Doanh nghiệp bán lẻ “mạnh tay” gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 7 năm 2024 ước đạt 48.487 tỷ đồng, tăng 4,6% so với tháng 6 và tăng 13% so với cùng kỳ. Con số này được dự báo sẽ bứt phá vượt bậc vào những tháng cuối năm nhờ sức mua tăng trưởng. Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, các doanh nghiệp bán lẻ đang trong “cuộc đua” với những chiến lược, chương trình kích cầu hấp dẫn.
Khách hàng mua sắm tại một cửa hàng WiN
Khách hàng mua sắm tại một cửa hàng WiN


Giá cả hàng hóa được niêm yết rõ ràng, chất lượng được đảm bảo, không gian mua sắm sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, tích hợp nhiều mặt hàng tạo thuận tiện trong lựa chọn… Đó là những lý do mà người tiêu dùng hiện nay đã chuyển từ thói quen mua sắm truyền thống sang các mô hình siêu thị, cửa hàng bán lẻ hiện đại.

Nắm bắt được hành vi và thói quen đó, các mô hình bán lẻ ngày càng phát triển, thay đổi từng ngày để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. WinCommerce (cơ quan chủ quản của hệ thống WinMart/WinMart+/WiN) hiện là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.673 điểm bán trên toàn quốc. Có thể nhìn thấy, sau khi tiếp quản hệ thống, WinCommerce (WCM) đã tập trung công tác nâng cấp, cải tiến, chuyển đổi các cửa hàng theo nhiều mô hình khác nhau để phù hợp với từng địa bàn hoạt động, hướng đến chuỗi bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận.

Theo đó, WCM đã xây dựng đa dạng mô hình bán lẻ. WinMart được xây dựng là hệ thống siêu thị phục vụ phân khúc khách hàng muốn trải nghiệm một không gian mua sắm rộng lớn, hiện đại với đầy đủ các mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, F&B đến sản phẩm, dịch vụ tài chính. Trong khi đó, các cửa hàng WiN và WinMart+ tại khu vực thành thị lại tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, hiện đại cho nhóm khách hàng có nhịp sống bận rộn và ưu tiên sự tiện lợi. Còn với WinMart+Rural tại khu vực nông thôn và vùng ven tỉnh thành tập trung vào nhóm hàng tiêu dùng nhanh với tiêu chí “Rẻ hơn - Chất lượng hơn”.

Các chương trình nằm trong chiến lược “giá tốt” trên toàn hệ thống cũng liên tục được triển khai. Đơn cử, trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN sẽ triển khai một loạt các chương trình khuyến mại “GIÁ SIÊU RẺ” để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Ngoài ra, WinCommerce cũng đã chủ động hợp tác với các thương hiệu trong và ngoài nước nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá, gia tăng ưu đãi cho người tiêu dùng. Trước đó, tuần đầu của tháng 8, WinCommerce đã phối hợp Masan Consumer tổ chức “Tuần lễ thương hiệu tương ớt Chin-Su tại tất cả siêu thị, cửa hàng toàn hệ thống. Trong thời gian này, khách hàng được mua sản phẩm tương ớt Chin-Su với giá ưu đãi lên đến 50% và tặng kèm ớt bông Chin-Su cao 2m với đơn hàng có giá trị tương ớt Chin-Su lũy kế cao nhất tại điểm bán.

Ngoài ra, để giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn nữa, WinCommerce ra mắt chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli cũng đã thu hút được đông đảo người tiêu dùng. Tính đến nay, Hội viên WiN đã thu hút 10 triệu khách hàng đăng ký, hướng đến mục tiêu đạt 30 triệu hội viên trong 5 năm tới. Giá trị giỏ hàng của khách hàng hội viên đang gấp đôi so với khách hàng không phải hội viên và tần suất mua sắm trung bình là bốn lần/tháng.

Doanh nghiệp bán lẻ “mạnh tay” gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng
WinMart mang đến các sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng và giá cả hợp lý.

Đánh giá thị trường cuối năm lượng tiêu thụ hàng hóa thực phẩm sẽ tăng, WCM cũng đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để hàng hóa đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng và giá cả tốt nhất. Đặc biệt, hệ thống của WinCommerce luôn ưu tiên hàng Việt, chiếm 90% toàn bộ sản phẩm trong hệ thống. Đại diện WinCommerce cũng cho biết: “Hệ thống bán lẻ chúng tôi luôn ưu tiên hàng Việt, nhất là các mặt hàng nông sản, đặc sản vùng miền, các loại rau xanh, trái cây tươi để quảng bá ẩm thực Việt Nam. Song song đó, WinMart cũng bổ sung nguồn hàng ngoại nhập nhất định để giúp đa dạng sản phẩm, đáp ứng tốt hơn thị hiếu người tiêu dùng.

