Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh

Ngày nay, hầu hết mọi người đều quan tâm đến sức khỏe của mình hơn và chú trọng đến những bữa ăn thực dưỡng. Đúng với với xu hướng này, các dòng sản phẩm bột thiên nhiên Mamisu đang ngày càng nhận được nhiều người dùng trên khắp cả nước tin tưởng sử dụngvà có sự quan tâm đặc biệt.

Con người hiểu rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà họ sở hữu. Hầu hết tất cả mọi người đều đề cao việc duy trì một lối sống lành mạnh và thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cao. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các dòng sản phẩm bột thiên nhiên Mamisu với nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất an toàn được đặt lên hàng đầu.

Được biết, các dòng sản phẩm bột thiên nhiên MAMISU đều được cấp chứng nhận OCOP 3 sao thuộc Quyết định số 1441/QĐ-UBND ngày 28/4/2022 của UBND thành phố Hà Nội. Đó cũng là “Phần thưởng” vô cùng xứng đáng với thương hiệu bột thiên nhiên Mamisu vì tất cả các sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hạt giàu dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên 100% tốt cho sức khỏe.

Người tiêu dùng hiện nay không chỉ quan tâm đến việc thực phẩm ngon mắt, mà còn chú trọng đến nguồn gốc, thành phần, và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Mamisu, như một ví dụ tiêu biểu, đã thấu hiểu sự thay đổi trong tư duy của người tiêu dùng và đáp ứng bằng cách mang đến những sản phẩm chất lượng cao, từ thiên nhiên, vừa đảm bảo về mặt sức khỏe, vừa đáp ứng được mong muốn của người dùng .

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh
Mamisu hiện có 2 dòng sản phẩm chính là Bột thiên nhiên Mamisu và Bột hạt dinh dưỡng Mamisu.

Cụ thể như dòng sản phẩm Bột hạt thiên nhiên Mamisu có chứa các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính: Huyết rồng, lứt đen, hạt sen, đậu đen xanh lòng, mè đen… đặc biệt được sàng lọc và chế biến theo công thức sao vàng hạ thổ giúp hỗ trợ người thừa cân béo phì; giúp lợi sữa cho mẹ sau sinh; người có chế độ ăn kiêng…

Tiếp đó, với sản phẩm Bột hạt dinh dưỡng Mamisu cũng chứa các thành phần tự nhiên như: Hạt sen, hạt chia, hạt kê, hạt mắc ca, hạt óc chó, hạnh nhân, đậu nành, đậu đỏ, đậu lăng, đậu ngự, mè đen, hạt điều, đậu xanh, đậu đen, gạo lứt đỏ, y dĩ, vừng, hạt thông, đậu trắng,… và các hạt giàu dinh dưỡng khác được phân chia theo công thức gia truyền mang đến những lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho người sử dụng như cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cân, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tim mạch, phụ nữ lợi sữa sau sinh, có thể thay thế thành bữa sáng lành mạnh giàu dinh dưỡng cho những người bận rộn…

Với hàng loạt các công dụng tốt cho sức khỏe như trên, các sản phẩm Mamisu đã chiếm được không ít sự tin tưởng của nhiều khách hàng ngay khi lần đầu sử dụng.

Với khát khao trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm thực phẩm tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam, MAMISU đã và đang định hướng phát triển dựa trên giá trị cốt lõi là lợi ích khách hàng và cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn về an toàn vệ sinh.

Dòng sản phẩm kết tinh từ ‘Tình yêu” và “Tâm huyết”

Có dịp ngồi lại tâm sự và trò chuyện với anh Lý Văn Dũng – người sáng lập ra thương hiệu Mamisu chúng tôi mới càng hiểu rõ hơn về ý nghĩa và công dụng của dòng sản phẩm đó đem lại.

Được biết, sản phẩm này xuất phát từ gia truyền , bà nội của vợ anh vì thấy con mình mới sinh xong không có sữa cộng thêm các cháu của mình gầy gò, ốm yếu, thương con thương cháu nên tâm huyết làm ra sản phẩm này cho mọi người trong gia đình sử dụng.

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh
Anh Lý Văn Dũng – người sáng lập ra thương hiệu bột thiên nhiên Mamisu.

Vào năm 2015, chị Thanh Huyền (vợ của anh Dũng) bị hậu sản sau sinh bé đầu tiên, dù đã sử dụng rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác nhau nhưng không có tác dụng , sau khi được sử dụng sản phẩm bột tự nhiên của bà thì thấy vô cùng hiệu quả. Thấy sản phẩm tốt như thế nên anh đã bảo vợ sao không nghiên cứu làm để bán online trên các hội nhóm vừa giúp những người bị hậu sản sau sinh như mình hồi phục sức khỏe vừa để kiếm thêm thu nhập trong thời gian ở nhà nuôi con.

