Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?

Để kích cầu du lịch năm 2025, Đà Nẵng triển khai 2 chương trình kích cầu xuyên suốt với hàng loạt sự kiện, sản phẩm, dịch vụ mới và các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách trong năm 2025.
Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc Hoà Bình: Bảo tồn nghề dệt truyền thống gắn với phát triển du lịch Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế

Đà Nẵng tung gói kích cầu du lịch hấp dẫn

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?
Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng phát biểu.

Phát biểu tại buổi công bố Chương trình kích cầu du lịch đến Đà Nẵng năm 2025, bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến thành phố năm 2025 với chủ đề "Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Đa trải nghiệm", tên tiếng Anh là "Enjoy Da Nang 2025 - Diverse Experience". Chương trình sẽ giới thiệu các chương trình lễ hội sự kiện đặc sắc, sản phẩm, dịch vụ mới và các gói dịch vụ ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho du khách trong nước và quốc tế trong năm 2025.

Theo bà Trương Thị Hồng Hạnh, chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng 2025 gồm hai chương trình lớn đặc sắc: “Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Đa trải nghiệm” nhấn mạnh vào sự đổi mới, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm du lịch mới của Đà Nẵng với 3 chiến dịch và "Tôi yêu Đà Nẵng - I love Da Nang” thu hút khách du lịch quay trở lại Đà Nẵng.

Xuyên suốt từ tháng 3 đến tháng 12/2025, Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá đến các thị trường và áp dụng một số chính sách kích cầu du khách tham gia Chương trình "Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Đa trải nghiệm". Đặc biệt, cao điểm là vào dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng thành phố, áp dụng từ 15/3-15/4; mừng Quốc khánh 02/9, áp dụng từ ngày 30/8 - 31/10 và dịp đón Giáng sinh - Chào năm mới 2026.

Khi đến với Đà Nẵng, khách du lịch sẽ trải nghiệm các lễ hội, sự kiện lớn được tổ chức trong năm như Lễ hội Quán Thế Âm, Chuỗi sự kiện chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng, Lễ hội Đà Nẵng Food Tour, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2025, Lễ hội Vietnam - ASEAN, Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc,... Cùng với đó là được được miễn phí vé tham quan đối với một số khu, điểm du lịch (Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, Khu danh thắng di tích quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn) vào các ngày 29/3/2025, 02/9/2025 và 01/01/2026; được ưu đãi giảm giá khi đến một số khu du lịch của các doanh nghiệp tham gia chương trình và hàng nghìn quà tặng, chính sách riêng dành cho khách du lịch MICE và du lịch cưới trong năm 2025,...

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?
Chương trình sẽ tặng hơn 12.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20-50% các dịch vụ khác.

Chương trình "Tôi yêu Đà Nẵng - I love Da Nang" áp dụng cho khách du lịch quốc tế đã từng đến Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến nay và quay trở lại Đà Nẵng. Trong đó, tập trung vào một số thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, ASEAN, Châu Âu, Mỹ... và khách quốc tế đến Đà Nẵng trên các đường bay mới trong năm 2025.

Chương trình sẽ tặng hơn 12.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20-50% các dịch vụ lưu trú, vui chơi khu điểm du lịch, ẩm thực, show diễn, du ngoạn sông Hàn, giảm giá taxi Xanh SM khi di chuyển nội thành Đà Nẵng (có giá trị sử dụng đến hết năm 2025); giảm trực tiếp 25% giá vé Gói phổ thông tham quan Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài trong năm 2025 khi khách xuất trình thẻ lên máy bay trên các đường bay quốc tế mới đến Đà Nẵng trong năm 2025; bốc thăm may mắn nhận voucher giảm giá 50%-100%…

Bà Trương Thị Hồng Hạnh cho biết thêm, để đảm bảo chất lượng dịch vụ và các mức ưu đãi cho khách khi tham gia chương trình, các đơn vị tham gia chương trình đã có cam kết gửi Sở Du lịch, Sở Du lịch công bố danh sách các đơn vị tham gia, số hotline (84-236-3550111) để du khách tìm hiểu thông tin chương trình hoặc phản ánh ý kiến (nếu có). Đồng thời Sở Du lịch sẽ phối hợp các Sở ngành, đơn vị chức năng liên quan kiểm tra, xử lý vi phạm (nếu có) liên quan đến chương trình.

Với các chiến dịch lớn này, ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2025 với lượng khách cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt hơn 11,9 triệu lượt tăng 10% so với năm 2024. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 4,8 triệu lượt, tăng hơn 17% so với năm 2024; khách nội địa ước đạt hơn 7,1 triệu lượt, tăng hơn 5% so với năm 2024; doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành phấn đấu đạt hơn 36.000 tỷ đồng, tăng hơn 16% so với năm 2024.

