Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Thìn công việc suôn sẻ, Thân cần hết sức thận trọng

Xem chi tiết tử vi 12 con giáp các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe… Tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022 của 12 con giáp cho thấy Nhờ Chính Ấn chỉ lối mà mọi việc của con giáp tuổi Thìn được diễn ra suôn sẻ. Trong khi đó hôm nay, con giáp tuổi Thân cần hết sức thận trọng nhằm tránh những rủi ro, sai sót.
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Năm ngày 16/6/2022: Sửu công việc suôn sẻ, Tý sự nghiệp bế tắc Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 15/6/2022: Dậu gặp nhiều may mắn, Thân dễ bị tổn thương Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 14/6/2022: Tý tài lộc vượng sắc, Dậu vận trình bấp bênh

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Lục Hợp xuất hiện cho thấy những mối quan hệ hợp tác để thúc đẩy việc kinh doanh của con giáp tuổi Tý lúc này rất phù hợp. Bạn nên tiến hành việc ký kết các hợp đồng quan trọng trong ngày Thứ Sáu này.

Dưới sự tác động của Thực Thần dường như con giáp tuổi Tý đang khá mơ mộng, vươn tới những miền đất của cảm xúc, việc này tốt cho công việc liên quan tới sáng tạo nhưng lại không nên kéo dài quá lâu. Bản mệnh cần biết lúc nào cần dừng lại sự mơ mộng này.

Nếu không, có thể bạn đang gặp vấn đề trong việc làm thế nào để nhìn nhận mọi thứ thực tế và giải quyết công việc hiệu quả. Cân bằng là một nghệ thuật của đời sống, và bạn cũng cần phải học.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Thìn công việc suôn sẻ, Thân cần hết sức thận trọng
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Thìn công việc suôn sẻ, Thân cần hết sức thận trọng

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có thể bay bổng với những ý tưởng của mình trong ngày Thiên Ấn dẫn lối, thế nhưng không phải ai cũng ủng hộ ý kiến của bạn. Thay vì bận tâm quá nhiều về việc người khác nghĩ gì về bạn, hãy độc lập. Nhờ thế, bạn có thể ra quyết định một cách dễ dàng và yên tâm hơn rất nhiều đấy.

Việc hành động dứt khoát, rõ ràng sẽ có lợi hơn cho bạn trong ngày Thứ Sáu này, thế nhưng cũng đừng quên rằng một khi đã ra quyết định thì nhất định phải chịu trách nhiệm với nó một cách trọn vẹn. Hãy cho mọi người thấy rằng bạn đã nghiêm túc với nhiệm vụ của mình như thế nào.

Ngày 17/6/2022 là ngày Tam nương sát. Ngày này được xem là ngày xấu. Bản mệnh lưu ý kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tử vi hàng ngày, tiền bạc không phải là vấn đề của con giáp tuổi Dần trong ngày Thứ Sáu nữa khi mà nhờ có Chính Tài hướng dẫn mà bản mệnh có thể sắp xếp mọi việc ổn thỏa, đâu vào đấy. Nhưng đối với các khoản đầu tư bạn nên kiên nhẫn hơn, không nên vội vàng kẻo hỏng việc.

Mộc - Thổ xung khắc nhắc nhở ai có vợ có chồng rồi thì nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Đặc biệt nếu còn độc thân, bạn chớ nên tin theo lời đường mật của người xa lạ, không nên dễ dãi, khiến bản thân phải gánh hậu quả sau này.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bạn nên kiêng cữ việc khởi công tạo tác vì sẽ không tốt. Kỵ nhất là chôn cất, sửa đắp mồ mả, đóng thọ đường (đóng hòm để sẵn).

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Mão

Hôm nay Tam Hợp cho thấy Thiên Tài nâng đỡ để con giáp tuổi Mão có cảm hứng gia tăng thu nhập bằng nghề phụ, có thể một động lực thực tế nào đó khiến bạn muốn hành động ngay lập tức, không để sự trì hoãn khiến bạn mất hứng. Nếu lúc này tiền về chưa nhiều thì bạn cũng cứ từ từ mà tích lũy nhé.

Ngũ hành xung khắc dự báo bản mệnh và một nửa của mình dễ có xung đột, giận dỗi, bạn đang thể hiện cái tôi của mình quá lớn mà không nhận ra rằng người ấy đã nhún nhường và yêu thương bạn thế nào. Hãy kiểm soát lại lời nói, hành động của mình, đừng để những hành động này khiến tình cảm rạn nứt bạn nhé.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 19 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dần

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Thìn

Hôm nay Sửu Thìn Tương Phá khiến cho tinh thần của tuổi Thìn có lúc không được duy trì tốt như ban đầu, nhiều lúc bạn chỉ muốn bỏ cuộc khi bản thân đã dồn công, dồn sức nhưng cuối cùng lại bị hỏng. Hãy rút kinh nghiệm và làm tốt hơn trong lần tới bạn nhé.

