Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 01/7/2022, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Tham dự Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025 về phía Đảng ủy phường Phúc La có đồng chí Phạm Đình Nam - Phó Chủ tịch UBND phường; đồng chí Trịnh Thị Thanh Bình - Cán bộ Văn phòng Đảng ủy phường.

Về phía Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm có: LS. Phạm Lộc Ninh - Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam; Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập, Bí Thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2020-2022 ; Đồng chí Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký Tạp chí; Đồng chí Vũ Trọng Huấn - Đảng viên; Đồng chí Dương Thị Hằng Nga – Đảng viên.

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
Đồng chí Nguyễn Viết Hưng báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2025

Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2025, đồng chí Nguyễn Viết Hưng - Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho biết, trong nhiệm kỳ qua Chi bộ đã lãnh đạo cơ quan Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch nhiệm vụ công tác về giáo dục chính trị tư tưởng đối với đội ngũ đảng viên, cán bộ.

Đặc biệt là những Nghị quyết của Trung ương Đảng, Thành ủy, Quận ủy Hà Đông, Đảng ủy phường Phúc La và Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (cơ quan chủ quản của Tạp chí). Việc học tập, nghiên cứu, quán triệt và thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng được gắn với thực hiện các Chuyên đề về công tác chính trị tư tưởng, công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là các chuyên đề lớn của Đại hội Đảng lần thứ XIII, 10 chương trình công tác của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII).

"Với đặc thù là một cơ quan báo chí nên Chi bộ đã quan tâm và dành nhiều thời gian để cán bộ, đảng viên thực hiện Chuyên đề về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, đẩy lùi những biểu hiện “tự diễn biến” “tự chuyển hóa”.

Hàng tháng Chi bộ đều đã quán triệt tổ chức thực hiện các mặt công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng theo Nghị quyết Đại hội Đảng ủy phường Phúc La nhiệm kỳ 2020 – 2025 để phát huy nội lực, phấn đấu đạt các chỉ tiêu kế hoạch về công tác chuyên môn báo chí về kinh tế và kinh doanh…", đồng chí Nguyễn Viết Hưng nhấn mạnh.

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cũng cho biết, trong 2 năm 2020 – 2021 đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp gây tác hại to lớn về kinh tế sinh mạng con người, cả trong nước và cả thế giới. Do vậy Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đặc biệt quan tâm giáo dục chính trị, Lãnh đạo tư tưởng đội ngũ đảng viên, cán bộ nhận thức đầy đủ và đúng đắn về dịch Covid-19 để có những giải pháp, biện pháp phòng tránh sự xâm nhập của Covid-19.

Năm 2021 đã tổ chức cho 100% cán bộ đảng viên tiêm 3 mũi vaccine, kết quả trong 2 năm 2020 – 2021 không có trường hợp nào bị nhiễm Covid-19. Từ năm 2020 đến nay cơ quan hoạt động trong an ninh, an toàn, không để xảy ra cháy nổ, tệ nạn xã hội.

Tại Đại hội, đồng chí Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã báo cáo về phương hướng nhiệm vụ mới trong nhiệm kỳ năm 2022 – 2025. Theo đó, trong nhiệm kỳ tới đây, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm sẽ tiếp tục bám sát nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các hoạt động của cơ quan chủ quản. Phối hợp chặt chẽ, và hiệu quả với Đảng ủy, UBND phường Phúc La để thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương.

Về chuyên môn, Tạp chí sẽ tiếp tục tăng cường công tác phát triển bộ máy, nhân sự. Chú trọng đào tạo, quản lý phóng viên, biên tập viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, bám sát tôn chỉ, mục đích của tòa soạn và các quy định pháp luật về báo chí và quy định về đạo đức người làm báo của Hội Nhà báo Việt Nam....

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ và ý thức trách nhiệm, Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến bổ sung, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết, kiểm điểm của cấp uỷ nhiệm kỳ 2020 - 2022, xác định phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
Đồng chí Trần Thanh Tường phát biểu tham luận, góp ý vào kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2025

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Đình Nam – Phó Chủ tịch UBND phường Phúc La ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022.

