Giá nông sản hôm nay 29/5: Cà phê ngược sóng tăng cao kỷ lục, hồ tiêu bất ngờ vọt lên mức 74.500 đồng/kg

Giá nông sản hôm nay (29/5) cà phê 2 sàn kỳ hạn nghỉ giao dịch, tuy nhiên cà phê trong nước vẫn duy trì động lực tăng. Hiện giá cà phê đạt ngưỡng 61.000 đồng/kg, cao nhất trong vòng 15 năm qua. Giá tiêu bất ngờ tăng mạnh tới 1.000 đồng/kg với mức cao nhất là 74.500 đồng/kg.
Giá nông sản hôm nay 26/5: Cà phê đảo chiều giảm đồng loạt, hồ tiêu tuột dốc xuống đáy 71.000 đồng Giá nông sản hôm nay 27/5: Cà phê kỳ hạn đẩy giá trong nước tăng nhẹ, hồ tiêu đà giảm nối tiếp Giá nông sản hôm nay 28/5: Cà phê bứt phá mạnh mẽ lập thêm đỉnh mới, hồ tiêu lao dốc thủng đáy
Giá nông sản hôm nay (29/5) cà phê 2 sàn kỳ hạn nghỉ giao dịch, tuy nhiên cà phê trong nước vẫn duy trì động lực tăng.
Giá nông sản hôm nay (29/5) cà phê 2 sàn kỳ hạn nghỉ giao dịch, tuy nhiên cà phê trong nước vẫn duy trì động lực tăng.

Giá cà phê hôm nay tăng cao lập kỷ lục

Giá cà phê hôm nay 29/5 trong khoảng 60.500 - 61.100 đồng/kg. Hiện giá cà phê đạt ngưỡng 61.000 đồng/kg, cao nhất trong vòng 15 năm qua.

Tại huyện Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lộc (Lâm Đồng) giá cà phê hôm nay được thu mua với mức 60.500 đồng/kg.

Tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay ở mức 61.100 đồng/kg. Tại huyện Ea H'leo (Đắk Lắk), Buôn Hồ (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay được thu mua cùng mức 61.000 đồng/kg.

Tương tự tại tỉnh Đắk Nông, giá cà phê hôm nay thu mua ở mức 61.100 đồng/kg tại Gia Nghĩa và 61.000 đồng/kg ở Đắk R'lấp.

Tại tỉnh Gia Lai, giá cà phê hôm nay ở mức 60.800 đồng/kg (Chư Prông), ở Pleiku và La Grai cùng giá 60.700 đồng/kg.

Còn giá cà phê hôm nay tại tỉnh Kon Tum được thu mua với mức 60.800 đồng/kg. Thị trường cà phê trong nước giữ ổn định.

Giá nông sản hôm nay (29/5) cập nhật giá cà phê
Giá nông sản hôm nay (29/5) cập nhật giá cà phê Robusta tại London trong phiên giao dịch gần nhất.

Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần trước, giá cà phê Robusta tại London giao tháng 7/2023 tăng 21 USD/tấn ở mức 2.574 USD/tấn, giao tháng 9/2023 tăng 20 USD/tấn ở mức 2.528 USD/tấn.

Trong khi đó trên sàn New York, giá cà phê Arabica giao tháng 7/2023 giảm 1,1 cent/lb, ở mức 181,6 cent/lb, giao tháng 9/2023 giảm 1,1 cent/lb, ở mức 179,55 cent/lb.

Giá nông sản hôm nay (29/5) cập nhật giá cà phê
Giá nông sản hôm nay (29/5) cập nhật giá cà phê Arabica trên sàn New York trong phiên giao dịch gần nhất.

Tổng kết tuần trước, giá cà phê Robusta kỳ hạn giao ngay tháng 7 giảm 14 USD. Giá cà phê Arabica kỳ hạn giao ngay tháng 7 giảm 10,6 cent. Giá cà phê trong nước tăng trung bình 1.300 - 1.400 đồng/kg.

Dù sàn London giảm nhưng giá cà phê trong nước vẫn tăng trong tuần qua. Thị trường đi ngang 2 ngày cuối tuần trước và ngày đầu tuần này khi cả 2 sàn đều nghỉ giao dịch.

