Eurowindow dẫn đầu Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2022

Vượt qua thách thức do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, năm 2022, Eurowindow tiếp tục ghi danh ở vị trí đầu trong Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín (Nhóm sản phẩm Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao). Đây là năm thứ 6 liên tiếp Eurowindow được vinh danh tại bảng xếp hạng này.
Hiện thực hóa mong muốn sở hữu căn hộ bên sông giá hợp lý tại Hà Nội Giá căn hộ tăng, khách hàng “đỏ mắt” tìm căn hộ giá rẻ Chung cư cao cấp giá hợp lý Eurowindow River Park bên sông Hồng

Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report, ngành xây dựng – vật liệu xây dựng đã trải qua một năm 2021 đầy khó khăn do những ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch. Dưới tác động kéo dài, bùng phát mạnh của đợt dịch thứ tư, năm 2021, nhiều địa phương bao gồm cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh buộc phải thực hiện giãn cách xã hội, kéo theo nhiều dự án phải ngừng thi công.

Các dự án nằm ngoài khu vực giãn cách cũng bị đình trệ do đứt gãy nguồn cung vật tư và nhân lực. Tổn thất kinh tế có thể nhìn thấy rõ nhất qua chi phí duy trì bộ máy, chi phí phòng chống dịch, chi phí huy động nguồn lực sau các đợt giãn cách... Ngoài ra, biến động giá nguyên vật liệu cũng khiến các đơn vị sản xuất, thi công “khó chồng khó”. Chính uy tín doanh nghiệp trở thành động lực mạnh mẽ nhất, giúp 96,6% số doanh nghiệp trong ngành xây dựng - vật liệu xây dựng bền bỉ vượt khó.

Năm 2021 – 2022, để xây dựng uy tín thương hiệu mạnh, Eurowindow chú trọng phát triển đồng thời 7 khía cạnh gồm: Sản phẩm, Đổi mới, Môi trường làm việc, Trách nhiệm xã hội, Năng lực quản trị, Khả năng lãnh đạo và Kết quả kinh doanh.

Eurowindow dẫn đầu Bẳng xếp hạng TOP 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2022 (Nhóm sản phẩm Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao)
Eurowindow dẫn đầu Bẳng xếp hạng TOP 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2022 (Nhóm sản phẩm Cửa - tấm profile - vách ngăn: nhựa, nhôm kính, thạch cao)

Ngoài tập trung khai thác lợi thế sản phẩm chủ lực, xuyên suốt năm 2021 và định hướng trong năm 2022, Eurowindow đặc biệt đẩy mạnh dòng sản phẩm mang tính chiến lược – nhôm có cầu cách nhiệt. Với khả năng cách âm, cách nhiệt và kín khít vượt trội, giải pháp mới của Eurowndow đã góp phần kiến tạo không gian sống trong lành, bảo vệ an toàn sức khỏe cho các gia đình và nâng cao hiệu quả phòng chống dịch Covid - 19.

Cửa nhôm có cầu cách nhiệt đã được vinh danh TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Bên cạnh đó, cửa uPVC Eurowindow cũng vượt qua gần 6000 sản phẩm – dịch vụ, xuất sắc được vinh danh TOP 10 sản phẩm Tin dùng nhóm ngành bất động sản – vật liệu xây dựng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức bình chọn.

Đổi mới trong hoạt động quảng bá marketing, nhằm đưa sản phẩm tới gần hơn với khách hàng, thời gian qua, Eurowindow đã tập trung tiếp cận người dùng thông qua các kênh trực tuyến, thiết lập các ứng dụng trải nghiệm mới, tham gia các hội thảo internet, triển lãm online để quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Đồng thời, lấy mục tiêu lợi ích khách hàng làm trung tâm, Eurowindow đã và đang tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi, đem đến cơ hội cho khách hàng được sử dụng các sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, đồng thời gửi tặng hàng nghìn phần quà chăm sóc sức khỏe thay lời cảm ơn…

Việc Eurowindow chủ động đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, từ công tác quản lý vận hành, gia tăng hiệu quả trong các hoạt động đến số hóa sản phẩm, hoàn thiện hệ thống quản trị SAP – ERP đã nâng cao năng lực quản trị, điều hành doanh nghiệp. Áp dụng mô hình làm việc online, làm việc 3 tại chỗ, chuẩn hóa quy trình làm việc nhờ phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp giúp Eurowindow tối ưu hóa nhân lực, gia tăng năng suất lao động. Bên cạnh đó, nhờ tích hợp dữ liệu từ tất cả các phòng ban, bộ phận chức năng vào một hệ thống duy nhất, các nhà quản trị Eurowindow có thể truy xuất thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, tối ưu chi phí, ứng biến linh hoạt và đưa ra những quyết định kịp thời trước những biến động của thị trường.

