Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Sáng ngày 25/12/2020 tại Lễ công bố Nhà tài trợ CLB bóng đá Bình Định và ra mắt đội hình mùa giải V.League 2021 (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), Topenland - với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh đã trở thành hai Nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023 với tổng kinh phí là 300 tỷ đồng. Đội bóng miền đất Võ cũng chính thức đổi tên thành CLB bóng đá Topenland Bình Định (Topenland Binh Đinh FC).
Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự vào Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ 3 tỷ đồng cho đồng bào 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi bị thiệt hại do bão số 9

Đặc biệt, tại sự kiện, lãnh đạo CLB thông báo sẽ thưởng thêm cho đội tuyển nếu đạt thành tích cao trong những giải đấu tới - như một sự động viên tinh thần dành cho CLB. Cụ thể, các mức thưởng cho hạng III, II và Vô địch ở giải V.League 2021 lần lượt là 5, 7 và 10 tỷ đồng; ở Cúp quốc gia là 1, 2, và 3 tỷ đồng.

Sau khi đạt chức vô địch tại Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2020, CLB bóng đá Bình Định đã giành được vé duy nhất lên hạng, trở lại sân chơi V.League sau 12 năm vắng bóng. Với mức kinh phí tài trợ 150 tỷ đồng của mỗi nhà tài trợ trong 3 mùa giải, đội bóng đất Võ sẽ có thêm cơ sở vững chắc, đảm bảo nguồn kinh phí hoạt động và phát triển bền vững, tạo động lực thi đấu cho các cầu thủ trước thềm mùa giải mới V.League 2021.

Chia sẻ về lý do quyết định tài trợ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023, ông Võ Văn Khang - Chủ tịch Topenland cho biết: “Song hành cùng sứ mệnh xây dựng một nền tảng kinh doanh bất động sản với những tiêu chí như hiện đại, minh bạch, giàu tương tác, Topenland còn mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với mọi người. Thông qua việc đồng hành cùng CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải tới, Topenland chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ vững tin thi đấu, cùng xây dựng một nền bóng đá chuyên nghiệp, fair play và giàu cống hiến”.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Ông Võ Văn Khang – Chủ tịch Công ty Topenland trao bảng tài trợ 150 tỷ đồng cho ông Nguyễn Hữu Sang – Giám đốc Công ty CP Bình Định Sport, đại diện đơn vị chủ quản CLB bóng đá Topenland Bình Định

Cũng tại buổi lễ, Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định với tổng kinh phí 150 tỷ đồng trong 3 năm (2021- 2023), qua đó cùng với Topenland đem đến sự chuẩn bị tốt nhất cho bóng đá Bình Định. Chung mục tiêu đóng góp để phát triển nền bóng đá Việt Nam, kể từ tháng 01/2020, Hưng Thịnh Land là đơn vị tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 01/01/2020 – 31/12/2024) với kinh phí 100 tỷ đồng.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

Ông Lê Trọng Khương – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao bảng tài trợ 150 tỷ đồng cho ông Nguyễn Hữu Sang – Giám đốc Công ty CP Bình Định Sport, đại diện đơn vị chủ quản CLB bóng đá Topenland Bình Định

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cũng chia sẻ: “Là đơn vị mới tham gia vào vai trò người đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh trân trọng những đóng góp quý giá của các mạnh thường quân, các ông bầu, thế hệ các doanh nhân và doanh nghiệp đi trước đã chung sức gầy dựng nền bóng đá nước nhà từ những ngày đầu còn khó khăn và thiếu thốn để đạt được những bước tiến như hôm nay. Chúng tôi cũng mong muốn được đóng góp vào sự phát triển bóng đá Bình Định nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.

