Du khách ngỡ ngàng với sắc vàng óng từ những đồi cam, bưởi Lục Ngạn

Mùa này, cam, bưởi Lục Ngạn (Bắc Giang) đang độ chín. Trên những khu vườn, sườn đồi vàng óng sắc vàng của những nông sản nổi tiếng của Lục Ngạn được ví như ‘thủ phủ’ trái cây của miền Bắc. Mô hình du lịch miệt vườn đang được địa phương triển khai nhằm tạo đà thúc đẩy kinh tế. Kết hợp du lịch nông nghiệp, Bắc Giang kỳ vọng thu được lợi ích kép.
Lục Ngạn (Bắc Giang): Nỗ lực phát triển cam, bưởi trong tình hình mới Bắc Giang: Phát động Chương trình du lịch “Lục Ngạn - Điểm hẹn mùa quả chín” Về nơi còn sót lại giống cam cổ cực hiếm trái to như trái bưởi
Du khách tham quan vườn bưởi tại huyện Lục Ngạn.
Du khách tham quan vườn bưởi tại huyện Lục Ngạn.

Sắc vàng nơi ‘thủ phủ’ trái cây miền Bắc

Với diện tích gần 28.000ha cây ăn quả các loại, được mệnh danh là “miền trái ngọt, thủ phủ trái cây của miền Bắc", mùa cam, bưởi năm nay, UBND huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đón khách tham quan du lịch miệt vườn.

Vụ cam, bưởi năm nay, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) phấn đấu đón từ 100.000 – 120.000 khách du lịch. UBND huyện đã triển khai nhiều giải pháp, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng với du khách gần, xa.

Du khách ngỡ ngàng với sắc vàng óng từ những đồi cam, bưởi Lục Ngạn
Với diện tích gần 28.000ha cây ăn quả các loại, được mệnh danh là “miền trái ngọt, thủ phủ trái cây của miền Bắc".

Từ cuối tháng 11, khi những cây bưởi sai trĩu quả trong vườn nhà chín ngả vàng ươm, mang theo hương thơm dịu nhẹ, trang trại nhà ông Nguyễn Văn Hữu, thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) lại nườm nượp khách đến tham quan, trải nghiệm vườn cam, bưởi.

Du khách đến đây, ngoài thỏa sức chụp ảnh “check-in” dưới những tán cam, bưởi sai trĩu quả còn được thưởng thức trái cây miễn phí. Khu nhà sàn 2 tầng diện tích khoảng 600m2 là nơi phục vụ du khách ngồi uống trà, thưởng thức hoa quả. Đặc biệt, trang trại còn có gian trưng bày, bán mật ong, mỳ Chũ, rượu Kiên Thành, vải thiều khô... để khách mua làm quà biếu.

Ông Nguyễn Văn Hữu hiện là Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Sản xuất nông nghiệp và Thương mại du lịch Thanh Hải với gần 10 thành viên. Gia đình ông có diện tích cam, bưởi lớn nhất trong số các thành viên của HTX (khoảng 10ha), sản lượng quả năm nay ước đạt 300 tấn.

"Năm ngoái, khách đến đây chỉ ngồi dưới lán nhỏ của gia đình, sức chứa vài chục người. Nắm bắt xu thế phát triển và cũng để phục vụ du khách tốt hơn, tôi vừa đầu tư hơn 2 tỷ đồng xây dựng khu nhà sàn, có thể tiếp đón 200 khách cùng lúc" - ông Nguyễn Văn Hữu nói.

Những vườn bưởi sai trĩu quả thu hút khách du lịch.
Những vườn bưởi sai trĩu quả thu hút khách du lịch.

