Quảng Ninh: "Mở cánh cửa" khai thác tuyến du lịch tàu biển

Thời gian gần đây, lượng khách du lịch tàu biển đến Quảng Ninh ngày càng tăng và sôi động trở lại là cơ hội để Quảng Ninh khai thác hiệu quả trong thời gian tới. Theo các chuyên gia dự báo các năm tiếp theo, lượng khách du lịch tàu biển đến Hạ Long tăng khoảng 15-20% với sự xuất hiện đều của các hãng tàu biển lớn trên thế giới.
Bình Định tổ chức các tour du lịch bằng tàu hỏa miễn phí Phú Thọ tung loạt combo du lịch hấp dẫn dịp giỗ Tổ Hùng Vương 2025 Cần “đánh thức” tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch Quảng Trị

Cơ hội lớn từ du lịch tàu biển quốc tế

Quảng Ninh: Khai thác tiềm năng du lịch tàu biển
Trong 2 tháng đầu năm, các điểm đến, di tích, danh thắng của Quảng Ninh đón hơn 3,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2024.

Ngay từ đầu năm 2025, du lịch biển, đảo Quảng Ninh đã nhộn nhịp đón các siêu du thuyền cập cảng mang theo hàng nghìn du khách tàu biển quốc tế. Trong sáng mùng 1 Tết Nguyên đán, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đón cùng lúc 2 tàu biển quốc tế Seabourn Encore và Silver Whisper đưa hơn 1.200 du khách đến trải nghiệm, khám phá thiên nhiên, vùng đất, con người Quảng Ninh.

Trong 2 tháng đầu năm, các điểm đến, di tích, danh thắng của Quảng Ninh đón hơn 3,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, khách quốc tế đạt 740.000 lượt, tổng thu từ du lịch hơn 8.300 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2024. Đặc biệt, lượng khách du lịch tàu biển đến Quảng Ninh ngày càng tăng và sôi động trở lại là cơ hội để Quảng Ninh khai thác hiệu quả dòng khách này trong thời gian tới.

Ông Phạm Văn Hiệp - Giám đốc Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long chia sẻ: ”Cảng đã chủ động kết nối, mở rộng thị trường khách du lịch tàu biển, làm việc với các đại diện tàu biển, giới thiệu về quy mô và các chính sách xuất, nhập cảnh của Quảng Ninh, đồng thời tham gia các hội chợ du lịch tàu biển quốc tế, tổ chức các famtrip dành cho các khách du lịch tàu biển; thông tin về các hoạt động văn hóa lớn, lễ hội, sự kiện lớn của tỉnh đến các hãng tàu biển để họ biết và bố trí lộ trình, thời gian đưa khách đến Quảng Ninh. Đặc biệt ưu tiên xúc tiến, giới thiệu Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đối với các quốc gia phát triển du lịch tàu biển như Hoa Kỳ, Singapore, Trung Quốc… để kết nối điểm đến Hạ Long trong hải trình của họ”.

Được biết, tuyến du lịch tàu biển Bắc Hải-Hạ Long sau khoảng 16 năm gián đoạn đã khởi động trở lại vào tháng 11/2024. Việc khai thông tuyến tàu biển này đánh dấu mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa 2 bên, đánh dấu sự kết nối trở lại của tuyến tàu biển này, đưa tổng số gần 1.500 khách quốc tế đến Hạ Long trong dịp cuối năm 2024. Có thể thấy, các du khách tuyến du lịch tàu biển Bắc Hải-Hạ Long rất thích và hào hứng khi được tham quan Di sản thế giới Vịnh Hạ Long cùng hành trình tham quan, nét văn hóa đặc sắc của Quảng Ninh.

Quảng Ninh: Khai thác tiềm năng du lịch tàu biển
Sự trở lại sôi động của dòng khách quốc tế du lịch tàu biển đến Quảng Ninh tăng mạnh trở lại trong các năm gần đây.

Đại diện Công ty cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hòn Gai chi nhánh Quảng Ninh, đơn vị phối hợp mở lại và khai thác tuyến này cho biết, giá tour trọn gói hiện tại dành cho khách Trung Quốc trên hành trình Bắc Hải-Hạ Long-Bắc Hải dao động từ 1.000 đến 1.500 nhân dân tệ, tương đương khoảng 3,5 đến 5,3 triệu đồng/khách, bao gồm nghỉ 2 đêm, các bữa ăn trên tàu cùng một số dịch vụ khác. Với các chi phí trên bờ thì du khách tự trả.

Mới đây, ngày 12/3, tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với đoàn khảo sát đón khách tàu biển Nhật Bản. Nguyễn Thị Hạnh - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh cho biết: “ Tỉnh Quảng Ninh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất, đồng thời xây dựng thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn, bảo đảm môi trường an ninh, an toàn, từ đó cùng với các đơn vị du lịch, dịch vụ tăng cường quảng bá điểm đến Quảng Ninh tới thị trường Nhật Bản, đưa Quảng Ninh trở thành điểm đến thường xuyên của các hãng tàu biển quốc tế, trong đó có tàu biển Nhật Bản”.

Việc đón chuyến tàu biển du lịch đầu tiên từ thị trường Nhật Bản đến Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 30/4 là kết quả sau nhiều nỗ lực đàm phán, xúc tiến bền bỉ của tỉnh và các đơn vị liên quan. Đây cũng là lần đầu tiên tỉnh Quảng Ninh đón tàu biển theo hình thức charter (thuê nguyên chuyến) đưa khách du lịch Nhật Bản đến Hạ Long, mở ra cơ hội thúc đẩy các tuyến du lịch tàu biển kết nối Nhật Bản với Quảng Ninh, cụ thể hóa chủ trương thu hút khách du lịch cao cấp của tỉnh.

