Lễ khai mạc ấn tượng của Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội 2022

Khai mạc lần này cho thấy, Festival không chỉ góp phần kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, đẩy mạnh lượng tiêu thụ, mà còn là dịp để quảng bá những thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế nông nghiệp.
Khai mạc Tuần lễ OCOP và các sản phẩm tinh hoa hàng Việt Nam 2022 Khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP năm 2022 Khai mạc hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 22 - AgroViet 2022
Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội 2022
Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội 2022
Các gian hàng tại Festival
Các gian hàng tại Festival
Các gian hàng tại Festival
Các gian hàng tại Festival
Các gian hàng tại Festival
Các gian hàng tại Festival
Không gian tại Festival
Không gian tại Festival
Không gian tại Festival
Không gian tại Festival

Tới dự buổi lễ khai mạc tại Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến; Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền; Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Phạm Quí Tiên.

Buổi lễ còn có sự góp mặt của lãnh đạo và nguyên lãnh đạo UBND TP Hà Nội, các bộ, ban, ngành TƯ: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường; Liên Minh Hợp tác xã Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam… cùng hàng trăm đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm, trình diễn tay nghề và Nhân dân đến tham quan.

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Quy tụ tinh hoa văn hóa từ sản phẩm nông nghiệp và làng nghề

Festival là sự kiện lớn chuyên ngành nông nghiệp, làng nghề và phát triển nông thôn của TP Hà Nội, nhằm tạo cơ hội, cầu nối cho 5 nhà: “Nhà quản lý - Nhà khoa học - Nhà nông - Nhà kinh doanh - Nhà tiêu dùng” của Hà Nội và các tỉnh, TP trong cả nước. Đây cũng là cơ hội thúc đẩy gặp gỡ giao thương, quảng bá sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm làng nghề, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Hình ảnh tại Festival
Hình ảnh tại Festival
Hình ảnh tại Festival
Hình ảnh tại Festival

Các mô hình nông nghiệp gắn với du lịch sinh thái được giới thiệu nhằm góp phần gìn giữ nghề truyền thống và phát triển đặc sản địa phương. Từ đó, tiến tới ký kết hợp đồng, đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp, làng nghề của TP Hà Nội cũng như các tỉnh, TP trong cả nước.

Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội 2022 diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 14 - 18/12/2022 tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm.

Festival có quy mô khoảng 15.000 m2, gồm các khu trưng bày: Sinh vật cảnh, Hà Nội 4 mùa hoa, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề của Hà Nội, trình diễn nghệ thuật ẩm thực Việt, nông nghiệp công nghệ cao, sản phẩm nông nghiệp các quận, huyện, thị xã, giới thiệu thành tựu chung của ngành nông nghiệp Hà Nội; trưng bày sản phẩm nông nghiệp, làng nghề của các tỉnh, TP bạn.

Gian hàng đồ gỗ mỹ nghệ tại Festival

Gian hàng đồ gỗ mỹ nghệ tại Festival
Gian hàng đồ mỹ nghệ tại Festival
Gian hàng đồ mỹ nghệ tại Festival
Gian hàng đồ mỹ nghệ tại Festival
Gian hàng đồ mỹ nghệ tại Festival
Gian hàng đồ mỹ nghệ tại Festival
Gian hàng đồ mỹ nghệ tại Festival

Cùng với đó, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực với quy mô 16 gian hàng ẩm thực của các quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP Hà Nội những món ăn truyền thống đặc trưng của Hà Nội như: Bánh cuốn Thanh Trì, bánh tẻ Phú Nhi, bánh dày Quán Gánh, chè lam Thạch Xá, cốm làng Vòng…

Trong khuôn khổ Festival sẽ diễn ra hội nghị sơ kết đề án “Phát triển năng lực phân tích và chứng nhận sản phẩm nông nghiệp”; hội thảo đánh giá kết quả phối hợp đảm bảo an toàn thực phẩm, chất lượng nông, lâm, thủy sản với các tỉnh, TP ký kết hợp tác tiêu thụ nông sản và hội thảo về giải pháp phát triển ngành kinh tế sinh vật cảnh.

Khách tham quan thích thú các sản phẩm từ làng nghề
Khách tham quan thích thú các sản phẩm từ làng nghề
Sản phẩm làng nghề có độ tinh xảo cao
Sản phẩm làng nghề có độ tinh xảo cao

Thúc đẩy tăng trưởng nông nghiệp và nông thôn bền vững

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền khẳng định, Hà Nội là trung tâm chính trị, hành chính, văn hóa, khoa học, giáo dục, kinh tế lớn của cả nước.

