An Bàng - Thiên đường cát trắng, nắng vàng

Đến với du lịch Quảng Nam đâu chỉ có phố cổ Hội An nổi tiếng mà nơi đây còn sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch thú vị khác. Trong đó, bãi biển An Bàng là một điểm nhấn bạn chớ bỏ qua khi đi du lịch Quảng Nam. An Bàng nổi tiếng với vẻ đẹp yên bình, hòa nhã nhưng vẫn cuốn hút đến lạ lùng.

Biển An Bàng ở đâu?

Bãi biển An Bàng tọa lạc tại phường Cẩm An, cách phố cổ Hội An khoảng 7km về phía Đông Nam thuộc tỉnh Quảng Nam, thực sự là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách yêu thích sự yên bình, mong muốn tìm về một nơi an yên để tâm hồn được nghỉ ngơi, thư giãn.

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.

Bước trên những cồn cát trắng, đón trọn những tia nắng vàng, hít thở sâu để cảm nhận từng làn gió biển thổi vào sẽ khiến cho tâm hồn của bạn được thư thái, mọi muộn phiền tiêu tan.

Tới bãi biển An Bàng bạn có thể tìm một điểm nào đó thể thả dáng check-in làm kỷ niệm, nghỉ ngơi thư giãn ở những chiếc lán dừa, đưa mắt ra xa chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ, tĩnh lặng và mênh mông của biển cả thực sự sẽ là một kỷ niệm vô cùng khó quên.

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.

Là một bãi biển mới được đầu tư và phát triển du lịch trong thời gian gần đây nên bãi biển An Bàng vẫn còn rất hoang sơ và mộc mạc. Nước biển thuần khiết như một màu ngọc bích xanh trong.

Không giống như sự sầm uất và nhộn nhịp ở các khu du lịch biển khác, biển An Bàng Hội An đem lại cảm giác thư giãn từ chính sự đơn thuần của nó. Một vẻ đẹp yên bình, hòa nhã nhưng vẫn cuốn hút lạ lùng.

Biển An Bàng tọa lạc tại phường Cẩm An, cách phố cổ Hội An khoảng 7km về phía Đông Nam thuộc tỉnh Quảng Nam.

An Bàng - Thiên đường cát trắng, nắng vàng

Thời điểm du lịch biển An Bàng?

Khí hậu ở biển An Bàng có hai mùa rõ rệt, đó là mùa nắng và mùa mưa. Chính vì vậy thời điểm thích hợp để bạn có thể ghé thăm biển này vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 8, thời gian này khí hậu mát mẻ, có những tia nắng ấm.

Trường hợp nếu bạn đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 1 thì thời tiết sẽ không thuận lợi, vì sẽ có lúc trời mưa, có khi có bão sẽ ảnh hưởng lớn đến chuyến đi du lịch của bạn.

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.

Di chuyển đến biển An Bàng?

Phần lớn du khách muốn đi du lịch Hội An đều kết hợp với chuyến du lịch ở Đà Nẵng vì 2 thành phố có khoảng cách khá gần nhau.

Để di chuyển được đến Hội An bạn phải đến Đà Nẵng trước, sau đó mới bắt xe buýt, xe taxi hoặc thuê xe máy để đến đi Hội An vì bến xe và sân bay đều nằm ở Đà Nẵng, điều này sẽ rất thuận lợi cho du khách.

Sau khi đến Hội An, du khách có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy và xe đạp theo ngày tại các cửa hàng hoặc ngày tại khách sạn mình đang ở với giá cả cũng rất phải chăng.

Đối với xe máy giá khoảng 80.000 đồng - 150.000 đồng/xe, xe đạp khoảng 20.000 đồng - 50.000 đồng/xe phụ thuộc vào từng loại xe.

Đặc biệt, ngay tại lối vào bãi biển An Bàng có sẵn bãi giữ xe rất an toàn nên du khách có thể yên tâm để gửi xe và thỏa sức khám phá nơi đây.

Ngoài ra, taxi cũng là một sự lựa chọn hợp lý dành cho du khách vì khoảng cách từ trung tâm thành phố Hội An đến biển An Bàng cũng không xa. Ngay trước cổng vào biển An Bàng luôn có taxi đậu sẵn với chi phí cũng rất rẻ, khoảng 100.000 đồng/vòng.

