Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Sáng ngày 25/12/2020 tại Lễ công bố Nhà tài trợ CLB bóng đá Bình Định và ra mắt đội hình mùa giải V.League 2021 (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Topenland - với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành hai Nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023 với tổng kinh phí là 300 tỷ đồng. Đội bóng miền đất Võ cũng chính thức đổi tên thành CLB bóng đá Topenland Bình Định (Topenland Binh Đinh FC).
Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự vào Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ 3 tỷ đồng cho đồng bào 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi bị thiệt hại do bão số 9

Đặc biệt, tại sự kiện, lãnh đạo CLB thông báo sẽ thưởng thêm cho đội tuyển nếu đạt thành tích cao trong những giải đấu tới - như một sự động viên tinh thần dành cho CLB. Cụ thể, các mức thưởng cho hạng III, II và Vô địch ở giải V.League 2021 lần lượt là 5, 7 và 10 tỷ đồng; ở Cúp quốc gia là 1, 2, và 3 tỷ đồng.

Sau khi đạt chức vô địch tại Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2020, CLB bóng đá Bình Định đã giành được vé duy nhất lên hạng, trở lại sân chơi V.League sau 12 năm vắng bóng. Với mức kinh phí tài trợ 150 tỷ đồng của mỗi nhà tài trợ trong 3 mùa giải, đội bóng đất Võ sẽ có thêm cơ sở vững chắc, đảm bảo nguồn kinh phí hoạt động và phát triển bền vững, tạo động lực thi đấu cho các cầu thủ trước thềm mùa giải mới V.League 2021.

Chia sẻ về lý do quyết định tài trợ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023, ông Võ Văn Khang - Chủ tịch Topenland cho biết: “Song hành cùng sứ mệnh xây dựng một nền tảng kinh doanh bất động sản với những tiêu chí như hiện đại, minh bạch, giàu tương tác, Topenland còn mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với mọi người. Thông qua việc đồng hành cùng CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải tới, Topenland chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ vững tin thi đấu, cùng xây dựng một nền bóng đá chuyên nghiệp, fair play và giàu cống hiến”.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Ông Võ Văn Khang – Chủ tịch Công ty Topenland trao bảng tài trợ 150 tỷ đồng cho ông Nguyễn Hữu Sang – Giám đốc Công ty CP Bình Định Sport, đại diện đơn vị chủ quản CLB bóng đá Topenland Bình Định

Cũng tại buổi lễ, Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định với tổng kinh phí 150 tỷ đồng trong 3 năm (2021- 2023), qua đó cùng với Topenland đem đến sự chuẩn bị tốt nhất cho bóng đá Bình Định. Chung mục tiêu đóng góp để phát triển nền bóng đá Việt Nam, kể từ tháng 01/2020, Hưng Thịnh Land là đơn vị tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 01/01/2020 – 31/12/2024) với kinh phí 100 tỷ đồng.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Ông Lê Trọng Khương – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao bảng tài trợ 150 tỷ đồng cho ông Nguyễn Hữu Sang – Giám đốc Công ty CP Bình Định Sport, đại diện đơn vị chủ quản CLB bóng đá Topenland Bình Định

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cũng chia sẻ: “Là đơn vị mới tham gia vào vai trò người đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh trân trọng những đóng góp quý giá của các mạnh thường quân, các ông bầu, thế hệ các doanh nhân và doanh nghiệp đi trước đã chung sức gầy dựng nền bóng đá nước nhà từ những ngày đầu còn khó khăn và thiếu thốn để đạt được những bước tiến như hôm nay. Chúng tôi cũng mong muốn được đóng góp vào sự phát triển bóng đá Bình Định nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.

