Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu

Vietnam Expo 2024 mang lại nhiều giá trị kinh tế cũng như những cơ hội thiết thực giúp cộng đồng doanh nghiệp tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường, nâng cao năng lực tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.
500 doanh nghiệp tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - Vietnam Expo lần thứ 32 1.600 gian hàng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ Vietnam Expo 2023 Vietnam Expo 2024: Mở rộng kinh doanh và khai thác các cơ hội đầu tư

Ngày 3/4, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại (Vietrade) đã tổ chức Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - Vietnam Expo 2024 với quy mô 550 gian hàng của hơn 480 doanh nghiệp thuộc 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, tập trung giới thiệu 5 nhóm ngành hàng chính, bao gồm: Khu gian hàng xúc tiến xuất khẩu và đầu tư Việt Nam; khu gian hàng quốc tế; điện tử, máy móc thiết bị và công nghiệp hỗ trợ; công nghệ số và thương mại điện tử; công nghiệp thực phẩm.

Sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng

Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên phát biểu khai mạc Vietnam Expo 2024.

Phát biểu khai mạc sự kiện, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết, trong bối cảnh thương mại toàn cầu bị ảnh hưởng nặng nề bởi cạnh tranh địa chiến lược, chiến tranh thương mại và xung đột cục bộ, việc tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn, tính lan tỏa cao, nhằm kích thích tiêu dùng, giúp cộng đồng doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường để tiêu thụ sản phẩm là hết sức cần thiết.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cho biết, năm 2023 là một năm đầy rẫy những khó khăn, thách thức đối với kinh tế toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Song, với sự lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ, quyết liệt của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; sự vào cuộc kịp thời, hiệu quả của các Bộ, ngành, địa phương; sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân cùng sự hỗ trợ hiệu quả của cộng đồng quốc tế, kinh tế Việt Nam trong năm qua đã vượt qua khó khăn, tiếp tục đà phục hồi, tăng trưởng và đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Nổi bật là, kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, tăng trưởng kinh tế được thúc đẩy, các cân đối lớn được bảo đảm; Thương mại trong nước tăng cao, vượt mục tiêu đề ra và là trụ đỡ cho nền kinh tế trong bối cảnh sản xuất công nghiệp và thị trường xuất khẩu gặp khó khăn.

Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu
Nghi thức khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - VIETNAM EXPO 2024

Thương mại điện tử tiếp tục tăng trưởng mạnh, giữ vững vị trí thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về tốc độ tăng trưởng, tạo động lực phát triển kinh tế và dẫn dắt chuyển đổi số trong doanh nghiệp; Sản xuất công nghiệp và hoạt động xuất nhập khẩu những tháng cuối năm phục hồi tích cực, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng chung của nền kinh tế; đặc biệt, cán cân thương mại năm thứ 8 liên tiếp đạt mức xuất siêu kỷ lục (28 tỷ USD), cao gấp gần 3 lần so với năm trước, góp phần nâng cao dự trữ ngoại hối, ổn định tỷ giá và các chỉ số kinh tế vĩ mô.

Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp quan trọng, tích cực của các hoạt động xúc tiến thương mại, phát huy tốt các không gian số và nâng cao vai trò của hệ thống cơ quan Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài để hỗ trợ doanh nghiệp trong các vụ phòng vệ thương mại, tiếp cận thị trường mục tiêu nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên hoan nghênh và cảm ơn các Bộ, ngành, địa phương; các đại sứ quán, tổ chức quốc tế và các đối tác (đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước) đã luôn đồng hành, hợp tác chặt chẽ, tích cực cùng Việt Nam trong phát triển kinh tế - xã hội nói chung, trong xúc tiến thương mại đầu tư nói riêng, đóng góp tích cực vào sự phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Bộ trưởng khẳng định, Vietnam Expo là Hội chợ thương mại quốc tế được tổ chức thường niên tại Hà Nội từ năm 1991. Trải qua 33 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, Vietnam Expo đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, có quy mô lớn nhất của ngành Công Thương Việt Nam, mang lại nhiều giá trị kinh tế cũng như những cơ hội thiết thực giúp cộng đồng doanh nghiệp tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường, nâng cao năng lực tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, góp phần tích cực trong việc thực hiện cam kết của Chính phủ về hội nhập kinh tế quốc tế.

