“Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” – Chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi

Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, được phát sóng định kỳ vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.
Sau Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk được vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Bắt tay với 2 nhà nhập khẩu – phân phối lớn tại Trung Quốc, VINAMILK tiếp tục mở rộng sản phẩm sữa vào thị trường tỷ dân Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt

“Chuyến tàu ngược thời gian” cho người cao tuổi

Số liệu của Liên Hiệp Quốc cho thấy, người cao niên đang chiếm tỷ lệ ngày càng lớn tại Việt Nam. Theo đó, những người từ 60 tuổi trở lên chỉ chiếm khoảng 11,9% tổng dân số vào năm 2019 nhưng sẽ nhanh chóng đạt 18% vào năm 2030 và vượt trên 30% vào năm 2050.

“Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” – Chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi
Người cao tuổi đang chiếm tỷ lệ ngày càng lớn tại Việt Nam.

Nhưng điều dễ nhận thấy là Việt Nam vẫn chưa có sự chuẩn bị đầy đủ cho tương lai này. Đơn cử trong lĩnh vực giải trí, với loạt chương trình truyền hình bùng nổ ở nước ta hiện tại, hầu hết đều hướng đến giới trẻ từ gameshow, ca nhạc, hài kịch đến chương trình thực tế… Số lượng chương trình dành cho người lớn tuổi chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Với mong muốn chăm sóc người cao tuổi cả về thể chất lẫn tinh thần, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold sớm nhìn thấy “khoảng trống” này và quyết định đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) triển khai chương trình truyền hình thực tế “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân”. Chương trình chia thành 10 tập với nhiều chặng dừng và thử thách thú vị, hứa hẹn không chỉ là một món ăn tinh thần độc đáo cho người cao tuổi mà còn lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa cho mọi thế hệ về lối sống tích cực.

Lên sóng VTV3 vào 21h15 tối chủ nhật hằng tuần, “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của VTV hướng đến những khán giả “có tuổi”. Theo đó, 5 “ông bà bạn siêu ngầu” gồm nhà báo Lại Văn Sâm, nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào, nghệ sĩ Thanh Thủy sẽ cùng nhau tham gia vào hành trình không biết trước điểm đến.

“Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” – Chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi
Phát sóng định kỳ lúc 21h15 chủ nhật hằng tuần trên sóng VTV3 từ 22/10, “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế “ăn khách” với sự tham gia của dàn diễn viên, nhà báo gạo cội.

Các nhân vật cùng trải nghiệm những thử thách lần đầu tiên trong cuộc đời bằng tất cả tinh thần của tuổi thanh xuân và ôn lại những kỷ niệm hoa niên đáng nhớ. Ngoài “nhóm bạn siêu ngầu” này, chương trình còn có dàn khách mời hùng hậu như MC Khánh Vy, ca sĩ Hoàng Dũng, ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Lan Phương, diễn viên Nhan Phúc Vinh, nghệ sĩ Kim Tử Long… hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc “bùng nổ” trong chương trình.

Sau những ảnh hưởng của đại dịch, cũng như những tác động của sự phát triển đời sống kinh tế - xã hội hay những thay đổi vượt bậc của công nghệ gắn với những tác động xã hội..., chúng tôi nhận thấy rằng những người lớn tuổi ngày càng cần được quan tâm nhiều hơn. Ý tưởng về chương trình ‘Có Hẹn Cùng Thanh Xuân’ của VTV và Vinamilk Sure Prevent Gold xuất phát từ thực tế đó. Qua chương trình, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần vui vẻ, lạc quan tận hưởng cuộc sống đến người cao tuổi trong xã hội hiện đại; cũng như nhắc nhở mọi người dành sự quan tâm nhiều hơn đến ông bà, cha mẹ của mình – không chỉ về sức khỏe thể chất mà còn là đời sống tinh thần”, nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí, Đài Truyền hình Việt Nam - đại diện nhóm sản xuất chia sẻ.