Khai thác phân khúc khách theo các sản phẩm chuyên đề

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát biểu.

Cũng tại buổi công bố Chương trình kích cầu du lịch đến Đà Nẵng năm 2025, ông Nguyễn Trùng Khánh – Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, năm 2024, ngành Du lịch tiếp nối đà phục hồi mạnh mẽ, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế; phục vụ 110 triệu lượt khách nội địa; tổng thu du lịch đạt 840 nghìn tỷ đồng. Du lịch được Chính phủ đánh giá là một điểm sáng trong bức tranh phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Việt Nam được ghi nhận mức độ phục hồi du lịch tốt nhất trong khu vực ASEAN.

Năm 2025 với mục tiêu tăng trưởng đạt 8% trở lên, trong các chỉ tiêu về tăng trưởng kinh tế, ngành du lịch được giao đón và phục vụ 22-23 triệu lượt khách quốc tế và 120-130 triệu lượt khách nội địa. Ngay từ đầu năm 2025, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 11/NQ-CP áp dụng miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch trong năm 2025 cho công dân các nước Cộng hòa Ba Lan, Cộng hòa Séc và Liên bang Thụy Sĩ. Thực hiện hiệu quả Nghị quyết này sẽ là tiền đề để tiếp tục đề xuất chính sách miễn thị thực có thời hạn đối với một số thị trường khách tiềm năng quan trọng của du lịch Việt Nam thời gian tới.

Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đánh giá cao những nỗ lực của ngành du lịch Đà Nẵng trong thời gian qua và là địa phương đầu tiên triển khai, hưởng ứng Kế hoạch của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP và Chương trình kích cầu phát triển du lịch Việt Nam trong năm 2025 với chủ đề "Việt Nam - Đi để yêu".

Về định hướng trong thời gian tới, Cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh đề nghị ngành du lịch Đà Nẵng quan tâm một số vấn đề như: Đà Nẵng hội tụ nhiều tiềm năng, lợi thế và cơ hội nổi trội, khác biệt, các dự án hạ tầng lớn đang được triển khai mạnh mẽ, cần tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, tận dụng các điều kiện thuận lợi, phát triển du lịch của thành phố nhanh, bền vững, tạo động lực phát triển các ngành, lĩnh vực khác, đưa Đà Nẵng tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế, đóng vai trò là một trong những trung tâm tăng trưởng quan trọng của du lịch Việt Nam.

Chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 có gì đặc biệt?
Đưa Đà Nẵng tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

Đổi mới phương thức, tăng cường xúc tiến quảng bá, tăng cường đầu tư nghiên cứu, cơ cấu lại thị trường theo hướng đẩy mạnh khai thác có hiệu quả các thị trường nguồn khách lớn, chú trọng khai thác các thị trường có khả năng chi trả cao, nghỉ dưỡng dài ngày, đẩy mạnh phát triển và khai thác phân khúc khách theo các sản phẩm chuyên đề mà Đà Nẵng có thế mạnh như: Du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch hội nghị - hội thảo - sự kiện, du lịch golf, du lịch ẩm thực..., tổ chức các hoạt động, sự kiện, tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch. Tăng cường kết nối hàng không với các thị trường du lịch nguồn (tăng tần suất, tăng tải các chuyến bay hiện có, các chuyến bay thuê bao).

Tích cực hưởng ứng, tham gia có hiệu quả Chương trình kích cầu phát triển du lịch năm 2025 do Bộ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát động: Xây dựng và triển khai Chương trình kích cầu gắn với sản phẩm du lịch đặc sắc và các sự kiện văn hóa, lễ hội tại địa phương, có sự tham gia tích cực của hiệp hội, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn; có cơ chế chính sách gia tăng giá trị sản phẩm, ưu đãi về giá cả, dịch vụ, gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch thông qua các chương trình du lịch phong phú, đa dạng, chất lượng; tăng cường truyền thông, quảng bá, tổ chức các hoạt động, sự kiện góp phần thu hút khách du lịch; hợp tác liên kết các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ tạo ra các gói kích cầu hấp dẫn dành cho khách du lịch, tổ chức khảo sát điểm đến, thu hút sự tham gia của cộng đồng vào các hoạt động du lịch; đảm bảo an ninh an toàn, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho khách du lịch.