Những điểm đến và trò chơi lý thú ở biển An Bàng

Ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.
Bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển An Bàng

Biển là một nơi lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn bởi vì đây là hai thời khắc đẹp, lãng mạn nhất trên bãi biển An Bàng. Vào những thời điểm này, mặt trời rất đẹp như được nhuộm một màu cam vàng đẹp mắt, các tia nắng ấm áp chiếu xuống mặt biển óng ánh trên mặt nước.

Vào lúc 5 giờ sáng là thời điểm thích hợp để ngắm bình minh. Còn hoàng hôn ngắm đẹp nhất vào lúc 6 giờ chiều.

Vui chơi trên biển An Bàng

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.
Dù lượn là một trong những trò chơi cực hấp dẫn nên thử khi đến với bãi biển An Bàng

Bạn là một người năng động và yêu thích các trò chơi trên biển thì đừng ngần ngại thử ngay trò lướt ván, dù lượn, cano ở đây nhé. Tuy nhiên khi tham gia, bạn nên trang bị cho mình đầy đủ những vật dụng cá nhân và đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn cho bản thân..

Tắm nắng trên biển An Bàng

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.
Tắm nắng trên biển An Bàng

Bên cạnh đó, trên bãi biển có các ghế tắm nắng dành cho những du khách không muốn xuống biển thì có thể nằm tận hưởng những tia nắng ấm, thưởng thức những món ngon và nước giải khát.

Địa điểm ăn uống, giải trí tại biển An Bàng?

Tại biển An Bàng có các quán bar, nhà hàng được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Họ chủ yếu sử dụng lá dừa và tre để mang đến cho du khách có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên tươi mát.

Vào những buổi chiều trên bãi biển, du khách có thể bắt gặp những hàng quán của người dân địa phương bắt đầu dọn đồ ra để bán, du khách có thể thuê chiếu và thưởng thức các món hải sản tươi ngon và tận hưởng không khí biển.

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.
Một số món ăn tại biển An Bàng

Một số món ngon du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch tới biển An Bàng như nộm ốc, cá đuối nướng lá lốt, mực nướng, cá nục hấp, ốc xào, ốc luộc,...

Ngoài ra, chỉ cần di chuyển ra tới trục đường lớn là bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được những quán ăn hay nhà hàng để thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng ở Hội An.

Đối với các dịch vụ lưu trú, vì Hội An là thành phố rất phát triển về du lịch nên sẽ có rất nhiều khách sạn, resort hoặc homestay cho bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện và sở thích cá nhân, du khách có thể tham khảo loại hình lưu trú phù hợp nhất.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh bãi biển An Bàng

Phố cổ Hội An

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.
Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An vào khoảng thế kỷ XVII – XVIII được biết tới là một trong những thương cảng quốc tế sầm uất nhất của Việt Nam. Ngày nay, nơi đây vẫn còn giữ được nguyên vẹn hơn 1000 công trình kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, nhà cổ, đình, đền thờ,… và trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng, được đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm.

Làng gốm Thanh Hà

Địa chỉ: Phạm Phán – khối phố 5, phường Thanh Hà, thành phố Hội An

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.
Làng gốm Thanh Hà nổi tiếng có địa chỉ ngay gần bãi biển An Bàng.

Làng gốm Thanh Hà Hội An nổi tiếng với các tác phẩm gốm mỹ nghệ tinh xảo được chế tác từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân nổi tiếng. Ghé nơi đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những người thợ tài hoa làm ra một sản phẩm gốm hoàn chỉnh, check-in cực chất ở công viên đất nung Thanh Hà cùng các tác phẩm tuyệt đẹp.

Rừng dừa Bảy Mẫu

Địa chỉ: tổ 2, thôn Cần Nhân, xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.
Màn biểu diễn múa thúng ấn tượng ở rừng dừa Bảy Mẫu.

Rừng dừa Bảy Mẫu – địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở Hội An. Ghé nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động ngồi thuyền thúng khám phá khu rừng dừa mênh mông. Tận mắt được chiêm ngưỡng các tiết mục đua thuyền, múa thúng đặc sắc và thưởng thức các loại đặc sản địa phương có 1-0-2.

Làng rau Trà Quế

Địa chỉ: làng Trà Quế, xã Cẩm Hà, thành phố Hội An

Review du lịch An Bàng Quảng Nam: thiên đường cát trắng, nắng vàng.
Hóa thân thành những người nông dân “chính hiệu” ở làng rau Trà Quế

Đến với làng rau Trà Quế ở Hội An, du khách sẽ được trở thành một người nông dân thực thụ, được người dân tại đây hướng dẫn tất tần tật các công đoạn để có thể thu hoạch được những luống rau xanh tốt. Đặc biệt, ở làng rau Trà Quế còn có rất nhiều góc check-in “cực đỉnh” dành cho những tín đồ đam mê sống ảo. Nếu có dịp tới Hội An, bạn đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé!

