Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Sáng ngày 25/12/2020 tại Lễ công bố Nhà tài trợ CLB bóng đá Bình Định và ra mắt đội hình mùa giải V.League 2021 (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Topenland - với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành hai Nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023 với tổng kinh phí là 300 tỷ đồng. Đội bóng miền đất Võ cũng chính thức đổi tên thành CLB bóng đá Topenland Bình Định (Topenland Binh Đinh FC).
Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự vào Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ 3 tỷ đồng cho đồng bào 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi bị thiệt hại do bão số 9

Đặc biệt, tại sự kiện, lãnh đạo CLB thông báo sẽ thưởng thêm cho đội tuyển nếu đạt thành tích cao trong những giải đấu tới - như một sự động viên tinh thần dành cho CLB. Cụ thể, các mức thưởng cho hạng III, II và Vô địch ở giải V.League 2021 lần lượt là 5, 7 và 10 tỷ đồng; ở Cúp quốc gia là 1, 2, và 3 tỷ đồng.

Sau khi đạt chức vô địch tại Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2020, CLB bóng đá Bình Định đã giành được vé duy nhất lên hạng, trở lại sân chơi V.League sau 12 năm vắng bóng. Với mức kinh phí tài trợ 150 tỷ đồng của mỗi nhà tài trợ trong 3 mùa giải, đội bóng đất Võ sẽ có thêm cơ sở vững chắc, đảm bảo nguồn kinh phí hoạt động và phát triển bền vững, tạo động lực thi đấu cho các cầu thủ trước thềm mùa giải mới V.League 2021.

Chia sẻ về lý do quyết định tài trợ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023, ông Võ Văn Khang - Chủ tịch Topenland cho biết: “Song hành cùng sứ mệnh xây dựng một nền tảng kinh doanh bất động sản với những tiêu chí như hiện đại, minh bạch, giàu tương tác, Topenland còn mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với mọi người. Thông qua việc đồng hành cùng CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải tới, Topenland chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ vững tin thi đấu, cùng xây dựng một nền bóng đá chuyên nghiệp, fair play và giàu cống hiến”.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Ông Võ Văn Khang – Chủ tịch Công ty Topenland trao bảng tài trợ 150 tỷ đồng cho ông Nguyễn Hữu Sang – Giám đốc Công ty CP Bình Định Sport, đại diện đơn vị chủ quản CLB bóng đá Topenland Bình Định

Cũng tại buổi lễ, Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định với tổng kinh phí 150 tỷ đồng trong 3 năm (2021- 2023), qua đó cùng với Topenland đem đến sự chuẩn bị tốt nhất cho bóng đá Bình Định. Chung mục tiêu đóng góp để phát triển nền bóng đá Việt Nam, kể từ tháng 01/2020, Hưng Thịnh Land là đơn vị tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 01/01/2020 – 31/12/2024) với kinh phí 100 tỷ đồng.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Ông Lê Trọng Khương – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao bảng tài trợ 150 tỷ đồng cho ông Nguyễn Hữu Sang – Giám đốc Công ty CP Bình Định Sport, đại diện đơn vị chủ quản CLB bóng đá Topenland Bình Định

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cũng chia sẻ: “Là đơn vị mới tham gia vào vai trò người đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh trân trọng những đóng góp quý giá của các mạnh thường quân, các ông bầu, thế hệ các doanh nhân và doanh nghiệp đi trước đã chung sức gầy dựng nền bóng đá nước nhà từ những ngày đầu còn khó khăn và thiếu thốn để đạt được những bước tiến như hôm nay. Chúng tôi cũng mong muốn được đóng góp vào sự phát triển bóng đá Bình Định nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.

Vì vậy, với vai trò của những nhà tài trợ chính, chúng tôi sẽ đồng hành cùng đội bóng Bình Định, góp phần xây dựng và tạo ra các thế hệ cầu thủ trẻ cho bóng đá Bình Định gặt hái thành công tại sân chơi V.League – một giải đấu chuyên nghiệp và là nơi rèn luyện, đào tạo nên những cầu thủ ưu tú, góp sức vào Đội tuyển Quốc gia để từng bước nâng tầm vị thế trên đấu trường quốc tế. Chúng tôi đặt kỳ vọng lớn vào nền bóng đá tỉnh Bình Định cũng như triển vọng phát triển vượt trội của bóng đá Việt Nam trong tương lai”.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

