Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Dần tài lộc dồi dào, Hợi cần thận trọng hơn

Xem chi tiết tử vi 12 con giáp các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về vận trình sự nghiệp, tình yêu, tài lộc, sức khỏe… Tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022 của 12 con giáp cho thấy Thiên Tài hứa hẹn sẽ mang tới tài lộc cho con giáp tuổi Dần. Trong khi đó hôm nay, Thân - Hợi Tương Hại khiến cho con người tuổi Hợi tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó xử.
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Ba ngày 5/7/2022: Tỵ công danh sự nghiệp thăng tiến, Tuất nên cẩn trọng hơn Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Hai ngày 4/7/2022: Mùi mọi việc suôn sẻ, Ngọ vướng vào nhiều rắc rối Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ Nhật ngày 3/7/2022: Sửu vận trình khởi sắc, Tuất công việc ảm đạm

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hợp nhắc nhở con giáp tuổi Tý dù không có nhiều thời gian cũng phải cố gắng sắp xếp buổi hẹn hò riêng tư chỉ dành cho hai người để làm mới tình cảm. Những buổi hẹn hò là chất xúc tác tuyệt vời cho tình yêu của hai bạn đấy, nhất là đối với người nào kết hôn đã lâu.

Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Tý đừng quá tin người, nếu không thận trọng, bạn có thể trở thành một phần trong câu chuyện phiếm của ai đó. Dù gì thì cũng đừng bận tâm quá nhiều đến điều đó, hãy tập trung cho công việc của mình là hơn.

Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho quá trình chữa trị bệnh tật của bản mệnh được suôn sẻ, hoặc gặp được bác sĩ có tâm chữa trị, hứa hẹn là bạn sẽ nhanh hồi phục thôi, đừng quá lo lắng làm gì nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tỵ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Dần tài lộc dồi dào, Hợi cần thận trọng hơn
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Dần tài lộc dồi dào, Hợi cần thận trọng hơn

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Sửu

Hôm nay có Chính Ấn mà con giáp tuổi Sửu được nhiều người hỗ trợ trong ngày Thứ Tư để bạn tập trung vào những việc mà bản thân đang còn phải cố gắng hoàn thành. Có thể thấy mỗi người một tay giúp bạn xử lý mọi việc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhờ ngũ hành tương sinh tương trợ cho vận trình tình cảm của bản mệnh thêm phần hanh thông, thuận lợi. Nếu có cơ hội thì đây là thời điểm phù hợp để đôi lứa ra mắt gia đình hai bên vì hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh nên kiêng cữ: Khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Lục Xung khiến con giáp tuổi Dần dễ bộc phát cảm xúc nói ra những điều không nên nói ảnh hưởng tới mối quan hệ. Bạn nên hiểu rằng bản thân đang hành xử khá trẻ con, chớ nên tìm cách đổ lỗi cho bất cứ ai vào lúc này.

Thiên Tài hứa hẹn sẽ mang tới tài lộc cho con giáp tuổi Dần trong ngày này, hôm nay bạn dễ bốc thăm trúng thưởng hoặc được nhận một món quà nho nhỏ nào đó từ bạn bè, người thân. Lúc này nhớ cho mọi người chút "lộc" nhé để họ cùng chia vui với bạn.

Ngũ hành xung khắc cho thấy hôm nay có thể vì vui quá nên bản mệnh sa đà vào việc uống nhiều rượu, bia hơn thường lệ và bạn cảm nhận rõ những thay đổi theo chiều hướng tiêu cực của cơ thể. Nếu có thể bạn nên từ chối để đảm bảo sức khỏe nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Mão

Hôm nay Tam Hợp hỗ trợ, có nhiều cơ hội để kiếm tiền nhưng con giáp tuổi Mão mới được khai mở và tiếp cận nhờ có Chính Tài chỉ lối cùng sự trợ giúp của một người có nhiều kinh nghiệm. Càng tìm hiểu bạn càng thấy tò mò và hào hứng nhưng để thực sự làm gì đó thay đổi thì lúc này vẫn chưa phải là thời điểm tốt đâu nhé.