Đăng ký chủ trì tổ chức, tham gia các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch quốc gia năm 2025, phù hợp với định hướng phát triển du lịch TP. Đà Nẵng như tổ chức tham gia các hội chợ du lịch quốc tế về du lịch MICE, du lịch tàu biển, cưới hỏi, golf; các chương trình giới thiệu điểm đến và kết nối doanh nghiệp ở nước ngoài…

Thực hiện liên kết toàn diện, phân công trách nhiệm rõ ràng, có hiệu quả, theo định hướng của cơ quan du lịch quốc gia, phát huy vai trò đầu tàu, dẫn dắt của các trung tâm du lịch hàng đầu cả nước, hình thành vùng động lực tăng trưởng miền Trung, thúc đẩy phát triển du lịch; Tăng cường quan hệ hợp tác công - tư theo cơ chế thị trường, đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ”; bảo đảm huy động hiệu quả nguồn lực của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp tư nhân cho phát triển du lịch.

Doanh thu du lịch TP. Hồ Chí Minh tăng 30,2% trong 2 tháng đầu năm Doanh thu du lịch TP. Hồ Chí Minh tăng 30,2% trong 2 tháng đầu năm
Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào? Thương hiệu du lịch Việt Nam đang được đánh giá thế nào?
Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch Khánh Hòa: Nỗ lực tháo gỡ nút thắt phục hồi thị trường du lịch
Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc Tăng cường trao đổi khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam-Hàn Quốc
Hoà Bình: Bảo tồn nghề dệt truyền thống gắn với phát triển du lịch Hoà Bình: Bảo tồn nghề dệt truyền thống gắn với phát triển du lịch
Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế Năm Du lịch Quốc gia 2025: Cơ hội quảng bá và phát triển du lịch Huế
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bánh cống Cần Thơ – Hương vị dân dã giữ chân du khách

Bánh cống Cần Thơ – Hương vị dân dã giữ chân du khách

Giòn rụm lớp vỏ, béo bùi nhân đậu xanh, thịt và tôm tươi, bánh cống là món ăn dân dã đậm chất Cần Thơ, khiến bao du khách mê say ngay từ lần đầu nếm thử.
Cà xỉu Kiên Giang – đặc sản "kỳ lạ" níu chân thực khách

Cà xỉu Kiên Giang – đặc sản "kỳ lạ" níu chân thực khách

Nằm ở vùng biên giới giáp biển, Kiên Giang không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đa dạng mà còn sở hữu nền ẩm thực đa dạng, trong đó đặc sản cà xỉu khiến nhiều thực khách mê mẩn.
Hương vị mùa hè miền Tây – Trái cây và sông nước

Hương vị mùa hè miền Tây – Trái cây và sông nước

Miền Tây mùa hè rực rỡ sắc màu của những vườn trái cây chín mọng và dòng sông mênh mang. Nơi đây không chỉ có hương vị ngọt ngào mà còn lưu giữ những khoảnh khắc bình yên, ấm áp tình người và ký ức khó phai trong lòng du khách.
Bò leo núi – Món ngon độc lạ níu chân thực khách khi tới An Giang

Bò leo núi – Món ngon độc lạ níu chân thực khách khi tới An Giang

Tên gọi “bò leo núi” gợi sự hiếu kỳ, nhưng chính cách chế biến khéo léo và hương vị riêng biệt là điều khiến món ăn này trở thành đặc sản An Giang.
Nem Lai Vung – Từ món ngon dân dã đến di sản quốc gia

Nem Lai Vung – Từ món ngon dân dã đến di sản quốc gia

Từ một món ăn dân dã dùng để cúng giỗ, nem Lai Vung nay đã trở thành đặc sản nức tiếng khắp cả nước,mang trong mình hương vị độc đáo.
"Tiếng chuông Trấn Vũ" – Làn gió mới thổi vào du lịch đêm Hà thành

"Tiếng chuông Trấn Vũ" – Làn gió mới thổi vào du lịch đêm Hà thành

Lần đầu tiên, Đền Quán Thánh – một trong Thăng Long Tứ trấn – được thắp sáng bằng sản phẩm du lịch đêm thực cảnh. “Tiếng chuông Trấn Vũ” hứa hẹn trở thành điểm nhấn văn hóa tâm linh độc đáo, góp phần làm phong phú bản đồ du lịch đêm Hà Nội.
Chùa Chuông Phố Hiến – Hành trình Xá lợi Phật về chốn thiêng