Với vị trí địa lý nằm trong vùng đồng bằng sông Hồng trù phú, có lớp trầm tích văn hóa hơn 1.000 năm lịch sử, Hà Nội có 1.350 làng nghề, hội tụ đủ các nhóm nghề, bao gồm 47 nghề trong tổng số 52 nghề truyền thống của cả nước. Trong đó có 318 làng nghề, làng nghề truyền thống đã được công nhận thuộc 23 quận, huyện, thị xã (chiếm 16% trên tổng số 2.007 làng được công nhận của cả nước).

Thủ đô còn là nơi lưu giữ, bảo tồn và giới thiệu, quảng bá tinh hoa nghệ thuật của các làng nghề Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung tới du khách trong nước và quốc tế.

Giới thiệu tinh hoa làng nghề đến với khách tham quan
Giới thiệu tinh hoa làng nghề đến với khách tham quan
Các sản phẩm truyền thống gây ấn tượng
Các sản phẩm truyền thống gây ấn tượng

Trong thời gian tới, Hà Nội định hướng tiếp tục đẩy mạnh cơ cấu lại nông nghiệp, phục hồi tốc độ tăng trưởng của ngành thông qua nâng cao hiệu quả sản xuất, gia tăng giá trị, mở rộng thị trường. Đẩy mạnh phát triển nền nông nghiệp xanh, sinh thái, thông minh, gắn với phát triển đô thị, dịch vụ, du lịch nông thôn, giáo dục trải nghiệm.

Chú trọng phát triển các mô hình sản xuất nông nghiệp hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ, kinh tế tuần hoàn gắn với phát triển công nghiệp chế biến nông sản và kết nối bền vững với chuỗi giá trị nông sản toàn cầu. Công tác bảo tồn và phát triển các sản phẩm làng nghề thế mạnh cũng được quan tâm, gắn sản xuất làng nghề với các hoạt động du lịch, văn hóa, lễ hội…

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền nhấn mạnh: “Với định hướng trên, sự kiện Festival Sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2022 mong muốn giới thiệu những thành tựu đạt được và thúc đẩy phát triển kinh tế trong nông nghiệp, nông thôn của TP Hà Nội; đồng thời kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm”.

Triển lãm kỳ vọng kích cầu nội địa
Triển lãm kỳ vọng kích cầu nội địa
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa

Hà Nội đã xây dựng được hơn 200 vùng sản xuất lúa tập trung; trên 5.000ha rau an toàn; 50 vùng trồng hoa chất lượng cao, 76 xã chăn nuôi trọng điểm, 60 vùng nuôi trồng thủy sản tập trung quy mô lớn, thực hiện Chương trình số 04 của Thành ủy Hà Nội. Thủ đô hướng tới phát triển nông nghiệp thông minh, công nghệ cao, thích ứng với biến đổi khí hậu, nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững.

Đáng chú ý, TP có 160 mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; giá trị sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao chiếm khoảng 35% tổng giá trị sản xuất nông nghiệp toàn TP; có khoảng 100 làng nghề đạt doanh thu từ 10 - 20 tỷ đồng/năm, gần 70 làng nghề đạt từ 20 - 50 tỷ đồng/năm và khoảng 20 làng nghề đạt hơn 50 tỷ đồng/năm. Khối làng nghề đem lại giá trị gia tăng cao, giải quyết việc làm cho khoảng 740.000 lao động.

Khối làng nghề mang lại giá trị gia tăng cao và giải quyết việc làm
Khối làng nghề mang lại giá trị gia tăng cao và giải quyết việc làm
Phát triển nông nghiệp và làng nghề đóng phần quan trọng
Phát triển nông nghiệp và làng nghề đóng phần quan trọng
Thúc đẩy phát triển chương trình Mỗi xã một sản phẩm
Thúc đẩy phát triển chương trình Mỗi xã một sản phẩm
Thúc đẩy phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm
Thúc đẩy phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm

Sự phát triển của nông nghiệp và làng nghề đã và đang đóng một phần quan trọng giúp nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nông dân. Bên cạnh đó là phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, tạo sự chuyển động mạnh mẽ trong hội nhập, thúc đẩy phát triển chương trình Mỗi xã một sản phẩm và trở thành điểm đến đáng nhớ trong bản đồ du lịch Việt Nam.