Trước đây, sản phẩm mang thương hiệu nhà bán lẻ thường bị “dè chừng” so với hàng hóa thông thường có thương hiệu, nhưng điều đó đã thay đổi. Khi thương hiệu của nhà bán lẻ mạnh thì sản phẩm mang thương hiệu riêng của họ cũng sẽ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nghiên cứu của Kantar Worldpanel ghi nhận, có khoảng 38% người Việt Nam đã mua hàng nhãn riêng vì tin tưởng nhà bán lẻ.

Không chỉ là một đơn vị bán lẻ, WinCommerce còn đóng vai trò là nhà sản xuất các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm với quy trình sản xuất khép kín, sản phẩm đầu ra chất lượng cao. Đây cũng chính là lợi thế của WinCommerce trong việc chủ động kiểm soát chất lượng và giá thành sản phẩm trước những biến động thị trường. Bốn nhãn hàng riêng đặc trưng của nhà bán lẻ này bao gồm: WinMart Good (thực phẩm khô); WinMart Cook (thực phẩm chế biến); WinMart Home (đồ gia dụng); WinMart Care (chăm sóc cá nhân) hiện có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Sau khi hoàn thành giai đoạn tái cấu trong năm 2023, WinCommerce đã có những chuyển biến tích cực ngay từ đầu năm 2024. Theo đó, WCM mang về 7.844 tỷ đồng doanh thu, tăng 9,2% trong quý II/2024 so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng chú ý, doanh nghiệp này vừa công bố tiếp tục đạt lợi nhuận ròng trong tháng 7, tháng thứ hai liên tiếp mang về lợi nhuận sau 10 năm hoạt động.

Theo báo cáo của doanh nghiệp, trọng tâm chiến lược của WCM trong nửa cuối 2024 là tiếp tục tập trung vào mục tiêu cải thiện lợi nhuận bằng cách đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng LFL lên 8-9% so với cùng kỳ, đồng thời tăng tốc độ mở cửa hàng để đạt ~100 cửa hàng mới mỗi quý. WCM sẽ tiếp tục tăng cường vị thế ở khu vực nông thôn với mô hình WinMart+ Rural. Chương trình Hội viên WiN sẽ được tối ưu hóa để mang lại giá trị cho hệ sinh thái của Masan cũng như những nhãn hàng đối tác.

Thùy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

ROX Living được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam”

ROX Living được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam”

Ngày 6/12 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025 lần thứ 7, ROX Living đã chính thức được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Thương hiệu phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam”.
Giữ đà tăng trưởng tại Trung Quốc: Doanh nghiệp tôm Việt phải đổi mới gì?

Giữ đà tăng trưởng tại Trung Quốc: Doanh nghiệp tôm Việt phải đổi mới gì?

Trung Quốc tăng mạnh nhập khẩu tôm giá trị cao, với kim ngạch tăng 10% trong khi lượng chỉ tăng 1%. Tận dụng xu hướng này, xuất khẩu tôm Việt Nam sang thị trường tỷ dân đã tăng trưởng ấn tượng 60%, tạo cơ hội lớn để khẳng định vị thế trong phân khúc sản phẩm cao cấp.
Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất

Lần thứ 5, SHB được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất

Tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính, đánh dấu lần thứ 5 SHB nhận giải thưởng danh giá này. Thành tích một lần nữa khẳng định tầm vóc, uy tín và sự minh bạch của một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Khu đô thị xanh tạo sức bật mới cho thị trường địa ốc Nghệ An

Khu đô thị xanh tạo sức bật mới cho thị trường địa ốc Nghệ An

Thị trường Nghệ An đang nổi lên là điểm đến của các nhà đầu tư bất động sản cao cấp, trong bối cảnh xu hướng phát triển khu đô thị xanh ở vị trí trung tâm (TP Vinh) thủ phủ tỉnh trở thành xu thế tất yếu - Đây là nhận định của nhiều chuyên gia tại hội thảo với gần 200 khách mời.
Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn dịp cuối năm: Cơ hội du lịch Bắc Âu trị giá 250 triệu đồng khi mua xe

Ford Việt Nam tung ưu đãi lớn dịp cuối năm: Cơ hội du lịch Bắc Âu trị giá 250 triệu đồng khi mua xe

Mừng mùa lễ hội cuối năm, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Vui Giáng Sinh, Mừng Năm Mới, Cùng Ford Đi Tới” diễn ra từ ngày 11/12 đến 15:00 ngày 13/12/2025. Khách hàng mua xe trong thời gian này có cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng cùng nhiều ưu đãi chưa từng có.
Tập đoàn TH: Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất 2025