CLB bóng đá Topenland Bình Định ra mắt áo đấu mới

Công tác chuẩn bị cho sự trở lại với giải V.League 2021 của CLB bóng đá Topenland Bình Định đang diễn ra rất sôi động. Đến thời điểm hiện tại, CLB đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn, gồm Bùi Văn Hiếu, Hữu Định, Phạm Văn Nam, Thanh Phong, Trần Đình Minh Hoàng....Đặc biệt là các tân binh vừa cập bến chuẩn bị cho mùa giải 2021 như: hai tuyển thủ Dương Thanh Hào, Hồ Tấn Tài sẽ giúp gia cố hàng thủ Bình Định thêm vững chắc. Đội hình càng hoàn thiện hơn với các ngoại binh Rimario Gordon, Ahn Byung Keon và các cầu thủ Đinh Tiến Thành, Lê Thanh Bình, Phạm Văn Thành, Tống Đức An, Đình Kha,… cho thấy CLB bóng đá Topenland Bình Định đã có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải. Ngoài ra, cùng với tài cầm quân sắc bén của HLV Nguyễn Đức Thắng, mục tiêu thứ hạng của đội bóng là vào Top 6 mùa giải V.League 2021.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

CLB Bóng đá Topenland Bình Định chụp hình lưu niệm cùng các nhà tài trợ và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh Bình Định

Về Topenland:

Công ty cổ phần Topenland (Topenland) hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kinh doanh bất động sản trên nền tảng số. Áp dụng thành tựu phát triển của công nghệ, Topenland đang xây dựng một nền tảng kinh doanh bất động sản hiện đại bằng cách ứng dụng công nghệ vào việc tạo ra các tiện ích khai thác tiềm năng to lớn của thị trường bất động sản kết hợp với các công cụ hỗ trợ tài chính. Topenland hoạt động với sứ mệnh trở thành nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong, ứng dụng công nghệ cho lĩnh vực bất động sản (Proptech), hiện thực hóa nền kinh tế chia sẻ trực tuyến nơi mọi người mọi nhà đều có thể tham gia và thành công với nghề giao dịch mua - bán - môi giới - đầu tư bất động sản.

Về Hưng Thịnh Land

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) là đơn vị thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong gần 20 năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm đa dạng loại hình, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Sau quá trình tái cấu trúc của Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Land đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô vốn và tài sản và đảm nhận việc đầu tư, phát triển và kinh doanh hơn 100 dự án, với quỹ đất trên 4.500 ha ở những vị trí chiến lược. Bất chấp dịch Covid-19, Hưng Thịnh Land vẫn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ. Dự kiến trong năm 2020, tổng doanh thu bán bất động sản của Hưng Thịnh Land là hơn 16.000 tỷ đồng.

Hưng Thịnh Land đang được đánh giá là nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 ở Việt Nam (sau Vinhomes) với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 – nửa đầu 2020 (theo báo cáo của Công ty Chứng khoán Vietcombank). Với kết quả kinh doanh khả quan, Hưng Thịnh Land đã đạt được các giải thưởng uy tín: Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 – Dot Property Southeast Asia Award, Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu 2020 do Forbes Việt Nam bình chọn, Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2020 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn.

Hải Yến

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Giải bài toán chất lượng để sầu riêng Việt vươn xa

Giải bài toán chất lượng để sầu riêng Việt vươn xa

Sầu riêng Việt Nam có tiềm năng xuất khẩu lớn nhưng hiện còn nhiều hạn chế về chuẩn chất lượng. Việc xây dựng bộ tiêu chuẩn đồng bộ về độ ẩm, mã vùng trồng và kiểm dịch sẽ giúp nâng tầm thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường quốc tế.
Hội nghị kết nối giao thương Gia Lai - Trung Quốc: Nhiều kỳ vọng cho nông sản địa phương

Hội nghị kết nối giao thương Gia Lai - Trung Quốc: Nhiều kỳ vọng cho nông sản địa phương

Sáng18/8, tại phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức "Hội nghị xúc tiến xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc – Tỉnh Gia Lai năm 2025".
Bưu điện Việt Nam – 80 năm viết tiếp hành trình kết nối và đổi mới