Vì vậy, với vai trò của những nhà tài trợ chính, chúng tôi sẽ đồng hành cùng đội bóng Bình Định, góp phần xây dựng và tạo ra các thế hệ cầu thủ trẻ cho bóng đá Bình Định gặt hái thành công tại sân chơi V.League – một giải đấu chuyên nghiệp và là nơi rèn luyện, đào tạo nên những cầu thủ ưu tú, góp sức vào Đội tuyển Quốc gia để từng bước nâng tầm vị thế trên đấu trường quốc tế. Chúng tôi đặt kỳ vọng lớn vào nền bóng đá tỉnh Bình Định cũng như triển vọng phát triển vượt trội của bóng đá Việt Nam trong tương lai”.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

CLB bóng đá Topenland Bình Định ra mắt áo đấu mới

Công tác chuẩn bị cho sự trở lại với giải V.League 2021 của CLB bóng đá Topenland Bình Định đang diễn ra rất sôi động. Đến thời điểm hiện tại, CLB đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn, gồm Bùi Văn Hiếu, Hữu Định, Phạm Văn Nam, Thanh Phong, Trần Đình Minh Hoàng....Đặc biệt là các tân binh vừa cập bến chuẩn bị cho mùa giải 2021 như: hai tuyển thủ Dương Thanh Hào, Hồ Tấn Tài sẽ giúp gia cố hàng thủ Bình Định thêm vững chắc. Đội hình càng hoàn thiện hơn với các ngoại binh Rimario Gordon, Ahn Byung Keon và các cầu thủ Đinh Tiến Thành, Lê Thanh Bình, Phạm Văn Thành, Tống Đức An, Đình Kha,… cho thấy CLB bóng đá Topenland Bình Định đã có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải. Ngoài ra, cùng với tài cầm quân sắc bén của HLV Nguyễn Đức Thắng, mục tiêu thứ hạng của đội bóng là vào Top 6 mùa giải V.League 2021.

Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

CLB Bóng đá Topenland Bình Định chụp hình lưu niệm cùng các nhà tài trợ và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh Bình Định

Về Topenland:

Công ty cổ phần Topenland (Topenland) hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kinh doanh bất động sản trên nền tảng số. Áp dụng thành tựu phát triển của công nghệ, Topenland đang xây dựng một nền tảng kinh doanh bất động sản hiện đại bằng cách ứng dụng công nghệ vào việc tạo ra các tiện ích khai thác tiềm năng to lớn của thị trường bất động sản kết hợp với các công cụ hỗ trợ tài chính. Topenland hoạt động với sứ mệnh trở thành nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong, ứng dụng công nghệ cho lĩnh vực bất động sản (Proptech), hiện thực hóa nền kinh tế chia sẻ trực tuyến nơi mọi người mọi nhà đều có thể tham gia và thành công với nghề giao dịch mua - bán - môi giới - đầu tư bất động sản.

Về Hưng Thịnh Land

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) là đơn vị thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong gần 20 năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm đa dạng loại hình, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. Sau quá trình tái cấu trúc của Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Land đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô vốn và tài sản và đảm nhận việc đầu tư, phát triển và kinh doanh hơn 100 dự án, với quỹ đất trên 4.500 ha ở những vị trí chiến lược. Bất chấp dịch Covid-19, Hưng Thịnh Land vẫn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ. Dự kiến trong năm 2020, tổng doanh thu bán bất động sản của Hưng Thịnh Land là hơn 16.000 tỷ đồng.

Hưng Thịnh Land đang được đánh giá là nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 ở Việt Nam (sau Vinhomes) với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 – nửa đầu 2020 (theo báo cáo của Công ty Chứng khoán Vietcombank). Với kết quả kinh doanh khả quan, Hưng Thịnh Land đã đạt được các giải thưởng uy tín: Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 – Dot Property Southeast Asia Award, Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu 2020 do Forbes Việt Nam bình chọn, Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2020 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn.