Tập đoàn TH: Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất 2025

Phát triển nông nghiệp sạch, đóng góp tích cực cho ngành sữa, đảm bảo phúc lợi người lao động và nỗ lực vì cộng đồng, Công ty Cổ phần Sữa TH (thành viên Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất 2025 theo Chương trình đánh giá Doanh nghiệp bền vững Việt Nam – CSI 2025.
AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

AMDI Green City: Đô thị hoàn chỉnh định vị lại sức hút thị trường bất động sản Tiên Du

Hạ tầng Bắc Ninh bứt tốc, dòng vốn và nhu cầu an cư đang chuyển mạnh về các đô thị vệ tinh có kết nối thuận tiện và pháp lý minh bạch. Nổi bật tại Tiên Du, AMDI Green City gây chú ý khi đã hoàn thiện 100% hạ tầng, được nghiệm thu đưa vào sử dụng và toàn bộ sản phẩm đều có sổ đỏ – tạo lợi thế cạnh tranh rõ rệt trong bối cảnh thị trường đang sàng lọc mạnh.
WinCommerce tăng tốc mở rộng tại nông thôn, phục vụ người Việt trải nghiệm bán lẻ hiện đại

WinCommerce tăng tốc mở rộng tại nông thôn, phục vụ người Việt trải nghiệm bán lẻ hiện đại

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Đội tuyển U22 Việt Nam được kỳ vọng bùng nổ tại SEA Games 33

Đội tuyển U22 Việt Nam được kỳ vọng bùng nổ tại SEA Games 33

Trước thềm SEA Games 33, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu tổ chức chương trình huấn luyện về khoa học thể thao và dinh dưỡng hiện đại dành cho Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).
Đại hội công đoàn NXB giáo dục Việt Nam: Dấu ấn bản lĩnh và đổi mới

Đại hội công đoàn NXB giáo dục Việt Nam: Dấu ấn bản lĩnh và đổi mới

Sáng 05/12, NXB Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ XII, định hướng nhiệm kỳ 2025 - 2030 với tinh thần kỷ cương, sáng tạo và đột phá.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ kịp thời hơn 366 nghìn bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ tỉnh Đắk Lắk

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ kịp thời hơn 366 nghìn bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ tỉnh Đắk Lắk

Ngày 04/12/2025, tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (TTGDNN-GDTX), phường Bình Kiến, tỉnh Đắk Lắk, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) cùng các đơn vị thành viên đã tổ chức chương trình trao tặng sách giáo khoa cho các trường học trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, mưa lũ.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ tỉnh Gia Lai

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ tỉnh Gia Lai

Ngày 04/12/2025, tại tỉnh Gia Lai, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức chương trình trao tặng sách giáo khoa cho học sinh địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ trong năm 2025. Hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, kịp thời hỗ trợ học sinh và các nhà trường vượt qua khó khăn, từng bước ổn định việc dạy và học sau thiên tai.
Dự án của chủ đầu tư Vipico ngay đầu cầu Rồng có gì đặc biệt?

Dự án của chủ đầu tư Vipico ngay đầu cầu Rồng có gì đặc biệt?

Sông Hàn giữ vai trò quan trọng trong cấu trúc đô thị Đà Nẵng, trong đó khu vực đầu cầu Rồng là một trong những điểm kết nối giao thông và du lịch của thành phố. The Legend Danang do Vipico làm chủ đầu tư, được triển khai tại vị trí này đang thu hút sự chú ý trên thị trường.
Ngành hàng không Việt Nam dẫn đầu tốc độ tăng trưởng khu vực

Ngành hàng không Việt Nam dẫn đầu tốc độ tăng trưởng khu vực

Với mức tăng trưởng ấn tượng 121% trong thập kỷ qua, vận tải hàng không Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ để vươn lên dẫn đầu trong top 10 thị trường phát triển nhanh nhất châu Á - Thái Bình Dương. Tuy nhiên, đi kèm với vị thế mới là cuộc cạnh tranh gay gắt về thị phần giữa các hãng bay và áp lực giải tỏa điểm nghẽn hạ tầng khi bước vào chu kỳ bùng nổ 10 năm tới.
Trạm Xe Việt khẳng định vị thế mới bằng loạt hợp tác chiến lược và dấu ấn truyền thông mạnh mẽ

Trạm Xe Việt khẳng định vị thế mới bằng loạt hợp tác chiến lược và dấu ấn truyền thông mạnh mẽ

Thị trường dịch vụ xe máy, vốn được xem là đã bão hòa, đang chứng kiến sự trỗi dậy của một cái tên mới: Trạm Xe Việt. Với định vị là chuỗi dịch vụ xe máy và xe điện chuyên nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp này gây chú ý bởi mô hình kinh doanh sáng tạo cùng những bước đi hợp tác mang tầm chiến lược.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp 172.000 bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ Khánh Hòa

