Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế

Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025 được lãnh đạo ngành khẳng định có ý nghĩa rất lớn, tạo ra nhiều giá trị thúc đẩy du lịch Huế, là để truyền thông, hình ảnh Huế và tăng trưởng lượng khách, tạo đà để phát triển du lịch mạnh mẽ.
Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc Hoà Bình: Bảo tồn nghề dệt truyền thống gắn với phát triển du lịch

Thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương

Phát triển sản phẩm OCOP, tạo lực đẩy cho các làng nghề
Quang cảnh tại buổi làm việc.

Năm Du lịch quốc gia và Festival Huế 2025 là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội và du lịch tiêu biểu quy mô quốc gia và tầm quốc tế gắn với kỷ niệm 50 năm giải phóng TP. Huế (26/3/1975 - 26/3/2025) và các dịp lễ, kỷ niệm lớn khác của cả nước; hưởng ứng, chào mừng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của Việt Nam nói chung và TP. Huế nói riêng.

Bên cạnh đó, sự kiện góp phần khơi thông nguồn lực và khai thác hiệu quả hơn tiềm năng, thế mạnh, lợi thế khác biệt của thành phố để tạo sự phát triển đột phá về du lịch, thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./1975 - 26/3/2025) và các dịp lễ, kỷ niệm lớn khác của cả nước.

Ngoài ra, sự kiện hưởng ứng, chào mừng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của Việt Nam nói chung và TP. Huế nói riêng; góp phần khơi thông nguồn lực và khai thác hiệu quả hơn tiềm năng, thế mạnh, lợi thế khác biệt của thành phố để tạo sự phát triển đột phá về du lịch, thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát triển sản phẩm OCOP, tạo lực đẩy cho các làng nghề
Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Hồ An Phong phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Hồ An Phong - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) nhấn mạnh: “Thông qua Năm Du lịch quốc gia, Huế phải có những sản phẩm du lịch mới, đường bay mới, thị trường khách mới… Để đạt được hiệu quả, công tác tổ chức Năm Du lịch quốc gia phải được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Các chương trình nghệ thuật không chỉ là văn nghệ, tập hợp các tiết mục mà phải thông qua nghệ thuật kể về câu chuyện của một vùng đất đậm chất văn hóa, mang những bản sắc riêng”.

Năm Du lịch Quốc gia 2025 có chủ đề “Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới” sẽ diễn ra vào ngày 25/3 tại bờ sông Hương, khu vực Bia Quốc Học với sân khấu bán thực cảnh trên mặt nước và trên bờ với các hoạt động, sự kiện tập trung 4 nhóm chương trình chính: Lễ hội mùa Xuân “Xuân Cố đô” (từ tháng 1- ); Lễ hội mùa Hạ “Kinh thành tỏa sáng” (tháng 4-6); Lễ hội mùa Thu “Huế vào Thu” (tháng 7-9); Lễ hội mùa Đông “Mùa đông xứ Huế” (tháng 10-12).

Năm Du lịch quốc gia năm nay có 170 hoạt động trong đó có 8 hoạt động do Bộ VHTT&DL chủ trì tổ chức; 46 hoạt động do tỉnh Thừa Thiên Huế chủ trì tổ chức với quy mô liên tỉnh, quốc gia và quốc tế diễn ra trong suốt năm 2025, cùng với đó là 102 sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch nhằm hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2025 do 29 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức…

Địa phương cũng chuẩn bị những hoạt động hỗ trợ địa phương trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia 2025 gồm: Lễ hội Văn hóa - Du lịch và Chương trình giới thiệu du lịch, ẩm thực, làng nghề Việt Nam, kết nối doanh nghiệp nhân Năm Du lịch quốc gia - Huế tại thị trường châu Âu; Hội nghị quốc tế về các ngành công nghiệp văn hóa - nền tảng phát triển du lịch bền vững và các hoạt động bên lề.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng có chuỗi các hoạt động: Lễ hội ẩm thực Huế giao lưu bốn phương; Hội thi đầu bếp giỏi quốc gia năm 2025; Tổ chức các đoàn doanh nghiệp lữ hành trong nước và quốc tế đến khảo sát điểm đến tại Huế và Hội nghị quốc gia về du lịch Net Zero - Xu hướng hiện nay của Việt Nam và thế giới; Triển lãm “Không gian du lịch, di sản văn hóa và danh thắng Việt Nam năm 2025”; Công tác truyền thông quảng bá…

