Vì sao căn hộ 2PN+1 The Sola Park được gia đình trẻ ưu chuộng

Một ngôi nhà tối ưu và linh hoạt về không gian, nhiều ánh sáng tự nhiên, nằm trong đại đô thị thông minh với đủ đầy tiện ích đang là lựa chọn được nhiều gia đình trẻ hướng đến.
MIKGroup tặng nhà bạc tỷ cho khách hàng Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà The Lake Premium của MIKGroup Đã mắt với thiết kế căn hộ “nhỏ mà có võ” tại Imperia Smart City

Không gian “+1” lên ngôi

Những năm gần đây, tính linh hoạt đang trở thành tiêu chuẩn mới trong việc lựa chọn nhà ở, bố trí nội thất của khách hàng bởi khả năng tối ưu không gian, tiết kiệm chi phí. Nếu trong lĩnh vực thiết kế, xu hướng nội thất Module (nội thất lắp ghép) ngày càng được ưa chuộng thì trong bất động sản, mô hình căn hộ “+1” đang được nhiều khách hàng ưu chuộng.

Vì sao căn hộ 2PN+1 The Sola Park được gia đình trẻ ưu chuộng
Không gian “+1” giúp gia chủ có thể tùy ý thiết kế thành một góc nhỏ xinh xắn tạo điểm nhấn cho căn hộ

Cấu trúc thông thường của sản phẩm này thường có 1 hoặc 2 phòng ngủ chính, phòng bếp nối liền với phòng khách tạo cảm quan thông thoáng, rộng rãi, 1 không gian bổ sung có thể dễ dàng thay đổi công năng sử dụng. Ưu điểm của khoảng không gian “+1” là tính linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh chức năng theo nhu cầu. Tại đây, gia chủ có thể thiết kế linh hoạt làm phòng ngủ thứ 2, nơi chứa đồ, phòng làm việc hay phòng đọc sách tùy theo nhu cầu và sở thích.

Theo các chuyên gia, dòng căn hộ có thêm chức năng “+1” đang trở thành sản phẩm được săn đón trong tương lai với nguồn cung khá khan hiếm. Đặc biệt khi giá nhà ngày càng tăng, đây là loại hình căn hộ giúp các gia đình vừa giảm được chi phí mua nhà lại vừa có thêm không gian linh hoạt cho mục đích sử dụng.

Tại các khu đô thị hiện đại, loại hình căn hộ thiết kế không gian “+1” đang trở thành xu hướng và đặc biệt hút khách trẻ. Đơn cử như dự án The Sola Park - Imperia Smart City giai đoạn 2 do MIK Group phát triển, quỹ căn hộ 2PN+1 luôn nhận được sự quan tâm từ các gia đình trẻ.

Vì sao căn hộ 2PN+1 The Sola Park được gia đình trẻ ưu chuộng
The Sola Park mang đến thị trường quỹ căn có thiết kế +1, đáp ứng nhu cầu an cư tại phía Tây của các gia đình trẻ.

“Mua 2 được 3” – lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ

Được tính toán để trở thành giải pháp cho an cư lâu dài của gia đình trẻ, sẵn sàng thích nghi với những thay đổi trong tương lai dài hạn, căn hộ 2PN+1, là dòng sản phẩm nổi bật của The Sola Park. Không chỉ mang tới lợi ích “mua 2 được 3”, căn hộ 2PN+1 đáp ứng mong muốn tối ưu tài chính và linh hoạt không gian theo từng giai đoạn của cuộc sống gia đình.

Quỹ căn 2PN+1 tại The Sola Park được thiết kế với diện tích khoảng hơn 60m2, bao gồm: 02 logia, 01 phòng khách, 01 phòng bếp, 01 phòng ngủ Master, 01 phòng ngủ nhỏ và điểm nhấn là 01 không gian phụ “+1”, diện tích khoảng 4-5m2.

