Bí quyết giúp nhãn sữa gần 50 năm tuổi luôn chiếm giữ “trái tim” người tiêu dùng Việt

Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Phát triển bền vững – “hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại Sau Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk được vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Bắt tay với 2 nhà nhập khẩu – phân phối lớn tại Trung Quốc, VINAMILK tiếp tục mở rộng sản phẩm sữa vào thị trường tỷ dân

Gần 50 năm – Một hương vị: Ngon thượng hạng và chất lượng không đổi

Xuất hiện từ thập niên 70, đến nay sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn là thực phẩm gắn liền với gian bếp của nhiều gia đình Việt. Với nhiều người, đây là còn cầu nối thể hiện tình cảm, sự yêu thương. Khi cuộc sống còn nhiều khó khăn hay lúc đau ốm, người ta dùng để tặng nhau như một món quà ngọt ngào theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Không đơn thuần là món ăn thức uống, sữa Ông Thọ là tuổi thơ, là nhân chứng để bố mẹ kể cho con nghe về thuở xưa lúc thiếu thốn đủ bề, là ly sữa nóng thơm lừng đủ đầy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thời ấy, là món bánh mì chấm sữa “huyền thoại” được bao thế hệ người Việt yêu mến đến tận bây giờ. Đây là một trong những món thực phẩm có sức sống mãnh liệt cùng những đổi thay của đất nước.

Hương vị của sữa Ông Thọ không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng thế giới, thể hiện qua các giải thưởng quốc tế danh giá về chất lượng mà sản phẩm gặt hái được. Điển hình là tháng 6 vừa qua, Ông Thọ đã thuyết phục được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới để trở thành một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam, cùng với sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut, nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của Superior Taste Award. Tương tự như Michelin, Superior Taste Award (giải thưởng “Vị Ngon Thượng Hạng”) được xem là bảo chứng về chất lượng và hương vị sản phẩm trong ngành thực phẩm, đồ uống.

Bí Quyết Giúp Nhãn Sữa Gần 50 Năm Tuổi Luôn Chiếm Giữ “Trái Tim” Người Tiêu Dùng Việt
Ông Thọ là một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam nhận xếp hạng 3 sao – mức cao nhất của giải thưởng danh giá Superior Taste Award.

Sáng tạo bắt kịp xu hướng, dẫn dắt thị trường

Được mệnh danh là sản phẩm quốc dân “nhiều năm tuổi”, nhưng Ông Thọ luôn cho thấy sự trẻ trung, năng động trong cách tiếp cận với người tiêu dùng thông qua việc không ngừng sáng tạo, đổi mới để bắt kịp xu hướng. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục tiên phong tung ra thị trường dòng sản phẩm sữa đặc với 2 hương vị hoàn toàn mới là sô cô la và dâu.

Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà hoặc dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với các món thân thuộc như bánh flan, trái cây dầm, bánh mì, bánh kếp… Sản phẩm mang đến trải nghiệm khác biệt, mới mẻ, ngon miệng và hấp dẫn cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói dạng tuýp tiện lợi giúp việc sử dụng cũng như bảo quản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bí Quyết Giúp Nhãn Sữa Gần 50 Năm Tuổi Luôn Chiếm Giữ “Trái Tim” Người Tiêu Dùng Việt
Ông Thọ vừa “trình làng” 2 hương vị hoàn toàn mới: sô cô la và dâu, hứa hẹn tạo nên cú bùng nổ mới cho nhãn hiệu quốc dân.

Ra mắt thị trường không lâu, 2 sản phẩm mới của Vinamilk đã đón nhận sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này cho thấy, doanh nghiệp đã dành không ít tâm huyết để nghiên cứu và phát triển sản phẩm với quyết tâm chinh phục Gen Z thành những khách hàng trung thành tiếp theo.

Với một đời người, 50 năm đã bước sang giai đoạn trung niên. Nhưng với một thương hiệu, Ông Thọ luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng từ mẫu mã, mùi vị đến cách truyền tải thông điệp, câu chuyện của nhãn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người dùng Việt qua năm tháng”, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk - chia sẻ.

