Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?

Để kích cầu du lịch năm 2025, Đà Nẵng triển khai 2 chương trình kích cầu xuyên suốt với hàng loạt sự kiện, sản phẩm, dịch vụ mới và các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách trong năm 2025.
Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc Hoà Bình: Bảo tồn nghề dệt truyền thống gắn với phát triển du lịch Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế

Đà Nẵng tung gói kích cầu du lịch hấp dẫn

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?
Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng phát biểu.

Phát biểu tại buổi công bố Chương trình kích cầu du lịch đến Đà Nẵng năm 2025, bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến thành phố năm 2025 với chủ đề "Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Đa trải nghiệm", tên tiếng Anh là "Enjoy Da Nang 2025 - Diverse Experience". Chương trình sẽ giới thiệu các chương trình lễ hội sự kiện đặc sắc, sản phẩm, dịch vụ mới và các gói dịch vụ ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho du khách trong nước và quốc tế trong năm 2025.

Theo bà Trương Thị Hồng Hạnh, chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2025 gồm hai chương trình lớn đặc sắc: “Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Đa trải nghiệm” nhấn mạnh vào sự đổi mới, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm du lịch mới của Đà Nẵng với 3 chiến dịch và "Tôi yêu Đà Nẵng - I love Da Nang” thu hút khách du lịch quay trở lại Đà Nẵng.

Xuyên suốt từ tháng 3 đến tháng 12/2025, Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá đến các thị trường và áp dụng một số chính sách kích cầu du khách tham gia Chương trình "Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Đa trải nghiệm". Đặc biệt, cao điểm là vào dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng thành phố, áp dụng từ 15/3-15/4; mừng Quốc khánh 02/9, áp dụng từ ngày 30/8 - 31/10 và dịp đón Giáng sinh - Chào năm mới 2026.

Khi đến với Đà Nẵng, khách du lịch sẽ trải nghiệm các lễ hội, sự kiện lớn được tổ chức trong năm như Lễ hội Quán Thế Âm, Chuỗi sự kiện chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng, Lễ hội Đà Nẵng Food Tour, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2025, Lễ hội Vietnam - ASEAN, Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc,... Cùng với đó là được được miễn phí vé tham quan đối với một số khu, điểm du lịch (Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, Khu danh thắng di tích quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn) vào các ngày 29/3/2025, 02/9/2025 và 01/01/2026; được ưu đãi giảm giá khi đến một số khu du lịch của các doanh nghiệp tham gia chương trình và hàng nghìn quà tặng, chính sách riêng dành cho khách du lịch MICE và du lịch cưới trong năm 2025,...

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?
Chương trình sẽ tặng hơn 12.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20-50% các dịch vụ khác.

Chương trình "Tôi yêu Đà Nẵng - I love Da Nang" áp dụng cho khách du lịch quốc tế đã từng đến Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến nay và quay trở lại Đà Nẵng. Trong đó, tập trung vào một số thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, ASEAN, Châu Âu, Mỹ... và khách quốc tế đến Đà Nẵng trên các đường bay mới trong năm 2025.

Chương trình sẽ tặng hơn 12.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20-50% các dịch vụ lưu trú, vui chơi khu điểm du lịch, ẩm thực, show diễn, du ngoạn sông Hàn, giảm giá taxi Xanh SM khi di chuyển nội thành Đà Nẵng (có giá trị sử dụng đến hết năm 2025); giảm trực tiếp 25% giá vé Gói phổ thông tham quan Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài trong năm 2025 khi khách xuất trình thẻ lên máy bay trên các đường bay quốc tế mới đến Đà Nẵng trong năm 2025; bốc thăm may mắn nhận voucher giảm giá 50%-100%…

Bà Trương Thị Hồng Hạnh cho biết thêm, để đảm bảo chất lượng dịch vụ và các mức ưu đãi cho khách khi tham gia chương trình, các đơn vị tham gia chương trình đã có cam kết gửi Sở Du lịch, Sở Du lịch công bố danh sách các đơn vị tham gia, số hotline (84-236-3550111) để du khách tìm hiểu thông tin chương trình hoặc phản ánh ý kiến (nếu có). Đồng thời Sở Du lịch sẽ phối hợp các Sở ngành, đơn vị chức năng liên quan kiểm tra, xử lý vi phạm (nếu có) liên quan đến chương trình.

