TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023

Duy trì mức tăng trưởng hai con số trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, liên tục ra mắt sản phẩm sáng tạo mới, chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng yêu mến - Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục lọt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" ở hạng mục "Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023".
TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt Chủ thẻ tín dụng Bac A Bank nhận ưu đãi đặc quyền tại TH truemart
TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023

Nhanh nhạy chuyển đổi số, tối ưu hóa nguồn lực

Sau hơn một thập kỷ kiên định tiên phong sản xuất ra dòng sữa tươi sạch góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt, đến nay, các sản phẩm TH true MILK đã đạt gần 45% thị phần ngành hàng sữa tươi tại Việt Nam. Thương hiệu TH true MILK lọt vào Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (theo cáo báo Brand Footprint 2022 của Kantar).

Gần một năm trở lại đây, chị Hương Giang (Ba Đình, Hà Nội) thường xuyên cập nhật các video, các đợt khuyến mại hay ra mắt sản phẩm mới của Tập đoàn TH trên nhiều nền tảng xã hội như TikTok, Facebook, Zalo... Từ chỗ ấn tượng với giao diện thời thượng dễ thao tác, chị Giang giờ đây đã trở thành khách hàng thân thiết của TH trên mọi App kinh doanh trực tuyến.

“Trước mình thường đến TH true mart để mua sữa và các sản phẩm khác của TH. Tuy nhiên, không phải lúc nào mua trực tiếp tại cửa hàng cũng thuận tiện. Cách đây gần 1 năm, mình tìm thấy kênh phân phối chính thức của TH trên các sàn thương mại điện tử như Tiki hay Shopee. Bây giờ, với TH Tiktok Shop, mình thực sự hài lòng vì độ “bắt trend” và phục vụ khách hàng của thương hiệu này. Vậy là thay vì phải đi mua đồ mỗi cuối tuần, giờ đây, bất cứ lúc nào có nhu cầu nhà mình đều rất dễ dàng mua, nhận và dùng sản phẩm của TH”, chị Giang chia sẻ.

TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023
Nhanh nhạy phát triển các kênh phân phối online giúp khách hàng ngày càng dễ dàng mua, nhận và sử dụng sản phẩm của TH.

Kênh thương mại chính thức của Tập đoàn TH trên nền tảng thương mại điện tử mới nổi này có hơn 100 sản phẩm với hơn 334.000 lượt theo dõi và hơn 3 triệu lượt “thả tim”. Không chỉ chị Giang, khách hàng đều đang nhận ra sự thay đổi mang tính bước ngoặt trong hoạt động phân phối sản phẩm của Tập đoàn TH khi lần lượt ra mắt và đi vào hoạt động các gian hàng TH true mart online trên các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Số liệu chính thức cho thấy, doanh thu từ kênh thương mại điện tử trong năm 2022 của TH tăng gấp 2,5 lần so với năm 2021.

Trong hành trình kinh doanh thương mại điện tử, TH trở thành thương hiệu đầu tiên trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) mở kênh bán hàng trên Tiktok Shop và triển khai livestream bán hàng từ tháng 9/2022. Các nền tảng mạng xã hội lớn cũng ghi nhận Tập đoàn TH là công ty xuất sắc, có hiệu quả quảng cáo digital tốt nhất giai đoạn 2022-2023.

Với bộ sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cùng chính sách kinh doanh nhạy bén và tối ưu hóa mọi nguồn lực, kết thúc năm 2022, Tập đoàn TH đạt mức tăng trưởng hai con số so với năm trước đó.

Vững chắc hành trình của một chuyên gia dinh dưỡng

Tiếp nối truyền thống đã làm nên thương hiệu TH, các sản phẩm TH - dù mới ra đời hay đã được tin dùng - đều đạt đầy đủ các tiêu chí tốt cho sức khỏe và hợp khẩu vị người Việt. Quan trọng hơn cả, nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên cùng tiêu chí “sữa tươi sạch là con đường duy nhất” đã giúp TH tạo dựng được niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng, vững vàng trên con đường của một “Nutritionist” - chuyên gia dinh dưỡng trong ngành.

