Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh

Ngày nay, hầu hết mọi người đều quan tâm đến sức khỏe của mình hơn và chú trọng đến những bữa ăn thực dưỡng. Đúng với với xu hướng này, các dòng sản phẩm bột thiên nhiên Mamisu đang ngày càng nhận được nhiều người dùng trên khắp cả nước tin tưởng sử dụngvà có sự quan tâm đặc biệt.

Con người hiểu rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà họ sở hữu. Hầu hết tất cả mọi người đều đề cao việc duy trì một lối sống lành mạnh và thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cao. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các dòng sản phẩm bột thiên nhiên Mamisu với nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất an toàn được đặt lên hàng đầu.

Được biết, các dòng sản phẩm bột thiên nhiên MAMISU đều được cấp chứng nhận OCOP 3 sao thuộc Quyết định số 1441/QĐ-UBND ngày 28/4/2022 của UBND thành phố Hà Nội. Đó cũng là “Phần thưởng” vô cùng xứng đáng với thương hiệu bột thiên nhiên Mamisu vì tất cả các sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hạt giàu dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên 100% tốt cho sức khỏe.

Người tiêu dùng hiện nay không chỉ quan tâm đến việc thực phẩm ngon mắt, mà còn chú trọng đến nguồn gốc, thành phần, và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Mamisu, như một ví dụ tiêu biểu, đã thấu hiểu sự thay đổi trong tư duy của người tiêu dùng và đáp ứng bằng cách mang đến những sản phẩm chất lượng cao, từ thiên nhiên, vừa đảm bảo về mặt sức khỏe, vừa đáp ứng được mong muốn của người dùng .

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh
Mamisu hiện có 2 dòng sản phẩm chính là Bột thiên nhiên Mamisu và Bột hạt dinh dưỡng Mamisu.

Cụ thể như dòng sản phẩm Bột hạt thiên nhiên Mamisu có chứa các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính: Huyết rồng, lứt đen, hạt sen, đậu đen xanh lòng, mè đen… đặc biệt được sàng lọc và chế biến theo công thức sao vàng hạ thổ giúp hỗ trợ người thừa cân béo phì; giúp lợi sữa cho mẹ sau sinh; người có chế độ ăn kiêng…

Tiếp đó, với sản phẩm Bột hạt dinh dưỡng Mamisu cũng chứa các thành phần tự nhiên như: Hạt sen, hạt chia, hạt kê, hạt mắc ca, hạt óc chó, hạnh nhân, đậu nành, đậu đỏ, đậu lăng, đậu ngự, mè đen, hạt điều, đậu xanh, đậu đen, gạo lứt đỏ, y dĩ, vừng, hạt thông, đậu trắng,… và các hạt giàu dinh dưỡng khác được phân chia theo công thức gia truyền mang đến những lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho người sử dụng như cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cân, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tim mạch, phụ nữ lợi sữa sau sinh, có thể thay thế thành bữa sáng lành mạnh giàu dinh dưỡng cho những người bận rộn…

Với hàng loạt các công dụng tốt cho sức khỏe như trên, các sản phẩm Mamisu đã chiếm được không ít sự tin tưởng của nhiều khách hàng ngay khi lần đầu sử dụng.

Với khát khao trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm thực phẩm tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam, MAMISU đã và đang định hướng phát triển dựa trên giá trị cốt lõi là lợi ích khách hàng và cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn về an toàn vệ sinh.

Dòng sản phẩm kết tinh từ ‘Tình yêu” và “Tâm huyết”

Có dịp ngồi lại tâm sự và trò chuyện với anh Lý Văn Dũng – người sáng lập ra thương hiệu Mamisu chúng tôi mới càng hiểu rõ hơn về ý nghĩa và công dụng của dòng sản phẩm đó đem lại.

Được biết, sản phẩm này xuất phát từ gia truyền , bà nội của vợ anh vì thấy con mình mới sinh xong không có sữa cộng thêm các cháu của mình gầy gò, ốm yếu, thương con thương cháu nên tâm huyết làm ra sản phẩm này cho mọi người trong gia đình sử dụng.

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh
Anh Lý Văn Dũng – người sáng lập ra thương hiệu bột thiên nhiên Mamisu.

