Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024

Bầu Hiển thưởng đậm cho Duy Mạnh, Thành Chung, Hai Long… tại Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên Hà Nội đạt thành tích xuất sắc tại Giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á - ASEAN Cup 2024.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội T&T Group đầu tư dự án điện gió đầu tiên tại Lào

Ngày 17/1, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên Hà Nội đạt thành tích xuất sắc tại Giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á - ASEAN Cup 2024, nhằm tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của các cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội đóng góp vào hành trình đầy cảm xúc và đáng tự hào của bóng đá Việt Nam vừa qua. Tham dự buổi lễ có ông Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.

Ảnh 1: Ông Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
Ông Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Tại ASEAN Cup 2024, đội tuyển Việt Nam tham dự với tổng số 26 thành viên, trong đó 10 vận động viên của thành phố Hà Nội là Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Hai Long, Phạm Xuân Mạnh, Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội) và Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Filip Nguyễn, Lê Phạm Thành Long, Bùi Hoàng Việt Anh (CLB Công an Hà Nội) đã góp phần không nhỏ giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch xứng đáng và thuyết phục.

Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội thưởng mỗi cầu thủ Hà Nội 50 triệu đồng. Ngoài ra, thành phố Hà Nội cũng khen thưởng đột xuất 2 tỷ đồng cho các thành viên của đội tuyển Việt Nam.

Ảnh 2: Thành phố Hà Nội trao thưởng cho đội tuyển Việt Nam và các cầu thủ Hà Nội
Thành phố Hà Nội trao thưởng cho đội tuyển Việt Nam và các cầu thủ Hà Nội

Cũng tại buổi lễ tuyên dương, khen thưởng, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã công bố mức thưởng lên tới 4,4 tỷ đồng cho 10 cầu thủ của CLB Hà Nội và CLB Công an Hà Nội. Cụ thể, 7 cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Hai Long, Phạm Xuân Mạnh, Phạm Tuấn Hải (CLB Hà Nội) và Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh (CLB CAHN) mỗi người nhận thưởng 500 triệu đồng. Ba cầu thủ Filip Nguyễn, Lê Phạm Thành Long, Bùi Hoàng Việt Anh mỗi người nhận thưởng 300 triệu đồng.

Ảnh 3: Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao thưởng cho các cầu thủ CLB Hà Nội và CLB Công an Hà Nội.
Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao thưởng cho các cầu thủ CLB Hà Nội và CLB Công an Hà Nội.

Như vậy, cùng với 2 tỷ đồng đã được Ngân hàng SHB trao cho Đội tuyển Việt Nam ở buổi lễ trao thưởng tại VFF ngay sau chức vô địch ASEAN Cup 2024, bầu Hiển đã thưởng tổng cộng 6,4 tỷ đồng cho thầy trò HLV Kim Sang-Sik. Bên cạnh đó, Chủ tịch ngân hàng SHB cũng đưa 600 cổ động viên, người nhà cầu thủ trên các chuyên cơ sang Bangkok để cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho những chiến binh sao vàng ở trận chung kết lượt về với Thái Lan.

Trên hành trình lên ngôi vô địch ASEAN Cup 2024 vừa qua, đặc biệt là trận chung kết lượt về trên sân Rajamangala (Bangkok), các cầu thủ của CLB Hà Nội đã ghi dấu ấn đậm nét trong cả 3 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà Thái Lan giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch.

“Thành công của các bạn không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, mà còn là niềm tự hào của cả thành phố Hà Nội. Các bạn đã chứng minh rằng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm và nỗ lực không ngừng, chúng ta có thể đạt được những thành tựu tốt đẹp. Các bạn đã làm rạng danh màu cờ sắc áo của bóng đá thủ đô Hà Nội và đóng góp vào thành tích của bóng đá Việt Nam ở đấu trường khu vực”, Nhà sáng lập, Chủ tịch điều hành Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch Ngân hàng SHB, ông Đỗ Quang Hiển phát biểu tại lễ vinh danh, khen thưởng.

Ảnh 4: Nhà sáng lập, Chủ tịch điều hành Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch Ngân hàng SHB, ông Đỗ Quang Hiển chúc mừng thành tích của các cầu thủ Hà Nội và đội tuyển Việt Nam.
Nhà sáng lập, Chủ tịch điều hành Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch Ngân hàng SHB, ông Đỗ Quang Hiển chúc mừng thành tích của các cầu thủ Hà Nội và đội tuyển Việt Nam.

