Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh

Ngày nay, hầu hết mọi người đều quan tâm đến sức khỏe của mình hơn và chú trọng đến những bữa ăn thực dưỡng. Đúng với với xu hướng này, các dòng sản phẩm bột thiên nhiên Mamisu đang ngày càng nhận được nhiều người dùng trên khắp cả nước tin tưởng sử dụngvà có sự quan tâm đặc biệt.

Con người hiểu rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà họ sở hữu. Hầu hết tất cả mọi người đều đề cao việc duy trì một lối sống lành mạnh và thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cao. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các dòng sản phẩm bột thiên nhiên Mamisu với nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất an toàn được đặt lên hàng đầu.

Được biết, các dòng sản phẩm bột thiên nhiên MAMISU đều được cấp chứng nhận OCOP 3 sao thuộc Quyết định số 1441/QĐ-UBND ngày 28/4/2022 của UBND thành phố Hà Nội. Đó cũng là “Phần thưởng” vô cùng xứng đáng với thương hiệu bột thiên nhiên Mamisu vì tất cả các sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hạt giàu dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên 100% tốt cho sức khỏe.

Người tiêu dùng hiện nay không chỉ quan tâm đến việc thực phẩm ngon mắt, mà còn chú trọng đến nguồn gốc, thành phần, và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Mamisu, như một ví dụ tiêu biểu, đã thấu hiểu sự thay đổi trong tư duy của người tiêu dùng và đáp ứng bằng cách mang đến những sản phẩm chất lượng cao, từ thiên nhiên, vừa đảm bảo về mặt sức khỏe, vừa đáp ứng được mong muốn của người dùng .

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh
Mamisu hiện có 2 dòng sản phẩm chính là Bột thiên nhiên Mamisu và Bột hạt dinh dưỡng Mamisu.

Cụ thể như dòng sản phẩm Bột hạt thiên nhiên Mamisu có chứa các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính: Huyết rồng, lứt đen, hạt sen, đậu đen xanh lòng, mè đen… đặc biệt được sàng lọc và chế biến theo công thức sao vàng hạ thổ giúp hỗ trợ người thừa cân béo phì; giúp lợi sữa cho mẹ sau sinh; người có chế độ ăn kiêng…

Tiếp đó, với sản phẩm Bột hạt dinh dưỡng Mamisu cũng chứa các thành phần tự nhiên như: Hạt sen, hạt chia, hạt kê, hạt mắc ca, hạt óc chó, hạnh nhân, đậu nành, đậu đỏ, đậu lăng, đậu ngự, mè đen, hạt điều, đậu xanh, đậu đen, gạo lứt đỏ, y dĩ, vừng, hạt thông, đậu trắng,… và các hạt giàu dinh dưỡng khác được phân chia theo công thức gia truyền mang đến những lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho người sử dụng như cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cân, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tim mạch, phụ nữ lợi sữa sau sinh, có thể thay thế thành bữa sáng lành mạnh giàu dinh dưỡng cho những người bận rộn…

Với hàng loạt các công dụng tốt cho sức khỏe như trên, các sản phẩm Mamisu đã chiếm được không ít sự tin tưởng của nhiều khách hàng ngay khi lần đầu sử dụng.

Với khát khao trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm thực phẩm tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam, MAMISU đã và đang định hướng phát triển dựa trên giá trị cốt lõi là lợi ích khách hàng và cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn về an toàn vệ sinh.

Dòng sản phẩm kết tinh từ ‘Tình yêu” và “Tâm huyết”

Có dịp ngồi lại tâm sự và trò chuyện với anh Lý Văn Dũng – người sáng lập ra thương hiệu Mamisu chúng tôi mới càng hiểu rõ hơn về ý nghĩa và công dụng của dòng sản phẩm đó đem lại.

Được biết, sản phẩm này xuất phát từ gia truyền , bà nội của vợ anh vì thấy con mình mới sinh xong không có sữa cộng thêm các cháu của mình gầy gò, ốm yếu, thương con thương cháu nên tâm huyết làm ra sản phẩm này cho mọi người trong gia đình sử dụng.

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh
Anh Lý Văn Dũng – người sáng lập ra thương hiệu bột thiên nhiên Mamisu.

Vào năm 2015, chị Thanh Huyền (vợ của anh Dũng) bị hậu sản sau sinh bé đầu tiên, dù đã sử dụng rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác nhau nhưng không có tác dụng , sau khi được sử dụng sản phẩm bột tự nhiên của bà thì thấy vô cùng hiệu quả. Thấy sản phẩm tốt như thế nên anh đã bảo vợ sao không nghiên cứu làm để bán online trên các hội nhóm vừa giúp những người bị hậu sản sau sinh như mình hồi phục sức khỏe vừa để kiếm thêm thu nhập trong thời gian ở nhà nuôi con.