Hải Yến

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Để trái cây Việt vững vàng mùa thu hoạch

Để trái cây Việt vững vàng mùa thu hoạch

Mỗi mùa trái chín sẽ không còn là áp lực nếu vùng trồng được quy hoạch hợp lý, sản lượng điều tiết theo nhu cầu và hạ tầng bảo quản được đầu tư đồng bộ. Đây là nền tảng để trái cây Việt phát triển bền vững và giảm lệ thuộc vào thị trường nội địa.
Những sáng kiến đột phá giúp Tập đoàn TH được vinh danh “Nhà lãnh đạo kinh tế tuần hoàn”

Những sáng kiến đột phá giúp Tập đoàn TH được vinh danh “Nhà lãnh đạo kinh tế tuần hoàn”

“Chiến lược kinh tế tuần hoàn của Tập đoàn TH có chiều sâu nổi bật, đặc biệt ở các yếu tố công nghệ tiên tiến và cách bản địa hóa thông minh theo điều kiện thực tế tại Việt Nam” – chính điều đó đã tạo nên tính đột phá và thuyết phục hội đồng bình chọn giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á 2005.
Củng cố thương hiệu gạo Việt Nam xuất khẩu

Củng cố thương hiệu gạo Việt Nam xuất khẩu

Dù đứng đầu thị phần ở nhiều quốc gia, gạo Việt vẫn đối mặt áp lực cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ trong khu vực. Việc xây dựng thương hiệu gạo bài bản là yếu tố then chốt giúp Việt Nam duy trì vị thế xuất khẩu lâu dài.
Xây dựng thương hiệu cho trái cây mùa vụ

Xây dựng thương hiệu cho trái cây mùa vụ

Việt Nam có nhiều lợi thế để phát triển xuất khẩu trái cây nhờ sự phong phú về hệ sinh thái và sản phẩm đặc trưng theo mùa. Tuy nhiên, chỉ khi xây dựng thương hiệu bài bản, trái cây Việt mới có thể nâng cao giá trị, ổn định đầu ra và khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Chuyển đổi số mở lối phát triển hợp tác xã nông nghiệp

Chuyển đổi số mở lối phát triển hợp tác xã nông nghiệp

Chuyển đổi số đang mở ra cơ hội nâng cao hiệu quả và giá trị gia tăng cho hợp tác xã nông nghiệp. Tuy nhiên, để bắt kịp xu thế và không bị loại khỏi chuỗi cung ứng toàn cầu, các hợp tác xã cần vượt qua rào cản nội tại và đổi mới tư duy quản trị.
Ngành gỗ Việt Nam khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu

Ngành gỗ Việt Nam khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu

Biến động từ chính sách thương mại toàn cầu đang thử thách sức bền của ngành gỗ Việt Nam. Trong cơn xoáy bất định, doanh nghiệp cần tái định vị chiến lược, chuyển hướng thị trường và nâng cao giá trị để duy trì vị thế xuất khẩu chủ lực.
Định vị thương hiệu quốc gia cho cà phê Việt

Định vị thương hiệu quốc gia cho cà phê Việt

Cà phê Việt Nam có kim ngạch xuất khẩu tăng cao nhờ giá thế giới biến động thuận lợi, nhưng vẫn thiếu thương hiệu quốc gia rõ nét. Xây dựng hình ảnh thống nhất và định vị bản sắc sản phẩm sẽ là nền tảng để giữ thị phần và tăng giá trị dài hạn.
Nền tảng số xanh nâng tầm thương hiệu Việt

Nền tảng số xanh nâng tầm thương hiệu Việt

Thương mại điện tử xanh giúp doanh nghiệp Việt minh bạch chuỗi cung ứng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội xây dựng thương hiệu Việt bền vững trong xu thế chuyển đổi số, phát triển xanh và hội nhập sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Liên kết số thúc đẩy chuỗi giá trị vùng cao

Liên kết số thúc đẩy chuỗi giá trị vùng cao

Diễn đàn kết nối sản xuất và thương mại nông lâm sản các tỉnh Tây Bắc cho thấy việc xây dựng vùng nguyên liệu đạt chuẩn và đẩy mạnh liên kết số hóa là giải pháp quan trọng để nâng cao giá trị gia tăng và mở rộng thị trường cho nông sản vùng cao.
Xây dựng thương hiệu quốc gia từ sức mạnh doanh nghiệp tư nhân

