Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 - sân chơi thú vị cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư

Sáng 14/11, Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam International Lift Expo 2024) đã khai mạc tại Cung Văn hóa hữu Nghị Việt- Xô. Triển lãm kéo dài đến ngày 16/11.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Gần 100 doanh nghiệp tham gia triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam 2024
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024.

Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 là sự kiện do Công ty TNHH Spex International phối hợp với các hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài nước tổ chức.

Hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia

Kinh tế Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng nhanh, quá trình đô thị hóa diễn ra khắp các tỉnh, thành. Nhờ đó, nhu cầu thang máy tăng nhanh. Theo thống kê, hiện cả nước có hơn 200.000 thang máy đang được sử dụng và con số này không ngừng tăng qua từng năm. Chính sự phát triển nhanh này đã biến Việt Nam thành một trong những thị trường thang máy triển vọng nhất khu vực Đông Nam Á.

Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 có hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước với hàng trăm gian hàng, thương hiệu ngành thang máy, thiết bị nâng, vận chuyển và phụ trợ liên quan tham gia.

Đây là cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa các doanh nghiệp, chủ đầu tư với người tiêu dùng. Đồng thời, là cầu nối quan trọng giữa các nhà sản xuất, nhà cung cấp, kỹ sư và chuyên gia trong ngành từ khắp nơi trên thế giới.

Thông qua triển lãm này, các doanh nghiệp sẽ có thể tăng cường hợp tác, mở rộng thị trường và đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành thang máy tại Việt Nam.

Triển lãm diễn ra từ ngày 14-16/11 với nhiều hoạt động hoạt động như: Lễ khai mạc; phiên bình chọn sản phẩm xuất sắc; thảo luận mở trong “Hội nghị kết nối sản phẩm và công nghệ thang máy”… Đây sẽ là nơi hội tụ của các chuyên gia, doanh nghiệp và cơ quan quản lý, mang lại những kiến thức, công nghệ và cơ hội hợp tác mới cho các bên tham gia.

Phát biểu khai mạc sự kiện, bà Nguyễn Thị Kim Liên, Trưởng ban tổ Chức Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 cho biết, triển lãm này là cầu nối để các doanh nghiệp trong nước có cơ hội học hỏi và giao lưu với các đối tác quốc tế, nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thang máy tại Việt Nam.

bà Nguyễn Thị Kim Liên, Trưởng ban tổ Chức Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024
Bà Nguyễn Thị Kim Liên, Trưởng ban tổ Chức Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024.

Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và đô thị hóa tại Việt Nam, nhu cầu về hệ thống thang máy hiện đại, an toàn và bền vững đang ngày càng gia tăng. “Đây là một thị trường tiềm năng, không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà còn có cơ hội mở rộng ra các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á”, bà Nguyễn Thị Kim Liên nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ triển lãm lần này, ngoài việc trưng bày các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, chúng ta sẽ cùng tham dự các hội thảo chuyên đề, thảo luận về những xu hướng và thách thức mới nhất trong ngành. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm, khám phá những giải pháp tối ưu để đưa ngành công nghiệp thang máy Việt Nam lên một tầm cao mới.

Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 - sân chơi thú vị cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư
Ông Nguyễn Hải Phú giới thiệu sản phẩm của công ty với các đại biểu.
Các đại biểu trải nghiệm đi thang máy tại triển lãm.
Các đại biểu trải nghiệm đi thang máy tại triển lãm.

Ông Nguyễn Hải Phú – Giám đốc Công ty Hải Phú Minh (trụ sở Hải Dương) cho biết, công ty mang đến triển lãm sản phẩm thang máy truyền thống, sử dụng cho những ngôi nhà xây kiểu cũ. “Có rất nhiều nhà xây lâu năm muốn lắp thang máy gặp khó khăn, cần phải có loại thang máy phù hợp, thích nghi với hiện trạng”, ông Phú giải thích.

Ông Phú chia sẻ thêm, chúng tôi đến triển lãm với tinh trao đổi, học hỏi và giao lưu. Mong muốn mang sản phẩm của người Việt đến với người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời khẳng định với bạn bè quốc tế rằng, với bàn tay khối óc của người Việt Nam chúng ta có thể làm nhiều thứ.

Sân chơi thú vị cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư

Phát biểu tại sự kiện, ông Trịnh Minh Anh - Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế (Bộ Công Thương) cho hay, quá trình đô thị hóa tại Việt Nam đang diễn ra nhanh chóng cùng với các dự án nhà ở… liên tiếp được triển khai đã và đang tạo nên dư địa phát triển lớn cho ngành thang máy, thu hút nhiều nhà đầu tư.

ông Trịnh Minh Anh - Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế (Bộ Công Thương)
Ông Trịnh Minh Anh - Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế (Bộ Công Thương).

