Kỳ lạ loại tinh dầu thơm "điếc mũi" có giá 1,6 tỷ đồng/lít, có bao nhiêu bán cũng hết

Tinh dầu trầm hương có tên gọi tiếng anh là Agarwood essential oil, được chiết xuất từ nhựa của cây Dó bầu nhiễm dầu (tụ trầm) bằng phương pháp chưng cất hơi nước.
Tinh dầu – T­iềm năng thay thế sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi Tinh dầu mùi già Bà Bé mang đậm nét “hương đồng gió nội” Chiết xuất tinh dầu từ cây dại, chàng trai người Tày bỏ túi tiền tỷ mỗi năm
Kỳ lạ loại tinh dầu thơm
Kỳ lạ loại tinh dầu thơm "điếc mũi" lại có giá 1,6 tỷ đồng/lít, có bao nhiêu bán cũng hết

Tinh dầu trầm hương được gọi là “vua” của các loại tinh dầu. Chúng không chỉ được sử dụng trong ngành sản xuất nước hoa, mà trong lĩnh vực y tế, tinh dầu này cũng được đánh giá cao. Đây là loại tinh dầu có chi phí cao nhưng chúng cũng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, phong thủy và tâm linh.

Ở huyện miền núi Hương Khê, Hà Tĩnh, ông Phạm Anh Tuấn (SN 1965) được nhiều người biết đến bởi là đại gia nức tiếng khi sở hữu khối tài sản "kếch xù". Nay ông Tuấn còn nổi tiếng làm giàu, thu lợi từ cây dó bầu. Mỗi lít tinh dầu tự nhiên chưng cất từ cây dó được ông Tuấn bán ra với giá mỗi lít 1 tỷ đồng.

Ông Tuấn cho biết, mỗi năm ông bỏ ra vài chục tỷ đồng để thu mua hàng vạn cây dó trầm từ các hộ dân xã Phúc Trạch (huyện Hương Khê) để về làm trầm hương, nấu tinh dầu.

"Tôi thu mua những cây dó trầm cổ thụ, có nhiều trầm, chủ yếu là cây dó có trầm tự nhiên. Sau đó, tôi gửi cây ở các hộ gia đình rồi thu hoạch dần. Rồi tôi thuê thợ người Huế ra chế tác, gạn trầm bán với giá từ vài trăm đến vài tỷ đồng".

Ngoài ra, ông Tuấn còn chưng cất tinh dầu trầm tự nhiên. 1cc tinh dầu ông bán 1 triệu đồng. Mỗi lít tinh dầu trầm tự nhiên có giá 1 tỷ đồng.

"Tuy nhiên, để bán trầm, tinh dầu được giá cao đòi hỏi người kinh doanh phải biết chọn cây trầm lâu năm, trầm tự nhiên không phải trầm nhân tạo. Trầm tự nhiên thì tinh dầu và chất lượng trầm sẽ tốt hơn rất nhiều. Chất trầm tốt tùy thuộc vào chất lượng giống cây, chất đất, điều kiện của từng vùng đất được trồng", ông Tuấn nói.

Theo ông Tuấn, "trầm" được sản sinh từ cây dó bầu. Người dân ở huyện Hương Khê mua cây dó bầu về trồng, khi cây dó bầu phát triển trên 10 năm thì tạo ra trầm.

"Trầm tự nhiên tức là khi cây dó bầu được trồng lâu năm, có một loài sâu đục thân, đục khoét vào thân cây rồi tạo ra vết thương. Khi bị sâu đục khoét, cây dó bị thương, chất dầu trong cây tụ lại để kháng cự sự phá hoại nhiễm bệnh từ bên ngoài. Chất dầu đọng lại đó dần dần biến tính và thành trầm. Tuỳ thời gian hình thành và mức độ nhiễm sẽ cho ra những khối trầm to nhỏ và hình dáng khác nhau", ông Tuấn chia sẻ.

Kỳ lạ loại tinh dầu thơm

Cũng mê trầm như ông Tuấn, anh Châu Tự Trọng bén duyên với các sản phẩm từ trầm hương từ năm 2014 và quyết định kinh doanh loại sản phẩm này cho đến nay. Nhận thấy nhu cầu thị trường về tinh dầu trầm hương, anh đã bắt đầu bán loại tinh dầu này cách đây 7 năm về trước. Nhưng đến năm 2019, anh mới bắt đầu hợp tác sản xuất tinh dầu trầm hương vì nhu cầu thị trường tăng và để kiểm soát được chất lượng tinh dầu trầm.

