Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025

Chiều 6/9/2022, Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (TH&SP) đã tổ chức thành công "Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025”.
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai) Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-202
Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022   2025
Ông Phạm Lộc Ninh - Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) chúc mừng Đại hội

Tham dự Đại hội có ông Phạm Lộc Ninh - Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS).

Về phía Tạp chí TH&SP có Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập; Nhà báo Trần Thanh Tường - Tổng Thư ký Tòa soạn cùng lãnh đạo các Phòng; Ban, các cán bộ phóng viên của Tạp chí.

Là cơ quan ngôn luận của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và được Bộ Thông tin & Truyền thông cấp giấy phép hoạt động báo chí số 106/GP-BTTTT ngày 19/3/2020, Tạp chí TH&SP hoạt động với vai trò thông tin, tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tham gia tư vấn và phản biện chính sách về lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên. Biểu dương các đơn vị, doanh nghiệp nghiên cứu, ứng dụng, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, cũng như các hoạt động của Hội VNPS.

Nhằm kiện toàn tổ chức bộ máy và tổ chức xã hội - nghề nghiệp theo chủ trương của Đảng, Nhà nước, bảo đảm yêu cầu quản lý hệ thống, sau một thời gian, chuẩn bị dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban biên tập, Chi Hội Nhà báo Tạp chí TH&SP đã được thành lập vào ngày 6/5/2022.

Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng báo cáo Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí TH&SP nhiệm kỳ 2020 - 2023

Tại Đại hội, Nhà báo Trần Thanh Tường thông qua Báo cáo chính trị Đại hội lần I nhiệm kỳ 2022 - 2025. Trong đó nêu rõ, ngay sau khi thành lập, Chi hội đã tích cực, chủ động triển khai nhiều công việc quan trọng; phát huy vai trò, trách nhiệm trong phối hợp với cơ quan chủ quản, cơ quan chuyên môn, quán triệt cán bộ, hội viên nắm vững và thực hiện tốt Luật Báo chí, tuân thủ 10 điều quy định đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam;

Luôn đề cao hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ; xác định rõ nhiệm vụ trọng tâm, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, góp phần phản ánh sinh động thành tựu mọi mặt của sự nghiệp đổi mới đất nước; tuyên truyền nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đảng, của đất nước. Làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục lý luận chính trị, đăng tải nhiều bài viết lý luận để tư vấn và phản biện chính sách về lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên,...

Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025
Nhà báo Trần Thanh Tường đọc Báo cáo chính trị Đại hội lần I nhiệm kỳ 2022 - 2025

Phát biểu tại Đại hội, ông Phạm Lộc Ninh - Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam cho biết: Thường vụ cùng lãnh đạo của Hội đánh giá cao những hoạt động mang tính tích cực cùng nhiều thành tích đáng ghi nhận của Chi hội Tạp chí trong thời gian vừa qua. Mong muốn thời gian tới, Tạp chí cần phát huy hơn nữa vai trò cùng những thành tích đã đạt được; tích cực đưa tin, bài mang giá trị cao về hàm lượng khoa học cùng nhiều thông tin quý báu đẻ bạn đọc cũng như xã hội ghi nhận....

Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025
Ông Phạm Lộc Ninh phát biểu tại Đại hội

Thảo luận tại Đại hội, các đại biểu bày tỏ sự phấn khởi, nêu cao quyết tâm thực hiện tốt những nhiệm vụ do Chi hội đề ra trọng nhiệm kỳ mới. Đồng thời có những tham luận đóng góp, đề xuất giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Chi hội trong thời gian tới.

Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra, Tạp chí sẽ tiếp tục duy trì công tác bồi dưỡng về chính trị và chuyên môn cho hội viên; thường xuyên quán triệt cho hội viên tinh thần “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và thực hiện tốt 10 điều quy định về đạo đức người làm báo;

Chấn chỉnh và đổi mới hoạt động của Chi hội, tìm kiếm những hình thức sinh hoạt sinh động thiết thực bổ ích theo phương châm gắn với thực tế của Hội Nhà báo và báo chí địa phương;

Chú trọng đến việc bồi dưỡng, kết nạp thêm hội viên mới; Tăng cường, đề cao nhiều hơn đến các hoạt động nghiệp vụ báo chí, công tác giáo dục rèn luyện hội viên; Tổ chức các hoạt động, lớp tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ phóng viên, hội viên và cộng tác viên của Tạp chí TH&SP;

Đẩy mạnh việc tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để mở rộng mối quan hệ của các cán bộ hội viên;

Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hoặc phát động. Xây dựng mối quan hệ với các ban chuyên môn, nghiệp vụ của Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố, các Liên chi hội, Chi hội Nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam để phối hợp hoạt động,...

Đại hội đã bầu Ban Thư ký Chi hội nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm gồm 3 thành viên. Trong đó, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng được Đại hội bầu giữ chức danh Thư ký Chi hội. Nhà báo Trần Thanh Tường giữ chức danh Phó thư ký Chi hội.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Làm lễ chào cờ
Làm lễ chào cờ
Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025
Thảo luận, đóng góp ý kiến
Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022 - 2025
Tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm
N.Ánh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức đối với HTX Bảo tồn và phát triển Dược liệu Sóc Sơn

VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức đối với HTX Bảo tồn và phát triển Dược liệu Sóc Sơn

Ngày 30/8/2022, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã trao quyết định công nhận Hội viên chính thức đối với Hợp tác xã (HTX) Bảo tồn và phát triển Dược liệu Sóc Sơn; tham quan các khu vườn trồng dược liệu của HTX.
VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức với 04 cá nhân, doanh nghiệp

VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức với 04 cá nhân, doanh nghiệp

Ngày 29/7/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã trao quyết định công nhận Hội viên chính thức đối với 04 cá nhân, doanh nghiệp.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Ngày 24/7, Hội cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện lễ bàn giao nhà "nghĩa tình đồng đội" cho đồng chí Trần Văn Son - cựu chiến binh xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Sáng 15/7/2022, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Phúc La đã long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).
Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quản lý chất lượng sản phẩm, trong đó có sản phẩm thiên nhiên là trách nhiệm của nhà sản xuất, kinh doanh. Khi sản xuất, sáng tạo ra sản phẩm, doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt thông tin về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật để bảo đảm hàng hóa được lưu thông trên thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hội VNPS: Chính thức ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”

Hội VNPS: Chính thức ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”

GS.TS. Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã chính thức ký Quyết định ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”.
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Ngày 4/7/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm chính thức phát động cuộc thi viết, ảnh về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022. Cuộc thi nhằm cổ động, lan tỏa những giá trị tích cực; thúc đẩy triển khai, đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2021 - 2025.
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 01/7/2022, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Ngày 21/5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”, qua đó trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.
Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo góp phần quan trọng trong xây dựng, phát triển giá trị văn hóa, xã hội, con người Việt Nam.
Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Sáng 12/5/2022, tại Hà Nội, Viện Mỹ phẩm thiên nhiên – Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên (INC).
Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) ban hành quy chế xác nhận và quản lý các sản phẩm thiên nhiên và chỉ định Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông lâm thủy sản (Trung tâm RETAQ) là tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
Hội VNPS: Chính thức ban hành Bộ 'Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần I: Thực phẩm'

Hội VNPS: Chính thức ban hành Bộ 'Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần I: Thực phẩm'

Ngày 29/3, GS.TS. Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã chính thức ký Quyết định ban hành Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần I: Thực phẩm.
VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

