Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh

Ngày nay, hầu hết mọi người đều quan tâm đến sức khỏe của mình hơn và chú trọng đến những bữa ăn thực dưỡng. Đúng với với xu hướng này, các dòng sản phẩm bột thiên nhiên Mamisu đang ngày càng nhận được nhiều người dùng trên khắp cả nước tin tưởng sử dụngvà có sự quan tâm đặc biệt.

Con người hiểu rằng sức khỏe là tài sản quý giá nhất mà họ sở hữu. Hầu hết tất cả mọi người đều đề cao việc duy trì một lối sống lành mạnh và thực phẩm cung cấp dinh dưỡng cao. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các dòng sản phẩm bột thiên nhiên Mamisu với nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất an toàn được đặt lên hàng đầu.

Được biết, các dòng sản phẩm bột thiên nhiên MAMISU đều được cấp chứng nhận OCOP 3 sao thuộc Quyết định số 1441/QĐ-UBND ngày 28/4/2022 của UBND thành phố Hà Nội. Đó cũng là “Phần thưởng” vô cùng xứng đáng với thương hiệu bột thiên nhiên Mamisu vì tất cả các sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hạt giàu dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên 100% tốt cho sức khỏe.

Người tiêu dùng hiện nay không chỉ quan tâm đến việc thực phẩm ngon mắt, mà còn chú trọng đến nguồn gốc, thành phần, và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Mamisu, như một ví dụ tiêu biểu, đã thấu hiểu sự thay đổi trong tư duy của người tiêu dùng và đáp ứng bằng cách mang đến những sản phẩm chất lượng cao, từ thiên nhiên, vừa đảm bảo về mặt sức khỏe, vừa đáp ứng được mong muốn của người dùng .

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh
Mamisu hiện có 2 dòng sản phẩm chính là Bột thiên nhiên Mamisu và Bột hạt dinh dưỡng Mamisu.

Cụ thể như dòng sản phẩm Bột hạt thiên nhiên Mamisu có chứa các thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính: Huyết rồng, lứt đen, hạt sen, đậu đen xanh lòng, mè đen… đặc biệt được sàng lọc và chế biến theo công thức sao vàng hạ thổ giúp hỗ trợ người thừa cân béo phì; giúp lợi sữa cho mẹ sau sinh; người có chế độ ăn kiêng…

Tiếp đó, với sản phẩm Bột hạt dinh dưỡng Mamisu cũng chứa các thành phần tự nhiên như: Hạt sen, hạt chia, hạt kê, hạt mắc ca, hạt óc chó, hạnh nhân, đậu nành, đậu đỏ, đậu lăng, đậu ngự, mè đen, hạt điều, đậu xanh, đậu đen, gạo lứt đỏ, y dĩ, vừng, hạt thông, đậu trắng,… và các hạt giàu dinh dưỡng khác được phân chia theo công thức gia truyền mang đến những lợi ích sức khỏe tuyệt vời cho người sử dụng như cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cân, tăng cường sức đề kháng và cải thiện sức khỏe tim mạch, phụ nữ lợi sữa sau sinh, có thể thay thế thành bữa sáng lành mạnh giàu dinh dưỡng cho những người bận rộn…

Với hàng loạt các công dụng tốt cho sức khỏe như trên, các sản phẩm Mamisu đã chiếm được không ít sự tin tưởng của nhiều khách hàng ngay khi lần đầu sử dụng.

Với khát khao trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm thực phẩm tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam, MAMISU đã và đang định hướng phát triển dựa trên giá trị cốt lõi là lợi ích khách hàng và cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn về an toàn vệ sinh.

Dòng sản phẩm kết tinh từ ‘Tình yêu” và “Tâm huyết”

Có dịp ngồi lại tâm sự và trò chuyện với anh Lý Văn Dũng – người sáng lập ra thương hiệu Mamisu chúng tôi mới càng hiểu rõ hơn về ý nghĩa và công dụng của dòng sản phẩm đó đem lại.

Được biết, sản phẩm này xuất phát từ gia truyền , bà nội của vợ anh vì thấy con mình mới sinh xong không có sữa cộng thêm các cháu của mình gầy gò, ốm yếu, thương con thương cháu nên tâm huyết làm ra sản phẩm này cho mọi người trong gia đình sử dụng.