Nhờ Chính Ấn chỉ lối mà mọi việc ngày Thứ Sáu của con giáp tuổi Thìn được diễn ra suôn sẻ. Hãy lắng nghe bản năng của bạn mách bảo, khi đưa ra những quyết định. Đừng quá bận tâm đến điều mà những người xung quanh bạn nói ngày hôm nay nhé.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nếu đang có bệnh trong người đừng quên thăm khám sớm và làm theo những hướng dẫn của bác sĩ. Nếu cần các bài tập luyện nhẹ nhàng để cải thiện tình hình hiện tại thì bạn nghiêm túc thực hiện, đừng vì lười mà bỏ qua.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết có Tam Hợp mà con giáp tuổi Tỵ cải thiện được tình cảm hiện tại với một nửa của mình, hai người lúc này rất tâm đầu ý hợp. Thậm chí thời gian này hai vợ chồng còn cùng tìm ra cách làm ăn để cải thiện cuộc sống cũng như của cải cả gia đình trong tương lai.

Chính Quan giúp cho người tuổi Tỵ nhìn thẳng vấn đề mà bản thân đang đối mặt để tìm ra lời giải đáp chính thức, cần thiết vào lúc này. Thế nhưng bạn cũng cần xử lý một cách khéo léo, chớ nên cứng nhắc quá bạn nhé.

Hỏa - Thổ tương sinh hỗ trợ để sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể, nhờ thế mà bạn lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, làm việc hiệu quả hơn và thường xuyên có những quyết định sáng suốt. Thời gian này bạn cũng thường xuyên có được những giấc ngủ ngon, những bữa ăn đơn giản nhưng ngon miệng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Thìn công việc suôn sẻ, Thân cần hết sức thận trọng

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Ngọ

Hôm nay Sửu Ngọ Tương Hại khiến tuổi Ngọ không thực sự hứng thú với công việc cho lắm. Điều bạn muốn lúc này là được thả lỏng đầu óc, mơ mộng và khám phá những miền đất mới. Điều này có thể sẽ khiến cho bạn có những ngày làm việc sắp tới khá bận rộn và hối hả đấy.

Ảnh hưởng của Thiên Quan nên có thể một hiểu lầm nào đó xảy ra có thể khiến cho mối quan hệ giữa bạn và một người nào đó rơi vào rối rắm. Để tránh mọi thứ trở nên phức tạp hơn, hãy thẳng thắn và cởi mở ngay từ đầu nhé.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình, có thể nói, gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Vì thế, nếu có khúc mắc trong lòng, bạn hãy thoải mái tâm sự với mọi người nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

Xem chi tiết tử vi hôm Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi chịu ảnh hưởng của Lục Xung nên tính cách dễ nóng nảy, thậm chí xảy ra tranh cãi vì chuyện không đâu. Bạn hãy hiểu rằng ý kiến bất đồng là chuyện đương nhiên, do đó, bạn đừng bảo vệ bản thân quá mức.

Thiên Ấn xuất hiện cho thấy, đây là ngày để con giáp tuổi Mùi sáng tạo, xây dựng ý tưởng như viết lách, nấu nướng. Dù tất cả điều đó là gì đi chăng nữa thì hãy tìm kiếm những cảm xúc tích cực cho mình trong ngày hôm nay bạn nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tỵ, Ngọ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy với tài chính, con giáp tuổi Thân cần hết sức thận trọng ngày có Kiếp Tài, nhằm tránh những rủi ro, sai sót không đáng có vì tiền, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất hối hận đấy. Thậm chí có người còn gặp rắc rối khi bị mất cắp, có trộm cướp xuất hiện.

Bạn nên từ tốn, tránh các quyết định vội vàng sẽ hạn chế được những rắc rối lại dễ dàng sửa sai. Nếu muốn thể hiện năng lực của mình thì cũng nên chờ thời điểm khác phù hợp hơn bạn nhé.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh đang xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn cảm thấy tự tin mỗi khi bắt tay vào công việc, bởi dù có gặp khó khăn đi nữa thì xung quanh bạn luôn không thiếu người giúp đỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Dậu

Hôm nay có Tam Hợp mà hứa hẹn tình yêu của tuổi Dậu độc thân sẽ được đơm hoa, kết trái, có người chủ động ngỏ lời dễ dàng được chấp thuận. Hai vợ chồng của bạn hứa hẹn sẽ có tin vui bầu bí trong thời gian này.

