Masan tích cực thực hiện nhiều phát kiến phục vụ người tiêu dùng

Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.


Tối ưu trải nghiệm và tiện ích cho người tiêu dùng

Một trong những mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái tiêu dùng Masan đem đến những sản phẩm đổi mới đi đầu thị trường phải kể đến các sản phẩm của Masan Consumer - công ty con chuyên về sản xuất hàng tiêu dùng có thương hiệu của Tập đoàn này.

Tương ớt Chin-Su Sriracha top 10 bán chạy tại sàn Amazon.
Tương ớt Chin-Su Sriracha top 10 bán chạy tại sàn Amazon.

9 tháng năm 2024, các sản phẩm mới, trong đó có lẩu tự sôi và cơm tự chín, đã mang về 1.518 tỷ đồng doanh thu, đóng góp 7% vào tổng doanh thu của Masan Consumer. Mức này tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lẩu tự sôi và cơm tự chín là hai sản phẩm nằm trong ngành hàng thay thế bữa ăn tại nhà hàng (RMR) thuộc nhãn hiệu Omachi. Với dòng sản phẩm mới, công ty lên kế hoạch mở rộng thị trường mục tiêu từ 1 tỷ USD của ngành hàng mì ăn liền lên 17 tỷ USD của RMR.

Doanh nghiệp này tin các sản phẩm cao cấp mới sẽ mang đến những trải nghiệm cho người tiêu dùng và sự tiện lợi. Đơn cử, trong sản phẩm cơm tự chín đã tích hợp 7 công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Đầu tiên đó là công nghệ giúp cho hạt gạo hoàn nguyên được trong vòng 15 phút với một chai nước bình thường; Thứ hai là công nghệ bảo quản trong vòng 6 tháng. Masan Consumer đã xây dựng công nghệ này trong vòng 20 năm để có được miếng cá hồi, miếng bò sốt thơm ngon, giữ nguyên hương vị trong suốt quá trình bảo quản; Thứ ba là Công nghệ sấy lạnh chân không, giúp viên canh khô, khi cho nước vào, người tiêu dùng có được một bát canh thơm ngon.

Thứ tư là công nghệ lên men các món rau củ và loại rau bồn bồn là loại rau rất là phổ biến ở Việt Nam, Masan Consumer đã lên men chua để ăn cùng với món cơm, tạo ra hương vị vừa Vệt nam mà vừa Nhật Bản, mang lại cho người tiêu dùng một trải nghiệm mới; Thứ năm là công nghệ snack giúp cho cá cơm chiên bảo quản được độ giòn xuyên suốt trong 6 tháng; Thứ sáu là công nghệ làm xốt teriyaki ăn cùng với món cá hồi và xốt ponzu cho món bò hầm, giữ cho hương vị thơm ngon; Thứ bảy công nghệ tự sôi, như một cái bếp di động có thể mang bên người du lịch bất cứ lúc nào, chỉ cần đổ nước vào và trong 15 phút. Đây là một cách hâm nóng đồ ăn đơn giản và an toàn.

Trong thời gian tới, Masan Consumer dự kiến sẽ tiếp tục tung ra thêm các sản phẩm sáng mới, phục vụ đầy đủ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng

Thấu hiểu người tiêu dùng, người Việt hiểu người Việt

Các sản phẩm đổi mới trên không những dựa vào năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) để liên tục giới thiệu những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, mà còn xuất phát từ sự thấu hiểu người tiêu dùng. Đây là chất xúc tác cho sự vượt trội của các sản phẩm Masan so với thị trường.

“Chúng tôi là người Việt và chúng tôi hiểu tận cùng khẩu vị của người Việt. Tại sao những sản phẩm nước mắm Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn lại được các bà nội trợ mê mẩn đến vậy? Bởi vì chúng tôi biết ớt lấy ở đâu, tỏi Lý Sơn là số 1 của Việt Nam và dùng những công nghệ hiện đại để hoàn thiện sản phẩm và làm hài lòng người tiêu dùng” - đại diện Masan Consumer cho biết.

Tươi ngon, chất lượng, giá tốt là các tiêu chí mà WinMart chú trọng tập trung để phục vụ khách hàng của mình
Tươi ngon, chất lượng, giá tốt là các tiêu chí mà WinMart chú trọng tập trung để phục vụ khách hàng của mình

Để bắt kịp xu hướng tiêu dùng, đưa ra các sản phẩm phù hợp, các doanh nghiệp bán lẻ có nhiều cách tiếp cận cũng như học hỏi thông qua lịch sử mua hàng của người tiêu dùng. Tuy nhiên để làm được việc này, đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc cho cơ sở hạ tầng thu thập nguồn dữ liệu, công nghệ giúp dự đoán xu hướng tiêu dùng.... Masan Group với tiềm lực tài chính vững mạnh đã có công thức cho “bài toán” thấu hiểu người dùng này.

