Tập đoàn Hưng Thịnh góp 5,5 tỷ đồng hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19

TH&SP Trong Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ, tại văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 5 tỷ đồng ủng hộ. Tiếp đến, Hưng Thịnh ủng hộ kinh phí 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM nhằm hỗ trợ Thành phố triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.


Mới đây, trong Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 5 tỷ đồng ủng hộ nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ bệnh dịch đối với cộng đồng.

Nguồn kinh phí này một phần do CB-NV chung tay đóng góp chỉ trong một ngày đã thu được gần 2,8 tỷ đồng, phần còn lại được trích từ ngân sách của Tập đoàn. Đây là hành động thiết thực, không chỉ thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng - xã hội của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CB-NV Tập đoàn.

Tiếp đến, sáng ngày 20/03/2020, tại lễ phát động phong trào toàn dân thành phố Hồ Chí Minh tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 do Hiệp hội doanh nghiệp Tp.HCM tổ chức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ kinh phí 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM nhằm hỗ trợ thành phố triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.

Chia sẻ về lý do tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động giúp kiểm soát và đẩy lùi dịch Covid-19, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: Hiện nay dịch bệnh bùng phát đã gây ảnh hưởng lớn đến đà phát triển kinh tế của cả nước khiến hoạt động của nhiều doanh nghiệp cũng như cuộc sống của người dân gặp khó khăn. Và Chúng tôi hiểu rằng “Chống dịch lúc này chính là trách nhiệm của mỗi công dân”, vì vậy dù đang trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 lan rộng, nhưng Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn sẵn lòng đóng góp thêm một phần kinh phí để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi hy vọng việc làm của mình sẽ được nhân rộng và ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp cũng như người dân đồng hành cùng Chính phủ để sớm kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, đưa nhịp sống trở lại bình thường.

Trước đó, vào ngày 12/03/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus Covid-19.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh - Ông Cao Minh Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao 500 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại Tp.HCM cho bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM

Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh còn là đơn vị tiên phong trong việc triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn và các Đơn vị thành viên làm Chủ đầu tư. Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng (tháng 2 đến hết tháng 4) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20% - 80%. Đặc biệt, Tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Với hành động này, Tập đoàn Hưng Thịnh mong rằng sẽ góp phần giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Được biết, ngay từ khi có thông tin ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh đã sớm theo dõi và nghiên cứu áp dụng các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho CB-NV. Kêu gọi nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt theo các hướng dẫn, chỉ đạo nhằm phòng – chống lây nhiễm trong môi trường làm việc.

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng áp dụng biện pháp chuyển đổi hình thức làm việc tại văn phòng sang làm việc online đối với một số đơn vị, phòng ban. Với các đơn vị không thể làm việc online cũng được Tập đoàn áp dụng các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa ở mức cao nhất. Máy đo thân nhiệt và dung dịch sát khuẩn được trang bị ngay tại cổng chính văn phòng cũng như tại nơi làm việc của từng đơn vị, phòng ban.

Tất cả khách hàng và nhân viên buộc phải kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào văn phòng. Các khu vực công cộng như thang máy, phòng họp, hành lang, khu vệ sinh... liên tục được khử khuẩn.

Ngoài ra, Tập đoàn cũng trang bị hệ thống máy khử khuẩn hồ sơ theo công nghệ hiện đại và tiến hành phun khử trùng toàn bộ văn phòng làm việc hàng tuần, kết hợp tập huấn kiến thức phòng chống dịch Covid-19 giúp nhân viên chủ động trong việc bảo vệ bản thân và gia đình. Tập đoàn còn áp dụng chính sách cho phép đi muộn 30 phút mỗi ngày để khuyến khích nhân viên chuẩn bị cơm trưa mang theo nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khoẻ.

PV (Theo HHTH)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Danko City tung chính sách bán hàng khủng cuối năm

Danko City tung chính sách bán hàng khủng cuối năm

Cuối năm 2024, Danko City - khu đô thị (KĐT) hiện đại tọa lạc tại TP. Thái Nguyên - đã chính thức công bố chương trình chính sách bán hàng đặc biệt, mang đến cơ hội sở hữu một không gian sống đáng mơ ước cùng quà tặng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Công ty Tân Hiệp Phát vừa phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh vượt khó và ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 730 triệu đồng để chung tay hỗ trợ người nghèo và khắc phục những hậu quả do thiên tai lũ lụt.
IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Trao đổi với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Chủ tịch VinCaphe Hoàng Trung Kiên đã bộc bạch những tâm sự về quá trình công tác 10 năm tại một doanh nghiệp hàng đầu ngành cà phê trước khi khởi nghiệp, cùng nhiều ấp ủ tạo dựng một thương hiệu cà phê quốc gia cho người Việt và vươn ra quốc tế.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động