Du khách ngỡ ngàng với sắc vàng óng từ những đồi cam, bưởi Lục Ngạn

Mùa này, cam, bưởi Lục Ngạn (Bắc Giang) đang độ chín. Trên những khu vườn, sườn đồi vàng óng sắc vàng của những nông sản nổi tiếng của Lục Ngạn được ví như ‘thủ phủ’ trái cây của miền Bắc. Mô hình du lịch miệt vườn đang được địa phương triển khai nhằm tạo đà thúc đẩy kinh tế. Kết hợp du lịch nông nghiệp, Bắc Giang kỳ vọng thu được lợi ích kép.
Lục Ngạn (Bắc Giang): Nỗ lực phát triển cam, bưởi trong tình hình mới Bắc Giang: Phát động Chương trình du lịch “Lục Ngạn - Điểm hẹn mùa quả chín” Về nơi còn sót lại giống cam cổ cực hiếm trái to như trái bưởi
Du khách tham quan vườn bưởi tại huyện Lục Ngạn.
Du khách tham quan vườn bưởi tại huyện Lục Ngạn.

Sắc vàng nơi ‘thủ phủ’ trái cây miền Bắc

Với diện tích gần 28.000ha cây ăn quả các loại, được mệnh danh là “miền trái ngọt, thủ phủ trái cây của miền Bắc", mùa cam, bưởi năm nay, UBND huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đón khách tham quan du lịch miệt vườn.

Vụ cam, bưởi năm nay, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) phấn đấu đón từ 100.000 – 120.000 khách du lịch. UBND huyện đã triển khai nhiều giải pháp, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng với du khách gần, xa.

Du khách ngỡ ngàng với sắc vàng óng từ những đồi cam, bưởi Lục Ngạn
Với diện tích gần 28.000ha cây ăn quả các loại, được mệnh danh là “miền trái ngọt, thủ phủ trái cây của miền Bắc".

Từ cuối tháng 11, khi những cây bưởi sai trĩu quả trong vườn nhà chín ngả vàng ươm, mang theo hương thơm dịu nhẹ, trang trại nhà ông Nguyễn Văn Hữu, thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) lại nườm nượp khách đến tham quan, trải nghiệm vườn cam, bưởi.

Du khách đến đây, ngoài thỏa sức chụp ảnh “check-in” dưới những tán cam, bưởi sai trĩu quả còn được thưởng thức trái cây miễn phí. Khu nhà sàn 2 tầng diện tích khoảng 600m2 là nơi phục vụ du khách ngồi uống trà, thưởng thức hoa quả. Đặc biệt, trang trại còn có gian trưng bày, bán mật ong, mỳ Chũ, rượu Kiên Thành, vải thiều khô... để khách mua làm quà biếu.

Ông Nguyễn Văn Hữu hiện là Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Sản xuất nông nghiệp và Thương mại du lịch Thanh Hải với gần 10 thành viên. Gia đình ông có diện tích cam, bưởi lớn nhất trong số các thành viên của HTX (khoảng 10ha), sản lượng quả năm nay ước đạt 300 tấn.

"Năm ngoái, khách đến đây chỉ ngồi dưới lán nhỏ của gia đình, sức chứa vài chục người. Nắm bắt xu thế phát triển và cũng để phục vụ du khách tốt hơn, tôi vừa đầu tư hơn 2 tỷ đồng xây dựng khu nhà sàn, có thể tiếp đón 200 khách cùng lúc" - ông Nguyễn Văn Hữu nói.

Những vườn bưởi sai trĩu quả thu hút khách du lịch.
Những vườn bưởi sai trĩu quả thu hút khách du lịch.

Thay vì tổ chức hội chợ như mọi năm, huyện tổ chức Chương trình du lịch “Về miền quả ngọt Lục Ngạn” năm 2022. Cùng với trưng bày, giới thiệu trái cây tại khu vực quảng trường trung tâm, UBND huyện Lục Ngạn lựa chọn 5 điểm, HTX du lịch tiêu biểu tham gia kết nối tổ chức các hoạt động để hút khách, gồm các điểm du lịch: Thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải; thôn Gốc Vối, xã Trù Hựu; Bầu Tiên, thôn Đồng Giao, xã Quý Sơn; thôn Quý Thịnh, xã Quý Sơn; Làng Văn hóa Đông Bắc, thị trấn Chũ.

Theo thống kê, huyện Lục Ngạn hiện có 29 HTX hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Các HTX đều xây dựng tour đón khách đến tham quan một số điểm trên địa bàn huyện như: Các vườn cây ăn quả đẹp, chùa Am Vãi, hồ Cấm Sơn, hồ Khuôn Thần, thôn Bắc Hoa, làng nghề mỳ Chũ… Đây là những điểm du lịch đang hấp dẫn nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm.

mùa cam, bưởi năm nay, UBND huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đón khách tham quan du lịch miệt vườn
Mùa cam, bưởi năm nay, UBND huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đón khách tham quan du lịch miệt vườn.