Kim - Mộc xung khắc dự báo về rắc rối trong tình cảm của bản mệnh ngày hôm nay. Bạn nên biết rằng trong tình yêu không phải lúc nào cũng là bức tranh toàn màu hồng và những câu truyện cổ tích lãng mạn, bạn cần phải giải quyết những vấn đề rất thực tế mới mong mối quan hệ êm thấm được.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 8 âm lịch, ngày này nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Thìn

Hôm nay có Lục Hợp che chở, Tam Hợp xuất hiện trong giúp cho lứa đôi tìm được sự tin tưởng, hai người xây dựng được mối quan hệ bền vững, con giáp tuổi Thìn cùng một nửa của mình cần phải đến với nhau dựa vào sự tin tưởng hoàn toàn hơn là việc đòi hỏi phải đáp ứng điều này, điều kia.

Trò vui của con giáp tuổi Thìn trong ngày Thứ Tư này với bạn bè của mình trở nên hào hứng, thú vị hơn khi dưới sự tác động của Thiên Ấn bạn trở nên sáng tạo hơn trong việc tương tác với mọi người. Rất nhiều việc được hoàn thành trong thời gian ngắn khi tất cả cùng chung sức.

Kim - Thổ tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh rất tốt, tinh thần tươi vui, lạc quan cũng phần nào giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn. Dù thường xuyên ở nhà nhưng bạn vẫn kiên trì thực hiện một số bài tập đơn giản ở nhà để duy trì thể lực.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Thân

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết có Lục Hợp mà con giáp tuổi Tỵ nhận được sự hậu thuẫn rất nhiều từ mọi người, nhất là người thân. Có một số vấn đề trước đây bạn từng nghĩ rằng mình không thể nhưng với sự hướng dẫn của họ mọi việc đều lần lượt được xử lý.

Cuộc gặp gỡ nào đó có thể gây ra cho con giáp tuổi Tỵ có sự xáo trộn về mặt cảm xúc với tác động của Thiên Quan. Có thể vì bạn không hài lòng về công việc hiện tại. Thế nên hãy cho mình thời gian để nhìn nhận những cảm xúc thực trong lòng bạn và biết được mong muốn thực sự của bạn là gì nhé.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh không hề nhỏ, nhất là người nào hay bị cảm mạo, ho khan không được chủ quan, nên tìm cách để tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật. Nếu lâu nay bạn đang duy trì những thói quen có hại cho sức khỏe thì đây cũng là lúc thay đổi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Dần tài lộc dồi dào, Hợi cần thận trọng hơn
Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Ngọ

Hôm nay Hỏa sinh Thổ cho thấy Chính Quan giúp con giáp tuổi Ngọ đưa ra những quyết định an toàn. Một tiến độ chậm rãi là điều không khiến bạn thoải mái cho lắm, nhưng đừng nghi ngờ rằng đây là điều đúng đắn. Sự chậm mà chắc đặc biệt quan trọng thời điểm này.

Kim - Hỏa xung khắc khuyên bản mệnh rằng nếu bạn cảm thấy ngại ngần, không muốn tương tác với mọi người thì cũng đừng gượng ép bản thân. Hãy cho mình những thời gian riêng tư để nạp năng lượng và lấy lại sự thư giãn cho tinh thần nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay xát bột và bếp lò. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

Xem chi tiết tử vi hôm Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi dám bứt phá, có những bước đi, quyết định táo bạo với sự trợ lực của Chính Ấn. Với lối tư duy vấn đề nhanh, tính toán thần tốc, bạn có thể đạt hiệu quả hơn cao trong ngày này.

Thế nhưng bạn cũng cần quan sát một chút, mọi người từng chậm lại để chờ đợi bạn. Vậy thì đây là lúc mà bạn cũng nên chậm lại để chờ đợi họ đấy, bởi vì đó là một cuộc chơi công bằng mà, phải không nào.

Kim - Thổ tương sinh đang hỗ trợ cho bản mệnh giải quyết những rắc rối liên quan tới vấn đề tiền bạc trong thời gian gần đây. Có người bắt đầu thử kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập, đảm bảo có khoản tiền ra vào duy trì cuộc sống ổn định.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tỷ Kiên dự báo có người làm cho tuổi Thân cảm thấy thất vọng. Ai đó không cố tình đánh lừa bạn đâu. Hãy cho họ một cơ hội để giải thích quan điểm, cách làm của mình, thay vì quay lưng lại với họ ngay lập tức nhé.

