Quảng Ninh: "Mở cánh cửa" khai thác tuyến du lịch tàu biển

Thời gian gần đây, lượng khách du lịch tàu biển đến Quảng Ninh ngày càng tăng và sôi động trở lại là cơ hội để Quảng Ninh khai thác hiệu quả trong thời gian tới. Theo các chuyên gia dự báo các năm tiếp theo, lượng khách du lịch tàu biển đến Hạ Long tăng khoảng 15-20% với sự xuất hiện đều của các hãng tàu biển lớn trên thế giới.
Bình Định tổ chức các tour du lịch bằng tàu hỏa miễn phí Phú Thọ tung loạt combo du lịch hấp dẫn dịp giỗ Tổ Hùng Vương 2025 Cần “đánh thức” tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch Quảng Trị

Cơ hội lớn từ du lịch tàu biển quốc tế

Quảng Ninh: Khai thác tiềm năng du lịch tàu biển
Trong 2 tháng đầu năm, các điểm đến, di tích, danh thắng của Quảng Ninh đón hơn 3,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2024.

Ngay từ đầu năm 2025, du lịch biển, đảo Quảng Ninh đã nhộn nhịp đón các siêu du thuyền cập cảng mang theo hàng nghìn du khách tàu biển quốc tế. Trong sáng mùng 1 Tết Nguyên đán, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đón cùng lúc 2 tàu biển quốc tế Seabourn Encore và Silver Whisper đưa hơn 1.200 du khách đến trải nghiệm, khám phá thiên nhiên, vùng đất, con người Quảng Ninh.

Trong 2 tháng đầu năm, các điểm đến, di tích, danh thắng của Quảng Ninh đón hơn 3,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, khách quốc tế đạt 740.000 lượt, tổng thu từ du lịch hơn 8.300 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2024. Đặc biệt, lượng khách du lịch tàu biển đến Quảng Ninh ngày càng tăng và sôi động trở lại là cơ hội để Quảng Ninh khai thác hiệu quả dòng khách này trong thời gian tới.

Ông Phạm Văn Hiệp - Giám đốc Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long chia sẻ: ”Cảng đã chủ động kết nối, mở rộng thị trường khách du lịch tàu biển, làm việc với các đại diện tàu biển, giới thiệu về quy mô và các chính sách xuất, nhập cảnh của Quảng Ninh, đồng thời tham gia các hội chợ du lịch tàu biển quốc tế, tổ chức các famtrip dành cho các khách du lịch tàu biển; thông tin về các hoạt động văn hóa lớn, lễ hội, sự kiện lớn của tỉnh đến các hãng tàu biển để họ biết và bố trí lộ trình, thời gian đưa khách đến Quảng Ninh. Đặc biệt ưu tiên xúc tiến, giới thiệu Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đối với các quốc gia phát triển du lịch tàu biển như Hoa Kỳ, Singapore, Trung Quốc… để kết nối điểm đến Hạ Long trong hải trình của họ”.

Được biết, tuyến du lịch tàu biển Bắc Hải-Hạ Long sau khoảng 16 năm gián đoạn đã khởi động trở lại vào tháng 11/2024. Việc khai thông tuyến tàu biển này đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa 2 bên, đánh dấu sự kết nối trở lại của tuyến tàu biển này, đưa tổng số gần 1.500 khách quốc tế đến Hạ Long trong dịp cuối năm 2024. Có thể thấy, các du khách tuyến du lịch tàu biển Bắc Hải-Hạ Long rất thích và hào hứng khi được tham quan Di sản thế giới Vịnh Hạ Long cùng hành trình tham quan, nét văn hóa đặc sắc của Quảng Ninh.

Quảng Ninh: Khai thác tiềm năng du lịch tàu biển
Sự trở lại sôi động của dòng khách quốc tế du lịch tàu biển đến Quảng Ninh tăng mạnh trở lại trong các năm gần đây.