Thay vì tổ chức hội chợ như mọi năm, huyện tổ chức Chương trình du lịch “Về miền quả ngọt Lục Ngạn” năm 2022. Cùng với trưng bày, giới thiệu trái cây tại khu vực quảng trường trung tâm, UBND huyện Lục Ngạn lựa chọn 5 điểm, HTX du lịch tiêu biểu tham gia kết nối tổ chức các hoạt động để hút khách, gồm các điểm du lịch: Thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải; thôn Gốc Vối, xã Trù Hựu; Bầu Tiên, thôn Đồng Giao, xã Quý Sơn; thôn Quý Thịnh, xã Quý Sơn; Làng Văn hóa Đông Bắc, thị trấn Chũ.

Theo thống kê, huyện Lục Ngạn hiện có 29 HTX hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Các HTX đều xây dựng tour đón khách đến tham quan một số điểm trên địa bàn huyện như: Các vườn cây ăn quả đẹp, chùa Am Vãi, hồ Cấm Sơn, hồ Khuôn Thần, thôn Bắc Hoa, làng nghề mỳ Chũ… Đây là những điểm du lịch đang hấp dẫn nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm.

mùa cam, bưởi năm nay, UBND huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đón khách tham quan du lịch miệt vườn
Mùa cam, bưởi năm nay, UBND huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đón khách tham quan du lịch miệt vườn.

Kỳ vọng sẽ tạo sức bật mới cho vùng quả ngọt

Năm nay, diện tích trồng cam, bưởi toàn huyện Lục Ngạn hơn 4.400ha, sản lượng quả ước đạt gần 52.400 tấn. Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Lục Ngạn Nguyễn Thị Năm cho biết, trong Chương trình "Về miền quả ngọt Lục Ngạn” năm nay, UBND huyện tổ chức nhiều hoạt động như: Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch, văn nghệ quần chúng, từ ngày 22 - 27/11; hưởng ứng, kết nối các điểm du lịch của các HTX. Chương trình "Về miền quả ngọt Lục Ngạn" sẽ kéo dài đến hết tháng 1/2023.

Cách đây ít ngày, Sở VHTT&DL Bắc Giang chủ trì phối hợp với UBND huyện Lục Ngạn tổ chức khảo sát du lịch miệt vườn. Đoàn khảo sát có sự tham gia của gần 50 DN lữ hành, trong đó, phần lớn DN làm du lịch có uy tín ở TP Hà Nội.

Phó Giám đốc công ty TNHH Du lịch Trần Việt (Hà Nội) Trương Thị Hồng Quyên chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên, tôi được tham gia khảo sát vườn cây ăn quả tại huyện Lục Ngạn và khá bất ngờ trước vẻ đẹp của các vườn cam, bưởi. Tới đây, công ty có kế hoạch liên kết với các HTX du lịch cộng đồng của huyện đưa khách về tham quan, trải nghiệm".

Nhiều doanh nghiệp lữ hành cũng về tìm hiểu, kết nối tour du lịch miệt vườn Lục Ngạn.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành cũng về tìm hiểu, kết nối tour du lịch miệt vườn Lục Ngạn.

Ngoài vườn cây ăn quả, các khu, điểm du lịch khác cũng được huyện Lục Ngạn chỉ đạo quan tâm đầu tư, giúp khách du lịch có những trải nghiệm thú vị. Đơn cử, tại điểm du lịch Làng Văn hóa Đông Bắc, thị trấn Chũ, từ tháng 11/2022 đến nay đón khoảng 7.000 khách đến tham quan, trong đó, 2/3 khách ngoài huyện.

Nơi đây có hơn 4.000 hiện vật, đồ sinh hoạt cổ xưa, độc đáo của vùng văn hóa Đông Bắc được đơn vị quản lý sưu tầm; trưng bày một số sản phẩm OCOP của tỉnh và huyện Lục Ngạn. Khách đến tham quan nghe giới thiệu, thưởng thức ẩm thực độc đáo như: Xôi ngũ sắc, lợn quay, các món ăn từ ngựa, cá suối, rau rừng, rượu men lá...