Tái hiện hồn cốt văn hóa của cố đô xưa

Phát triển sản phẩm OCOP, tạo lực đẩy cho các làng nghề
Huế đã trở thành điểm đến trung tâm của nghệ thuật và di sản.
Với chuỗi các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Năm Du lịch quốc gia và Festival Huế năm 2025, Huế kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 4,8 - 5 triệu lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế chiếm khoảng 38-40% tổng lượt khách; tổng thu từ du lịch đạt khoảng 10.800 - 11.200 tỷ đồng. Đồng thời, tạo sự bứt phá cho du lịch Huế trong năm 2025, sẵn sàng tâm thế để phát triển mạnh mẽ trên nền tảng của Kinh đô Xưa với một Vận hội mới trong một kỷ nguyên mới của đất nước.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Nhân dân thành phố Huế Nguyễn Thanh Bình cho biết hiện nay, địa phương đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Kịch bản chương trình khai mạc được đầu tư lớn, cố gắng để tái hiện được hồn cốt văn hóa của cố đô xưa.

Thứ trưởng Hồ An Phong đề nghị ban tổ chức cần chuyển tải bộ nhận diện thương hiệu thành các sản phẩm truyền thông; tranh thủ cơ hội của Năm Du lịch quốc gia 2025 để liên kết các doanh nghiệp, phát triển du lịch; các đơn vị liên quan phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Huế, các sở, ngành chuẩn bị, tổ chức thành công các sự kiện, chương trình, hoạt động của Năm Du lịch quốc gia 2025.

Năm Du lịch quốc gia và Festival Huế 2025 là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội và du lịch tiêu biểu quy mô quốc gia và tầm quốc tế gắn với kỷ niệm 50 năm giải phóng quê hương thành phố Huế (26/3/1975 - 26/3/2025) và các dịp lễ, kỷ niệm lớn khác của cả nước; hưởng ứng, chào mừng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của Việt Nam nói chung và thành phố Huế nói riêng; góp phần khơi thông nguồn lực và khai thác hiệu quả hơn tiềm năng, thế mạnh, lợi thế khác biệt của thành phố để tạo sự phát triển đột phá về du lịch, thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Năm Du lịch quốc gia và Festival Huế 2025 sẽ được tổ chức với các hoạt động liên tục, kéo dài trong suốt năm, mở đầu bằng Chương trình Công bố Festival Huế 2025 và Tái hiện sân khấu hóa Lễ Thiết Triều Nguyên đán ngày 1/1/2025 và kết thúc bằng Chương trình nghệ thuật Countdown - Chào năm mới 2026 ngày 31/12/2025.

Với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới", các hoạt động, sự kiện tập trung 4 nhóm chương trình chính: Lễ hội mùa xuân "Xuân Cố đô" (tháng 1 - 3); lễ hội mùa hạ "Kinh thành tỏa sáng" (tháng 4 - 6); lễ hội mùa thu "Huế vào Thu" (tháng 7 - 9); lễ hội mùa đông "Mùa đông xứ Huế" (tháng 10 - 12).

Phát triển sản phẩm OCOP: “Đại sứ” của du lịch nông thôn Phát triển sản phẩm OCOP: “Đại sứ” của du lịch nông thôn
Doanh thu du lịch TP. Hồ Chí Minh tăng 30,2% trong 2 tháng đầu năm Doanh thu du lịch TP. Hồ Chí Minh tăng 30,2% trong 2 tháng đầu năm
Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào? Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào?
Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch
Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc
Hoà Bình: Bảo tồn nghề dệt truyền thống gắn với phát triển du lịch Hoà Bình: Bảo tồn nghề dệt truyền thống gắn với phát triển du lịch
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào?

Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào?

Thương hiệu du lịch Việt Nam có vị thế cạnh tranh nhất định nhưng vẫn tồn tại nhiều điểm cần cải thiện, theo The Outbox Company.
3 hành trình tham quan vịnh Hạ Long mới sẽ thu phí như thế nào?

3 hành trình tham quan vịnh Hạ Long mới sẽ thu phí như thế nào?