Trung tâm phát triển sản phẩm và nghiên cứu người tiêu dùng (Consumer Innovation Center) với sứ mệnh lắng nghe và thấu hiểu người tiêu dùng được Masan đưa vào hoạt động từ tháng 6/2023. Trung tâm này đóng vai trò cầu nối giữa những người tạo ra sản phẩm được gặp gỡ, trao đổi với cộng đồng “Consumers in love” - những người tin yêu sử dụng sản phẩm nhằm tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo và những nhu cầu lớn chưa được đáp ứng để phát triển các phát kiến mới phục vụ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia R&D hàng đầu liên tục cập nhật các công nghệ tiên tiến nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm mới, đầy thú vị

Nắm bắt được hành vi và tâm lý mua sắm ngày càng tinh tế của các "thượng đế’’, chương trình Hội viên WIN đã được Masan Group thí điểm từ cuối năm 2022 và triển khai trên toàn quốc vào đầu năm 2023. Chương trình này đã và đang thúc đẩy chi tiêu của thành viên và bắt đầu gặt hái doanh thu thông qua quảng cáo và các giải pháp thấu hiểu người tiêu dùng cho các nhãn hàng. Tính đến nay, đã có 10 triệu hội viên đã đăng ký tham gia, chi phí thu hút khách hàng của chương trình này vẫn bằng 0, giá trị giỏ hàng thành viên tăng gấp đôi so với của những người không phải là hội viên. Trung bình, các hội viên mua sắm 4 lần mỗi tháng.

Chương trình khách hàng thân thiết này đã mang đến cho người tiêu dùng các chương trình ưu đãi xuyên suốt trong cả năm áp dụng cho các mặt hàng tươi sống, cùng với các ưu đãi hàng tháng và hàng tuần qua đó gia tăng khả năng thu hút khách hàng.

Chương trình Hội viên WIN được định vị là sáng kiến “đôi bên cùng có lợi”, khi mà người tiêu dùng nhận được nhiều giá trị hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày còn doanh nghiệp cũng nhận được thông tin đầu vào có giá trị để xây dựng, tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ, nhằm đáp ứng mong muốn của mỗi khách hàng.

Đây được xem là bước khởi đầu trong hành trình ứng dụng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm vượt trội cho người tiêu dùng, bắt đầu từ sự thấu hiểu khách hàng và mong muốn đem đến những sản phẩm sáng tạo, đột phá của một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực tiêu dùng bán lẻ tại Việt Nam.

Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống Nhiều dòng sản phẩm chất lượng quốc tế của Masan Consumer tại Triển lãm quốc tế ngành Ẩm thực - Đồ uống
Nam ngư đồng hành cùng bà con nông dân phát triền kinh tế địa phương & nâng tầm đặc sản Tỏi Lý Sơn Nam ngư đồng hành cùng bà con nông dân phát triền kinh tế địa phương & nâng tầm đặc sản Tỏi Lý Sơn
Trong 2 tháng, Tập đoàn Masan đóng góp gần 120 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh Trong 2 tháng, Tập đoàn Masan đóng góp gần 120 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh
Masan đã làm gì trong 2024 để tối đa hóa giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông? Masan đã làm gì trong 2024 để tối đa hóa giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông?
Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức
Thùy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Cộng đồng chung mục tiêu - Chìa khóa thay đổi thói quen sống khỏe

Thói quen tốt hiếm khi hình thành bền vững nếu ta chỉ đi một mình. “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 cho thấy sức mạnh của các cộng đồng - từ đội thi, nhóm bạn tập luyện cho tới những người được tư vấn dinh dưỡng cùng chí hướng - đã trở thành chất xúc tác giúp nhiều cá nhân bứt phá, duy trì lối sống lành mạnh.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