Kỳ vọng sẽ tạo sức bật mới cho vùng quả ngọt

Năm nay, diện tích trồng cam, bưởi toàn huyện Lục Ngạn hơn 4.400ha, sản lượng quả ước đạt gần 52.400 tấn. Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Lục Ngạn Nguyễn Thị Năm cho biết, trong Chương trình "Về miền quả ngọt Lục Ngạn” năm nay, UBND huyện tổ chức nhiều hoạt động như: Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch, văn nghệ quần chúng, từ ngày 22 - 27/11; hưởng ứng, kết nối các điểm du lịch của các HTX. Chương trình "Về miền quả ngọt Lục Ngạn" sẽ kéo dài đến hết tháng 1/2023.

Cách đây ít ngày, Sở VHTT&DL Bắc Giang chủ trì phối hợp với UBND huyện Lục Ngạn tổ chức khảo sát du lịch miệt vườn. Đoàn khảo sát có sự tham gia của gần 50 DN lữ hành, trong đó, phần lớn DN làm du lịch có uy tín ở TP Hà Nội.

Phó Giám đốc công ty TNHH Du lịch Trần Việt (Hà Nội) Trương Thị Hồng Quyên chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên, tôi được tham gia khảo sát vườn cây ăn quả tại huyện Lục Ngạn và khá bất ngờ trước vẻ đẹp của các vườn cam, bưởi. Tới đây, công ty có kế hoạch liên kết với các HTX du lịch cộng đồng của huyện đưa khách về tham quan, trải nghiệm".

Nhiều doanh nghiệp lữ hành cũng về tìm hiểu, kết nối tour du lịch miệt vườn Lục Ngạn.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành cũng về tìm hiểu, kết nối tour du lịch miệt vườn Lục Ngạn.

Ngoài vườn cây ăn quả, các khu, điểm du lịch khác cũng được huyện Lục Ngạn chỉ đạo quan tâm đầu tư, giúp khách du lịch có những trải nghiệm thú vị. Đơn cử, tại điểm du lịch Làng Văn hóa Đông Bắc, thị trấn Chũ, từ tháng 11/2022 đến nay đón khoảng 7.000 khách đến tham quan, trong đó, 2/3 khách ngoài huyện.

Nơi đây có hơn 4.000 hiện vật, đồ sinh hoạt cổ xưa, độc đáo của vùng văn hóa Đông Bắc được đơn vị quản lý sưu tầm; trưng bày một số sản phẩm OCOP của tỉnh và huyện Lục Ngạn. Khách đến tham quan nghe giới thiệu, thưởng thức ẩm thực độc đáo như: Xôi ngũ sắc, lợn quay, các món ăn từ ngựa, cá suối, rau rừng, rượu men lá...

Qua nắm bắt từ các HTX du lịch cộng đồng, từ tháng 10 đến nay có khoảng 50.000 du khách về huyện Lục Ngạn. Dự báo từ nay đến hết tháng 12 là cao điểm mùa quả ngọt, lượng khách sẽ tăng mạnh. Đây là những tín hiệu tích cực, khẳng định huyện Lục Ngạn hấp dẫn đối với du khách.

Vụ cam, bưởi năm nay, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) phấn đấu đón từ 100.000 – 120.000 khách du lịch.
Vụ cam, bưởi năm nay, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) phấn đấu đón từ 100.000 – 120.000 khách du lịch.

Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn Trương Văn Năm cho biết, cùng với quảng bá, xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng, huyện sẽ chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển du lịch, đặc biệt là giao thông, điện, viễn thông, lưu trú. Đồng thời nâng cao trình độ, kỹ năng làm du lịch cho người dân.

“Qua đó, góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho lao động địa phương, đẩy mạnh tiêu thụ, làm gia tăng giá trị nông sản, thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện ngày một phát triển” - Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn Trương Văn Năm chia sẻ.

Là vùng cây ăn quả lớn nhất miền Bắc, ngoài vải thiều, Lục Ngạn cũng nổi tiếng với những loại trái cây như cam, bưởi. Những nhà vườn nơi đây đã nỗ lực ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trong canh tác để tạo ra những trái cây có chất lượng, giá thành cao hơn các các loại trái cây cùng loại trên thị trường. Việc nắm bắt lợi thế, tổ chức hoạt động du lịch miệt vườn vẫn còn mới mẻ ở miền Bắc sẽ là động lực để ‘thủ phủ’ trái cây Lục Ngạn nâng cao giá trị kinh tế./.

