Honda CIVIC TYPE R:
Định nghĩa mới về hiệu xuất thể thao
Honda Civic Type R là mẫu xe tâm điểm nhận được sự quan tâm của khách hàng khi lần đầu trưng bày tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2022.
Tags:
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác
Cây bách bệnh - Vua dược liệu bạn đã biết chưa?
Cây bách bệnh sở dĩ được gọi như vậy là do loài cây này được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau trong dân gian. Với đặc tính nổi bật như tính mát, thanh nhiệt… Cây bách bệnh đã được dân gian sử dụng để điều trị nhiều bệnh khác nhau như chữa bệnh tiêu hoá, bệnh xương khớp, da liễu,…
Xóa lời nguyền "vô danh" cho nông sản Việt
Có lợi thế về nông nghiệp, có nhiều nông sản xuất khẩu hàng đầu thế giới nhưng vì chưa xây dựng được thương hiệu mạnh nên giá trị thu về của người nông dân, doanh nghiệp và đất nước chưa tương xứng.
Hoa quả nhập khẩu từ Trung Quốc: Người dân không nên lo lắng, cũng đừng nên tin vào những tin đồn
Nói về vấn đề hoa quả nhập khẩu từ Trung Quốc, ông Đặng Phúc Nguyên - Tổng thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam (VINAFRUIT) khẳng định: “Hoa quả nhập khẩu từ Trung Quốc không đáng lo, không nên tin vào những đồn đoán thất thiệt bởi hoa quả nhập khẩu vào Việt Nam được kiểm duyệt rất kỹ. Sản phẩm hoa quả Trung Quốc đang ngày càng được nâng cao hơn về chất lượng.
Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu trong thời gian tới
Cán cân thương mại ngành nông, lâm, thuỷ sản Việt Nam 10 tháng năm 2024 ước đạt thặng dư 15,21 tỷ USD, tăng 62,2% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, có 6 mặt hàng nông lâm thủy sản có thặng dư thương mại đạt trên 1 tỷ USD.
Bảo tồn, Phát triển: Gốm tâm linh Bát Tràng
Nằm bên bờ sông Hồng thơ mộng, làng gốm Bát Tràng đã tồn tại và phát triển hơn 600 năm, trở thành một trong những làng nghề truyền thống nổi tiếng nhất Việt Nam... sinh hoạt, văn hóa tâm linh, và làm quà tặng ý nghĩa.
Gốm sứ Vạn Linh An: Nâng tầm giá trị tâm linh Việt
Không chỉ là tín ngưỡng văn hóa dân gian thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của người Việt, Gốm sứ tâm linh Vạn Linh An còn mang trong mình những giá trị kinh tế, lịch sử, văn hóa lâu đời của làng nghề gốm truyền thống Bát Tràng.
Nho tươi Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam được "kiểm tra" thế nào?
Đối với nho nhập khẩu vào Việt Nam đang được kiểm tra theo hình thức thông thường là kiểm tra hồ sơ và kiểm tra giám sát của cơ quan chuyên ngành (Cục Bảo vệ thực vật).
Phở Ngô - món ăn sáng tạo, hút khách của người vùng cao Hà Giang
Phở ngô là một sự kết hợp giữa nét ẩm thực của người dân tộc Mông và nước dùng phở, món ăn được gọi là quốc hồn quốc túy của Việt Nam.
VinFast VF3 - mẫu xe đô thị nhưng tại sao lại được nhiều hộ gia đình Việt quan tâm?
Mới đây, VinFast VF3 đã gây bão với mức giá ưu đãi gây sốc chỉ từ 235 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc từ ngày 13-15/5/2024. Con số này giúp VF3 trở thành xe ô tô có giá niêm yết rẻ nhất Việt Nam, đồng nghĩa mang “giấc mơ ô tô” tới gần hơn với người dùng Việt.
Mitsubishi Xpander "lên ngôi" trong lòng người tiêu dùng, điểm "đặc biệt" tạo nên thành công
Có thể nói, trong suốt 5 năm gia nhập thị trường Việt, Mitsubishi Xpander là mẫu xe đã một mình gồng gánh toàn phân khúc MPV, luôn duy trì tốt phong độ, tạo sức hút lớn với người tiêu dùng.