Ngoài hương vị bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới, sữa đặc Ông Thọ còn cho thấy tinh thần đổi mới, sáng tạo để “trẻ hóa” hình ảnh thương hiệu nhằm tiếp cận gần hơn với giới trẻ. Chiến dịch truyền thông “Bảo tàng tuổi ther (thơ)” của nhãn hàng đầu năm nay đã gây “sốt” cộng đồng mạng nhờ tái hiện một vùng ký ức tuổi thơ của thế hệ 6x-9x bằng ngôn ngữ trẻ trung, hiện đại. Nhờ đó, chiến dịch đã “chạm” vào “trái tim” của thế hệ trẻ Gen Z và 9x.

Bí Quyết Giúp Nhãn Sữa Gần 50 Năm Tuổi Luôn Chiếm Giữ “Trái Tim” Người Tiêu Dùng Việt
Với ngôn ngữ và cách thể hiện trẻ trung, hiện đại, chiến dịch “Bảo tàng tuổi ther” đã khéo léo gợi lại những ký ức đầy cảm xúc của người tiêu dùng bên hộp sữa Ông Thọ.

Tại lễ trao giải YouTube Works Awards vừa qua, chiến dịch đã được vinh danh trong Top 3 “Chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” (Best of Vietnam), Giải Vàng - Chiến dịch truyền thông sử dụng đa định dạng truyền tải câu chuyện hiệu quả nhất (Long and Short), Giải Bạc - Chiến dịch truyền thông có sự hợp tác tốt nhất giữa thương hiệu với người có tầm ảnh hưởng (Collaborator). Trước đó, chiến dịch này cũng đã được gọi tên tại Giải Bạc “Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm” trong khuôn khổ giải thưởng của BSI Awards, được tổ chức bởi Buzzmetrics - thành viên của YouNet Group, công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội (Social listening).

Ông Thọ là một trong những nhãn hàng chủ lực và góp phần giúp Vinamilk dẫn đầu thị phần sữa đặc trong nước nhiều năm liền. Sản lượng sản xuất sữa đặc lên đến gần 15.000 tấn mỗi tháng (tương đương 1,3 triệu lon sữa mỗi ngày). Theo báo cáo Kantar Brand Foot Print 2023, Ông Thọ tiếp tục duy trì vị thế là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.

Bí Quyết Giúp Nhãn Sữa Gần 50 Năm Tuổi Luôn Chiếm Giữ “Trái Tim” Người Tiêu Dùng Việt
Ông Thọ là một trong những ngành hàng chủ lực của Vinamilk.

Không chỉ thế, từ năm 2003, sản phẩm sữa đặc Ông Thọ đã trở thành mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của Vinamilk. Đến nay, sản phẩm đã hiện diện tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những thị trường nổi tiếng khắt khe về chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc… với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế khoảng 243 triệu USD./.

Phát triển bền vững – “hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại Phát triển bền vững – “hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại
Sau Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk được vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Sau Top 50 công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk được vinh danh trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất
Bắt tay với 2 nhà nhập khẩu – phân phối lớn tại Trung Quốc, VINAMILK tiếp tục mở rộng sản phẩm sữa vào thị trường tỷ dân Bắt tay với 2 nhà nhập khẩu – phân phối lớn tại Trung Quốc, VINAMILK tiếp tục mở rộng sản phẩm sữa vào thị trường tỷ dân
Nguyễn Tuệ

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Trà hoa vàng: Từ  cây mọc dại đến “báu vật” thoát nghèo của người dân vùng Ba Chẽ

Trà hoa vàng: Từ cây mọc dại đến “báu vật” thoát nghèo của người dân vùng Ba Chẽ

Từ cây rùng mọc dại, giờ đây trà hoa vàng được người dân huyện miền núi Ba Chẽ, Quảng Ninh coi như báu vật vì nhiều năm nay đã giúp họ thoát nghèo.
Cởi “nút thắt” cho phát triển dược liệu tại Quảng Nam

