Tập đoàn Hưng Thịnh góp 5,5 tỷ đồng hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19

TH&SP Trong Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ, tại văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 5 tỷ đồng ủng hộ. Tiếp đến, Hưng Thịnh ủng hộ kinh phí 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM nhằm hỗ trợ Thành phố triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.


Mới đây, trong Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại văn phòng Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 5 tỷ đồng ủng hộ nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ bệnh dịch đối với cộng đồng.

Nguồn kinh phí này một phần do CB-NV chung tay đóng góp chỉ trong một ngày đã thu được gần 2,8 tỷ đồng, phần còn lại được trích từ ngân sách của Tập đoàn. Đây là hành động thiết thực, không chỉ thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng - xã hội của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CB-NV Tập đoàn.

Tiếp đến, sáng ngày 20/03/2020, tại lễ phát động phong trào toàn dân thành phố Hồ Chí Minh tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 do Hiệp hội doanh nghiệp Tp.HCM tổ chức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ kinh phí 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM nhằm hỗ trợ thành phố triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.

Chia sẻ về lý do tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động giúp kiểm soát và đẩy lùi dịch Covid-19, ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: Hiện nay dịch bệnh bùng phát đã gây ảnh hưởng lớn đến đà phát triển kinh tế của cả nước khiến hoạt động của nhiều doanh nghiệp cũng như cuộc sống của người dân gặp khó khăn. Và Chúng tôi hiểu rằng “Chống dịch lúc này chính là trách nhiệm của mỗi công dân”, vì vậy dù đang trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 lan rộng, nhưng Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn sẵn lòng đóng góp thêm một phần kinh phí để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Chúng tôi hy vọng việc làm của mình sẽ được nhân rộng và ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp cũng như người dân đồng hành cùng Chính phủ để sớm kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, đưa nhịp sống trở lại bình thường.

Trước đó, vào ngày 12/03/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus Covid-19.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh - Ông Cao Minh Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao 500 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại Tp.HCM cho bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM

Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh còn là đơn vị tiên phong trong việc triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn và các Đơn vị thành viên làm Chủ đầu tư. Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng (tháng 2 đến hết tháng 4) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20% - 80%. Đặc biệt, Tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Với hành động này, Tập đoàn Hưng Thịnh mong rằng sẽ góp phần giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Được biết, ngay từ khi có thông tin ca nhiễm Covid-19 đầu tiên tại Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh đã sớm theo dõi và nghiên cứu áp dụng các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho CB-NV. Kêu gọi nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt theo các hướng dẫn, chỉ đạo nhằm phòng – chống lây nhiễm trong môi trường làm việc.

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng áp dụng biện pháp chuyển đổi hình thức làm việc tại văn phòng sang làm việc online đối với một số đơn vị, phòng ban. Với các đơn vị không thể làm việc online cũng được Tập đoàn áp dụng các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa ở mức cao nhất. Máy đo thân nhiệt và dung dịch sát khuẩn được trang bị ngay tại cổng chính văn phòng cũng như tại nơi làm việc của từng đơn vị, phòng ban.

Tất cả khách hàng và nhân viên buộc phải kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi vào văn phòng. Các khu vực công cộng như thang máy, phòng họp, hành lang, khu vệ sinh... liên tục được khử khuẩn.

Ngoài ra, Tập đoàn cũng trang bị hệ thống máy khử khuẩn hồ sơ theo công nghệ hiện đại và tiến hành phun khử trùng toàn bộ văn phòng làm việc hàng tuần, kết hợp tập huấn kiến thức phòng chống dịch Covid-19 giúp nhân viên chủ động trong việc bảo vệ bản thân và gia đình. Tập đoàn còn áp dụng chính sách cho phép đi muộn 30 phút mỗi ngày để khuyến khích nhân viên chuẩn bị cơm trưa mang theo nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khoẻ.

PV (Theo HHTH)


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

Giá chào sàn Upcom của F88 sẽ được căn cứ trên các quy định của HNX, đồng thời cân đối giữa quyền lợi của cổ đông hiện hữu nhưng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư mới tham gia đầu tư vào cổ phiếu F88.
Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Trải qua hành trình 27 năm xây dựng và phát triển phát triển, từ năm 1998 đến nay, hệ thống thẩm mỹ Mailisa đã mở rộng với 17 chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ hàng đông đảo khách hàng trên cả nước. Tuy nhiên, điều được nhấn mạnh không chỉ là quy mô mà còn là định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng chuyên môn y khoa và cam kết trách nhiệm với cộng đồng.
Bảo hành điện tử – Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Bảo hành điện tử – Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp.
Từ “đồng nát kỹ thuật” đến “vua quạt đất Bắc”: Hành trình 25 năm dựng xây Phương Linh

Từ “đồng nát kỹ thuật” đến “vua quạt đất Bắc”: Hành trình 25 năm dựng xây Phương Linh

Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, từng bị gọi là “Lê đồng nát”, ông Trần Văn Lê – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và Thương mại Phương Linh – đã chèo lái doanh nghiệp vươn lên thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực quạt công nghiệp và thiết bị xử lý không khí tại Việt Nam. Sau 25 năm, hành trình ấy không chỉ khẳng định bản lĩnh của một nhà khởi nghiệp mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng về khát vọng, kỷ luật và đổi mới sáng tạo.
Xây thương hiệu từ nội lực và khát vọng phụng sự

Xây thương hiệu từ nội lực và khát vọng phụng sự

Từ một thanh niên nghèo rời quê ra Hà Nội với khát vọng đổi đời, doanh nhân Lê Xuân Tùng đã gây dựng nên Biluxury – thương hiệu thời trang nam phủ khắp cả nước. Không chỉ theo đuổi giá trị thẩm mỹ, anh còn gửi gắm vào từng sản phẩm triết lý sống tích cực, tinh thần phụng sự xã hội và cảm hứng khởi nghiệp tỉnh thức cho giới trẻ.
F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

Ngày 20/6, F88 chính thức ra mắt cửa hàng tài chính số 888. Đáng chú ý, cửa hàng này được thiết kế như một phòng giao dịch ngân hàng thu nhỏ. Liệu có thông điệp gì ẩn sau sự "ra mắt" này?
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Khi thị trường bất động sản dịch chuyển về giá trị thực, những sản phẩm có vị trí lõi đô thị và khả năng tạo dòng tiền ổn định trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư. Trong xu hướng đó, tổ hợp nhà phố thương mại tại trung tâm hành chính như Imperia Grand Plaza Đức Hoà nổi bật nhờ lợi thế kép, vừa là tài sản an cư dài hạn, vừa tạo dòng tiền và sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.
Giải pháp logistics giúp doanh nghiệp vững bước

Giải pháp logistics giúp doanh nghiệp vững bước

Ứng phó với thách thức từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ, doanh nghiệp Việt cần tận dụng sức mạnh của logistics hiện đại, kết nối thương mại và đào tạo chuyên sâu để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Chuyển đổi số mở lối phát triển cho doanh nghiệp tư nhân

Chuyển đổi số mở lối phát triển cho doanh nghiệp tư nhân

Giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế, doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đang từng bước tiếp cận chuyển đổi số như một chiến lược dài hạn. Với sự đồng hành của chính sách và nỗ lực nội tại, hành trình số hóa hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng bền vững.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động