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp 172.000 bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ Khánh Hòa

Sáng 1/12, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa), Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) cùng các đơn vị thành viên đã tổ chức trao tặng sách giáo khoa cho các trường học bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, ngập lụt trên địa bàn tỉnh.
Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh

Tòa A2 K-Park Avenue: Nơi hội tụ bộ tứ tầm nhìn biểu tượng và chuẩn quốc tế giữa lòng xứ Thanh

Sở hữu bộ tứ tầm nhìn hiếm có và hệ tiện ích đồng bộ chuẩn quốc tế, tòa A2 tại K-Park Avenue (Vinhomes Star City, Thanh Hóa) mở ra một định nghĩa mới về phong cách sống hiện đại, tinh tế ngay giữa lòng đô thị Bắc Trung Bộ đang chuyển mình mạnh mẽ.
Sách giáo khoa đã đến tay học sinh vùng lũ xã Hòa Thịnh, Đắk Lắk

Sách giáo khoa đã đến tay học sinh vùng lũ xã Hòa Thịnh, Đắk Lắk

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã khẩn trương thống kê, cập nhật số liệu từ các Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng thời tổ chức vận chuyển sách giáo khoa để kịp thời trao tặng cho học sinh các vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.
NXB Giáo dục Việt Nam: Đồng hành cùng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục

NXB Giáo dục Việt Nam: Đồng hành cùng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã và đang đồng hành cùng tiến trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, góp phần thay đổi hệ thống giáo dục Việt Nam thông qua việc phối hợp với các địa phương triển khai chương trình giáo dục mới, xây dựng tài liệu tập huấn, sách giáo viên và học liệu bổ trợ, qua đó thúc đẩy chuyển đổi phương pháp dạy học từ truyền thụ kiến thức sang tổ chức các hoạt động học tập, phát triển năng lực người học.
Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Ngày 26/11, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ năm nay.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 117.000 bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 117.000 bản sách giáo khoa cho học sinh vùng lũ

Từ đầu năm đến nay, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã dành khoảng 5 tỷ đồng cho công tác xã hội, từ thiện, trong đó trao tặng hơn 117.000 bản sách giáo khoa nhằm kịp thời hỗ trợ học sinh tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ.
SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

SHB và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa SHB và Vinachem không chỉ mở ra một chương mới trong mối quan hệ giữa hai doanh nghiệp đầu ngành, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo hướng bền vững, hiện đại và hội nhập.
Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Phần lớn vận động viên Việt Nam chưa được trang bị toàn diện và chuyên sâu về kiến thức dinh dưỡng thể thao. Với chương trình đào tạo cùng chuyên gia quốc tế, khoảng cách đó đang dần được thu hẹp, hướng tới một nền thể thao bền vững thực sự.
Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Giữa mưa lũ nghiêm trọng tại Khánh Hòa, Đắk Lắk và Gia Lai, Tập đoàn Hoa Sen gấp rút triển khai các chuyến xe cứu trợ xuyên đêm, phối hợp lực lượng địa phương đưa nhu yếu phẩm đến tận tay bà con bị chia cắt.
Tổ chức thành công Giải thể thao lần thứ nhất của Đảng ủy Bộ GDĐT

Tổ chức thành công Giải thể thao lần thứ nhất của Đảng ủy Bộ GDĐT

Ngày 20/11, Đảng ủy Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã tổ chức lễ bế mạc Giải thể thao, chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ GDĐT, Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2025 – 2030, hướng tới Đại hội Đảng lần thứ XIV, đồng thời kỷ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí Nguyễn Viết Lộc, Phó Bí thư chuyên trách Đảng ủy Bộ GDĐT, tham dự buổi lễ.
Thông điệp tri ân sâu sắc của Tổng Giám đốc NXBGDVN nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thông điệp tri ân sâu sắc của Tổng Giám đốc NXBGDVN nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỉ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bài phát biểu của ông Nguyễn Tiến Thanh - Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 17/11/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã long trọng tổ chức kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ quản lý đang công tác trong ngành xuất bản sách và các ấn phẩm giáo dục.
Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Bắc Ninh: Vốn, tri thức và công nghệ – “chìa khóa” giúp sinh kế hộ nghèo bền vững

Chuyển trọng tâm từ hỗ trợ an sinh sang kiến tạo sinh kế bền vững, tỉnh Bắc Ninh đang áp dụng ba giải pháp đột phá giúp hộ nghèo tự lực vươn lên: cung cấp vốn ưu đãi, trang bị tri thức nghề nghiệp và ứng dụng công nghệ số vào sản xuất. Chiến lược này tạo việc làm ổn định và xây dựng nền tảng sinh kế lâu dài cho người dân vùng khó khăn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động