Nhiều siêu thị mở cửa đến 23h hàng ngày, khẳng định không thiếu hàng hoá

Lãnh đạo nhiều siêu thị cho biết, hệ thống vẫn hoạt động theo lịch bình thường, kéo dài thời gian mở cửa từ 8h-23h hằng ngày. Đồng thời khẳng định, lượng hàng hóa thiết yếu dồi dào, đảm bảo cung ứng đủ, người dân yên tâm không lo thiếu lương thực, thực phẩm.
Tạm đóng cửa 4 sân bay để tránh bão Yagi Người Hà Nội đổ xô đi mua thực phẩm “chạy bão” Yagi Siêu bão Yagi mạnh nhất 30 năm, người dân tuyệt đối không ra ngoài lúc mưa to, gió lớn
Người dân mua thực phẩm phòng tránh bão tại  siêu thị Co.op Mart Hà Đông sáng 6/9. Ảnh: Hoài Nam
Người dân mua thực phẩm phòng tránh bão tại siêu thị Co.op Mart Hà Đông sáng 6/9. Ảnh: Hoài Nam

Lo ngại siêu bão Yagi đổ bộ gây mưa to nên nhiều người dân Hà Nội đã chủ động mua tích trữ rau xanh, thực phẩm cá thịt khiến cho các mặt hàng này sáng nay đắt khách, giá cả có tăng nhẹ. Không chỉ có các chợ dân sinh, chợ truyền thống đông đúc người đổ xô đi mua hàng tích trữ mà còn tại các siêu thị dòng người xếp hàng thanh toán cũng đông không kém.

Việc người dân đổ đi mua hàng hóa tích trữ khiến nhiều sản phẩm như thịt, rau xanh tạm hết trong một số thời điểm nhất định khi nhân viên chưa kịp bổ sung lên kệ hàng. Dù vậy, giá hầu hết loại thực phẩm thiết yếu tại siêu thị vẫn được giữ ổn định.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc Chuỗi WinMart - cho biết, tại siêu thị WinMart Thăng Long, lượng hàng nhập về tăng từ 200 - 300%, lượng khách đến siêu thị mua sắm sáng nay (6/9) tăng 300% so với ngày thường.

Sáng ngày 6/9, các mặt hàng có sức mua mạnh tại siêu thị WinMart như: Thực phẩm tươi sống (thịt, đặc biệt thịt MEATDeli, rau củ có xu hướng lưu trữ lâu như bầu, bí), các mặt hàng thực phẩm đông lạnh, mì gói…

Với tình hình bão ảnh hưởng tới khu vực miền Bắc, ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết WinMart đã lên kế hoạch để đảm bảo đầy đủ hàng hóa, thực phẩm thiết yếu, thực phẩm khô dự trữ như: điều chỉnh kế hoạch cung ứng với các nhà cung cấp, đặt hàng sớm để tránh tình trạng thiếu hụt hàng hóa trong trường hợp bão làm gián đoạn quá trình vận chuyển hàng hóa từ kho trung tâm về điểm bán, đưa ra các biện pháp đối phó như thay thế nguồn hàng nhưng vẫn qua quy trình kiểm soát để đảm bảo chất lượng.

Chuỗi siêu thị WinMart vẫn duy trì thời gian hoạt động bình thường trong các trung tâm thương mại từ 8h sáng đến 22h và các siêu thị WinMart nằm ngoài trung tâm thương mại mở cửa từ 7h sáng đến 22h hàng ngày.

Về sự hạn chế phương tiện ngày mưa bão, ông Dũng cho hay, WinMart đã và đang kết nối thường xuyên với khách hàng thông qua chương trình khách hàng thân thiết “Hội viên WiN” và giao hàng qua “Đi chợ online” trên winmart.vn nên sẽ chủ động phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, hệ thống của WinCommerce còn có trên 1.000 cửa hàng WinMart+/WiN ở miền Bắc, vị trí tại các chung cư và gần khu dân cư, nên sẽ rút ngắn thời gian và khoảng cách, cũng như sẽ đáp ứng nhanh nhu cầu mua sắm cho khách hàng hơn nữa.

