Những bứt tốc mạnh mẽ của ngành du lịch Thanh Hoá

Thanh Hoá là tỉnh nằm trong nhóm dẫn đầu du lịch của cả nước. Tỉnh Thanh Hóa đứng thứ 4 cả nước về lượt khách và tổng thu du lịch, chỉ sau thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội và tỉnh Quảng Ninh trong hơn nửa đầu năm 2023.

Những con số ấn tượng

So với nhiều năm trở lại đây, ngành du lịch tỉnh Thanh Hóa tuy đã có bước phát triển mạnh mẽ, song chừng ấy vẫn chưa đủ đưa tỉnh Thanh Hóa lọt vào nhóm những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế du lịch hàng đầu cả nước.

Vài năm trở lại đây, cái tên Thanh Hóa luôn là địa chỉ ưu tiên hàng đầu cho khách du lịch. Theo báo cáo của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa cho biết: “7 tháng đầu năm 2023, Thanh Hóa ước đón được 10,26 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế là gần 313.000 lượt. Tổng thu du lịch ước đạt 19.571 tỷ đồng, trong đó tổng thu từ khách du lịch quốc tế: 141,83 triệu USD; đứng thứ 4 cả nước về lượt khách và tổng thu du lịch, chỉ sau thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội và tỉnh Quảng Ninh trong hơn nửa đầu năm 2023.”

Những bứt tốc mạnh mẽ của ngành du lịch Thanh Hoá
Những năm gần đây Thành Phố Sầm Sơn thu hút lượng lớn khách du lịch.

Trong đó phải kể đến là pha bứt tốc ngoạn mục của thành phố Sầm Sơn, trong giai đoạn 2021 - 2023, thành phố nhỏ nhất cả nước này đã đón được gần 14 triệu lượt khách du lịch, doanh thu ước đạt gần 25.000 tỷ đồng. Riêng 6 tháng đầu năm 2023, thành phố Sầm Sơn đã đón khoảng 5,3 triệu lượt du khách, doanh thu ước đạt hơn 9.160 tỉ đồng, đóng vai trò chính để tỉnh Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 4 cả nước về số lượng lượt khách và doanh thu từ du lịch.

Tiếp đến là sản phẩm du lịch sinh thái, cộng đồng đang là một “hiện tượng” mới nổi trên bản đồ du lịch tỉnh Thanh Hóa, góp phần không nhỏ vào sự thành công chung của du lịch Thanh Hóa. Cụ thể như, tại 1 huyện nghèo thuộc diện 30a như huyện Bá Thước, vào kỳ nghỉ lễ và dịp cuối tuần, khu du lịch sinh thái cộng đồng Pù Luông luôn đạt 100% công suất phòng lưu trú. “Năm 2022, huyện Bá Thước đã đón được 82.647 lượt khách, trong đó khách quốc tế là 5.447 lượt, khách trong nước là 77.199 lượt. Tổng doanh thu từ các hoạt động du lịch đạt 120 tỷ đồng”. Ông Ngọ Đình Hải – Chủ tịch UBND huyện Bá Thước chia sẻ.

Những bứt tốc mạnh mẽ của ngành du lịch Thanh Hoá
Khu du lịch sinh thái cộng đồng Pù Luông , huyện Bá Thước tỉnh Thanh Hoá

Ngoài ra, mùa hè năm 2023, các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đồng loạt thu hút lượng lớn khách du lịch như: Khu du lịch Bến En Thanh Hóa (H. Như Thanh) được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn xứ Thanh”, suối cá Cẩm Lương (H. Cẩm thủy), Khu Di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh (H. Thọ Xuân), làng Văn hóa dân tộc xứ Thanh (TP. Thanh Hóa)... Dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, tỉnh Thanh Hóa cũng đón được lượng du khách cao nhất cả nước với gần 1,2 triệu lượt.

Đổi mới trong cách làm

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá có 76 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành được cấp phép, trong đó có 16 doanh nghiệp lữ hành quốc tế, 56 doanh nghiệp lữ hành nội địa, 04 chi nhánh du lịch. 1.200 khách sạn, nhà nghỉ với 47.300 phòng, trong đó có 215 khách sạn đạt hạng 1- 5 sao, 178 nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê (homestay) với sức chứa khoảng 8.000 người, 235 khách sạn căn hộ (condotel) với khoảng 1.600 phòng và khoảng 800 biệt thự, căn hộ, nhà liền kề cho khách du lịch thuê với khoảng 4.500 phòng.