Dù Robusta đang mất lợi thế cạnh tranh với Arabica trên sàn, nhưng giá cà phê nội địa của Việt Nam vẫn kỳ vọng tăng nữa trong thời gian tới.

Nhận định về thị trường tuần này, chuyên gia Nguyễn Quang Bình cho hay, vị thế kinh doanh đang cản trở đà tăng của Robusta, do lượng hợp đồng dư mua vẫn còn rất lớn. Tuần này có thể sàn London diễn biến như tuần trước, dao động mạnh từng phiên, nhưng tựu chung vẫn giảm nhẹ khi kết tuần.

Cục Xuất nhập khẩu (XNK) – Bộ Công thương cho biết, những ngày giữa tháng 5/2023, giá cà phê Robusta tại thị trường nội địa tăng mạnh so với đầu tháng. Hiện nay, giá cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên dao động quanh mức 61.000 đồng/kg.

Việt Nam là nước đứng thứ hai thế giới sau Brazil về xuất khẩu cà phê, nhưng riêng cà phê Robusta thì Việt Nam chiếm đến 50% lượng xuất khẩu trên toàn cầu. Vì vậy, khi sản lượng cà phê của Việt Nam sụt giảm sẽ tác động lên cung, cầu cũng như giá cà phê toàn cầu.

Theo Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (Vicofa), dự báo sản lượng cà phê giảm từ 10-15%/năm, tuy nhiên, năm nay có thể giảm trên dưới 20% so với dự đoán ban đầu do biến khí hậu ngày càng khắc nghiệt, cộng hiện tượng El Nino tác động lớn đến năng suất và sản lượng cà phê.

Mặt khác, trong những năm gần đây giá quá thấp nên có một số diện tích cà phê chuyển sang các loại cây trồng có hiệu quả kinh tế cao hơn, như sầu riêng chanh dây… cây trồng xen trên diện tích cà phê cũng tăng. Đó là những yếu tố khiến sản lượng cà phê ngày càng sụt giảm, đẩy giá cà phê tăng lên.

Ông Nguyễn Hải Nam, Chủ tịch Vicofa cho biết, hơn 30 năm nay tất cả các nhà rang xay lớn trên thế giới đều gắn với cà phê Robusta của Việt Nam, vì vậy, sản lượng cà phê Robusta của Việt Nam giảm ít nhiều gì cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của họ.

Cụ thể, các nhà rang xay cà phê lớn trên thế giới, như Nestlé, Louis Dreyfus, … tất cả các nhà máy rang xay của họ ở châu Âu đã tồn tại cả trăm năm nay nhưng trong 30 năm qua họ mua cà phê Robusta của Việt Nam để phối trộn với cà phê Arabica cho ra thành phẩm.

“Khi sản lượng cà phê giảm thì giá cà phê tăng và trước tiên là nông dân được hưởng lợi, còn các doanh nghiệp kinh doanh ai bán trước thì gặp rủi ro cao, doanh nghiệp nào mua bán bình thường hoặc mang tính chất đầu cơ thì được hưởng lợi”, ông Chủ tịch Vicofa nhận định.

Giá tiêu hôm nay bất ngờ tăng mạnh

Giá tiêu hôm nay (29/5) đồng loạt tăng trở lại tại thị trường trong nước, với mức cao nhất là 74.500 đồng/kg. Theo khảo sát, giá tiêu ghi nhận tăng, hiện các tỉnh trọng điểm đang thu mua với khoảng giá 71.500 - 74.500 đồng/kg.

Trong đó, hai tỉnh Gia Lai và Đồng Nai được ghi nhận có mức giá thấp nhất là 71.500 đồng/kg, cùng tăng 1.000 đồng/kg so với phiên cuối tuần trước.

Hồ tiêu tại hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông được thu mua với mức giá chung là 73.000 đồng/kg, ứng với mức tăng 1.000 đồng/kg. Tương tự, giá tiêu hôm nay tại Bình Phước và Bà Rịa - Vũng Tàu lần lượt tăng 1.000 đồng/kg và 500 đồng/kg, lên mức 73.500 đồng/kg và 74.000 đồng/kg.

Giá nông sản hôm nay (29/5) cập nhật giá hồ tiêu trong nước.
Giá nông sản hôm nay (29/5) cập nhật giá hồ tiêu trong nước.

