Yên Bái: Huyện Trấn Yên đánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021

Ngày 28/6, UBND huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị đánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021.
Yên Bái: 6 tháng đầu năm, trồng rừng đạt trên 80% kế hoạch Yên Bái: 6 tháng đầu năm, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 4,53% so với cùng kỳ Yên Bái: Quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh
Yên Bái: Huyện Trấn Yên đánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021
Huyện Trấn Yên ánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021 (ảnh minh họa)

Thực hiện Quyết định của Thủ tướng chính phủ về phê duyệt Chương trình mỗi xã một sản phẩm, UBND huyện Trấn Yên đã nghiêm túc xây dựng kế hoạch, thành lập Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP và triển khai đến các xã, thị trấn, các cơ sở sản xuất, hợp tác xã và các hộ kinh doanh đăng ký tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị có 4 sản phẩm tham gia đánh giá phân hạng OCOP bao gồm: sản phẩm tinh dầu quế của Hợp tác xã 6/12 xã Đào Thịnh; sản phẩm chè xanh chất lượng cao của Hợp tác xã sản xuất chè xanh chất lượng cao xã Bảo Hưng; sản phẩm chè Bát Tiên của Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp xã Nga Quán và sản phẩm nước uống đóng chai Vân Hội của Hộ kinh doanh Phùng Xuân Mạnh, xã Vân Hội. Các sản phẩm được Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP của huyện Trấn Yên chấm điểm, đánh giá, xếp hạng sản phẩm 3 sao theo bộ tiêu chí OCOP.

Kết quả đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP huyện Trấn Yên lần này sẽ được hoàn thiện hồ sơ để chuyển lên hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh để làm căn cứ xét duyệt quyết định cấp sao cho các sản phẩm.

Diệu Thu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh phát triển các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh phát triển các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh

Những năm qua, nhờ duy trì, phát triển tốt hoạt động làng nghề, các địa phương tỉnh Vĩnh Phúc không chỉ giải quyết được bài toán việc làm cho lao động, nâng cao mức sống cho người dân mà còn đưa cơ cấu kinh tế - xã hội chuyển dịch đúng hướng.
Kon Tum: Tiếp tục triển khai thực hiện chương trình OCOP năm 2021

Kon Tum: Tiếp tục triển khai thực hiện chương trình OCOP năm 2021

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành văn bản số 2197/UBND-NNTN ngày 29/6, yêu cầu các đơn vị, địa phương tập trung tiếp tục triển khai chương trình OCOP năm 2021.
Quả xoài Việt ngày càng được ưa chuộng tại Úc

Quả xoài Việt ngày càng được ưa chuộng tại Úc

Theo Bộ Công thương, từ đầu mùa đến nay, Thương vụ Việt Nam tại Úc liên tục thực hiện các hoạt động kết nối giao thương đối với sản phẩm xoài thương hiệu Việt. Chỉ tính riêng 4 tháng đầu năm, xuất khẩu xoài từ Việt Nam sang Úc tăng trưởng mạnh lên đến 36,68% so vời cùng kỳ, đạt 275.000 USD.
Một Ichi Entertaiment tạo lập bởi sức trẻ, chuyên nghiệp và sáng tạo

Một Ichi Entertaiment tạo lập bởi sức trẻ, chuyên nghiệp và sáng tạo

Ichi Entertaiment là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông với đa hạng mục: Sản xuất TVC, Clip Viral, Video, Phóng sự, giới thiệu doanh nghiệp, Mv quảng cáo thương hiệu, nhãn hàng, event và sự kiện...được Vjc Ichi chàng trai sinh năm 1990 cũng các cộng sự từng bước khẳng định tên tuổi, xác lập đẳng cấp.
Yên Bái: Huyện Trấn Yên đánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021

Yên Bái: Huyện Trấn Yên đánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021

Ngày 28/6, UBND huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị đánh giá 4 sản phẩm tham gia chương trình OCOP đợt 1 năm 2021.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động