Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

Mì ăn liền hay còn gọi là mì tôm, mì gói là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Vậy, thương hiệu mì ăn liền nào ngon, được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay?

Dưới đây là top 8 loại mì tôm nào ngon và được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Mì tôm Hảo hảo

Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

Acecook là thương hiệu đứng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam, với sự tin tưởng của người tiêu dùng Acecook ngày càng đa dạng hóa các mặt hàng của mình nhằm hướng đến nhiều đối tượng hơn. Nổi tiếng nhất của Acecook đó là Mì Hảo Hảo.

Ra mắt năm 2000 trải qua 20 năm mà thương hiệu Hảo Hảo vẫn là một trong những thương hiệu được người Việt Nam tin dùng và gắn với cuộc sống sinh viên của nhiều người.

Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và quy trình quốc tế, đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chuẩn khắt khe về thực phẩm như: HACCP, BRC, IFS Food,… cho ra những sợi mì thơm ngon cùng nước súp đậm đà chất lượng không chứa các chất phụ gia và chất bảo quản có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện nay Hảo Hảo có rất nhiều hương vị để phục vụ khách hàng như mì gà nấm kim châm, mì tôm sa tế hành cay, mì sườn heo tỏi phi,… nhưng trong đó được ưa chuộng nhất vẫn là Hảo Hảo tôm chua cay thơm ngon.

Ngoài ra, Hảo Hảo còn có dòng mì xào khô và mì dạng ly tiện dụng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm.

Thương hiệu Acecook Việt Nam

Giá dao động: 3.500 - 5.000 đồng

Mì tôm Miliket

Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

Colusa - MILIKET là một công ty lâu đời (từ những năm 1975) trong việc sản xuất các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam. Với công nghệ tiên tiến MILIKET đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng.

Thương hiệu sản phẩm đã được tặng thưởng nhiều huy chương và danh hiệu cao quý như "Hàng Việt Nam chất lượng cao", "Top 100 Thương Hiệu Mạnh", "Top 100 Thương hiệu dẫn đầu",... và đã được xuất khẩu sang nhiều nước lớn trên thế giới như: Pháp, Úc, Đức, Nga, Mỹ,...

Mì Miliket hay gọi với cái tên bình dân là mì giấy, mì 2 con tôm thật sự là tuổi thơ của nhiều người. Khác với đóng gói bằng nhựa của các hãng mì khách Miliket đóng gói những gói mì đầu tiên của mình bằng giấy tạo nên cảm giác mộc mạc và vô cùng thân thiện với môi trường.

Sợi mì Miliket nhỏ, dai và thơm, khi xào hay nấu đều không bị bở nát và đặc biệt là giá thành thuộc hạng rẻ nhất vì những lí do đó mà mì Miliket luôn được ưa chuộng tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa – MILIKET

Giá dao động: 2.600 - 3.500 đồng

Mì tôm 3 miền

Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

3 Miền là cái tên không quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu luôn đi kèm với chất lượng và giá cả hợp lí, bạn có thể đảm bảo 100% khi dùng các sản phẩm 3 miền vì Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng - một thành viên của Hội khoa học kĩ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam.

Mì 3 miền từng là cái tên đứng đầu trong thị phần mì gói trong nước năm 2017 cho thấy sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam đối với mì 3 miền là rất lớn.

Sợi mì được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, không chứa các chất phụ gia, bảo quản có hại cho sức khỏe cùng với hương vị đậm đà đặc trưng.

Mì 3 miền có đa dạng các hương vị cho người tiêu dùng lựa chọn như mì tôm chua cay, mì gà sợi phở, mì tôm hùm, mì bò rau thơm,... Ngoài ra 3 miền còn có dòng 3 miền Gold và dạng ly dễ dàng sử dụng và mang theo.

Công ty UNIBEN - Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng

Giá dao động: 2.500 - 3.800 đồng

Mì tôm Omachi

Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

Omachi là một con át chủ bài của Masan trong việc tiến vào thị trường mì ăn liền Việt Nam. Được biết đến là một loại mì được làm từ khoai tây, giúp không bị nóng khi ăn. Đây có lẽ là một bước tiến thành công khi đánh vào tâm lí nỗi lo khi ăn mì của người tiêu dùng từ đó mì Omachi được đông đảo người dân Việt Nam tin dùng dù giá thành trung bình khá cao so với các thương hiệu khác.