“Trong nhiệm kỳ vừa qua Chi bộ Thương hiệu và Sản phẩm đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, những thuận lợi, khó khăn đan xen, song với tinh thần trách nhiệm cao Chi bộ đã đoàn kết, dân chủ, bám sát sự chỉ đạo chuyên môn của cơ quan chủ quản cấp trên, tranh thủ sự quan tâm hướng dẫn của Đảng ủy, UBND, MTTQ và các ngành, đoàn thể phường.

Chi bộ đã khắc phục khó khăn, tổ chức các hoạt động một cách linh hoạt, đa dạng phong phú về hình thức, thích ứng an toàn trong tình hình mới, Chi bộ đã tập trung lãnh đạo thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng, công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên tới đảng viên và cán bộ nhân viên, phóng viên... cũng như chỉ đạo thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của một cơ quan báo chí phục vụ sự nghiệp cách mạng của nhân dân, đảm bảo đời sống vật chất tinh thần, chăm lo sức khỏe phòng chống dịch bệnh cho cán bộ, nhân viên, ngoài ra còn tham gia tích cực có hiệu quả công tác nhân đạo từ thiện....

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
Đồng chí Phạm Đình Nam - Phó Chủ tịch UBND phường Phúc La tặng hoa

Chi bộ thường xuyên quan tâm công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên tới đảng viên và chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, phân công giao nhiệm vụ cho đảng viên trong chi bộ phụ trách các lĩnh vực công tác, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ chuyên môn báo chí, công tác kinh doanh, kinh tế báo chí và công tác từ thiện xã hội", đồng chí Phạm Đình Nam nhấn mạnh.

Trong công tác tổ chức, đồng chí Phạm Đình Nam cho biết, nhiệm kỳ vừa qua mặc dù khó khăn do dịch bệnh Covid- 19, nhưng Chi bộ Tạp chí vẫn duy trì sinh hoạt chi bộ theo quy định Điều lệ Đảng, bám sát chỉ thị số 10 –CT/TW của BCH TW Đảng về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ để vận dụng vào thực hiện tại chi bộ cơ quan báo chí.

"Năm 2021, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đạt danh hiệu Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chúng tôi xin ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua", đồng chí Phạm Đình Nam nhấn mạnh.

Theo đồng chí Phạm Đình Nam, bên cạnh những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ vừa qua Chi bộ vẫn còn những hạn chế, tồn tại nhất định. Trong báo cáo đồng chí Bí thư Chi bộ đã nghiêm túc kiểm điểm và đưa ra những giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
Đồng chí Phạm Đình Nam - Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Sau Đại hội, đồng chí Phạm Đình Nam đề nghị Chi bộ cần tập trung lãnh đạo, thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

Một là, chi bộ tiếp tục phát huy những ưu điểm, bám sát Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra, Nghị quyết của Đảng ủy phường và tình hình thực tế của đơn vị, tranh thủ sự giúp đỡ, chỉ đạo của cơ quan chủ quản cấp trên; chi bộ cụ thể hóa thành Nghị quyết để lãnh đạo toàn diện về mọi mặt, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, chi bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trước mắt thành lập các tổ chức công đoàn, thanh niên, phụ nữ.....Phấn đấu hàng năm chi bộ đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đây là chỉ tiêu rất khó?

Hai là, Tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, thực hiện nghiêm túc Nghị quyết của Đảng và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, thực hiện công tác kiểm tra, giám sát trong đảng, quan tâm tạo nguồn phát triển đảng viên mới đảm bảo chất lượng.(Mỗi năm từ 2 đến 4 đảng viên...)

Tuyên truyền cho đảng viên giữ mối liên hệ, sinh hoạt tại Tổ dân phố, gương mẫu chấp hành các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của địa phương gắn với việc xây dựng gia đình GĐVH, tổ dân phố văn hóa.