Đại diện tổ chức quản lý, vận hành tàu biển Peace Boat (Nhật Bản) đánh giá cao hạ tầng giao thông, hạ tầng du lịch đồng bộ, hoàn thiện của tỉnh Quảng Ninh cùng đa dạng trải nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Sự phối hợp tích cực của tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị liên quan trong việc bảo đảm chu đáo các điều kiện đón chuyến tàu sắp tới từ cảng tàu, thủ tục nhập cảnh, phương án đón tiếp tại các điểm đến sẽ tạo ấn tượng tốt với du khách. Đây là tiền đề cho đơn vị đẩy mạnh kết nối, đưa nhiều hơn các chuyến tàu biển từ Nhật Bản đến Hạ Long, Quảng Ninh trong thời gian tới.

Hướng tới mô hình du lịch bền vững

Quảng Ninh: Khai thác tiềm năng du lịch tàu biển
Phát triển du lịch tàu biển là một trong những định hướng trọng tâm của tỉnh Quảng Ninh.

Dự báo vào giai đoạn cao điểm tháng 11/2025, sẽ có 3 chuyến/tuần tàu khách Bắc Hải-Hạ Long. Đây là tín hiệu tốt cho việc nối dài, thúc đẩy triển vọng phát triển cho tuyến du lịch đường biển này. Để đa dạng hóa, tăng sức hút cho hành trình này, Công ty dự định có thể mở rộng tour, tuyến, hành trình ngoài Hạ Long như mở rộng hành trình đi Hà Nội-Ninh Bình hoặc nối tour dài hơn vào Đà Nẵng, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát triển du lịch tàu biển là một trong những định hướng trọng tâm của tỉnh, với mục tiêu phát triển Quảng Ninh trở thành trung tâm du lịch, kết nối khu vực và quốc tế, là trung tâm công nghiệp văn hóa với những khu nghỉ dưỡng cao cấp, có hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, có sản phẩm du lịch đa dạng, đặc sắc, chất lượng cao, thương hiệu mạnh và sức hấp dẫn toàn cầu, có năng lực cạnh tranh cao; liên kết với các hãng hàng không, tàu biển, các tập đoàn du lịch hàng đầu quốc tế. Đây là mục tiêu rất lớn, thể hiện vai trò quan trọng của Quảng Ninh trong việc thúc đẩy liên kết quốc tế và khu vực, góp phần phát triển kinh tế-xã hội nói chung, du lịch nói riêng.

Với hạ tầng giao thông đa dạng, đồng bộ, hiện đại, gồm cả đường hàng không, đường biển, hệ thống cao tốc xuyên tỉnh, đặc biệt là có Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt duy nhất cả nước), Quảng Ninh sẵn sàng đón các chuyến tàu biển du lịch quốc tế cao cấp từ các nước trên thế giới đến Hạ Long trong năm 2025.

Quảng Ninh đang nỗ lực phấn đấu đạt 5,5 triệu lượt khách, doanh thu hơn 12.000 tỷ đồng trong quý I/2025 và mở rộng, phát triển thị trường khách quốc tế truyền thống như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và một số thị trường tiềm năng như Ấn Độ, Australia, Đức. Đặc biệt, Quảng Ninh dự kiến tổ chức 170 chương trình, sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch trên địa bàn.

Trong đó, có 24 chương trình, sự kiện, hoạt động văn hóa thể thao, du lịch quốc tế, cấp quốc gia và cấp tỉnh; 146 chương trình cấp địa phương. Nổi bật là các hoạt động trong mùa xuân-hè gồm: Chương trình Carnaval Hạ Long 2025, Lễ hội truyền thống Bạch Đằng, Ngày hội văn hóa các dân tộc tỉnh Quảng Ninh năm 2025, Giải Aqua Warriors HaLong Bay 2025, Hội chợ OCOP Quảng Ninh hè 2025; Lễ hội diều bay có động cơ và dù lượn, Liên hoan lân sư rồng… Đây chính là những sản phẩm du lịch đặc sắc, hấp dẫn, thu hút lượng khách quốc tế du lịch tàu biển đến với Quảng Ninh ngày càng tăng trong thời gian tới.

Quảng Ninh đang nỗ lực hướng đến trở thành trung tâm du lịch kết nối khu vực và quốc tế, là trung tâm công nghiệp văn hóa với những khu nghỉ dưỡng cao cấp, có hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, có sản phẩm du lịch đa dạng, đặc sắc, chất lượng cao, thương hiệu mạnh và sức hấp dẫn toàn cầu, có năng lực cạnh tranh cao; liên kết với các hãng hàng không, tàu biển, các tập đoàn du lịch hàng đầu quốc tế. Đây cũng là mục tiêu lớn, thể hiện vai trò quan trọng của tỉnh Quảng Ninh, trong việc thúc đẩy liên kết quốc tế và khu vực, góp phần phát triển kinh tế-xã hội nói chung và du lịch nói riêng.

Bình Định tổ chức các tour du lịch bằng tàu hỏa miễn phí Bình Định tổ chức các tour du lịch bằng tàu hỏa miễn phí
Phú Thọ tung loạt combo du lịch hấp dẫn dịp giỗ Tổ Hùng Vương 2025 Phú Thọ tung loạt combo du lịch hấp dẫn dịp giỗ Tổ Hùng Vương 2025
Du lịch muối – tại sao không? Du lịch muối – tại sao không?
Cần “đánh thức” tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch Quảng Trị Cần “đánh thức” tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch Quảng Trị
Lâm Đồng: Xe điện tiếp tục hoạt động trên một số tuyến đường ở Đà Lạt Lâm Đồng: Xe điện tiếp tục hoạt động trên một số tuyến đường ở Đà Lạt
Thanh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động