T&T Group khởi công xây dựng khu du lịch sinh thái biển tại Nghi Sơn – Thanh Hóa

Ngày 23/6, UBND tỉnh Thanh Hóa và chủ đầu tư dự án là Tập đoàn T&T Group đã tổ chức khởi công xây dựng dự án Khu du lịch sinh thái Tân Dân tại phường Tân Dân, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
T&T Group khởi công xây dựng khu du lịch sinh thái biển tại Nghi Sơn – Thanh Hóa ảnh 1
Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group và các đại biểu bấm nút khởi công dự án Khu du lịch sinh thái Tân Dân

Lễ khởi công Khu du lịch sinh thái Tân Dân là sự kiện chào mừng thành công bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp tỉnh Thanh Hoá nhiệm kỳ 2021-2026. Đây cũng là sự kiện quan trọng được tổ chức trên địa bàn kể từ khi thị xã Nghi Sơn được thành lập, xác lập dấu ấn đậm nét đầu tiên của T&T Group trên mảnh đất xứ Thanh.

Nằm dọc bờ biển thuộc địa phận phường Tân Dân, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Khu du lịch sinh thái Tân Dân có quy mô 84,8 ha; tổng vốn đầu tư hơn 3.660 tỷ đồng. Dự án nằm cách quốc lộ 1A chừng 1 km, cách trung tâm thị xã Nghi Sơn khoảng 20 km, cách Sầm Sơn khoảng 30 km và cách trung tâm TP Thanh Hoá khoảng 35 km, tạo điều kiện thuận lợi trong việc liên kết vùng giữa các đô thị, trung tâm du lịch, kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hoá. Hơn thế nữa, khu vực dự án tiếp giáp với tuyến đường ven biển kết nối toàn bộ chuỗi du lịch biển trải dài gồm Sầm Sơn - Tiên Trang - Quảng Nham - Hải Hòa - Hải Thanh, tạo thành quần thể du lịch quy mô, hiện đại bậc nhất của tỉnh Thanh Hoá.

T&T Group khởi công xây dựng khu du lịch sinh thái biển tại Nghi Sơn – Thanh Hóa ảnh 2
Bãi biển Tân Dân với vẻ đẹp nguyên sơ, bãi cát trắng mịn trải dài

Không chỉ có lợi thế về vị trí, với bãi biển đẹp, bờ cát mịn, hải sản phong phú và hệ sinh thái rừng thông ven biển hoang sơ, khu du lịch sinh thái Tân Dân ví như “thỏi nam châm” hấp dẫn du khách, là động lực phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và các vùng lân cận trong tương lai.

Theo quy hoạch chung, dự án sẽ có 4 phân khu chức năng, bao gồm: Khu du lịch ven biển (khoảng 19,3 ha) với các công trình biệt thự thấp tầng và các dịch vụ liên hoàn, tổng hợp; Khu thương mại dịch vụ phố biển (khoảng 9,2 ha) với hệ thống khách sạn 3-5 sao; Khu du lịch văn hoá cộng đồng diện tích khoảng 4,78 ha với các tiện ích nổi bật như chợ, vựa hải sản, khu biệt thự làng chài… Phân khu cuối cùng gồm các hạng mục cây xanh, mặt nước, bãi tắm với diện tích hơn 51,5 ha nhằm tạo điểm nhấn kiến trúc cảnh quan cho toàn dự án.

T&T Group khởi công xây dựng khu du lịch sinh thái biển tại Nghi Sơn – Thanh Hóa ảnh 3
Phối cảnh dự án Khu du lịch sinh thái Tân Dân

Chủ đầu tư đã giao đơn vị tư vấn nước ngoài triển khai đồng bộ các phương án thiết kế, hướng tới mục tiêu, ý tưởng xây dựng một “Tân Dân – Điểm đến của Rừng và Biển”. Với sự kết hợp hài hoà giữa tinh hoa kiến trúc của thế giới và bản sắc văn hoá của địa phương, với điểm nhấn chính là tổ hợp resort biển – hồ - rừng, dự án sẽ tạo dựng một khu du lịch biển vừa hiện đại, vừa mang dấu ấn đặc trưng riêng của vùng đất và là biểu tượng cho mô hình du lịch mới của Thanh Hóa. Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng hài hoà với thiên nhiên, khu du lịch sinh thái Tân Dân còn tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như sân tập golf 9 lỗ; các tuyến phố đi bộ như Phố Biển, Phố Chợ, Phố Ẩm thực Làng chài…; khu vui chơi giải trí trong nhà, ngoài trời đạt chuẩn quốc tế. Theo kế hoạch, tháng 10/2022, giai đoạn 1 của dự án sẽ được hoàn thành và đưa sử dụng; giai đoạn 2 sẽ được đưa vào sử dụng vào tháng 06/2023 và đến tháng 05/2024, T&T Group cùng các đơn vị nhà thầu sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng toàn bộ dự án.