Thời gian bắt đầu bán, cả anh và vợ đều không ngờ sản phẩm của mình lại được mọi người tin tưởng và sử dụng nhiều đến vậy nên hai vợ chồng mới bàn bạc thống nhất với nhau làm cơ sở sản xuất , xin giấy phép làm thương mại, từ đó đẩy vào các hiệu thuốc, bệnh viện… Đến nay đã 8 năm, với hàng chục ngàn người tin tưởng sử dụng và đem lại hiệu quả rất tốt.

Cái tên Mamisu cũng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc - “mẹ của Su” - tất cả là tình yêu thương con vô điều kiện của những người bậc làm cha, làm mẹ.

Bao nhiêu tâm huyết, tình thương đã được gói trọn trong từng sản phẩm Mamisu. Qua đó, Mamisu mong muốn được trao gửi tới cộng đồng những giá trị chân thật và thiết thực nhất bằng các sản phẩm từ thiên nhiên.

Lời nguyện ước vì “sức mạnh của người Việt”

Nhận thấy tiềm năng của thị trường về sản phẩm bột thiên nhiên MAMISU, trong tháng 6 vừa qua, Mamisu đã kí kết hợp tác cùng Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Châu Anh Phát để định hướng và phát triển thị trường trong thời gian tới.

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh

Chia sẻ về định hướng, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, ông Đỗ Quốc Bình – Giám đốc Điều hành Châu Anh Phát cho biết: Trước hết sẽ tập trung phủ song hết 63 tỉnh thành trên cả nước, mỗi tỉnh thành sẽ thành lập 1 câu lạc bộ dinh dưỡng mi nhon. Và mục tiêu 3 năm tiếp theo sẽ xây dựng được 1000 điểm mi nhon trên toàn quốc.

Hiện tại, công ty có hai dòng sản phẩm nổi bật cốt lõi là bột hạt dinh dưỡng Mamisu (sản phẩm giúp mọi người có thể thay thế bữa ăn, và bổ sung thêm dinh dưỡng đối với người có nhu cầu cải thiện về sức khỏe) và bột hạt thiên nhiên Mamisu (hỗ trợ điều chỉnh cân nặng). Điều đặc biệt của sản phẩm là phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng.

Công ty với slogan “Sức mạnh của người Việt” mong muốn được đồng hành cùng mọi nhà trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Mamisu cũng là một cách để mọi người trao gửi yêu thương tới những người xung quanh.

Không chỉ giúp bản thân nâng cao sức khoẻ, khi trao tặng các dòng sản phẩm an toàn, thiết thực với đời sống tới mọi người cũng là một cách để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với những người thân, bạn bè, giúp tình cảm giữa con người với con người thêm gắn bó, bền chặt. Hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị, hiệu quả cùng các sản phẩm của Mamisu.

Tin rằng Mamisu cũng như Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Châu Anh Phát sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn ở thị trường trong và ngoài nước.

Bích Hà - Quỳnh Đinh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Đặc sản lươn đồng Nghệ An đạt sao OCOP, vươn ra thị trường quốc tế

Nghệ An hiện sở hữu 743 sản phẩm OCOP, đứng tốp đầu cả nước. Trong đó, đặc sản lươn đồng không chỉ đạt chuẩn OCOP mà còn xuất khẩu sang Mỹ, tạo bước tiến quan trọng trong quảng bá nông sản đặc trưng của tỉnh ra thị trường quốc tế.
Từ cánh đồng lúa đến thương hiệu dưa lưới VietGap: Hành trình kiến tạo giá trị mới của nông dân Thiệu Hưng

Từ cánh đồng lúa đến thương hiệu dưa lưới VietGap: Hành trình kiến tạo giá trị mới của nông dân Thiệu Hưng

Giữa vùng quê xứ Thanh mộc mạc, người nông dân Thiệu Hưng đang viết nên câu chuyện đổi đời từ chính mảnh ruộng quê mình. Từ những cánh đồng lúa trĩu bông nhưng bấp bênh đầu ra, họ mạnh dạn bước vào kỷ nguyên nông nghiệp công nghệ cao – nơi những quả dưa lưới VietGAP mọng nước trở thành “đại sứ thương hiệu” của HTX Thiệu Hưng, vươn ra thị trường các tỉnh, thành lớn.
Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Mật ong Tín Phát: Khẳng định tinh hoa Việt từ “xứ dừa” ra thế giới

Công ty Cổ phần Mật ong Tín Phát đã và đang kiến tạo một hành trình đáng tự hào: Đưa mật ong Việt Nam vươn tầm thế giới. Nằm ở xứ dừa Bến Tre (nay là tỉnh Vĩnh Long) doanh nghiệp không chỉ đơn thuần sản xuất mật ong, mà còn gắn với sứ mệnh gìn giữ, phát huy những giá trị tinh hoa của thiên nhiên, mang đến cho cộng đồng sản phẩm nguyên chất, an toàn và giàu dưỡng chất.
Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Quảng bá và xúc tiến sản phẩm OCOP: Đòn bẩy nâng giá trị nông sản Việt