Với các chiến dịch lớn này, ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2025 với lượng khách cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt hơn 11,9 triệu lượt tăng 10% so với năm 2024. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 4,8 triệu lượt, tăng hơn 17% so với năm 2024; khách nội địa ước đạt hơn 7,1 triệu lượt, tăng hơn 5% so với năm 2024; doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành phấn đấu đạt hơn 36.000 tỷ đồng, tăng hơn 16% so với năm 2024.

Khai thác phân khúc khách theo các sản phẩm chuyên đề

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát biểu.

Cũng tại buổi công bố Chương trình kích cầu du lịch đến Đà Nẵng năm 2025, ông Nguyễn Trùng Khánh – Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, năm 2024, ngành Du lịch tiếp nối đà phục hồi mạnh mẽ, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế; phục vụ 110 triệu lượt khách nội địa; tổng thu du lịch đạt 840 nghìn tỷ đồng. Du lịch được Chính phủ đánh giá là một điểm sáng trong bức tranh phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Việt Nam được ghi nhận mức độ phục hồi du lịch tốt nhất trong khu vực ASEAN.

Năm 2025 với mục tiêu tăng trưởng đạt 8% trở lên, trong các chỉ tiêu về tăng trưởng kinh tế, ngành du lịch được giao đón và phục vụ 22-23 triệu lượt khách quốc tế và 120-130 triệu lượt khách nội địa. Ngay từ đầu năm 2025, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 11/NQ-CP áp dụng miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch trong năm 2025 cho công dân các nước Cộng hòa Ba Lan, Cộng hòa Séc và Liên bang Thụy Sĩ. Thực hiện hiệu quả Nghị quyết này sẽ là tiền đề để tiếp tục đề xuất chính sách miễn thị thực có thời hạn đối với một số thị trường khách tiềm năng quan trọng của du lịch Việt Nam thời gian tới.

Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đánh giá cao những nỗ lực của ngành du lịch Đà Nẵng trong thời gian qua và là địa phương đầu tiên triển khai, hưởng ứng Kế hoạch của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP và Chương trình kích cầu phát triển du lịch Việt Nam trong năm 2025 với chủ đề "Việt Nam - Đi để yêu".

Về định hướng trong thời gian tới, Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đề nghị ngành du lịch Đà Nẵng quan tâm một số vấn đề như: Đà Nẵng hội tụ nhiều tiềm năng, lợi thế và cơ hội nổi trội, khác biệt, các dự án hạ tầng lớn đang được triển khai mạnh mẽ, cần tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, tận dụng các điều kiện thuận lợi, phát triển du lịch của thành phố nhanh, bền vững, tạo động lực phát triển các ngành, lĩnh vực khác, đưa Đà Nẵng tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế, đóng vai trò là một trong những trung tâm tăng trưởng quan trọng của du lịch Việt Nam.

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?
Đưa Đà Nẵng tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

Đổi mới phương thức, tăng cường xúc tiến quảng bá, tăng cường đầu tư nghiên cứu, cơ cấu lại thị trường theo hướng đẩy mạnh khai thác có hiệu quả các thị trường nguồn khách lớn, chú trọng khai thác các thị trường có khả năng chi trả cao, nghỉ dưỡng dài ngày, đẩy mạnh phát triển và khai thác phân khúc khách theo các sản phẩm chuyên đề mà Đà Nẵng có thế mạnh như: Du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch hội nghị - hội thảo - sự kiện, du lịch golf, du lịch ẩm thực..., tổ chức các hoạt động, sự kiện, tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch. Tăng cường kết nối hàng không với các thị trường du lịch nguồn (tăng tần suất, tăng tải các chuyến bay hiện có, các chuyến bay thuê bao).

Tích cực hưởng ứng, tham gia có hiệu quả Chương trình kích cầu phát triển du lịch năm 2025 do Bộ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát động: Xây dựng và triển khai Chương trình kích cầu gắn với sản phẩm du lịch đặc sắc và các sự kiện văn hóa, lễ hội tại địa phương, có sự tham gia tích cực của hiệp hội, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn; có cơ chế chính sách gia tăng giá trị sản phẩm, ưu đãi về giá cả, dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch thông qua các chương trình du lịch phong phú, đa dạng, chất lượng; tăng cường truyền thông, quảng bá, tổ chức các hoạt động, sự kiện góp phần thu hút khách du lịch; hợp tác liên kết các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ tạo ra các gói kích cầu hấp dẫn dành cho khách du lịch, tổ chức khảo sát điểm đến, thu hút sự tham gia của cộng đồng vào các hoạt động du lịch; đảm bảo an ninh an toàn, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho khách du lịch.