Vì vậy, với vai trò của những nhà tài trợ chính, chúng tôi sẽ đồng hành cùng đội bóng Bình Định, góp phần xây dựng và tạo ra các thế hệ cầu thủ trẻ cho bóng đá Bình Định gặt hái thành công tại sân chơi V.League – một giải đấu chuyên nghiệp và là nơi rèn luyện, đào tạo nên những cầu thủ ưu tú, góp sức vào Đội tuyển Quốc gia để từng bước nâng tầm vị thế trên đấu trường quốc tế. Chúng tôi đặt kỳ vọng lớn vào nền bóng đá tỉnh Bình Định cũng như triển vọng phát triển vượt trội của bóng đá Việt Nam trong tương lai”.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

CLB bóng đá Topenland Bình Định ra mắt áo đấu mới

Công tác chuẩn bị cho sự trở lại với giải V.League 2021 của CLB bóng đá Topenland Bình Định đang diễn ra rất sôi động. Đến thời điểm hiện tại, CLB đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn, gồm Bùi Văn Hiếu, Hữu Định, Phạm Văn Nam, Thanh Phong, Trần Đình Minh Hoàng....Đặc biệt là các tân binh vừa cập bến chuẩn bị cho mùa giải 2021 như: hai tuyển thủ Dương Thanh Hào, Hồ Tấn Tài sẽ giúp gia cố hàng thủ Bình Định thêm vững chắc. Đội hình càng hoàn thiện hơn với các ngoại binh Rimario Gordon, Ahn Byung Keon và các cầu thủ Đinh Tiến Thành, Lê Thanh Bình, Phạm Văn Thành, Tống Đức An, Đình Kha,… cho thấy CLB bóng đá Topenland Bình Định đã có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải. Ngoài ra, cùng với tài cầm quân sắc bén của HLV Nguyễn Đức Thắng, mục tiêu thứ hạng của đội bóng là vào Top 6 mùa giải V.League 2021.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

CLB Bóng đá Topenland Bình Định chụp hình lưu niệm cùng các nhà tài trợ và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh Bình Định

Về Topenland:

Công ty cổ phần Topenland (Topenland) hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kinh doanh bất động sản trên nền tảng số. Áp dụng thành tựu phát triển của công nghệ, Topenland đang xây dựng một nền tảng kinh doanh bất động sản hiện đại bằng cách ứng dụng công nghệ vào việc tạo ra các tiện ích khai thác tiềm năng to lớn của thị trường bất động sản kết hợp với các công cụ hỗ trợ tài chính. Topenland hoạt động với sứ mệnh trở thành nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong, ứng dụng công nghệ cho lĩnh vực bất động sản (Proptech), hiện thực hóa nền kinh tế chia sẻ trực tuyến nơi mọi người mọi nhà đều có thể tham gia và thành công với nghề giao dịch mua - bán - môi giới - đầu tư bất động sản.

Về Hưng Thịnh Land

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) là đơn vị thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong gần 20 năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm đa dạng loại hình, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Sau quá trình tái cấu trúc của Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Land đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô vốn và tài sản và đảm nhận việc đầu tư, phát triển và kinh doanh hơn 100 dự án, với quỹ đất trên 4.500 ha ở những vị trí chiến lược. Bất chấp dịch Covid-19, Hưng Thịnh Land vẫn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ. Dự kiến trong năm 2020, tổng doanh thu bán bất động sản của Hưng Thịnh Land là hơn 16.000 tỷ đồng.

Hưng Thịnh Land đang được đánh giá là nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 ở Việt Nam (sau Vinhomes) với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 – nửa đầu 2020 (theo báo cáo của Công ty Chứng khoán Vietcombank). Với kết quả kinh doanh khả quan, Hưng Thịnh Land đã đạt được các giải thưởng uy tín: Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 – Dot Property Southeast Asia Award, Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu 2020 do Forbes Việt Nam bình chọn, Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2020 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn.

Hải Yến

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?

Cần làm gì để biến sâm Ngọc Linh thành sản phẩm thương mại hóa có giá trị cao?