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã tạo bước ngoặt cho kinh tế nông thôn, nhờ công tác quảng bá và xúc tiến thương mại bài bản, giúp sản phẩm Việt nâng tầm giá trị, vươn ra thị trường quốc tế và khẳng định bản sắc văn hóa địa phương.
Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Nước mắm sá sùng Vân Đồn - Tinh tuý biển cả trong từng giọt nắm

Từ vùng biển trong lành của Vân Đồn (Quảng Ninh), những giọt nước mắm sá sùng được chắt chiu qua từng mẻ cá, ủ ướp công phu, mang trong mình hương vị đậm đà, tinh tế của biển khơi. Là sản phẩm OCOP tiêu biểu của địa phương, nước mắm sá sùng Vân Đồn không chỉ khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu mà còn góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực biển Đông Bắc – nơi con người gửi trọn tâm huyết để gìn giữ hương vị truyền thống quê hương.
Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP Bắc Ninh tại Hội chợ mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Việt Nam (Hà Nội), tỉnh Bắc Ninh tham gia với 14 cơ sở sản xuất, kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp, đại diện cho nhóm sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP và nhóm hàng công nghiệp - thương mại. Đây là hoạt động xúc tiến quan trọng giúp tỉnh quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ và khẳng định giá trị bền vững của sản phẩm mang dấu ấn văn hóa địa phương.
Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP

Tìm đầu ra bền vững để lan tỏa giá trị sản phẩm OCOP

Phát triển làng nghề gắn với sản phẩm OCOP đang là hướng đi chiến lược của Hà Nội. Muốn hàng Việt lan tỏa sâu rộng, điều quan trọng là xây dựng đầu ra ổn định, nâng tầm thương hiệu, để mỗi sản phẩm vừa có giá trị kinh tế vừa thể hiện bản sắc văn hóa Thủ đô.
Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Hợp tác xã giữ linh hồn OCOP, lá chắn sở hữu trí tuệ vẫn trống

Hợp tác xã (HTX) là trung tâm Chương trình OCOP, gìn giữ bí quyết truyền thống và nâng tầm sản phẩm nông thôn. Thế nhưng, phần lớn HTX vẫn chưa khai thác và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT), khiến giá trị thương hiệu OCOP dễ tổn thương.
Thanh Hoá: Măng khô OCOP Mường Cada

Thanh Hoá: Măng khô OCOP Mường Cada

Quan Hóa có hàng nghìn ha nứa, luồng, tre, không chỉ tạo nguồn nguyên liệu cho công nghiệp chế biến, mà còn cung cấp măng tươi cho sinh hoạt của người dân. Từ bao đời nay, những món ăn từ măng rừng đã trở thành nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực của người dân địa phương.
Hà Nội khẳng định vị thế tiên phong với hơn 3.400 sản phẩm OCOP được chứng nhận

Hà Nội khẳng định vị thế tiên phong với hơn 3.400 sản phẩm OCOP được chứng nhận

Không chỉ dẫn đầu cả nước về số lượng, Hà Nội đang cho thấy hướng đi bài bản trong phát triển sản phẩm OCOP theo chiều sâu – chú trọng chất lượng, thương hiệu và tính bền vững. Thành phố đặt mục tiêu đến năm 2030, sản phẩm OCOP Hà Nội phải trở thành biểu tượng của nông nghiệp hiện đại, hội nhập và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Từ sườn đồi xanh đến kinh tế mới: Câu chuyện hạt mắc ca Thượng Ninh

Từ sườn đồi xanh đến kinh tế mới: Câu chuyện hạt mắc ca Thượng Ninh

Nhờ có những sản phẩm từ hạt mắc ca, kinh tế vùng miền núi xã Thượng Ninh (tỉnh Thanh Hóa) đã ‘thay da đổi thịt’, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương.
Chương trình OCOP gặt hái thành quả ấn tượng, vượt 1,68 lần chỉ tiêu

Chương trình OCOP gặt hái thành quả ấn tượng, vượt 1,68 lần chỉ tiêu

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và du lịch nông thôn giai đoạn 2021–2025 đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Việt Nam hướng tới mục tiêu 20.000 sản phẩm OCOP 3 sao trở lên, gắn phát triển bền vững, sáng tạo và giá trị bản địa đến năm 2030.
Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Rau má Thọ Long mở lối đi mới cho nông sản xứ Thanh