Thành lập năm 2006, thi đấu từ giải Hạng 3, CLB Hà Nội sau gần 2 thập kỷ đã trở thành đội bóng thành công nhất với 6 chức vô địch V.League, 3 chiếc Cúp Quốc gia và 5 lần giành Siêu Cúp Quốc gia. Nhưng với ông Đỗ Quang Hiển, điều quan trọng nhất là thành công của CLB bóng đá Hà Nội luôn phải gắn liền với thành công và vinh quang của bóng đá Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam đã giành được huy chương Vàng SEA Games, ngôi vô địch AFF Cup, Á quân U23 châu Á và nhiều trận chơi sòng phẳng với những nền bóng đá hàng đầu châu lục như Iraq, Nhật Bản với đóng góp không nhỏ từ các cầu thủ thuộc lò đào tạo Hà Nội như Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Chung… và bây giờ là lứa trẻ của những Quan Văn Chuẩn, Văn Trường, Tiến Long, Văn Tùng...

Ở cấp câu lạc bộ, không chỉ là số 1 Việt Nam, CLB Hà Nội cũng là đội bóng Việt Nam có thành tích tốt nhất tại đấu trường châu lục khi từng vào đến tứ kết AFC Cup 2014, vô địch khu vực Đông Nam Á và vào đến chung kết liên khu vực (Đông Á) của AFC Cup 2019. Ở vòng bảng AFC Champions League 2023/24, CLB Hà Nội cũng khiến truyền thông châu Á sốc bởi những chiến thắng trước Urawa Reds (Nhật Bản) và Wuhan Three Towns (Trung Quốc).

Với doanh nhân Đỗ Quang Hiển, thành công trong bóng đá nói riêng hay thể thao nói chung phải được xây dựng và phát triển bền vững từ gốc rễ, trên cơ sở của một hệ thống đào tạo trẻ chuyên nghiệp và bài bản. Nhờ chiến lược này, bóng đá trẻ của CLB Hà Nội đã giành được nhiều thành công với 6 chức vô địch giải U21 quốc gia, 7 chức vô địch giải U19 quốc gia và ở giải U17 quốc gia năm 2024, đại diện đội bóng thủ đô cũng lên ngôi vô địch.

Trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, CLB Hà Nội cũng đặt mục tiêu cùng bóng đá Việt Nam hướng ra châu lục để mang tới những thành tích lớn hơn trong tương lai.

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025” T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”
T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ T&T, SHB và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ
Thanh Tùng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức công bố liên doanh chiến lược cùng Tập đoàn Wonang - nhà sản xuất chậu rửa hàng đầu Hàn Quốc, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình toàn cầu hóa của cả hai bên. Không chỉ đưa thương hiệu Wonang tiếp cận thị trường Việt Nam, liên doanh này còn là cam kết lâu dài trong việc nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại của người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm chất lượng quốc tế, thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Sau đợt sáp nhập đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp bối rối với thủ tục thuế vì dữ liệu chưa đồng bộ, phần mềm chưa cập nhật, gây ách tắc trong xuất hóa đơn, nộp thuế.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Trước những yêu cầu cấp thiết từ thực tiễn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị về công tác nội dung năm 2025 tại Khánh Hòa. Sự kiện không chỉ nhằm tìm giải pháp cho việc chỉnh sửa sách giáo khoa để phù hợp với sự thay đổi địa giới hành chính, mà còn là bước đi chiến lược khẳng định vai trò tiên phong của đơn vị trong công cuộc chuyển đổi số ngành xuất bản.
Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới và thỏa thuận đối tác kinh tế toàn diện (CEPA) với nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường và định vị thương hiệu hàng hóa Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách về nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng bộ điều chỉnh chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