Trong khi đó, ông Vũ Thanh Tân - đại diện truyền thông Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam (đơn vị quản lý hệ thống siêu thị Big C/GO!) - cho biết, trước siêu bão số 3, nhu cầu mua thực phẩm, đặc biệt rau củ quả của người dân tăng vọt. Để kịp thời phục vụ người dân, từ hôm qua, siêu thị BigC Thăng Long (Hà Nội) đã tăng giờ mở cửa, kéo dài đến 23h thay vì 22h như thường lệ. Bộ phận thu mua của siêu thị cũng đã làm việc với các nhà cung ứng, tăng gấp 2 lần số hàng dự trữ.

“Sáng 6/9, ngay từ giờ mở cửa, hệ thống BigC/GO! đã đông khách tập trung mua sắm, nhưng chưa ghi nhận hiện tượng khan hàng, tăng giá. Cập nhật từ các siêu thị ở Hải Phòng, Quảng Ninh cũng không có tình trạng này”, ông Tân nói.

Những ngày tới khi bão dự kiến đổ bộ, ông Tân cho biết hệ thống siêu thị vẫn hoạt động theo lịch bình thường, kéo dài thời gian mở cửa từ 8h-23h hằng ngày. Nếu có thay đổi vì tình hình thời tiết, siêu thị sẽ thông báo rộng rãi.

Người dân đổ xô đi mua thực phẩm tích trữ chống cơn bão số 3.
Người dân đổ xô đi mua thực phẩm tích trữ chống siêu bão.

Ông Nguyễn Anh Đức - Tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) - cho biết, cách đây 1 tuần, hệ thống siêu thị triển khai đưa hàng hóa ra các địa phương dự báo ảnh hưởng cơn bão số 3. Từ tổng kho hàng hóa ở Bắc Ninh, Saigon Co.op đang vận chuyển hàng tới siêu thị, nhất là mặt hàng như mỳ, gạo....

“Lượng hàng hóa thiết yếu tại kho hàng dồi dào, đảm bảo cung ứng đủ, người dân yên tâm không lo thiếu lương thực, thực phẩm. Bên cạnh đó, Saigon Co.op chuẩn bị sẵn các lô hàng lớn cho công tác thiện nguyện, phòng trường hợp bão số 3 ảnh hưởng mạnh tới một số địa phương. Giả sử cơn bão số 3 xảy ra ảnh hưởng lớn, siêu thị đảm bảo sẵn sàng cung ứng với trách nhiệm cao nhất, chi phí chia sẻ với người tiêu dùng, cộng đồng”, ông Đức cho biết.

Đại diện Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam cho biết đã triển khai tới đơn vị, siêu thị đảm bảo cung ứng hàng hóa. Các đơn vị đang hưởng ứng, sắp xếp luồng khách hàng ra vào, để người dân ai cũng mua được hàng hóa.

“Tình trạng một số hàng hóa trên kệ hết do lượng mua tăng đột biến chỉ xảy ra cục bộ. Các siêu thị sẽ xuất hàng từ kho, lưu chuyển giữa các kho hàng đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho người dân trước, trong và sau cơn bão số 3”, đại diện Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam thông tin.

Theo ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc siêu thị Big C Thăng Long, hệ thống siêu này ghi nhận lượng khách tăng cao từ chiều 5.9 cho đến sáng nay. Hệ thống siêu thị Big C đang làm việc với các nhà cung cấp để tăng lượng hàng trước và sau bão với giá cả bình ổn. Sản lượng hàng hóa tới thời điểm này tăng 100% so với ngày thường. Nguồn cung đủ, thoải mái để người dân mua sắm. Mặt hàng được khách chọn mua là rau, củ quả và thực phẩm tươi sống.

Để ứng phó với siêu bão Yagi, Sở Công thương Hà Nội đã chuẩn bị nguồn hàng hoá, nhất là các loại nhu yếu phẩm cần thiết, với tổng giá trị hàng trăm tỉ đồng. Sở sẵn sàng phối hợp với các doanh nghiệp bảo đảm cung ứng, hỗ trợ người dân các địa phương trong trường hợp xảy ra mưa lũ, chia cắt, cô lập.