Với những gia đình trẻ, gia chủ có thể thiết kế không gian “+1” phục vụ sở thích của 2 vợ chồng. Còn khi gia đình đã có thành viên mới, khoảng “+1” sẽ chuyển đổi thành phòng ngủ cho khách, đón người thân, ông bà lên chơi và chăm cháu.

Những năm tiếp theo, không gian “+1” vẫn tiếp tục đồng hành cùng con với chức năng là phòng học, khu vui chơi riêng… và sẽ chuyển lại thành phòng ngủ của em bé khi gia đình đón thêm thành viên mới.

Vì sao căn hộ 2PN+1 The Sola Park được gia đình trẻ ưu chuộng
Không gian sống thoáng đãng, nhiều ánh sáng tự nhiên tại các căn hộ 2PN+1

Căn hộ 2PN+1 cũng có thể là lựa chọn cho các gia đình đa thế hệ muốn tối ưu chi phí mua nhà, nhưng vẫn có đủ không gian cho cả 03 thế hệ. Ông bà, bố mẹ, con cái có thể sinh hoạt thoải mái trong ngôi nhà rộng rãi, tiện nghi. Mỗi thành viên vẫn có một khoảng trời riêng cho cá nhân mình.

Điểm đáng đề cập tại The Sola Park là các khoảng không gian phụ luôn được bố trí ở chính giữa của căn hộ, liền kề với phòng khách. Dù được sử dụng cho bất cứ mục đích nào, đây sẽ luôn là điểm kết nối tất cả các thành viên trong gia đình, dù nếp sinh hoạt cần thay đổi theo mỗi khoảng thời gian.

Vì sao căn hộ 2PN+1 The Sola Park được gia đình trẻ ưu chuộng
Phòng ngủ được thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng

Bên cạnh giá trị lợi ích về không gian, căn hộ 2PN+1 tại The Sola Park được tính toán, xếp vào trục căn góc và trục căn có diện tích mặt thoáng lớn.

Ưu thế về vị trí này giúp căn hộ có cảm quan không gian càng rộng, thoáng hơn diện tích thực tế. 100% quỹ căn 2PN+1 được bố trí 02 cửa sổ lớn tại phòng khách và phòng ngủ master, kết hợp với 02 logia lớn, mang đến một tổ ấm ngập tràn sức sống của thiên nhiên với ánh sáng, gió trời.

Tại 2 phòng ngủ, Chủ đầu tư cũng chú trọng việc sử dụng cửa bằng vách kính lớn chống nắng, chống ồn, tạo nên không gian sống tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Bằng khả năng đáp ứng đa dạng các nhu cầu, thiết kế “+1” nói chung và căn hộ 2PN+1 cũng được giới đầu tư cân nhắc là một sản phẩm cho thuê tiềm năng tại thị trường bất động sản sôi động phía Tây Hà Nội.

Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà The Lake Premium của MIKGroup Mãn nhãn và bùng nổ sự kiện ra mắt toà The Lake Premium của MIKGroup
Thị trường bất động sản “đói cung”, phân khúc nào giữ “ngôi vương”? Thị trường bất động sản “đói cung”, phân khúc nào giữ “ngôi vương”?
Đã mắt với thiết kế căn hộ “nhỏ mà có võ” tại Imperia Smart City Đã mắt với thiết kế căn hộ “nhỏ mà có võ” tại Imperia Smart City
Thị trường cận Tết, khách hàng săn quỹ căn hộ cuối các dự án mới Thị trường cận Tết, khách hàng săn quỹ căn hộ cuối các dự án mới
Diệp Bắc

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu nghêu sang EU có xu hướng phục hồi

Xuất khẩu nghêu sang EU có xu hướng phục hồi

Việt Nam xuất khẩu chủ yếu là nghêu luộc đông lạnh sang các nước EU, chiếm 69% tổng giá trị xuất khẩu, còn lại là thịt nghêu đông lạnh.
Gỡ “nút thắt” về nguyên liệu để ngành cá ngừ tái đạt mốc 1 tỷ USD