Chùa Chuông Phố Hiến – Hành trình Xá lợi Phật về chốn thiêng

Tựa như tiếng chuông ngân vọng giữa lòng Phố Hiến xưa, chùa Chuông không chỉ là chốn tịnh tâm cho người hành hương, mà còn là nơi đón Xá lợi Phật linh thiêng – biểu tượng của niềm tin, giác ngộ và lòng từ bi lan tỏa giữa đời sống hiện đại.
Du lịch hè: Đừng để "đi lạc" vào bẫy lừa trực tuyến

Du lịch hè: Đừng để "đi lạc" vào bẫy lừa trực tuyến

Mỗi mùa hè tới là một mùa "ăn nên làm ra" của những kẻ lừa đảo trên mạng. Dù chiêu trò không mới, nhưng ngày càng được nâng cấp tinh vi, nhắm thẳng vào tâm lý ham rẻ, sợ lỡ cơ hội và thiếu kinh nghiệm của người dùng.
Du lịch Hà Nội: Hành trình chuyển mình từ di sản đến công nghệ

Du lịch Hà Nội: Hành trình chuyển mình từ di sản đến công nghệ

Năm 2025, Hà Nội không chỉ thu hút hàng triệu du khách, mà còn đang chuyển mình mạnh mẽ với các sản phẩm du lịch sáng tạo, giàu trải nghiệm. Từ phố cổ đến làng nghề, từ di sản đến công nghệ số, Thủ đô dần khẳng định vị thế điểm đến bốn mùa sống động.
Hành trình mùa hè sôi động đánh thức thị trường du lịch Việt

Hành trình mùa hè sôi động đánh thức thị trường du lịch Việt

Du lịch nội địa bước vào mùa cao điểm với sức mua tăng mạnh và nhiều tour khởi hành sớm. Chương trình kích cầu, ưu đãi hấp dẫn cùng loạt sự kiện đặc sắc hứa hẹn mang đến mùa hè sôi động và tạo đà tăng trưởng tích cực cho ngành du lịch năm nay.
Việt Nam – UNESCO: Gắn kết vì di sản, phát triển vì cộng đồng

Việt Nam – UNESCO: Gắn kết vì di sản, phát triển vì cộng đồng

Chuyến thăm Việt Nam của Giám đốc Trung tâm Di sản thế giới UNESCO Lazare Eloundou Assomo thể hiện chiều sâu hợp tác giữa hai bên, mở ra tầm nhìn chung về bảo tồn di sản, phát triển bền vững và lan tỏa giá trị văn hóa Việt ra toàn cầu.
Khoai lang chấm mắm sống – Đặc sản dân dã đậm chất Vĩnh Long

Khoai lang chấm mắm sống – Đặc sản dân dã đậm chất Vĩnh Long

Từ món ăn thời khốn khó, khoai lang chấm mắm sống nay lại trở thành đặc sản đặc trưng của người dân Vĩnh Long, mang đậm hương vị văn hóa miền Tây.
Tạo sức bật cho du lịch Việt Nam

Tạo sức bật cho du lịch Việt Nam

Việc sáp nhập tỉnh đang mở ra không gian phát triển rộng lớn cho du lịch. Nhưng trong dòng tái cấu trúc ấy, giữ gìn bản sắc và ký ức vùng đất mới là chìa khóa để xây dựng chiến lược dài hạn, tạo nên sức hút bền vững.
Bún suông – Món ngon Trà Vinh "đốt tim" thực khách  ngay từ lần đầu thưởng thức

Bún suông – Món ngon Trà Vinh "đốt tim" thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức

Bún suông ở Trà Vinh là món ăn dân dã nhưng đầy tinh tế với chả tôm đặc trưng và nước lèo thanh ngọt. Món ăn này từng được vinh danh trong Top 10 món ngon châu Á.
Vườn Vua Resort & Villas – Thức giấc cùng mùa sen thanh khiết nơi trung du Phú Thọ

Vườn Vua Resort & Villas – Thức giấc cùng mùa sen thanh khiết nơi trung du Phú Thọ

Khi nắng hạ trải vàng vùng trung du Phú Thọ, đầm sen Bạch Thủy tại Vườn Vua Resort & Villas (Thanh Thủy) cũng bước vào mùa bung nở rực rỡ, mang đến vẻ đẹp thơ mộng, thanh tịnh hiếm có cho du khách phương xa.
Tàu liên vận quốc tế  Việt – Trung hoạt động trở lại sau 5 năm tạm dừng

