Khai mạc Lễ hội Du lịch biển 2025: Hải Tiến - Khát vọng tỏa sáng

Tối ngày 19/4, Trong không khí hân hoan, phấn khởi, chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc; huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2025 với chủ đề “Hải Tiến – Khát vọng tỏa sáng”.
Xuất hiện những 'bàn tay khổng lồ' tại khu du lịch biển nổi tiếng Thanh Hóa Lần đầu tiên Thanh Hóa tổ chức Festival dù lượn tại khu du lịch Hải Tiến Thanh Hóa thu gần 3.000 tỷ đồng từ du lịch trong kỳ nghỉ lễ
Các đại biểu khai trương website du lịch Hoằng Hóa.
Các đại biểu khai trương website du lịch Hoằng Hóa.

Hoằng Hóa nổi danh là vùng đất hiếu học, sản sinh ra nhiều bậc hiền tài lưu danh sử sách, nơi có bề dày truyền thống yêu nước, vọng vang hào khí cách mạng, hội tụ nhiều giá trị lịch sử văn hóa đậm đà bản sắc.

Với 16 di tích lịch sử văn hóa được xếp hạng cấp quốc gia và 77 di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh, vùng đất Hoằng Hóa tự hào lưu giữ trong mình những tiềm năng du lịch: Du lịch sinh thái, du lịch văn hóa - lịch sử.

Sau 12 năm hình thành và phát triển, Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến từ một vùng cát biển hoang sơ nay đã trở thành Khu du lịch biển năng động, hiện đại với hệ thống khu nghỉ dưỡng, villa, biệt thự, khách sạn được thiết kế tách biệt, đầy đủ tiện nghi. Năm 2023, lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng tại biển Hải Tiến đã chạm mốc hơn 1,6 triệu lượt; tổng doanh thu từ ngành du lịch đạt hơn 2.100 tỷ đồng.

Với sự kết hợp giữa không gian sân khấu hoành tráng, âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp, chương trình nghệ thuật trong đêm hội có các tiết mục được dàn dựng công phu, quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng tạo nên buổi lễ khai mạc đầy hấp dẫn.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Hoằng Hóa phát biểu, tuyên bố khai mạc Lễ hội Du lịch biển 2025: Hải Tiến-Khát vọng tỏa sáng.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Hoằng Hóa phát biểu, tuyên bố khai mạc Lễ hội Du lịch biển 2025: Hải Tiến-Khát vọng tỏa sáng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Hoằng Hóa Lê Thanh Hải nhấn mạnh: Lễ hội năm 2025 không chỉ là dịp để quảng bá hình ảnh quê hương Hoằng Hóa, mà còn là minh chứng sinh động cho khát vọng vươn lên, phát triển bền vững và hội nhập mạnh mẽ.

Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Hoằng Hóa đang nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Hải Tiến thành đô thị du lịch biển hiện đại, văn minh, thân thiện - nơi hội tụ của “3 có”: Hạ tầng đồng bộ, môi trường du lịch văn minh và con người du lịch thân thiện.

Tự hào là vùng đất “địa linh nhân kiệt”, Hoằng Hóa – nơi hạ lưu sông Mã, nơi hội tụ núi, sông, đồng bằng và biển cả – là mảnh đất được thiên nhiên ưu đãi, giàu truyền thống văn hóa, cách mạng và hiếu học. Đây cũng là nơi lưu giữ hàng trăm di tích lịch sử, văn hóa có giá trị, trong đó nổi bật là tiềm năng du lịch biển với trung tâm là khu du lịch Hải Tiến – điểm đến ngày càng hấp dẫn của du khách thập phương. Hải Tiến hôm nay đang chuyển mình mạnh mẽ; từ một vùng biển còn hoang sơ, giờ đây đã hình thành nên một quần thể du lịch nghỉ dưỡng hiện đại, văn minh, đầy sức sống. Với bờ biển trải dài hơn 12km, cảnh quan tự nhiên thơ mộng, giao thông thuận tiện, Hải Tiến đang dần khẳng định vị thế là điểm nhấn du lịch mới trên bản đồ du lịch Thanh Hóa và khu vực Bắc Trung Bộ.

Tiết mục văn nghệ hoành tráng tại buổi lễ
Tiết mục văn nghệ hoành tráng tại buổi lễ

Về với Hải Tiến, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và nắng vàng rực rỡ, mà còn được hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc, khám phá những di sản lịch sử – văn hóa đặc trưng của xứ Hoằng Hóa như: đền thờ Tô Hiến Thành, Bảng Môn Đình, tượng đài lão dân quân Hoằng Trường, công viên văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường, và nhiều danh thắng khác; các khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí mới, nhất là khu du lịch Flamingo Hải Tiến với tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến một làn gió mới với nhiều trải nghiệm đặc biệt dành cho du khách.

Với chủ đề “Hải Tiến – Khát vọng tỏa sáng”, lễ hội năm nay không chỉ là dịp để quảng bá hình ảnh quê hương Hoằng Hóa, mà còn là minh chứng sinh động cho khát vọng vươn lên, phát triển bền vững và hội nhập mạnh mẽ của vùng đất này. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Hoằng Hóa đang nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Hải Tiến thành đô thị du lịch biển hiện đại, văn minh, thân thiện – nơi hội tụ của “03 có”: có hạ tầng đồng bộ, có môi trường du lịch văn minh, có con người du lịch thân thiện.