Tổng cục Dự trữ Nhà nước vừa có công điện gửi 15 cục dự trữ Nhà nước khu vực chuẩn bị ứng phó với siêu bão Yagi.

Theo đó, các Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Hà Nội, Tây Bắc, Vĩnh Phú, Hoàng Liên Sơn, Bắc Thái, Hà Bắc, Hải Hưng, Đông Bắc, Thái Bình, Hà Nam Ninh, Thanh Hóa, Nghệ Tĩnh, Bình Trị Thiên, Đà Nẵng, Nghĩa Bình được yêu cầu tổ chức trực ban 24/24 giờ, thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin diễn biến của cơn bão để kịp thời có biện pháp phòng, chống ảnh hưởng của bão, mưa lũ gây ra.

"Các đơn vị tăng cường kiểm tra kho, hàng dự trữ quốc gia; triển khai biện pháp phòng, chống để đảm bảo an toàn về người, tài sản và hàng dự trữ quốc gia. Cục Dự trữ có phương án chủ động, phối hợp với chính quyền địa phương sẵn sàng ứng phó, khắc phục, xử lý, giải quyết kịp thời mọi tình huống xảy ra tại kho hàng, trụ sở cục dự trữ", Tổng cục Dự trữ Nhà nước yêu cầu.

Cục trưởng các cục dự trữ Nhà nước khu vực đang thực hiện nhập, xuất hàng dự trữ quốc gia chủ động có kế hoạch triển khai thực hiện nhập, xuất hàng đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, tài sản và chất lượng hàng hóa.

Tổng cục Dự trữ Nhà nước cũng yêu cầu các đơn vị có kế hoạch, phương án chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ quốc gia để tổ chức xuất cấp kịp thời hàng dự trữ quốc gia, hỗ trợ các địa phương ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ theo quyết định của cấp có thẩm quyền.

Chiều nay, siêu bão Yagi áp sát đảo Hải Nam của Trung Quốc, cách Quảng Ninh khoảng 430km, dự báo đêm nay vào vịnh Bắc Bộ nhưng chỉ giảm 1-2 cấp.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết lúc 15h, tâm bão trên vùng biển đông bắc đảo Hải Nam, sức gió mạnh nhất 201km/h, cấp 16 siêu bão, giật trên cấp 17 và đang theo hướng tây tây bắc với tốc độ 15-20km/h.

Đêm nay, bão vượt qua đảo Hải Nam, đi vào vịnh Bắc Bộ và đến 1h sáng mai cách Quảng Ninh khoảng 230km với sức gió mạnh nhất cấp 14, tức 166km/h, giật cấp 17. Khoảng trưa mai, tâm bão đổ bộ các tỉnh Quảng Ninh - Nam Định, cường độ cấp 11-12, giật cấp 15.

Bão sau đó giữ hướng tây tây bắc, tốc độ 15-20km/h, đi sâu vào các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Ninh Bình...

Tạm đóng cửa 4 sân bay để tránh bão Yagi Tạm đóng cửa 4 sân bay để tránh bão Yagi
2 tuyến tàu điện trên cao ở Hà Nội có thể dừng vận hành khi siêu bão Yagi đổ bộ 2 tuyến tàu điện trên cao ở Hà Nội có thể dừng vận hành khi siêu bão Yagi đổ bộ
Người Hà Nội đổ xô đi mua thực phẩm “chạy bão” Yagi Người Hà Nội đổ xô đi mua thực phẩm “chạy bão” Yagi
Anh Minh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Người Hà Nội đổ xô đi mua thực phẩm “chạy bão” Yagi

Người Hà Nội đổ xô đi mua thực phẩm “chạy bão” Yagi

Trước thông tin siêu bão Yagi đổ bộ, từ sáng sớm ngày 6/9, người dân ở Hà Nội đã ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ.
Giá tiêu giảm tới 3.000 đồng/kg sau chuỗi 6 ngày liên tiếp tăng