Thời gian bắt đầu bán, cả anh và vợ đều không ngờ sản phẩm của mình lại được mọi người tin tưởng và sử dụng nhiều đến vậy nên hai vợ chồng mới bàn bạc thống nhất với nhau làm cơ sở sản xuất , xin giấy phép làm thương mại, từ đó đẩy vào các hiệu thuốc, bệnh viện… Đến nay đã 8 năm, với hàng chục ngàn người tin tưởng sử dụng và đem lại hiệu quả rất tốt.

Cái tên Mamisu cũng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc - “mẹ của Su” - tất cả là tình yêu thương con vô điều kiện của những người bậc làm cha, làm mẹ.

Bao nhiêu tâm huyết, tình thương đã được gói trọn trong từng sản phẩm Mamisu. Qua đó, Mamisu mong muốn được trao gửi tới cộng đồng những giá trị chân thật và thiết thực nhất bằng các sản phẩm từ thiên nhiên.

Lời nguyện ước vì “sức mạnh của người Việt”

Nhận thấy tiềm năng của thị trường về sản phẩm bột thiên nhiên MAMISU, trong tháng 6 vừa qua, Mamisu đã kí kết hợp tác cùng Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Châu Anh Phát để định hướng và phát triển thị trường trong thời gian tới.

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh

Chia sẻ về định hướng, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, ông Đỗ Quốc Bình – Giám đốc Điều hành Châu Anh Phát cho biết: Trước hết sẽ tập trung phủ song hết 63 tỉnh thành trên cả nước, mỗi tỉnh thành sẽ thành lập 1 câu lạc bộ dinh dưỡng mi nhon. Và mục tiêu 3 năm tiếp theo sẽ xây dựng được 1000 điểm mi nhon trên toàn quốc.

Hiện tại, công ty có hai dòng sản phẩm nổi bật cốt lõi là bột hạt dinh dưỡng Mamisu (sản phẩm giúp mọi người có thể thay thế bữa ăn, và bổ sung thêm dinh dưỡng đối với người có nhu cầu cải thiện về sức khỏe) và bột hạt thiên nhiên Mamisu (hỗ trợ điều chỉnh cân nặng). Điều đặc biệt của sản phẩm là phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng.

Công ty với slogan “Sức mạnh của người Việt” mong muốn được đồng hành cùng mọi nhà trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Mamisu cũng là một cách để mọi người trao gửi yêu thương tới những người xung quanh.

Không chỉ giúp bản thân nâng cao sức khoẻ, khi trao tặng các dòng sản phẩm an toàn, thiết thực với đời sống tới mọi người cũng là một cách để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với những người thân, bạn bè, giúp tình cảm giữa con người với con người thêm gắn bó, bền chặt. Hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị, hiệu quả cùng các sản phẩm của Mamisu.

Tin rằng Mamisu cũng như Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Châu Anh Phát sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn ở thị trường trong và ngoài nước.

Bích Hà - Quỳnh Đinh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Người đưa miến dong làng So xuất ngoại là ai?

Người đưa miến dong làng So xuất ngoại là ai?

Với lợi thế là vùng đất trăm nghề, Hà Nội đang tập trung phát triển làng nghề, nhất là các sản phẩm OCOP nhằm phát triển kinh tế nông thôn và hướng tới xuất khẩu; trong đó có sản phẩm miến dong làng So.
Chuỗi sự kiện hấp dẫn ở Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 năm 2024

Chuỗi sự kiện hấp dẫn ở Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 năm 2024

Sáng 18/7, UBND huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Sầu riêng Krông Pắc – Phát triển và hội nhập".
Bún khô gạo lứt Thanh Lộc

Bún khô gạo lứt Thanh Lộc

Bún khô gạo lứt là một trong các sản phẩm của công ty cổ phần thương mại Thanh Lộc, sản phẩm đã được cấp chứng nhận OCOP 4 sao của TP Hà Nội.
Nước gừng xay Trí Đức

Nước gừng xay Trí Đức

Nước gừng xay là một trong các sản phẩm của Công ty trách nhiệm hữu hạn xuất nhập khẩu Trí Đức, sản phẩm đã được cấp chứng nhận OCOP 4 sao.
Gỡ điểm nghẽn vốn, đưa sản phẩm OCOP vươn xa

Gỡ điểm nghẽn vốn, đưa sản phẩm OCOP vươn xa

“Mỗi xã một sản phẩm OCOP” là Chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực, gia tăng giá trị sản phẩm. Để đưa sản phẩm OCOP vươn xa, các chuyên gia cho rằng tổ chức tín dụng cần tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, hợp tác xã tiếp cận nguồn tín dụng với lãi suất ưu đãi.
Hòa Bình xây dựng và phát triển sản phẩm OCOP thủy sản từ thế mạnh lòng hồ thủy điện

Hòa Bình xây dựng và phát triển sản phẩm OCOP thủy sản từ thế mạnh lòng hồ thủy điện