Với sự nỗ lực của gần 5.000 CBCNV, sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng/ chủ đầu tư lớn, Eurowindow đã “vượt bão” khủng khoảng Covid - 19, đạt mức tăng trưởng dương so với năm trước. Sản phẩm Eurowindow tiếp tục hiện diện, kiến tạo vẻ hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình quy mô lớn tại Việt Nam và một số quốc gia khác như: Lào, Myanmar, Ấn Độ…

Xây dựng môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, Eurowindow không chỉ đảm bảo ổn định việc làm cho hàng nghìn lao động, thực hiện đúng quy định các chế độ phúc lợi, lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… mà còn kịp thời phát tặng khẩu trang, tạo điều kiện sớm tiêm phủ vaccin cho CBCNV, có những chính sách riêng hỗ trợ cho các gia đình F0…

Chung tay cùng cộng đồng thực hiện trách nhiệm xã hội, Eurowindow đã tham gia hàng loạt các hoạt động ý nghĩa, đặc biệt trong lĩnh vực y tế. Bên cạnh gần 100 máy thở hiện đại trao tặng cho các cơ sở y tế, bệnh viện, doanh nghiệp đã trực tiếp ủng hộ hàng tỷ đồng tiền mặt cho các Quỹ phòng chống Covid – 19, Quỹ vắc xin của Hà Nội và các địa phương...

Với bề dày 20 năm kinh nghiệm tiên phong trong lĩnh vực sản xuất – cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, Eurowindow đã và đang tiếp tục kiến tạo vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng. Chiến lược của Eurowindow trong năm 2022 là nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn, tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian thi công, đặc biệt chú trọng xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.

Linh Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức công bố liên doanh chiến lược cùng Tập đoàn Wonang - nhà sản xuất chậu rửa hàng đầu Hàn Quốc, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình toàn cầu hóa của cả hai bên. Không chỉ đưa thương hiệu Wonang tiếp cận thị trường Việt Nam, liên doanh này còn là cam kết lâu dài trong việc nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại của người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm chất lượng quốc tế, thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Sau đợt sáp nhập đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp bối rối với thủ tục thuế vì dữ liệu chưa đồng bộ, phần mềm chưa cập nhật, gây ách tắc trong xuất hóa đơn, nộp thuế.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Trước những yêu cầu cấp thiết từ thực tiễn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị về công tác nội dung năm 2025 tại Khánh Hòa. Sự kiện không chỉ nhằm tìm giải pháp cho việc chỉnh sửa sách giáo khoa để phù hợp với sự thay đổi địa giới hành chính, mà còn là bước đi chiến lược khẳng định vai trò tiên phong của đơn vị trong công cuộc chuyển đổi số ngành xuất bản.
Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Ngày 11/7/2025, T&T Group – nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025 – đã trao tặng 300 phần quà tới các cầu thủ và trọng tài quốc tế tham dự giải. Mỗi phần quà gồm cà phê Thuận An và hạt điều Vegenuts – hai sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam, đến từ Công ty Cổ phần Cà phê Thuận An và Vegetexco Việt Nam, đều là thành viên của hệ sinh thái T&T Group.
Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới và thỏa thuận đối tác kinh tế toàn diện (CEPA) với nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường và định vị thương hiệu hàng hóa Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách về nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng bộ điều chỉnh chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