Ngày 28/3/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) đã ký kết hợp tác toàn diện “Nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và dược liệu quý ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao".
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.
Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Sáng 21/6/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ tư, Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, công bố thành lập Viện Mỹ phẩm thiên nhiên cùng một số nội dung khác.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những diễn biến phức tạp, mau lẹ, khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tập hợp, phát huy trí tuệ của toàn thể hội viên để thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và các nhiệm vụ được quy định tại Điều lệ Hội, điều hành các hoạt động của Hội theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 02/11/2021, Đảng ủy phường Phúc La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Nhằm nghiên cứu và đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch nông thôn mới tại thị xã Bỉm Sơn, học viên Lại Thị Thảo đã tiến hành nghiên cứu đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy hoạch xây dựng NTM trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Đó là một trong những mục tiêu được Bộ Khoa học và Công nghệ đặt ra tại dự thảo Quyết định phê duyệt mục tiêu, nội dung và dự kiến sản phẩm của Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025 “Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cơ khí và tự động hóa”.
Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Mục tiêu của chương trình là xây dựng mô hình đào tạo, đào tạo lại nguồn nhân lực ở các trình độ giáo dục nghề nghiệp để có kiến thức, kỹ năng phù hợp, có thể tiếp thu, làm chủ, khai thác, vận hành hiệu quả những tiến bộ công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Việc tái cơ cấu các chương trình khoa học công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 được thực hiện trên nguyên tắc, tiêu chí bám sát Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và quan điểm chỉ đạo về lấy doanh nghiệp làm trung tâm, viện nghiên cứu, trường đại học là các chủ thể nghiên cứu mạnh.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 21/8, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng. Đây cũng là đơn vị nhận hỗ trợ cuối cùng của chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” do tòa soạn phát động và thực hiện.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tiếp tục đồng hành chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho những cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, những người đang chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã mang những phần quà ý nghĩa, ấm áp đến với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi tấm lòng của các mạnh thường quân đến với những người dân trên địa bàn TP Hà Nội đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, ngày 12/8 TC Thương hiệu và Sản phẩm đã đến được 07 địa điểm để chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm phần nào giúp họ vượt qua được giai đoạn khó khăn.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả… nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.
Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Bộ TN&MT cho biết, tỉnh Hải Dương đã triển khai Đề tài “Xây dựng Atlas đánh giá tác động biến đổi khí hậu năm 2025, định hướng đến năm 2030”, nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu về sự biến đổi khí hậu phục vụ cho công tác quy hoạch phát triển các ngành kinh tế - xã hội của tỉnh.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Nuôi loài côn trùng “ngày dưới nước, tối lên cạn, thơm như quế”, ngồi chơi xơi nước cũng “rủng rỉnh tiền”’

Ngâm mình dưới nước 6 tiếng để cào con đặc sản này, mang tên độc lạ nhưng vô cùng ngon ngọt, 90.00 đồng/kg có bao nhiêu cũng bán hết

Loại cây mọc dại với nhiều công dụng tuyệt vời, giá cao nhưng chị em vẫn thi nhau mua

Điều gì đặc biệt ở siêu cây cảnh mộc hương tiến vua khách trả trên 2 tỷ vẫn không bán

Phát hiện nhiều quần áo, phụ kiện,... giả nhãn hiệu nổi tiếng tại cửa hàng Trang Nemo

Tuyệt kỹ luyện cây dại trong rừng thành siêu phẩm bonsai hoa ngũ sắc lung linh dịp Tết

Rau dại trong rừng tên nghe bốc mùi thành đặc sản đắt đỏ ở Thủ đô

Tin cực vui cho người nuôi yến

Loài cá quê trước có đầy ngoài ruộng, đem phơi khô thành đặc sản giá 400.000 đồng/kg

Giá heo giảm, kỳ tích nào giúp heo ăn chuối bán kỷ lục 1.259 con/ngày

Những cây cảnh lá bạc đẹp lạ lùng, trồng trong nhà chị em thích mê

Loài "thuỷ quái biển Đông" ngon hiếm có ở Việt Nam, 250.000 đồng/kg có tiền cũng khó mua, chỉ dùng đãi khách quý

Giá heo hơi hôm nay 9/12 tăng nhẹ ở miền Bắc, áp Tết khó tăng cao, cơ hội mở biên xuất heo không còn

Loại quả nhìn giống trân châu đen có gì đặc biệt mà khiến tín đồ “cuồng” đến vậy?

Bí quyết trồng dâu tây trong chậu thu trái đỏ rực quanh năm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv-1
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động