Ngày 8 tháng 7 năm 2025, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam – vừa được vinh danh tại ba hạng mục giải thưởng danh giá trong khuôn khổ Asian Banking & Finance Awards 2025 và ABF Fintech Awards 2025 do tạp chí chuyên ngành uy tín The Asian Banking and Finance (Singapore) tổ chức. Bao gồm: “Ứng dụng di động của năm” (Mobile App of the Year – Vietnam), “Sáng kiến xã hội của năm” (External Social Initiative of the Year – Vietnam), “Sáng kiến bền vững của năm” (Sustainability Initiative of the Year – Vietnam).
Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Tài chính thay thế không chờ đợi hành lang pháp lý hoàn thiện mới bắt đầu vận hành theo chuẩn mực. Thực tế, một số doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam đang chứng minh rằng: minh bạch hóa quy trình, chuẩn hóa dữ liệu và kiểm soát rủi ro nội bộ chính là cách thức bền vững nhất để phát triển dài hạn trong một thị trường còn mới mẻ.
Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Trong bối cảnh mặt bằng giá tại nhiều khu vực TP.HCM đã tiệm cận đỉnh, khu Tây Bắc, đặc biệt là Đức Hoà - Hậu Nghĩa, đang nổi lên như “điểm rơi” mới của dòng tiền đầu tư nhờ giá còn mềm, hạ tầng bứt phá và sự góp mặt của các dự án bất động sản chất lượng. Trong đó, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang trở thành tâm điểm chú ý nhờ pháp lý hoàn chỉnh, vị trí trung tâm cùng dòng sản phẩm nhà phố đa tầng đa năng.
Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Ước mơ xanh là chương trình hỗ trợ phụ nữ yếu thế khởi nghiệp do F88 triển khai. Mới đây, chương trình đã giúp F88 nhận được hai giải thưởng quốc tế là Sáng kiến bền vững của năm và Sáng kiến xã hội của năm do tạp chí Asian Banking and Finance trao tặng.
Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Việc bốn công ty dược phẩm lớn đồng loạt rút hồ sơ tự công bố sản phẩm trong cùng một thời điểm dường như không đơn thuần là “điều chỉnh kinh doanh” giữa lúc cơ quan chức năng siết chặt quản lý, hậu kiểm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Trước sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và sự trỗi dậy của thế hệ khách hàng trẻ, nhiều doanh nghiệp Việt đã chủ động tái định vị thương hiệu để giữ chân khách cũ, thu hút khách mới.
Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Xu hướng tiêu dùng xanh đang lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở các quốc gia phát triển mà cả tại Việt Nam, khi ngày càng nhiều người tiêu dùng sẵn sàng thay đổi thói quen vì môi trường. Điều này không chỉ thúc đẩy sự chuyển dịch trong hành vi mua sắm, mà còn đặt ra yêu cầu cấp thiết với các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu bền vững – nơi không chỉ lời nói, mà hành động mới là yếu tố quyết định chỗ đứng trên thị trường.
Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Việc tái định nghĩa và phân loại hộ kinh doanh theo quy mô, doanh thu, ngành nghề là bước đi quan trọng để hiện đại hóa hệ thống thuế, hỗ trợ phát triển bền vững và tạo môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng giữa các thành phần kinh tế.
Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Ford Việt Nam triển khai ưu đãi “khủng” tháng 7: Trao giá trị thay lời tri ân

Từ ngày 01/7 đến 31/7/2025, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi lên tới 89 triệu đồng cho khách hàng mua các dòng xe Ford.
Thị trường cho vay thay thế: Nhiều tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ, sân chơi rộng nhưng chưa sôi động

Thị trường cho vay thay thế: Nhiều tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ, sân chơi rộng nhưng chưa sôi động

Từ các dữ liệu thống kê, có thể thấy lượng lớn người dân – đặc biệt là nhóm lao động phổ thông, người làm nghề tự do – vẫn gặp khó khăn trong tiếp cận các dịch vụ tài chính chính thống. Điều này gợi mở một phân khúc tiềm năng cho thị trường cho vay tiêu dùng và các mô hình tài chính thay thế.
Chuyển đổi công nghệ: Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp nhỏ

Chuyển đổi công nghệ: Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp nhỏ

Chuyển đổi công nghệ giúp doanh nghiệp nhỏ tối ưu hoạt động, giảm chi phí vận hành và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây chính là đòn bẩy quan trọng để họ mở rộng thị trường và giữ vững sức cạnh tranh trong bối cảnh thay đổi nhanh chóng.
Trước biến động thuế quan: Doanh nghiệp Việt cần chủ động ra sao?

Trước biến động thuế quan: Doanh nghiệp Việt cần chủ động ra sao?