Tàu liên vận quốc tế Việt – Trung hoạt động trở lại sau 5 năm tạm dừng

Sau 5 năm gián đoạn vì dịch COVID-19, tuyến tàu khách liên vận quốc tế Việt – Trung được khôi phục từ ngày 25/5, mở ra hành trình thuận tiện hơn giữa Gia Lâm, Nam Ninh và Bắc Kinh, góp phần kết nối du lịch, thương mại và giao lưu nhân dân.
Chạm vào hồn phố qua nhịp sống về đêm

Chạm vào hồn phố qua nhịp sống về đêm

Kinh tế đêm không chỉ là giải pháp kích cầu mà còn mở ra những sân chơi văn hóa sôi động, góp phần làm giàu đời sống tinh thần đô thị. Từ phố đi bộ, lễ hội đến công nghệ trình diễn hiện đại, đêm đang trở thành khoảng thời gian lý tưởng để lan tỏa bản sắc Việt.
Du lịch biển dẫn đầu danh sách lựa chọn hè của gia đình Việt

Du lịch biển dẫn đầu danh sách lựa chọn hè của gia đình Việt

Dữ liệu từ Booking.com cho thấy xu hướng du lịch hè 2025 của các gia đình Việt tiếp tục nghiêng về các chuyến đi biển và trải nghiệm thiên nhiên, với mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ chất lượng, gắn kết các thế hệ và khám phá những điều mới mẻ.
Bến Tre – Ngọt ngào hương kẹo dừa, đậm đà hồn quê

Bến Tre – Ngọt ngào hương kẹo dừa, đậm đà hồn quê

Xứ dừa Bến Tre không chỉ cuốn hút bởi thiên nhiên hiền hòa mà còn nổi danh với kẹo dừa trăm năm tuổi, mang hương vị quê nhà vươn ra thế giới.
“Mùa vàng” du lịch: Cơ hội bứt phá hay thách thức bền vững?

“Mùa vàng” du lịch: Cơ hội bứt phá hay thách thức bền vững?

Du lịch Việt Nam hè 2025 tăng trưởng mạnh với hàng triệu lượt khách quốc tế. Tuy nhiên, thách thức về chất lượng, nhân lực và phát triển bền vững đang đặt ngành trước bài toán lớn để duy trì sức bật lâu dài, không chỉ “nóng” theo mùa.
Top 5 quán cơm chay ngon, hấp dẫn tại Ninh Bình

Top 5 quán cơm chay ngon, hấp dẫn tại Ninh Bình

Chiêm bái xá lợi Đức Phật tại chùa Bái Đính không chỉ là hành trình tâm linh mà còn là dịp thưởng thức những bữa cơm chay thanh đạm, thanh tịnh. Dưới đây là 5 quán cơm chay nổi tiếng gần chùa, mang đến trải nghiệm ẩm thực nhẹ nhàng, an lành cho du khách.
Hàng ngàn người đội nắng cung rước xá lợi Đức Phật về chùa Bái Đính

Hàng ngàn người đội nắng cung rước xá lợi Đức Phật về chùa Bái Đính

Trưa 21/5, xá lợi Đức Phật được cung rước trang nghiêm từ chùa Tam Chúc về an vị tại chùa Bái Đính (Ninh Bình). Hàng ngàn Phật tử thành kính đội nắng đứng chờ, mong được chiêm bái báu vật linh thiêng, biểu tượng thiêng liêng của trí tuệ và giác ngộ.
Ốc gạo Tân Phong – Đặc sản "trời ban" giữa lòng sông Tiền

Ốc gạo Tân Phong – Đặc sản "trời ban" giữa lòng sông Tiền

Được phù sa sông Tiền bồi đắp quanh năm, cù lao Tân Phong không chỉ nổi tiếng với vườn cây trái trĩu quả mà còn là loài ốc gạo trứ danh miền Tây.
Sắc tím bằng lăng bung nở, làm say lòng phố phường Hà Nội

Sắc tím bằng lăng bung nở, làm say lòng phố phường Hà Nội

Tháng 5 về, Hà Nội như được khoác lên tấm áo tím dịu dàng của bằng lăng. Những con phố quen bỗng nên thơ, chậm rãi. Giữa nhịp sống hối hả, sắc tím ấy nhắc người ta nhớ về mùa chia tay, về tuổi trẻ và những kỷ niệm không tên.
Hà Nội lọt top 10 điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới năm 2025

Hà Nội lọt top 10 điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới năm 2025

Tạp chí Time Out (Anh) vừa công bố danh sách 20 điểm đến văn hóa – nghệ thuật hàng đầu thế giới năm 2025. Hà Nội vinh dự xếp thứ 9 toàn cầu và đứng đầu khu vực châu Á, nhờ sự hòa quyện độc đáo giữa truyền thống và hiện đại.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động