Giữa đồng đất xã Thọ Long (Thanh Hóa), câu chuyện về ông Lê Viết Ngọc và hành trình “đánh thức” rau má bản địa đã mở ra một lối đi mới cho nông sản quê hương, đưa loài cây mọc hoang trở thành sản phẩm OCOP được thị trường đón nhận.
Nem chua Đức Anh: Hành trình khẳng định thương hiệu đặc sản Thanh Hóa

Nem chua Đức Anh: Hành trình khẳng định thương hiệu đặc sản Thanh Hóa

Từ lâu, Thanh Hóa được biết đến là cái nôi của món nem chua trứ danh – thứ hương vị đặc sản làm say mê thực khách trên khắp mọi miền. Giữa rất nhiều thương hiệu khác nhau, Nem chua Đức Anh toạ lạc tại số 04C Lê Thánh Tông, Đông Vệ, Thanh Hoá nổi lên như một điểm đến quen thuộc, nơi những giá trị ẩm thực truyền thống được lưu giữ và nâng tầm theo thời gian.
Tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường

Tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị thế sản phẩm OCOP trên thị trường

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Đồng bằng sông Cửu Long đang ngày càng khẳng định uy tín và tầm ảnh hưởng trên thị trường nội địa. Với gần 4.000 sản phẩm được công nhận, khu vực này đang hướng đến chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.
Triển lãm OCOP Gia Lai 2025: Không gian hội tụ sản phẩm đặc trưng và bản sắc vùng miền

Triển lãm OCOP Gia Lai 2025: Không gian hội tụ sản phẩm đặc trưng và bản sắc vùng miền

Triển lãm giới thiệu sản phẩm OCOP đặc trưng tiêu biểu tỉnh Gia Lai khai mạc ngày 30/9 tại Quảng trường Đại đoàn kết, phường Pleiku, thu hút đông đảo người dân và du khách. Sự kiện nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030, đồng thời cũng diễn ra tại thành phố Quy Nhơn (cũ) từ ngày 1/10, và cùng khép lại vào ngày 4/10.
Gia Lai khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Gia Lai khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Trong không khí thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030, tối 30/9 tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Sở Công Thương Gia Lai đã khai mạc Triển lãm sản phẩm OCOP đặc trưng tiêu biểu. Sự kiện quy tụ hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia, góp phần khẳng định tiềm năng, thế mạnh của sản phẩm địa phương.
Kết nối OCOP mở rộng cánh cửa cho nông sản Việt

Kết nối OCOP mở rộng cánh cửa cho nông sản Việt

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đang khẳng định vai trò trụ cột trong phát triển kinh tế nông thôn. Không chỉ gia tăng giá trị nông sản, đặc sản vùng miền, OCOP còn mở ra hướng đi bền vững để sản phẩm Việt chinh phục thị trường quốc tế, gắn với văn hóa và thương hiệu quốc gia.
Bắc Ninh phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững

Bắc Ninh phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững

Bắc Ninh đang đẩy mạnh xây dựng nền nông nghiệp hiện đại, hiệu quả và thân thiện với môi trường, hướng tới nâng cao thu nhập nông dân, phát triển sản phẩm OCOP chất lượng cao và nông thôn bền vững. Chiến lược này giúp tỉnh trở thành địa phương dẫn đầu trong sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung và chuẩn bị nền tảng trở thành thành phố trực thuộc trung ương trước năm 2030.
Liên kết vùng – chìa khóa để OCOP vươn tầm thương hiệu quốc gia

Liên kết vùng – chìa khóa để OCOP vươn tầm thương hiệu quốc gia

Chương trình OCOP sau hơn 7 năm triển khai đã trở thành động lực phát triển kinh tế nông thôn, tạo việc làm và nâng tầm giá trị nông sản. Tuy nhiên, để OCOP trở thành thương hiệu quốc gia, các địa phương cần chú trọng chất lượng, câu chuyện sản phẩm và liên kết vùng bền vững.
Đưa sản phẩm OCOP vươn xa nhờ chuyển đổi số toàn diện

Đưa sản phẩm OCOP vươn xa nhờ chuyển đổi số toàn diện

Chuyển đổi số đang mở ra cơ hội cho các hợp tác xã OCOP nâng tầm sản phẩm, từ quản lý sản xuất, minh bạch thông tin đến tiếp cận thị trường hiện đại và xuất khẩu. Thực tế cho thấy, ứng dụng công nghệ số giúp tăng năng suất, giảm chi phí và mở rộng kênh tiêu thụ.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
Khi sản phẩm OCOP biết kể chuyện để vươn xa

Khi sản phẩm OCOP biết kể chuyện để vươn xa

Không chỉ nhờ chất lượng, nhiều sản phẩm OCOP đã chinh phục thị trường trong và ngoài nước nhờ biết “kể chuyện” về văn hóa, vùng miền và con người đứng sau. Đó là cách để gia tăng giá trị, tạo bản sắc khác biệt và biến sản phẩm thành sứ giả văn hóa Việt.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động