Giá tiêu giảm tới 3.000 đồng/kg sau chuỗi 6 ngày liên tiếp tăng

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm trong nước quay đầu giảm mạnh sau chuỗi 6 ngày tăng liên tiếp. Qua đó, mặt bằng giá tiêu trung bình trên thị trường nội địa dao động quanh ngưỡng 149.500-150.000 đồng/kg.
Giá cà phê bật tăng mạnh trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm

Giá cà phê bật tăng mạnh trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm

Giá cà phê hôm nay tại thị trường trong nước đồng loạt tăng mạnh 2.200 đồng/kg, giao dịch trong khoảng 119.400 - 120.500. Vụ thu hoạch cà phê mới của Việt Nam đang đến gần, tuy nhiên nguồn cung khó có khả năng cải thiện.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm, xăng RON 95 về dưới 21.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt giảm, xăng RON 95 về dưới 21.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (5/9), giá xăng dầu đồng loạt giảm. Theo đó, giá mỗi lít xăng giảm thêm từ 282 - 385 đồng, giá dầu giảm thêm từ 341 - 407 đồng/lít.
Giá vàng miếng SJC bất ngờ giảm nửa triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC bất ngờ giảm nửa triệu đồng/lượng

Sáng nay, giá vàng miếng SJC giảm 500.000 đồng mỗi lượng sau 3 tuần đứng im, trong khi đó giá vàng nhẫn giảm nhẹ.
Giá tiêu tăng mạnh ngày thứ 6 liên tiếp, dự báo tiếp tục neo cao

Giá tiêu tăng mạnh ngày thứ 6 liên tiếp, dự báo tiếp tục neo cao

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước tiếp tục tăng mạnh ngày thứ 6 liên tiếp, qua đó, đưa mặt giá tiêu trung bình dao động quanh ngưỡng 152.000-153.000 đồng/kg.
Thông tin xuất khẩu cà phê toàn cầu tăng mạnh gây sức ép lên thị trường

Thông tin xuất khẩu cà phê toàn cầu tăng mạnh gây sức ép lên thị trường

Giá cà phê hôm nay tại thị trường trong nước tăng nhẹ 100-200 đồng/kg tùy vùng trồng, giao dịch trong khoảng trong khoảng 118.200 - 119.300 đồng/kg.
Nguyên nhân khiến giá tiêu tăng ngày thứ 5 liên tiếp

Nguyên nhân khiến giá tiêu tăng ngày thứ 5 liên tiếp

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước tiếp tục tăng mạnh 1.500-2.000 đồng/kg sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, giao dịch trong khoảng 151.500 - 152.000 đồng/kg.
Giá cà phê lao dốc do hoạt động bán tháo của giới đầu cơ?

Giá cà phê lao dốc do hoạt động bán tháo của giới đầu cơ?

Giá cà phê hôm nay tại thị trường trong nước quay đầu giảm mạnh 4.000 đồng/kg, cùng xu hướng giảm của thế giới do hoạt động bán tháo của giới đầu cơ trên sàn London.
Lồng đèn Labubu thành hot trend, bánh trung thu tăng khuyến mãi

Lồng đèn Labubu thành hot trend, bánh trung thu tăng khuyến mãi

Thị trường trung thu năm nay xuất hiện nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo như lồng đèn Labubu và bánh Trung thu trong veo được giới trẻ săn lùng. Trong khi đó, sức mua bánh trung thu khá chậm dù đã vào cao điểm.
Giá vàng đi xuống khi “sức khỏe” của đồng USD mạnh lên

Giá vàng đi xuống khi “sức khỏe” của đồng USD mạnh lên

Giá vàng trên thị trường quốc tế giảm mạnh trước khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất. Trong khi đó, vàng miếng SJC bất động tại mốc 81 triệu đồng/lượng.
Giá tiêu được dự báo sẽ duy trì ở mức cao trong thời gian tới