Mì Omachi được sản xuất từ khoai tây nên dai mềm kết hợp với gia vị dạng xốt làm tăng thêm hương vị đậm đà của gói mì. Omachi với nhiều hương vị từ nước hầm bò, heo, tôm,...

Ngoài ra còn có dạng ly, tô, các dòng mì cao cấp với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Omachi còn là thương hiệu đầu tiên đưa khái niệm mì tôm có thịt thật vào dòng sản phẩm của mình và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Tập đoàn Masan

Giá dao động: 6.000 - 15.000 đồng

Mì Đệ Nhất

Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

Acecook nổi tiếng trong việc đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng và mì Đệ Nhất là một trong số đó. Xuất hiện trên thị trường không lâu và cũng chỉ có một hương vị thịt bằm nhưng mì Đệ Nhất đủ tạo cho mình chỗ đứng và chiếm lấy tình cảm của người dùng.

Sợi mì Đệ Nhất sự kết hợp giữa bột mì truyền thống với tinh chất đậu xanh thanh mát, tăng thêm hàm lượng dinh dưỡng cho gói mì cùng nước súp thịt bằm đậm vị khiến ai ăn rồi khó quên.

Thương hiệu Acecook Việt Nam

Giá dao động: 5.600 - 7.000 đồng

Mì Lẩu Thái

Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

Lại một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Acecook Mì Lẩu Thái, ngoài ra còn có mì Hoành thánh cả 2 đều nằm trong dòng sản phẩm Thế giới mì của Acecook.

Mì Lẩu Thái thật sự là một cái tên quen thuộc hơn dòng sản phẩm Thế giới mì, dòng mì này được ưa chuộng bởi mùi vị không thua kém gì những nồi lẩu Thái đã được cải biến đi để phù hợp hơn với đa số khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu Acecook Việt Nam

Giá dao động: 5.500 - 6.000 đồng

Mì Kokomi

Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

Một sản phẩm mì ăn liền giá rẻ đến từ Tập đoàn Masan nhưng lại có sức hút với người tiêu dùng thông qua các quảng cáo trên tivi.

Được sản xuất với công nghệ hiện đại và sự giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói, đảm bảo sản phẩm không chứa hóa chất hay một loại chất bảo quản độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kokomi nổi tiếng với sợi mì dai ngon và nước súp chua cay hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng.

Tập đoàn Masan

Giá dao động: 2.200 - 3.500 đồng

Mì cay Samyang Hàn Quốc

Top 8 thương hiệu mì ăn liền được ưa chuộng hiện nay

Hàn Quốc luôn được biết đến với món mì cay một thời được giới trẻ yêu thích. Trong số các món mì cay Hàn Quốc, có lẽ Samyang được giới trẻ yêu thích nhất.

Sợi mì Samyang có sợi mì dai, to hơn sợi mì Việt Nam, vị cay của ớt, thơm nhẹ, có vị ngọt từ rau củ.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Samyang đã giới thiệu nhiều loại mì cay với hương vị và cấp độ cay khác nhau như mì cay phô mai, mì cay volcano, mì lạnh cay,… rất thu hút thực khách.

Công ty Samyang

Mức giá: 18.500 – 25.000 đồng

Phạm Giang

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tìm đầu ra bền vững cho nông sản vùng cao tại Ngày hội xúc tiến thương mại

Tìm đầu ra bền vững cho nông sản vùng cao tại Ngày hội xúc tiến thương mại

Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc 2025 tại Lai Châu tạo cầu nối giao thương, quảng bá nông sản vùng cao, tôn vinh bản sắc văn hóa và mở ra cơ hội phát triển thị trường bền vững cho sản phẩm đặc trưng địa phương.
Hành trình biến tỏi Lý Sơn thành thương hiệu quốc tế

Hành trình biến tỏi Lý Sơn thành thương hiệu quốc tế

Từ những ruộng cát trắng trên đảo Lý Sơn, tỏi đặc sản đã trải qua hành trình cứu cát, đổi đất và xây dựng thương hiệu bền vững, mở ra cơ hội vươn ra thị trường quốc tế, nâng tầm giá trị nông sản địa phương.
Bắc Ninh hiện thực hóa phát triển bao trùm, bền vững: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo

Bắc Ninh hiện thực hóa phát triển bao trùm, bền vững: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lần thứ I (nhiệm kỳ 2025 – 2030) đặt mục tiêu: phấn đấu đến hết năm 2027, toàn tỉnh không còn hộ nghèo theo chuẩn nghèo đa chiều giai đoạn 2021 – 2025. Mục tiêu ấy thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm chính trị cao của tỉnh Bắc Ninh mới sau khi hợp nhất địa giới hành chính giữa Bắc Ninh và Bắc Giang hướng tới phát triển bao trùm, công bằng và bền vững.
Trung Quốc săn lùng "siêu trái cây"  của Việt Nam