Xây dựng thương hiệu quốc gia từ sức mạnh doanh nghiệp tư nhân

Sự vươn lên mạnh mẽ của khu vực kinh tế tư nhân không chỉ góp phần làm nên tăng trưởng GDP, mà còn tạo lực đẩy quan trọng trong hành trình định vị thương hiệu quốc gia Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Thịt heo nhập khẩu tăng vọt: Bài toán cạnh tranh và định vị thương hiệu nội địa

Thịt heo nhập khẩu tăng vọt: Bài toán cạnh tranh và định vị thương hiệu nội địa

Trong 5 tháng đầu năm 2025, lượng thịt heo nhập khẩu vào Việt Nam tăng tới 78%, trị giá tăng hơn 112%. Sức ép từ thịt ngoại đang đặt ra những thách thức lớn cho ngành chăn nuôi và đòi hỏi các doanh nghiệp Việt phải tái định vị thương hiệu, cải tổ chuỗi giá trị để giữ vững thị phần trong nước. Trong bối cảnh 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh chính thức vận hành, nhiều vùng chăn nuôi lớn được sáp nhập, tạo điều kiện thuận lợi – nhưng cũng không ít áp lực – cho chiến lược cạnh tranh và phát triển thương hiệu thịt nội địa.
Sau sáp nhập: Tái định vị thương hiệu vùng – bài toán chiến lược cho sản phẩm địa phương

Sau sáp nhập: Tái định vị thương hiệu vùng – bài toán chiến lược cho sản phẩm địa phương

Sáp nhập tỉnh không chỉ là sự thay đổi về địa giới hành chính mà còn mở ra yêu cầu định hình lại thương hiệu vùng, nhất là đối với các sản phẩm đặc trưng gắn liền với địa danh. Làm sao để vừa giữ gìn bản sắc truyền thống, vừa khai thác hiệu quả lợi thế mới nhằm xây dựng chuỗi giá trị quy mô lớn là một nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi sự chủ động từ cả địa phương và cộng đồng doanh nghiệp.
Thủy sản Việt trước phép thử Trung Đông: Rào cản hay cơ hội tái định vị thương hiệu?

Thủy sản Việt trước phép thử Trung Đông: Rào cản hay cơ hội tái định vị thương hiệu?

Xung đột Israel–Iran đang đẩy Trung Đông vào vòng xoáy bất ổn mới, ảnh hưởng trực tiếp đến chuỗi cung ứng và kim ngạch xuất khẩu thủy sản của Việt Nam. Tuy nhiên, chính thách thức này cũng mở ra một “khoảng lặng chiến lược” để doanh nghiệp nhìn lại, cơ cấu lại thị trường và tái định vị thương hiệu thủy sản Việt Nam tại khu vực giàu tiềm năng này.
Xây dựng biểu tượng mùa vụ cho trái cây Việt

Xây dựng biểu tượng mùa vụ cho trái cây Việt

Chất lượng trái cây Việt ngày càng được ghi nhận, nhưng thiếu bảo quản và thương hiệu vẫn là rào cản lớn. Cần chiến lược đồng bộ từ sản xuất đến tiếp thị để chọn lọc, định danh và quảng bá biểu tượng trái cây mùa vụ trên thị trường quốc tế.
Giữ nguyên liệu, nâng giá trị thương hiệu dừa

Giữ nguyên liệu, nâng giá trị thương hiệu dừa

Việc xuất khẩu thô ồ ạt đang khiến ngành dừa Việt Nam đánh mất cơ hội nâng cao giá trị. Đã đến lúc cần có chính sách điều tiết hợp lý nhằm giữ nguồn nguyên liệu cho chế biến sâu, phát triển các sản phẩm giá trị cao và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Vải thiều Việt cần thương hiệu riêng

Vải thiều Việt cần thương hiệu riêng

Mặc dù vải thiều Việt Nam được mùa, chất lượng cao nhưng lại gặp khó trong tiêu thụ và xuất khẩu do chưa xây dựng được thương hiệu mạnh, thiếu đầu tư bài bản vào mẫu mã, truy xuất và chiến lược thị trường dài hạn.
Giá gạo toàn cầu biến động: Thương hiệu quốc gia nào sẽ trụ vững?