Vào năm 2015, chị Thanh Huyền (vợ của anh Dũng) bị hậu sản sau sinh bé đầu tiên, dù đã sử dụng rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác nhau nhưng không có tác dụng , sau khi được sử dụng sản phẩm bột tự nhiên của bà thì thấy vô cùng hiệu quả. Thấy sản phẩm tốt như thế nên anh đã bảo vợ sao không nghiên cứu làm để bán online trên các hội nhóm vừa giúp những người bị hậu sản sau sinh như mình hồi phục sức khỏe vừa để kiếm thêm thu nhập trong thời gian ở nhà nuôi con.

Thời gian bắt đầu bán, cả anh và vợ đều không ngờ sản phẩm của mình lại được mọi người tin tưởng và sử dụng nhiều đến vậy nên hai vợ chồng mới bàn bạc thống nhất với nhau làm cơ sở sản xuất , xin giấy phép làm thương mại, từ đó đẩy vào các hiệu thuốc, bệnh viện… Đến nay đã 8 năm, với hàng chục ngàn người tin tưởng sử dụng và đem lại hiệu quả rất tốt.

Cái tên Mamisu cũng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc - “mẹ của Su” - tất cả là tình yêu thương con vô điều kiện của những người bậc làm cha, làm mẹ.

Bao nhiêu tâm huyết, tình thương đã được gói trọn trong từng sản phẩm Mamisu. Qua đó, Mamisu mong muốn được trao gửi tới cộng đồng những giá trị chân thật và thiết thực nhất bằng các sản phẩm từ thiên nhiên.

Lời nguyện ước vì “sức mạnh của người Việt”

Nhận thấy tiềm năng của thị trường về sản phẩm bột thiên nhiên MAMISU, trong tháng 6 vừa qua, Mamisu đã kí kết hợp tác cùng Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Châu Anh Phát để định hướng và phát triển thị trường trong thời gian tới.

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh

Chia sẻ về định hướng, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, ông Đỗ Quốc Bình – Giám đốc Điều hành Châu Anh Phát cho biết: Trước hết sẽ tập trung phủ song hết 63 tỉnh thành trên cả nước, mỗi tỉnh thành sẽ thành lập 1 câu lạc bộ dinh dưỡng mi nhon. Và mục tiêu 3 năm tiếp theo sẽ xây dựng được 1000 điểm mi nhon trên toàn quốc.

Hiện tại, công ty có hai dòng sản phẩm nổi bật cốt lõi là bột hạt dinh dưỡng Mamisu (sản phẩm giúp mọi người có thể thay thế bữa ăn, và bổ sung thêm dinh dưỡng đối với người có nhu cầu cải thiện về sức khỏe) và bột hạt thiên nhiên Mamisu (hỗ trợ điều chỉnh cân nặng). Điều đặc biệt của sản phẩm là phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng.

Công ty với slogan “Sức mạnh của người Việt” mong muốn được đồng hành cùng mọi nhà trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Mamisu cũng là một cách để mọi người trao gửi yêu thương tới những người xung quanh.

Không chỉ giúp bản thân nâng cao sức khoẻ, khi trao tặng các dòng sản phẩm an toàn, thiết thực với đời sống tới mọi người cũng là một cách để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với những người thân, bạn bè, giúp tình cảm giữa con người với con người thêm gắn bó, bền chặt. Hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị, hiệu quả cùng các sản phẩm của Mamisu.

Tin rằng Mamisu cũng như Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Châu Anh Phát sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn ở thị trường trong và ngoài nước.

Bích Hà - Quỳnh Đinh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Kim ngạch xuất nhập khẩu tăng hơn 7 tỷ USD trong nửa cuối tháng 10

Kim ngạch xuất nhập khẩu tăng hơn 7 tỷ USD trong nửa cuối tháng 10

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan ghi nhận tổng kim ngạch xuất nhập khẩu trong kỳ 2 tháng 10 (16-31/10) đạt 34,51 tỷ USD, tăng 27,7% (tương ứng tăng 7,49 tỷ USD) so với nửa đầu tháng 10/2023.
Ninh Bình khai mạc không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với du lịch

Ninh Bình khai mạc không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với du lịch

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) giao Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp phối hợp với Văn phòng điều phối Nông thôn mới Trung ương và Sở NNPTNT tỉnh Ninh Bình tổ chức “Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng” tại tỉnh Ninh Bình từ ngày 13 – 19/11/2023.
Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023 sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Hải Phòng

Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023 sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Hải Phòng

Từ 21-24/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023”, tại Trung tâm Thương mại AEON MALL quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
Gia Lai: Hội chợ thương mại và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp có gì đặc biệt?