Trung Quốc săn lùng "siêu trái cây" của Việt Nam

Thanh long Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên bản đồ nông sản thế giới. Với sản lượng hơn 1 triệu tấn và kim ngạch xuất khẩu vượt 600 triệu USD, loại quả này đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc.
Khi tò he “lên mạng”: Nghề truyền thống Hà Nội bước vào thời số hóa

Khi tò he “lên mạng”: Nghề truyền thống Hà Nội bước vào thời số hóa

Nghề nặn tò he Phượng Dực, Hà Nội đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ thương mại điện tử và mạng xã hội. Những con tò he không chỉ là đồ chơi dân gian mà còn trở thành sản phẩm văn hóa, đồng thời mở ra cơ hội kinh tế sáng tạo trong kỷ nguyên số.
Giá dừa bấp bênh: Thách thức xây dựng thương hiệu dừa Việt trước áp lực cạnh tranh từ hàng nhập khẩu

Giá dừa bấp bênh: Thách thức xây dựng thương hiệu dừa Việt trước áp lực cạnh tranh từ hàng nhập khẩu

Ngành dừa Việt Nam đang hướng tới mục tiêu xuất khẩu 1,15 tỷ USD trong năm 2025, nhưng nghịch lý là nông dân tại "thủ phủ" dừa Vĩnh Long lại đang "khóc ròng" khi giá dừa khô nguyên liệu giảm sâu, chỉ còn 1/3 so với tháng trước. Sự bấp bênh này không chỉ bộc lộ áp lực cạnh tranh trực tiếp từ dừa nhập khẩu mà còn phơi bày những "lỗ hổng" cố hữu về thương hiệu và chuỗi liên kết của ngành dừa.
Ngành Hải quan triển khai ứng dụng tra cứu trực tuyến thông tin tờ khai hải quan dành cho người dân và doanh nghiệp

Ngành Hải quan triển khai ứng dụng tra cứu trực tuyến thông tin tờ khai hải quan dành cho người dân và doanh nghiệp

Nhằm tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong việc theo dõi tiến độ xử lý tờ khai hải quan, Cục Hải quan đã phát triển ứng dụng tra cứu trực tuyến thông tin tờ khai hải quan ngay trên Cổng thông tin điện tử Cục Hải quan.
Giải mã "vũ khí bí mật" của ST25 làm nên thương hiệu gạo Việt vượt trội

Giải mã "vũ khí bí mật" của ST25 làm nên thương hiệu gạo Việt vượt trội

Gạo Ông Cua ST25 vừa lần thứ ba giành giải Gạo ngon nhất thế giới 2025, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của gạo Việt. Với 3 lần vô địch (2019, 2023, 2025) và 2 lần á quân, điều gì đã làm nên sức mạnh vượt trội giúp ST25 chinh phục thế giới? Câu trả lời nằm ở một phẩm chất "không đụng hàng" và hành trình bảo vệ thương hiệu đầy cam go.
Nhiều tài xế container tố bị “bẫy” khi chở thanh long sang cửa khẩu

Nhiều tài xế container tố bị “bẫy” khi chở thanh long sang cửa khẩu

Nhiều tài xế container vận chuyển thanh long qua cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) phản ánh bị giữ xe, ép bồi thường vô lý và chịu áp lực từ đầu nậu cùng quy định chưa rõ ràng. Tình trạng này ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập và uy tín trong ngành vận tải xuất khẩu.
Mở đường tiêu thụ nông sản, sản phẩm làng nghề vươn ra thế giới

Mở đường tiêu thụ nông sản, sản phẩm làng nghề vươn ra thế giới

Hội chợ nông sản và làng nghề Hà Nội mở ra cơ hội kết nối, giúp sản phẩm truyền thống tiếp cận thị trường quốc tế, đồng thời khai thác tiềm năng du lịch xanh, quảng bá văn hóa làng nghề và nâng tầm giá trị kinh tế – văn hóa bền vững cho cộng đồng địa phương.
Gạo Ông Cua ST25 và Phka Romdoul cùng giành ngôi “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2025

Gạo Ông Cua ST25 và Phka Romdoul cùng giành ngôi “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2025

