Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên

Ngành công nghiệp mỹ phẩm đang liên tục phát triển, người tiêu dùng ngày càng ưu tiên những sản phẩm an toàn và thân thiện với thiên nhiên, đồng thời mang lại hiệu quả rõ rệt nhờ vào công nghệ hiện đại. Trong bối cảnh đó, mỹ phẩm Vxebra ra đời để đáp ứng đầy đủ những nhu cầu này.
Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản Lifebuoy nhận 2 danh hiệu từ “thương hiệu vàng thời đại số"

Xây dựng thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng, đã quyết định lựa chọn con đường phát triển bền vững bằng việc tập trung vào các thành phần thiên nhiên trong dòng sản phẩm Vxebra. Lấy cảm hứng từ niềm đam mê bất tận và tình yêu mãnh liệt với làn da Việt, Vxebra Orico mang lại một hơi thở mới và cách tiếp cận mới về việc chăm sóc làn da thông qua việc tâm huyết nghiên cứu, lựa chọn kỹ lưỡng các thành phần thảo dược quý hiếm của Việt Nam từ hàng ngàn năm, kết hợp với các hoạt chất tiên tiến, tạo ra dòng sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho làn da của người Việt. Đây có thể xem là bước đột phá mới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Theo đại diện của Vinalink Group, việc sử dụng các thành phần thiên nhiên không chỉ đơn thuần là một xu hướng, mà còn là triết lý kinh doanh, cam kết về chất lượng và sự an toàn đối với người tiêu dùng. Thiên nhiên là nguồn cảm hứng vô tận cho vẻ đẹp đích thực, và Vinalink Group tin rằng, chỉ có những sản phẩm được tạo ra từ những gì tinh túy nhất của thiên nhiên mới có thể mang lại vẻ đẹp bền vững và an toàn cho làn da.

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group cũng khẳng định: "Tất cả thành phần nguyên liệu trong các sản phẩm của chúng tôi đều có chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ từ các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín trong và ngoài nước. Các sản phẩm được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP do Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép, đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.”

Đặc biệt, Vxebra nói không với các hóa chất độc hại như cồn, paraben, sulfate... Đây là những chất thường được sử dụng trong mỹ phẩm để tăng hiệu quả bảo quản và tạo cảm giác thẩm mỹ, nhưng lại có thể gây kích ứng, khô da và thậm chí là lão hóa sớm. Do đó, Vxebra lựa chọn mang đến những sản phẩm không chỉ làm đẹp mà còn nuôi dưỡng, bảo vệ làn da một cách an toàn và lành tính nhất, không gây hại đến sức khỏe người dùng.

Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên
Mỹ phẩm Vxebra sử dụng thành phần thiên nhiên làm chủ đạo, đảm bảo không chứa các hóa chất độc hại.

Mỗi sản phẩm của Vxebra trước khi được đưa ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, với công thức 100% minh bạch, rõ ràng về thành phần và hàm lượng, phát huy tối đa khả năng của các hoạt chất, chiết xuất quý hiếm từ thiên nhiên mà không cần đến sự hỗ trợ của các hóa chất độc hại.

Vxebra Orico, dòng sản phẩm tiêu biểu của Vxebra, là minh chứng rõ nét cho triết lý này. Bảng thành phần của Vxebra Orico được chắt lọc, “cân đo đong đếm tỉ mỉ” những tinh túy từ thiên nhiên, với sự góp mặt của những cái tên "đắt giá" như:

Chiết xuất Sâm Triều Tiên: "Thần dược" chống lão hóa, giàu ginsenoside, giúp giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và làm sáng da, mang lại làn da căng mịn và tươi trẻ.

Chiết xuất Cúc kim tiền: Với khả năng kháng viêm, làm dịu da và giảm kích ứng vượt trội. Chiết xuất Cúc kim tiền giúp làm dịu làn da nhạy cảm, giảm mẩn đỏ và phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

Chiết xuất Hoa Cỏ ba lá: "Khắc tinh" của lỗ chân lông to và dầu thừa, giúp se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Chiết xuất Vỏ cây Tô Mộc: "Lá chắn" chống oxy hóa mạnh mẽ, giàu polyphenol, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa lão hóa sớm.