Gỡ “nút thắt” về nguyên liệu để ngành cá ngừ tái đạt mốc 1 tỷ USD

Vasep đánh giá, trong cơ cấu giá trị xuất khẩu cá ngừ những năm gần đây, có tới hơn 50% giá trị được tạo ra từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu do khai thác trong nước không đáp ứng đủ nhu cầu cho chế biến xuất khẩu và không ổn định.
Xuất khẩu trực tuyến - cánh cửa đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế

Xuất khẩu trực tuyến - cánh cửa đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế

Thương hiệu là yếu tố then chốt cho sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, đa số sản phẩm Việt, nhất là nông sản, đang phải dựa vào thương hiệu của các quốc gia khác để xuất khẩu. Điều này dẫn đến việc hàng hóa Việt không ổn định về thị phần và lệ thuộc vào các đối tác quốc tế.
Hiệp định CPTPP trợ lực giúp ngành thủy sản “cất cánh”

Hiệp định CPTPP trợ lực giúp ngành thủy sản “cất cánh”

Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) được coi là bước đà quan trọng để ngành thủy sản “cất cánh”, trong đó có cá tra. Việc thực thi các FTA luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp mở rộng và đa dạng thị trường, đưa thủy sản Việt Nam, trong đó có cá tra tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu.
Là "cường quốc" xuất khẩu gạo, vì sao Việt Nam vẫn chi hàng trăm triệu USD nhập khẩu mặt hàng này?

Là "cường quốc" xuất khẩu gạo, vì sao Việt Nam vẫn chi hàng trăm triệu USD nhập khẩu mặt hàng này?

Việt Nam là nước xuất khẩu gạo top đầu thế giới nhưng theo thông tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, hàng năm nước ta vẫn chi hàng trăm triệu USD để nhập khẩu mặt hàng này từ các nước ở khu vực Châu Á.
Muốn phát triển thương mại điện tử phải bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Muốn phát triển thương mại điện tử phải bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nêu rất rõ quyền lựa chọn sản phẩm hàng hóa dịch vụ; quyền kinh doanh theo nhu cầu thực tế quyết định tham gia hay không tham gia giao dịch; quyền kiểm tra hàng hoá trước khi giao nhận theo quy định của pháp luật; lựa chọn tiêu dùng hàng hoá có nguồn gốc rõ ràng…
Xuất khẩu thủy sản đã thu về 4,4 tỷ USD

Xuất khẩu thủy sản đã thu về 4,4 tỷ USD

Xuất khẩu hầu hết các mặt hàng thủy sản chủ lực đều có tăng trưởng cao trong tháng 6 như: cá tra tăng 22%, cá ngừ tăng 40%, cua ghẹ tăng 59%, tôm tăng nhẹ 7%.
Sản xuất thức ăn côn trùng ở châu Á có nhiều tiềm năng phát triển

Sản xuất thức ăn côn trùng ở châu Á có nhiều tiềm năng phát triển

Ông Cody Lee, Tổng Thư ký của AFFIA, cho biết: “Thức ăn từ con trùng đặc biệt là ruồi lính đen mang lại những lợi ích về dinh dưỡng cho vật nuôi như tăng cường miễn dịch và hấp thu protein. Đây sẽ là nguồn protein mới tiềm năng có thể thay thế các nguồn protein truyền thống như bột cá và bột đậu nành”.
VPBank T2P – Biến điện thoại thông minh thành máy POS

VPBank T2P – Biến điện thoại thông minh thành máy POS

Nhờ công nghệ hiện đại, giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, chủ cửa hàng, hộ kinh doanh hay doanh nghiệp đã có thể cùng khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Rộng cửa cho ngành cá tra khi có FTA Việt Nam - Mercosur