Tỷ Kiên khiến tuổi Dậu sẽ rơi vào trạng thái khá lưỡng lự, không hoàn toàn quyết đoán được việc cần phải làm. Nhưng thay vì để trạng thái này hành hạ bạn thêm nữa, hãy coi nó là một phần tất yếu, vượt qua nó bạn sẽ thấy ổn thôi.

Thứ Sáu này dự báo đây có thể không phải là một ngày làm việc hiệu quả của tuổi Dậu, tuy nhiên đừng lo lắng quá nhiều. Không phải lúc nào điều đó cũng là quan trọng, nhất là khi lúc này, bạn thực sự cần nghỉ ngơi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thổ khắc Thủy cho thấy ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền nên con giáp tuổi Tuất nếu thực hiện những nhiệm vụ khó sẽ khó thành công bởi vì có người đang cố tỏ ra rằng mình có vị thế hơn người khác nên cố tình o ép bạn, lúc này bản mệnh cần phải linh hoạt, lựa theo tình huống cụ thể mà tránh rủi ro cho mình.

Sử dụng thời gian một cách hiệu quả sẽ giúp bạn có một ngày thú vị và nhiều hoạt động ngày Thứ Sáu. Thế nên, với sự hỗ trợ của Chính Ấn, tuổi Tuất hãy bố trí thời gian sao cho hợp lý, đừng để phung phí những phút giây giá trị của bạn.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh không tốt, nhất là lúc thời tiết khó chịu như hiện nay, bạn nên hạn chế việc đi lại sẽ không có lợi cho bạn đâu, nên cố gắng kết thúc công việc sớm để có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Sáu ngày 17/6/2022: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tam Hội khuyên con giáp tuổi Hợi hãy tìm đến những người bạn thân thiết và chia sẻ với họ vấn đề của bạn. Họ sẽ có những đề xuất, những gợi ý thú vị mà bạn có thể lắng nghe và áp dụng vào cuộc sống của mình đấy.

Thương Quan khuyên tuổi Hợi hôm nay chớ nên vội vàng kẻo hỏng việc. Hãy cứ thuận theo thói quen đời thường của bạn. Việc chọn lựa một con đường mới không thích hợp trong ngày này, thậm chí còn có thể khiến cho bạn đi sai hướng.

Ngũ hành xung khắc cho thấy sự cứng nhắc của bạn có thể khiến một nửa của mình tức giận. Bạn nên hiểu rằng đôi khi đừng quá lý luận hay áp dụng quy định quá mức, hay cân nhắc hơn một chút về khía cạnh tình cảm nếu cần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Những chương trình giải trí với loạt thành tích ấn tượng đáng chú ý năm 2023

Những chương trình giải trí với loạt thành tích ấn tượng đáng chú ý năm 2023

Sau sự thành công của các chương trình giải trí “2 Ngày 1 Đêm” khán giả tiếp tục đến với những món ăn tinh thần trong mùa hè sôi động với “Rap Việt mùa 3”, “Người ấy là ai? 2023” cùng với show truyền hinh thực tế “Hành trình rực rỡ”.
Người hâm mộ ôm vé BlackPink để kiếm lời, nhiều người vỡ mộng

Người hâm mộ ôm vé BlackPink để kiếm lời, nhiều người vỡ mộng

Nhận thấy sức nóng của concert BlackPink, người hâm mộ và cộng đồng mạng tranh giành với hy vọng mua vé và bán lại kiếm lời. Hành vi “ôm” vé và bán lại xuất hiện tràn lan ngay trong lúc website thông báo hết vé.
Tranh cãi xoay quanh giá vé concert của BlackPink tại Hà Nội

Tranh cãi xoay quanh giá vé concert của BlackPink tại Hà Nội

Ngày 7/7 vừa qua, đơn vị tổ chức show Born Pink của BlacK Pink tại Việt Nam chính thức mở bán vé 2 buổi biểu diễn ngày 29 và 30/7. Nhiều người hâm mộ cho rằng giá vé concert Born Pink của Black Pink tại Hà Nội quá mắc, ít quyền lợi hơn so với các nước khác.
Mỹ Tâm gây thương nhớ với nhan sắc “không tuổi” khi xuất hiện trở lại khiến người hâm mộ đốn tim

Mỹ Tâm gây thương nhớ với nhan sắc “không tuổi” khi xuất hiện trở lại khiến người hâm mộ đốn tim