Theo cập nhật từ Hiệp hội Hồ tiêu Quốc tế (IPC) ngày 26/5 (theo giờ địa phương), giá tiêu thế giới so với ngày 25/5 như sau: Tiêu đen Lampung (Indonesia): ở mức 3.592 USD/tấn, giảm 0,03%; Tiêu đen Brazil ASTA 570: ở mức 2.950 USD/tấn, không đổi; Tiêu đen Kuching (Malaysia) ASTA: ở mức 4.900 USD/tấn, không đổi; Tiêu trắng Muntok: ở mức 6.109 USD/tấn, giảm 0,05%; Tiêu trắng Malaysia ASTA: ở mức 7.300 USD/tấn, không đổi.

Ở trong nước, nhiều thông tin cho hay, các kho xuất nhập khẩu đã đầy hàng dự trữ hạt tiêu nên họ tạm ngừng mua. Trong khi đó, các đại gia đầu cơ dường như đã mua đủ hàng. Lực mua yếu trong bối cảnh đồng USD tăng cao đẩy thị trường tiêu trong nước lao dốc 4 ngày giữa tuần.

4 tháng đầu năm, Việt Nam xuất khẩu được 103.018 tấn. Như vậy, lượng xuất khẩu tháng 5/2023 có thể cao hơn tháng trước. Mới hết gần 5 tháng đầu năm, Việt Nam đã xuất khẩu hơn 120 ngàn tấn hồ tiêu.

Trên thị trường xuất khẩu dự báo lượng xuất khẩu tháng 5/2023 có thể cao hơn tháng trước. Gầy đây, yêu cầu và quy định của thị trường nhập khẩu về rào cản phi thuế quan tiếp tục gia tăng và ngày càng khắt khe. Nhiều thị trường nhập khẩu liên tục có những cảnh báo về dư lượng thuốc bảo vệ thực vật cũng như gia tăng tần suất kiểm soát và siết chặt quy định MRLs đối với thực phẩm nói chung, trong đó bao gồm cả gia vị của Việt Nam.

Nhiều chuyên gia nhìn nhận, thách thức lớn nhất đối với xuất khẩu hồ tiêu của nước ta hiện nay là vấn đề dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Bên cạnh đó là các thách thức về môi trường (giảm phát thải carbon), khuyến khích mô hình canh tác bền vững, mô hình trồng xen một cách bền vững…

Các chuyên gia nhận định, giá tiêu khó có thể giảm sâu dưới 70.000 đồng/kg. Bởi yếu tố cung cầu từ nay đến cuối năm. Nhìn chung các dự báo đều cho thấy cung thấp hơn cầu.

Nhìn chung, giá nông sản hôm nay (29/5) cà phê 2 sàn kỳ hạn nghỉ giao dịch, tuy nhiên cà phê trong nước vẫn duy trì động lực tăng. Hiện giá cà phê đạt ngưỡng 61.000 đồng/kg, cao nhất trong vòng 15 năm qua. Giá tiêu bất ngờ tăng mạnh tới 1.000 đồng/kg với mức cao nhất là 74.500 đồng/kg./.

Bình Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá vàng miếng SJC tăng điên cuồng, tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC tăng điên cuồng, tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Sau khi Ngân hàng Nhà nước thông báo huỷ đấu thầu vàng miếng lần thứ 3 vào sáng nay (3/5), giá vàng miếng SJC tăng điên cuồng lên gần 86 triệu đồng mỗi lượng, lập đỉnh lịch sử mới.
Giá liên tục giảm, vì sao vàng nhẫn vẫn khan hàng?

Giá liên tục giảm, vì sao vàng nhẫn vẫn khan hàng?