Đăng ký chủ trì tổ chức, tham gia các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch quốc gia năm 2025, phù hợp với định hướng phát triển du lịch TP. Đà Nẵng như tổ chức tham gia các hội chợ du lịch quốc tế về du lịch MICE, du lịch tàu biển, cưới hỏi, golf; các chương trình giới thiệu điểm đến và kết nối doanh nghiệp ở nước ngoài…

Thực hiện liên kết toàn diện, phân công trách nhiệm rõ ràng, có hiệu quả, theo định hướng của cơ quan du lịch quốc gia, phát huy vai trò đầu tàu, dẫn dắt của các trung tâm du lịch hàng đầu cả nước, hình thành vùng động lực tăng trưởng miền Trung, thúc đẩy phát triển du lịch; Tăng cường quan hệ hợp tác công - tư theo cơ chế thị trường, đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ”; bảo đảm huy động hiệu quả nguồn lực của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp tư nhân cho phát triển du lịch.

Doanh thu du lịch TP. Hồ Chí Minh tăng 30,2% trong 2 tháng đầu năm Doanh thu du lịch TP. Hồ Chí Minh tăng 30,2% trong 2 tháng đầu năm
Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào? Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào?
Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch
Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc
Hoà Bình: Bảo tồn nghề dệt truyền thống gắn với phát triển du lịch Hoà Bình: Bảo tồn nghề dệt truyền thống gắn với phát triển du lịch
Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Những địa điểm xem pháo hoa 2/9 đẹp nhất tại Hà Nội

Tối 2/9, Hà Nội sẽ rực rỡ pháo hoa mừng Quốc khánh tại 6 trận địa lớn, mang đến cho người dân nhiều điểm hẹn lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn màn trình diễn lung linh.
Các điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9 trên cả nước

Các điểm bắn pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9 trên cả nước

Không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025) đang lan tỏa khắp cả nước. Để mang đến cho người dân một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn và đáng nhớ, nhiều tỉnh, thành phố lớn đã lên kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật.
Khám phá quán ăn ngon và tiện lợi quanh các tuyến đường diễu binh

Khám phá quán ăn ngon và tiện lợi quanh các tuyến đường diễu binh

Sau lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9, người dân và du khách chứng kiến diễu binh tại các ngả đường có thể ghé những quán ăn lân cận, nơi nổi tiếng với các món tươi ngon, phục vụ nhanh, giúp nạp đầy năng lượng cho một ngày lễ trọn vẹn.
4 địa điểm "vàng" thưởng thức trọn vẹn Lễ diễu binh mừng Quốc khánh 2/9

4 địa điểm "vàng" thưởng thức trọn vẹn Lễ diễu binh mừng Quốc khánh 2/9

Từ không khí trang nghiêm tại Quảng trường Ba Đình đến sự hùng tráng trên đường Kim Mã, đây là 4 địa điểm lý tưởng nhất để bạn thưởng thức trọn vẹn Lễ diễu binh lịch sử.
Hà Nội kể chuyện lịch sử qua chương trình “Sắc đỏ Ba Đình”

Hà Nội kể chuyện lịch sử qua chương trình “Sắc đỏ Ba Đình”

Tối ngày 30/8, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng UBND phường Ba Đình tổ chức chương trình “Sắc đỏ Ba Đình” nhằm quảng bá du lịch văn hóa, lịch sử Hà Nội.
Thanh Hóa: “Văn hóa bản địa” chìa khóa vàng mở cánh cửa du lịch bền vững, điểm đến cho kỳ nghỉ 2/9

Thanh Hóa: “Văn hóa bản địa” chìa khóa vàng mở cánh cửa du lịch bền vững, điểm đến cho kỳ nghỉ 2/9

Trong bức tranh phát triển kinh tế - xã hội của Thanh Hóa hôm nay, du lịch vùng cao nổi lên như một điểm nhấn đặc biệt. Không chỉ là những danh thắng thiên nhiên kỳ thú, điều giữ chân du khách lâu hơn, sâu hơn chính là “đặc sản văn hóa bản địa” – nơi mỗi phong tục, món ăn, làn điệu, trò chơi dân gian đều trở thành trải nghiệm độc đáo. Đây chính là những điểm đến lý tưởng trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 tại mảnh đất xứ Thanh.
Câu chuyện bữa cơm Tết Độc lập và ký ức mùa thu 1945