Những thành phần thiên nhiên quý giá này không chỉ mang lại hiệu quả dưỡng da vượt trội mà còn đảm bảo sự an toàn và lành tính cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Ứng dụng hoạt chất khoa học tiên tiến nâng tầm hiệu quả sản phẩm

Không chỉ dừng lại ở việc khai thác những tinh túy từ thiên nhiên, Vxebra còn không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những hoạt chất khoa học tiên tiến để nâng tầm hiệu quả của sản phẩm. Công nghệ độc quyền Bio-Quantum là một minh chứng rõ nét cho nỗ lực này.

Bio-Quantum là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sinh học với nguyên liệu postbiotic bảo vệ da đa năng chống ô nhiễm và công nghệ Quantum – công nghệ nước từ trường, lượng tử. Công nghệ này giúp tăng cường khả năng hấp thụ của các hoạt chất, đồng thời tạo ra một lớp màng bảo vệ trên da, giúp ngăn chặn tác hại của ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, thành phần Exo-P™ trong Vxebra Orico, kết quả của quá trình lên men vi sinh vật phức tạp, có khả năng chống lại hoạt động của các gốc tự do, giảm thiểu sự bám dính của bụi mịn và ngăn chặn sự xâm nhập của kim loại nặng, từ đó bảo vệ da toàn diện và ngăn ngừa lão hóa.

Nước Quantum, một thành phần độc quyền khác, có cấu trúc phân tử nhỏ, giúp sản phẩm thẩm thấu sâu vào da, tăng cường hấp thụ các dưỡng chất và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Vxebra: Đột phá khoa học hiện đại trong mỹ phẩm thiên nhiên
Dòng mỹ phẩm Vxebra Orico ứng dụng công nghệ độc quyền Bio-Quantum để nâng cao hiệu quả sản phẩm.

Sự kết hợp đột phá giữa các thành phần thiên nhiên chọn lọc và hoạt chất khoa học tiên tiến giúp Vxebra Orico không chỉ tập trung vào việc làm sạch và dưỡng ẩm cho da, mà còn chú trọng đến việc bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Song song với việc bảo vệ sức khỏe người dùng thì việc Vxebra phát triển mỹ phẩm thiên nhiên cũng góp phần bảo vệ môi trường và bảo tồn các hệ sinh thái tự nhiên.

Các nguyên liệu từ thiên nhiên có thể được khai thác một cách bền vững, không gây hại đến hệ sinh thái. Hơn nữa, việc không sử dụng các hóa chất độc hại trong sản phẩm cũng giúp giảm thiểu ô nhiễm nguồn nước và đất.

Mong muốn của Vxebra là áp dụng các lợi ích của tự nhiên, kết hợp với sự hiểu biết khoa học để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm an toàn và hiệu quả cho tất cả mọi người.

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt Sự trỗi dậy của các thương hiệu trà Việt
Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản Nghiên cứu công nghệ AI cho mục đích bảo vệ thương hiệu nông sản
Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu? Cách nào định vị thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập toàn cầu?
Vũ Trang

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế năm 2024

Sáng ngày 20/11, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 24 (AgroViet 2024) đã khai mạc tại Hà Nội, với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”.
Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất ‘siêu đỉnh' tạo nên Nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Dấu ấn 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024 của Tập đoàn TH

Tại lễ công bố Thương hiệu quốc gia kỳ xét chọn 2024 vừa qua, Tập đoàn TH lập kỷ lục về số lượng sản phẩm được tôn vinh. 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, quy trình sản xuất khép kín và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Sản phẩm “bất ngờ” của TH được đón nhận tại thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. Tại Hội chợ lần này, Tập đoàn TH - doanh nghiệp được biết đến với thương hiệu TH true MILK mang tới dòng sản phẩm bất ngờ với nhiều bạn hàng: Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER.
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”

Trong những năm gần đây, giới trẻ đang định hình lại xu hướng tiêu dùng, đặc biệt trong lĩnh vực đồ uống. Với sự phát triển của lối sống hiện đại, những thức uống không chỉ đơn thuần để giải khát mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân cùng phong cách sống. Hãy cùng điểm qua một số xu hướng đồ uống đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.
Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Quy trình sản xuất hiện đại giúp TH true TEA giữ trọn hương vị tự nhiên trong từng ngụm trà

Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà trái cây TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu nghiêm ngặt đến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín với công nghệ tiên tiến hàng đầu.
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới

TH true JUICE milk MISTORI với hương vị thơm ngậy của sữa tươi hòa quyện cùng nước ép trái cây tự nhiên mang đến cho trẻ thức uống thơm ngon, thanh mát và cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.
Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Người Việt sử dụng nước mắm truyền thống là bảo vệ văn hóa Việt

Đó là chia sẻ của bà Hồ Kim Liên, Chủ tịch Hiệp hội nước mắm truyền thống Việt Nam trong Lễ hội nước mắm TP.HCM lần 1 – 2024 diễn ra vào tối 23/10.
Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Thực hành ESG vì môi trường xanh và phát triển bền vững

Để hướng đến nền kinh tế xanh và đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050, các địa phương rất cần sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp. Việc thực hành ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) đã trở thành động lực tăng trưởng tất yếu, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành môi trường như Công ty Cổ phần Môi trường Công nghệ cao Hòa Bình (CNC).
Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Trà trái cây TH true TEA - Chuẩn tự nhiên lại tiện lợi, cùng GenZ tập luyện mọi nơi

Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi là những lý do khiến Trà trái cây TH true TEA trở thành “cạ cứng” được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất vô cùng yêu thích.
Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Gen Z cùng lan tỏa xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong với sữa đậu nành

Sự kết hợp giữa thói quen sinh hoạt và bổ sung dinh dưỡng từ sâu bên trong chính là phương pháp duy trì nền tảng sức khỏe và sắc đẹp một cách bền vững. Trong đó, bổ sung dưỡng chất tiện lợi đến từ sữa đậu nành là cách mà nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là Gen Z đã áp dụng.
Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Nước giặt JANA – Công ty TNHH Hóa chất PTN khẳng định vị thế và chất lượng với danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”

Tại chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I năm 2024, Nước giặt JANA của Công ty TNHH Hóa chất PTN đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng”.
Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hơn 200 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024

Hội chợ triển lãm Sản phẩm công nghiệp chủ lực năm nay thu hút hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội, các doanh nghiệp lớn, tiềm năng, doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Richer milk - thương hiệu sữa hạt điều Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024

Richer milk - thương hiệu sữa hạt điều Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng "Thương hiệu Vàng thời đại số" năm 2024

Thương hiệu sữa hạt điều Richer Milk – một sản phẩm thuộc thương hiệu Việt được vinh danh trong buổi lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu Vàng thời đại số” năm 2024.
Yêu chiều bản thân cùng trang sức nàng mê

Yêu chiều bản thân cùng trang sức nàng mê

Tháng 10 - tháng của nàng là lúc phụ nữ hiện đại nhất định phải biết yêu thương và tự thưởng bản thân. Chiều lòng phái đẹp, DOJI gửi lời mới tới các quý cô đến với yến tiệc trang sức đặc biệt.
Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé

Dược Khoa Xanh: Hành trình trở thành thương hiệu dẫn đầu trong Chăm sóc mẹ và bé

Trong bối cảnh chăm sóc sức khỏe ngày càng được ưu tiên, đặc biệt là đối với nhóm đối tượng nhạy cảm như mẹ và bé, việc lựa chọn sản phẩm an toàn, hiệu quả và chất lượng trở nên vô cùng quan trọng. Dược Khoa Xanh, với sứ mệnh trở thành chuyên gia chăm sóc da cho em bé, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cam kết với chất lượng.
Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

Trà trái cây TH true TEA - cặp bài trùng với tính cách GenZ, so đến đâu là khớp đến đó

Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức tung ra thị trường 2 sản phẩm mới thuộc dòng TH true TEA, gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên. Dù mới ra mắt nhưng bộ đôi trà trái cây này đã "hot rần rần" trong cộng đồng GenZ, không chỉ bởi hương vị thơm ngon khác biệt mà còn vì tính cách sản phẩm quá hợp với thế hệ này, liệt kê đến đâu là gặp điểm chung đến đó.
Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - Giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Ra mắt Cháo tươi TH true FOOD - Giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho cả gia đình