Kim Ngân

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên bội thu, tạo dấu ấn đặc sắc

Vải trứng Hưng Yên vào mùa thu hoạch rộn ràng với quả to, đỏ đẹp, vị ngọt thanh đặc trưng. Sản lượng cao, giá bán tốt tạo niềm vui lớn cho người trồng và cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, góp phần nâng cao thu nhập nông dân.
Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Từ sâm Ngọc Linh đến một trung tâm dược liệu chiến lược

Việc hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam với định hướng lấy sâm Ngọc Linh làm cây chủ lực đang mở ra cơ hội đưa dược liệu Việt bước vào quỹ đạo phát triển bài bản, hiện đại và bền vững trong dài hạn.
Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Lô vải thiều đầu mùa sang Nhật, mở đầu mùa vụ với kỳ vọng lớn

Mùa vải thiều chỉ kéo dài trong khoảng hai tháng. Nhờ xúc tiến thương mại sớm từ trong nước đến quốc tế, đặc biệt với các thị trường khó tính, trái vải Việt đang rộng cửa đầu ra, mang lại tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp xuất khẩu.
Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Từ biển đến siêu thị – đặc sản Hải Phòng vươn xa khắp nơi

Thay vì chỉ chờ đợi thị trường, Hải Phòng đã chủ động tiên phong mở rộng đường đi cho đặc sản qua chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại chuyên nghiệp, góp phần giúp sản phẩm chủ lực bay cao, vươn xa hơn trên bản đồ tiêu dùng trong và quốc tế.
Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc – “Chìa khóa vàng” nâng tầm giá trị sản phẩm

Truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng, giúp người tiêu dùng an tâm và doanh nghiệp nâng cao uy tín. Tại Hà Nam, hệ thống này được các cấp, ngành và người sản xuất, kinh doanh tích cực triển khai, tạo sức cạnh tranh trên thị trường.
Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Đá basalt từ núi lửa triệu năm – Bộ lọc kỳ diệu tạo nên ‘kho báu’ nước ngầm tinh khiết

Ẩn sâu trong lòng những ngọn núi lửa đã tắt, được gạn lọc và bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp đá basalt là nguồn nước ngầm trong mát, ngọt lành.
Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Nâng cao giá trị sản phẩm từ nền tảng khoa học công nghệ

Để nâng cao năng suất và giá trị sản phẩm, cần đổi mới tư duy và áp dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số. Đây là thông điệp tại Hội nghị triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức ngày 10/5.
Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Công bố hai giống lúa chỉnh sửa gen đầu tiên trên thế giới

Hai giống lúa GE mang tên ‘Kamala – DRR Dhan-100’ và ‘Pusa DST Rice 1’ vừa được Viện Nghiên cứu Nông nghiệp Ấn Độ (ICAR) phát triển thành công, mở ra kỷ nguyên mới cho cây trồng chỉnh sửa gen tại châu Á. Những giống lúa này tiêu thụ ít nước, tăng năng suất tới 30% và rút ngắn thời gian thu hoạch tới 20 ngày.
DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

DOJI tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ

Tháng 5 - tháng của yêu thương và tri ân, là dịp để những người con tỏ lòng yêu kính mẹ bằng những món quà đầy ý nghĩa. Nhân dịp này, DOJI ra mắt bộ sưu tập (BST) vòng charm vàng 24K “Kết Nối Yêu Thương”, như một biểu tượng gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử - dịu dàng che chở, bền chặt vĩnh cửu và đong đầy cảm xúc.
Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Đặc sản vùng cao: Khơi thông điểm nghẽn, bứt phá thị trường

Xác định đầu ra là nút thắt trong phát triển nông sản vùng cao, Bộ Công Thương đang tăng tốc xúc tiến thương mại để mở đường cho đặc sản địa phương từng bước đến gần hơn với thị trường lớn.
VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

VPPE 2025: Hướng tới sản xuất xanh, bền vững và công nghệ cao

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam (VPPE 2025) là không gian để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác, đổi mới công nghệ, đẩy mạnh các mục tiêu phát triển bền vững, sản xuất xanh, ứng dụng AI và chuyển đổi số.
Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Mường La đưa cây ăn quả lên vùng đất dốc

Trong 10 năm qua, chủ trương trồng cây ăn quả trên đất dốc đã tạo nên cuộc “cách mạng xanh” ở Mường La (Sơn La), người nông dân đã chuyển đổi từ canh tác truyền thống sang ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt với những nâng cấp về tính năng và thiết kế thể thao mạnh mẽ chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1,199 tỷ đồng.
“Tinh hoa trái cây Việt” -  Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

“Tinh hoa trái cây Việt” - Nơi hội tụ hương sắc nông sản Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), Cục Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã khai mạc Phòng trưng bày chuyên đề với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt” vào sáng nay (ngày 23/4) tại địa chỉ số 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động