SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Với mong muốn “Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm”, SeABank chú trọng vào việc cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời kết nối và hợp tác với doanh nghiệp qua các đặc quyền tài chính vượt trội. Từ đó hướng đến cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.
SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

SeABank quan tâm đến từng điểm chạm trong hành trình của khách hàng, để chủ động triển khai nhiều dịch vụ tài chính để giảm thiểu sự đứt gãy trong trải nghiệm của khách hàng. Điểm nhấn tạo khác biệt của SeABank là mang đến cơ hội để khách hàng doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ tài chính tối ưu nhất.

Ưu đãi lãi suất

Xác định nguồn vốn là cốt lõi để tạo sự thành công cho doanh nghiệp, SeABank tập trung vào giải quyết nhu cầu “khát vốn” của các doanh nghiệp hiện nay bằng cách triển khai nhiều gói cho vay với hạn mức lớn, lãi suất ưu đãi.

Nổi bật, SeABank đã đồng thời triển khai chuỗi sản phẩm tài trợ cho từng ngành hàng, gồm: Sản phẩm Tài trợ cho các Đại lý phân phối của Honda được triển khai với hạn mức lên tới 500 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,5%/năm; Sản phẩm vay vốn dành cho các Đại lý phân phối ngành hàng FMCG, hạn mức thấu chi tín chấp lên đến 5 tỷ đồng và thời hạn vay vốn 12 tháng. SeABank mở rộng đối tượng cho vay để nhiều doanh nghiệp có thể tiếp cận với nguồn vốn cho vay tín chấp lên đến 5 tỷ đồng để phục vụ hoạt động kinh doanh.

Cùng với đó, ngân hàng thực hiện đơn giản hóa thủ tục mang đến sự thuận tiện cho khách hàng từ khâu tiếp nhận nhu cầu vay vốn, phê duyệt và giải ngân nguồn vốn. Ngoài ra, nhiều chương trình ưu đãi lãi suất được triển khai để khách hàng tiếp cận với nguồn vốn như: ưu đãi lãi suất cho vay trung và dài hạn chỉ từ 7%/năm, lãi suất cho vay thấu chi chỉ từ 8,5%/năm đối với khách hàng được cấp tín dụng theo FMCG…

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Trợ lực quản lý tài chính cho doanh nghiệp

Một trong những mục tiêu lớn của SeABank là phát triển các ứng dụng trên nền tảng số. Doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm số hóa với dịch vụ ngân hàng điện tử SeAMobile Biz/SeANet có tính năng tra cứu thông tin tài khoản, chuyển tiền, mở tài khoản, hỗ trợ doanh nghiệp chủ động truy vấn nhanh thông tin chuyển khoản nội bộ, chuyển liên ngân hàng, chuyển tiền lương. Trong đó, SeAMobile Biz còn giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi và cập nhật thông tin về tỷ giá, lãi suất trên thị trường để thực hiện hoạt động mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế. Tính năng vượt trội đã giúp SeAMobile Biz đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực ngân hàng số, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược hội tụ số mà SeABank hướng đến.

Thẻ tín dụng doanh nghiệp

Cùng với ưu đãi về lãi suất, SeABank chú trọng vào giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt cùng bộ đôi thẻ tín dụng doanh nghiệp SeAMileage và Visa Corporate với hạn mức tín dụng lên đến 5 tỷ đồng, thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày. Bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng dành cho khách hàng tổ chức được xem là trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp xoay vòng vốn hiệu quả.

Khi sử dụng thẻ tín dụng Visa Corporate, khách hàng được tích điểm thưởng, hoàn tiền trong mọi giao dịch thanh toán. Còn với thẻ tín dụng SeAMileage, ngoài ưu đãi cộng dặm thưởng và nâng hạng thẻ hội viên Bông Sen Vàng, khách hàng còn nhận thêm ưu đãi về sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines và Tập đoàn BRG.

Hiện tại, SeABank đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ. Khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu và hoàn phí thường niên từ kỳ thu phí thường niên năm thứ 2 với doanh số chi tiêu trong vòng 12 tháng liền kề trước tháng thu phí thường niên tối thiểu 200 triệu đồng với SeAMileage và 50 triệu đồng với Visa Corporate. Bên cạnh đó, chương trình tích lũy chi tiêu để nhận ưu đãi nâng hạng hội viên Bông Sen Vàng Platinum và cặp vé thương gia của Vietnam Airlines cũng rất thu hút. Khách hàng có thể xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây.