Quy định thuế GTGT mới đang đặt nhiều doanh nghiệp nông nghiệp vào tình trạng khó khăn về dòng tiền và giảm lợi thế cạnh tranh xuất khẩu. Cải cách thủ tục, minh bạch hóa quy trình và ứng dụng công nghệ là những giải pháp then chốt để nâng cao hiệu quả quản trị thuế.
Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang đối mặt với các rào cản thuế tại Mỹ, khiến nhiều doanh nghiệp xuất khẩu chậm lại hoặc gần như không tăng trưởng. Tuy nhiên, trong khi một số "ông lớn" như Sao Ta, Vĩnh Hoàn gặp khó, thì Navico vẫn báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược thị trường khác biệt.
Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Ngày 19/10, tại Hà Nội, Longevity Medical Center và Tập đoàn Fujifilm (Nhật Bản) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ chẩn đoán hình ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động khám, chữa bệnh và tầm soát bệnh lý sớm tại Việt Nam.
Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Ngày 15/10/2025, Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Tại phiên đấu giá phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2025 do Bộ Công Thương tổ chức, 5 thương nhân đã trúng thầu tổng cộng 100.000 tấn đường, chiếm 75,18% tổng lượng hạn ngạch công bố, với tổng trị giá thu về 225 tỷ đồng.
F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 282 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ năm 2024. Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận của doanh nghiệp đạt 603 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm và tăng 2,5 lần so với cùng kỳ, khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng quy mô gắn với quản trị rủi ro và tối ưu chi phí vận hành.
Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Sức hút của hàng Việt đang lan tỏa mạnh mẽ khi 94 doanh nghiệp Campuchia cùng tìm đến An Giang để kết nối hợp tác. Không chỉ là tín hiệu khởi sắc trong quan hệ thương mại song phương, đây còn là bước mở cho làn sóng hàng Việt tiến sâu hơn vào thị trường khu vực đầy tiềm năng.
Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa kiến nghị sửa đổi một số quy định về xuất khẩu gạo nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nhỏ, khắc phục vướng mắc thủ tục, giảm chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sau giai đoạn tăng trưởng nóng đang bước vào chu kỳ tái cấu trúc. Khi hành vi người tiêu dùng thay đổi, chi phí leo thang và công nghệ biến chuyển nhanh, doanh nghiệp Việt cần tư duy quản trị mới để duy trì năng lực cạnh tranh bền vững.
Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 12 doanh nghiệp Việt đã lần đầu tham dự Tuần lễ hàng bao bì London 2025 và gây được sự chú ý lớn. Các sản phẩm trưng bày không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn thu hút nhờ chất liệu thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo của Việt Nam trong tháng 9 đã giảm gần một nửa so với tháng trước sau khi thị trường chủ lực Philippines tạm ngừng nhập khẩu. Tình hình này gây áp lực lớn lên giá cả và kim ngạch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang nhanh chóng tìm thấy lối ra ở những thị trường mới nổi như châu Phi và Trung Quốc, mở ra hướng đi bền vững hơn.
BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Đầu tháng 10/2025, miền Bắc và miền Trung liên tiếp hứng chịu hai cơn bão lớn (bão số 10 và bão số 11) gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều địa phương. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng và người dân ứng phó, khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đang thổi bùng ngọn lửa "bền đam mê" trong thế hệ Gen Z, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng để không ngừng theo đuổi ước mơ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam bước sang quý IV/2025 với tâm thế chủ động và tự tin. Các ngành dệt may, thủy sản, gỗ nội thất không chỉ duy trì tăng trưởng ổn định mà còn thể hiện rõ năng lực tái cấu trúc, thích ứng chính sách và nắm bắt cơ hội mới trong chuỗi thương mại toàn cầu.
Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Sau khi nhiều địa phương bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 10 và 11, Bộ Tài chính vừa ban hành hướng dẫn giảm và gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất cho doanh nghiệp, hộ và cá nhân kinh doanh chịu ảnh hưởng. Mức hỗ trợ cao nhất lên tới 30% thuế tiêu thụ đặc biệt và gia hạn nộp thuế tối đa hai năm.
Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Ngày 10/10/2025, tại phường Quảng Phú (tỉnh Thanh Hóa), Tập đoàn Danko đã tổ chức thành công lễ khởi công dự án Danko Royal – khu đô thị mới có quy mô gần 24ha, được kỳ vọng góp phần mở rộng không gian phát triển về phía Nam sông Mã của tỉnh Thanh Hoá và hoàn thiện hạ tầng đô thị khu vực.
“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

Triển lãm kiến trúc “Nét Chạm Pavilion” không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới mà còn là một không gian đối thoại đầy cảm xúc giữa vật liệu hiện đại và bản sắc văn hóa.
Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Thông tư 34 có hiệu lực từ 10/10/2025 đã chính thức cho phép các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện được tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng miếng theo hạn mức.
Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xuất khẩu Việt Nam duy trì tăng trưởng tích cực. Doanh nghiệp đang có cơ hội mở rộng thị trường nhờ FTA thế hệ mới, song cũng đối mặt với thách thức về năng lực sản xuất, thương hiệu và hạ tầng logistics.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động