Giá tiêu được dự báo sẽ duy trì ở mức cao trong thời gian tới

Giá tiêu hôm nay tăng 500 -1.000 đồng/kg ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Gia Lai so với ngày hôm qua, dao động ở vùng giá 149.500 – 150.000 đồng/kg, khu vực trồng hồ tiêu tại Gia Lai, Đắk Lắk Đắk Nông, Bình Phước có giá cao nhất là 150.000 đồng/kg.
Các nhà rang xay cà phê chạy đua mua tích trữ trước khi Quy định chống phá rừng có hiệu lực

Các nhà rang xay cà phê chạy đua mua tích trữ trước khi Quy định chống phá rừng có hiệu lực

Giá cà phê hôm nay 3/9 tại thị trường trong nước tiếp tục giữ ổn định, giao dịch trong khoảng 120.000 - 121.100 đồng/kg. Các thương nhân và những nhà rang xay tại châu Âu đang chạy đua mua tích trữ trước khi Quy định chống phá rừng của Liên minh châu Âu có hiệu lực cuối năm nay.
Giá vàng rớt khỏi vùng 2.500 USD/ounce ngay khi vừa mở cửa

Giá vàng rớt khỏi vùng 2.500 USD/ounce ngay khi vừa mở cửa

Giá vàng trên thị trường thế giới tiếp tục giảm, xuống dưới 2.500 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn không điều chỉnh do đang trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Lo ngại nguồn cung khan hiếm khiến giá tiêu tăng mạnh đến 5.000 đồng/kg

Lo ngại nguồn cung khan hiếm khiến giá tiêu tăng mạnh đến 5.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 2/9 tại một số vùng trồng trọng điểm trong nước tiếp đà tăng mạnh 3.500-5.000 đồng/kg. Qua đó, mặt bằng giá tiêu trung bình trên thị trường nội địa dao động quanh ngưỡng 149.000-150.000 đồng/kg.
Nhận diện những yếu tố quan trọng tác động giá cà phê tháng 9/2024

Nhận diện những yếu tố quan trọng tác động giá cà phê tháng 9/2024

Thị trường cà phê trong nước hôm nay 2/9 ổn định so với cùng thời điểm hôm qua, giao dịch trong khoảng 121.200 - 122.000 đồng/kg.
Giá tiêu tại Đắk Lắk lên mức cao kỷ lục mới 146.000 đồng/kg

Giá tiêu tại Đắk Lắk lên mức cao kỷ lục mới 146.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay tăng ở các vùng trọng điểm so với ngày hôm qua, dao động ở vùng giá 144.000 – 146.000 đồng/kg, đặc biệt khu vực trồng hồ tiêu tại Đắk Lắk lại lên mức giá cao kỷ lục mới là 146.000 đồng/kg.
Thị trường cà phê có tuần tăng giá thứ hai liên tiếp

Thị trường cà phê có tuần tăng giá thứ hai liên tiếp

Thị trường cà phê trong nước hôm nay tăng 300 - 500 đồng/kg so với cùng thời điểm hôm qua, nằm trong khoảng 121.000 - 122.100. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 121.400 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 122.100 đồng/kg.
Giá xuất khẩu tôm chân trắng của Việt Nam sang Mỹ tiếp đà tăng

Giá xuất khẩu tôm chân trắng của Việt Nam sang Mỹ tiếp đà tăng

Mỹ là thị trường lớn nhất của tôm chân trắng Việt Nam. Giá xuất khẩu mặt hàng thủy sản này sang Mỹ cũng ghi nhận tăng liên tục kể từ tháng 2 năm nay.
Ngày đầu nghỉ lễ, giá vàng nhẫn giảm nhẹ theo thế giới

Ngày đầu nghỉ lễ, giá vàng nhẫn giảm nhẹ theo thế giới

Giá vàng nhẫn giảm nhẹ theo đà đi xuống của thế giới, trong khi đó, giá vàng miếng SJC tiếp tục duy trì ở mốc 81 triệu đồng/lượng.
Đề xuất chỉ cho phép mua bán các loại thuốc không kê đơn trên thương mại điện tử