Tỉnh Quảng Ninh vừa bổ sung mức phí tham quan đối với hành trình ven bờ vịnh Hạ Long. Việc xây dựng đề án thu phí mới vào thời điểm này được cho là phù hợp với chủ trương, định hướng phát triển kinh tế xã hội, phát triển du lịch của tỉnh Quảng Ninh.
Du lịch Hà Nội: Xây dựng sản phẩm mới phù hợp nhu cầu, thị hiếu của du khách

Du lịch Hà Nội: Xây dựng sản phẩm mới phù hợp nhu cầu, thị hiếu của du khách

Để thực hiện mục tiêu năm 2025, ngành du lịch Hà Nội sẽ tổ chức nghiên cứu, đánh giá thị trường khách du lịch (nội địa và quốc tế) để xây dựng và phát triển dịch vụ, sản phẩm, cơ sở hạ tầng du lịch chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.
Du lịch Hòa Bình hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá

Du lịch Hòa Bình hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá

Với lợi thế thiên nhiên hùng vĩ và bản sắc văn hóa phong phú, du lịch Hòa Bình hội tụ đầy đủ điều kiện để bứt phá, mở ra cơ hội vàng thu hút du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là nền tảng vững chắc để ngành du lịch vươn lên trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của tỉnh.
Kích cầu du lịch 2025: Nhiều sản phẩm du lịch giảm giá tới 50%

Kích cầu du lịch 2025: Nhiều sản phẩm du lịch giảm giá tới 50%

Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 với chủ đề “Việt Nam - đi để yêu” có nhiều ưu đãi về giá cả, dịch vụ,.. Đặc biệt, các dịch vụ như: vận tải khách du lịch, lưu trú, ăn uống, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe được ưu đãi lên tới 50% tùy hạng mục.
Chả cá Lã Vọng vươn lên vị trí thứ 3 hải sản ngon nhất châu Á

Chả cá Lã Vọng vươn lên vị trí thứ 3 hải sản ngon nhất châu Á

Trang đánh giá ẩm thực uy tín Taste Atlas đã công bố, chả cá Lã Vọng – đặc sản nức tiếng của Hà Nội đã vươn lên vị trí thứ 4 trên toàn cầu và xếp thứ 3 món hải sản ngon nhất châu Á, thậm vượt qua sushi của Nhật Bản hay các món hải sản cao cấp khác.
Tiềm năng du lịch tàu biển 2025: Cơ hội nhiều thách thức lắm

Tiềm năng du lịch tàu biển 2025: Cơ hội nhiều thách thức lắm

Từ đầu năm 2025 đến nay, ngành du lịch tàu biển Việt Nam được cho là “mỏ vàng” khi liên tục ghi nhận những tín hiệu khả quan. Tuy nhiên, “mỏ vàng” du lịch tàu biển không dễ khai thác, do những “rào cản” về hạ tầng cảng du lịch vẫn chưa đồng bộ.
Bạc Liêu: Tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch

Bạc Liêu: Tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch

Để phát huy các giá trị văn hóa trong phát triển du lịch, Bạc Liêu sẽ tăng cường đầu tư xây dựng mới các sản phẩm du lịch, nhất là đầu tư các sản phẩm du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp để hình thành các tuyến du lịch mới hấp dẫn.
Độc lạ bánh cuốn không ăn kèm nước mắm chỉ có ở Cao Bằng

Độc lạ bánh cuốn không ăn kèm nước mắm chỉ có ở Cao Bằng

Bánh cuốn ở Cao Bằng là loại bánh cuốn đặc biệt không ăn kèm với nước mắm truyền thống, mà thay vào đó là nước canh ninh từ xương.
Nam Định: Phát triển du lịch trở thành điểm đến hấp dẫn

Nam Định: Phát triển du lịch trở thành điểm đến hấp dẫn

Trong 2 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ khách du lịch tại Nam Định ước đạt 124 tỷ đồng, tăng 12,7% so với cùng kỳ năm 2024. Theo định hướng, Nam Định sẽ phát triển du lịch bền vững và trở thành điểm đến hấp dẫn của vùng đồng bằng sông Hồng và Bắc Bộ.
Vì sao Đà Lạt cấm xe ngựa chở khách quanh hồ Xuân Hương?

Vì sao Đà Lạt cấm xe ngựa chở khách quanh hồ Xuân Hương?