Tại Hội nghị Thương mại Lúa gạo toàn cầu lần thứ 17 do The Rice Trader (TRT) tổ chức tại Phnom Penh (Campuchia), hai đại diện xuất sắc của Việt Nam và Campuchia – Gạo Ông Cua ST25 và Gạo Phka Romdoul – đã cùng được vinh danh là “Gạo ngon nhất thế giới” năm 2025, tiếp tục khẳng định vị thế của khu vực Đông Nam Á trên bản đồ gạo cao cấp toàn cầu.
Cá hồi, cua hoàng đế và câu chuyện định vị hải sản cao cấp tại Việt Nam

Cá hồi, cua hoàng đế và câu chuyện định vị hải sản cao cấp tại Việt Nam

Khi đời sống người Việt ngày càng nâng cao, nhu cầu về thực phẩm cao cấp – đặc biệt là hải sản nhập khẩu – đang tăng mạnh. Cá hồi Na Uy và cua hoàng đế trở thành biểu tượng của ẩm thực sang trọng, không chỉ xuất hiện trong các nhà hàng Nhật, Hàn mà còn dần trở thành lựa chọn quen thuộc của tầng lớp trung lưu thành thị. Từ góc nhìn thị trường đến chiến lược thương hiệu, ngành hải sản Việt Nam đang đứng trước bài toán định vị mới: làm sao để vừa đáp ứng nhu cầu cao cấp, vừa giữ vững năng lực tự chủ nguyên liệu.
Từ vườn nhỏ đến chuỗi giá trị toàn cầu: Hành trình nâng tầm dừa Việt

Từ vườn nhỏ đến chuỗi giá trị toàn cầu: Hành trình nâng tầm dừa Việt

Ngành dừa Việt Nam đang chuyển mình từ những vườn nhỏ lẻ manh mún thành chuỗi giá trị toàn cầu. Tăng cường quản lý chất lượng, liên kết sản xuất – tiêu thụ và xây dựng thương hiệu “Dừa Việt Nam xanh và an toàn” là chìa khóa nâng cao giá trị và cạnh tranh quốc tế.
Tận dụng “chìa khóa” xuất xứ hàng hóa, mở rộng thị trường CPTPP

Tận dụng “chìa khóa” xuất xứ hàng hóa, mở rộng thị trường CPTPP

Hiệp định CPTPP mở ra cơ hội lớn cho hàng hóa Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế. Chứng nhận xuất xứ hàng hóa trở thành “chìa khóa” chiến lược, giúp doanh nghiệp gia tăng sức cạnh tranh và tận dụng ưu đãi thuế quan bền vững.
Bảo tồn gen và thương hiệu quốc gia: Hai trụ cột cho ngành yến bền vững

Bảo tồn gen và thương hiệu quốc gia: Hai trụ cột cho ngành yến bền vững

Ngành yến sào đối mặt thách thức kép từ phát triển tự phát và đe dọa sinh học. Tại hội thảo ngày 7-11, các chuyên gia nhấn mạnh giải pháp cần tập trung vào công nghệ cao (genomics, Big Data) và xây dựng chiến lược thương hiệu quốc gia.
Sơn La chuẩn hóa vùng nguyên liệu, nâng tầm nông sản xuất khẩu

Sơn La chuẩn hóa vùng nguyên liệu, nâng tầm nông sản xuất khẩu

Từ sản xuất nhỏ lẻ, manh mún, Sơn La đã bứt phá với đề án “Thí điểm xây dựng vùng nguyên liệu nông, lâm sản đạt chuẩn”, hình thành nền tảng sản xuất tập trung, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, tạo bước tiến quan trọng trong nâng tầm thương hiệu và giá trị nông sản địa phương.
Ngành dừa Việt tái cấu trúc sinh thái - tuần hoàn để xây dựng thương hiệu

Ngành dừa Việt tái cấu trúc sinh thái - tuần hoàn để xây dựng thương hiệu

Ngành dừa Việt Nam, vốn được định vị là ngành hàng tỉ đô, đang đứng trước bước ngoặt lịch sử. Xu hướng tiêu dùng "xanh - sạch - truy xuất nguồn gốc" trên toàn cầu không còn là một lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc. Để hội nhập sâu và nâng tầm thương hiệu quốc gia, việc tái cấu trúc toàn diện theo môhình "sinh thái - tuần hoàn - ít phát thải" được xác định là con đường tất yếu.
Cơ hội lớn cho rau quả Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế

Cơ hội lớn cho rau quả Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế

Xuất khẩu rau quả Việt Nam đang duy trì đà tăng trưởng mạnh, mở ra triển vọng vượt mốc 8 tỷ USD trong năm 2025. Với lợi thế về chất lượng, vị trí địa lý và sự chủ động của doanh nghiệp, ngành rau quả Việt Nam đang nắm bắt cơ hội vàng để khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Muốn gỡ “thẻ vàng” IUU: Cần kiểm soát khai thác theo tàu, nghề

Muốn gỡ “thẻ vàng” IUU: Cần kiểm soát khai thác theo tàu, nghề

Để gỡ “thẻ vàng” IUU, Việt Nam cần quản lý khai thác thủy sản theo từng tàu và từng nghề. Giải pháp này kiểm soát sản lượng, ngăn khai thác bất hợp pháp và tạo cơ sở phát triển thủy sản bền vững, nâng cao uy tín ngành thủy sản trên thị trường quốc tế.
Cơ hội tỷ đô cho sầu riêng Việt: Hành động ngay để nắm bắt thành công

Cơ hội tỷ đô cho sầu riêng Việt: Hành động ngay để nắm bắt thành công

Sầu riêng Việt Nam đang đứng trước cơ hội xuất khẩu trị giá hàng tỷ USD, nhưng ngành hàng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng, gian lận thương mại và dư lượng kim loại nặng. Chủ động kiểm soát từ vườn tới bàn ăn là yếu tố then chốt để giữ vững thị trường quốc tế và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Thương hiệu cua Cà Mau bị lợi dụng tràn lan: Ngày hội Cua 2025 liệu có tạo ra "cú hích"?

Thương hiệu cua Cà Mau bị lợi dụng tràn lan: Ngày hội Cua 2025 liệu có tạo ra "cú hích"?

Tình trạng lợi dụng, giả mạo thương hiệu "Cua Cà Mau" đang diễn ra tràn lan, gây ra nghịch lý giá cả và làm tổn hại đến sản vật chủ lực của tỉnh. Trước thực trạng đáng báo động này, "Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ II – năm 2025" sắp diễn ra đang gánh trên vai kỳ vọng lớn: Liệu sự kiện có thể tạo ra một "cú hích" thực sự để siết chặt quản lý, bảo vệ thương hiệu và nâng tầm giá trị cho ngành cua tỉnh Cà Mau?
Tương lai hạt gạo Việt: Khi "thương hiệu" và "hương vị" quan trọng hơn giá cả

Tương lai hạt gạo Việt: Khi "thương hiệu" và "hương vị" quan trọng hơn giá cả

Năm 2025, hạt gạo Việt đạt 8 triệu tấn xuất khẩu, vượt Thái Lan nhưng thành công này không còn dựa vào giá rẻ. Bối cảnh thị trường biến động cho thấy, "thương hiệu" và "hương vị" đã trở thành yếu tố quyết định để cạnh tranh và định vị giá trị.
Ngành điều Việt Nam: Từ "công xưởng gia công" đến khát vọng xây dựng thương hiệu quốc gia

Ngành điều Việt Nam: Từ "công xưởng gia công" đến khát vọng xây dựng thương hiệu quốc gia

10 tháng đầu năm 2025, ngành điều chi 4,01 tỷ USD nhập thô, trong khi kim ngạch xuất khẩu đạt 4,25 tỷ USD. Con số "nghẹt thở" này phơi bày nghịch lý của "vua" xuất khẩu: Mắc kẹt trong vai trò "công xưởng gia công", biên lợi nhuận mỏng. Trước áp lực chi phí và rủi ro phụ thuộc, chế biến sâu và xây dựng thương hiệu quốc gia là mệnh lệnh sống còn.
Từ “chốt đơn” đến “chốt niềm tin”: Quản trị thương mại điện tử thời livestream

Từ “chốt đơn” đến “chốt niềm tin”: Quản trị thương mại điện tử thời livestream

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang bùng nổ, đặc biệt với hình thức livestream bán hàng. Tuy nhiên, cùng cơ hội là những lỗ hổng pháp lý cần được lấp đầy. Dự thảo Luật Thương mại điện tử mới hứa hẹn thiết lập trật tự, bảo vệ người tiêu dùng và củng cố niềm tin thị trường.
Từ ưu đãi thuế quan đến ưu thế niềm tin: Hành trình mới của nông sản Việt