Ba là, thường xuyên quan tâm công tác tuyên truyền cho đảng viên giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức, xây dựng gương điển hình trong thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động do ngành phát động và các phong trào thi đua của địa phương..... (Tham gia các cuộc thi viết theo kế hoạch của quận, phường, thành phố)

Bốn là, Vận động cán bộ, đảng viên tích cực gương mẫu tham gia thực hiện các chương trình, đề án của Quận ủy Hà Đông; tích cực đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí... quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, nhân viên; tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, đảng viên chi bộ học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị, để các đ/c chí yên tâm công tác.”

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
Chi bộ biểu quyết thông qua Đề án, danh sách nhân sự Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Viết Hưng - Bí thư Chi bộ đã gửi lời cảm ơn và xin tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Đình Nam - Phó Chủ tịch UBND phường Phúc La.

Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm Nguyễn Viết Hưng khẳng định, Chi bộ sẽ tiếp thu và cụ thể hóa các nội dung chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND phường Phúc La vào Nghị quyết của Đại hội chi bộ, bám sát chương trình, kế hoạch của Đảng ủy cơ quan... để tổ chức thực hiện hiệu quả.

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
Đồng chí Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập và các thành viên trong Chi bộ bỏ phiếu

Tiếp đó, Đại hội đã trình danh sách đề án nhân sự Bí thư Chi bộ do Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 đã chuẩn bị theo nguyên tắc, Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam.

Đại hội đã thực hiện bầu Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025 theo hình thức bỏ phiếu kín.

Kết quả, với 100% phiếu tín nhiệm, đồng chí Nguyễn Viết Hưng đã trúng cử Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025.

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
LS. Phạm Lộc Ninh - Phó Chủ tịch Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chúc mừng đồng chí Nguyễn Viết Hưng
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
Chi bộ chúc mừng đồng chí Nguyễn Viết Hưng trúng cử Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025
Chi bộ Tạp Chí Thương hiệu và Sản phẩm chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng ủy phường Phúc La
Đức Hiếu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Ngày 24/7, Hội cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện lễ bàn giao nhà "nghĩa tình đồng đội" cho đồng chí Trần Văn Son - cựu chiến binh xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Sáng 15/7/2022, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Phúc La đã long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).
Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quản lý chất lượng sản phẩm, trong đó có sản phẩm thiên nhiên là trách nhiệm của nhà sản xuất, kinh doanh. Khi sản xuất, sáng tạo ra sản phẩm, doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt thông tin về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật để bảo đảm hàng hóa được lưu thông trên thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hội VNPS: Chính thức ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”

Hội VNPS: Chính thức ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”

GS.TS. Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã chính thức ký Quyết định ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”.
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Ngày 4/7/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm chính thức phát động cuộc thi viết, ảnh về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022. Cuộc thi nhằm cổ động, lan tỏa những giá trị tích cực; thúc đẩy triển khai, đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2021 - 2025.
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 01/7/2022, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Ngày 21/5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”, qua đó trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.
Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo góp phần quan trọng trong xây dựng, phát triển giá trị văn hóa, xã hội, con người Việt Nam.
Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Sáng 12/5/2022, tại Hà Nội, Viện Mỹ phẩm thiên nhiên – Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên (INC).
Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) ban hành quy chế xác nhận và quản lý các sản phẩm thiên nhiên và chỉ định Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông lâm thủy sản (Trung tâm RETAQ) là tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
Hội VNPS: Chính thức ban hành Bộ 'Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần I: Thực phẩm'

Hội VNPS: Chính thức ban hành Bộ 'Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần I: Thực phẩm'

Ngày 29/3, GS.TS. Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã chính thức ký Quyết định ban hành Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần I: Thực phẩm.
VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