Qua nắm bắt từ các HTX du lịch cộng đồng, từ tháng 10 đến nay có khoảng 50.000 du khách về huyện Lục Ngạn. Dự báo từ nay đến hết tháng 12 là cao điểm mùa quả ngọt, lượng khách sẽ tăng mạnh. Đây là những tín hiệu tích cực, khẳng định huyện Lục Ngạn hấp dẫn đối với du khách.

Vụ cam, bưởi năm nay, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) phấn đấu đón từ 100.000 – 120.000 khách du lịch.
Vụ cam, bưởi năm nay, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) phấn đấu đón từ 100.000 – 120.000 khách du lịch.

Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn Trương Văn Năm cho biết, cùng với quảng bá, xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng, huyện sẽ chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ phát triển du lịch, đặc biệt là giao thông, điện, viễn thông, lưu trú. Đồng thời nâng cao trình độ, kỹ năng làm du lịch cho người dân.

“Qua đó, góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho lao động địa phương, đẩy mạnh tiêu thụ, làm gia tăng giá trị nông sản, thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện ngày một phát triển” - Phó Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn Trương Văn Năm chia sẻ.

Là vùng cây ăn quả lớn nhất miền Bắc, ngoài vải thiều, Lục Ngạn cũng nổi tiếng với những loại trái cây như cam, bưởi. Những nhà vườn nơi đây đã nỗ lực ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trong canh tác để tạo ra những trái cây có chất lượng, giá thành cao hơn các các loại trái cây cùng loại trên thị trường. Việc nắm bắt lợi thế, tổ chức hoạt động du lịch miệt vườn vẫn còn mới mẻ ở miền Bắc sẽ là động lực để ‘thủ phủ’ trái cây Lục Ngạn nâng cao giá trị kinh tế./.

Kim Ngân

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Nông sản trong nước và quốc tế thu hút người tiêu dùng ở Thủ đô Hà Nội

Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế - AgroViet 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành NN&PTNT Việt Nam, được tổ chức thường niên. Năm 2024, Hội chợ được tổ chức với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”, được tổ chức trong 04 ngày từ ngày 20 đến 23/11/2024.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Sáng ngày 20/11, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 24 (AgroViet 2024) đã khai mạc tại Hà Nội, với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”.
Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia kỳ xét chọn 2024 vừa qua, Tập đoàn TH lập kỷ lục về số lượng sản phẩm được tôn vinh. 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất khép kín và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại Hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER.
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Trong những năm gần đây, giới trẻ đang định hình lại xu hướng tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống. Với sự phát triển của lối sống hiện đại, những thức uống không chỉ đơn thuần để giải khát mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân cùng phong cách sống. Hãy cùng điểm qua một số xu hướng đồ uống đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.
Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH true JUICE milk MISTORI với hương vị thơm ngậy của sữa tươi hòa quyện cùng nước ép trái cây tự nhiên mang đến cho trẻ thức uống thơm ngon, thanh mát và cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.
Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Đó là chia sẻ của bà Hồ Kim Liên, Chủ tịch Hiệp hội nước mắm truyền thống Việt Nam trong Lễ hội nước mắm TP.HCM lần 1 – 2024 diễn ra vào tối 23/10.
Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Để hướng đến nền kinh tế xanh và đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050, các địa phương rất cần sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp. Việc thực hành ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) đã trở thành động lực tăng trưởng tất yếu, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành môi trường như Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình (CNC).
Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi là những lý do khiến Trà trái cây TH true TEA trở thành “cạ cứng” được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất vô cùng yêu thích.
Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Sự kết hợp giữa thói quen sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong chính là phương pháp duy trì nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững. Trong đó, bổ sung dưỡng chất tiện lợi đến từ sữa đậu nành là cách mà nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là Gen Z đã áp dụng.
Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Tại chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I năm 2024, Nước giặt JANA của Công ty TNHH Hóa chất PTN đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm nay thu hút hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
gleximco
Phiên bản di động