Từ ưu đãi thuế quan đến ưu thế niềm tin: Hành trình mới của nông sản Việt

Giảm một nửa số cảnh báo từ EU là tín hiệu tích cực cho thấy nông sản Việt đang chuyển mình mạnh mẽ. Từ việc tận dụng ưu đãi thuế quan, ngành nông nghiệp đang hướng tới mục tiêu lớn hơn: xây dựng niềm tin bền vững bằng chất lượng và sự minh bạch.
Định giá lại nông sản Việt: Doanh nghiệp đề xuất xây dựng Sàn giao dịch hàng hóa quốc gia

Định giá lại nông sản Việt: Doanh nghiệp đề xuất xây dựng Sàn giao dịch hàng hóa quốc gia

Tại Diễn đàn “Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam – Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường lắng nghe nông dân nói 2025” sáng 2/11, nhiều doanh nghiệp đã thẳng thắn chỉ ra “điểm nghẽn” của nông sản Việt, từ thị trường, chế biến đến hạ tầng logistics. Nổi bật trong đó là đề xuất thành lập Sàn Giao dịch hàng hóa Quốc gia để định giá đúng, nâng tầm thương hiệu và gia tăng giá trị cho nông sản Việt trên trường quốc tế.
Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá cơ hội học tập tại "Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025"

Giới trẻ Hà Nội hào hứng khám phá cơ hội học tập tại "Tuần lễ Giáo dục châu Âu 2025"

Sau điểm khởi đầu sôi động tại TP. Hồ Chí Minh, sáng ngày 02/11/2025, Tuần lễ Giáo dục Châu Âu 2025 tiếp tục hành trình tại Hà Nội với sự kiện Ngày hội Giáo dục Châu Âu, thu hút hàng nghìn các bạn trẻ tham dự, mở ra không gian trải nghiệm và tìm hiểu về chương trình đào tạo, học bổng cũng như cơ hội nghiên cứu các lĩnh vực tại nhiều quốc gia châu Âu.
Nông sản Việt và hành trình “ghi dấu” tại thị trường EU

Nông sản Việt và hành trình “ghi dấu” tại thị trường EU

Cơ hội mở ra từ EVFTA và UKVFTA, nông sản Việt đang từng bước khẳng định vị thế tại châu Âu. Song để duy trì đà tăng trưởng và xây dựng thương hiệu bền vững, doanh nghiệp cần đồng hành cùng nông dân, đẩy mạnh chế biến sâu, đáp ứng chuẩn mực an toàn thực phẩm quốc tế.
Cuộc đua sàn thương mại điện tử: Ai nắm giữ niềm tin khách hàng?

Cuộc đua sàn thương mại điện tử: Ai nắm giữ niềm tin khách hàng?

Thương mại điện tử Việt Nam bùng nổ, mở ra cơ hội lớn nhưng cũng đẩy rủi ro chất lượng, hàng giả, cạnh tranh không công bằng. Nâng cao kiểm soát chất lượng và năng lực phòng vệ trở thành chìa khóa bảo vệ người tiêu dùng và uy tín doanh nghiệp.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giữ lửa truyền thống, thổi hồn tinh hoa vào từng sản phẩm gốm Phù Lãng

Giá cà phê hôm nay 21/11: Thị trường trong nước điều chỉnh sâu, sàn quốc tế lo ngại nguồn cung

Giá hồ tiêu ngày 21/11: thị trường đi ngang, chờ tín hiệu từ vùng lũ

Bộ Y tế cảnh báo khẩn nguy cơ tử vong do độc tố Botulinum trong sữa ByHeart

Hành trình tìm lại màu xanh cho "nữ hoàng" các loại trà

Bộ Chính trị yêu cầu đảm bảo tuyệt đối không để người dân vùng lũ thiếu đói, thiếu thuốc men

Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Thủ tướng chủ trì cuộc họp khẩn trực tuyến từ Algeria về ứng phó mưa lũ

Việt Nam – Nam Phi thúc đẩy mở cửa thị trường cho hàng hóa, sản phẩm hai nước

Việt Nam – Algeria nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược: "Cánh cửa rộng" cho nông sản, thực phẩm Halal và công nghiệp năng lượng cất cánh

Rau xanh tăng giá phi mã: Người nội trợ đau đầu, tiểu thương chật vật

Loại cá "vàng trắng" Việt Nam chinh phục siêu thị Mỹ, Trung

Kháng kháng sinh: Từ báo động đỏ toàn cầu đến chiến lược hành động tại Việt Nam

Người bệnh sắp không phải xét nghiệm lại khi chuyển viện

Hoàn thành nhập kho dự trữ quốc gia 500.000 tấn lương thực

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động