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh
Anh Lý Văn Dũng – người sáng lập ra thương hiệu bột thiên nhiên Mamisu.

Vào năm 2015, chị Thanh Huyền (vợ của anh Dũng) bị hậu sản sau sinh bé đầu tiên, dù đã sử dụng rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác nhau nhưng không có tác dụng , sau khi được sử dụng sản phẩm bột tự nhiên của bà thì thấy vô cùng hiệu quả. Thấy sản phẩm tốt như thế nên anh đã bảo vợ sao không nghiên cứu làm để bán online trên các hội nhóm vừa giúp những người bị hậu sản sau sinh như mình hồi phục sức khỏe vừa để kiếm thêm thu nhập trong thời gian ở nhà nuôi con.

Thời gian bắt đầu bán, cả anh và vợ đều không ngờ sản phẩm của mình lại được mọi người tin tưởng và sử dụng nhiều đến vậy nên hai vợ chồng mới bàn bạc thống nhất với nhau làm cơ sở sản xuất , xin giấy phép làm thương mại, từ đó đẩy vào các hiệu thuốc, bệnh viện… Đến nay đã 8 năm, với hàng chục ngàn người tin tưởng sử dụng và đem lại hiệu quả rất tốt.

Cái tên Mamisu cũng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc - “mẹ của Su” - tất cả là tình yêu thương con vô điều kiện của những người bậc làm cha, làm mẹ.

Bao nhiêu tâm huyết, tình thương đã được gói trọn trong từng sản phẩm Mamisu. Qua đó, Mamisu mong muốn được trao gửi tới cộng đồng những giá trị chân thật và thiết thực nhất bằng các sản phẩm từ thiên nhiên.

Lời nguyện ước vì “sức mạnh của người Việt”

Nhận thấy tiềm năng của thị trường về sản phẩm bột thiên nhiên MAMISU, trong tháng 6 vừa qua, Mamisu đã kí kết hợp tác cùng Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Châu Anh Phát để định hướng và phát triển thị trường trong thời gian tới.

Mamisu - Thương hiệu bột thiên nhiên hướng tới sức khỏe lành mạnh

Chia sẻ về định hướng, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, ông Đỗ Quốc Bình – Giám đốc Điều hành Châu Anh Phát cho biết: Trước hết sẽ tập trung phủ song hết 63 tỉnh thành trên cả nước, mỗi tỉnh thành sẽ thành lập 1 câu lạc bộ dinh dưỡng mi nhon. Và mục tiêu 3 năm tiếp theo sẽ xây dựng được 1000 điểm mi nhon trên toàn quốc.

Hiện tại, công ty có hai dòng sản phẩm nổi bật cốt lõi là bột hạt dinh dưỡng Mamisu (sản phẩm giúp mọi người có thể thay thế bữa ăn, và bổ sung thêm dinh dưỡng đối với người có nhu cầu cải thiện về sức khỏe) và bột hạt thiên nhiên Mamisu (hỗ trợ điều chỉnh cân nặng). Điều đặc biệt của sản phẩm là phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng.

Công ty với slogan “Sức mạnh của người Việt” mong muốn được đồng hành cùng mọi nhà trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Mamisu cũng là một cách để mọi người trao gửi yêu thương tới những người xung quanh.

Không chỉ giúp bản thân nâng cao sức khoẻ, khi trao tặng các dòng sản phẩm an toàn, thiết thực với đời sống tới mọi người cũng là một cách để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc với những người thân, bạn bè, giúp tình cảm giữa con người với con người thêm gắn bó, bền chặt. Hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị, hiệu quả cùng các sản phẩm của Mamisu.

Tin rằng Mamisu cũng như Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Châu Anh Phát sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn ở thị trường trong và ngoài nước.