Cởi “nút thắt” cho phát triển dược liệu tại Quảng Nam

Có nhiều tiềm năng về phát triển dược liệu, đa dạng và phong phú về chủng loại cây thuốc với trữ lượng tương đối ổn định, Quảng Nam đang từng bước có những tính toán, giải pháp để khai mở kinh tế dược liệu, tiến tới hiện thực hoá giấc mơ trở thành trung tâm công nghiệp dược liệu tầm cỡ khu vực.
Hơn 97% mẫu nông lâm thủy sản đạt yêu cầu an toàn thực phẩm

Hơn 97% mẫu nông lâm thủy sản đạt yêu cầu an toàn thực phẩm

Thông tin trên được ông Nguyễn Như Tiệp – Cục trưởng Cục Chất lượng, chế biến và Phát triển thị trường (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) công bố tại hội nghị Tổng kết lĩnh vực chế biến, kiểm soát chất lượng và phát triển thị trường nông sản, ngày 4/1.
Dẻo thơm gạo nếp Thầu Dầu Phú Bình

Dẻo thơm gạo nếp Thầu Dầu Phú Bình

Từ lâu, gạo nếp Thầu Dầu đã trở thành đặc sản mà thiên nhiên ban tặng cho các vùng đất ven sông Cầu của huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Với đặc trưng dẻo, thơm, vị đậm đà, gạo nếp Thầu Dầu được nhiều người ưa chuộng và cũng là một món quà quê ý nghĩa dành tặng bạn bè.
Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Xây dựng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, kết tinh đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm thật sự có giá trị với sức khỏe, đó chính là nỗ lực của Công ty TNHH Dược phẩm Napharco nhằm vươn tới mục tiêu tạo nên cộng đồng khỏe mạnh.
Chiếc bình gốm đặc biệt “Chạm để kết nối”

Chiếc bình gốm đặc biệt “Chạm để kết nối”

Nhãn mã hóa hình dấu vân tay trên bình gốm gợi mở về “chạm để kết nối” ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn với công nghệ số, với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực, tích hợp đa giá trị cho sản phẩm nông nghiệp, nông thôn.
Gà Đông Tảo - thức quà quê tinh tế hút khách dịp Tết

Gà Đông Tảo - thức quà quê tinh tế hút khách dịp Tết

Nói đến những món ngon vật lạ của tỉnh Hưng Yên, không thể bỏ qua đặc sản gà Đông Tảo - một giống gà đặc hữu và quý hiếm của Việt Nam với ấn tượng đặc biệt là cặp chân to khổng lồ, thô và xấu xí,. Đây còn là vật nuôi làm cảnh của nhiều người và cũng là món quà biếu rất được yêu thích mỗi dịp Tết đến xuân về.
Loại trà đắt nhất lịch sử trong ngành trà Việt Nam được bán với giá 4,5 tỷ đồng tại Hồng Kông

Loại trà đắt nhất lịch sử trong ngành trà Việt Nam được bán với giá 4,5 tỷ đồng tại Hồng Kông

Tại cuộc đấu giá ở Hồng Kông vào cuối tháng 5 năm 2019, một cối trà gồm bảy bánh nhãn hiệu “Trà Bánh Hà Nội” sản xuất năm 1930 đã được bán với giá cao ngất trời là 1,5 triệu đô la Hồng Kông (khoảng hơn 4,5 tỷ đồng), tương đương mỗi bánh trà có giá khoảng 642 triệu đồng và trở thành loại trà đắt nhất trong lịch sử ngành trà Việt Nam
Làng tranh dân gian Đông Hồ: Vẻ đẹp cổ truyền xứ Kinh Bắc

Làng tranh dân gian Đông Hồ: Vẻ đẹp cổ truyền xứ Kinh Bắc

Tranh dân gian Đông Hồ có nguồn gốc từ xa xưa, là tài sản quý báu của nghệ thuật tạo hình dân gian Việt Nam. Với những giá trị nội dung và nghệ thuật độc đáo, tranh dân gian Đông Hồ trong nhiều thế kỷ qua đã góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của người dân, đi vào văn chương, thi ca, nhạc, họa, tạo nên nét tinh túy, mang bản sắc riêng biệt của văn hóa Việt Nam.
5 loại phomai đắt nhắt trên thế giới, có tiền cũng khó mua