Đại diện Công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hòn Gai chi nhánh Quảng Ninh, đơn vị phối hợp mở lại và khai thác tuyến này cho biết, giá tour trọn gói hiện tại dành cho khách Trung Quốc trên hành trình Bắc Hải-Hạ Long-Bắc Hải dao động từ 1.000 đến 1.500 nhân dân tệ, tương đương khoảng 3,5 đến 5,3 triệu đồng/khách, bao gồm nghỉ 2 đêm, các bữa ăn trên tàu cùng một số dịch vụ khác. Với các chi phí trên bờ thì du khách tự trả.

Mới đây, ngày 12/3, tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với đoàn khảo sát đón khách tàu biển Nhật Bản. Nguyễn Thị Hạnh - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh cho biết: “ Tỉnh Quảng Ninh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất, đồng thời xây dựng thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn, bảo đảm môi trường an ninh, an toàn, từ đó cùng với các đơn vị du lịch, dịch vụ tăng cường quảng bá điểm đến Quảng Ninh tới thị trường Nhật Bản, đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến thường xuyên của các hãng tàu biển quốc tế, trong đó có tàu biển Nhật Bản”.

Việc đón chuyến tàu biển du lịch đầu tiên từ thị trường Nhật Bản đến Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 30/4 là kết quả sau nhiều nỗ lực đàm phán, xúc tiến bền bỉ của tỉnh và các đơn vị liên quan. Đây cũng là lần đầu tiên tỉnh Quảng Ninh đón tàu biển theo hình thức charter (thuê nguyên chuyến) đưa khách du lịch Nhật Bản đến Hạ Long, mở ra cơ hội thúc đẩy các tuyến du lịch tàu biển kết nối Nhật Bản với Quảng Ninh, cụ thể hóa chủ trương thu hút khách du lịch cao cấp của tỉnh.

Đại diện tổ chức quản lý, vận hành tàu biển Peace Boat (Nhật Bản) đánh giá cao hạ tầng giao thông, hạ tầng du lịch đồng bộ, hoàn thiện của tỉnh Quảng Ninh cùng đa dạng trải nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Sự phối hợp tích cực của tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị liên quan trong việc bảo đảm chu đáo các điều kiện đón chuyến tàu sắp tới từ cảng tàu, thủ tục nhập cảnh, phương án đón tiếp tại các điểm đến sẽ tạo ấn tượng tốt với du khách. Đây là tiền đề cho đơn vị đẩy mạnh kết nối, đưa nhiều hơn các chuyến tàu biển từ Nhật Bản đến Hạ Long, Quảng Ninh trong thời gian tới.

Hướng tới mô hình du lịch bền vững

Quảng Ninh: Khai thác tiềm năng du lịch tàu biển
Phát triển du lịch tàu biển là một trong những định hướng trọng tâm của tỉnh Quảng Ninh.

Dự báo vào giai đoạn cao điểm tháng 11/2025, sẽ có 3 chuyến/tuần tàu khách Bắc Hải-Hạ Long. Đây là tín hiệu tốt cho việc nối dài, thúc đẩy triển vọng phát triển cho tuyến du lịch đường biển này. Để đa dạng hóa, tăng sức hút cho hành trình này, Công ty dự định có thể mở rộng tour, tuyến, hành trình ngoài Hạ Long như mở rộng hành trình đi Hà Nội-Ninh Bình hoặc nối tour dài hơn vào Đà Nẵng, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát triển du lịch tàu biển là một trong những định hướng trọng tâm của tỉnh, với mục tiêu phát triển Quảng Ninh trở thành trung tâm du lịch, kết nối khu vực và quốc tế, là trung tâm công nghiệp văn hóa với những khu nghỉ dưỡng cao cấp, có hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, có sản phẩm du lịch đa dạng, đặc sắc, chất lượng cao, thương hiệu mạnh và sức hấp dẫn toàn cầu, có năng lực cạnh tranh cao; liên kết với các hãng hàng không, tàu biển, các tập đoàn du lịch hàng đầu quốc tế. Đây là mục tiêu rất lớn, thể hiện vai trò quan trọng của Quảng Ninh trong việc thúc đẩy liên kết quốc tế và khu vực, góp phần phát triển kinh tế-xã hội nói chung, du lịch nói riêng.