Câu chuyện bữa cơm Tết Độc lập và ký ức mùa thu 1945

Nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, “Bữa cơm Tết Độc lập” được tái hiện tại Hà Nội không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mà còn giúp du khách, đặc biệt là giới trẻ, cảm nhận sâu sắc giá trị lịch sử và văn hóa dân tộc qua những món ăn ba miền.
Hà Nội, TP.HCM triển khai miễn phí vé buýt và tuyến metro dịp 2/9

Hà Nội, TP.HCM triển khai miễn phí vé buýt và tuyến metro dịp 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), Hà Nội và TP.HCM đồng loạt triển khai chương trình miễn phí vé xe buýt và tuyến metro, phục vụ người dân và du khách, khuyến khích sử dụng phương tiện công cộng, giảm ùn tắc giao thông và bảo vệ môi trường.
Khám phá Hà Nội dịp 2/9: Tour mới lạ, bảo tàng miễn phí và điểm check-in hấp dẫn

Khám phá Hà Nội dịp 2/9: Tour mới lạ, bảo tàng miễn phí và điểm check-in hấp dẫn

Dịp Quốc khánh 2/9, Hà Nội mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho người dân và du khách với các tour tham quan mới lạ, hầm Cơ yếu mở cửa lần đầu, bảo tàng miễn phí cùng những điểm check-in đầy sắc màu, hứa hẹn kỳ nghỉ đáng nhớ và an toàn.
Sức nóng du lịch 2/9: Tour nội địa cháy vé, Hà Nội quá tải

Sức nóng du lịch 2/9: Tour nội địa cháy vé, Hà Nội quá tải

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, thị trường du lịch nội địa ghi nhận sức bật chưa từng có, tăng trưởng 20 – 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Hà Nội trở thành tâm điểm khi đón dòng khách khổng lồ đổ về tham dự Đại lễ Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, khiến tour miền Bắc “cháy vé”, hệ thống khách sạn trung tâm quá tải, nhiều nơi kín chỗ từ nhiều tháng trước.
Cẩm nang du lịch Hà Nội dịp 80 năm Quốc khánh 2/9

Cẩm nang du lịch Hà Nội dịp 80 năm Quốc khánh 2/9

Đến Hà Nội dịp 2/9, du khách không chỉ được tận hưởng tiết trời thu mát mẻ mà còn có cơ hội hòa mình vào không khí đặc biệt của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh. Các tuyến phố rợp sắc cờ hoa cùng hàng loạt tour du lịch mới, chương trình nghệ thuật và triển lãm quy mô hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Xu hướng du lịch nội địa dịp Quốc khánh: Người Việt lựa chọn điểm đến nào?

Xu hướng du lịch nội địa dịp Quốc khánh: Người Việt lựa chọn điểm đến nào?

Dịp nghỉ 4 ngày Quốc khánh 2/9, du khách Việt đa dạng lựa chọn điểm đến: Hà Nội dẫn đầu tìm kiếm, các thành phố biển như Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc hút khách, trong khi xu hướng staycation ven đô ngày càng phổ biến.
Hà Nội kết nối giao thông công cộng xuyên đêm, thuận tiện cho A80

Hà Nội kết nối giao thông công cộng xuyên đêm, thuận tiện cho A80

Nhằm phục vụ buổi tổng duyệt và chính thức Đại lễ A80, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông TP. Hà Nội triển khai phương án đặc biệt cho hệ thống xe buýt và metro, đảm bảo di chuyển thuận tiện, kết nối giữa các ga metro và trung tâm thành phố, đồng thời bảo đảm an toàn, thông suốt cho hành khách.
Quốc khánh 2/9, các sân bay đón 1,8 triệu khách – đâu là điểm nóng?

Quốc khánh 2/9, các sân bay đón 1,8 triệu khách – đâu là điểm nóng?

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay kéo dài 4 ngày, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không tăng vọt, tạo ra áp lực lớn cho hệ thống cảng hàng không. Hơn 1,8 triệu lượt khách và khoảng 11.000 chuyến bay được dự báo trong 5 ngày cao điểm, cho thấy sức nóng chưa từng có của thị trường vận tải hàng không và đặt ra yêu cầu cấp thiết về quản trị hạ tầng, dịch vụ, giá vé và an toàn bay.
Hà Nội cảnh báo chiêu trò lừa đặt phòng dịp Quốc khánh 2/9

Hà Nội cảnh báo chiêu trò lừa đặt phòng dịp Quốc khánh 2/9

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay đánh dấu 80 năm lịch sử hào hùng, Hà Nội đón lượng lớn du khách, đồng thời tiềm ẩn nhiều chiêu trò lừa đảo đặt phòng trên không gian mạng. Sở Du lịch và chuyên gia an ninh mạng khuyến cáo du khách nâng cao cảnh giác.
Bộ tem kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 có gì nổi bật?