Bưu điện Việt Nam – 80 năm viết tiếp hành trình kết nối và đổi mới

Kỷ niệm 80 năm thành lập, Bưu điện Việt Nam khẳng định vai trò trụ cột hạ tầng thông tin quốc gia, đồng thời đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp bưu chính – công nghệ hàng đầu, tiên phong trong chuyển đổi số.
Đắk Lắk đẩy mạnh xây dựng thương hiệu sầu riêng xuất khẩu năm 2025

Đắk Lắk đẩy mạnh xây dựng thương hiệu sầu riêng xuất khẩu năm 2025

UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Chỉ thị về sản xuất, tiêu thụ sầu riêng năm 2025 nhằm đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và giữ vững thị trường xuất khẩu. Chỉ thị yêu cầu các sở, ngành vào cuộc đồng bộ để chấn chỉnh các sai phạm và phát triển ngành hàng chiến lược này một cách bền vững.
Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Chính thức khởi động Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khoẻ cộng đồng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng và các đơn vị liên quan tổ chức, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Mở đường cho "quốc bảo" sâm Ngọc Linh bứt phá

Mở đường cho "quốc bảo" sâm Ngọc Linh bứt phá

Sâm Ngọc Linh, với những giá trị dược liệu quý hiếm bậc nhất thế giới, đang đứng trước vận hội lớn để trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, mang lại giá trị tỷ đô. Bằng những quyết sách chiến lược từ Chính phủ, sự vào cuộc của các địa phương và làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ khối doanh nghiệp, con đường để "quốc bảo" thực sự bứt phá, vươn tầm quốc tế đang ngày càng rộng mở.
Hợp tác xã điện tử – Bước tiến số cho kinh tế tập thể

Hợp tác xã điện tử – Bước tiến số cho kinh tế tập thể

Mô hình hợp tác xã điện tử giúp thành viên quản lý, sản xuất và kinh doanh trực tuyến, nâng cao năng lực cạnh tranh. Đây là bước đi cụ thể hóa Nghị quyết 57, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và minh bạch hóa dòng tiền, tạo nền tảng phát triển bền vững.
Định vị thương hiệu gạo Việt: Thoát khỏi cuộc đua về giá, kiến tạo "sân chơi riêng"

Định vị thương hiệu gạo Việt: Thoát khỏi cuộc đua về giá, kiến tạo "sân chơi riêng"

Trong khi thị trường gạo toàn cầu chao đảo trong cơn "bão giá" sau động thái xả kho kỷ lục của Ấn Độ, hạt gạo Việt Nam lại nổi lên như một điểm sáng đầy nghịch lý với giá xuất khẩu liên tục tăng. Đây không phải là một sự may mắn nhất thời, mà là thành quả của một chiến lược định vị thương hiệu bài bản và dài hơi: chủ động thoát khỏi cuộc cạnh tranh về giá rẻ để kiến tạo một "sân chơi riêng", nơi chất lượng và giá trị làm nên vị thế thống lĩnh.
Giải quyết khó khăn sử dụng chỉ dẫn bảo hộ nhãn hiệu nhập khẩu

Giải quyết khó khăn sử dụng chỉ dẫn bảo hộ nhãn hiệu nhập khẩu

Việc tuân thủ quy định về chỉ dẫn bảo hộ nhãn hiệu và nhập khẩu hàng hóa chính hãng là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tránh vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Đồng thời, điều này còn nâng cao hiệu quả kinh doanh và bảo vệ uy tín thương hiệu trên thị trường.
LOTTE MART tiếp tục lọt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

LOTTE MART tiếp tục lọt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE MART) tiếp tục được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025.
Minh bạch thị trường sữa: Khi quy chuẩn lỗi thời làm khó cả người tiêu dùng và thương hiệu chân chính

Minh bạch thị trường sữa: Khi quy chuẩn lỗi thời làm khó cả người tiêu dùng và thương hiệu chân chính

Với dư địa phát triển khổng lồ, ngành sữa Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành một ngành kinh tế chủ lực với mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng. Tuy nhiên, một “nút thắt” lớn đang cản trở tiềm năng này chính là hệ thống quy chuẩn kỹ thuật đã lạc hậu, gây ra sự thiếu minh bạch, làm khó người tiêu dùng trong việc lựa chọn và tạo ra sân chơi không công bằng cho các thương hiệu làm ăn chân chính.
Nâng tầm thương hiệu dừa Vĩnh Long bằng chuỗi giá trị hữu cơ bền vững