Thời gian qua, hoạt động vận chuyển du khách bằng xe ngựa xung quanh hồ Xuân ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh. Do đó, việc chấm dứt hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ngựa tại hồ Xuân Hương là cần thiết nhằm đảm bảo an toàn giao thông.
Hà Nội: Không chủ quan, lơ là trong phòng, chống cháy rừng mùa lễ hội

Hà Nội: Không chủ quan, lơ là trong phòng, chống cháy rừng mùa lễ hội

Thời điểm này, các địa phương trên địa bàn Hà Nội đang tổ chức lễ hội, hoạt động du lịch, chỉ cần một bất cẩn nhỏ của du khách cũng có thể dẫn đến nguy cơ cháy rừng. Do đó, công tác phòng cháy, chữa cháy rừng được lực lượng Kiểm lâm Hà Nội chú trọng.
Cơ hội và thách thức cho du lịch Việt Nam

Cơ hội và thách thức cho du lịch Việt Nam

Dù du lịch Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, nhưng vẫn có những thị trường gặp khó, đặc biệt là Trung Quốc và châu Âu. Do sự suy giảm kinh tế và bất ổn địa chính trị có thể khiến lượng khách từ 2 khu vực này phục hồi chậm hơn dự kiến.
Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 20 triệu lượt khách du lịch năm 2025

Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 20 triệu lượt khách du lịch năm 2025

Để hoàn thành mục tiêu thu hút 20 triệu lượt khách du lịch, ngành Du lịch Quảng Ninh đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp, trong đó đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch, tận dụng tối đa cơ hội thị trường khách trong nước và quốc tế.
An toàn mùa lễ hội - chuyện "biết rồi, khổ lắm, nói mãi"

An toàn mùa lễ hội - chuyện "biết rồi, khổ lắm, nói mãi"

Tham gia các lễ hội đầu năm là nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Tuy nhiên, tình trạng bị “chặt chém”, bị lừa đảo, thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, vi phạm về chất lượng, hết hạn sử dụng... vẫn là nỗi trăn trở.
Bất ngờ, món cơm cháy Ninh Bình ra đời từ thế kỷ 19

Bất ngờ, món cơm cháy Ninh Bình ra đời từ thế kỷ 19

Cơm cháy là món ăn dân dã, quen thuộc của người Việt, nhưng có lẽ nổi tiếng và được yêu thích nhất phải kể đến cơm cháy Ninh Bình.
Chùa Mía - Nơi lưu giữ 287 pho tượng cổ quý giá nhất Việt Nam

Chùa Mía - Nơi lưu giữ 287 pho tượng cổ quý giá nhất Việt Nam

Được xây dựng từ chất liệu đá ong, chùa Mía có vẻ đẹp cổ kính, hài hòa với thiên nhiên. Mỗi pho tượng, mỗi mái ngói tại chùa đều kể lại câu chuyện về sự giác ngộ, giúp mỗi người khi đến đây đều có thể cảm nhận được sự thanh tịnh trong tâm hồn...
Đậu hũ vàng ở Quan Đế Miếu có gì đặc biệt khiến giới trẻ xếp hàng dài chờ mua?

Đậu hũ vàng ở Quan Đế Miếu có gì đặc biệt khiến giới trẻ xếp hàng dài chờ mua?

Những ngày qua, giới trẻ ở TP. HCM đã đổ xô đến Quan Đế Miếu để thưởng thức đậu hũ vàng chấm nước muối hẹ của người Hoa. Vậy món ăn khiến dân tình Sài Gòn xếp hàng dài chờ mua này liệu có ngon như lời đồn?
Hà Nội nằm trong Top 25 điểm đến được yêu thích nhất mọi thời đại

Hà Nội nằm trong Top 25 điểm đến được yêu thích nhất mọi thời đại

Thủ đô Hà Nội vừa được nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor vinh danh tại 3 hạng mục hàng đầu thế giới năm 2025.
Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng vọt ngay đầu năm

Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng vọt ngay đầu năm

Với chính sách thị thực thông thoáng, tài nguyên du lịch phong phú, Việt Nam ngày càng có sức hút trên bản đồ du lịch thế giới. Theo thống kê, nửa đầu tháng 2/2025, lượng tìm kiếm quốc tế tiếp tục tăng ở mức 30% - 45%.
5 điểm ngắm hoa mận đẹp như chốn thiên đường ở Tây Bắc