Đừng cố gắng phân tích những thứ mà bạn không thấy được, có khi sự rõ ràng cũng là không cần thiết trong một số hoàn cảnh. Đôi khi, bạn chỉ cần có niềm tin và sự kỳ vọng, thay vì luôn luôn xem xét mọi thứ một cách quá thực tế.

Kim khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút rõ rệt, nguyên nhân có thể vì lâu nay bạn không để ý đúng mức về vấn đề sức khỏe của mình, thường xuyên làm việc quá sức, ốm thì uống thuốc, không tìm cách để cân bằng thời gian, nghỉ ngơi hợp lý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hội dự báo có một nhân vật đầy thú vị nào đó sẽ tạo sức hút đặc biệt đối với con giáp tuổi Dậu, khiến cho bạn không thể rời mắt khỏi họ. Điều này cũng mang đến cho bạn một cái nhìn mới, những đánh giá mới mẻ, khác biệt.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên có thể hành vi kỳ quặc của ai đó có thể do họ ghen tị, thay vì bất cứ lý do gì khác. Thế nên, nếu người tuổi Dậu cảm thấy không thoải mái thì hãy tập trung cho công việc của riêng mình thay vì quá bận tâm đến hành vi của người xung quanh.

Kim khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh, cho dù bạn tự tin thể lực của mình rất tốt nhưng nếu cứ để tình trạng này kéo dài thì bạn dễ bị ốm bệnh và nằm viện đấy nhé. Bạn nên nhớ rằng phòng bệnh vẫn luôn hơn chữa bệnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tỵ, Mùi

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Tam Hội che chở mà con giáp tuổi Tuất có được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên trong gia đình cho dù họ không hiểu rõ bạn đang thực sự làm việc gì. Một số người nhờ có nhiều thời gian hơn cho người thân nên càng trân quý hạnh phúc mà mình đang có hơn bao giờ hết.

Ngày có Thiên Ấn giúp cho trí tưởng tượng của con giáp tuổi Tuất được bay cao, bay xa hơn nữa. Đây cũng là cơ hội để bạn cải tiến những kỹ thuật đã có vẻ cũ kỹ trong cách thức làm việc của mình.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bản mệnh những khoảnh khắc bình yên khi có những giây phút thảnh thơi, không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền nong. Đây là khoảng thời gian cần thiết để bạn nạp lại năng lượng chuẩn bị cho tuần mới đang tới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Ngọ

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ Tư ngày 6/7/2022: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thân - Hợi Tương Hại khiến cho con người tuổi Hợi tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó xử, thực ra nếu bạn suy nghĩ, phân tích kỹ vấn đề thì không phải do hoàn cảnh. Nếu bạn có thể tự tìm cách thoát ra khỏi rắc rối hiện tại thì nhớ rút kinh nghiệm để tránh lặp lại việc này nhé.

Thân Hợi Tương Hại khiến cho con người tuổi Hợi tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó xử, thực ra nếu bạn suy nghĩ, phân tích kỹ vấn đề thì không phải do hoàn cảnh. Nếu bạn có thể tự tìm cách thoát ra khỏi rắc rối hiện tại thì nhớ rút kinh nghiệm để tránh lặp lại việc này nhé.

Nếu có một lúc nào đó bạn nghi ngờ giá trị của tình bạn thì hãy nghĩ thử xem những người bạn tuyệt vời của bạn đã hỗ trợ bạn như thế nào nhé. Đừng quên chúng ta may mắn nhất khi có những người bạn chân thành, biết sẻ chia.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Hoài An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Những chương trình giải trí với loạt thành tích ấn tượng đáng chú ý năm 2023

Những chương trình giải trí với loạt thành tích ấn tượng đáng chú ý năm 2023

Sau sự thành công của các chương trình giải trí “2 Ngày 1 Đêm” khán giả tiếp tục đến với những món ăn tinh thần trong mùa hè sôi động với “Rap Việt mùa 3”, “Người ấy là ai? 2023” cùng với show truyền hinh thực tế “Hành trình rực rỡ”.
Người hâm mộ ôm vé BlackPink để kiếm lời, nhiều người vỡ mộng