Lưu ý khi du lịch biển An Bàng – Quảng Nam

Để có một chuyến du lịch biển An Bàng Hội An được trọn vẹn nhất, du khách nên lưu ý những điều sau đây:

Hãy chuẩn bị đồ bơi, khăn tắm, kem chống nắng, kính, mũ, dép lê để di chuyển thuận tiện

Để có những tấm hình sống ảo “cháy máy” đừng quên sạc đầy pin điện thoại, máy ảnh,…

Nên chuẩn bị thêm một số loại thuốc như: sổ mũi, cảm lạnh, đau đầu, thuốc đau bụng,…

Du khách có thể du lịch biển An Bàng vào mọi thời điểm trong năm, tuy nhiên đẹp nhất sẽ là từ tháng 3 đến tháng 9. Thời gian này nước biển khá trong xanh, không khí mát mẻ, thời tiết ít mưa.

Hy vọng qua bài viết trên giúp bạn bỏ túi cho mình những kinh nghiệm đáng quý giá khi có dịp đi du lịch ở biển An Bàng nhé! Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

Vinh danh nghề truyền thống tại sự kiện “Nét hoa nghề Hội An” Vinh danh nghề truyền thống tại sự kiện “Nét hoa nghề Hội An”
Khám phá phố cổ Hội An về đêm Khám phá phố cổ Hội An về đêm
Hội An vào top 10 điểm đến yên bình nhất châu Á Hội An vào top 10 điểm đến yên bình nhất châu Á
Thiên Nga

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng?

Đắk Lắk có bao nhiêu buôn Du lịch cộng đồng?

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk vừa công bố thêm 2 buôn du lịch cộng đồng, sau buôn Ako Dhong (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột).
Festival Phở năm 2024: Tôn vinh ẩm thực truyền thống Nam Định

Festival Phở năm 2024: Tôn vinh ẩm thực truyền thống Nam Định

Phở là món ăn truyền thống lâu đời của người Việt. Phở được nhiều đầu bếp, chuyên gia, tạp chí quốc tế công nhận là một trong số các món ăn hấp dẫn trên toàn cầu. Món ăn này ngày càng được nhân dân, du khách đón nhận, thưởng thức bởi sức hấp dẫn riêng.
Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt

Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam tăng vọt

10 thị trường quốc tế tìm kiếm về du lịch Việt Nam nhiều nhất gồm: Mỹ, Australia, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Anh, Đức, Malaysia và Thái Lan.
Bánh mì Việt Nam là sandwich ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam là sandwich ngon nhất thế giới

Bánh mì Việt Nam đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Top 100 sandwiches in the world (100 món bánh sandwich ngon nhất thế giới) do chuyên trang ẩm thực TasteAtlas vừa công bố.
Hà Nội lên phương án phát triển nhiều sản phẩm du lịch đêm

Hà Nội lên phương án phát triển nhiều sản phẩm du lịch đêm

Sở Du lịch Hà Nội cho biết vừa thông qua Kế hoạch xây dựng, phát triển sản phẩm du lịch đêm trên địa bàn thành phố, nhằm tăng sản phẩm du lịch đêm cho Thủ đô.
Ấn tượng chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024”

Ấn tượng chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Ha Noi 2024”

Tối 9/3, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Du lịch Hà Nội và UBND quận Tây Hồ khai mạc Chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024”, công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân với chủ đề “Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ”.
Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch

Hà Nội: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch

Chương trình góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn TP. Hà Nội từ 7,5 - 8%/năm trong giai đoạn 2021 - 2025 đã được đề ra tại Đại hội Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVII.
Đắk Lắk: Gặp nhau tại lễ hội Hảng Pồ, du khách phương xa không muốn rời bước

Đắk Lắk: Gặp nhau tại lễ hội Hảng Pồ, du khách phương xa không muốn rời bước

Nhiều du khách ở phương xa đã tò mò đến tham dự lễ hội Hảng Pồ (xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) khi gặp các thiếu nữ mặc trang phục người đồng bào phía Bắc và các món ăn nơi đây đã khiến họ không muốn rời khỏi lễ hội này.
Khoảng 300 drones sẽ xuất hiện tại sự kiện “Du lịch Hà Nội chào 2024”

Khoảng 300 drones sẽ xuất hiện tại sự kiện “Du lịch Hà Nội chào 2024”