Người trồng sâm Ngọc Linh có thể thu về lợi nhuận cực lớn, lên tới 32 tỉ đồng sau 8 năm cho một ha. Vì giá trị quá lớn, gần đây rộ lên vấn nạn rất đau đầu cho cả người trồng và người tiêu dùng là gian thương trà trộn sâm giả và bán giá rất cao.
Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Chung tay xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam

Từng đạt giải gạo ngon nhất thế giới, luôn giữ vị trí hàng đầu thế giới về sản lượng gạo xuất khẩu, song hầu hết gạo Việt Nam chưa có thương hiệu riêng. Việc xây dựng thương hiệu cho gạo Việt Nam đang trở nên cấp bách hơn bởi chỉ khi có thương hiệu gạo Việt mới có giá trị và gia tăng nguồn thu cho đất nước.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho hàng ngoại

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang Việt rời cuộc chơi thì không ít thương hiệu nước ngoài như Zara, H&M và Uniqlo vẫn ăn nên làm ra, thậm chí liên tục mở thêm cửa hàng.
Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh livestream quảng bá sâm Ngọc Linh, tiết lộ giá sảm phẩm Quốc bảo của Việt Nam

Sâm Ngọc Linh là sản phẩm được Nhà nước công nhận là Quốc bảo của Việt Nam. Đây là một sản phẩm có giá trị kinh tế cao, hiện lá sâm đã có giá trên 10 triệu đồng/kg, còn củ sâm khoảng 120 triệu đồng/kg.
Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu đảm bảo môi trường sống và làm việc sạch sẽ ngày càng cao, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, T&H không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, mang đến những giải pháp toàn diện và bền vững.
Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Sau Lep', đến lượt thương hiệu thời trang Meo thông báo đóng cửa

Lep', sau 8 năm xây dựng hình ảnh thương hiệu với những thiết kế đậm chất nữ tính như váy hoa và áo dài, đã dừng lại bằng một bài đăng cảm động vào ngày 14/11.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững giúp thương hiệu Việt Nam ghi danh trên bản đồ toàn cầu

Phát triển bền vững là điểm khác biệt giúp xây dựng thương hiệu Việt Nam, ghi danh trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. Bởi đây không chỉ là vấn đề chung của thế giới, điều bắt buộc để cạnh tranh mà còn là điều người dân mong muốn, nhà đầu tư và du khách hướng tới.
Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Đưa Sâm Ngọc Linh trở thành ngành hàng hóa có giá trị kinh tế cao

Để sớm đưa cây Sâm Ngọc Linh thành cây trồng mũi nhọn, dẫn dắt nhiều ngành kinh tế khác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi của tỉnh và vươn tầm thế giới; Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đã ban hành Nghị quyết về tăng cường công tác quản lý, bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh đến năm 2030, định hướng đến năm 2035.
“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

“Xanh hóa” sản phẩm để nâng cao thương hiệu cá tra Việt Nam

Cá tra đang bị cạnh tranh gay gắt từ các quốc gia và dòng sản phẩm cá thịt trắng khác. Theo các chuyên gia, doanh nghiệp, thời gian tới ngành hàng cần hướng tới sản xuất bền vững, xanh hóa giá trị sản phẩm để nâng cao thương hiệu, giúp cá tra Việt Nam tiến vào những thị trường khắt khe bậc nhất như cộng đồng các quốc gia Hồi giáo với hơn 2 tỷ dân.
Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Nhiều thương hiệu thời trang Việt tự khai tử trong cơn bão hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Thời gian qua, nhiều hãng thời trang nữ “made in Vietnam” như Lep’, CATSA, Giian, MIÊU bất ngờ thông báo đóng cửa khiến hiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối.
Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Gia Lai: La Mơ Nông đẩy mạnh đa dạng truyền thông nâng cao nhận thức cán bộ, người dân về xây dựng nông thôn mới.