Gia Lai: Hội chợ thương mại và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp có gì đặc biệt?

Hơn 220 gian hàng với hơn 90 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh của 15 tỉnh, thành trong cả nước được quy tụ về tại Hội chợ thương mại và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc trưng tỉnh Gia Lai.
Khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Việt-Trung lần thứ 23 tại Lào Cai

Khai mạc Hội chợ thương mại quốc tế Việt-Trung lần thứ 23 tại Lào Cai

Tối 10/11, tại TP. Lào Cai, Hội chợ Thương mại quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 23, năm 2023 đã chính thức được khai mạc.
Hà Nội: Quận Tây Hồ tổ chức đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023

Hà Nội: Quận Tây Hồ tổ chức đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023

Mới đây, UBND quận Tây Hồ phối hợp Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) quận Tây Hồ năm 2023.
Ấn tượng chương trình khai mạc Festival làng nghề Việt Nam năm 2023

Ấn tượng chương trình khai mạc Festival làng nghề Việt Nam năm 2023

Tối 9/11, tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND TP. Hà Nội tổ chức lễ khai mạc "Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề Việt Nam năm 2023". Đây được xem là sự kiện lớn chưa từng có với kỳ vọng lan tỏa những giá trị tốt đẹp của làng nghề Hà Nội.
Thanh Hoá kết nối cung - cầu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn năm 2023

Thanh Hoá kết nối cung - cầu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn năm 2023

Sáng 9/11/2023, UBND tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức hội nghị kết nối cung - cầu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2023 tại quảng trường Lam Sơn TP Thanh Hoá. Với 06 nội dung và gần 200 gian hàng, khoảng trên 500 sản phẩm trưng bày.
Cha đẻ Tiêu Bầu Mây: Người tiêu dùng chưa hiểu, sản phẩm OCOP 4-5 sao vẫn gặp khó

Cha đẻ Tiêu Bầu Mây: Người tiêu dùng chưa hiểu, sản phẩm OCOP 4-5 sao vẫn gặp khó

Nhiều sản phẩm OCOP đạt chứng nhận 4-5 sao nhưng vẫn gặp không ít khó khăn. Trong đó, có nguyên nhân người tiêu dùng không biết hoặc không hiểu sản phẩm OCOP là gì. Vì thế, họ mặc định chung sản phẩm OCOP và các sản phẩm khác đều như nhau.
Nghệ An giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tại Hà Nội

Nghệ An giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tại Hà Nội

Sự kiện trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, các tiềm năng của miền Tây Nghệ An sẽ diễn ra vào ngày 19/11 tại Số 2, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội với sự tham dự của khoảng 250-300 đại biểu, khách mời.
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Ngày hội khám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà và sản vật bưởi Đại Minh

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Ngày hội khám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà và sản vật bưởi Đại Minh

Từ ngày 10-17/11, Ngày hội khám phá Danh thắng Quốc gia hồ Thác Bà và sản vật bưởi Đại Minh năm 2023 sẽ được tổ chức tại thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung diễn ra từ 30/11-4/12/2023

Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung diễn ra từ 30/11-4/12/2023

Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung lần thứ 15 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 4/12/2023 tại Quảng trường Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP. Móng Cái, Quảng Ninh với chủ đề “Hợp tác hữu nghị, liên kết phát triển”.
Bắc Giang: Tôn vinh 28 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu lần thứ IV

Bắc Giang: Tôn vinh 28 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu lần thứ IV