Người hâm mộ ôm vé BlackPink để kiếm lời, nhiều người vỡ mộng

Nhận thấy sức nóng của concert BlackPink, người hâm mộ và cộng đồng mạng tranh giành với hy vọng mua vé và bán lại kiếm lời. Hành vi “ôm” vé và bán lại xuất hiện tràn lan ngay trong lúc website thông báo hết vé.
Tranh cãi xoay quanh giá vé concert của BlackPink tại Hà Nội

Tranh cãi xoay quanh giá vé concert của BlackPink tại Hà Nội

Ngày 7/7 vừa qua, đơn vị tổ chức show Born Pink của BlacK Pink tại Việt Nam chính thức mở bán vé 2 buổi biểu diễn ngày 29 và 30/7. Nhiều người hâm mộ cho rằng giá vé concert Born Pink của Black Pink tại Hà Nội quá mắc, ít quyền lợi hơn so với các nước khác.
Mỹ Tâm gây thương nhớ với nhan sắc “không tuổi” khi xuất hiện trở lại khiến người hâm mộ đốn tim

Mỹ Tâm gây thương nhớ với nhan sắc “không tuổi” khi xuất hiện trở lại khiến người hâm mộ đốn tim

Sau 7 năm, chương trình Vietnam Idol đã trở lại, sau tập phát sóng đầu tiên hình ảnh Mỹ Tâm với vai trò là giám khảo gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc trẻ trung, lọt top 2 tìm kiếm trên Google Việt Nam.
Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Top 8 địa điểm “tinh hoa hội tụ” tại Bangkok Thái Lan

Bangkok Thái Lan là trung tâm thành phố hội tụ nhiều địa điểm vui chơi, văn hóa, nghệ thuật cực kì độc đáo. Điểm thu hút khiến khách du lịch hội tụ tại đây bởi sự phát triển nét đặc trưng riêng để cuốn hút khách du lịch.
Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Đội Pháp xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Trải qua 4 đêm thi đến từ 8 nước khác nhau trên thế giới, Pháp và Italy là hai đội xuất sắc lọt vào vào chung kết của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.
Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Song Hye Kyo khoe sắc trong loạt ảnh mới, cư dân mạng hết lời khen ngợi

Trong lần xuất hiện mới nhất Song Hye Kyo lại nhận được cơn mưa lời khen sau loạt ảnh trang phục thanh lịch, tạo dáng bên những đóa hoa, chứng tỏ sức hút của bản thân.
Bao dung với nỗi đau cũ

Bao dung với nỗi đau cũ

Đã là con người thì không ai là hoàn hảo cả, ai cũng đều có những khiếm khuyết riêng. Nên việc đôi khi mắc phải một chút sai lầm không có nghĩa là ta tệ hại. Thất bại không có nghĩa là ta yếu kém.
Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Làm việc với sự lười biếng và sự lơ đễnh: Cách vượt qua để đạt được mục tiêu

Bạn đặt ra một mục tiêu mà mãi vẫn không thể hoàn thành? Rất có thể nguyên nhân nằm ở một trong 2 thứ sau đây.
SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

SM Entertainment thanh minh việc Baekhyun, Xiumin và Chen (EXO) chấm dứt hợp đồng

Ba thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen của nhóm nhạc EXO đã quyết định chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Phía SM bày tỏ sự bất mãn và cho rằng các nghệ sĩ đã "bị dụ dỗ".
DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

DJ Đỗ Kế Vĩ: Tuổi trẻ là sống hết mình với đam mê

Đỗ Kế Vĩ hay còn được gọi với nghệ danh thân thuộc là Jind, là một trong những tên tuổi DJ sáng giá trong giới DJ Producer và được “săn đón” khá nhiều tại sân chơi Club, Bar.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Ba anh em Thành "lành ít dữ nhiều"

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 24: Tưởng chừng như thoát được ''kiếp nạn'' mất nhẫn, Thành lại đối diện với nhân vật phản diện mới.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Lưu nổi điên vì bị chủ của Luyến xúc phạm