Trong khuôn khổ của Dự án thuộc Chương trình MTQG số 04 về xây dựng nông thôn mới, xã Ia Mơ Nông (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) đã đẩy mạnh, đa dạng hình thức thông tin, truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, thực hiện có hiệu quả, chuyển đổi tư duy của các bộ, người dân trong công tác truyền thông về xây dựng nông thôn mới, quyết tâm cán đích nông thôn mới 2024.
Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Lộ diện Top 8 barista tại Chung kết miền Bắc Dalatmilk Barista Championship 2024

Ngày 26/10 vừa qua tại Trill Rooftop Cafe (Hà Nội) đã chính thức diễn ra vòng Chung kết miền Bắc của cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship 2024 với những màn tranh tài đầy kịch tính từ các barista xuất sắc.
Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tân Á Đại Thành 12 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4/11/2024 tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào được vinh danh lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu chặng đường 12 năm liền được công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia và phát biểu chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng sự có mặt của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan trung ương, các lãnh đạo tỉnh/thành địa phương…
Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.
Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Sắp công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Theo Cục Xúc tiến thương mại, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh," sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2024 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam.
Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Thanh Hoá: Kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc

Tối 27/10, tại TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm đón tiếp đồng bào, cán bộ, chiến sỹ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc và khánh thành Khu lưu niệm.
Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Đồng Tháp sắp tổ chức Ngày hội Cá tra năm 2024

Với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp: Hành trình xanh - Giá trị xanh”, Ngày hội Cá tra Đồng Tháp năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/11, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Hồng Ngự.
Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt

Có lợi thế về nông nghiệp, có nhiều nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng vì chưa xây dựng được thương hiệu mạnh nên giá trị thu về của người nông dân, doanh nghiệp và đất nước chưa tương xứng.
Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Babego khẳng định vị thế thương hiệu với giải thưởng “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững 2024”

Ngày 10/10 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, Babego vinh dự nhận giải thưởng “THƯƠNG HIỆU VÀNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” tại chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024. Khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu sữa thảo dược số 1 dành cho trẻ táo bón, biếng ăn, chậm tăng cân.
Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024

Sáng 10/10/2024, tại Hà Nội, chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Theo Ban Tổ chức, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024.
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?

Theo chuyên gia, để xây dựng và định vị thương hiệu, cần quan tâm đến các yếu tố: lựa chọn giá trị nào, dựa vào cái gì?, định vị thương hiệu không cần quá cao siêu, hãy chọn cái gì là giá trị cốt lõi, đặc tính nổi trội mà doanh nghiệp có lợi thế.
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản

Tại tọa đàm “Giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt”, nhiều chuyên gia đầu ngành đã nêu nhiều đề xuất, giải pháp bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt, bảo vệ nông dân, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt

Nếu cách đây từ 5-7 năm, các thương hiệu trà sữa ngoại gần như chiếm lĩnh thị phần đồ uống Việt, thì gần đây, những cái tên như Phúc Long, Phê La với phong cách đậm vị từ nguồn nguyên liệu địa phương, đã vươn lên giành lại vị thế trong phân khúc nhiều tiềm năng này.
Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Detech Motor vinh dự nhận giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.
Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

Phát triển Làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 3038, ngày 26/8/2024 phê duyệt Đề án phát triển làng nghề truyền thống sản xuất bánh tráng, bún số 8 Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn để góp phần bảo tồn phát huy bản sắc, giá trị văn hóa địa phương.
Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Ngành sầu riêng Việt Nam có nhiều lợi thế nhưng cũng không ít thách thức

Diện tích trồng tăng nhanh, thời gian thu hoạch kéo dài tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn của sầu riêng Việt Nam so với Thái Lan và các nước trong khu vực. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định bênh cạnh yếu tố tích cực, thuận lợi thì ngành hàng sầu riêng đang đối mặt với nhiều khó khăn thách thức lớn.
Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Huyện Tam Nông và tỉnh Đồng Tháp có thể tạo thương hiệu lúa gạo mùa nước nổi

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan tại Hội nghị sơ kết Dự án sản xuất nông nghiệp tuần hoàn, hiện đại và phát thải thấp, tại huyện Tam Nông, Đồng Tháp.
Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Thủ phủ sầu riêng hướng đến xây dựng ngành hàng tử tế, lấy chữ tín làm đầu

Đó là khẳng định của bà Ngô Thị Minh Trinh - Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) trước những biến động của vụ mùa sầu riêng năm nay. Krông Pắk được xem như thủ phủ sầu riêng của tỉnh Trung tâm Vùng Tây Nguyên này.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

Phiên bản di động