Ngày 8 tháng 7 năm 2025, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam – vừa được vinh danh tại ba hạng mục giải thưởng danh giá trong khuôn khổ Asian Banking & Finance Awards 2025 và ABF Fintech Awards 2025 do tạp chí chuyên ngành uy tín The Asian Banking and Finance (Singapore) tổ chức. Bao gồm: “Ứng dụng di động của năm” (Mobile App of the Year – Vietnam), “Sáng kiến xã hội của năm” (External Social Initiative of the Year – Vietnam), “Sáng kiến bền vững của năm” (Sustainability Initiative of the Year – Vietnam).
Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Tài chính thay thế không chờ đợi hành lang pháp lý hoàn thiện mới bắt đầu vận hành theo chuẩn mực. Thực tế, một số doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam đang chứng minh rằng: minh bạch hóa quy trình, chuẩn hóa dữ liệu và kiểm soát rủi ro nội bộ chính là cách thức bền vững nhất để phát triển dài hạn trong một thị trường còn mới mẻ.
Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Trong bối cảnh mặt bằng giá tại nhiều khu vực TP.HCM đã tiệm cận đỉnh, khu Tây Bắc, đặc biệt là Đức Hoà - Hậu Nghĩa, đang nổi lên như “điểm rơi” mới của dòng tiền đầu tư nhờ giá còn mềm, hạ tầng bứt phá và sự góp mặt của các dự án bất động sản chất lượng. Trong đó, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang trở thành tâm điểm chú ý nhờ pháp lý hoàn chỉnh, vị trí trung tâm cùng dòng sản phẩm nhà phố đa tầng đa năng.
Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Ước mơ xanh là chương trình hỗ trợ phụ nữ yếu thế khởi nghiệp do F88 triển khai. Mới đây, chương trình đã giúp F88 nhận được hai giải thưởng quốc tế là Sáng kiến bền vững của năm và Sáng kiến xã hội của năm do tạp chí Asian Banking and Finance trao tặng.
Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Việc bốn công ty dược phẩm lớn đồng loạt rút hồ sơ tự công bố sản phẩm trong cùng một thời điểm dường như không đơn thuần là “điều chỉnh kinh doanh” giữa lúc cơ quan chức năng siết chặt quản lý, hậu kiểm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Trước sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và sự trỗi dậy của thế hệ khách hàng trẻ, nhiều doanh nghiệp Việt đã chủ động tái định vị thương hiệu để giữ chân khách cũ, thu hút khách mới.
Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Xu hướng tiêu dùng xanh đang lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở các quốc gia phát triển mà cả tại Việt Nam, khi ngày càng nhiều người tiêu dùng sẵn sàng thay đổi thói quen vì môi trường. Điều này không chỉ thúc đẩy sự chuyển dịch trong hành vi mua sắm, mà còn đặt ra yêu cầu cấp thiết với các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu bền vững – nơi không chỉ lời nói, mà hành động mới là yếu tố quyết định chỗ đứng trên thị trường.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Chiều 04/7/2025, Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất hợp tác đầu tư vào một loạt lĩnh vực then chốt, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội thành phố. Tập đoàn kỳ vọng trở thành nhà đầu tư tư nhân chủ lực trong việc hình thành hệ sinh thái hạ tầng – công nghệ đa ngành tại đô thị lớn nhất cả nước.
Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Việc tái định nghĩa và phân loại hộ kinh doanh theo quy mô, doanh thu, ngành nghề là bước đi quan trọng để hiện đại hóa hệ thống thuế, hỗ trợ phát triển bền vững và tạo môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng giữa các thành phần kinh tế.
Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Từ ngày 01/7 đến 31/7/2025, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi lên tới 89 triệu đồng cho khách hàng mua các dòng xe Ford.
Thị trường cho vay thay thế: Nhiều tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ, sân chơi rộng nhưng chưa sôi động

Thị trường cho vay thay thế: Nhiều tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ, sân chơi rộng nhưng chưa sôi động

Từ các dữ liệu thống kê, có thể thấy lượng lớn người dân – đặc biệt là nhóm lao động phổ thông, người làm nghề tự do – vẫn gặp khó khăn trong tiếp cận các dịch vụ tài chính chính thống. Điều này gợi mở một phân khúc tiềm năng cho thị trường cho vay tiêu dùng và các mô hình tài chính thay thế.
Chuyển đổi công nghệ: Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp nhỏ

Chuyển đổi công nghệ: Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp nhỏ

Chuyển đổi công nghệ giúp doanh nghiệp nhỏ tối ưu hoạt động, giảm chi phí vận hành và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây chính là đòn bẩy quan trọng để họ mở rộng thị trường và giữ vững sức cạnh tranh trong bối cảnh thay đổi nhanh chóng.
Trước biến động thuế quan: Doanh nghiệp Việt cần chủ động ra sao?

Trước biến động thuế quan: Doanh nghiệp Việt cần chủ động ra sao?