Tiếp nối thành công của các năm trước, Vietnam Expo 2024 đã thu hút gần 500 doanh nghiệp của Việt Nam và quốc tế đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm với quy mô trên 600 gian hàng, tăng 20% so với năm trước.

Nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm

Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu
Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu
Nhiều sản phẩm công nghệ được giới thiệu tại Hội chợ

Điểm mới và đặc sắc của Vietnam Expo 2024 là bên cạnh các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương, xúc tiến thương mại theo phương thức truyền thống, năm nay, sau khi kết thúc các hoạt động ở thực địa, hoạt động kết nối giao thương B2B sẽ được tiếp tục thực hiện trên nền tảng trực tuyến để các tổ chức thương mại, doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể tham gia.

Do vậy, các đơn vị tham gia Hội chợ sẽ được đăng tải thông tin, hình ảnh, video Doanh nghiệp lên nền tảng kỹ thuật số và thực hiện tương tác trực tiếp với khách tham quan không chỉ trong 04 ngày diễn ra Hội chợ mà còn xuyên suốt 365 ngày trong năm. Đây là dịch vụ gia tăng giá trị hiệu quả và thiết thực cho các tổ chức, đơn vị tham gia hội chợ, tạo nên sự khác biệt của Vietnam Expo 2024 so với các hội chợ quốc tế khác nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận rộng rãi hơn với các đối tác trong và ngoài nước, qua đó nâng cao hiệu quả xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp.

Tại Vietnam Expo năm nay, nổi bật trong số 16 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự là sự hiện diện của 4 khu gian hàng Ấn Độ, Hàn Quốc, Liên bang Nga và Trung Quốc với quy mô lớn cho thấy sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam trong việc thu hút đầu tư và hợp tác phát triển ngoại thương bền vững.

Ngoài khu gian hàng sản phẩm OCOP, khu trưng bày hàng Việt Nam xuất khẩu - Vietnam Exports còn có sự góp mặt của gần 50 doanh nghiệp đến từ 23 tỉnh, thành phố gồm: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bến Tre, Đắk Nông, Đắc Lắk, Đồng Tháp, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Lai Châu, Lào Cai, Long An, Nghệ An, Nha Trang, Ninh Bình, Quảng Bình, Quảng Ninh, Quảng Nam, Thanh Hóa, Tiền Giang, Thái Nguyên, Sơn La, Yên Bái.

Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu
Vietnam Expo 2024: Cơ hội cho doanh nghiệp kết nối, tăng cường xuất khẩu
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cùng các đại biểu tham quan Khu gian hàng TP. Hà Nội.

Tại Vietnam Expo 2024, Ấn Độ hiện diện với tư cách là quốc gia khách mời danh dự do Cơ quan Xúc tiến Thương mại (ITPO) thuộc Chính phủ Ấn Độ dẫn đoàn, đặt nền tảng cho các hoạt động hợp tác, giao lưu và học hỏi giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Trong khi đó, Hàn Quốc ghi dấu năm thứ 25 liên tiếp, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) lựa chọn Vietnam Expo là sự kiện tiêu biểu để xúc tiến kinh tế, thương mại và đầu tư. Đây sẽ tiếp tục là cầu nối giúp hai nước mở rộng quan hệ hợp tác song phương, đặc biệt trong năm nay - năm thứ hai triển khai quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Với Liên bang Nga, trong bối cảnh chuẩn bị kỷ niệm 30 năm ký kết Hiệp ước về các nguyên tắc cơ bản về quan hệ hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga, khu gian hàng sẽ quy tụ nhiều doanh nghiệp hàng đầu đến từ Mátxcơva đang quan tâm tìm hiểu thị trường các nước Đông Nam Á nói chung cũng như đang tìm kiếm cơ hội phát triển quan hệ kinh doanh với các đối tác Việt Nam nói riêng.

Đáng chú ý, tại Vietnam Expo năm nay, Trung Quốc tiếp tục khẳng định vai trò là đối tác thương mại lớn nhất và thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của Việt Nam. Khu gian hàng Trung Quốc với quy mô trên 100 gian hàng được trưng bày máy móc và thiết bị đến từ các tỉnh, thành phố lớn như Phúc Kiến, Quảng Đông...