Trong 2 ngày 9-10/3, Sở Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp với UBND quận Tây Hồ tổ chức chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2024”; công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân với chủ đề “Sắc hương Tây Hồ”.
Lần đầu tiên trình diễn Drone light tại Carnaval Hạ Long Hè 2024

Lần đầu tiên trình diễn Drone light tại Carnaval Hạ Long Hè 2024

Dự kiến, lần đầu tiên sẽ có máy bay không người lái xếp hình (drone light) xuất hiện trên Vịnh Hạ Long trong Chương trình Carnaval Hạ Long Hè 2024 - sự kiện trọng tâm nhất của Chương trình kích cầu du lịch năm 2024 của tỉnh Quảng Ninh.
Kiên Giang đón gần 2 triệu lượt khách du lịch trong 2 tháng đầu năm 2024

Kiên Giang đón gần 2 triệu lượt khách du lịch trong 2 tháng đầu năm 2024

Trong 2 tháng đầu năm nay, tỉnh Kiên Giang đón hơn 1,95 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, tăng 79,6% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 21,2% kế hoạch%.
Lễ hội Hoa Ban năm 2024 với sắc rừng Tây bắc

Lễ hội Hoa Ban năm 2024 với sắc rừng Tây bắc

Lễ hội Hoa ban 2024 được tổ chức gắn với khai mạc Năm du lịch quốc gia Điện Biên với chủ đề “Về miền Hoa ban”. Lễ khai mạc Lễ hội Hoa ban 2024 vào ngày 16/3.
Trần giá vé máy bay tăng, du lịch nội địa liệu có gặp khó?

Trần giá vé máy bay tăng, du lịch nội địa liệu có gặp khó?

Giá trần vé máy bay sẽ được điều chỉnh tăng khiến nhiều đơn vị doanh nghiệp lo ngại du lịch nội địa vắng khách trong những dịp cao điểm.
Khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi hơn 98% trước dịch COVID-19

Khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi hơn 98% trước dịch COVID-19

Tính chung 2 tháng đầu của năm 2024, khách quốc tế đến nước ta đạt hơn 3 triệu lượt người, tăng 68,7% so với cùng kỳ năm 2023, bằng 98,5% so với khi chưa xảy ra dịch COVID-19.
Hà Nội đón 4,23 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm

Hà Nội đón 4,23 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm

Trong 2 tháng đầu năm 2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 4,23 triệu lượt khách, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách du lịch quốc tế ước đạt 890.000 lượt khách, tăng 52,4% so với cùng kỳ năm trước.
Ninh Bình đón hơn 2,7 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm 2024

Ninh Bình đón hơn 2,7 triệu lượt khách trong 2 tháng đầu năm 2024

Tính chung 2 tháng đầu năm nay, số lượt khách đến các điểm tham quan, du lịch tại Ninh Bình ước đạt gần 2,7 triệu lượt, tăng 16,6% so với 2 tháng đầu năm 2023.
8 món ăn đặc trưng nhất định phải thử khi đến cố đô Hoa Lư

8 món ăn đặc trưng nhất định phải thử khi đến cố đô Hoa Lư

Cơm cháy, thịt dê, miến lươn, ốc núi, mắm tép, gỏi cá nhệch... là những món ngon trong danh sách ẩm thực cần khám phá khi du khách có dịp ghé thăm mảnh đất cố đô Hoa Lư (Ninh Bình).
Gia Lai: Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá thông tin du lịch năm 2024

Gia Lai: Đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá thông tin du lịch năm 2024

Ngày 27/2, tại Nhà hát ca múa tổng hợp Đam San (Gia Lai) đã diễn ra buổi lễ gặp mặt triển khai nhiệm vụ thông tin xúc tiến du lịch năm 2024.
Hơn 400 món ăn hội tụ tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực TP. Hồ Chí Minh 2024

Hơn 400 món ăn hội tụ tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực TP. Hồ Chí Minh 2024

Lễ hội văn hóa ẩm thực tại TP. Hồ Chí Minh năm nay sẽ được bố trí thành 03 khu vực Bắc, Trung, Nam, quy tụ trên 40 gian hàng cùng hơn 400 loại ẩm thực khác nhau đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước và các đơn vị thuộc Saigontourist Group, Vietnam Airlines,...
Kinh nghiệm du lịch động Am Tiên  - "Tuyệt tình cốc" Ninh Bình