Giá gạo toàn cầu biến động: Thương hiệu quốc gia nào sẽ trụ vững?

Trước làn sóng biến động phức tạp của thị trường gạo thế giới, khi giá cả chịu ảnh hưởng đồng thời từ cung vượt cầu, tỷ giá đồng tiền và chính sách điều tiết nội địa, bài toán cạnh tranh không còn đơn thuần là giá bán, mà đã nâng lên thành cuộc đua về thương hiệu quốc gia. Trong cuộc chơi ấy, Việt Nam, Thái Lan và Ấn Độ – ba cường quốc gạo lớn nhất thế giới – đang chọn những con đường khác nhau để trụ vững.
Nguy cơ cung vượt cầu và bài toán xây dựng tên tuổi ngành cau Việt Nam

Nguy cơ cung vượt cầu và bài toán xây dựng tên tuổi ngành cau Việt Nam

Việt Nam từ lâu được biết đến là một quốc gia xuất khẩu cau lớn trên thế giới. Tuy nhiên, gần đây thị trường cau nội địa lại chứng kiến sự tăng đột biến trong nhập khẩu và phát triển trồng mới cau ồ ạt, dẫn đến nguy cơ cung vượt cầu. Vấn đề này đặt ra thách thức lớn trong việc xây dựng tên tuổi, nâng cao giá trị cho ngành cau Việt Nam nhằm đảm bảo phát triển bền vững.
Sầu riêng Việt Nam và bài toán chất lượng: Được mùa nhưng chưa chuẩn

Sầu riêng Việt Nam và bài toán chất lượng: Được mùa nhưng chưa chuẩn

Sầu riêng Việt Nam đã trở thành mặt hàng xuất khẩu quan trọng với giá trị vượt tỷ đô, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, sự tăng trưởng nóng về sản lượng cùng những bất cập về chất lượng và quy chuẩn đang khiến thương hiệu sầu riêng Việt Nam đối diện với nhiều thách thức. “Được mùa nhưng chưa được chuẩn” là thực trạng cần sớm giải quyết để xây dựng một thương hiệu sầu riêng Việt Nam bền vững và phát triển lâu dài.
Thương hiệu hồ tiêu Việt trước cơ hội dẫn dắt chuỗi cung ứng toàn cầu

Thương hiệu hồ tiêu Việt trước cơ hội dẫn dắt chuỗi cung ứng toàn cầu

Giá hồ tiêu thế giới biến động mạnh, nguồn cung thiếu hụt đang tạo ra cơ hội hiếm có để hồ tiêu Việt Nam khẳng định vị thế và dẫn dắt chuỗi cung ứng toàn cầu. Đã đến lúc doanh nghiệp Việt cần chuyển từ xuất khẩu thô sang xây dựng thương hiệu giá trị cao để khai thác bền vững tiềm năng hàng đầu thế giới.
Trái cây Việt tìm chỗ đứng bền vững toàn cầu

Trái cây Việt tìm chỗ đứng bền vững toàn cầu

Sự gia tăng nhu cầu tiêu dùng quốc tế mở ra cơ hội lớn cho ngành trái cây Việt Nam. Tuy nhiên, để sản phẩm vươn xa, Việt Nam cần tháo gỡ các nút thắt về thương hiệu, tiêu chuẩn kỹ thuật, logistics và công nghệ chế biến.
Truy xuất nguồn gốc – “Tấm vé thông hành” vào EU