Sau kì nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, hôm nay, giá vàng nhẫn lùi dần về mốc 74 triệu đồng/lượng. Hiện, vàng nhẫn lên cơn “sốt”, tại nhiều cửa hàng không còn vàng để bán.
Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá

Giá cà phê liên tục tăng sốc, nhiều quán cafe ở Hà Nội rục rịch tăng giá

Giá cà phê hôm nay (1/5) giao dịch trong khoảng 132.700 - 133.500 đồng/kg tại các tỉnh Tây Nguyên. Giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao khiến nhiều quán cafe ở Hà Nội buộc phải tăng thêm giá bán để có lãi.
Đất nền sốt là màn kịch mà các môi giới, nhà đầu tư tạo ra

Đất nền sốt là màn kịch mà các môi giới, nhà đầu tư tạo ra

Thời gian gần đây, thị trường ven Hà Nội ghi nhận một số khu vực có hiện tượng "tăng giá vô căn cứ". Các chuyên gia cho rằng, đây là những hiện tượng bất thường, những thị trường giả, thị trường ảo.
Thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi Bộ Tư pháp thẩm định dự thảo Nghị định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (cơ chế DPPA).
Giá vàng nhẫn bất ngờ quay đầu giảm, đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này?

Giá vàng nhẫn bất ngờ quay đầu giảm, đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này?

Sáng nay 1/5, giá vàng nhẫn quay đầu giảm cùng chiều với giá vàng thế giới. Giá vàng được điều chỉnh giảm khá mạnh khiến nhiều người lo ngại, còn các chuyên gia thì cho rằng đây vẫn là kênh đầu tư tốt nhất lúc này.
Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Giá vàng nhẫn bật tăng trở lại, nhà đầu tư nên mua hay bán?

Sáng nay (30/4), giá vàng nhẫn tiến sát mốc 77 triệu đồng/lượng. Theo nhiều chuyên gia, nếu nhà đầu tư đã có lãi thì nên chốt lời vào thời điểm này.
Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chiếu sáng xanh giúp tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm dệt may

Chuyển đổi sang hệ thống chiếu sáng xanh có thể được xem là bước tiên phong, nền tảng, nhanh chóng, dễ thực hiện, thuận tiện đo lường trên hành trình chuyển đổi xanh với nhiều hạng mục khác nhau.
Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Nắng nóng gay gắt, tiêu thụ điện gần cán mốc tỉ kWh trong 1 ngày

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục.
Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Khi cây dừa bước vào cuộc đua chuyển đổi để bán tín chỉ carbon

Mới đây, dừa đã được Bộ NN&PTNT công nhận là cây công nghiệp chủ lực. Riêng Bến Tre, hơn 70% dân số có sinh kế gắn với cây dừa, vì vậy khi có thêm nguồn lợi từ bán tín chỉ carbon, số người được thụ hưởng là rất lớn.
Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Vàng trong nước đắt hơn thế giới gần 14 triệu đồng/lượng, người mua “lướt sóng” lỗ nặng

Mặc dù quay đầu giảm trong phiên đầu tuần nhưng vàng miếng SJC trong nước vẫn đắt hơn 13,5 triệu đồng mỗi lượng so với vàng thế giới. Bên cạnh đó, chênh lệch mua vào - bán ra lớn khiến người mua vàng thua lỗ nặng nề nếu đầu tư “lướt sóng”.
Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi tăng cao: Tiểu thương than ế, doanh nghiệp chế biến lo lắng

Giá heo hơi hiện nay đang ở mức 61.000-63.000 đồng/kg, tại chợ truyền thống nhiều tiểu thương bán giá bình ổn nhưng thịt heo vẫn ế. Trong khi đó doanh nghiệp (DN) ngành chế biến thịt không khỏi lo lắng vì giá heo được dự báo sẽ tiếp tục tăng.
Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Chuyên gia: Khó ổn định thị trường vàng trong giai đoạn này

Sau khi hủy 2 phiên đấu thầu vàng do không đủ số lượng đơn vị tham gia, các chuyên gia cho rằng cần tăng cung vàng bằng cách cho các doanh nghiệp nhập khẩu vàng theo hạn ngạch. Tuy nhiên, khi tỷ giá đang cao thì chuyện cho nhập khẩu khó được chấp nhận.
Sầu riêng Việt Nam đối mặt áp lực cạnh tranh từ sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Việt Nam đối mặt áp lực cạnh tranh từ sầu riêng Thái Lan

Sầu riêng Thái Lan mới chớm vụ thu hoạch nhưng đã xuất hiện tràn ngập thị trường Việt Nam. Mặc dù mỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch nhưng Thái Lan tham vọng thu 27 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng.
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ là “nỗi đau” của các doanh nghiệp làm ăn chân chính. Truy xuất nguồn gốc là giải pháp quan trọng để bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Giá vàng tăng như vũ bão, nhiều nhà đầu tư đổ xô bán chốt lời