5 loại phomai đắt nhắt trên thế giới, có tiền cũng khó mua

Rất nhiều người trong chúng ta "ghiền" phomai và sẵn sàng chi cho các loại phomai ngoại nhập như Winconsin, Mozzarella... tuy nhiên tình yêu của bạn với phomai liệu có đủ to lớn để "bao thầu" những loại phomai đắt đỏ nhất thế giới sau đây?
Gần 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023

Gần 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023

Đa số doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Home 2023 đều khuyến mãi, giảm giá từ 5 đến 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình.
Hơn 150 doanh nghiệp sẽ tham gia Lễ hội mua sắm Tết Giáp Thìn trong ngành gỗ

Hơn 150 doanh nghiệp sẽ tham gia Lễ hội mua sắm Tết Giáp Thìn trong ngành gỗ

Ngày 23/12/2023, Công ty Tavico Home sẽ tổ chức sự kiện Lễ hội mua sắm Tết Giáp Thìn năm 2024, đây là một sự kiện quan trọng trong chuỗi Hội chợ TavicoHome Viefurn 365 Fair.
Độc đáo giò chả Vạn Xuân Tân Ước -  đặc sản mang hồn quê Việt

Độc đáo giò chả Vạn Xuân Tân Ước - đặc sản mang hồn quê Việt

Nghề làm giò chả tại 4 thôn Ước Lễ, Tri Lễ, Phúc Thụy, Quế Sơn, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai (Hà Nội) ̣ vốn đã vang danh khắp Nam – Bắc gần xa theo bước chân của những người con làng nghề đi khắp cả nước lập nghiệp, giữ nghề truyền thống của cha ông. Đây là nét đặc trưng riêng có của làng nghề Giò chả Tân Ước. Trong đó, không thể không nhắc đến các sản phẩm giò chả của hộ sản xuất kinh doanh giò chả Vạn Xuân Tân Ước – đặc sản mang quốc thực trời Nam, lưu giữ hương vị Việt từ ngàn xưa.
‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart

‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart

Cho đến nay mô hình mua sắm trang sức thông minh chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” và điển hình là DOJI Smart - trung tâm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đặc biệt này.
Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên

Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ đặc sản Cam Hàm Yên

Chiều ngày 9/12, tại Hà Nội, Sở Công Thương Tuyên Quang phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị kết nối quảng bá, tiêu thụ đặc sản cam Hàm Yên tại thành phố Hà Nội năm 2023.
Thanh Hoá tập trung phát triển các nguồn gen cây trồng, vật nuôi, thủy sản có giá trị cao

Thanh Hoá tập trung phát triển các nguồn gen cây trồng, vật nuôi, thủy sản có giá trị cao

Sáng ngày 8/12/2023, Viện Nông nghiệp Thanh Hóa đã tổ chức hội thảo tham vấn xây dựng Đề án "Sưu tầm, bảo tồn và phát tiển bền vững nguồn gen một số loại cây trồng, vật nuôi, thủy sản có giá trị trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030".
Hưng Yên phát triển chăn nuôi đại gia súc theo hướng hàng hóa

Hưng Yên phát triển chăn nuôi đại gia súc theo hướng hàng hóa

Để hỗ trợ người chăn nuôi phát triển đàn đại gia súc, chính quyền tỉnh Hưng Yên thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn về kỹ thuật chăm sóc, phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ kinh phí tiêm phòng định kỳ cho đàn trâu, bò.
Lâm Đồng hỗ trợ thí điểm sản xuất giống sâm Ngọc Linh

Lâm Đồng hỗ trợ thí điểm sản xuất giống sâm Ngọc Linh

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng vừa phê duyệt dự toán gần 700 triệu đồng thí điểm sản xuất sâm Ngọc Linh tại huyện Lạc Dương năm 2023. Trong đó vốn nhà nước hỗ trợ gần 29%, vốn đối ứng Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Cao Nguyên hơn 71%.
Đồng bằng sông Cửu Long sẽ có một triệu hecta chuyên canh lúa chất lượng cao