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 22: Khi biết con gái đang hẹn hò với Thạch, chị Hòa bán hoa quả lập tức phản đối, yêu cầu con gái chia tay ngay con trai của Lưu.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Vì sao Trâm Anh bị Hà Lan tát?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 22: Hé lộ Trâm Anh ở cảnh quay đầu tiên với diễn viên nổi tiếng Hà Lan đã bất ngờ nhận cái tát đau điếng người.
Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả Xổ số miền Nam hôm nay 19/5/2023

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam (XSMN) mới nhất ngày hôm nay 19/5, soi cầu Bình Dương, Vĩnh Long, Trà Vinh ... nên chốt số đầu đuôi, bao lô, cặp xỉu đẹp,... nào?
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hà sắp bước vào “cuộc chiến” mới?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 21: Hé lộ cảnh Thành hốt hoảng vì mất nhẫn cưới, Trâm Anh vào bếp trổ tài khiến gia đình kinh ngạc.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Lưu ghen lồng lộn khi Luyến được đại gia đòi "bao nuôi"

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 21: Thấy đàn ông lạ mặt tới mua hàng, tán tỉnh Luyến, Lưu ghen ra mặt, tìm cách "đánh phá".
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến lươn bắt đầu "thả thính" Lưu nát

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 19: Luyến khuyên Lưu nên hạn chế bia rượu và tập trung làm ăn để trả nợ.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Mẹ Trâm Anh lộ mặt ghê gớm, mắng con rể “vuốt mặt không kịp”

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 20: Việc Trâm Anh thông báo ở lại nhà chồng khiến mẹ cô rất bực. Bà gọi cả Trâm Anh và Danh đến để nói chuyện rồi mắng như tát nước.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ khiến Danh ngỡ ngàng.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Lưu say rượu tỏ tình với Luyến

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 18: Tức giận vì bị gán ghép với Bình, trong lúc say, Lưu đã tuyên bố với cả xóm trọ chỉ thích Luyến.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Bát lại rình mò nhà bà Tình, Lưu chán việc mới

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Tiếp tục bị em trai Luyến làm phiền, đòi nợ thay chị gái, bà Tình không nhẫn nhịn nữa. Bà Tình cầm chiếc chảo lên đuổi Bát ra khỏi nhà.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Lưu gạ Luyến "dấn" thêm một bước cho đỡ cô đơn

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 16: Luyến tâm sự với Lưu về cuộc đời mình. Lưu nhân cơ hội này gạ Luyến cả hai cùng tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Cả nhà buồn khi Danh đi ở rể

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 18: Sắp đến ngày Danh và Trâm Anh dọn sang nhà thông gia sống, bà Cúc buồn rầu tâm sự với ông Toại vì thực lòng không muốn con trai đi ở rể.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hà, Trâm Anh ngả bài với Công

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 17: Hai em dâu hẹn Công ở quán cà phê nói chuyện. Cả Hà và Trâm Anh đều thừa nhận không tin anh chồng và quyết liệt bảo vệ Phương.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Luyến thông báo với em trai về bữa cơm “tiễn biệt”

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 15: Vừa xuất hiện em trai Luyến khiến khán giả ám ảnh vì thái độ du côn, hắn đẩy chị gái mình xuống đáy của sự tuyệt vọng.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 16: "Trà xanh" trơ trẽn gặp Hà và Trâm Anh

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 16: Em dâu của Phương hẹn gặp Mai để nói chuyện nhưng cô ta không tỏ ra hối lỗi mà ngược lại, còn vênh váo thách thức.
Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Review phim “Gia đình mình vui bất thình lình" tập 15: Hà và Trâm Anh bắt quả tang Công gian díu với Mai

Trong review phim “Gia đình mình vui bất thình lình” tập 15: Nửa đêm Hà và Trâm Anh bí mật hẹn nhau tới vườn rau của Công để bắt quả tang Công và Mai.
Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Bình có ra làm chứng để cứu Luyến?

Trong review phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập 12: Lưu phân tích và tin tưởng Luyến vô tội nên quyết định đi tìm bằng chứng minh oan cho cô.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động