Trước khả năng Mỹ điều chỉnh chính sách thuế đối với một số mặt hàng xuất khẩu từ Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã chủ động xây dựng ba kịch bản tăng trưởng và xuất khẩu nông, lâm, thủy sản trong nửa cuối năm 2025. Việc nhận diện sớm các tình huống và có phương án ứng phó phù hợp là cơ sở để doanh nghiệp Việt giữ vững ổn định sản xuất, bảo vệ thị phần và hướng tới phát triển bền vững.
Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Hơn 24.000 doanh nghiệp mới trong tháng 6: Kinh tế tư nhân bứt phá

Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 6 lập kỷ lục với hơn 24.000 đơn vị – mức cao nhất từ trước đến nay. Cùng với sự gia tăng số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, những con số tích cực cho thấy niềm tin của khu vực kinh tế tư nhân đang mạnh mẽ trở lại sau khi Nghị quyết 68 được ban hành.
Highlands Coffee và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trước thềm IPO

Highlands Coffee và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trước thềm IPO

Từ chuỗi cà phê tiên phong với mô hình tự phục vụ đến chiến lược drive-thru hiện đại, Highlands Coffee đang khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường và chuẩn bị những bước đi chiến lược để tiến gần hơn đến tham vọng IPO, mở ra một chương mới cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu.
BAC A BANK ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ, tri ân chủ thẻ tín dụng

BAC A BANK ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ, tri ân chủ thẻ tín dụng

Mùa du lịch quốc tế đã tới, BAC A BANK dành tặng ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho các tín đồ đam mê xê dịch: Áp dụng mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 1% đối với các giao dịch bằng ngoại tệ qua thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK.
Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Dấu mốc 24 năm thành lập - Halcom Việt Nam kiên định phát triển bền vững, vươn mình cùng Kỷ nguyên mới của dân tộc

Kỷ niệm 24 năm thành lập, Công ty CP Halcom Việt Nam đánh dấu chặng đường phát triển bền vững, kiên định với triết lý “Không săn lùng lợi nhuận bằng mọi cách, kinh doanh bền vững khi các bên đều hưởng lợi”.
Bảo Việt khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm hiện đại

Bảo Việt khẳng định vị thế tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái bảo hiểm hiện đại

Không ngừng đổi mới, lấy khách hàng làm trung tâm và thúc đẩy hợp tác đa chiều, Bảo hiểm Bảo Việt đang khẳng định vai trò dẫn dắt ngành bảo hiểm Việt Nam thông qua việc kiến tạo hệ sinh thái bảo hiểm minh bạch, hiệu quả và bền vững.
Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Ngày 27/06/2025, tại Lễ Công bố và Vinh danh Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh (ESG100) và Top 10 Doanh nghiệp ESG tiêu biểu theo ngành (ESG10).
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Chiều 27/6, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025 và kỷ niệm 6 năm thành lập. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đáng ghi nhận của Hiệp hội, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, đổi mới và trách nhiệm cộng đồng của đội ngũ doanh nhân thành phố.
F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

Giá chào sàn Upcom của F88 sẽ được căn cứ trên các quy định của HNX, đồng thời cân đối giữa quyền lợi của cổ đông hiện hữu nhưng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư mới tham gia đầu tư vào cổ phiếu F88.
Tác phẩm văn học Papelucho - nhịp cầu văn hóa giữa Chile và Việt Nam

Tác phẩm văn học Papelucho - nhịp cầu văn hóa giữa Chile và Việt Nam

Sáng ngày 24/6/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Chile tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi kinh điển của Chile – Papelucho. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của lễ ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Bánh bò Mai Vân: Từ đam mê đến thương hiệu lan tỏa giá trị bánh dân gian

Thanh Hóa: Vai trò nòng cốt của công an xã Ba Đình trong cuộc chiến chống dịch gia súc, gia cầm

IPAINT mở rộng thị trường sơn cao cấp tại Hà Nội

Giá cà phê hôm nay 1/8: Trong nước 'dậy sóng', thế giới diễn biến khó lường

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Thanh Hóa đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang

Giá hồ tiêu hôm nay 1/8: "Vàng đen" bứt phá ngoạn mục, chạm mốc 140.000 đồng/kg

Sầu riêng Việt Nam trước bước ngoặt lớn: Chuẩn hóa chất lượng để vươn xa

Hồi chuông cảnh tỉnh từ kẻ sát thủ mang tên tim mạch

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Những loại rau ít kali là 'vàng' cho cả gan và thận bạn nên ăn hàng ngày

Thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Gel bôi da AG NANO T/P PLUS không đạt chất lượng

Hôi miệng dai dẳng: Tín hiệu bệnh lý và giải pháp điều trị liên chuyên khoa

Tái chiếm thị trường nội địa: Cơ hội vàng của thủy sản Việt

Ban Thường vụ Tỉnh ủy chuẩn bị toàn diện cho Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX

Uống sữa đúng cách, ăn uống hợp lý: Chìa khóa giúp hạ axit uric và đẩy lùi bệnh gút

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động