Bích Hà - Quỳnh Đinh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng

Sản phẩm OCOP lan tỏa trong lòng người tiêu dùng

Hàng Việt ngày càng chiếm được lòng tin người tiêu dùng nhờ chất lượng và mẫu mã cải tiến. Đặc biệt, các sản phẩm OCOP đang dần khẳng định vị thế khi được đưa vào hệ thống phân phối hiện đại và tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.
Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Hà Nội mở rộng “sân nhà” cho sản phẩm OCOP và làng nghề

Sở hữu sức mua lớn và nhu cầu tiêu dùng ngày càng khắt khe, thị trường nội đô Hà Nội đang trở thành đòn bẩy để sản phẩm OCOP và làng nghề vươn xa. Thành phố đang khai thác mạnh tiềm năng này bằng các hoạt động kết nối, xúc tiến thương mại quy mô và bài bản.
Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Ứng dụng chuyển đổi số giúp sản phẩm OCOP “cất cánh” trên thị trường

Trong kỷ nguyên số, việc ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử đã trở thành giải pháp then chốt giúp các sản phẩm OCOP vươn xa hơn, tiếp cận nhiều khách hàng hơn và nâng cao giá trị bền vững cho kinh tế nông thôn.
Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính

Nem nắm Xuân Khôi – Giữ trọn hồn quê trong từng hạt thính

Từ món ăn quê mộc mạc, nem nắm Xuân Khôi của người dân thôn Phương Bản (Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội) đã vươn mình thành đặc sản được yêu thích, đạt chuẩn OCOP 3 sao – kết tinh từ chất lượng và lòng tận tâm của người làm nghề.
Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm - Từ ruộng đồng đến bàn tiệc khách sạn

Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Lâm, kết hợp truyền thống và hiện đại, đang khẳng định vị thế trên thị trường. Cải tiến bao bì, kênh phân phối và chứng nhận OCOP hứa hẹn giúp sản phẩm vươn xa, mang lại giá trị kinh tế cho người dân và bảo tồn nông sản Việt.
OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

OCOP - Chìa khóa đưa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội, TP. Hồ Chí Minh đang tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế, đưa các sản phẩm OCOP từ nông thôn đến tay người tiêu dùng toàn cầu.
Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Gỡ nút thắt cho nông sản và sản phẩm OCOP: Bắt đầu từ chiếc bao bì

Trong xu thế hội nhập, nông sản và sản phẩm OCOP Việt muốn vươn xa cần chú trọng không chỉ chất lượng mà cả bao bì, hình ảnh. Theo chuyên gia, đầu tư bao bì chính là “chìa khóa” giúp tháo gỡ nút thắt trong tiêu thụ, nâng sức cạnh tranh trên thị trường.
Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Hà Nội tổ chức tuần hàng đặc biệt: Hơn 500 sản phẩm OCOP, nông sản, đặc sản vùng miền quy tụ

Sáng ngày 10/5, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2025 tại Vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội).
Mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại đến vùng sâu, vùng xa

Mở rộng mạng lưới bán lẻ hiện đại đến vùng sâu, vùng xa

Hệ thống bán lẻ hiện đại tại Việt Nam đang bứt phá, vươn xa khỏi đô thị đến cả nông thôn, miền núi, hải đảo. Đặc biệt, chương trình OCOP tạo cú hích mạnh, đưa đặc sản địa phương vào siêu thị, cửa hàng tiện lợi – trở thành đòn bẩy kinh tế, nâng chất lượng cuộc sống người dân.
Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Nâng cao giá trị nông sản Phú Yên qua chương trình OCOP

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển đổi số và nâng cao chất lượng sản phẩm là những giải pháp Phú Yên đang triển khai để OCOP phát huy hiệu quả. Với sự đồng hành của các địa phương, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế nông nghiệp.
OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

OCOP Ninh Bình - “Chìa khóa” đánh thức đặc sản, gìn giữ văn hóa

Ninh Bình hiện có 209 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, mang đậm hương vị quê nhà, hơi thở lịch sử và sự tinh tế từ đôi tay người thợ. Mỗi sản phẩm không chỉ là kết tinh của văn hóa bản địa mà còn là lời mời gọi du khách tìm về miền đất Cố đô.
Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP

Tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường sản phẩm OCOP

Chương trình OCOP đã từng bước mở rộng ra thị trường xuất khẩu để phù hợp với từng đối tượng sản phẩm, gắn với vai trò quảng bá, giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Nam Định nâng tầm sản phẩm OCOP đặc trưng của địa phương

