Thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu năm 2024 với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Ảnh: H.Tuấn |
Quy tụ hơn 500 thương hiệu, giảm giá lên đến 80%
Sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu năm 2024 với chủ đề City Sale” diễn ra từ 30/8 đến 8/9 với hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam được khuyến mãi đến 80%.
Các thương hiệu có thể kể đến: Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L'Oreal, Yves Rocher, Vera,...
Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, “khuyến mãi hàng hiệu-City Sale” là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương Khuyến mãi tập trung 2024- Shopping Season nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng cường kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Đồng thời đẩy mạnh tiêu thụ hàng, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh. Hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành Trung tâm dịch vụ lớn, Trung tâm mua sắm hiện đại, trở thành điểm đến du lịch kết hợp mua sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế xã hội của thành phố".
Theo ông Tú, đáng chú ý năm nay UBND Quận 1, quận 7, quận 11 đề nghị đồng hành cùng Sở triển khai sự kiện, qua đó giúp người dân có nhiều cơ hội mua sắm hàng hiệu với các thương hiệu nổi tiếng giá hấp dẫn.
Một trong những điểm nhấn của City Sale 2024 là việc thúc đẩy xu hướng mua sắm không tiền mặt, phù hợp với chiến lược phát triển đô thị thông minh của TP.HCM. Sở Công Thương TP.HCM đã hợp tác với các cổng thanh toán điện tử như VnPay và ZaloPay để mang đến cho người tiêu dùng những ưu đãi thêm khi thanh toán trực tuyến. Các voucher giảm giá trực tiếp từ 50,000 VNĐ đến 200,000 VNĐ sẽ được áp dụng, giúp giao dịch trở nên tiện lợi và an toàn hơn.
Việc khuyến khích thanh toán không tiền mặt không chỉ giúp giảm thiểu rủi ro về an ninh mà còn thể hiện nỗ lực của TP.HCM trong việc xây dựng một đô thị hiện đại, nơi công nghệ và tiện ích thông minh được tích hợp vào cuộc sống hàng ngày.
Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng
Khách săn hàng hiệu giảm giá năm 2023. |
So với năm ngoái, một điểm mới nữa của sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu-City Sale” có quy mô lớn gấp ba lần khi đồng loạt tổ chức ở ba địa điểm trong cùng một thời điểm.
Cụ thể là Trung tâm thương mại Union Square phố đi bộ Nguyễn Huệ quận 1; Trung tâm thương mại SCVivo City quận 7; Trung Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam quận 11.
Vì vậy, trong các chính sách cộng thêm, năm nay Sở Công thương phối hợp với Xanh SM tung ưu đãi cho người tiêu dùng có lộ trình đi lại tại ba sự kiện này.
City Sale được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất.
Ông Lê Huỳnh Minh Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, kỳ vọng sự kiện "Khuyến mại hàng hiệu – City Sale" sẽ thu hút khách du lịch không chỉ trong nước mà quốc tế đến mua sắm.
Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc các mặt hàng khuyến mãi sâu thường có kích cỡ quá lớn hoặc quá nhỏ, hàng lỗi,…? Ông Lê Huỳnh Minh Tú nói rằng với đặc điểm hàng khuyến mãi sâu rất hấp dẫn nên người tiêu dùng phải "săn" mới mua được.