Nền tảng số thế hệ mới KTS PRO: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Chuyển đổi số hiện nay đang được coi là “phao cứu sinh” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để vượt qua khủng hoảng do đại dịch COVID-19. Trước thực trạng đó, KTS PRO ra đời nhằm hướng đến mục tiêu giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công, thuận lợi trong chuyển từ kinh doanh offline sang online.
Công ty Công nghệ ViVuVn: Đưa nền tảng công nghệ số người Việt “vươn ra biển lớn” KTS Đông Anh: Chuyển đổi số là xu thế “tất yếu” của các doanh nghiệp vừa và nhỏ CORER4.0 - Hệ sinh thái 'All in one', đồng hành cùng DN tiếp cận xu hướng số hóa toàn cầu

Nền tảng đa phương tiện KTS PRO – nền tảng số vì người Việt, do người Việt sáng tạo được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Phát triển Quốc tế KTS PRO. Nền tảng này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận với những giải pháp công nghệ mới, hướng tới xu thế số hóa toàn cầu.

Nền tảng số thế hệ mới KTS PRO: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Nền tảng chuyển đổi số KTS PRO

Với công cụ mạng xã hội, KTS PRO giúp gắn kết các cá nhân với doanh nghiệp, tạo nên cộng đồng giao lưu kết nối an toàn, thân thiện. Với tính năng sàn thương mại điện tử, KTS PRO hỗ trợ người dùng dễ dàng, thuận lợi trong thiết lập - trưng bầy đảm bảo tính khoa học, hợp lý các gian hàng điện tử; kết hợp cùng hệ thống tích điểm, đáp ứng tốt dịch vụ hậu mãi khách hàng, thúc đẩy giao thương. Hệ thống chat OTT cho phép người gọi, nhắn tin, gửi ảnh, gửi tài liệu với tính bảo mật cao. Đặc biệt, ứng dụng hỗ trợ cả nền tảng Affliate marketing giúp xây dựng mạng lưới, quản lý hiệu quả đội ngũ, đảm bảo quyền lợi cho các bên...

Bà Lê Thảo Duyên, TGĐ KTS PRO cho biết: KTS PRO không chỉ mang lại giải pháp quản trị hiệu quả mà còn đơn giản hóa các thao tác nghiệp vụ khi dùng ứng dụng. Qua đó, giúp thuận lợi trong kết nối khách hàng, bạn hàng, tối ưu năng suất bán hàng, đảm bảo hiệu quả trong phát triển kinh doanh online cho các cá nhân và doanh nghiệp; Thậm chí, người già và người tàn tật cũng có thể sử dụng ứng dụng này.

Nền tảng số thế hệ mới KTS PRO: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Bà Lê Thảo Duyên (áo cam) – TGĐ Công ty CP Công nghệ Phát triển Quốc tế KTS PRO

Sau hơn 1 năm hoạt động, KTS PRO đang từng bước lớn mạnh, khẳng định những giá trị to lớn mà nền tảng số này mang lại cho cộng đồng, người dùng. Đến nay, đã có hơn 300 doanh nghiệp đã và đang sử dụng KTS PRO phục vụ chuyển đổi số, giúp phát triển cộng đồng người dùng ứng dụng tại nhiều nước lớn trên thế giới như: Úc, Đức, Canada, Malaysia, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Nền tảng số thế hệ mới KTS PRO: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Lễ Tổng kết năm 2021 của KTS PRO

Chia sẻ về định hướng của năm 2022, bà Lê Thảo Duyên nhấn mạnh: KTS PRO ra đời nhằm hướng đến mục tiêu giúp các doanh nghiệp chuyển đổi thành công mô hình offline sang online. Quý I năm 2022, KTS PRO thúc đẩy kế hoạch mở 10 văn phòng trưc thuôc nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức - kỹ năng công nghệ miễn phí cho người dân; hướng tới, đưa ứng dụng phổ cập tại tất cả các tỉnh trên cả nước, xâm nhập thị trường quốc tế.

Nền tảng số thế hệ mới KTS PRO: Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

KTS PRO ký kết với đối tác tại Lễ Tổng kết

Dự lễ Tổng kết năm 2021 và chào Xuân 2022 của Hệ sinh thái KTS VN, PGS.TS Nguyễn An Tiêm - nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí - Xuất bản nhận định: Mục tiêu năm 2022 của KTS PRO đề ra rất nhân văn, hướng đến cộng đồng doanh nghiệp, hỗ trợ kết nối giao thương. Với tinh thần đó, cùng chính sách chung của Chính phủ trong thúc đẩy chuyển đổi số, hy vọng, tới đây người dùng sẽ có thêm cơ hội tốt để tiếp cận thuận lợi nền tảng KTS PRO để tăng thu nhập, phát triển kinh doanh./.

Hồng Ngọc - Đào Thúy

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Trao đổi với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Chủ tịch VinCaphe Hoàng Trung Kiên đã bộc bạch những tâm sự về quá trình công tác 10 năm tại một doanh nghiệp hàng đầu ngành cà phê trước khi khởi nghiệp, cùng nhiều ấp ủ tạo dựng một thương hiệu cà phê quốc gia cho người Việt và vươn ra quốc tế.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
Bầu Đức tiết lộ đang nuôi là cá tầm ở gềnh thác, cho ăn sâu canxi nên rất sạch

Bầu Đức tiết lộ đang nuôi là cá tầm ở gềnh thác, cho ăn sâu canxi nên rất sạch

Sắp tới HAGL sẽ có sản phẩm cá sạch. Đó là cá tầm, được nuôi ở gềnh thác nước nên rất sạch, được cho ăn sâu canxi nuôi từ các sản phẩm chuối thải loại.
CEO Sumi Huyền Kim: Người phụ nữ truyền cảm hứng và sự cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng

CEO Sumi Huyền Kim: Người phụ nữ truyền cảm hứng và sự cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng

CEO Sumi Huyền Kim - người phụ nữ truyền cảm hứng với trái tim nhiệt huyết và sự cống hiến không ngừng nghỉ, luôn đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu, chị đã và đang dẫn dắt bằng tầm nhìn chiến lược cùng sự tận tâm, góp phần thúc đẩy một xã hội khỏe mạnh, bền vững và phát triển toàn diện.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động