Rộng cửa cho ngành cá tra khi có FTA Việt Nam - Mercosur

Việt Nam đang trong quá trình thúc đẩy đàm phán Hiệp định thương mại tự do (FTA) với khối Thị trường chung Nam Mỹ (Mercosur). Kỳ vọng rằng với những tiềm năng, Việt Nam và khối thị trường Mercosur sẽ sớm có FTA đầu tiên, mở đường cho hợp tác giao thương xuất khẩu giữa 2 bên, trong đó có xuất khẩu cá tra.
Gỡ bỏ rào cản “thẻ vàng” IUU để cua ghẹ xuất khẩu bền vững

Gỡ bỏ rào cản “thẻ vàng” IUU để cua ghẹ xuất khẩu bền vững

Ngành xuất khẩu cua ghẹ Việt Nam đang ghi nhận đà tăng trưởng vô cùng ấn tượng trong năm 2024. Tuy nhiên, để phát triển bền vững cần đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, nâng cao chất lượng sản phẩm và gỡ bỏ rào cản “thẻ vàng” IUU.
Vì sao tăng trưởng GDP quý 2 gây bất ngờ?

Vì sao tăng trưởng GDP quý 2 gây bất ngờ?

Theo số liệu vừa công bố, GDP của Việt Nam trong Quý 2/2024 tăng 6,93%, tính chung 6 tháng đầu năm đã tăng 6,42%. Con số này gây bất ngờ với phần lớn các tổ chức dự báo bởi các tổ chức đều dự báo tăng trưởng kinh tế quý 2 dù phục hồi nhưng không thể trên mức 6%.
CPI quý II/2024 tăng 4,39% so với cùng kỳ năm 2023

CPI quý II/2024 tăng 4,39% so với cùng kỳ năm 2023

Tổng cục Thống kê cho biết, chỉ số giá tiêu dùng quý II/2024 tăng 4,39% so với cùng kỳ năm 2023. Nguyên nhân chủ yếu do chỉ số giá nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống bình quân quý II/2024 tăng 4,48% so với cùng kỳ năm trước, tác động làm CPI chung tăng 1,5 điểm phần trăm.
GDP quý II/2024 tăng trưởng tích cực

GDP quý II/2024 tăng trưởng tích cực

GDP quý II/2024 tăng trưởng tích cực, với tốc độ tăng ước đạt 6.93% so với cùng kỳ năm trước.
Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Gỡ “nút thắt” nguyên liệu để xuất khẩu cá ngừ

Gỡ “nút thắt” nguyên liệu để xuất khẩu cá ngừ

Trong cơ cấu giá trị xuất khẩu cá ngừ những năm gần đây, có tới hơn 50% giá trị được tạo ra từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu do khai thác trong nước không đáp ứng đủ nhu cầu cho chế biến xuất khẩu và không ổn định.
Sầu riêng thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Sầu riêng thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 6 kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt 775 triệu USD, tăng 1% so với tháng trước nhưng tăng tới 16,7 % so với cùng kỳ năm 2023.
Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang nhiều thị trường lớn tăng cao

Xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang nhiều thị trường lớn tăng cao

Việt Nam tăng xuất khẩu hạt điều sang hầu hết các thị trường, ngoại trừ Ả rập Xê út. Đáng chú ý, xuất khẩu hạt điều của Việt Nam sang nhiều thị trường lớn ghi nhận mức tăng cao như: Nga, Trung Quốc, Đức…
Kim ngạch xuất nhập khẩu tiếp tục duy trì ở mức cao

Kim ngạch xuất nhập khẩu tiếp tục duy trì ở mức cao

Theo số liệu thống kê mới nhất vừa được Tổng cục Hải quan công bố, nửa đầu tháng 6 (1-15/6), kim ngạch xuất nhập khẩu tiếp tục duy trì ở mức cao.
Xuất khẩu cà phê của Việt Nam tăng mạnh về giá trị