Thanh xuân đâu chỉ là giai đoạn

Với nhiều người, thanh xuân là những năm tháng tươi đẹp nhất khi được làm mọi điều mình muốn, “cháy” hết mình với những đam mê. Nhưng với không ít người, thanh xuân là những hồi ức đầy tiếc nuối, bởi vì một rào cản vô hình nào đó mà họ đã không dám thể hiện, không dám thử điều mình khao khát.

Dù là hạnh phúc hay tiếc nuối, bất kỳ ai từng trải đều mong muốn một lần được ngồi lên “chuyến tàu thanh xuân” để trở về với thời niên thiếu của mình; để được sống lại những phút giây ngọt ngào nhất hoặc để có thể đưa ra một lựa chọn khác. Đó cũng chính là những cảm xúc mà các diễn viên, nhà báo gạo cội trong chương trình trải qua khi tham gia “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân”.

“Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” – Chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi
Tham gia chương trình, các nhân vật được trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau, với tinh thần sống hết mình như thời thanh xuân.

Ở đó, họ có thể sống lại những khoảnh khắc tuổi trẻ khi cùng cười đùa vui vẻ với người bạn thời hoa niên, cùng nhau nấu lại những món ăn đậm vị quê nhà; được thẳng thắn đối diện với những câu chuyện mình từng muốn quên trong quá khứ; và được trải nghiệm những thử thách mình từng bỏ lỡ thời còn đôi mươi như lướt ván, đua thuyền thúng, đạp xe xuyên rừng…

Qua câu chuyện của các nhân vật chính trong chương trình, mỗi khán giả cao niên có thể dễ dàng “bắt gặp” câu chuyện, hình ảnh của chính mình; cùng cười, cùng khóc với người chơi và cuối cùng là được truyền cảm hứng và năng lượng để vượt qua vùng an toàn, bước lên “chuyến tàu thanh xuân” do tự mình lên kế hoạch.

“Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” – Chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi
Không chỉ ôn lại những cảm xúc thời thanh xuân, các nhân vật còn sẵn sàng tham gia trải nghiệm những thử thách, trò chơi thú vị từ đó truyền cảm hứng để những người đồng niên can đảm “vượt qua vùng an toàn”.

Nhiều người Việt hiện nay vẫn quan niệm rằng, qua 60 tuổi là lúc người ta sống cho con cháu, lấy niềm vui của gia đình làm niềm vui của chính mình. Nhưng Vinamilk cho rằng, tuổi tác chỉ là con số, người có tuổi nhưng vẫn duy trì sức khỏe thể chất và tinh thần thì luôn đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội và truyền năng lượng, cảm xúc yêu thương tới gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh. Chúng tôi hy vọng chương trình ‘Có Hẹn Cùng Thanh Xuân’ sẽ lan tỏa mạnh mẽ thông điệp đó và góp phần cổ vũ những người cao tuổi sống hết mình bằng cảm hứng thời thanh xuân”, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk - chia sẻ về lý do đồng hành cùng chương trình.

Cùng với sự cổ vũ tinh thần, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold còn mang đến các giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp người lớn tuổi có thêm sức khỏe và năng lượng để tự tin theo đuổi những “giấc mơ thanh xuân” của mình. Sản phẩm có 39 dưỡng chất, hỗ trợ các vấn đề sức khỏe của người cao tuổi như giúp ăn ngon, ngủ ngon, hỗ trợ xương khớp, tốt cho tim mạch, đề kháng, trí nhớ. Sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng bởi Bệnh Viện Chợ Rẫy TPHCM.

“Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” – Chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi
Vinamilk Sure Prevent Gold mang đến các giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho người cao tuổi.