Hà Nội: Khai trương nhiều điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP Hà Nội: Khai trương nhiều điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP
Festival Nông sản, sản phẩm OCOP góp phần gắn kết du lịch Hà Nội Festival Nông sản, sản phẩm OCOP góp phần gắn kết du lịch Hà Nội
Dấu ấn tại lễ khai mạc Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội 2022 Dấu ấn tại lễ khai mạc Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội 2022
Hà Nhi

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tận dụng nguồn lực làng nghề cho sản phẩm OCOP Hà Nội

Tận dụng nguồn lực làng nghề cho sản phẩm OCOP Hà Nội

Với mạng lưới làng nghề dày đặc, Hà Nội đang sở hữu nền tảng vững chắc để phát triển sản phẩm OCOP mang đậm bản sắc. Khai thác hiệu quả nguồn lực này không chỉ thúc đẩy kinh tế nông thôn mà còn góp phần gìn giữ di sản văn hóa nghề truyền thống.
Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số

Đưa OCOP lên sàn: Doanh nghiệp địa phương trước ngưỡng cửa chuyển đổi số

Thương mại điện tử đang mở ra hướng đi mới cho sản phẩm OCOP Ninh Bình vươn xa. Việc đào tạo kỹ năng số, ứng dụng công nghệ và xây dựng thương hiệu trên nền tảng trực tuyến trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị và sức cạnh tranh.
OCOP – Sức sống mới từ những giá trị quê hương

OCOP – Sức sống mới từ những giá trị quê hương

Từ hành trình bảo tồn giá trị bản địa đến nỗ lực vươn xa trong thị trường hiện đại, các sản phẩm OCOP đang từng bước khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng, trở thành biểu tượng tin cậy của nông thôn mới Việt Nam.
OCOP Bắc Giang chuyển mình trong dòng chảy xúc tiến hiện đại

OCOP Bắc Giang chuyển mình trong dòng chảy xúc tiến hiện đại

Từ việc chủ động tham gia hội chợ, quảng bá sản phẩm tới ứng dụng thương mại điện tử, Bắc Giang đang xây dựng “cánh chim” OCOP bay xa, tạo cầu nối vững chắc từ đặc sản quê hương tới người tiêu dùng cả nước và quốc tế.
Tuần hàng OCOP 2025: Cầu nối hàng Việt – người Việt

Tuần hàng OCOP 2025: Cầu nối hàng Việt – người Việt

Với hơn 500 sản phẩm đặc sản vùng miền, Tuần hàng OCOP, làng nghề, nông sản an toàn 2025 diễn ra tại quận Đống Đa là dịp quảng bá, kết nối giao thương và đưa hàng Việt chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô và du khách.
Hà Nội nâng tầm sản phẩm, lan tỏa giá trị OCOP

Hà Nội nâng tầm sản phẩm, lan tỏa giá trị OCOP

Không chỉ dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, Hà Nội còn tích cực nâng cao chất lượng, quảng bá thương hiệu gắn với văn hóa vùng miền, đưa những sản phẩm tiêu biểu của Thủ đô vươn xa trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chuyển đổi số tạo động lực mới cho sản phẩm OCOP

Chuyển đổi số tạo động lực mới cho sản phẩm OCOP

Thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã tích cực ứng dụng chuyển đổi số trong việc phát triển, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP, qua đó góp phần nâng cao giá trị và sức cạnh tranh cho các mặt hàng đặc trưng của địa phương.
Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng

Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng

Hàng Việt ngày càng chiếm được lòng tin người tiêu dùng nhờ chất lượng và mẫu mã cải tiến. Đặc biệt, các sản phẩm OCOP đang dần khẳng định vị thế khi được đưa vào hệ thống phân phối hiện đại và tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.
Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Sở hữu sức mua lớn và nhu cầu tiêu dùng ngày càng khắt khe, thị trường nội đô Hà Nội đang trở thành đòn bẩy để sản phẩm OCOP và làng nghề vươn xa. Thành phố đang khai thác mạnh tiềm năng này bằng các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại quy mô và bài bản.
Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Trong kỷ nguyên số, việc ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử đã trở thành giải pháp then chốt giúp các sản phẩm OCOP vươn xa hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nâng cao giá trị bền vững cho kinh tế nông thôn.
Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính

Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính

Từ món ăn quê mộc mạc, nem nắm Xuân Khôi của người dân thôn Phương Bản (Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội) đã vươn mình thành đặc sản được yêu thích, đạt chuẩn OCOP 3 sao – kết tinh từ chất lượng và lòng tận tâm của người làm nghề.
Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm, kết hợp truyền thống và hiện đại, đang khẳng định vị thế trên thị trường. Cải tiến bao bì, kênh phân phối và chứng nhận OCOP hứa hẹn giúp sản phẩm vươn xa, mang lại giá trị kinh tế cho người dân và bảo tồn nông sản Việt.
OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội, TP. Hồ Chí Minh đang tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế, đưa các sản phẩm OCOP từ nông thôn đến tay người tiêu dùng toàn cầu.
Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Trong xu thế hội nhập, nông sản và sản phẩm OCOP Việt muốn vươn xa cần chú trọng không chỉ chất lượng mà cả bao bì, hình ảnh. Theo chuyên gia, đầu tư bao bì chính là “chìa khóa” giúp tháo gỡ nút thắt trong tiêu thụ, nâng sức cạnh tranh trên thị trường.
Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Sáng ngày 10/5, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025 tại Vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội).
Mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại đến vùng sâu, vùng xa

Mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại đến vùng sâu, vùng xa

Hệ thống bán lẻ hiện đại tại Việt Nam đang bứt phá, vươn xa khỏi đô thị đến cả nông thôn, miền núi, hải đảo. Đặc biệt, chương trình OCOP tạo cú hích mạnh, đưa đặc sản địa phương vào siêu thị, cửa hàng tiện lợi – trở thành đòn bẩy kinh tế, nâng chất lượng cuộc sống người dân.
Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển đổi số và nâng cao chất lượng sản phẩm là những giải pháp Phú Yên đang triển khai để OCOP phát huy hiệu quả. Với sự đồng hành của các địa phương, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế nông nghiệp.
OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

Ninh Bình hiện có 209 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, mang đậm hương vị quê nhà, hơi thở lịch sử và sự tinh tế từ đôi tay người thợ. Mỗi sản phẩm không chỉ là kết tinh của văn hóa bản địa mà còn là lời mời gọi du khách tìm về miền đất Cố đô.
Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP

Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP

Chương trình OCOP đã từng bước mở rộng ra thị trường xuất khẩu để phù hợp với từng đối tượng sản phẩm, gắn với vai trò quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Thời gian gần đây, các sản phẩm mới được công nhận OCOP của thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về mẫu mã và giá trị sử dụng.
Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 103/KH-UBND về Chuyên đề “Giám sát chất lượng, an toàn thực phẩm sản phẩm OCOP thực phẩm, thực phẩm đông lạnh và trái cây nhập khẩu trên địa bàn TP.Hà Nội”.
Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội có nhiều làng nghề truyền thống đặc sắc như: Bát Tràng, Vạn Phúc, Đường Lâm, Chuông, Quảng Phú Cầu... Do đó, một giải pháp cần Hà Nội đặc biệt quan tâm là gắn sản phẩm OCOP với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.
Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Dù là địa phương dẫn đầu về số lượng, tuy nhiên, thẳng thắn nhìn nhận, chất lượng sản phẩm OCOP của Hà Nội vẫn cần tiếp tục cải thiện. Thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực tế và phấn đấu có thêm ít nhất 30 sản phẩm được Trung ương công nhận 5 sao.
Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Thời gian tới, tỉnh Long An sẽ triển khai mạnh mẽ Chương trình OCOP, nhất là kết nối tìm đầu ra cho các sản phẩm nhằm nâng cao giá trị gia tăng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho các chủ thể OCOP.
Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Chương trình OCOP được triển khai đã tạo điều kiện cho các địa phương trên địa bàn huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) sản xuất ra nhiều hàng hóa chất lượng cao, mang tính đặc trưng, lợi thế của vùng, góp phần phát triển kinh tế nông thôn.
Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Chủ đề OCOP năm 2025 của tỉnh Khánh Hòa là “Giám sát, đánh giá; tôn vinh sản phẩm và thương mại quốc tế” nhằm tôn vinh, khen thưởng là động lực, khích lệ chủ thể không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã và phương thức phân phối, kinh doanh.
Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Để tháo gỡ khó khăn, tạo bứt phá phát triển sản phẩm OCOP 5 sao, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn các chủ thể OCOP xây dựng hồ sơ sản phẩm 5 sao để đáp ứng các tiêu chí đề ra.
Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Trong thời gian tới, ngành Nông nghiệp tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục phối hợp với Liên minh hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp để phát triển hợp tác xã nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và sản phẩm OCOP.
Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Đà Nẵng đã tổ chức công bố, trao chứng nhận 11 sản phẩm của 7 chủ thể đạt sản phẩm OCOP 4 sao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động