Nâng tầm thương hiệu dừa Vĩnh Long bằng chuỗi giá trị hữu cơ bền vững

Sở hữu diện tích dừa lớn nhất cả nước, tỉnh Vĩnh Long đang thực hiện một bước đi chiến lược nhằm phát triển bền vững ngành hàng thế mạnh này. Với mục tiêu đạt 34.000ha dừa hữu cơ vào cuối năm 2025, địa phương đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, từ chính sách hỗ trợ đến kỹ thuật canh tác, nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh và chinh phục các thị trường xuất khẩu khó tính.
Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Ngày 5/8/2025, tại Hội thảo “Phát triển ngành sữa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương tổ chức, ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH – đã đưa ra nhận định: “Việt Nam có đủ điều kiện để tự chủ hoàn toàn nguồn nguyên liệu sữa tươi trong nước”.
Nông sản Việt bứt phá thị phần tại Nhật Bản

Nông sản Việt bứt phá thị phần tại Nhật Bản

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam sang Nhật Bản đang tăng trưởng mạnh, đạt hơn 4 tỷ USD năm 2024. Chất lượng, thương hiệu và chế biến sâu giúp sản phẩm Việt vượt rào cản tiêu chuẩn, mở rộng thị phần tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Chất lượng cao giúp trái cây Việt thâm nhập sâu thị trường Mỹ

Chất lượng cao giúp trái cây Việt thâm nhập sâu thị trường Mỹ

Tháng 7/2025, xuất khẩu rau quả Việt Nam sang Mỹ đạt 261,6 triệu USD, tăng tới 66% so với cùng kỳ năm trước. Lợi thế trái cây nhiệt đới cùng việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng đã giúp sản phẩm Việt từng bước chinh phục thị trường vốn nổi tiếng khó tính này.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Ngày 9/8/2025, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa nhạc Việt Nam, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này – một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Liên kết TP HCM – Khánh Hòa nâng tầm ngành yến sào Việt Nam

Liên kết TP HCM – Khánh Hòa nâng tầm ngành yến sào Việt Nam

Liên kết vùng giữa TP HCM và Khánh Hòa thúc đẩy phát triển ngành yến sào bền vững, chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu quốc gia và mở rộng thị trường xuất khẩu chính ngạch, nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ yến sào thế giới.
Hợp tác Việt - Hàn mở ra cơ hội đột phá cho thương mại song phương

Hợp tác Việt - Hàn mở ra cơ hội đột phá cho thương mại song phương

Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc không ngừng phát triển sâu rộng, tạo đà thuận lợi cho thương mại và đầu tư. Sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên đang mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và tiếp cận thị trường lớn của Hàn Quốc, hướng tới mục tiêu kim ngạch thương mại song phương 150 tỷ USD trong tương lai gần.
Ngành sắn trước thời cơ vàng để bứt phá bền vững

Ngành sắn trước thời cơ vàng để bứt phá bền vững

Ngành sắn Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển đột phá nhờ chế biến sâu và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu. Giải pháp này không chỉ giảm phụ thuộc Trung Quốc mà còn nâng cao giá trị sản phẩm, mở ra hướng đi bền vững cho nông dân và doanh nghiệp.
Xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho ngành sữa Việt Nam

Xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho ngành sữa Việt Nam

Ngành sữa Việt Nam cần cải tổ chuỗi giá trị theo hướng minh bạch, công nghệ cao và liên kết bền vững để vượt qua rào cản kỹ thuật, giảm phụ thuộc nhập khẩu, nâng cao sức cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước ngày càng tăng.
Bẫy giao dịch quốc tế: Ai bảo vệ thương hiệu Việt?

Bẫy giao dịch quốc tế: Ai bảo vệ thương hiệu Việt?