Trên thị trường, người tiêu dùng sẽ thấy rất nhiều cơ sở bán tinh dầu trầm hương với nhiều mức giá khác nhau. Theo anh Trọng, anh chia ra thành 2 loại: tinh dầu trầm hương nhân tạo và tinh dầu trầm hương tự nhiên.

Loại tinh dầu trầm hương nhân tạo thì lấy nguyên liệu trầm hương từ cây dó bầu được trồng trên 10 năm và cấy tạo vi sinh học (men vi sinh) thời gian cấy từ 3 – 5 năm đạt chuẩn chất lượng organic, không có hoá chất độc hại. Giá bán loại này vào khoảng 600 – 800 triệu đồng/lít.

Loại tinh dầu trầm hương tự nhiên được chọn từ nguyên liệu trầm tự nhiên không có sự tác động của con người đó là trồng cây dó bầu và để có trầm tự nhiên qua thời gian trên 25 năm qua quá trình tác động của thiên nhiên như mưa gió cãy cành, côn trùng như kiến, sâu, sùng đục thân tạo vết thương tiết ra tinh dầu và hình thành trầm hương. Loại này sẽ được rao bán từ 900 triệu – 1,6 tỷ đồng/lít

Mỗi loại đều có những tiêu chí lựa chọn riêng để có thể đưa vào sản xuất tinh dầu đạt chuẩn về chất lượng và mùi thơm.

“Mỗi lít tinh dầu trầm hương cần khoảng 900 kg – 1.300 kg nguyên liệu trầm hương tuỳ thuộc vào loại trầm hương chứa hàm lượng tinh dầu nhiều trầm hoặc ít trầm và tuỳ người nấu theo phương pháp nào”, anh chia sẻ. Vì thế, giá bán của chúng mới cao đến như vậy.

Kỳ lạ loại tinh dầu thơm

Anh Trọng chia sẻ về quy trình sản xuất tinh dầu trầm hương trải qua 5 công đoạn:

Công đoạn 1: Cắt cây và đục đẽo tỉa trầm tách, loại bỏ đi phần sát dó trắng của cây dó bầu, khi tới lớp dầu trầm thì dừng lại, công đoạn này đòi hỏi người thợ phải chuyên nghiệp khéo léo tỉ mỉ mới tách được sạch sẽ phần lớp dó trắng mà không bị phạm dầu.

Công đoạn 2: Phân loại lựa chọn miếng trầm đạt tiêu chí ở trên và loại bỏ tạp chất, đất cát nếu có…

Công đoạn 3: Chẻ nhỏ hoặc nghiền to và ủ 1 thời gian 6 – 10 ngày cho giảm độ hăng, cay của cây dó mới thu hoạch.

Công đoạn 4: Cho vào lò chưng cất hơi nước là phương pháp chưng chất truyền thống, thủ công, thời gian từ 4 – 5 ngày hoặc chưng cất theo phương pháp hiện đại CO2.

Công đoạn 5: Thu hoạch được thành phẩm tiến hành lọc tạp chất, dầu cặn xong để 1-3 tháng thoát hết hơi nước và mùi hăng, nồng của gỗ dó, còn lại mùi hương thơm thuần khiết và để càng lâu càng thơm.

Hiện tại, trung bình mỗi tháng anh sản xuất khoảng 10 lít loại tinh dầu trầm hương nhân tạo cấy vi sinh và 2 lít tinh dầu trầm hương tự nhiên để phục vụ khách hàng trong nước và các nước Trung Đông. Anh cho biết số lượng này chưa đủ cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Anh sẽ gia tăng sản xuất trong thời gian tới để cung cấp nhiều hơn nữa ra thị trường.

Ngoài việc phát triển tinh dầu trầm hương, anh dự định sẽ mở các lớp, hội thảo chia sẻ miễn phí để nhiều người biết đến công dụng và cách dùng về các sản phẩm làm từ loại gỗ quý, hiếm này.

Lạng Sơn: Tạm giữ 7.500 lọ tinh dầu thơm, 3.000 quyển sách tập tô không rõ nguồn gốc Lạng Sơn: Tạm giữ 7.500 lọ tinh dầu thơm, 3.000 quyển sách tập tô không rõ nguồn gốc
Tinh dầu – T­iềm năng thay thế sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi Tinh dầu – T­iềm năng thay thế sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi
Tinh dầu mùi già Bà Bé mang đậm nét “hương đồng gió nội” Tinh dầu mùi già Bà Bé mang đậm nét “hương đồng gió nội”
Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Đổi vị cho bé với sữa tươi tiệt trùng TH true MILK mới: Thơm ngậy hương chuối lại hoàn toàn từ thiên nhiên