SeABank kết nối giá trị bền vững cùng doanh nghiệp với đặc quyền tài chính vượt trội

Hỗ trợ xuất nhập khẩu

Với mục tiêu xây dựng và phát triển mô hình dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói cho doanh nghiệp, SeABank còn mang đến nhiều các giải pháp tài chính toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh và đón đầu các cơ hội. Tại SeABank, doanh nghiệp sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu về bảo lãnh, thư tín dụng L/C và tài trợ xuất khẩu - nhập khẩu... Mỗi sản phẩm đều được Ngân hàng đảm bảo quy trình chi tiết, thủ tục nhanh gọn và giao dịch an toàn đối với các bên liên quan, từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Gia tăng đặc quyền với các dịch vụ tài chính chuyên biệt

SeABank chú trọng vào tối ưu trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp thông qua triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết, điển hình SeALoyalty và Câu lạc bộ Nữ chủ SeAPower.

SeALoyalty là chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết đang sử dụng dịch vụ tại SeABank với 3 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold mang tới những trải nghiệm khác biệt về đặc quyền tài chính và phi tài chính của ngân hàng, hướng tới nâng tầm mọi trải nghiệm của khách hàng, tương xứng với đẳng cấp và vị thế của doanh nghiệp.

Với Câu lạc bộ Nữ chủ SeAPower, SeABank triển khai dành riêng cho những nữ doanh nhân trên hành trình nâng tầm vị thế. Sứ mệnh của SeAPower là trở thành cộng đồng gắn kết những nữ lãnh đạo xuất sắc và mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc toàn diện.

Theo đó, hội viên SeAPower sẽ được hưởng các chính sách cực ưu đãi như: Ưu đãi cho vay chuyên biệt, khóa đào tạo về tài chính với các chuyên gia hàng đầu, ưu đãi về phục vụ, tham gia hội nghị cung - cầu kết nối các doanh nghiệp, ưu đãi từ nhiều nhãn hàng đối tác với SeABank…

SeABank không chỉ là một ngân hàng thương mại mà còn là đối tác tài chính tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình phát triển bền vững. Với các giải pháp tài chính toàn diện, ưu việt và những đặc quyền tài chính hấp dẫn, Ngân hàng cam kết mang đến các giá trị thiết thực, góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tự tin vươn tầm quốc tế.

SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu SeABank lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả
SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD SeABank và Norfund ký kết Hợp đồng khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD
SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành tổng tỷ lệ gần 13,6% để tăng vốn lên 28.350 tỷ đồng SeABank chốt quyền chia cổ tức bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu phát hành tổng tỷ lệ gần 13,6% để tăng vốn lên 28.350 tỷ đồng
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vietcombank chuyển bán vàng qua ứng dụng ngân hàng từ 27/8

Vietcombank chuyển bán vàng qua ứng dụng ngân hàng từ 27/8

Từ hôm nay (27/8), Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) dừng cung cấp các dịch vụ đặt lịch mua vàng miếng SJC trên website và giao dịch thanh toán tiền mua vàng miếng SJC tại quầy.
BIDV tài trợ vốn xây dựng Khu phức hợp Cap Saint Jacques tại TP. Vũng Tàu

BIDV tài trợ vốn xây dựng Khu phức hợp Cap Saint Jacques tại TP. Vũng Tàu

Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án vừa được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC) - chủ đầu tư Dự án - phối hợp tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 19/8/2024.
BIDV giới thiệu dịch vụ thanh toán Apple Pay đến chủ thẻ

BIDV giới thiệu dịch vụ thanh toán Apple Pay đến chủ thẻ

Từ ngày 20/8/2024, BIDV giới thiệu Apple Pay– Phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư dành cho chủ thẻ BIDV Visa. Thẻ BIDV Visa hiện đã có trên iPhone và Apple Watch của khách hàng.
Nhiều ngân hàng bất ngờ giảm lãi suất huy động

Nhiều ngân hàng bất ngờ giảm lãi suất huy động

Nhiều ngân hàng từng niêm yết lãi suất tiền gửi các kỳ hạn dài ở mức dẫn đầu thị trường, từ 6-6,2%/năm, khoảng hai tuần gần đây, đã liên tiếp giảm lãi suất huy động.
Nigeria giảm thuế nhập khẩu xuống mức thuế 0% với một số mặt hàng lương thực

Nigeria giảm thuế nhập khẩu xuống mức thuế 0% với một số mặt hàng lương thực

Tổng cục Hải quan Nigeria đã thông báo về việc thực hiện mức thuế nhập khẩu 0% và miễn thuế giá trị gia tăng (VAT) cho một số mặt hàng lương thực nhập khẩu vào Nigeria. Chính sách này sẽ bắt đầu được thực hiện từ ngày 15/7/2024 đến ngày 31/12/2024.
Agribank liên tiếp ngăn chặn tội phạm lừa đảo công nghệ cao chiếm đoạt tài sản của khách hàng