Sau hơn một năm ra mắt, bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD đã dần trở nên quen thuộc với hàng triệu căn bếp Việt. Tiếp nối sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ rộng rãi đối tượng sử dụng, tháng 9/2024, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường Cháo tươi TH true FOOD - “Cháo tươi ngon từ tự nhiên”.
Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh Bến Tre được Canada cấp văn bằng bảo hộ

Dừa xiêm xanh và bưởi da xanh - hai loại nông sản chủ lực của tỉnh Bến Tre vừa được Cơ quan Sở hữu trí tuệ Canada cấp văn bằng bảo hộ dưới hình thức nhãn hiệu chứng nhận. Đây là một cơ hội cho trái cây Việt mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường khó tính.
"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear, thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc đã tạo dựng được hình ảnh thương hiệu đặc trưng bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo và sự hiểu biết về nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong vòng hơn 5 năm phát triển. Riêng ở lĩnh vực sản phẩm dành cho mẹ và bé, Bear đã gây dựng được tiếng vang lớn đối với các gia đình và những người mẹ trẻ tại Việt Nam, với sản phẩm nồi nấu chậm đạt vị trí dẫn đầu về doanh số trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi

Ánh sáng tình yêu tỏa sáng trên từng chiếc nhẫn cưới của Trang sức Em và Tôi

Mỗi đôi nhẫn cưới là một câu chuyện về tình yêu mà Trang sức Em và Tôi muốn gửi gắm niềm mong ước, lời chúc phúc để khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời từng khách hàng thêm trọn vẹn. Chính bởi thế, Trang sức Em và Tôi đã và đang không ngừng sáng tạo, mang đến nhiều mẫu nhẫn cưới tinh xảo, độc đáo, đề cao tính cá nhân để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Bùng nổ hương vị từ hai sản phẩm xúc xích độc đáo của TH true FOOD

Xúc xích cocktail, xúc xích bơ tỏi của TH true FOOD không chỉ thơm ngon lạ miệng mà còn có vị giòn dai đặc trưng, đặc biệt an toàn vì không sử dụng hàn the, chất bảo quản.
Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn là một trong năm quy tắc chuẩn mực “Golf Etiquette” trên sân gôn, bao gồm: hiểu được tinh thần của gôn; lựa chọn thời trang khi chơi; không gây tiếng ồn khi chơi; tôn trọng thứ tự đánh bóng và tuân thủ tốc độ chơi. Các sản phẩm thời trang gôn mang thương hiệu Jack Nicklaus, huyền thoại số 1 của gôn thế giới, đang được nhiều gôn thủ trên thế giới tin tưởng lựa chọn với phong cách lịch sự và tinh tế, giúp gôn thủ định hình phong cách, đẳng cấp của bản thân, thể hiện sự tôn trọng với bạn chơi, đồng thời nâng tầm giá trị của môn thể thao tinh hoa này.
Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Ống nhựa Ströman - Đẳng cấp Đức cho người tiêu dùng Việt

Bắt tay với người Đức và được chuyển giao công nghệ kỹ thuật nước Đức, trong gần một thập kỷ, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm ống nhựa cao cấp Ströman, tạo được độ phủ lớn trên thị trường ống nhựa Việt Nam.
City Sale 2024 - sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất trong năm

City Sale 2024 - sự kiện khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất trong năm

Tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mãi Hàng hiệu trong khuôn khổ Shopping Season mùa 2023, Shopping Season mùa 2024 với chủ đề City Sale chính thức khởi động.
Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Đắk Lắk: Bánh Trung thu đa dạng, nhiều sự lựa chọn nhưng vẫn ít người mua

Tết Trung Thu năm 2024 sắp đến, tại nhiều tuyến đường ở TP Buôn Ma Thuột, cửa hàng, siêu thị đã bày bán đầy đủ các loại bánh Trung thu với đa dạng mẫu mã, giá cả, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.
Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Đắk Lắk: Nông dân sầu chung vì sầu riêng “sượng”

Nhiều nông dân ở Đắk Lắk lo lắng vì mưa kéo dài khiến sầu riêng bị sượng, rớt giá.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động