Nâng tầm thương hiệu cho cà phê Việt Nam Xuất khẩu tỉ đô, vì sao nông sản Việt chưa có thương hiệu trên trường quốc tế? Thị trường đang đào thải những chuỗi cà phê thiếu bản sắc thương hiệu? |
Kế thừa 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại Đài Loan, Cathay Life Việt Nam chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007. Sau 16 năm vững vàng hoạt động mạng lưới kinh doanh với 6 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng và 149 văn phòng kinh doanh trải dài trên toàn quốc.
![]() |
Cathay Life Việt Nam. |
Thực hiện sứ mệnh “Gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”
Không chỉ hướng đến mục tiêu lợi nhuận, chăm lo cho đời sống người lao động mà Cathay Life còn hướng tới mục tiêu thiện nguyện đối với xã hội. Thành công của Cathay Life cũng chính là nhờ sự đóng góp và ủng hộ của xã hội nên Cathay Life luôn xác định cần phải có sự phúc đáp với xã hội – đó cũng là mục tiêu và là trách nhiệm mà Cathay Life tự nguyện đề ra.
Trong suốt 16 năm Cathay Life hoạt động tại thị trường Việt Nam, Cathay Life luôn chú tâm đến các tiêu chí thiện nguyện, phúc đáp xã hội, củng cố sự quan tâm, ươm mầm và đào tạo nhân tài cho đất nước. Các nội dung được thể hiện qua các hoạt động thiện nguyện tài trợ cho Hội Phụ Nữ có hoàn cảnh khó khăn cấp phường, xã trên toàn quốc, các cuộc thi phong trào như “Em Vẽ Ước Mơ Của Em” nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cho tuổi thơ, giúp các em có cơ hội phát họa ra ước mơ của mình trong tương lai.
![]() |
Học bổng “Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay”. |
![]() |
Cuộc thi “Em vẽ ước mơ của em”. |
Bên cạnh đó, Cathay Life cũng có các chương trình khuyến học đồng hành cùng các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như tạo điều kiện môi trường cho các em thực tập và làm việc tại Cathay Life. Ngoài ra, Cathay Life cũng thường xuyên thực hiện các công tác thiện nguyện khác như tài trợ ghế đá cho trường học, trao tặng nhà tình thương, tài trợ xe đạp giúp các em có phương tiện đến trường,…
Cathay Life tự hào và hạnh phúc khi đã đóng góp và chia sẻ cho cộng đồng hơn 15 tỷ đồng trong các chương trình: Học bổng Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay, Em vẽ ước mơ của Em và các chương trình thiện nguyện cho người dân và xã hội trong suốt thời gian qua.
Tiếp tục sứ mệnh kiến tạo cuộc sống tốt đẹp cho người Việt
Trọng tâm lớn nhất của công ty trong vài năm qua là "tổ chức toàn thời gian", vì vậy Cathay đã tiếp tục cải thiện khả năng hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nhiều công việc theo định hướng số hóa, kết hợp với nhiều loại hình đào tạo có hệ thống, xây dựng đội ngũ quản lý có năng lực vững mạnh, phát triển đội ngũ Digital aganet toàn thời gian giúp tất cả các đồng nghiệp toàn thời gian đều tự hào khi là nhân viên của công ty.
Ngoài ra, Cathay Life chú trọng đến nhiều yếu tố để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong đó, chuyển đổi số thành công là một nhân tố quan trọng thúc đẩy tăng trưởng và hiệu quả kinh doanh trong những năm trở lại đây. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực này, Cathay Life đã xây dựng thành công một hệ thống công nghệ số tiên tiến, đảm bảo cho nhu cầu dịch vụ “không giấy” của khách hàng, đối tác, nhân viên và tư vấn viên nhằm tạo sự tiện lợi và đảm bảo an toàn và góp phần bảo vệ môi trường.
Cathay Life Việt Nam cam kết tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời mở rộng và tăng cường tính chuyên nghiệp của các kênh phân phối. Song song đó, Cathay Life Việt Nam cũng sẽ chú trọng đến những hoạt động từ thiện cho cộng đồng, tiếp tục duy trì và phát triển các chương trình thường niên để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tăng cường mở rộng hoạt động tại các tỉnh, thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”.