Năm nay, huyện Hoằng Hóa tăng cường tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ thuyết minh, hướng dẫn viên, phục vụ lưu trú, chế biến món ăn nhằm không ngừng nâng cao chất lượng du lịch; khai trương website Du lịch Hoằng Hoá-Thanh Hoá; thực hiện bảo tồn, phục dựng Lễ hội Cầu an, Cầu ngư xã Hoằng Trường.

Trước ngày khai hội du lịch biển năm 2025, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành hoạt động kiểm tra các điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật, tổ chức dịch vụ khu vực bãi biển, bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm, công tác cứu hộ, cứu nạn, an ninh trật tự tại khu du lịch biển, điểm đến trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.

Tại xã Hoằng Trường, Khu nghỉ dưỡng Flamingo Linh Trường vừa đi vào hoạt động, kết nối tới chùa Bụt tọa lạc bên hòn Bò, tượng đài khắc ghi bản lĩnh khí phách của lão dân quân Hoằng Trường, thảm thực vật xanh trên núi đang là những điểm đến hấp dẫn du khách.

Đi đôi với khai thác du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, tắm biển, huyện Hoằng Hóa chú trọng khai thác tài nguyên du lịch nhân văn của vùng đất cổ Hoằng có bề dày truyền thống khoa bảng, trọng học, khuyến tài vươn tới chiếm lĩnh những đỉnh cao thành tích.

Lễ hội Bút nghiên được tổ chức thường niên góp phần giáo dục, nhân thêm niềm tự hào truyền thống quê hương, tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư.

Khai trương mùa khu du lịch biển năm 2025, huyện Hoằng Hóa chuyển tải mạnh mẽ thông điệp tới du khách hãy về với vùng đất duyên hải để đắm mình trong làn nước trong xanh, trải nghiệm không gian văn hóa đặc sắc, những quần thể di tích, di sản đặc trưng để thêm yêu, thêm quý những con người yêu lao động, mến khách; chủ nhân của quê hương “địa linh, nhân kiệt”, giàu truyền thống yêu nước, cách mạng, tỏa sáng khát vọng phát triển nhanh, mạnh, vững chắc và lan tỏa những giá trị trường tồn, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.

Xuất hiện những Xuất hiện những 'bàn tay khổng lồ' tại khu du lịch biển nổi tiếng Thanh Hóa
Lần đầu tiên Thanh Hóa tổ chức Festival dù lượn tại khu du lịch Hải Tiến Lần đầu tiên Thanh Hóa tổ chức Festival dù lượn tại khu du lịch Hải Tiến
Thanh Hóa thu gần 3.000 tỷ đồng từ du lịch trong kỳ nghỉ lễ Thanh Hóa thu gần 3.000 tỷ đồng từ du lịch trong kỳ nghỉ lễ
Quang Hiếu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Du lịch TP.HCM thắng lớn dịp lễ 2/9: Bốn ngày thu hơn 4.000 tỉ đồng

Kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua chứng kiến một chiến thắng ấn tượng của ngành du lịch TP.HCM, không chỉ qua những con số doanh thu kỷ lục mà còn ở chiến lược phát triển sản phẩm bài bản. Thành công này cho thấy sức hấp dẫn của một đô thị năng động, biết cách tự làm mới mình và khai thác các giá trị bền vững để tạo lợi thế cạnh tranh.
Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Người dân TP.HCM đội mưa ngắm pháo hoa mừng 80 năm Quốc khánh

Dù cơn mưa nặng hạt không ngớt, đúng 21h, các điểm bắn pháo hoa ở TP.HCM đồng loạt rực sáng, hòa trong tiếng reo hò phấn khích của người dân. Tuy nhiên, mưa lớn trước đó khiến nhiều người không thể thưởng thức trọn vẹn màn pháo hoa mừng Quốc khánh.
Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Gia Lai: Hàng vạn người hòa mình trong đêm nghệ thuật chào mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, tại Quảng trường Đại đoàn kết (Phường Pleiku, tỉnh Gia Lai), chương trình nghệ thuật đặc biệt “Biển trời giao hòa, tinh hoa ngời sáng” chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã diễn ra trong không khí trang trọng và sôi động.
Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Hà Nội rực sáng pháo hoa tầm cao mừng Quốc khánh 2/9

Tối 2/9, Hà Nội rực sáng với 6 trận địa pháo hoa chào mừng 80 năm Quốc khánh. Trên bầu trời, pháo hoa vẽ nên những bức tranh lung linh sắc màu, khiến hàng vạn người dân và du khách hòa chung niềm tự hào, hân hoan trong đêm đại lễ của dân tộc.
Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Hà Nội bùng nổ khách du lịch, doanh thu gần 4.500 tỷ đồng dịp Quốc khánh

Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, Hà Nội ước đón gần 2,1 triệu lượt khách, gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách sạn 3-5 sao đạt công suất phòng trung bình 83%, nhiều nơi kín phòng hoàn toàn. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện văn hóa, lịch sử, nghệ thuật được tổ chức đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Thủ đô.
Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Mâm cỗ Tết Độc lập: Hương vị văn hóa ba miền

Ngày Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp kỷ niệm lịch sử mà còn là thời điểm mỗi gia đình Việt Nam bày mâm cỗ truyền thống, thể hiện lòng biết ơn và tinh thần đoàn kết. Ba miền Bắc, Trung, Nam có những phong tục riêng, làm nên bức tranh văn hóa đa sắc màu.
Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Tối 2/9, Hà Nội sẽ rực rỡ pháo hoa mừng Quốc khánh tại 6 trận địa lớn, mang đến cho người dân nhiều điểm hẹn lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn lung linh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động