Để có được thành công trên là cả quá trình kiên trì và miệt mài của người dân và các cấp chính quyền trong việc thay đổi diện mạo du lịch xứ Thanh. Đầu tiên phải kể đến là tỉnh Thanh Hóa đã làm rất tốt các hoạt động kích cầu du lịch, liên kết, hợp tác phát triển du lịch với các địa phương, đơn vị trong nước, các hoạt động quảng bá thương hiệu du lịch tỉnh Thanh Hoá, các hoạt động xúc tiến gắn với Đại sứ du lịch tỉnh Thanh Hoá năm 2023, đón các đoàn doanh nghiệp lữ hành và báo chí về khảo sát, kết nối các tour tuyến, sản phẩm du lịch…

Những bứt tốc mạnh mẽ của ngành du lịch Thanh Hoá
Quảng trường biển Sầm Sơn có sức chứa khoảng 10.000 khách du lịch

Tỉnh Thanh Hóa đưa nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch biển mới vào khai thác như: Quảng trường biển, nhạc nước, phố đi bộ, chợ đêm, các họat động biểu diễn nghệ thuật đường phố (tại khu du lịch Sầm Sơn); tour du lịch Đảo Mê, các trò chơi xe địa hình không vô lăng, đường đua công thức F1, trượt cỏ, bắn súng sơn… (thị xã Nghi Sơn); tour du lịch ra đảo Nẹ, dù lượn (khu du lịch Hải Tiến)... đã tạo nên sức cạnh tranh sản phẩm du lịch với các tỉnh.

Ngoài ra, du lịch di sản văn hóa, tâm linh; du lịch sinh thái, cộng đồng đang ngày càng được du khách đón nhận và đánh giá cao. Đây là các loại hình du lịch đã góp phần quan trọng trong việc cải thiện yếu tố mùa vụ, là sản phẩm được định hướng phát triển trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng của xứ Thanh.

Với những bứt tốc mạnh mẽ của du lịch xứ Thanh đã thu hút các nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực du lịch, như: Sun Group, Vin Group, Flamingo, FLC… không thể đứng ngoài cuộc. Mới đây nhất là Tập đoàn TH đang xúc tiến đầu tư tổ hợp du lịch sinh thái Xuân Liên (H. Thường Xuân) cực lớn với 4 dự án, phạm vi tổng dự án tổ hợp lên đến hơn 3.000ha.

Được biết, từ nay đến cuối năm 2023, Thanh Hóa sẽ đưa vào hoạt động dự án cổng thông tin điện tử về du lịch và ứng dụng du lịch thông minh trên thiết bị di động, đồng thời triển khai đề án phát triển du lịch nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đến 2030.

Với tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn đặc sắc, hạ tầng giao thông đồng bộ, nhiều tổ hợp dự án du lịch quy mô lớn của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã, đang đầu tư, dự kiến sẽ sớm đi vào hoạt động, đặc biệt là cách làm du lịch của người xứ Thanh. Du lịch Thanh Hóa sẽ tiến xa hơn nữa, hướng đến trở thành trọng điểm du lịch của cả nước.

Hoàng Chung

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội khởi công tuyến metro số 2: 'Mạch máu xanh' ngầm xuyên lòng phố cổ

Hà Nội khởi công tuyến metro số 2: 'Mạch máu xanh' ngầm xuyên lòng phố cổ

Sáng ngày 9/10, UBND TP Hà Nội đã chính thức tổ chức lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.
Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Trong 9 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21,5% so với cùng kỳ. Ngành du lịch đang hưởng lợi từ chính sách thị thực thuận lợi, xúc tiến mạnh mẽ và các chương trình kích cầu, hướng tới mục tiêu 25 triệu lượt khách cả năm.
Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Từ những làng nghề truyền thống đến các mô hình du lịch nông thôn hiện đại, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang tạo nên diện mạo mới cho nông thôn Việt Nam – nơi văn hóa, sáng tạo và kinh tế cộng đồng hòa quyện, góp phần khẳng định thương hiệu quốc gia giàu bản sắc.
Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Trước diễn biến phức tạp của bão Matmo (bão số 11), Cục Hàng không Việt Nam vừa phát văn bản khẩn, yêu cầu các sân bay chủ động kiểm tra hạ tầng, trực 24/24h, trong khi ngành đường sắt thông báo tạm ngừng đôi tàu MR1/2 để đảm bảo an toàn.
Du lịch Việt bứt tốc nhờ chính sách miễn thị thực