Đồng bằng sông Cửu Long sẽ có một triệu hecta chuyên canh lúa chất lượng cao

Tại Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023, Thủ tướng Chính phủ sẽ chính thức công bố phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu hecta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030”.
Gạo Việt Nam đoạt giải Nhất tại Cuộc thi gạo ngon nhất thế giới năm 2023

Gạo Việt Nam đoạt giải Nhất tại Cuộc thi gạo ngon nhất thế giới năm 2023

Mới đây, Việt Nam vừa được vinh danh là quốc gia đạt giải nhất Hội thi gạo ngon nhất thế giới năm 2023 (lần thứ 15) diễn ra tại Philippines. Năm nay, có 3 nhà sản xuất gạo Việt là Lộc Trời, Thaibinh Seed, Hồ Quang Trí dự thi 4 giống gạo và đều giành chiến thắng.
Bưởi Đoan Hùng - sản vật quý vùng đất Tổ

Bưởi Đoan Hùng - sản vật quý vùng đất Tổ

Về miền quê đất Tổ, bạn nhớ thưởng thức một đặc sản ngon trứ danh mà ai ai cũng phải xuýt xoa về độ thơm mọng, ngọt thanh của nó đó là bưởi Đoan Hùng - một sản vật quý từng được lựa chọn để tiến vua từ thời xa xưa.
Hưng Yên mở rộng diện tích cây ăn quả theo quy trình VietGAP

Hưng Yên mở rộng diện tích cây ăn quả theo quy trình VietGAP

Diện tích chuyển đổi sang trồng cây ăn quả ở tỉnh Hưng Yên đã khẳng định được hướng phát triển hiệu quả và có ý nghĩa lớn trong bối cảnh nông nghiệp ngày càng đổi mới và chú trọng vào hiệu suất.
Bình Thuận: Mở rộng diện tích sản xuất lúa chất lượng cao vào năm 2025

Bình Thuận: Mở rộng diện tích sản xuất lúa chất lượng cao vào năm 2025

Nổi bật, đến năm 2025, toàn tỉnh Bình Thuận xây dựng 15 mô hình trình diễn sản xuất lúa theo tiêu chuẩn VietGAP hoặc tương đương; đẩy mạnh sản xuất lúa chất lượng cao theo tiêu chí cánh đồng lớn tại một số vùng sản xuất lúa trọng điểm.
Triển lãm quốc tế xe hai bánh- Việt Nam Cycle lần thứ 8 sẽ diễn ra vào tháng 12

Triển lãm quốc tế xe hai bánh- Việt Nam Cycle lần thứ 8 sẽ diễn ra vào tháng 12

Với 200 gian hàng trưng bày của 160 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle 2023 là sự kiện trọng điểm của ngành xe đạp - xe điện với quy mô trên 2.500 m2.
Gần 300 gian hàng trưng bày tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023

Gần 300 gian hàng trưng bày tại Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023

Tối 22/11, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức.
Gần 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023

Gần 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023

Sáng 22/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 – Vietnam Foodexpo 2023.
Hàng loạt thương hiệu thực phẩm, đồ uống nổi tiếng tham gia Food & Hotel Hanoi 2023

Hàng loạt thương hiệu thực phẩm, đồ uống nổi tiếng tham gia Food & Hotel Hanoi 2023

Ngày 21/11, triển lãm quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ (Food & Hotel Hanoi 2023) đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng-Hải Phòng năm 2023

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng-Hải Phòng năm 2023

Tối 17/11, tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Tiệp (TP. Hải Phòng), Sở Công Thương thành phố phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại tổ chức Lễ Khai mạc Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Hồng-Hải Phòng năm 2023.
Hơn 1.000 sản phẩm OCOP góp mặt tại Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP, làng nghề huyện Thanh Trì

Hơn 1.000 sản phẩm OCOP góp mặt tại Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP, làng nghề huyện Thanh Trì

Tối ngày 16/11/2023, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng UBND huyện Thanh Trì tổ chức Khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động