Ngày 28/3/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) đã ký kết hợp tác toàn diện “Nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và dược liệu quý ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao".
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.
Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Sáng 21/6/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ tư, Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, công bố thành lập Viện Mỹ phẩm thiên nhiên cùng một số nội dung khác.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những diễn biến phức tạp, mau lẹ, khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tập hợp, phát huy trí tuệ của toàn thể hội viên để thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và các nhiệm vụ được quy định tại Điều lệ Hội, điều hành các hoạt động của Hội theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 02/11/2021, Đảng ủy phường Phúc La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Nhằm nghiên cứu và đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch nông thôn mới tại thị xã Bỉm Sơn, học viên Lại Thị Thảo đã tiến hành nghiên cứu đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy hoạch xây dựng NTM trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Đó là một trong những mục tiêu được Bộ Khoa học và Công nghệ đặt ra tại dự thảo Quyết định phê duyệt mục tiêu, nội dung và dự kiến sản phẩm của Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025 “Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cơ khí và tự động hóa”.
Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Mục tiêu của chương trình là xây dựng mô hình đào tạo, đào tạo lại nguồn nhân lực ở các trình độ giáo dục nghề nghiệp để có kiến thức, kỹ năng phù hợp, có thể tiếp thu, làm chủ, khai thác, vận hành hiệu quả những tiến bộ công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Việc tái cơ cấu các chương trình khoa học công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 được thực hiện trên nguyên tắc, tiêu chí bám sát Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và quan điểm chỉ đạo về lấy doanh nghiệp làm trung tâm, viện nghiên cứu, trường đại học là các chủ thể nghiên cứu mạnh.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 21/8, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng. Đây cũng là đơn vị nhận hỗ trợ cuối cùng của chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” do tòa soạn phát động và thực hiện.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tiếp tục đồng hành chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho những cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, những người đang chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã mang những phần quà ý nghĩa, ấm áp đến với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi tấm lòng của các mạnh thường quân đến với những người dân trên địa bàn TP Hà Nội đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, ngày 12/8 TC Thương hiệu và Sản phẩm đã đến được 07 địa điểm để chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm phần nào giúp họ vượt qua được giai đoạn khó khăn.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả… nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.
Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Bộ TN&MT cho biết, tỉnh Hải Dương đã triển khai Đề tài “Xây dựng Atlas đánh giá tác động biến đổi khí hậu năm 2025, định hướng đến năm 2030”, nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu về sự biến đổi khí hậu phục vụ cho công tác quy hoạch phát triển các ngành kinh tế - xã hội của tỉnh.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Những loại củ chỉ cần nhúng vào nước sẽ có rau ăn quanh năm, càng cắt càng mọc nhiều

Giá heo hơi hôm nay 5/12 ít biến động, lo ngại dịch lan rộng, Tết này có thiếu thịt heo?

Giá heo hơi hôm nay 6/12, miền Bắc giảm mạnh, mở biên rất khó, giá heo Tết ngưỡng 60.000 đồng/kg xa vời

'Ma trận' nguồn gốc sản phẩm Ngô nếp Đại Việt

Nghề độc lạ ở làng đào Nhật Tân, chỉ đi tuốt lá mỗi ngày kiếm nửa triệu

Ngược đời đi trồng thứ rau dại chỉ trâu mới dám ăn, mỗi năm bỏ túi nửa tỷ đồng

Bí quyết tăng sức đề kháng cho ốc nhồi đẻ khỏe, lớn nhanh thu 600 triệu đồng/năm

Kỳ lạ trồng cây chưa lớn đã "chặt bỏ", ấy vậy mà anh nông dân vẫn kiếm vài trăm triệu/năm

Lão nông lộ bí quyết nuôi heo rừng cho ăn chuối và lá cây nuôi 1 lãi 3

Đi bẻ từng buồng cọ, thứ quả tuổi thơ dân dã, thu bộn tiền Tết tràn ngập niềm vui

Hàng ngàn gốc đào Tết chết khô nông dân rớt nước mắt vì thất thu hàng tỷ đồng

Nuôi con lông trắng, mắt đỏ, anh nông dân bán một con cũng có 50 triệu đồng

Từ cây mọc dại thành đặc sản ngon nức tiếng, có tiền chưa chắc đã mua được

Bí quyết trồng dưa kiểu mới ra quả la liệt thu tiền tỷ mỗi vụ

Ném tiền tỷ xuống vùng đất trũng lập Trang trại Đồi Chồi thỏa ước mơ nông nghiệp sạch

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động