Với hạ tầng giao thông đa dạng, đồng bộ, hiện đại, gồm cả đường hàng không, đường biển, hệ thống cao tốc xuyên tỉnh, đặc biệt là có Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt duy nhất cả nước), Quảng Ninh sẵn sàng đón các chuyến tàu biển du lịch quốc tế cao cấp từ các nước trên thế giới đến Hạ Long trong năm 2025.

Quảng Ninh đang nỗ lực phấn đấu đạt 5,5 triệu lượt khách, doanh thu hơn 12.000 tỷ đồng trong quý I/2025 và mở rộng, phát triển thị trường khách quốc tế truyền thống như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và một số thị trường tiềm năng như Ấn Độ, Australia, Đức. Đặc biệt, Quảng Ninh dự kiến tổ chức 170 chương trình, sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch trên địa bàn.

Trong đó, có 24 chương trình, sự kiện, hoạt động văn hóa thể thao, du lịch quốc tế, cấp quốc gia và cấp tỉnh; 146 chương trình cấp địa phương. Nổi bật là các hoạt động trong mùa xuân-hè gồm: Chương trình Carnaval Hạ Long 2025, Lễ hội truyền thống Bạch Đằng, Ngày hội văn hóa các dân tộc tỉnh Quảng Ninh năm 2025, Giải Aqua Warriors HaLong Bay 2025, Hội chợ OCOP Quảng Ninh hè 2025; Lễ hội diều bay có động cơ và dù lượn, Liên hoan lân sư rồng… Đây chính là những sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn, thu hút lượng khách quốc tế du lịch tàu biển đến với Quảng Ninh ngày càng tăng trong thời gian tới.

Quảng Ninh đang nỗ lực hướng đến trở thành trung tâm du lịch kết nối khu vực và quốc tế, là trung tâm công nghiệp văn hóa với những khu nghỉ dưỡng cao cấp, có hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, có sản phẩm du lịch đa dạng, đặc sắc, chất lượng cao, thương hiệu mạnh và sức hấp dẫn toàn cầu, có năng lực cạnh tranh cao; liên kết với các hãng hàng không, tàu biển, các tập đoàn du lịch hàng đầu quốc tế. Đây cũng là mục tiêu lớn, thể hiện vai trò quan trọng của tỉnh Quảng Ninh, trong việc thúc đẩy liên kết quốc tế và khu vực, góp phần phát triển kinh tế-xã hội nói chung và du lịch nói riêng.

Bình Định tổ chức các tour du lịch bằng tàu hỏa miễn phí Bình Định tổ chức các tour du lịch bằng tàu hỏa miễn phí
Phú Thọ tung loạt combo du lịch hấp dẫn dịp giỗ Tổ Hùng Vương 2025 Phú Thọ tung loạt combo du lịch hấp dẫn dịp giỗ Tổ Hùng Vương 2025
Du lịch muối – tại sao không? Du lịch muối – tại sao không?
Cần “đánh thức” tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch Quảng Trị Cần “đánh thức” tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch Quảng Trị
Lâm Đồng: Xe điện tiếp tục hoạt động trên một số tuyến đường ở Đà Lạt Lâm Đồng: Xe điện tiếp tục hoạt động trên một số tuyến đường ở Đà Lạt
Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gỏi cá bỗng sông Lô đặc sắc cỡ nào mà khiến bao người mê đắm?

Gỏi cá bỗng sông Lô đặc sắc cỡ nào mà khiến bao người mê đắm?