Bộ tem kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 có gì nổi bật?

Nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các cơ quan trung ương phát hành bộ tem đặc biệt, tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tinh thần đoàn kết, tự cường dân tộc, đồng thời lan tỏa giá trị văn hóa, lịch sử và di sản quốc gia.
Hà Nội điều chỉnh giờ tàu Bắc – Nam trong 3 ngày diễn ra sự kiện A80

Hà Nội điều chỉnh giờ tàu Bắc – Nam trong 3 ngày diễn ra sự kiện A80

Nhằm bảo đảm an toàn cho người dân và du khách trong dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (A80), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam điều chỉnh lịch chạy tàu Bắc – Nam và phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an, tạo điều kiện cho du lịch xanh, an toàn tại trung tâm Thủ đô.
Hà Nội dựng 10 nhà bạt, mở hàng loạt điểm gửi xe miễn phí phục vụ Quốc khánh

Hà Nội dựng 10 nhà bạt, mở hàng loạt điểm gửi xe miễn phí phục vụ Quốc khánh

UBND TP Hà Nội triển khai 10 nhà bạt dã chiến, hàng loạt bãi gửi xe miễn phí và nhiều dịch vụ hỗ trợ để phục vụ người dân trong ngày lễ Quốc khánh.
Khám phá 6 món di sản quốc gia tại Hà Nội dịp Quốc khánh

Khám phá 6 món di sản quốc gia tại Hà Nội dịp Quốc khánh

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Hà Nội rực rỡ cờ hoa, nhộn nhịp khách du lịch, cũng là thời điểm lý tưởng để khám phá 6 món ẩm thực tinh hoa được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia – từ phở, bánh cuốn đến chả cá, xôi, trà sen và cỗ truyền thống Bát Tràng.
Du lịch xanh Việt Nam: Cơ hội vàng từ thị trường Hàn Quốc

Du lịch xanh Việt Nam: Cơ hội vàng từ thị trường Hàn Quốc

Việt Nam đang tận dụng lợi thế thiên nhiên, văn hóa và các sản phẩm du lịch xanh để thu hút khách quốc tế, đặc biệt là từ Hàn Quốc. Đây là hướng đi chiến lược nhằm phát triển bền vững, nâng cao uy tín thương hiệu điểm đến và khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch châu Á.
Du lịch xanh bứt phá trong kỳ nghỉ 2/9: Cơ hội vàng cho thương hiệu điểm đến

Du lịch xanh bứt phá trong kỳ nghỉ 2/9: Cơ hội vàng cho thương hiệu điểm đến

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 chứng kiến sự bùng nổ du lịch nội địa và Việt kiều trở về nước. Các tour kết hợp trải nghiệm văn hóa, thiên nhiên và giải trí hiện đại cùng ưu đãi hấp dẫn đã giúp các điểm đến ghi dấu ấn, tạo cơ hội xây dựng thương hiệu bền vững.
Hơn 400 chuyến bay bị ảnh hưởng bởi bão Kajiki, du khách cần theo dõi lịch trình

Hơn 400 chuyến bay bị ảnh hưởng bởi bão Kajiki, du khách cần theo dõi lịch trình

Cơn bão số 5 (tên quốc tế Kajiki) đã khiến 435 chuyến bay thay đổi lộ trình, hủy hoặc chuyển sang sân bay dự bị. Du khách và các hãng hàng không phải chủ động ứng phó để bảo đảm an toàn, hạn chế ảnh hưởng tới lịch trình du lịch trong các ngày 23–25/8/2025.
Nhiều tỉnh, thành dừng du lịch biển để đảm bảo an toàn trước bão số 5

Nhiều tỉnh, thành dừng du lịch biển để đảm bảo an toàn trước bão số 5

Trước diễn biến phức tạp của bão Kajiki (bão số 5), hàng loạt tỉnh, thành có du lịch biển đã khẩn trương dừng hoạt động tham quan, lưu trú và vận tải trên biển. Quyết định này vừa nhằm bảo vệ an toàn tính mạng, vừa thể hiện tinh thần trách nhiệm của ngành du lịch với phát triển bền vững trong bối cảnh thiên tai cực đoan.
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Những ngày này, trên khắp các tuyến phố Thủ đô ngập tràn sắc đỏ của cờ Tổ quốc, cờ Đảng, băng rôn, pano, áp phích khổ lớn chào mừng đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2025).
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động