Với phương châm truyền thông có trách nhiệm, mang đến giá trị cho cộng đồng, Vinamilk Sure Prevent Gold là thương hiệu thường xuyên thực hiện các chiến dịch về dinh dưỡng, sức khỏe cho người cao tuổi. Điển hình là các ngày hội thăm khám sức khoẻ cho người cao tuổi; thăm khám người cao tuổi tại các bệnh viện; đồng hành cùng các chương trình, ngày hội cho người cao tuổi…

Sau Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk được vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Sau Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk được vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất
Bắt tay với 2 nhà nhập khẩu – phân phối lớn tại Trung Quốc, VINAMILK tiếp tục mở rộng sản phẩm sữa vào thị trường tỷ dân Bắt tay với 2 nhà nhập khẩu – phân phối lớn tại Trung Quốc, VINAMILK tiếp tục mở rộng sản phẩm sữa vào thị trường tỷ dân
Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt
Mộc Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phim tài liệu “Người giữ thời gian” của Mỹ Tâm bất ngờ chiếu trên Netflix khiến người hâm mộ mong chờ

Phim tài liệu “Người giữ thời gian” của Mỹ Tâm bất ngờ chiếu trên Netflix khiến người hâm mộ mong chờ

"Người giữ thời gian" của ca sỹ Mỹ Tâm, sau khi phát hành tại rạp vào tháng 4 vừa qua, trở thành bộ phim tài liệu âm nhạc có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Netflix cho biết bộ phim tài liệu âm nhạc Tri âm The Movie: Người giữ thời gian, sẽ phát hành trên nền tảng này tại 190 quốc gia vào ngày 29/07/2023.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đời thường của hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đời thường của hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 đến từ Bình Định, sinh viên Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM lên ngôi Tân Hoa Hậu Miss World Việt Nam 2023!
Diễn viên Hồng Diễm cực xinh đẹp trong outfit dạo phố

Diễn viên Hồng Diễm cực xinh đẹp trong outfit dạo phố

Hồng Diễm, ngôi sao điện ảnh, đã khéo léo tận dụng những xu hướng thời trang để "hack tuổi" một cách hiệu quả. Sự sáng tạo trong cách mix đồ của Hồng Diễm đã giúp cô luôn trẻ trung và nổi bật trên thảm đỏ cũng như trong cuộc sống hàng ngày.
Những chương trình giải trí với loạt thành tích ấn tượng đáng chú ý năm 2023

Những chương trình giải trí với loạt thành tích ấn tượng đáng chú ý năm 2023

Sau sự thành công của các chương trình giải trí “2 Ngày 1 Đêm” khán giả tiếp tục đến với những món ăn tinh thần trong mùa hè sôi động với “Rap Việt mùa 3”, “Người ấy là ai? 2023” cùng với show truyền hinh thực tế “Hành trình rực rỡ”.
Người hâm mộ ôm vé BlackPink để kiếm lời, nhiều người vỡ mộng

Người hâm mộ ôm vé BlackPink để kiếm lời, nhiều người vỡ mộng

Nhận thấy sức nóng của concert BlackPink, người hâm mộ và cộng đồng mạng tranh giành với hy vọng mua vé và bán lại kiếm lời. Hành vi “ôm” vé và bán lại xuất hiện tràn lan ngay trong lúc website thông báo hết vé.
Tranh cãi xoay quanh giá vé concert của BlackPink tại Hà Nội

Tranh cãi xoay quanh giá vé concert của BlackPink tại Hà Nội

Ngày 7/7 vừa qua, đơn vị tổ chức show Born Pink của BlacK Pink tại Việt Nam chính thức mở bán vé 2 buổi biểu diễn ngày 29 và 30/7. Nhiều người hâm mộ cho rằng giá vé concert Born Pink của Black Pink tại Hà Nội quá mắc, ít quyền lợi hơn so với các nước khác.
Mỹ Tâm gây thương nhớ với nhan sắc “không tuổi” khi xuất hiện trở lại khiến người hâm mộ đốn tim

Mỹ Tâm gây thương nhớ với nhan sắc “không tuổi” khi xuất hiện trở lại khiến người hâm mộ đốn tim