Thời gian gần đây, các sản phẩm mới được công nhận OCOP của thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về mẫu mã và giá trị sử dụng.
Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

Hà Nội sẽ giám sát chặt chất lượng sản phẩm OCOP

UBND TP.Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 103/KH-UBND về Chuyên đề “Giám sát chất lượng, an toàn thực phẩm sản phẩm OCOP thực phẩm, thực phẩm đông lạnh và trái cây nhập khẩu trên địa bàn TP.Hà Nội”.
Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với phát triển du lịch

Hà Nội có nhiều làng nghề truyền thống đặc sắc như: Bát Tràng, Vạn Phúc, Đường Lâm, Chuông, Quảng Phú Cầu... Do đó, một giải pháp cần Hà Nội đặc biệt quan tâm là gắn sản phẩm OCOP với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn.
Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Hà Nội phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực chất

Dù là địa phương dẫn đầu về số lượng, tuy nhiên, thẳng thắn nhìn nhận, chất lượng sản phẩm OCOP của Hà Nội vẫn cần tiếp tục cải thiện. Thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm OCOP đi vào chiều sâu, thực tế và phấn đấu có thêm ít nhất 30 sản phẩm được Trung ương công nhận 5 sao.
Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Tìm lời giải cho bài toán đầu ra của sản phẩm OCOP Long An

Thời gian tới, tỉnh Long An sẽ triển khai mạnh mẽ Chương trình OCOP, nhất là kết nối tìm đầu ra cho các sản phẩm nhằm nâng cao giá trị gia tăng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh cho các chủ thể OCOP.
Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Tập trung phát triển sản phẩm OCOP ở Lâm Thao

Chương trình OCOP được triển khai đã tạo điều kiện cho các địa phương trên địa bàn huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) sản xuất ra nhiều hàng hóa chất lượng cao, mang tính đặc trưng, lợi thế của vùng, góp phần phát triển kinh tế nông thôn.
Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Khánh Hòa: Nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã

Chủ đề OCOP năm 2025 của tỉnh Khánh Hòa là “Giám sát, đánh giá; tôn vinh sản phẩm và thương mại quốc tế” nhằm tôn vinh, khen thưởng là động lực, khích lệ chủ thể không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm OCOP cả về chất lượng, mẫu mã và phương thức phân phối, kinh doanh.
Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Hà Nội vượt "rào cản" phát triển sản phẩm OCOP 5 sao

Để tháo gỡ khó khăn, tạo bứt phá phát triển sản phẩm OCOP 5 sao, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn các chủ thể OCOP xây dựng hồ sơ sản phẩm 5 sao để đáp ứng các tiêu chí đề ra.
Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Gắn phát triển sản phẩm OCOP với xây dựng nông thôn mới

Trong thời gian tới, ngành Nông nghiệp tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục phối hợp với Liên minh hợp tác xã tỉnh, Hội Nông dân tỉnh triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp để phát triển hợp tác xã nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và sản phẩm OCOP.
Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Đà Nẵng trao chứng nhận cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao

Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP thành phố Đà Nẵng đã tổ chức công bố, trao chứng nhận 11 sản phẩm của 7 chủ thể đạt sản phẩm OCOP 4 sao.
Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Nam Định đặt mục tiêu đột phá tăng trưởng sản phẩm OCOP

Với phương châm “chất lượng, hiệu quả, bền vững và hội nhập”, kế hoạch năm 2025 của tỉnh Nam Định đặt ra nhiều mục tiêu đột phá, từ ứng dụng chuyển đổi số đến gắn kết OCOP với du lịch nông thôn và xây dựng thương hiệu sản phẩm chủ lực.
Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chợ Đồn phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Chương trình OCOP được triển khai đồng bộ góp phần khơi dậy tiềm năng đất đai, sản vật, lợi thế so sánh, đặc biệt là các giá trị văn hóa của huyện Chợ Đồn (Bắc Kạn). Tuy nhiên việc phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn trên địa bàn huyện Chợ Đồn còn gặp một số khó khăn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động