Agribank liên tiếp ngăn chặn tội phạm lừa đảo công nghệ cao chiếm đoạt tài sản của khách hàng

Từ đầu năm 2024 đến nay, cán bộ, giao dịch viên Agribank đã ngăn chặn hàng loạt vụ việc tội phạm lừa đảo công nghệ cao, hỗ trợ bảo vệ hơn 12 tỷ đồng tài sản của khách hàng.
BIDV trở thành - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

BIDV trở thành - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024" và chiến thắng hạng mục "Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024”. Giải thưởng do HR Asia Magazine - Tạp chí uy tín về nhân sự tại châu Á - trao tặng dựa trên kết quả khảo sát 704 doanh nghiệp Châu Á.
BIDV Mastercard World Travel - chìa khóa để sống phong cách và khám phá thế giới

BIDV Mastercard World Travel - chìa khóa để sống phong cách và khám phá thế giới

“BIDV Mastercard World Travel” - dòng thẻ cao cấp đầu tiên định hình giá trị vượt trội mang tới khách hàng yêu du lịch trải nghiệm, khám phá thế giới và tận hưởng dịch vụ sống phong cách - vừa được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tung ra thị trường.
Ngân hàng BIDV: Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp đầu tư vào ngành y tế, giáo dục

Ngân hàng BIDV: Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp đầu tư vào ngành y tế, giáo dục

Nhằm gia tăng tiện ích, giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp khi phát hành bảo lãnh thực hiện các gói thầu vào các bệnh viện, cơ sở y tế, cơ sở giáo dục, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa triển khai giải pháp tài chính trọn gói với nhiều ưu đãi đặc biệt.
Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Phú Thọ hoàn thành tốt kế hoạch 7 tháng đầu năm 2024

Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Phú Thọ hoàn thành tốt kế hoạch 7 tháng đầu năm 2024

Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Phú Thọ đã tổ chức sơ kết hoạt động 7 tháng đầu năm phương hướng nhiệm vụ các tháng cuối năm 2024.
SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu”

SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu”

Nhiều dịch vụ, giải pháp đổi mới sáng tạo của SHB được vinh danh tại các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế.
Thu nhập của nhân viên ngân hàng cao nhất lên tới 53 triệu đồng/tháng

Thu nhập của nhân viên ngân hàng cao nhất lên tới 53 triệu đồng/tháng

Đến nay, hầu hết ngân hàng đều đã công bố báo cáo tài chính quý II/2024, trong đó tiết lộ thông tin được nhiều người quan tâm, đó là lương, thu nhập bình quân của cán bộ nhân viên trong ngành này.
Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

Agribank được vinh danh 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

Ngày 08/8/2024, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024. Agribank vinh dự được xướng tên với ba danh hiệu: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng cao cấp luôn nhận được các chính sách ưu đãi mới nhất, SHB chính thức cập nhật tính năng định danh khách hàng cao cấp trên ứng dụng SHB Mobile. Tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng cao cấp nhận thông tin đặc quyền và tìm kiếm các chương trình, chính sách nhanh chóng.
Nhiều sai phạm trong quản lý tài chính tại huyện Ia Grai- Gia Lai

Nhiều sai phạm trong quản lý tài chính tại huyện Ia Grai- Gia Lai

Thanh tra tỉnh Gia Lai đã chỉ ra nhiều sai phạm trong việc quản lý, sử dụng các nguồn kinh phí và công tác đầu tư xây dựng tại huyện Ia Grai từ năm 2021-2023.
Ngân hàng BIDV lọt Top 20 cổ phiếu có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất

Ngân hàng BIDV lọt Top 20 cổ phiếu có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất

Vừa qua, Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) đã công bố danh mục Chỉ số Phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI) năm 2024. Theo đó, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (mã cổ phiếu BID) là 1 trong 20 doanh nghiệp có điểm phát triển bền vững tốt nhất thị trường.
Chủ động tiếp cận khách hàng, đẩy mạnh giải ngân cho vay nhà ở xã hội

Chủ động tiếp cận khách hàng, đẩy mạnh giải ngân cho vay nhà ở xã hội

Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank tích cực triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân và doanh nghiệp tiếp cận vốn vay ưu đãi, đẩy mạnh giải ngân chương trình cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và cải tạo lại chung cư cũ, góp phần thực hiện Đề án 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội giai đoạn 2021-2030.
BIDV được Tạp chí The Asian Banker vinh danh 2 năm liên tiếp