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm hương vị sữa mới để đổi vị cho con nhưng vẫn phải thỏa tiêu chí dinh dưỡng, tự nhiên và lành mạnh, đừng bỏ qua “tân binh toàn năng” TH true MILK dưới đây.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Xây dựng chuỗi giá trị nông sản sạch từ Gia Lai

Với định hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng vùng chuyên canh rau quả sạch gắn với chuỗi tiêu thụ bền vững, Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú (huyện Đak Đoa, Gia Lai) đang từng bước khẳng định vị thế như một điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của địa phương.
Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Mật ong Phương Di: từ đồi núi Gia Lai vươn tới trời Âu

Từ những tổ ong nhỏ lẻ trong những chuyến đi rừng mưu sinh, bà con xã Gào (Gia Lai) đã cùng nhau gây dựng thương hiệu đủ sức vươn ra thế giới.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Được mệnh danh là "bảo vật quốc gia", sâm Ngọc Linh không chỉ là một dược liệu quý với giá trị kinh tế lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi kg mà còn là niềm tự hào, là biểu tượng cho sự trù phú của tài nguyên bản địa Việt Nam. Thế nhưng, chỉ cần vài cú nhấp chuột, "bảo vật" ấy lại đang được rao bán tràn lan trên không gian mạng với mức giá rẻ đến bất ngờ, phơi bày một thực trạng đáng báo động về ma trận hàng giả và những lỗ hổng khổng lồ trong công tác quản lý thị trường số.
Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Trong bối cảnh ngành ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên xanh, Việt Nam cũng đang tăng tốc chuyển mình với những bước đi rõ rệt trong phát triển xe điện. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các dòng xe thân thiện môi trường, không khí thải nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các yếu tố về hiệu năng, thiết kế và công nghệ. Đón đầu xu thế này, Ford chính thức đưa Mustang Mach-E – mẫu SUV thuần điện đầu tiên trong gia đình Mustang – về Việt Nam từ cuối tháng 9/2025. Đây không chỉ là một sản phẩm mới, mà còn là lời khẳng định về sự nhập cuộc mạnh mẽ của Ford vào thị trường xe điện đang bùng nổ.
VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

VitaDairy chinh phục thị trường sữa thế giới

Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã vừa hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc vượt Mỹ, trở thị trường nhập khẩu thủy sản lớn nhất của Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2025, lần đầu tiên Trung Quốc vượt Mỹ về kim ngạch nhập khẩu, trở thành thị trường tiêu thụ thủy sản lớn nhất của Việt Nam. Sự thay đổi này phản ánh xu hướng dịch chuyển thị trường và nỗ lực thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại toàn cầu biến động.
Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Từ lượng sang chất: Chè Việt chinh phục thị trường nội địa

Giá chè tiêu thụ trong nước cao gấp 4 lần xuất khẩu đang tạo ra bước ngoặt cho ngành chè Việt. Từ chỗ ưu tiên sản lượng xuất khẩu, nay nhiều vùng chè đã chuyển hướng sang chất lượng cao, phục vụ thị trường nội địa tiềm năng và ổn định hơn.
Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Từ giống đến chế biến: Dứa Việt vươn ra thị trường thế giới

Trái dứa Việt Nam đang cho thấy nhiều lợi thế về năng suất và chất lượng. Tuy nhiên, từ chọn giống, canh tác đến chế biến vẫn còn rời rạc. Để vươn ra thị trường lớn, cần một chiến lược bài bản, từ quy hoạch vùng trồng đến chuẩn hóa chuỗi cung ứng.
Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thủ công mỹ nghệ Việt: Gỡ điểm nghẽn từ nguyên liệu

Thiếu nguồn nguyên liệu ổn định, hạn chế trong thiết kế sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh còn yếu đang là những rào cản lớn kìm hãm xuất khẩu thủ công mỹ nghệ. Hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, góp phần nâng cao chuỗi giá trị và mở rộng thị trường quốc tế.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Trong kỷ nguyên số, nông nghiệp không còn đơn thuần là “chuyện của đồng ruộng” mà đang trở thành một lĩnh vực phát triển đầy tiềm năng của nền kinh tế tri thức. Tại tỉnh Thanh Hóa – vùng đất có truyền thống canh tác lâu đời – việc ứng dụng công nghệ số không chỉ mang lại hiệu quả sản xuất mà còn mở ra hướng đi chiến lược: xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp giá trị cao, hiện đại và bền vững.
Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Sản phẩm công nghệ Việt: Gỡ rào cản để vươn ra thế giới

Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam đang phát triển với tốc độ ấn tượng, quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp công nghệ và thu hút nguồn vốn lớn. Tuy nhiên, việc đưa sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế vẫn là bài toán khó, đòi hỏi một chiến lược xúc tiến bài bản, có chiều sâu và tính kết nối xuyên biên giới.
Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai trồng 100 triệu cây đàn hương: Kỳ vọng “vàng xanh” thay đổi vùng biên

Gia Lai đang kỳ vọng vào "vàng xanh" – cây đàn hương – với dự án trồng 100 triệu cây giai đoạn 2025–2030. Không chỉ mang lại giá trị kinh tế triệu đô, mô hình liên kết ba nhà còn mở ra hướng phát triển bền vững cho vùng biên Tây Nguyên.
Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt được giá ở châu Âu: Cơ hội hay giấc mơ tỷ đô?