Hòa Bình với lợi thế là có diện tích lòng hồ thủy điện rộng lớn, có thể phát triển ngành nuôi trồng thủy sản theo hướng sản phẩm OCOP.
Hồi sinh nông nghiệp địa phương bằng sản phẩm OCOP

Hồi sinh nông nghiệp địa phương bằng sản phẩm OCOP

Chiều ngày 10/7 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình: Giao lưu nông nghiệp Việt Nhật với chủ đề “Hồi sinh nông nghiệp địa phương bằng sản phẩm OCOP”. Chương trình đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp của Việt Nam và Nhật Bản.
Huyện Thạch Thất phấn đấu có thêm 20 - 30 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP năm 2024

Huyện Thạch Thất phấn đấu có thêm 20 - 30 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP năm 2024

Huyện Thạch Thất là một trong số những địa phương đứng đầu thành phố Hà Nội về số lượng sản phẩm OCOP. Theo Kế hoạch số 16/KH-UBND, trong năm 2024 huyện Thạch Thất phấn đấu có thêm từ 20 - 30 sản phẩm đăng ký mới được công nhận OCOP đạt hạng 3 sao trở lên và hoàn thành 100% số xã, thị trấn có ít nhất 01 sản phẩm trở lên được công nhận OCOP.
Cà gai leo

Cà gai leo

Cà gai leo là một trong các sản phẩm của Công ty cổ phần nông nghiệp Gigaherbs Việt Nam, sản phẩm đã được cấp chứng nhận ocop 4 sao của TP Hà Nội.
Bộ khăn bông sợi tre Boha

Bộ khăn bông sợi tre Boha

Bộ khăn bông sợi tre Boha là một trong các sản phẩm của Công ty TNHH dệt may Thành Long, sản phẩm đã được cấp chứng nhận ocop 4 sao của TP Hà Nội.
Chè tôm nõn Hảo Đạt

Chè tôm nõn Hảo Đạt

Chè tôm nõn Hảo Đạt là một trong các sản phẩm chè của Hợp tác xã Hảo Đạt. Sản phẩm đã được chứng nhận ocop 5 sao.
Cà phê Phát Huy - đậm đà hương vị vùng biên giới

Cà phê Phát Huy - đậm đà hương vị vùng biên giới

Cà phê Phát Huy được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chế biến đến khâu sản xuất, không chỉ đảm bảo chất lượng sạch, mà còn thơm ngon, mang đậm hương vị vùng biên giới Đức Cơ.
Cao thìa canh Minh Nhi

Cao thìa canh Minh Nhi

Cao thìa canh Minh Nhi là một lựa chọn tốt cho những ai đang bị bệnh tiểu đường, là sản phẩm được chiết xuất từ cây thìa canh - sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Thịt gà đen H’mông

Thịt gà đen H’mông

Gà đen H’mông hiện là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng bởi thịt chắc, thơm và có vị ngọt đặc trưng.
Miến dong Dương Kiên

Miến dong Dương Kiên

Công ty TNHH sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Dương Kiên là công ty sản miến dong được UBND TP Hà Nội cấp Ocop 4 sao.
Kẹo thạch zozi

Kẹo thạch zozi

Kẹo thạch zozi do Công ty Cổ phần Thái Dương sản xuất được UBND TP Hà Nội cấp chứng nhận sản phẩm ocop 4 sao.
Bánh tẻ Phú Nhi

Bánh tẻ Phú Nhi

Bánh tẻ Phú Nhi là món ăn được người dân Hà Nội rất yêu thích, món ăn này có hương vị đặc trưng rất riêng làm du khách không thể quên mỗi khi ghé qua vùng đất "địa linh, nhân kiệt".
Nem Phùng gia truyền

Nem Phùng gia truyền

Nem Phùng là một trong những món ăn đặc sản của người Hà Nội, món ăn này có hương vị rất đặc trưng làm thực khách không thể quên.
Giường ngủ mặt trời gỗ óc chó

Giường ngủ mặt trời gỗ óc chó

Giường ngủ mặt trời gỗ óc chó là một trong các sản phẩm tiêu biểu của công ty TNHH thiết kế và sản xuất nội thất Song Lê. Sản phẩm đã được cấp chứng nhận ocop 4 sao của UBND TP Hà Nội.
Sữa chua nếp cẩm Ba Vì

Sữa chua nếp cẩm Ba Vì

Sữa chua nếp cẩm Ba Vì là một trong những dòng sản phẩm của công ty cổ phần sữa Ba Vì, đã được cấp chứng nhận OCOP 4 sao của TP Hà Nội.
Đậu phụ sạch

Đậu phụ sạch

Đậu phụ sạch do Công ty TNHH Đậu phụ sạch truyền thống Việt Nam Visoy sản xuất theo quy trình khép kín, có sự ứng dụng của khoa học hiện đại kết hợp với phương pháp truyền thống, nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động