Kinh nghiệm du lịch động Am Tiên - "Tuyệt tình cốc" Ninh Bình

Đến du lịch Ninh Bình, ngoài các địa điểm nổi tiếng như Tam Cốc – Bích Động, chùa Bái Đính, Hang Múa, Tràng An,…Ninh Bình còn có một địa danh du lịch mới nổi những năm gần đây với tên gọi hết sức thơ “Tuyệt tình cốc” – Động Am Tiên.
Khách quốc tế qua sân bay Nội Bài vượt đỉnh năm 2019

Khách quốc tế qua sân bay Nội Bài vượt đỉnh năm 2019

Ngay sau dịp Tết Nguyên đán hành khách qua sân bay Nội Bài tăng cao, có ngày đạt gần 38 nghìn lượt khách, vượt đỉnh của năm 2019.
Độc đáo lễ hội thề "không tham nhũng" độc nhất tại Hải Phòng

Độc đáo lễ hội thề "không tham nhũng" độc nhất tại Hải Phòng

Sáng 23/2 (14 tháng Giêng), tại khu Di tích lịch sử cấp Quốc gia Đền – Chùa Hòa Liễu, chính quyền xã Thuận Thiên, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ hội Minh Thề - Di sản văn hóa Phi vật thể Quốc gia.
Vịnh Hạ Long lọt top 25 điểm đến thiên nhiên đẹp nhất thế giới

Vịnh Hạ Long lọt top 25 điểm đến thiên nhiên đẹp nhất thế giới

Nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor công bố danh sách 25 điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới, nằm trong chuỗi giải thưởng Travelers’s Choice Best of the Best Destinations. Trong đó, Vịnh Hạ Long đứng vị trí thứ hai trong 25 điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2024.
Kinh nghiệm du lịch Tam Cốc Bích Động - Cảnh sắc thơ mộng xứng danh "Nam thiên đệ nhị động"

Kinh nghiệm du lịch Tam Cốc Bích Động - Cảnh sắc thơ mộng xứng danh "Nam thiên đệ nhị động"

Tam Cốc Bích Động Ninh Bình là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Mỗi khi về với vùng đất Cố Đô, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên, cổ kính của vùng trời phương Bắc.
Kinh nghiệm du lịch Cố đô Hoa Lư – kinh đô đá với nét đẹp cổ kính, tráng lệ

Kinh nghiệm du lịch Cố đô Hoa Lư – kinh đô đá với nét đẹp cổ kính, tráng lệ

Là một trong bốn vũng lõi của Quần thể danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư là điểm đến đậm đà giá trị văn hóa và lịch sử dân tộc. Mặc thời gian thoi đưa, cố đô vẫn yên bình nằm đó, tuy trầm mặc nhưng vẫn đầy uy nghi, là dấu ấn vàng son đánh dấu một thời dân tộc oai hùng.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội đền Trần Nam Định xuân Giáp Thìn 2024

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội đền Trần Nam Định xuân Giáp Thìn 2024

Lễ hội đền Trần Nam Định từ lâu đã trở thành nét văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam, đặc biệt trong mỗi dịp Xuân về. Năm nay, lễ hội khai ấn đền Trần Xuân Giáp Thìn 2024 được tổ chức từ ngày 20/2 đến ngày 25/2 (tức từ ngày 11 đến 16 tháng Giêng) với nhiều hoạt động đặc sắc dẫn thu hút du khách thập phương.
Khám phá Ninh Bình – Vẻ đẹp hoang sơ tựa viên ngọc quý giữa đất trời

Khám phá Ninh Bình – Vẻ đẹp hoang sơ tựa viên ngọc quý giữa đất trời

Ninh Bình không chỉ được thiên nhiên ưu đãi với nhiều hệ thống hang động vô cùng hấp dẫn, mà còn hội tụ đủ vẻ đẹp của non xanh nước biết phong cảnh hữu tình hòa quyện với thiên nhiên tạo nên vẻ đẹp quyến rũ trong lòng khách du lịch khi đến nơi đây.
Hội Lim: Lễ hội truyền thống mang nét văn hóa đặc sắc vùng Kinh Bắc

Hội Lim: Lễ hội truyền thống mang nét văn hóa đặc sắc vùng Kinh Bắc

Cứ vào ngày 12,13 tháng Giêng (âm lịch) hàng năm, người dân vùng Kinh Bắc và du khách thập phương lại nô nức trảy Hội Lim (thị trấn Lim, huyện Tiên Du) để được hòa mình vào không gian lễ hội đặc sắc, nghe những làn điệu dân ca Quan họ tại lễ hội vùng Lim.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động