Không chỉ giữ vững vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch, ngành hàng đồ uống tốt cho sức khỏe của TH – với các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất với chất lượng vượt trội - đều đạt mức tăng trưởng rất cao từ 10% - 60% trong năm 2022, ví dụ như ngành hàng Nước uống sữa trái cây - với dòng sản phẩm TH true JUICE milk đạt mức tăng 60% trong bối cảnh toàn thị trường không ghi nhận tăng trưởng.

TH được vinh danh top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023
TH true FORMULA - sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi đầu tiên tại Việt Nam được phát triển dành cho lứa tuổi vàng, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

Năm 2022, thành quả kinh doanh của TH cũng trở nên ấn tượng hơn khi TH true MILK liên tục cải tiến công nghệ đi đầu trong phân khúc các sản phẩm cao cấp từ sữa tươi sạch. Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện sản phẩm dinh dưỡng từ sữa tươi TH true MILK GOLD với công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi. Cũng trong năm này, TH nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA dành cho lứa tuổi vàng, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện. Đồng thời Tập đoàn gia nhập thị trường thực phẩm chế biến với bộ sản phẩm truyền cảm hứng TH true FOOD Bếp Việt - Người nội trợ tử tế.

Gần 15 năm xuất hiện, TH còn gây ấn tượng mạnh với cộng đồng doanh nghiệp cũng như hàng triệu khách hàng Việt Nam vì đã luôn tiên phong phát triển một nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững, thân thiện với môi trường. TH chính là trang trại đầu tiên thực hiện chuyển đổi đồng cỏ, đàn bò sang chăn nuôi organic (hữu cơ) để sản xuất sữa tươi organic theo tiêu chuẩn châu Âu. Tập đoàn này cũng là doanh nghiệp Việt Nam tiên phong ứng dụng và đưa ra các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường như sử dụng nguyên liệu và năng lượng tái tạo, đồng hành cùng chính phủ hướng tới mục tiêu giảm phát thải “Net Zero”.

Được vinh danh TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023 đã chứng minh con đường phụng sự xã hội với tinh thần “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng” mà Tập đoàn TH lựa chọn luôn đúng đắn và đáng trân trọng.

TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên TH true YOGURT Xoài - Hạt chia tự nhiên và nếp cẩm tự nhiên
Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt Bộ sản phẩm sữa dinh dưỡng từ Tập đoàn TH: Giải pháp dinh dưỡng cho gia đình Việt
Chủ thẻ tín dụng Bac A Bank nhận ưu đãi đặc quyền tại TH truemart Chủ thẻ tín dụng Bac A Bank nhận ưu đãi đặc quyền tại TH truemart
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên

Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên

Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang liên tục phát triển, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên những sản phẩm an toàn và thân thiện với thiên nhiên, đồng thời mang lại hiệu quả rõ rệt nhờ vào công nghệ hiện đại. Trong bối cảnh đó, mỹ phẩm Vxebra ra đời để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu này.
Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức tung ra thị trường 2 sản phẩm mới thuộc dòng TH true TEA, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Dù mới ra mắt nhưng bộ đôi trà trái cây này đã "hot rần rần" trong cộng đồng GenZ, không chỉ bởi hương vị thơm ngon khác biệt mà còn vì tính cách sản phẩm quá hợp với thế hệ này, liệt kê đến đâu là gặp điểm chung đến đó.
Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - Giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - Giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh - hai loại nông sản chủ lực của tỉnh Bến Tre vừa được Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada cấp văn bằng bảo hộ dưới hình thức nhãn hiệu chứng nhận. Đây là một cơ hội cho trái cây Việt mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường khó tính.
"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu đặc trưng bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong vòng hơn 5 năm phát triển. Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi

Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi

Mỗi đôi nhẫn cưới là một câu chuyện về tình yêu mà Trang sức Em và Tôi muốn gửi gắm niềm mong ước, lời chúc phúc để khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời từng khách hàng thêm trọn vẹn. Chính bởi thế, Trang sức Em và Tôi đã và đang không ngừng sáng tạo, mang đến nhiều mẫu nhẫn cưới tinh xảo, độc đáo, đề cao tính cá nhân để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Xúc xích cocktail, xúc xích bơ tỏi của TH true FOOD không chỉ thơm ngon lạ miệng mà còn có vị giòn dai đặc trưng, đặc biệt an toàn vì không sử dụng hàn the, chất bảo quản.
Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn là một trong năm quy tắc chuẩn mực “Golf Etiquette” trên sân gôn, bao gồm: hiểu được tinh thần của gôn; lựa chọn thời trang khi chơi; không gây tiếng ồn khi chơi; tôn trọng thứ tự đánh bóng và tuân thủ tốc độ chơi. Các sản phẩm thời trang gôn mang thương hiệu Jack Nicklaus, huyền thoại số 1 của gôn thế giới, đang được nhiều gôn thủ trên thế giới tin tưởng lựa chọn với phong cách lịch sự và tinh tế, giúp gôn thủ định hình phong cách, đẳng cấp của bản thân, thể hiện sự tôn trọng với bạn chơi, đồng thời nâng tầm giá trị của môn thể thao tinh hoa này.
Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Bắt tay với người Đức và được chuyển giao công nghệ kỹ thuật nước Đức, trong gần một thập kỷ, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm ống nhựa cao cấp Ströman, tạo được độ phủ lớn trên thị trường ống nhựa Việt Nam.
City Sale 2024 - sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất trong năm

City Sale 2024 - sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất trong năm

Tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mãi Hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2023, Shopping Season mùa 2024 với chủ đề City Sale chính thức khởi động.
Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Tết Trung Thu năm 2024 sắp đến, tại nhiều tuyến đường ở TP Buôn Ma Thuột, cửa hàng, siêu thị đã bày bán đầy đủ các loại bánh Trung thu với đa dạng mẫu mã, giá cả, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.
Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Nhiều nông dân ở Đắk Lắk lo lắng vì mưa kéo dài khiến sầu riêng bị sượng, rớt giá.
Mê mẩn với những mẫu bánh trung thu "nhìn không lỡ ăn"

Mê mẩn với những mẫu bánh trung thu "nhìn không lỡ ăn"

Ngoài những BST bánh Trung thu đến từ các thương hiệu nổi tiếng, với đôi bàn tay khéo léo, nhiều chủ tiệm bánh đã sáng tạo hàng nghìn chiếc bánh trung thu với phong cách đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại.
Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.
Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc- Đắk Lắk lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn. Trong lễ hội này, người nông dân trồng sầu riêng sẽ được tôn vinh.
Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Mới đây, tôm Cà Mau đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn BAP - chứng nhận quốc tế đầu tiên cho tôm nuôi theo mô hình chuyên canh tôm - lúa.
Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền - Na Lạng Sơn và tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2024 diễn ra từ ngày từ ngày 15 - 18/8 tại Khu hội chợ Triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (số 489, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Đó là tâm tư của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại tọa đàm phát triển sâm Việt Nam, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức chiều 15/8. Người đứng đầu ngành Nông nghiệp cho biết, buồn vì tại sao chúng ta có sâm quý nhưng không làm tốt được như họ?, đồng thời gợi mở hướng phát triển cho ngành sâm Việt Nam.
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

"Sự phối trộn tinh tế hai loại trà - trà xanh và trà đen - trong mỗi chai Trà trái cây TH true TEA mang đến thức uống đậm đà, thanh mát tự nhiên. Đó là một trong những điểm nhấn làm nên hương vị cao cấp và khác biệt của dòng trà trái cây ra mắt từ tháng 8 năm nay", đại diện nhãn hàng chia sẻ.
Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Mong muốn giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Thu nhập cao từ sản xuất rau, quả an toàn

Thu nhập cao từ sản xuất rau, quả an toàn

Với lợi thế khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ và có nguồn nước dồi dào từ công trình thủy nông Chờ Lồng, rất thuận lợi cho phát triển rau, nhiều hộ nông dân ở xã Yên Sơn, huyện Yên Châu đã trồng rau xanh theo hướng hữu cơ, an toàn, phục vụ nhu cầu của thị trường, nâng cao thu nhập.
Chăm bón mận hậu sau thu hoạch

Chăm bón mận hậu sau thu hoạch

Với tổng diện tích gần 3.500 ha, Mộc Châu là địa phương có diện tích trồng mận hậu lớn nhất tỉnh; trong đó có 3.000 ha cho thu hoạch. Thời gian này, các HTX, nhà vườn, hộ trồng mận hậu trên địa bàn huyện đang tập trung chăm bón sau thu hoạch để cây mận nâng cao tỷ lệ ra hoa, đậu quả.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động