Đề xuất chỉ cho phép mua bán các loại thuốc không kê đơn trên thương mại điện tử

Chỉ những cơ sở kinh doanh thuốc đủ điều kiện kinh doanh thuốc theo phương thức truyền thống mới được phép mở rộng sang kênh bán hàng trực tuyến. Đồng thời, danh mục thuốc được phép bán trên các nền tảng thương mại điện tử cũng bị giới hạn, chỉ cho phép mua bán các loại thuốc không kê đơn.
Giá tiêu hôm nay tại Đông Nam Bộ tăng mạnh tới 3.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay tại Đông Nam Bộ tăng mạnh tới 3.000 đồng/kg

Giá hồ tiêu hôm nay ngày 31/8/2024, tại khu vực Đông Nam Bộ tăng 1.500 -3.000 đồng so với ngày hôm qua, giao dịch quanh mốc 143.000 -145.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại các tỉnh Đắk Lắk, Bình Phước là 145.000 đồng/kg.
Nguồn hàng ra thị trường mạnh hơn khiến giá cà phê sụt giảm?

Nguồn hàng ra thị trường mạnh hơn khiến giá cà phê sụt giảm?

Thị trường cà phê trong nước hôm nay giảm 400 đồng/kg so với cùng thời điểm hôm qua, nằm trong khoảng 120.600 - 121.600. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 121.100 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 121.600 đồng/kg.
Giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô trong 3 tháng: Động lực kích cầu thị trường những tháng tới

Giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô trong 3 tháng: Động lực kích cầu thị trường những tháng tới

Lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước chính thức được giảm 50% từ 1/9/2024 - 30/11/2024. Các chuyên gia cho rằng, việc giảm lệ phí trước bạ sẽ tạo động lực kích cầu trong những tháng tới.
Nhiều chặng bay hết nhẵn vé dịp lễ 2/9

Nhiều chặng bay hết nhẵn vé dịp lễ 2/9

Sát ngày nghỉ lễ 2/9, nhiều chặng bay đã hết sạch vé, kể cả hạng thương gia, mặc dù giá vé máy bay trong dịp lễ Quốc khánh đã tăng 40%.
Ghi nhận 3.200 giao dịch/tháng, giá căn hộ chung cư Hà Nội tiến gần 70 triệu đồng/m2

Ghi nhận 3.200 giao dịch/tháng, giá căn hộ chung cư Hà Nội tiến gần 70 triệu đồng/m2

Tháng 7/2024, thị trường Hà Nội ghi nhận giao dịch tổng khoảng 3.200 căn, tăng 35% so với tháng trước. Trong đó, mặt bằng giá căn hộ toàn thị trường Hà Nội trung bình đạt khoảng 65 triệu đồng/m2.
Doanh nghiệp thu mua hồ tiêu hạn chế giao dịch trước kỳ nghỉ lễ

Doanh nghiệp thu mua hồ tiêu hạn chế giao dịch trước kỳ nghỉ lễ

Giá tiêu hôm nay (30/8) đồng loạt chững lại ở các vùng trọng điểm so với ngày hôm qua, ghi nhận mức giá cao nhất tại 143.500 đồng, dao động ở vùng giá 142.000 – 143.500 đồng/kg.
Phải đến cuối năm hoạt động mua - bán cà phê mới sôi nổi trở lại

Phải đến cuối năm hoạt động mua - bán cà phê mới sôi nổi trở lại

Thị trường cà phê trong nước hôm nay tiếp tục tăng 400 đồng/kg so với cùng thời điểm hôm qua, nằm trong khoảng 121.000 - 122.000.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15 giờ ngày 29/8

Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15 giờ ngày 29/8

Giá xăng dầu trong nước được điều chỉnh giảm lần thứ 2 liên tiếp. Theo đó, giá dầu giảm nhiều nhất là 299 đồng/lít, giá xăng giảm nhiều nhất là 208 đồng/lít.
Giá vàng nhẫn hướng đến ngưỡng 79 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn hướng đến ngưỡng 79 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn trong nước liên tục lập kỷ lục cao mới, vàng miếng SJC giữ nguyên mức bán ra 81 triệu đồng cả tuần qua.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động