Cá bỗng sông Lô được biết đến là một trong những loài cá tiến vua nhờ vào chất lượng thịt thơm ngon đặc trưng. Đây là nguyên liệu làm nên món gỏi cá đặc sản ở Tuyên Quang.
Tuấn Cry cắn một miếng bánh trong MV Bắc Bling khiến đặc sản 300 năm của Bắc Ninh được réo tên

Tuấn Cry cắn một miếng bánh trong MV Bắc Bling khiến đặc sản 300 năm của Bắc Ninh được réo tên

Trong phân cảnh Tuấn Cry xuất hiện bên người dân địa phương và thưởng thức một món ăn trong MV Bắc Bling đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, khiến nhiều khán giả rất tò mò không biết đó có phải món đặc sản nào của Bắc Ninh hay không?
Về Hải Dương "chơi pháo đất"!

Về Hải Dương "chơi pháo đất"!

Trong tâm niệm của người dân Hải Dương, trò chơi pháo đất thể hiện tinh thần thượng võ của dân tộc cũng là để trai tráng trong làng rèn luyện sức khỏe. Trong các hội thi, tiếng pháo nổ to sẽ dự báo mùa mùa màng bội thu, công việc thuận lợi.
Du lịch muối – tại sao không?

Du lịch muối – tại sao không?

Bạc Liêu từ lâu đã nổi danh là cái nôi của nghệ thuật Đờn ca tài tử, những cánh đồng điện gió... Nhưng ít ai biết rằng, vùng đất này còn có một "tài nguyên du lịch" tiềm năng chưa được khai thác đúng mức, đó là nghề làm muối thủ công hơn 100 năm tuổi.
Bánh khúc làng Diềm: Nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của vùng đất Quan họ

Bánh khúc làng Diềm: Nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của vùng đất Quan họ

Bắc Ninh không chỉ nổi tiếng với danh xưng "cái nôi của dân ca Quan họ", mà còn được nhiều người biết đến nhờ một món quà quê mộc mạc bánh khúc làng Diềm.
Món ăn từ loài cá "leo cây" độc đáo của miền Tây

Món ăn từ loài cá "leo cây" độc đáo của miền Tây

Cá thòi lòi nướng là một món ăn đặc sản nổi tiếng của miền Tây Nam Bộ. Món ăn này được chế biến từ loài cá độc đáo, có khả năng leo cây.
Hà Nội yêu cầu không giới thiệu, tổ chức tour "Cà phê đường tàu"

Hà Nội yêu cầu không giới thiệu, tổ chức tour "Cà phê đường tàu"

Sở Du lịch Hà Nội vừa ban hành văn bản số 221 gửi các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, vận chuyển khách trên địa bàn thành phố Hà Nội về việc đảm bảo an toàn, trật tự an ninh giao thông đường sắt cho khách du lịch.
Khánh Hòa: Phát triển du lịch cộng đồng tại làng Bích Đầm

Khánh Hòa: Phát triển du lịch cộng đồng tại làng Bích Đầm

Ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, một trong những nhiệm vụ quan trọng để phát triển du lịch cộng đồng ở Bích Đầm cần phải sớm được tiến hành là phải đầu tư nâng cấp hạ tầng kỹ thuật phục vụ dân sinh và phát triển du lịch.
Thanh Hoá quy hoạch 340ha để phát triển du lịch, sinh thái

Thanh Hoá quy hoạch 340ha để phát triển du lịch, sinh thái

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có quyết định phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Phân khu D - Khu đô thị du lịch sông Đơ, thành phố Sầm Sơn.
Kon Tum: Xây dựng trái phép, điểm du lịch săn mây bị xử lý

Kon Tum: Xây dựng trái phép, điểm du lịch săn mây bị xử lý

Ông Võ Văn Lương - Chủ tịch UBND huyện Kon Rẫy cho biết, vừa chỉ đạo các phòng ban, địa phương liên quan củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính và có biện pháp yêu cầu tháo dỡ điểm du lịch săn mây xây dựng trái phép trên địa bàn.
Bắp nướng - đặc sản không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt

Bắp nướng - đặc sản không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt

Bắp nướng một đặc sản không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt, điểm đặc biệt của món ăn này sự kết hợp với mỡ hành, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng.
Việt Nam đón gần 4 triệu lượt khách quốc tế sau 2 tháng đầu năm

Việt Nam đón gần 4 triệu lượt khách quốc tế sau 2 tháng đầu năm

Hai tháng đầu năm 2025, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 4 triệu lượt, tăng 30,2% so với cùng kỳ năm trước. Trong số đó, thị trường Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng mạnh, dẫn đầu với 77,8%.
Bánh nghệ - món ăn dân dã mà gây nghiện của quê lúa

Bánh nghệ - món ăn dân dã mà gây nghiện của quê lúa

Bánh nghệ là một đặc sản của Thái Bình, được cả người già lẫn trẻ em yêu thích trong những phiên chợ quê. Chiếc bánh nhỏ xinh, vàng ươm như que kem, gói gọn trong lớp lá riềng xanh mướt.
TP.HCM quyết liệt xử lý tình trạng chèo kéo, "chặt chém" du khách

TP.HCM quyết liệt xử lý tình trạng chèo kéo, "chặt chém" du khách

Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu các đơn vị đẩy mạnh xử lý tình trạng lang thang, ăn xin, chèo kéo du khách, tăng cường kiểm tra, tuần tra tại các điểm du lịch, đảm bảo trật tự và hình ảnh đô thị.
Quảng Nam thêm “điểm đến” được cấp Chứng nhận du lịch xanh

Quảng Nam thêm “điểm đến” được cấp Chứng nhận du lịch xanh

Những năm trở lại đây, ngành Du lịch tỉnh Quảng Nam xác định xây dựng thương hiệu, hình ảnh "Quảng Nam – Điểm đến du lịch xanh" nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi tất yếu của ngành du lịch, khai thác hiệu quả, bền vững tài nguyên du lịch.
Loạt "đặc sản văn hóa" Bắc Ninh xuất hiện trong MV gây sốt của Hòa Minzy

Loạt "đặc sản văn hóa" Bắc Ninh xuất hiện trong MV gây sốt của Hòa Minzy

Sau 3 ngày ra mắt, MV "Bắc Bling" của Hòa Minzy đã đạt hơn 8 triệu view trên Youtube - top 1 trending trên nền tảng này. Hòa Minzy đã khéo léo giới thiệu, quảng bá du lịch Bắc Ninh gắn với bảo tồn và phát huy giá trị làng nghề truyền thống.
Bánh đa kê - dân dã, bình dị nhưng để lại ấn tượng khó phai

Bánh đa kê - dân dã, bình dị nhưng để lại ấn tượng khó phai

Bánh đa kê là một món ăn vặt dân dã, mang đậm hương vị truyền thống của miền Bắc Việt Nam, đặc biệt là ở Hải Phòng.
Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?

Để kích cầu du lịch năm 2025, Đà Nẵng triển khai 2 chương trình kích cầu xuyên suốt với hàng loạt sự kiện, sản phẩm, dịch vụ mới và các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách trong năm 2025.
Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế

Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế

Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025 được lãnh đạo ngành khẳng định có ý nghĩa rất lớn, tạo ra nhiều giá trị thúc đẩy du lịch Huế, là để truyền thông, hình ảnh Huế và tăng trưởng lượng khách, tạo đà để phát triển du lịch mạnh mẽ.
Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc

Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc

Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã tích cực hỗ trợ trực tiếp hơn 18 công ty du lịch Việt Nam trong việc phát triển và quảng bá sản phẩm du lịch Hàn Quốc, tạo ra những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của du khách Việt.
Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch

Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch

Sắp tới, 2 hãng hàng không Azur Air và Aeroflot sẽ mở lại các đường bay thẳng từ Nga đến Cam Ranh. Đây không chỉ là cơ hội tăng lượng khách quốc tế đến xứ Trầm Hương mà còn đóng góp lớn doanh thu du lịch của tỉnh Khánh Hòa trong thời gian tới.
Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào?

Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào?

Thương hiệu du lịch Việt Nam có vị thế cạnh tranh nhất định nhưng vẫn tồn tại nhiều điểm cần cải thiện, theo The Outbox Company.
Doanh thu du lịch TP. Hồ Chí Minh tăng 30,2% trong 2 tháng đầu năm

Doanh thu du lịch TP. Hồ Chí Minh tăng 30,2% trong 2 tháng đầu năm

Hai tháng đầu năm 2025, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định sức hút du lịch khi đón hơn 6,6 triệu lượt khách, mang về doanh thu ấn tượng 37.417 tỷ đồng.
3 hành trình tham quan vịnh Hạ Long mới sẽ thu phí như thế nào?

3 hành trình tham quan vịnh Hạ Long mới sẽ thu phí như thế nào?

Tỉnh Quảng Ninh vừa bổ sung mức phí tham quan đối với hành trình ven bờ vịnh Hạ Long. Việc xây dựng đề án thu phí mới vào thời điểm này được cho là phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển kinh tế xã hội, phát triển du lịch của tỉnh Quảng Ninh.
Du lịch Hà Nội: Xây dựng sản phẩm mới phù hợp nhu cầu, thị hiếu của du khách

Du lịch Hà Nội: Xây dựng sản phẩm mới phù hợp nhu cầu, thị hiếu của du khách

Để thực hiện mục tiêu năm 2025, ngành du lịch Hà Nội sẽ tổ chức nghiên cứu, đánh giá thị trường khách du lịch (nội địa và quốc tế) để xây dựng và phát triển dịch vụ, sản phẩm, cơ sở hạ tầng du lịch chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.
Du lịch Hòa Bình hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá

Du lịch Hòa Bình hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá

Với lợi thế thiên nhiên hùng vĩ và bản sắc văn hóa phong phú, du lịch Hòa Bình hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá, mở ra cơ hội vàng thu hút du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là nền tảng vững chắc để ngành du lịch vươn lên trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của tỉnh.
Kích cầu du lịch 2025: Nhiều sản phẩm du lịch giảm giá tới 50%

Kích cầu du lịch 2025: Nhiều sản phẩm du lịch giảm giá tới 50%

Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 với chủ đề “Việt Nam - đi để yêu” có nhiều ưu đãi về giá cả, dịch vụ,.. Đặc biệt, các dịch vụ như: vận tải khách du lịch, lưu trú, ăn uống, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe được ưu đãi lên tới 50% tùy hạng mục.
Chả cá Lã Vọng vươn lên vị trí thứ 3 hải sản ngon nhất châu Á

Chả cá Lã Vọng vươn lên vị trí thứ 3 hải sản ngon nhất châu Á

Trang đánh giá ẩm thực uy tín Taste Atlas đã công bố, chả cá Lã Vọng – đặc sản nức tiếng của Hà Nội đã vươn lên vị trí thứ 4 trên toàn cầu và xếp thứ 3 món hải sản ngon nhất châu Á, thậm vượt qua sushi của Nhật Bản hay các món hải sản cao cấp khác.
Tiềm năng du lịch tàu biển 2025: Cơ hội nhiều thách thức lắm

Tiềm năng du lịch tàu biển 2025: Cơ hội nhiều thách thức lắm

Từ đầu năm 2025 đến nay, ngành du lịch tàu biển Việt Nam được cho là “mỏ vàng” khi liên tục ghi nhận những tín hiệu khả quan. Tuy nhiên, “mỏ vàng” du lịch tàu biển không dễ khai thác, do những “rào cản” về hạ tầng cảng du lịch vẫn chưa đồng bộ.
Bạc Liêu: Tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch

Bạc Liêu: Tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch

Để phát huy các giá trị văn hóa trong phát triển du lịch, Bạc Liêu sẽ tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch, nhất là đầu tư các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp để hình thành các tuyến du lịch mới hấp dẫn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động