5 điểm ngắm hoa mận đẹp như chốn thiên đường ở Tây Bắc

Cứ vào dịp đầu xuân, Tây Bắc lại khoác lên mình chiếc áo lụa trắng dịu dàng, đẹp mộng mơ, tựa như chốn thiên đường. Nếu là người thích chìm đắm trong không gian của sắc trắng, bạn không nên bỏ qua 5 điểm ngắm hoa mận "đỉnh của đỉnh" dưới đây.
"Cơn sốt" hoa mận đem về doanh thu 1.200 tỷ đồng cho Mộc Châu

"Cơn sốt" hoa mận đem về doanh thu 1.200 tỷ đồng cho Mộc Châu

Mỗi năm vào dịp đầu xuân, cao nguyên Mộc Châu lại khoác lên mình chiếc áo trắng tinh khôi của hoa mận. Năm nay, sức hút từ loài hoa đặc trưng này đã vượt ngoài dự đoán, tạo nên một "cơn sốt" du lịch chưa từng có.
Bánh khoái xứ Thanh - giòn ngon, khó cưỡng

Bánh khoái xứ Thanh - giòn ngon, khó cưỡng

Bánh khoái Thanh Hóa là món ăn dân dã với lớp vỏ giòn rụm, nhân tép và rau tươi ngon, ăn kèm nước mắm chua ngọt, mang đến hương vị hấp dẫn khó cưỡng.
Mùa hoa ban Điện Biên - Vẻ đẹp tinh khôi giữa núi rừng Tây Bắc

Mùa hoa ban Điện Biên - Vẻ đẹp tinh khôi giữa núi rừng Tây Bắc

Đến du lịch Điện Biên vào tháng ba du khách không chỉ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, đặc biệt là vào mùa hoa ban nở rộ, mà còn được tận hưởng không khí lễ hội và văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc Thái.
Đến Mộc Châu ngắm hoa mận, nhớ "dừng chân" thưởng thức đặc sản trứ danh

Đến Mộc Châu ngắm hoa mận, nhớ "dừng chân" thưởng thức đặc sản trứ danh

Những ngày này, du khách khắp nơi đang tranh thủ đến Mộc Châu để ngắm mùa hoa mận về. Trong hành trình du lịch này, ẩm thực địa phương nơi đây cũng là một trải nghiệm mọi người không nên bỏ lỡ.
Khau nhục Sơn Dương - biểu tượng ẩm thực của người Sán Dìu ở Quảng Ninh

Khau nhục Sơn Dương - biểu tượng ẩm thực của người Sán Dìu ở Quảng Ninh

Cơm trắng nóng hôi hổi, rưới thêm ít nước khau nhục dưới đáy bát, xúc thêm ít mộc nhĩ, măng rừng thơm phưng phức, trộn đều lên, hít hà căng lồng ngực rồi đưa lên miệng.
Khai mạc lễ hội giàu bản sắc văn hoá bậc nhất Xứ Nghệ

Khai mạc lễ hội giàu bản sắc văn hoá bậc nhất Xứ Nghệ

Tối 17/2 (tức ngày 20 tháng Giêng năm Ất Tỵ), tại Di tích đền Cờn, thị xã Hoàng Mai tổ chức khai mạc Lễ hội Đền Cờn và khai trương du lịch thị xã Hoàng Mai năm 2025.
Nộm da trâu - đặc sản không thể bỏ lỡ khi đến Mộc Châu

Nộm da trâu - đặc sản không thể bỏ lỡ khi đến Mộc Châu

Sơn La hấp dẫn du khách với thiên nhiên hùng vĩ và ẩm thực độc đáo. Trong đó, nộm da trâu của người Thái gây ấn tượng bởi hương vị lạ nhưng đầy quyến rũ.
Khám phá ngôi chùa hơn 400 năm tuổi, lộng lẫy như cung điện ở Sóc Trăng

Khám phá ngôi chùa hơn 400 năm tuổi, lộng lẫy như cung điện ở Sóc Trăng

Với kiến trúc tráng lệ, độc đáo, chùa Som Rong ở TP Sóc Trăng trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách. Không chỉ vậy, ngôi chùa còn nổi tiếng với tượng Phật Niết Bàn lớn nhất Việt Nam.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khuyến cáo phòng ngừa tình trạng lừa đảo du lịch

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khuyến cáo phòng ngừa tình trạng lừa đảo du lịch

Ngày 12/2, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, yêu cầu tăng cường công tác phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng trong lĩnh vực du lịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động