Xuất khẩu cà phê của Việt Nam tăng mạnh về giá trị

Tính đến hết ngày 15/6, xuất khẩu cà phê của Việt Nam đã đạt hơn 862.400 tấn, trị giá 3,04 tỷ USD, giảm hơn 8% về lượng nhưng tăng 38% về trị giá so với cùng kỳ năm trước.
Thanh long ruột đỏ của Sơn La chinh phục thị trường Italia

Thanh long ruột đỏ của Sơn La chinh phục thị trường Italia

Thanh long ruột đỏ hiện là 1 trong 8 chuỗi liên kết sản xuất về phát triển cây ăn quả bền vững của huyện Thuận Châu (tỉnh Sơn La).
Kiện toàn hệ thống SPS Việt Nam, nâng cao hiệu quả các biện pháp vệ sinh dịch tễ, kiểm dịch động, thực vật

Kiện toàn hệ thống SPS Việt Nam, nâng cao hiệu quả các biện pháp vệ sinh dịch tễ, kiểm dịch động, thực vật

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 534/QĐ-TTg ngày 19/6/2024 phê duyệt Đề án “Nâng cao hiệu quả thực thi Hiệp định về áp dụng các biện pháp vệ sinh dịch tễ và kiểm dịch động, thực vật (SPS) của WTO và cam kết SPS trong khuôn khổ Hiệp định thương mại tự do (Đề án)”.
Xuất khẩu 2 tấn xoài sang Australia và Hoa Kỳ - đánh dấu sự chuyển mình của ngành nông nghiệp

Xuất khẩu 2 tấn xoài sang Australia và Hoa Kỳ - đánh dấu sự chuyển mình của ngành nông nghiệp

Lô xoài tượng da xanh có tổng trọng lượng 2 tấn, xuất khẩu bằng đường hàng không do Hợp tác xã nông nghiệp Lộc Hưng là đơn vị cung cấp. Trong đó, 1 tấn hàng sẽ được xuất vào thị trường Australia và 1 tấn vào thị trường Hoa Kỳ.
Việt Nam điều tra chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc

Việt Nam điều tra chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc

Hàng hóa thuộc đối tượng điều tra được mô tả là một số sản phẩm thép carbon cán phẳng ở dạng cuộn và không phải dạng cuộn, chứa hàm lượng carbon dưới 0,60% tính theo khối lượng.
Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm tăng trưởng tích cực

Xuất khẩu mây, tre, cói, thảm tăng trưởng tích cực

5 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu sản phẩm mây, tre, cói, thảm đạt 334,5 triệu USD, tăng 15,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Còn nhiều khó khăn cho ngành tôm

Còn nhiều khó khăn cho ngành tôm

Xuất khẩu tôm Việt Nam tiếp tục phải đối mặt với nhiều thách thức như giá xuất khẩu giảm, áp lực cạnh tranh mạnh từ các nguồn cung đối thủ, chi phí vận chuyển và giá đầu vào tăng mạnh…
Hè tưng bừng, chọn SeABank - nhiều lợi ích - ít âu lo

Hè tưng bừng, chọn SeABank - nhiều lợi ích - ít âu lo

Nhân dịp hè 2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) triển khai chương trình ưu đãi “Chọn SeABank - Nhiều lợi ích - Ít âu lo” với nhiều lợi ích thiết thực dành cho khách hàng cá nhân khi vay mua nhà, vay kinh doanh với lãi suất chỉ 5,5%/năm, chi tiêu thẻ không lo phí, an tâm sống khỏe.
Đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu bia lên 100%

Đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu bia lên 100%

Với rượu 20 độ trở lên, Bộ Tài chính chọn phương án áp thuế 80% vào năm 2026, tăng dần lên 100% vào 2030. Rượu dưới 20 độ chịu thuế 50% sau đó tăng lên cao nhất 70%. Bia các loại cũng tăng dần từ 80% lên 100%.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động