Xuất khẩu tăng trưởng mạnh mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng kéo theo không ít rủi ro, trong đó đáng lo ngại nhất là tình trạng gian lận thương mại quốc tế ngày càng tinh vi. Không ít doanh nghiệp Việt Nam đã gánh chịu thiệt hại lớn vì thiếu cảnh giác, đặt ra yêu cầu cấp thiết về thay đổi tư duy quản trị rủi ro để thích ứng với cuộc chơi toàn cầu.
Gỡ nút thắt xuất xứ, mở lối cho hàng Việt

Gỡ nút thắt xuất xứ, mở lối cho hàng Việt

Chuỗi cung ứng thiếu đồng bộ, lệ thuộc vào nguyên liệu nhập khẩu đang khiến hàng Việt khó đáp ứng quy tắc xuất xứ. Gia tăng tỷ lệ nội địa hóa và minh bạch nguồn gốc là hướng đi cấp thiết để mở rộng thị phần, nâng cao khả năng cạnh tranh và giữ vững uy tín thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Chiến lược giảm phát thải: Chìa khóa nâng tầm nông sản Việt

Chiến lược giảm phát thải: Chìa khóa nâng tầm nông sản Việt

Định hướng sản xuất nông nghiệp giảm phát thải đang mở ra cơ hội tạo lợi thế cạnh tranh cho nông sản Việt Nam trên thị trường toàn cầu. Không chỉ giúp cải thiện thu nhập cho nông dân, mô hình này còn là chiến lược lâu dài để xây dựng thương hiệu quốc gia về nông sản xanh, bền vững, hài hòa với thiên nhiên và thích ứng biến đổi khí hậu.
Thương mại điện tử toàn cầu: Bệ phóng mới cho hàng Việt vươn xa

Thương mại điện tử toàn cầu: Bệ phóng mới cho hàng Việt vươn xa

Khi thương mại điện tử xuyên biên giới trở thành xu thế toàn cầu, sản phẩm Việt đang có thêm “con đường mới” để tiến sâu vào chuỗi cung ứng quốc tế. Không chỉ là kênh xuất khẩu hiệu quả, các sàn thương mại điện tử còn là nơi hàng Việt khẳng định giá trị chất lượng và bản sắc, mở ra triển vọng xây dựng thương hiệu quốc gia trong môi trường số.
Giải bài toán thủ tục: Giữ thị trường, xây thương hiệu nông sản

Giải bài toán thủ tục: Giữ thị trường, xây thương hiệu nông sản

Thủ tục kiểm dịch, kiểm tra chất lượng và truy xuất nguồn gốc vẫn là nút thắt khiến nông sản Việt dễ “lỡ hẹn” thị trường. Gỡ khó bằng cải cách thủ tục, số hóa quy trình là giải pháp then chốt để giữ vững thị phần xuất khẩu và xây dựng thương hiệu bền vững cho nông sản Việt.
Giăng “lưới chắn” thương mại: Đòn bẩy bảo vệ thương hiệu Việt

Giăng “lưới chắn” thương mại: Đòn bẩy bảo vệ thương hiệu Việt

Trước áp lực từ hàng hóa giá rẻ và cạnh tranh không lành mạnh, các biện pháp phòng vệ thương mại đang trở thành “lưới chắn” hiệu quả giúp bảo vệ ngành sản xuất trong nước, tạo môi trường cạnh tranh công bằng và giữ vững thương hiệu Việt.
Gia nhập “câu lạc bộ tỉ đô”: Cuộc đua mới của trái cây Việt

Gia nhập “câu lạc bộ tỉ đô”: Cuộc đua mới của trái cây Việt

Sau “kỳ tích” của sầu riêng, ngành nông nghiệp đặt kỳ vọng nối dài danh sách trái cây xuất khẩu đạt tỉ đô như dừa, chuối, chanh dây, khóm. Tuy nhiên, để cán đích, cuộc đua này đòi hỏi chiến lược rõ ràng về giống, vùng nguyên liệu, quản lý chất lượng và khả năng thích ứng với rào cản kỹ thuật toàn cầu.
Ngành dừa Việt Nam: Từ tăng giá đến tăng giá trị

Ngành dừa Việt Nam: Từ tăng giá đến tăng giá trị

Giá dừa tăng cao trong nhiều tháng qua mang lại nguồn thu đáng kể cho nông dân, đặc biệt tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long – thủ phủ dừa của cả nước. Tuy nhiên, để ngành dừa phát triển bền vững, không chỉ dừng lại ở hiện tượng “được giá” mà cần đẩy mạnh đầu tư chế biến sâu, mở rộng vùng nguyên liệu hữu cơ và giữ vững chuỗi cung ứng nội địa trước làn sóng xuất khẩu thô tăng mạnh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động