Sáng nay (27/4), vàng miếng SJC vượt mốc lịch sử lên 85,2 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn lên hơn 76 triệu đồng/lượng. Các chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư nên cân nhắc vì đầu tư vào thị trường vàng hiện rất rủi ro.
Giá vé máy bay Hà Nội - TPHCM bất ngờ giảm mạnh

Giá vé máy bay Hà Nội - TPHCM bất ngờ giảm mạnh

Giá vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội - TPHCM ngày 27-30/4 có giá thấp nhất 3,4 triệu đồng/người. Nhiều chuyến bay có giá khoảng 3,4 - 4 triệu đồng/người.
Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng SJC “lên đồng” vượt 85 triệu đồng/lượng, cách nào ghìm cương?

Giá vàng trong nước liên tục "tăng nóng", thời điểm hiện tại giá vàng SJC đã vượt 85 triệu đồng/lượng, các chuyên gia cho rằng cần có giải pháp "ghìm cương con ngựa bất kham".
Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại

Các chuyên gia cho rằng, khó hy vọng chung cư ở Hà Nội giảm giá trở lại vì sự đổ vỡ của thị trường thời gian qua, nhà đầu tư gặp khủng hoảng thừa tiền, cũng như lãi suất cho vay mua nhà giảm.
Quảng Ninh thu giữ gần 600kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Quảng Ninh thu giữ gần 600kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8 phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.
Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê tăng như vũ bão, lái buôn lùng sục vét sạch cây giống ở các vườn ươm

Giá cà phê hôm nay tại thị trường trong nước và thế giới tiếp tục tăng lên mức kỷ lục mới. Giá cà phê tăng cao, người dân tích cực tái canh nên nguồn cung cây giống cà phê trở nên khan hiếm.
Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngày mai (25/4) tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC, khối lượng chào thầu vẫn là 16.800 lượng, giá tham chiếu là 82,3 triệu đồng/lượng.
Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Chuyên gia hiến kế để vàng đấu thầu thoát ế

Sau phiên đấu thầu vàng đầu tiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 3.400 lượng, còn số lượng "ế" lên đến 13.400 lượng. Các chuyên gia cho rằng cần thêm nhiều phiên đấu thầu vàng và Ngân hàng Nhà nước cần xem xét, điều chỉnh giảm mạnh lượng vàng yêu cầu mua tối thiểu.
Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Giải mã nguyên nhân vé máy bay nội địa đắt đỏ và khan hiếm

Hiện tại, nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đã kín chỗ. Ở những chặng bay còn vé, giá vẫn ở mức cao, thậm chí có thời điểm giá vé máy bay nội địa ngang với giá tour đi nước ngoài.
Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Khó xác định hành vi thổi giá chung cư

Trước việc tăng giá nóng của thị trường chung cư, Bộ Xây dựng đã yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ, tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng khó có thể xác định và xử lý.
Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Đấu giá gần 100 thửa đất vùng ven Hà Nội vào đầu tháng 5

Hàng trăm thửa đất tại các huyện Hoài Đức, Chương Mỹ, Phúc Thọ sẽ đấu giá trong bối cảnh nhà đầu tư quan tâm trở lại với đất nền.
Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê liên tục tăng nóng: Làm gì để tránh thiệt hại dồn về một phía?

Giá cà phê trong nước và thế giới lần lượt xô đổ các kỷ lục giá thiết lập những tuần trước đó. Tại Tây Nguyên, giá cà phê nhân xô sắp cán mốc 130.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Nhiều nhà đầu tư đổ xô bán vàng SJC trước phiên đấu giá

Trước phiên đấu giá vàng SJC (sáng 23/4), nhiều nhà đầu tư đã mang vàng đi bán. Nhiều người lo ngại, nếu nắm giữ vàng lâu hơn nữa sẽ tương đối rủi ro.
Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Giá vàng nhẫn bất ngờ giảm trong ngày đầu đấu thầu vàng miếng SJC

Tính đến 5h30 sáng 22/4, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 81,65-83,85 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Trong khi đó, vàng nhẫn quay đầu giảm về mốc 76 triệu đồng/lượng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động