Du lịch Việt bứt tốc nhờ chính sách miễn thị thực

Chính sách miễn thị thực trở thành “cú hích” mạnh mẽ cho du lịch Việt Nam năm 2025, vừa giúp thu hút khách quốc tế, vừa thúc đẩy đầu tư và phát triển bền vững. Đây được xem là bước đi chiến lược để du lịch xanh Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ toàn cầu.
Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Trưa 30/9, thời tiết xấu tại Hà Nội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Nhiều chuyến bay phải bay chờ hoặc chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay dự bị, đồng thời hành khách được khuyến cáo thường xuyên theo dõi thông tin để đảm bảo an toàn.
Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam đang ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ với tăng trưởng 21,7% khách quốc tế sau 8 tháng đầu năm 2025. Tuy nhiên, mục tiêu đón 25 triệu lượt khách vẫn đặt ra thách thức lớn, đặc biệt khi thị trường phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc và Hàn Quốc.
4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

Bão số 10 – Bualoi tác động mạnh đến hoạt động hàng không trong nước, khiến 4 sân bay tạm ngừng tiếp nhận máy bay, nhiều chuyến bay phải hủy hoặc thay đổi giờ cất/hạ cánh. Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không triển khai phương án ứng phó tối đa, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách, cơ sở hạ tầng và giảm thiểu tác động dây chuyền đến các chuyến bay khác.
4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

Trước diễn biến phức tạp của bão Bualoi (bão số 10), Cục Hàng không Việt Nam đã khẩn trương ban hành các biện pháp ứng phó, trong đó có quyết định tạm ngừng tiếp nhận tàu bay tại một số cảng hàng không miền Trung. Nhiều chuyến bay trong ngày 28/9 buộc phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Siêu bão Ragasa (bão số 9) gây mưa lớn, gió giật mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không tại Việt Nam và khu vực Đông Bắc Á. Hàng loạt chuyến bay bị điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, đồng thời các cơ quan chức năng triển khai ứng phó khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách và hạ tầng.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch và 20 năm Giải thưởng Du lịch Việt Nam, sự kiện năm 2025 không chỉ là lễ vinh danh mà còn mang ý nghĩa kết nối và định hướng. Với tiêu chí xanh, bền vững, sáng tạo, giải thưởng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo và bền vững nhằm đạt 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025, từ xúc tiến trực tuyến, phát triển du lịch xanh đến sản phẩm đặc trưng và kết nối doanh nghiệp.
Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Không chỉ phục vụ cà phê, nhiều quán tại TP.HCM còn biến hóa không gian thành điểm check-in rực rỡ mùa Trung thu. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không khí lễ hội và khoảnh khắc đẹp khó quên.
Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Chương trình giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Thiểm Tây tại Hà Nội vừa qua không chỉ là dịp thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch bền vững, tạo điều kiện cho người dân hai nước tăng cường hiểu biết và kết nối trải nghiệm.
Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Tính đến hết ngày 13/9 đã có gần 8,6 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm Triển lãm Thành tựu đất nước: Hành trình 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc năm 2025. Dự kiến khi kết thúc, Triển lãm sẽ đạt số lượng kỷ lục là 10 triệu khách sau 19 ngày mở cửa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Theo UN Tourism, Việt Nam và Nhật Bản cùng ghi nhận mức tăng trưởng khách quốc tế ấn tượng 21% trong 6 tháng đầu năm 2025 – cao nhất thế giới và vượt xa mức trung bình toàn cầu.
Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Vinakit ra mắt Tủ bếp Inox CNC 2026 – Bước tiến mới trong công nghệ tủ bếp Việt

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Khai mở “mỏ vàng” thị trường nội địa: Hướng đi bền vững cho thủy sản Việt Nam

Hơn 50% người Việt mua thực phẩm chế biến sẵn hàng tuần

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 5: Hành trình gieo mầm thói quen sống khỏe, chủ động, có trách nhiệm với sức khỏe của chính mình và người thân

Lập sàn giao dịch vàng: "Chìa khóa" để hạ nhiệt cơn sốt và chống đầu cơ?

NSND Tự Long “chốt đơn” Gạo ST25 trên sóng livestream: Cách làm mới quảng bá nông sản Việt

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Dấu ấn hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Mega Show Hong Kong 2025

Trung Quốc vừa ban hành chính sách mới, xuất khẩu nông sản, thực phẩm cần lưu ý gì?

Cây khóm - Vị ngọt hồi sinh những vùng đất phèn

“Báu vật nước lạnh” vùng Tây Bắc: Cá tầm 50 kg sẽ gây ấn tượng tại Tuần lễ Nông sản Việt 2025

Giá cà phê hôm nay 21/10: Thị trường trong nước lặng sóng, thế giới phân hóa chờ tin nguồn cung

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động