Truy xuất nguồn gốc – “Tấm vé thông hành” vào EU

Từ năm 2026, cà phê và cao su Việt Nam muốn tiếp cận thị trường EU buộc phải truy xuất nguồn gốc bằng tọa độ đa giác. Đây không chỉ là yêu cầu pháp lý bắt buộc mà còn là cơ hội để khẳng định uy tín và chuẩn hóa chuỗi cung ứng nông sản theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Hậu kiểm – “tấm vé giữ uy tín” cho nông sản Việt trên thị trường quốc tế

Hậu kiểm – “tấm vé giữ uy tín” cho nông sản Việt trên thị trường quốc tế

Việc Việt Nam và Trung Quốc ký kết hai nghị định thư xuất khẩu chanh leo và ớt tươi đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho nông sản Việt khi bước vào sân chơi minh bạch, bền vững và hội nhập. Trong đó, cơ chế hậu kiểm được xem như "tấm vé" bắt buộc giúp duy trì uy tín, nâng cao giá trị thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Herbalife Việt Nam đoạt giải “Top Công nghiệp 4.0” năm thứ 3 liên tiếp nhờ ứng dụng số VNHUB

Herbalife Việt Nam đoạt giải “Top Công nghiệp 4.0” năm thứ 3 liên tiếp nhờ ứng dụng số VNHUB

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thể chất, vừa được trao tặng giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2025” ở hạng mục “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” với Ứng dụng Herbalife VNHUB (trước đây có tên My VNClub).
Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Cơ hội và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia trong thời đại số

Từ Diễn đàn Kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc bên lề Hội nghị WEF Thiên Tân 2024, những tín hiệu hợp tác chiến lược giữa các tập đoàn công nghệ hàng đầu hai nước đang mở ra một không gian phát triển mới cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu Việt. Đặc biệt, chiến lược "Hybrid AI" của VNPT không chỉ là một sáng kiến công nghệ, mà còn có thể trở thành hạt nhân của làn sóng “Make in Vietnam” mới – một trục phát triển bền vững, có chủ quyền công nghệ và định vị rõ thương hiệu quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Tâm Thắng – Xã nông thôn mới kiểu mẫu về chuyển đổi số

Tâm Thắng – Xã nông thôn mới kiểu mẫu về chuyển đổi số

Xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút là địa phương đầu tiên của tỉnh Đắk Nông vinh dự đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu về chuyển đổi số. Đây không chỉ là niềm tự hào của người dân Tâm Thắng, mà còn mở ra một hướng đi mới đầy triển vọng cho nông thôn Tây Nguyên trong kỷ nguyên số.
Vinh Quang Việt Nam 2025: TH true MILK – Khát vọng Việt từ ly sữa tươi sạch

Vinh Quang Việt Nam 2025: TH true MILK – Khát vọng Việt từ ly sữa tươi sạch

Tại lễ trao giải “Vinh Quang Việt Nam 2025”, Tập đoàn TH là một trong 13 tập thể tiêu biểu được vinh danh, là minh chứng sống động cho tinh thần “tự hào và khát vọng” – không chỉ là chủ đề xuyên suốt chương trình, mà còn là sợi chỉ đỏ trong 15 năm hành trình kiến tạo của doanh nghiệp.
Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Nhân Cơ – Xã nông thôn mới kiểu mẫu từ nền tảng giáo dục

Nhân Cơ – một xã nhỏ thuộc huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông – từ lâu vốn yên ả giữa núi rừng Tây Nguyên. Nhưng ít ai ngờ rằng chính nơi đây lại trở thành điểm sáng với danh hiệu “xã nông thôn mới kiểu mẫu” – một trong hai xã đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn này. Điều đặc biệt hơn cả: Nhân Cơ chọn lấy giáo dục làm nền tảng phát triển bền vững.
Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Kiến tạo nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt

Trong kỷ nguyên mới, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã khẳng định quyết tâm thực hiện bằng được mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và thế hệ nông dân văn minh. Đây không chỉ là định hướng phát triển bền vững mà còn là cơ hội vàng để các thương hiệu nông sản Việt, đặc biệt là sản phẩm OCOP, bứt phá trên thị trường trong nước và quốc tế.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động