TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023

Duy trì mức tăng trưởng hai con số trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, liên tục ra mắt sản phẩm sáng tạo mới, chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng yêu mến - Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục lọt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" ở hạng mục "Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023".
TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt Chủ thẻ tín dụng Bac A Bank nhận ưu đãi đặc quyền tại TH truemart
TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023

Nhanh nhạy chuyển đổi số, tối ưu hóa nguồn lực

Sau hơn một thập kỷ kiên định tiên phong sản xuất ra dòng sữa tươi sạch góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt, đến nay, các sản phẩm TH true MILK đã đạt gần 45% thị phần ngành hàng sữa tươi tại Việt Nam. Thương hiệu TH true MILK lọt vào Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (theo cáo báo Brand Footprint 2022 của Kantar).

Gần một năm trở lại đây, chị Hương Giang (Ba Đình, Hà Nội) thường xuyên cập nhật các video, các đợt khuyến mại hay ra mắt sản phẩm mới của Tập đoàn TH trên nhiều nền tảng xã hội như TikTok, Facebook, Zalo... Từ chỗ ấn tượng với giao diện thời thượng dễ thao tác, chị Giang giờ đây đã trở thành khách hàng thân thiết của TH trên mọi App kinh doanh trực tuyến.

“Trước mình thường đến TH true mart để mua sữa và các sản phẩm khác của TH. Tuy nhiên, không phải lúc nào mua trực tiếp tại cửa hàng cũng thuận tiện. Cách đây gần 1 năm, mình tìm thấy kênh phân phối chính thức của TH trên các sàn thương mại điện tử như Tiki hay Shopee. Bây giờ, với TH Tiktok Shop, mình thực sự hài lòng vì độ “bắt trend” và phục vụ khách hàng của thương hiệu này. Vậy là thay vì phải đi mua đồ mỗi cuối tuần, giờ đây, bất cứ lúc nào có nhu cầu nhà mình đều rất dễ dàng mua, nhận và dùng sản phẩm của TH”, chị Giang chia sẻ.

TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023
Nhanh nhạy phát triển các kênh phân phối online giúp khách hàng ngày càng dễ dàng mua, nhận và sử dụng sản phẩm của TH.

Kênh thương mại chính thức của Tập đoàn TH trên nền tảng thương mại điện tử mới nổi này có hơn 100 sản phẩm với hơn 334.000 lượt theo dõi và hơn 3 triệu lượt “thả tim”. Không chỉ chị Giang, khách hàng đều đang nhận ra sự thay đổi mang tính bước ngoặt trong hoạt động phân phối sản phẩm của Tập đoàn TH khi lần lượt ra mắt và đi vào hoạt động các gian hàng TH true mart online trên các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Số liệu chính thức cho thấy, doanh thu từ kênh thương mại điện tử trong năm 2022 của TH tăng gấp 2,5 lần so với năm 2021.

Trong hành trình kinh doanh thương mại điện tử, TH trở thành thương hiệu đầu tiên trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) mở kênh bán hàng trên Tiktok Shop và triển khai livestream bán hàng từ tháng 9/2022. Các nền tảng mạng xã hội lớn cũng ghi nhận Tập đoàn TH là công ty xuất sắc, có hiệu quả quảng cáo digital tốt nhất giai đoạn 2022-2023.

Với bộ sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cùng chính sách kinh doanh nhạy bén và tối ưu hóa mọi nguồn lực, kết thúc năm 2022, Tập đoàn TH đạt mức tăng trưởng hai con số so với năm trước đó.

Vững chắc hành trình của một chuyên gia dinh dưỡng

Tiếp nối truyền thống đã làm nên thương hiệu TH, các sản phẩm TH - dù mới ra đời hay đã được tin dùng - đều đạt đầy đủ các tiêu chí tốt cho sức khỏe và hợp khẩu vị người Việt. Quan trọng hơn cả, nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên cùng tiêu chí “sữa tươi sạch là con đường duy nhất” đã giúp TH tạo dựng được niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng, vững vàng trên con đường của một “Nutritionist” - chuyên gia dinh dưỡng trong ngành.

Không chỉ giữ vững vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch, ngành hàng đồ uống tốt cho sức khỏe của TH – với các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với chất lượng vượt trội - đều đạt mức tăng trưởng rất cao từ 10% - 60% trong năm 2022, ví dụ như ngành hàng Nước uống sữa trái cây - với dòng sản phẩm TH true JUICE milk đạt mức tăng 60% trong bối cảnh toàn thị trường không ghi nhận tăng trưởng.

TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023
TH true FORMULA - sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi đầu tiên tại Việt Nam được phát triển dành cho lứa tuổi vàng, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

Năm 2022, thành quả kinh doanh của TH cũng trở nên ấn tượng hơn khi TH true MILK liên tục cải tiến công nghệ đi đầu trong phân khúc các sản phẩm cao cấp từ sữa tươi sạch. Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện sản phẩm dinh dưỡng từ sữa tươi TH true MILK GOLD với công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi. Cũng trong năm này, TH nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA dành cho lứa tuổi vàng, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện. Đồng thời Tập đoàn gia nhập thị trường thực phẩm chế biến với bộ sản phẩm truyền cảm hứng TH true FOOD Bếp Việt - Người nội trợ tử tế.

Gần 15 năm xuất hiện, TH còn gây ấn tượng mạnh với cộng đồng doanh nghiệp cũng như hàng triệu khách hàng Việt Nam vì đã luôn tiên phong phát triển một nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững, thân thiện với môi trường. TH chính là trang trại đầu tiên thực hiện chuyển đổi đồng cỏ, đàn bò sang chăn nuôi organic (hữu cơ) để sản xuất sữa tươi organic theo tiêu chuẩn châu Âu. Tập đoàn này cũng là doanh nghiệp Việt Nam tiên phong ứng dụng và đưa ra các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường như sử dụng nguyên liệu và năng lượng tái tạo, đồng hành cùng chính phủ hướng tới mục tiêu giảm phát thải “Net Zero”.

Được vinh danh TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023 đã chứng minh con đường phụng sự xã hội với tinh thần “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng” mà Tập đoàn TH lựa chọn luôn đúng đắn và đáng trân trọng.

TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên
Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt
Chủ thẻ tín dụng Bac A Bank nhận ưu đãi đặc quyền tại TH truemart Chủ thẻ tín dụng Bac A Bank nhận ưu đãi đặc quyền tại TH truemart
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa nông sản An Giang chinh phục thị trường thế giới

Để đạt được các mục tiêu đề ra trong hoạt động xuất khẩu nông sản, tỉnh An Giang đã đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, kết nối thị trường tiềm năng tại các nước Hồi giáo Halal, Trung Đông, Châu Phi...
Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Nhiều cơ hội giao thương tại Triển lãm ProPak Vietnam 2025

Triển lãm ProPak Vietnam 2025 không chỉ là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến và giải pháp đột phá, mà còn mở ra cơ hội giao thương chiến lược, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đón đầu xu hướng thị trường và mở rộng vị thế trên trường quốc tế.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động