Song hành cũng đơn vị tư vấn nước ngoài, Tập đoàn xây dựng Delta – đơn vị gần 30 năm kinh nghiệm được chứng thực qua hàng loạt dự án đẳng cấp, đã được T&T Group tin tưởng chỉ định làm tổng thầu thi công cho dự án trọng điểm này.

T&T Group khởi công xây dựng khu du lịch sinh thái biển tại Nghi Sơn – Thanh Hóa ảnh 4
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại lễ khởi công dự án, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group cho biết: T&T Group vinh dự được tỉnh Thanh Hoá tin tưởng và lựa chọn để triển khai nghiên cứu, lập quy hoạch và thực hiện đầu tư các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Khi những dự án được triển khai, thực hiện sẽ góp phần tạo động lực để phát triển kinh tế xã hội địa phương, đồng thời, khai thác được tiềm năng, lợi thế của tỉnh Thanh Hoá. Sự kiện khởi công dự án Khu du lịch sinh thái Tân Dân là dấu mốc quan trọng, khẳng định quyết tâm đầu tư của Tập đoàn T&T Group, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Thanh Hoá. “Chúng tôi cam kết sẽ tập trung nguồn lực, nhân lực để triển khai thi công đảm bảo an toàn và chất lượng, hoàn thành dự án đúng tiến độ đã được phê duyệt – ông Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao năng lực của Tập đoàn T&T Group, đồng thời kỳ vọng sau khi dự án hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ trở thành khu du lịch sinh thái biển hiện đại, là điểm đến độc đáo, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước.

“Dự án Khu du lịch sinh thái Tân Dân sẽ góp phần làm thay đổi hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội khu vực ven biển Tân Dân nói riêng và thị xã Nghi Sơn nói chung, hình thành khu du lịch ven biển vừa hiện đại, vừa bảo tồn được cảnh quan thiên nhiên, tạo sức hút mới đối với khách du lịch cũng như nhà đầu tư đến với khu kinh tế Nghi Sơn và tỉnh Thanh hoá, tạo việc làm cho lao động địa phương, giải quyết vấn đề xã hội, góp phần tăng thu ngân sách, chuyển đổi cơ cấu kinh tế, thúc đẩy phát triển du lịch, trở thành ngành mũi nhọn theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 và Nghị quyết 58-NQ/TW ngày 5/8/2020 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hoá đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá nhấn mạnh.

Xác định Thanh Hóa là một trong những địa bàn đầu tư chiến lược trong kế hoạch phát triển lâu dài, ngoài Khu du lịch sinh thái Tân Dân, T&T Group cũng tham gia tài trợ nghiên cứu lập quy hoạch nhiều dự án trọng điểm khác trên địa bàn tỉnh, như: Khu vực Hàm Rồng - Núi Đọ thuộc vành đai xanh phía Tây Bắc thành phố Thanh Hoá (quy mô hơn 4000 ha), Khu đô thị cửa ngõ Đông Bắc thành phố Thanh Hoá (quy mô 320 ha)… Bên cạnh đó, T&T Group cũng đã và đang đẩy mạnh nhiều dự án bất động sản quy mô, đồng bộ tại khắp các tỉnh thành tiềm năng trên cả nước. Theo kế hoạch tới đây, Tập đoàn sẽ tiếp tục khởi công xây dựng hàng loạt dự án tại Đồng Tháp, Lào Cai…

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát và lan rộng như hiện nay, T&T Group không chỉ thúc đẩy hoạt động kinh doanh mà còn tích cực ủng hộ, chung tay cùng Chính phủ, Bộ Y tế và các địa phương trong cuộc chiến “chống dịch như chống giặc” này. Tính đến nay, tổng số tiền mà T&T Group và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID-19 lên tới 270 tỷ đồng. Mới đây nhất, ngày 21/6, Tập đoàn T&T Group đã “tiếp sức” cho TP. HCM 500.000 bộ bơm tiêm nhằm hỗ trợ địa phương này trong đợt tiêm chủng vắc-xin COVID-19 lớn nhất từ trước đến nay. Lô hàng nằm trong gói tài trợ miễn phí toàn bộ bơm tiêm sử dụng để phục vụ cho chương trình tiêm chủng quốc gia phòng COVID-19 (khoảng 150 triệu liều) mà Tập đoàn T&T Group đang đề xuất Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế cho phép thực hiện. Nguồn kinh phí để cung cấp toàn bộ số bơm tiêm này do Tập đoàn T&T Group và đơn vị thành viên tài trợ, không sử dụng nguồn vốn từ Quỹ Vắc xin phòng COVID-19 và ngân sách nhà nước.

Hải Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động