Trước khả năng Mỹ điều chỉnh chính sách thuế đối với một số mặt hàng xuất khẩu từ Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã chủ động xây dựng ba kịch bản tăng trưởng và xuất khẩu nông, lâm, thủy sản trong nửa cuối năm 2025. Việc nhận diện sớm các tình huống và có phương án ứng phó phù hợp là cơ sở để doanh nghiệp Việt giữ vững ổn định sản xuất, bảo vệ thị phần và hướng tới phát triển bền vững.
Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 6 lập kỷ lục với hơn 24.000 đơn vị – mức cao nhất từ trước đến nay. Cùng với sự gia tăng số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, những con số tích cực cho thấy niềm tin của khu vực kinh tế tư nhân đang mạnh mẽ trở lại sau khi Nghị quyết 68 được ban hành.
Highlands Coffee và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trước thềm IPO

Highlands Coffee và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trước thềm IPO

Từ chuỗi cà phê tiên phong với mô hình tự phục vụ đến chiến lược drive-thru hiện đại, Highlands Coffee đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường và chuẩn bị những bước đi chiến lược để tiến gần hơn đến tham vọng IPO, mở ra một chương mới cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu.
BAC A BANK ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ, tri ân chủ thẻ tín dụng

BAC A BANK ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ, tri ân chủ thẻ tín dụng

Mùa du lịch quốc tế đã tới, BAC A BANK dành tặng ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho các tín đồ đam mê xê dịch: Áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 1% đối với các giao dịch bằng ngoại tệ qua thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK.
Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Kỷ niệm 24 năm thành lập, Công ty CP Halcom Việt Nam đánh dấu chặng đường phát triển bền vững, kiên định với triết lý “Không săn lùng lợi nhuận bằng mọi cách, kinh doanh bền vững khi các bên đều hưởng lợi”.
Bảo Việt khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm hiện đại

Bảo Việt khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm hiện đại

Không ngừng đổi mới, lấy khách hàng làm trung tâm và thúc đẩy hợp tác đa chiều, Bảo hiểm Bảo Việt đang khẳng định vai trò dẫn dắt ngành bảo hiểm Việt Nam thông qua việc kiến tạo hệ sinh thái bảo hiểm minh bạch, hiệu quả và bền vững.
Khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương

Khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương

Lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tuyến cao tốc này sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ, tạo ra sức bật mới cho các ngành kinh tế mũi nhọn của Lâm Đồng và các tỉnh lân cận.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Ngày 27/06/2025, tại Lễ Công bố và Vinh danh Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh (ESG100) và Top 10 Doanh nghiệp ESG tiêu biểu theo ngành (ESG10).
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Chiều 27/6, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025 và kỷ niệm 6 năm thành lập. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đáng ghi nhận của Hiệp hội, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, đổi mới và trách nhiệm cộng đồng của đội ngũ doanh nhân thành phố.
F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

Giá chào sàn Upcom của F88 sẽ được căn cứ trên các quy định của HNX, đồng thời cân đối giữa quyền lợi của cổ đông hiện hữu nhưng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư mới tham gia đầu tư vào cổ phiếu F88.
Tác phẩm văn học Papelucho - nhịp cầu văn hóa giữa Chile và Việt Nam

Tác phẩm văn học Papelucho - nhịp cầu văn hóa giữa Chile và Việt Nam

Sáng ngày 24/6/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Chile tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi kinh điển của Chile – Papelucho. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của lễ ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Bánh bò Mai Vân: Từ đam mê đến thương hiệu lan tỏa giá trị bánh dân gian

Thanh Hóa: Vai trò nòng cốt của công an xã Ba Đình trong cuộc chiến chống dịch gia súc, gia cầm

IPAINT mở rộng thị trường sơn cao cấp tại Hà Nội

Giá cà phê hôm nay 1/8: Trong nước 'dậy sóng', thế giới diễn biến khó lường

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Thanh Hóa đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang

Giá hồ tiêu hôm nay 1/8: "Vàng đen" bứt phá ngoạn mục, chạm mốc 140.000 đồng/kg

Sầu riêng Việt Nam trước bước ngoặt lớn: Chuẩn hóa chất lượng để vươn xa

Hồi chuông cảnh tỉnh từ kẻ sát thủ mang tên tim mạch

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Những loại rau ít kali là 'vàng' cho cả gan và thận bạn nên ăn hàng ngày

Thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Gel bôi da AG NANO T/P PLUS không đạt chất lượng

Hôi miệng dai dẳng: Tín hiệu bệnh lý và giải pháp điều trị liên chuyên khoa

Uống sữa đúng cách, ăn uống hợp lý: Chìa khóa giúp hạ axit uric và đẩy lùi bệnh gút

Ban Thường vụ Tỉnh ủy chuẩn bị toàn diện cho Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX

Tái chiếm thị trường nội địa: Cơ hội vàng của thủy sản Việt

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động