Với mục tiêu gia tăng hiệu quả tham quan và làm việc trong 4 ngày triển lãm, các hoạt động bên lề Vietnam Expo 2024 nổi bật tại sự kiện năm nay phải kể đến như: Chương trình “Tập huấn nghiệp vụ xúc tiến đầu tư cho địa phương và các khu công nghiệp Việt Nam” diễn ra vào chiều ngày khai mạc do Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) phối hợp thực hiện;

Diễn đàn “Trách nhiệm mở rộng của doanh nghiệp: từ thực tiễn đến chính sách” phối hợp cùng Báo Vietnam News và Hội thảo “Thúc đẩy số hóa trong công nghiệp: Lợi thế và thách thức” phối hợp cùng Hiệp hội Công nghiệp chủ lực (HAMI);

Hội thảo “Giải pháp nâng cao năng suất chất lượng để kinh doanh thành công và nâng tầm thương hiệu Việt trong chuỗi cung ứng toàn cầu” phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội thảo “Thị trường BPA và giải pháp tự động hoá” phối hợp cùng Công ty TNHH WBSys thực hiện.

VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024, chính thức ra mắt thị trường Thái Lan VinFast tham dự triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024, chính thức ra mắt thị trường Thái Lan
Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản Hội chợ triển lãm quốc tế VietShrimp 2024: Mở rộng kinh doanh trong ngành Thủy sản
Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường Triển lãm Food & Hotel 2024: Thúc đẩy kết nối, giao thương và tiếp cận xu thế thị trường
Xe điện VinFast “đổ bộ” Thái Lan, sẵn sàng cho triển lãm ở Bangkok Xe điện VinFast “đổ bộ” Thái Lan, sẵn sàng cho triển lãm ở Bangkok
Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam Quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thương hiệu tôm Việt Nam
SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác SaigonTex & SaigonFabric 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác
Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Trà trái cây TH true TEA “cưa đổ” giới trẻ

Bộ đôi trà trái cây cao cấp của TH true TEA gồm Trà dào tự nhiên và Trà vải tự nhiên vừa ra mắt đã khuấy đảo thị trường đồ uống nhờ hương vị đậm đà, thanh mát tự nhiên chuẩn gu giới trẻ.
Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ II: 2 "Nữ hoàng sầu riêng" sẽ được đấu giá

Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc- Đắk Lắk lần thứ 2 sẽ được diễn ra trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn. Trong lễ hội này, người nông dân trồng sầu riêng sẽ được tôn vinh.
Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Tôm Cà Mau có thêm chứng nhận cấp quốc tế với tiêu chuẩn BAP

Mới đây, tôm Cà Mau đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn BAP - chứng nhận quốc tế đầu tiên cho tôm nuôi theo mô hình chuyên canh tôm - lúa.
Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Đa dạng các sản phẩm vùng miền tại phiên chợ nông sản, tuần hàng OCOP Thủ đô

Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền - Na Lạng Sơn và tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2024 diễn ra từ ngày từ ngày 15 - 18/8 tại Khu hội chợ Triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (số 489, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Người Hàn Quốc ca ngợi sâm Việt Nam rất tốt mà tôi thấy buồn

Đó là tâm tư của Bộ trưởng Lê Minh Hoan tại tọa đàm phát triển sâm Việt Nam, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức chiều 15/8. Người đứng đầu ngành Nông nghiệp cho biết, buồn vì tại sao chúng ta có sâm quý nhưng không làm tốt được như họ?, đồng thời gợi mở hướng phát triển cho ngành sâm Việt Nam.
Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

Tập đoàn TH ra mắt Trà trái cây TH true TEA cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên

"Sự phối trộn tinh tế hai loại trà - trà xanh và trà đen - trong mỗi chai Trà trái cây TH true TEA mang đến thức uống đậm đà, thanh mát tự nhiên. Đó là một trong những điểm nhấn làm nên hương vị cao cấp và khác biệt của dòng trà trái cây ra mắt từ tháng 8 năm nay", đại diện nhãn hàng chia sẻ.
Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống

Mong muốn giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Thu nhập cao từ sản xuất rau, quả an toàn

Thu nhập cao từ sản xuất rau, quả an toàn

Với lợi thế khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ và có nguồn nước dồi dào từ công trình thủy nông Chờ Lồng, rất thuận lợi cho phát triển rau, nhiều hộ nông dân ở xã Yên Sơn, huyện Yên Châu đã trồng rau xanh theo hướng hữu cơ, an toàn, phục vụ nhu cầu của thị trường, nâng cao thu nhập.
Chăm bón mận hậu sau thu hoạch