Dứa Việt Nam đang được trả giá cao tại các thị trường khó tính như châu Âu, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu. Tuy nhiên, rào cản về giống, chế biến và vốn đầu tư vẫn là những bài toán cần lời giải nếu ngành hàng này muốn chạm tới mục tiêu tỷ đô.
Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì xanh lên ngôi mở đường cho xuất khẩu

Bao bì giấy, tre, gỗ đang dần thay thế bao bì nhựa nhờ nhu cầu thị trường và chính sách siết nhựa dùng một lần. Đây là cơ hội để nông dân, doanh nghiệp nông sản thay đổi bao bì, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu và bảo vệ môi trường sống bền vững.
Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Kỳ tích vải thiều Việt Nam: Đỏ rực giữa sa mạc, thơm ngọt trên bàn ăn châu Âu

Giống vải thiều Hong Long của Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại Israel sau gần 10 năm chinh phục thiên nhiên khắc nghiệt. Trang trại Bananot Hahof hiện đạt năng suất 25 tấn/ha, đưa vải Việt xuất hiện trên kệ siêu thị châu Âu, từ Đức, Pháp tới Italy.
Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Khăn lụa, áo vest “Made in Vietnam” ghi điểm tại Anh: Tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang

Tại Hội chợ Source Fashion London 2025 – một trong những sự kiện thời trang dệt may B2B lớn nhất châu Âu – những sản phẩm khăn lụa, áo vest, túi mũ và phụ kiện thời trang của Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với các nhà bán lẻ quốc tế. Thành công này không chỉ cho thấy sức hút ngày càng lớn của sản phẩm “Made in Vietnam”, mà còn mở ra tín hiệu tích cực cho ngành phụ kiện thời trang trong hành trình chinh phục thị trường toàn cầu.
Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Sầu riêng Việt Nam tái cấu trúc để phát triển bền vững

Năm 2025, ngành sầu riêng Việt Nam chứng kiến xuất khẩu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi nhập khẩu tăng mạnh. Trước nghịch lý này, ngành đang đẩy mạnh tái cấu trúc, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường nhằm hướng tới phát triển bền vững.
Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Chuẩn hóa chất lượng, nâng tầm sầu riêng Việt

Trước những yêu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường Trung Quốc, ngành sầu riêng Việt Nam đang đẩy mạnh kiểm soát chất lượng, truy xuất nguồn gốc và đầu tư chế biến sâu. Đây là bước đi chiến lược nhằm xây dựng thương hiệu nông sản vững chắc, đủ sức cạnh tranh trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Gạo Việt vươn xa nhờ chất lượng và bản sắc

Không chỉ là nông sản chiến lược, gạo Việt cần được định vị là sản phẩm mang giá trị văn hóa và trách nhiệm xã hội. Đầu tư vào thương hiệu, chế biến và truy xuất nguồn gốc là chìa khóa mở rộng thị phần tại các thị trường tiêu dùng cao cấp.
Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2: Xây nền tảng dinh dưỡng cho một thế hệ khỏe mạnh

Vinlac Gold 2 là lời đáp dành cho nỗi trăn trở sâu xa của các bậc cha mẹ: Làm sao để con phát triển toàn diện từ gốc rễ cả thể chất, trí tuệ và hệ miễn dịch. Trong bối cảnh chất lượng dinh dưỡng đang là mối quan tâm hàng đầu của xã hội hiện đại, sản phẩm này mang theo triết lý sâu sắc - dinh dưỡng đúng là nuôi dưỡng tương lai.
Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

Hòa Phát giới thiệu máy lọc nước hydrogen ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân

HyperS sử dụng điện cực titan phủ platinum tạo nước hydrogen ion kiềm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Thiết bị còn cung cấp các chế độ nước tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.
3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

3 dòng sản phẩm TH đạt giải thưởng Thương hiệu toàn cầu 2025

Ngày 13/6/2025, tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 3 giải thưởng trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống dành cho các sản phẩm sữa chua và sữa uống lên men.
Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động