![]() |
Tiêu chuẩn
- Các ứng viên tham gia dự tuyển có đam mê với nghề báo, năng động, sáng tạo.
- Tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông, báo chí hoặc các chuyên ngành xã hội tương đương.
- Có kĩ năng lên kịch bản, sản xuất video.
- Có gu thẩm mỹ về hình ảnh, sáng tạo, nhanh nhạy. Khả năng bắt trends tốt.
- Tư duy nhạy bén, yêu thích công việc sáng tạo nội dung, bắt trends Tik Tok nhanh.
- Ưu tiên biết cơ bản, hiểu về nền tảng Tik Tok, biết edit video và ảnh trên điện thoại là một lợi thế.
- Chưa có kinh nghiệm nhưng nếu có đam mê, yêu thích báo chí, truyền thông, xây dựng thương hiệu online… Tòa soạn sẽ hỗ trợ thực tập, học việc, đào tạo.
Yêu cầu công việc
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video Tik Tok, đa kênh, đa nền tảng.
- Lên kế hoạch xây dựng các kênh Tik Tok.
- Nghiên cứu trends, bắt trends mới theo thời gian của TikTok, đa kênh, đa nền tảng.
- Tham gia vào quá trình sản xuất, edit video, phóng sự, sự kiện.
- Làm chương trình video clip giải trí, clip review, reaction, podcast, video về hàng hóa, sản phẩm, thương hiệu…
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban biên tập.
Các chế độ
- Lương: Lương + thưởng + % hợp đồng truyền thông (khi là nhân viên chính thức).
- Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Trong quá trình đào tạo được Tòa soạn hỗ trợ kinh phí.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi khác.
Nơi nhận hồ sơ
- Ứng viên gửi hồ sơ bản cứng, CV trực tiếp tại Tòa soạn Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: A20, TT17, đường Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
- Hoặc gửi hồ sơ, CV tới địa chỉ mail: tsthuonghieusanpham@gmail.com.
- Điện thoại: 0349493051 (Nguyễn Văn Tuấn – Bộ phận Media).
- Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản Phẩm trân trọng chào đón các ứng viên!