Sau 7 năm, chương trình Vietnam Idol đã trở lại, sau tập phát sóng đầu tiên hình ảnh Mỹ Tâm với vai trò là giám khảo gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc trẻ trung, lọt top 2 tìm kiếm trên Google Việt Nam.
Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Bangkok Thái Lan là trung tâm thành phố hội tụ nhiều địa điểm vui chơi, văn hóa, nghệ thuật cực kì độc đáo. Điểm thu hút khiến khách du lịch hội tụ tại đây bởi sự phát triển nét đặc trưng riêng để cuốn hút khách du lịch.
Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Trải qua 4 đêm thi đến từ 8 nước khác nhau trên thế giới, Pháp và Italy là hai đội xuất sắc lọt vào vào chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.
Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Trong lần xuất hiện mới nhất Song Hye Kyo lại nhận được cơn mưa lời khen sau loạt ảnh trang phục thanh lịch, tạo dáng bên những đóa hoa, chứng tỏ sức hút của bản thân.
Bao dung với nỗi đau cũ

Bao dung với nỗi đau cũ

Đã là con người thì không ai là hoàn hảo cả, ai cũng đều có những khiếm khuyết riêng. Nên việc đôi khi mắc phải một chút sai lầm không có nghĩa là ta tệ hại. Thất bại không có nghĩa là ta yếu kém.
Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Bạn đặt ra một mục tiêu mà mãi vẫn không thể hoàn thành? Rất có thể nguyên nhân nằm ở một trong 2 thứ sau đây.
SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

Ba thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen của nhóm nhạc EXO đã quyết định chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Phía SM bày tỏ sự bất mãn và cho rằng các nghệ sĩ đã "bị dụ dỗ".
DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

Đỗ Kế Vĩ hay còn được gọi với nghệ danh thân thuộc là Jind, là một trong những tên tuổi DJ sáng giá trong giới DJ Producer và được “săn đón” khá nhiều tại sân chơi Club, Bar.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Tưởng chừng như thoát được ''kiếp nạn'' mất nhẫn, Thành lại đối diện với nhân vật phản diện mới.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Khi biết con gái đang hẹn hò với Thạch, chị Hòa bán hoa quả lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Hé lộ Trâm Anh ở cảnh quay đầu tiên với diễn viên nổi tiếng Hà Lan đã bất ngờ nhận cái tát đau điếng người.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 19/5, soi cầu Bình Dương, Vĩnh Long, Trà Vinh ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hé lộ cảnh Thành hốt hoảng vì mất nhẫn cưới, Trâm Anh vào bếp trổ tài khiến gia đình kinh ngạc.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Thấy đàn ông lạ mặt tới mua hàng, tán tỉnh Luyến, Lưu ghen ra mặt, tìm cách "đánh phá".
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến khuyên Lưu nên hạn chế bia rượu và tập trung làm ăn để trả nợ.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Việc Trâm Anh thông báo ở lại nhà chồng khiến mẹ cô rất bực. Bà gọi cả Trâm Anh và Danh đến để nói chuyện rồi mắng như tát nước.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ khiến Danh ngỡ ngàng.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Tức giận vì bị gán ghép với Bình, trong lúc say, Lưu đã tuyên bố với cả xóm trọ chỉ thích Luyến.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Tiếp tục bị em trai Luyến làm phiền, đòi nợ thay chị gái, bà Tình không nhẫn nhịn nữa. Bà Tình cầm chiếc chảo lên đuổi Bát ra khỏi nhà.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Luyến tâm sự với Lưu về cuộc đời mình. Lưu nhân cơ hội này gạ Luyến cả hai cùng tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Sắp đến ngày Danh và Trâm Anh dọn sang nhà thông gia sống, bà Cúc buồn rầu tâm sự với ông Toại vì thực lòng không muốn con trai đi ở rể.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hai em dâu hẹn Công ở quán cà phê nói chuyện. Cả Hà và Trâm Anh đều thừa nhận không tin anh chồng và quyết liệt bảo vệ Phương.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Vừa xuất hiện em trai Luyến khiến khán giả ám ảnh vì thái độ du côn, hắn đẩy chị gái mình xuống đáy của sự tuyệt vọng.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 16: Em dâu của Phương hẹn gặp Mai để nói chuyện nhưng cô ta không tỏ ra hối lỗi mà ngược lại, còn vênh váo thách thức.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 15: Nửa đêm Hà và Trâm Anh bí mật hẹn nhau tới vườn rau của Công để bắt quả tang Công và Mai.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Lưu phân tích và tin tưởng Luyến vô tội nên quyết định đi tìm bằng chứng minh oan cho cô.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động