BIDV được Tạp chí The Asian Banker vinh danh 2 năm liên tiếp

Với những bước đi chiến lược trong việc kiện toàn mô hình, mạng lưới, dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên biệt và các đặc quyền đẳng cấp, BIDV trở thành ngân hàng nội địa đầu tiên được The Asian Banker trao giải thưởng “Best Private Bank in Vietnam” trong 02 năm liên tiếp.
Việt Nam có thêm 50 triệu EUR vốn tín dụng khí hậu xanh

Việt Nam có thêm 50 triệu EUR vốn tín dụng khí hậu xanh

Ngày 31/7/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam (AFD Việt Nam) đã ký kết Thỏa ước tín dụng Hạn mức tín dụng khí hậu trị giá 50 triệu EUR để tài trợ cho các dự án giảm thiểu, thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững.
SHB tung loạt ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ quốc tế tại hơn 200 thương hiệu

SHB tung loạt ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ quốc tế tại hơn 200 thương hiệu

Nhằm gia tăng trải nghiệm chi tiêu thẻ, từ tháng 8/2024, SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi hấp dẫn chưa từng có, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng ở mọi lĩnh vực từ lưu trú, giải trí, mua sắm, ẩm thực cho đến thể thao, làm đẹp, giáo dục - đào tạo.... Chương trình áp dụng cho tất cả các dòng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế SHB.
Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng có thể được giảm lãi suất cho vay từ 3-5%

Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng có thể được giảm lãi suất cho vay từ 3-5%

Đây là thông tin được Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Xuân Dũng cho biết tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2024 diễn ra vào chiều 5/8.
SHB đồng hành cùng SMEs, nâng bước doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

SHB đồng hành cùng SMEs, nâng bước doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) luôn đồng hành, sát cánh, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.
Ngân hàng nào có số dư tiền gửi lớn nhất hiện nay?

Ngân hàng nào có số dư tiền gửi lớn nhất hiện nay?

Agribank tiếp tục là ngân hàng nắm giữ ngôi "quán quân tiền gửi" với 1,83 triệu tỷ đồng, tăng 0,9% so với cuối năm ngoái.
Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất

Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất

Chính phủ ban hành Nghị định 103/2024/NĐ-CP quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất. Trong đó nêu rõ quy định về miễn, giảm tiền sử dụng đất.
Agribank dành 2,6 tỷ đồng tặng Tân sinh viên 2024

Agribank dành 2,6 tỷ đồng tặng Tân sinh viên 2024

Để chào đón khách hàng là Tân sinh viên năm học 2024-2025 tại tất cả các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên năm 2024” từ ngày 01/8/2024 đến hết ngày 30/11/2024, với tổng giá trị quà tặng lên đến 2,6 tỷ đồng.
Agribank – Ngân hàng vì cộng đồng

Agribank – Ngân hàng vì cộng đồng

Trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn hệ thống Agribank đã dành trên 220 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, qua đó thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, nghĩa cử cao đẹp của Ngân hàng vì cộng đồng.
Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024

Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng, thực hiện 61% kế hoạch 2024

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt hơn 6.860 tỷ đồng, tăng 13% so với năm trước, hoàn thành 61% kế hoạch năm, tiếp tục giữ CIR thấp nhất ngành.
Cảnh báo wedsite giả mạo Tổng cục Thuế

Cảnh báo wedsite giả mạo Tổng cục Thuế

Mới đây, một website có tên miền https://tracuutthvt.com đã lấy giao diện và đính biểu tượng logo của ngành thuế. Tổng cục Thuế khẳng định, website này không nằm trong hệ thống website của cơ quan thuế.
Phát hiện 28 website giả mạo ngân hàng nhằm lừa đảo người dùng

Phát hiện 28 website giả mạo ngân hàng nhằm lừa đảo người dùng

Chỉ trong tháng 6, Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia thuộc (NCSC) Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát hiện 68 trang thông tin điện tử giả mạo thương hiệu của các cơ quan, tổ chức để lừa đảo người dùng. Trong đó có 28 website giả mạo ngân hàng, 2 website giả mạo trang thông tin điện tử của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và 1 trang giả mạo website của Thanh tra Chính phủ.
Đồng loạt công bố lợi nhuận quý 2, ngân hàng nào đang dẫn đầu tốc độ tăng trưởng?

Đồng loạt công bố lợi nhuận quý 2, ngân hàng nào đang dẫn đầu tốc độ tăng trưởng?

Techcombank, LPBank, PGBank là những ngân hàng đã công bố lợi nhuận quý II/2024 với những con số tăng trưởng ấn tượng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động