MAZDA CX-8 phù hợp với khách hàng như thế nào, liệu dưới 1 tỷ đồng có đáng xuống tiền?
Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, SUV hạng D Mazda CX-8 vẫn gặp phải một số nhược điểm khiến không ít khách hàng băn khoăn.
Thực phẩm bẩn: Món ăn nguy hiểm đang "bủa vây" học đường
Thời gian gần đây, liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm liên quan đến thức ăn đường phố, thức ăn bày bán ở khu vực cổng trường xảy ra gần đây khiến người dân bất an. Đáng lo ngại, số lượng hàng quán không bảo đảm an toàn tại các cổng trường mọc lên ngày càng nhiều.
Có thể chữa bệnh từ cây cúc tần?
Cúc tần là loại cây được trồng và mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam, là loại cây được y học cổ truyền ứng dụng để chữa một số bệnh như: cảm sốt, nhức đầu, thấp khớp, đau lưng…
Tọa đàm: “Vai trò của xã hội hoá sách giáo khoa trong thúc đẩy đổi mới giáo dục”
Để có sự nhìn nhận tổng thể, đánh giá khái quát về quá trình xã hội hoá sách giáo khoa (SGK) thời gian qua, Tạp chí Đời sống và Pháp luật - Người Đưa Tin đã thực hiện Tọa đàm “Vai trò của xã hội hoá SGK trong thúc đẩy đổi mới giáo dục”.
9 tháng đầu năm, hãng xe điện VinFast bán được bao nhiêu xe?
9 tháng đầu năm, hãng xe điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bàn giao 44.260 xe ô tô điện đến tay khách hàng trong và ngoài nước. Với kết quả này, VinFast đã thực hiện được 55,3% mục tiêu giao 80.000 xe ô tô điện đến tay khách hàng trong năm 2024.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam 2024
Chiều 26/9 tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Triển lãm thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 do Tạp chí Thương hiệu& Sản phẩm phối hợp với Công ty TNHH Quốc tế Spex tổ chức. Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam 2024, sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16/11 tại Trung tâm triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).
Kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập phường Phúc La
Ngày 23/8, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Phúc La long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập phường Phúc La (23/8/1994 - 23/8/2024). Trong 30 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Phúc La đã tập trung khắc phục mọi khó khăn, phát huy tốt những tiềm năng, lợi thế của phường. Trong giai đoạn từ năm 1994 đến nay, chính quyền và nhân dân phường Phúc La đã được tặng 11 bằng khen của các cấp từ Trung ương đến Thành phố; Đảng bộ phường Phúc La được 27/29 năm đạt Đảng bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc.
Sôi nổi các hoạt động nhân Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”
Ngày 10/8, Đảng ủy, UBND phường Phúc La đã tổ chức Ngày hội "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đây là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang qua 79 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an nhân dân và sự phát triển to lớn của phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp
Thành lập vào năm 2016, Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) là tổ chức phi lợi nhuận trực thuộc Hiệp Hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quản lý chuyên môn về lĩnh vực đào tạo, dạy nghề và công tác xã hội. Trải qua 9 năm hoạt động, VNBA) không ngừng lớn mạnh và khẳng định vị thế, là mái nhà chung của cộng đồng làm đẹp.
An ninh – An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững: Chuyển hướng từ nhận thức đến hành động
Ngày 16/7, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn; Văn phòng Điều phối Vệ sinh An toàn thực phẩm Thanh Hóa tổ chức Hội thảo: “An ninh - An toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững: Chuyển hướng từ nhận thức đến hành động”.
Sắp diễn ra Hội thảo: “An ninh – an toàn thực phẩm hướng đến du lịch xanh bền vững, chuyển hướng từ nhận thức đến hành động”
Được sự hỗ trợ từ UBND thành phố Sầm Sơn theo công văn số 1328/UBND-VP và Văn phòng Điều phối vệ sinh ATTP tỉnh Thanh Hóa ngày 16 tháng 07 tới đây, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Hội thảo với chủ đề “AN NINH - AN TOÀN THỰC PHẨM HƯỚNG ĐẾN DU LỊCH XANH BỀN VỮNG: CHUYỂN HƯỚNG TỪ NHẬN THỨC ĐẾN HÀNH ĐỘNG.”
Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g
Ngày 17/5/2024, tại Hà Nội, Công ty Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì gói Hảo Hảo BIG 100 g mới, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng. Với khối lượng tịnh 100 g, sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng có khẩu phần ăn lớn hơn, mang đến lượng mì nhiều hơn cho bữa ăn.
Beautycare Expo, "sân chơi" lớn cho ngành làm đẹp
Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 đã quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc…
Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam bền vững
Vừa qua, tại Hà Nội, Diễn đàn “Xu hướng kinh doanh ngành chăm sóc sắc đẹp đúng phạm vi, hiệu quả và phát triển bền vững năm 2024. Ứng dụng chuyển đổi số trong kinh doanh ngành chăm sóc sắc đẹp” đã đưa ra những định hướng phát triển, giải quyết những vấn đề mà ngành làm đẹp cần và được xem là cấp thiết.
Diễn đàn: “THỊ TRƯỜNG NGÀNH LÀM ĐẸP 2024: BIẾN THÁCH THỨC THÀNH CƠ HỘI BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG”
Hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, đồng hành với chuỗi sự kiện “Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp” (Beautycare Expo) từ 18 – 20/04/2024; Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với các Hiệp hội/ Hội trong ngành làm đẹp, cùng sự tham gia của lãnh đạo Ban ngành liên quan tổ chức Diễn đàn: “THỊ TRƯỜNG NGÀNH LÀM ĐẸP 2024: BIẾN THÁCH THỨC THÀNH CƠ HỘI BỨT PHÁ TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG”.
Việt Nam có nhiều triển vọng lớn phát triển ngành làm đẹp
Những năm gần đây, thị trường ngành làm đẹp ở Việt Nam có sự phát triển vượt bậc, trở thành một trong những phân ngành phát triển nhanh nhất trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Dù được nhiều chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển lớn,nhưng thị trường ngành làm đẹp ở Việt Nam vẫn đối mặt với nhiều thách thức. Phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có buổi trao đổi với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Vũ Quang về triển vọng phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Công an huyện Sông Mã khắc ghi lời Bác dạy
Những năm qua, lực lượng Công an tỉnh Sơn La không ngại gian khổ, hy sinh, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, giữ vững an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, góp phần phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh. Khắc ghi lời Bác dạy, lực lượng Công an huyện Sông Mã đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, nêu cao tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, lập nhiều thành tích xuất sắc trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đem lại bình yên, hạnh phúc cho nhân dân, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân trong huyện.
Chuyển đổi số đã trở thành xu hướng trọng điểm của thế giới
Chuyển đổi số đã trở thành xu hướng trọng điểm của thế giới hiện đại và Việt Nam cũng không ngoại lệ với 3 trụ cột là chính phủ số, kinh tế số và xã hội số trong Chương trình Chuyển đổi số quố gia. Trải qua một thời gian quyết liệt chuyển đổi số và đạt được một số thành quả ấn tượng, Việt Nam khẳng định được vị thế của mình trong bức tranh chung về kinh tế toàn cầu. Qua đó, tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp phát triển và đem lại lợi ích cho người dân. Phóng viên Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có buổi trao đổi với bà Đinh Thị Thúy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA để chia sẻ những vấn đề đáng chú ý trong chuyển đổi số ở Việt Nam trên cả 3 trụ cột.
Tin theo ngành hàng
Bất Động Sản
Lúa-Gạo
Cà phê-Ca cao
cao su
Hạt Điều
hạt tiêu
Mía-Đường
Ngũ cốc
Rau-Củ-Quả
Chè-SP chè
Gỗ-Giấy
phân bón
Rượu-Bia-NGK
Nước sạch
Sữa-SP sữa
thực phẩm
Thịt-SP thịt
Thức Ăn CN
thủy hải sản
Nước mắm
Da - Giày
Xăng - Dầu
Điện-Điện tử
mỹ phẩm
Đông y
TP chức năng
VL xây dựng
Sắt-Thép
than đá
Kim loại màu
Bông-Dệt may
Nhựa-Chất dẻo
OCOP
thuốc chữa bệnh