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, ngành thang máy cũng không ngừng đổi mới, phát triển. Thực tế, nhiều công nghệ hiện đại đã được ứng dụng trong ngành thang máy. Ví như thang máy thông minh, thang máy tiết kiệm năng lượng, các hệ thống điều khiển từ xa và các giải pháp an toàn, bảo mật tối ưu. Những công nghệ này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả vận hành mà còn góp phần tạo ra những công trình kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Triển lãm thang máy quốc tế 2024 được tổ chức là dịp để chúng ta cùng nhau nhìn lại những thành tựu nổi bật của ngành thang máy trong suốt thời gian qua. Đồng thời, nhìn về phía trước để khám phá những xu hướng mới, giải pháp sáng tạo và các công nghệ tiên tiến trong việc vận hành, quản lý và bảo trì các hệ thống thang máy.

Triển lãm lần này sẽ cũng là dịp để các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Đây cũng là cơ hội để các công ty giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ và công nghệ mới nhất của mình đến với khách hàng và đối tác trên toàn thế giới

“Chúng tôi hy vọng rằng triển lãm thang máy quốc tế 2024 không chỉ là một sân chơi đầy thú vị cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư, mà còn là một diễn đàn quan trọng để cùng nhau thúc đẩy sự đổi mới sáng tạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đồng thời, tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội”, ông Trịnh Minh Anh chia sẻ.

Ông Đặng Ba - Phó Cục trưởng Cục Phát triển Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Trung Quốc khẳng định, Trung Quốc và Việt Nam là hai quốc gia láng giềng thân thiện, gắn bó với nhau bởi núi sông. Kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện, quan hệ song phương đã phát triển ổn định và bền vững, các chiến lược phát triển của hai bên ngày càng được kết nối chặt chẽ, và hợp tác kinh tế - thương mại đạt được những thành tựu đáng kể.

Ông Đặng Ba - Phó Cục trưởng Cục Phát triển Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Trung Quốc
Ông Đặng Ba - Phó Cục trưởng Cục Phát triển Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Trung Quốc.

Ông Đặng Ba nhận định, Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 là một trong những sự kiện thang máy có ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, hàng năm thu hút các doanh nghiệp, chuyên gia và khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới tham gia.

Triển lãm không chỉ cung cấp một nền tảng để các doanh nghiệp thang máy giới thiệu sản phẩm mới, trao đổi công nghệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác, mà còn tạo động lực mới cho sự phát triển của ngành thang máy tại Việt Nam và toàn bộ khu vực Đông Nam Á.

“Trong khuôn khổ triển lãm năm nay, Bộ Thương mại Trung Quốc đã tổ chức gần 50 doanh nghiệp đại diện từ các tỉnh, thành phố có ngành công nghiệp thang máy phát triển mạnh như Giang Tô, Thượng Hải, Chiết Giang, Quảng Đông tham gia triển lãm, với diện tích trưng bày lên tới 1500m2, giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới từ toàn bộ chuỗi ngành công nghiệp thang máy và phụ kiện, bao gồm các giải pháp sáng tạo như thang máy, hệ thống điều khiển, linh kiện an toàn và hệ thống báo động tự động”, ông Đặng Ba thông tin.

Ông Ô Quốc Quyền - Tham tán công sứ - Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam chia sẻ, quy mô đầu tư của Trung Quốc vào Việt Nam không ngừng tăng lên, với tổng vốn đầu tư đạt gần 30 tỷ USD, mức độ hợp tác ngành nghề giữa hai nước ngày càng nâng cao. Phía Trung Quốc khuyến khích các doanh nghiệp có năng lực, uy tín và công nghệ tiên tiến đầu tư vào Việt Nam, tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực công nghệ cao, hạ tầng cơ sở, năng lượng sạch, kinh tế số và phát triển bền vững.

Ông Ô Quốc Quyền - Tham tán công sứ - Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam
Ông Ô Quốc Quyền - Tham tán công sứ - Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam.

Ngành công nghiệp thang máy của Trung Quốc và Việt Nam có tính bổ trợ cao, với tiềm năng thị trường rất lớn. Phía Trung Quốc sở hữu công nghệ hàng đầu về nghiên cứu, thiết kế và sản xuất thang máy, có thể cung cấp dịch vụ cho toàn bộ chuỗi công nghiệp cho Việt Nam.

“Hy vọng rằng thông qua Triển lãm Thang máy Quốc tế 2024 lần này, các doanh nghiệp hai bên sẽ hiểu biết sâu sắc hơn, trao đổi và kết nối, cùng nhau tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển”, ông Ô Quốc Quyền kỳ vọng.

Khách hàng tham quan Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024.
Bà Vicky Ou giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng tại Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024.

Bà Vicky Ou – Giám đốc kinh doanh quốc tế Công ty Matiz đánh giá, thị trường thang máy Việt Nam rất tiềm năng và rộng lớn. Công ty Matiz thuộc Top 20 công ty thang máy hàng đầu Trung Quốc và là 1 trong 2 công ty sản xuất được hoàn chỉnh thang máy, công ty đã và đang xây dựng xưởng sản xuất ở Việt Nam. Bà Vicky Ou hy vọng buổi triển lãm này sẽ thu hút được nhiều doanh nghiệp đến tìm hiểu và hợp tác đầu tư, bà mong nhận được con số hợp tác lý tưởng.

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024
Gần 100 doanh nghiệp tham gia triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Gần 100 doanh nghiệp tham gia triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam 2024
Phạm Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động