Sau 7 năm, chương trình Vietnam Idol đã trở lại, sau tập phát sóng đầu tiên hình ảnh Mỹ Tâm với vai trò là giám khảo gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc trẻ trung, lọt top 2 tìm kiếm trên Google Việt Nam.
Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Bangkok Thái Lan là trung tâm thành phố hội tụ nhiều địa điểm vui chơi, văn hóa, nghệ thuật cực kì độc đáo. Điểm thu hút khiến khách du lịch hội tụ tại đây bởi sự phát triển nét đặc trưng riêng để cuốn hút khách du lịch.
Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Trải qua 4 đêm thi đến từ 8 nước khác nhau trên thế giới, Pháp và Italy là hai đội xuất sắc lọt vào vào chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.
Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Trong lần xuất hiện mới nhất Song Hye Kyo lại nhận được cơn mưa lời khen sau loạt ảnh trang phục thanh lịch, tạo dáng bên những đóa hoa, chứng tỏ sức hút của bản thân.
Bao dung với nỗi đau cũ

Bao dung với nỗi đau cũ

Đã là con người thì không ai là hoàn hảo cả, ai cũng đều có những khiếm khuyết riêng. Nên việc đôi khi mắc phải một chút sai lầm không có nghĩa là ta tệ hại. Thất bại không có nghĩa là ta yếu kém.
Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Bạn đặt ra một mục tiêu mà mãi vẫn không thể hoàn thành? Rất có thể nguyên nhân nằm ở một trong 2 thứ sau đây.
SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

Ba thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen của nhóm nhạc EXO đã quyết định chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Phía SM bày tỏ sự bất mãn và cho rằng các nghệ sĩ đã "bị dụ dỗ".
DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

Đỗ Kế Vĩ hay còn được gọi với nghệ danh thân thuộc là Jind, là một trong những tên tuổi DJ sáng giá trong giới DJ Producer và được “săn đón” khá nhiều tại sân chơi Club, Bar.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Tưởng chừng như thoát được ''kiếp nạn'' mất nhẫn, Thành lại đối diện với nhân vật phản diện mới.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Khi biết con gái đang hẹn hò với Thạch, chị Hòa bán hoa quả lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Hé lộ Trâm Anh ở cảnh quay đầu tiên với diễn viên nổi tiếng Hà Lan đã bất ngờ nhận cái tát đau điếng người.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 19/5, soi cầu Bình Dương, Vĩnh Long, Trà Vinh ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hé lộ cảnh Thành hốt hoảng vì mất nhẫn cưới, Trâm Anh vào bếp trổ tài khiến gia đình kinh ngạc.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Thấy đàn ông lạ mặt tới mua hàng, tán tỉnh Luyến, Lưu ghen ra mặt, tìm cách "đánh phá".
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến khuyên Lưu nên hạn chế bia rượu và tập trung làm ăn để trả nợ.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Việc Trâm Anh thông báo ở lại nhà chồng khiến mẹ cô rất bực. Bà gọi cả Trâm Anh và Danh đến để nói chuyện rồi mắng như tát nước.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ khiến Danh ngỡ ngàng.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Tức giận vì bị gán ghép với Bình, trong lúc say, Lưu đã tuyên bố với cả xóm trọ chỉ thích Luyến.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Tiếp tục bị em trai Luyến làm phiền, đòi nợ thay chị gái, bà Tình không nhẫn nhịn nữa. Bà Tình cầm chiếc chảo lên đuổi Bát ra khỏi nhà.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Luyến tâm sự với Lưu về cuộc đời mình. Lưu nhân cơ hội này gạ Luyến cả hai cùng tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Sắp đến ngày Danh và Trâm Anh dọn sang nhà thông gia sống, bà Cúc buồn rầu tâm sự với ông Toại vì thực lòng không muốn con trai đi ở rể.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hai em dâu hẹn Công ở quán cà phê nói chuyện. Cả Hà và Trâm Anh đều thừa nhận không tin anh chồng và quyết liệt bảo vệ Phương.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Vừa xuất hiện em trai Luyến khiến khán giả ám ảnh vì thái độ du côn, hắn đẩy chị gái mình xuống đáy của sự tuyệt vọng.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 16: Em dâu của Phương hẹn gặp Mai để nói chuyện nhưng cô ta không tỏ ra hối lỗi mà ngược lại, còn vênh váo thách thức.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động