Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 02/11/2021, Đảng ủy phường Phúc La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng – Bí Thư Đảng ủy phường Phúc La trao Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho đồng chí Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí.

Đến dự Lễ công bố quyết định, về phía Đảng ủy phường Phúc La có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng – Bí Thư Đảng ủy Phường; đồng chí Nguyễn Đức Trí - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường; cùng các đồng chí Đảng viên trong Đảng ủy phường Phúc La.

Về phía Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm có: GS.TS Phạm Quốc Long – Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS), GS.TS Thái Hoàng – Phó Chủ tịch Hội VNPS; Luật sư Phạm Lộc Ninh – Phó Chủ tịch Hội VNPS; Đồng chí Nguyễn Đăng Sinh – Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP); Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm; Đồng chí Trần Hương Giang - Phó Tổng biên tập Tạp chí; Đồng chí Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký Tạp chí, cùng các đồng chí Đảng viên và cán bộ, phóng viên, nhân viên của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng – Bí thư Đảng ủy phường Phúc La chúc mừng Tạp chí đã thành lập Chi bộ Đảng, đồng thời định hướng và chỉ đạo Chi bộ Tạp chí một số nội dung hoạt động chính trong thời gian tới.

Thu Hằng
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng – Bí thư Đảng ủy phường Phúc La phát biểu chúc mừng Tạp chí đã thành lập Chi bộ Đảng

“Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cần phát huy vai trò của tổ chức Đảng; tăng cường công tác giáo dục tư tưởng cán bộ, đảng viên; gắn kết, trao đổi các giải pháp phát triển Tạp chí trong sinh hoạt Đảng nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đảng hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn; chú trọng bồi dưỡng, phát triển đảng viên trẻ để đóng góp vào sự phát triển chung của Đảng ủy phường. Góp phần xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn phường nói riêng và trên địa bàn quận nói chung”, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Thái Hoàng – Phó Chủ tịch Hội VNPS cảm ơn Đảng bộ quận Hà Đông, Đảng ủy phường Phúc La, đặc biệt là đồng chí Bí thư Nguyễn Thị Thu Hằng đã tạo điều kiện cho Tạp chí thành lập Chi bộ.

Thay mặt cho Hội GS.TS Thái Hoàng chúc mừng đồng chí Nguyễn Viết Hưng đã được Đảng ủy, Chi bộ tin nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ đầu tiên (2020-2022).

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
GS.TS Thái Hoàng – Phó Chủ tịch Hội VNPS phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban biên tập Tạp chí, đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tân Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cảm ơn Đảng bộ quận Hà Đông, Đảng ủy phường Phúc La và Lãnh đạo Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam đã tạo điều kiện để Tạp chí thành lập và ra mắt Chi bộ.

Ngoài ra đồng chí Nguyễn Viết Hưng cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo Hiệp hội VATAP cơ quan chủ quản của Tạp chí trong gần 15 năm qua đã bồi dưỡng, vun đắp Tạp chí trước khi chuyển giao sang Hội VNPS. Hiệp hội đã tạo mọi điều kiện để Tạp chí có bước phát triển như ngày hôm nay.

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tân Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phát biểu tại buổi lễ

Tân Bí thư chi bộ Nguyễn Viết Hưng nhấn mạnh: “Là cơ quan ngôn luận của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam chúng tôi nhận thức sâu sắc, muốn phát triển và thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, Tạp chí không thể thiếu vai trò lãnh đạo định hướng toàn diện đúng đắn của Đảng.

Hôm nay, Tạp chí đã chính thức có tổ chức Đảng, cũng có nghĩa là Tạp chí sẽ bắt đầu một trang sử mới, đánh dấu một bước trưởng thành về mọi mặt dưới sự lãnh đạo của Chi bộ Đảng, toàn thể cán bộ, đảng viên của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ không ngừng tu dưỡng rèn luyện, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, luôn giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất nội bộ, thực hiện tốt Nghị quyết lãnh đạo của Đảng ủy, sự chỉ đạo của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, hoạt động hiệu quả phát triển bền vững”.

Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm được thành lập theo Quyết định 45/QĐ-ĐU ngày 25 tháng 10 năm 2021 của Đảng ủy phường Phúc La. Tại quyết định thành lập Chi bộ, đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập được chỉ định làm Bí thư Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
Các đại biểu tham dự lễ chào cờ
Đảng ủy phường
Đảng ủy phường Phúc La tặng hoa chúc mừng Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và sản phẩm
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tặng hoa chúc mừng Chi bộ Tạp chí Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
Đồng chí Nguyễn Đăng Sinh – Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP)
Ông Nguyễn Đăng Sinh – Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tặng hoa chúc mừng Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
Hồng Ánh- Đức Hiếu

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 01/7/2022, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Ngày 21/5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”, qua đó trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.
Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo góp phần quan trọng trong xây dựng, phát triển giá trị văn hóa, xã hội, con người Việt Nam.
Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Sáng 12/5/2022, tại Hà Nội, Viện Mỹ phẩm thiên nhiên – Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên (INC).
Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) ban hành quy chế xác nhận và quản lý các sản phẩm thiên nhiên và chỉ định Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông lâm thủy sản (Trung tâm RETAQ) là tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

Ngày 28/3/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) đã ký kết hợp tác toàn diện “Nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và dược liệu quý ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao".
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.
Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Sáng 21/6/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ tư, Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, công bố thành lập Viện Mỹ phẩm thiên nhiên cùng một số nội dung khác.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những diễn biến phức tạp, mau lẹ, khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tập hợp, phát huy trí tuệ của toàn thể hội viên để thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và các nhiệm vụ được quy định tại Điều lệ Hội, điều hành các hoạt động của Hội theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, đạt nhiều kết quả quan trọng.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Nhằm nghiên cứu và đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch nông thôn mới tại thị xã Bỉm Sơn, học viên Lại Thị Thảo đã tiến hành nghiên cứu đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy hoạch xây dựng NTM trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Đó là một trong những mục tiêu được Bộ Khoa học và Công nghệ đặt ra tại dự thảo Quyết định phê duyệt mục tiêu, nội dung và dự kiến sản phẩm của Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025 “Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cơ khí và tự động hóa”.
Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Mục tiêu của chương trình là xây dựng mô hình đào tạo, đào tạo lại nguồn nhân lực ở các trình độ giáo dục nghề nghiệp để có kiến thức, kỹ năng phù hợp, có thể tiếp thu, làm chủ, khai thác, vận hành hiệu quả những tiến bộ công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Việc tái cơ cấu các chương trình khoa học công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 được thực hiện trên nguyên tắc, tiêu chí bám sát Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và quan điểm chỉ đạo về lấy doanh nghiệp làm trung tâm, viện nghiên cứu, trường đại học là các chủ thể nghiên cứu mạnh.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 21/8, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng. Đây cũng là đơn vị nhận hỗ trợ cuối cùng của chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” do tòa soạn phát động và thực hiện.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tiếp tục đồng hành chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho những cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, những người đang chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã mang những phần quà ý nghĩa, ấm áp đến với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi tấm lòng của các mạnh thường quân đến với những người dân trên địa bàn TP Hà Nội đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, ngày 12/8 TC Thương hiệu và Sản phẩm đã đến được 07 địa điểm để chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm phần nào giúp họ vượt qua được giai đoạn khó khăn.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả… nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
richy-nho
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động