Chăm bón mận hậu sau thu hoạch

Với tổng diện tích gần 3.500 ha, Mộc Châu là địa phương có diện tích trồng mận hậu lớn nhất tỉnh; trong đó có 3.000 ha cho thu hoạch. Thời gian này, các HTX, nhà vườn, hộ trồng mận hậu trên địa bàn huyện đang tập trung chăm bón sau thu hoạch để cây mận nâng cao tỷ lệ ra hoa, đậu quả.
Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt cà phê Việt

Chương trình Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản lần thứ 20 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8. Chương trình này do thành phố Hội An phối hợp với các đơn vị liên quan và phía Nhật Bản tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật như giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao…
Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt

Bền bỉ trao nước sạch, máy lọc nước Hòa Phát giải quyết bài toán chất lượng nước sinh hoạt

Với những sản phẩm chất lượng cao, độ bền vượt trội cùng chế độ bảo hành dài hạn và giá thành phải chăng, máy lọc nước Hòa Phát chắc chắn sẽ trở thành giải pháp nước sạch đáng cân nhắc cho mọi gia đình trong bối cảnh nhu cầu ngày càng lớn.
Sữa chua không béo Morinaga xuất sắc giành giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024”

Sữa chua không béo Morinaga xuất sắc giành giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024”

Vừa qua, Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam được vinh danh top 10 “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award 2024” và giải thưởng “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng châu Á - Asia Quality Products and Service 2024” tại lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award” tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.
"Giữ lửa" nghề giò chả theo cách riêng của hộ sản xuất kinh doanh Vạn Xuân Tân Ước

"Giữ lửa" nghề giò chả theo cách riêng của hộ sản xuất kinh doanh Vạn Xuân Tân Ước

Nằm ở phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, nức tiếng khắp cả nước bởi nghề làm giò chả truyền thống. Giò chả Tri Lễ đã đi vào đời sống ẩm thực của người dân Việt Nam. Trong đó không thể không nhắc đến các sản phẩm giò chả của hộ sản xuất kinh doanh Vạn Xuân Tân Ước.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Câu chuyện càng giàu cảm xúc thì giá trị sản phẩm càng cao

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Câu chuyện càng giàu cảm xúc thì giá trị sản phẩm càng cao

Mới đây, lễ hội lúa rươi hữu cơ vụ Xuân năm 2024 đã được tổ chức tại vùng sản xuất lúa rươi hữu cơ thôn An Định, xã An Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.
Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Ric Skin Face Day Anti UV ++: Kem chống nắng tế bào gốc thế hệ mới

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA, UVB, ánh sáng xanh… ngăn ngừa nám sạm, lão hóa và ung thư da mà không gây kích ứng, mẩn đỏ. Một sản phẩm được tin dùng hiện nay chính là Ric Skin Face Day Anti UV ++, đến từ thương hiệu nổi tiếng Kohinoor Star có chỉ số chống nắng cao hiệu quả lên đến 98% khỏi các Tia UV trong thời gian 5-6 tiếng/lần thoa kem.
15 quốc gia tham gia Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP.HCM 2024

15 quốc gia tham gia Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP.HCM 2024

Lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế sẽ là tiền đề thúc đẩy sự phát triển của ngành sâm, hương liệu, dược liệu, tạo cơ hội cho TP HCM cùng các địa phương, doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm đối tác, qua đó nâng cao giá trị, hình ảnh sâm của Việt Nam.
Nông dân sẽ được hưởng lợi gì khi trồng lúa giảm phát thải carbon?

Nông dân sẽ được hưởng lợi gì khi trồng lúa giảm phát thải carbon?

Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đến năm 2030” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Vậy nông dân sẽ được hưởng lợi gì khi thực hiện đề án này?
Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon: Dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng Noãn phong thủy

Viện Thẩm mỹ Quốc tế ChangWon: Dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng Noãn phong thủy

Nắm bắt xu thế làm đẹp theo phong thủy, Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon cho ra mắt dịch vụ làm đẹp Noãn phong thủy, giúp khách hàng khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt, đánh thức vận mệnh phú quý.
Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO

Sữa tươi tăng calci, mẹ an tâm với TH true MILK HILO

TH true MILK HILO có hàm lượng calci tăng 70% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, bổ sung nguồn calci sữa cao cấp tự nhiên, phù hợp với trẻ em trong các giai đoạn vàng phát triển, cũng như nhiều đối tượng người dùng.
Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

Công thức “vàng” cho bữa ăn nhẹ dinh dưỡng, tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch

“Tầm 4h chiều là lúc cơ thể thèm ăn nhất sau khi đã sử dụng hết năng lượng từ bữa trưa và trải qua mấy tiếng làm việc căng thẳng nhất trong ngày. Những lúc “yếu lòng” này thường được vượt qua suôn sẻ nếu có sẵn ít trái cây, hũ sữa chua hay thanh yến mạch. Riêng tôi thường mang sẵn trong túi một hộp sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL”.
Phát triển sâm Lai Châu thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao

Phát triển sâm Lai Châu thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao

Tỉnh Lai Châu đề ra mục tiêu phát triển sâm thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao, sản phẩm chủ lực của tỉnh, mang thương hiệu sản phẩm quốc gia; góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số; bảo đảm quốc phòng, an ninh.
Kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - Bí quyết có Hàm Răng Khỏe Mạnh và Rạng Ngời cho gia đình

Kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - Bí quyết có Hàm Răng Khỏe Mạnh và Rạng Ngời cho gia đình

Với sứ mệnh cung cấp những giải pháp hiệu quả và an toàn, Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động có nguồn gốc từ thiên nhiên. Và bộ đôi sản phẩm kem đánh răng Strongz Teeth Tworld - được nghiên cứu và chiết xuất tự nhiên, với điểm nhấn từ nhân sâm, hoa quả, hoàn toàn KHÔNG CHỨA Sulfate và Paraben là một trong những sản phẩm mang đậm dấu ấn và tinh thần IMC.
Thương hiệu quốc gia thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh

Thương hiệu quốc gia thúc đẩy phát triển ngoại thương, nâng cao năng lực cạnh tranh

Trong những năm qua, các doanh nghiệp Việt Nam đã có nhiều tiến bộ trong xây dựng và phát triển thương hiệu, qua đó nâng cao hơn khả năng cạnh tranh của sản phẩm, thu hút đầu tư và phát triển ngoại thương.
Việt Nam sắp làm chủ công nghệ sản xuất con giống tôm hùm bông

Việt Nam sắp làm chủ công nghệ sản xuất con giống tôm hùm bông

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đang thúc đẩy nghiên cứu để làm chủ công nghệ sản xuất giống tôm hùm bông nhân tạo. Đến nay, chỉ còn một giai đoạn lột xác nữa sẽ sản xuất ra được con giống.
Cần vay 9.000 tỷ đồng để làm đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp

Cần vay 9.000 tỷ đồng để làm đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp

Tổng nhu cầu đầu tư dự án hơn 470 triệu USD (tương đương gần 11.800 tỷ đồng). Trong đó, vay World Bank khoảng 360 triệu USD (khoảng 9.000 tỷ đồng); vốn đối ứng trong nước hơn 112 triệu USD.
Việt Nam còn nhiều dư địa cho phát triển các sản phẩm gia vị

Việt Nam còn nhiều dư địa cho phát triển các sản phẩm gia vị

Theo các chuyên gia kinh tế, Việt Nam còn nhiều dư địa cho phát triển các sản phẩm gia vị. Năm 2023, Việt Nam xuất khẩu 264.094 tấn hồ tiêu các loại, kim ngạch 906,5 triệu USD.
Cơ hội đưa trái xoài An Giang chinh phục thị trường thế giới

Cơ hội đưa trái xoài An Giang chinh phục thị trường thế giới

Sau hơn 10 năm nỗ lực đàm phán, hàng chục tấn xoài hạt lép, xoài keo, xoài tượng da xanh của tỉnh An Giang đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính. Từ đây, mở ra cơ hội đưa trái xoài An Giang chinh phục các thị trường khó tính.
Bắc Giang: Phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm sâm Nam núi Dành

Bắc Giang: Phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm sâm Nam núi Dành

Hội nghị là dịp giới thiệu nguồn gốc, chất lượng, quy trình trồng, chăm sóc, chế biến sâm nam núi Dành, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác, ký kết tiêu thụ sản phẩm.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động