Vừa qua, Hội đồng bình chọn sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Bắc Giang lần thứ IV. Tổ chức hội nghị lựa chọn các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu để tôn vinh năm 2023. Tại hội nghị đã lựa chọn 28 sản phẩm được tôn vinh. Thông qua đó góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất, động viên người lao động.
Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh được tổ chức từ 24-26/11

Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh được tổ chức từ 24-26/11

Dự kiến lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh sẽ được tổ chức trong 3 ngày, từ 24-26/11/2023, tại khu vực xung quanh quảng trường Trần Phú, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.
Đà Lạt giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP các vùng miền trên cả nước

Đà Lạt giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP các vùng miền trên cả nước

Sáng 3/11, tại Quảng trường Lâm Viên thành phố Đà Lạt, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) phối hợp với tỉnh Lâm Đồng tổ chức khai mạc "Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP" gắn với hoạt động du lịch cấp vùng.
Yên Bái: 43 sản phẩm được cấp chứng nhận OCOP năm 2023

Yên Bái: 43 sản phẩm được cấp chứng nhận OCOP năm 2023

Các cơ quan chức năng của tỉnh Yên Bái đã đôn đốc, hướng dẫn các địa phương và các cơ sở sản xuất kinh doanh các bước lập hồ sơ đề nghị công nhận sản phẩm OCOP năm 2023. Đến nay, đã chứng nhận được 43 sản phẩm/KH 34 sản phẩm OCOP, đạt 126,5% kế hoạch.
Hạt điều Nguyên Thảo – Món quà thuần khiết từ vùng đất đỏ Gia Lai

Hạt điều Nguyên Thảo – Món quà thuần khiết từ vùng đất đỏ Gia Lai

Gia Lai là một trong những tỉnh của Tây Nguyên, sở hữu vùng đất đỏ Bazan màu mở, khí hậu tự nhiên lý tưởng thuận lợi cho việc phát triển các loại cây trái tươi tốt với những sản phẩm mang đậm đặc trưng như: cà phê, hạt điều, hồ tiêu, bơ, sầu riêng.
Lào Cai đẩy mạnh phát triển cây dược liệu theo hướng bền vững

Lào Cai đẩy mạnh phát triển cây dược liệu theo hướng bền vững

Có nhiều lợi thế để phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn, dược liệu được ngành nông nghiệp Lào Cai chọn để thúc đẩy tái cơ cấu ngành trồng trọt của tỉnh, nâng cao đời sống cho người dân.
Sắp diễn ra Hội chợ thương mại và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc trưng tỉnh Gia Lai

Sắp diễn ra Hội chợ thương mại và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc trưng tỉnh Gia Lai

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch 2952/KH-UBND về tổ chức Hội chợ thương mại và giới thiệu sản phẩm nông nghiệp đặc trưng tỉnh Gia Lai (trong khuôn khổ Tuần Văn hoá – Du lịch Gia Lai năm 2023).
TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Tuần lễ sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng các vùng, miền năm 2023

TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc Tuần lễ sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng các vùng, miền năm 2023

Sáng 27/10, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PT-NT) TP. Hồ Chí Minh chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức khai mạc Tuần lễ sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng các vùng, miền năm 2023. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/10, tại Công viên Lê Thị Riêng, phường 15, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ xúc tiến thương mại kinh tế tập thể, hợp tác xã

Hơn 300 gian hàng tham gia Hội chợ xúc tiến thương mại kinh tế tập thể, hợp tác xã

Từ 25 - 30/10, tại Vinhomes Royal City (Hà Nội) diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX) khu vực phía Bắc năm 2023”. Hơn 300 gian hàng tham gia giới thiệu đa dạng các sản phẩm hàng hóa đặc trưng của nhiều tỉnh, thành khu vực phía Bắc.
Hà Nội: Huyện Phúc Thọ chú trọng xây dựng sản phẩm nông sản đạt tiêu chuẩn OCOP

Hà Nội: Huyện Phúc Thọ chú trọng xây dựng sản phẩm nông sản đạt tiêu chuẩn OCOP

Hội đồng OCOP năm 2023 của huyện Phúc Thọ vừa tổ chức đánh giá, phân hạng đối với 9 sản phẩm OCOP dưới sự tham gia giám sát, thẩm định của Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội và đại diện các sở ngành của thành phố.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động