VPBank giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý dòng tiền

Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, với cùng xuất phát điểm và nguồn lực đầu tư ban đầu, doanh nghiệp (DN) nào có năng lực quản lý dòng tiền tốt hơn sẽ tối ưu hóa tốt hơn đối với chi phí hoạt động và nguồn lực vận hành. Việc quản lý dòng tiền một cách hiệu quả giúp DN xây dựng được kế hoạch phát triển mở rộng quy mô kinh doanh, đảm bảo sức khỏe tài chính từ đó quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.

Các DN lớn đều sở hữu cho mình một thậm chí tới hai bộ phận phụ trách riêng việc quản lý dòng tiền là bộ phận tài chính và bộ phận chiến lược. Nhưng với những DN có quy mô thu gọn hơn, việc sở hữu cả một bộ phận với đầy đủ các chuyên gia chuyên ngành là điều xa xỉ. Vậy các DN quy mô vừa và nhỏ (SME) nên làm gì để tối ưu việc quản lý dòng tiền của DN?

Làm thế nào để các DN SME tìm ra được giải pháp tối ưu quản lý dòng tiền?

Khoảng 5 năm trở về trước, khi các ngân hàng còn chưa đẩy mạnh khai thác sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực quản lý dòng tiền cho DN, các DN SME thường phải tự tìm cách để quản lý tốt nguồn tiền vào/ra như đối chiếu công nợ của những nhà phân phối/đại lý khác nhau, kiểm soát các loại thu chi…. Việc này vừa tốn kém nguồn lực thời gian, con người, lại không tránh khỏi xảy ra sai sót, nhầm lẫn.

VPBank giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý dòng tiền

Bất kỳ ban lãnh đạo có kinh nghiệm nào cũng nhận thấy, quản lý tốt dòng tiền không chỉ giúp DN tiết kiệm nguồn lực, hiệu quả hóa các mục tiêu kinh doanh, mà quan trọng hơn còn giúp DN tăng năng lực cạnh tranh, sở hữu một hồ sơ tài chính đủ hấp dẫn các nhà đầu tư khác và nâng cao điểm tín dụng khi tiếp cận nguồn vốn từ các tổ chức tài chính.

Việc tìm ra một giải pháp quản lý dòng tiền hiệu quả trong thời điểm hiện nay có tầm quan trọng ngang ngửa với việc có một chiến lược kinh doanh phù hợp. Chính vì vậy, các DN bắt đầu tìm đến gói quản lý dòng tiền mà các ngân hàng đang cung cấp như tìm kiếm một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bởi gói giải pháp do ngân hàng cung cấp vừa tiên tiến, hiện đại bởi chính các ngân hàng phải chứng tỏ năng lực cạnh tranh để thu hút và giữ chân DN, lại vừa giảm thiểu rủi ro trở thành đối thủ cạnh tranh hoặc bị chi phối bởi cảm xúc con người như khi DN thuê một bộ phận nhân sự để quản lý dòng tiền.

Có gì trong gói giải pháp quản lý dòng tiền của VPBank?

Với tính chất cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường, gói giải pháp quản lý dòng tiền do các ngân hàng tung ra đều có nhiều ưu đãi, nhưng đáng chú ý nhất có lẽ là gói giải pháp của VPBank. Bởi nó vừa đáp ứng tiêu chí về độ phủ rộng của các kênh thanh toán và còn giúp DN tận hưởng tối đa các ưu đãi đang có trên thị trường. Làm được điều này bởi VPBank là một trong những ngân hàng sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến được đầu tư bài bản cùng với đội ngũ nhân sự IT chuyên nghiệp, có thể đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu quản lý dòng tiền của DN từ đơn giản đến phức tạp, với năng lực xử lý hệ thống lên đến hàng nghìn giao dịch mỗi giây.

Trước tiên phải kể đến ứng dụng tài chính dành riêng cho DN VPBank NEOBiz - được xem như một ngân hàng thu gọn trong lòng bàn tay giúp DN quản lý tài chính và giao dịch mọi lúc mọi nơi. Thông qua VPBank NEOBiz, khách hàng có thể thực hiện tất cả các giao dịch trực tuyến mà không phải đến ngân hàng như: chuyển tiền, mở hợp đồng tiền gửi, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền quốc tế, phát hành bảo lãnh và L/C, mua bán ngoại tệ với tỷ giá thỏa thuận cạnh tranh trên thị trường… giúp DN giản lược thủ tục giấy tờ một cách tối đa, tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể. Hiện có gần 80.000 DN sử dụng VPBank NEOBiz thường xuyên trong các giao dịch tài chính. Với sự tín nhiệm của cộng đồng DN, VPBank NEOBiz mới đây đã nhận giải thưởng Ứng dụng ngân hàng tốt nhất cho DN Micro và SME tại Việt Nam năm 2023.

VPBank giúp doanh nghiệp tối ưu quản lý dòng tiền

Trong năm 2024, VPBank phát triển thêm giải pháp thanh toán bằng QR được tích hợp trên VPBank NEOBiz hỗ trợ cho các DN bán lẻ với nhiều tiện ích vượt trội. Giải pháp này cho phép tạo QR riêng cho từng cửa hàng phục vụ việc theo dõi doanh thu từng điểm bán, song song đó linh hoạt tạo QR tĩnh (thể hiện thông tin tài khoản của cửa hàng) hoặc QR động (thể hiện thông tin theo từng hóa đơn cụ thể) tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, giải pháp cũng cung cấp hệ thống theo dõi doanh thu riêng theo từng cửa hàng, hỗ trợ đáng kể cho công tác kế toán của DN.

Bên cạnh đó là hàng loạt các giải pháp mang tính đột phá của VPBank như cổng thanh toán EcomPay (cổng thanh toán tích hợp API đa nền tảng trên App và Web), Simplify (giải pháp xây dựng gian hàng online), thanh toán một chạm Tap to Phone… Đây là những giải pháp thanh toán hiện đại hàng đầu trên thị trường, đồng thời cũng là những công cụ quản lý dòng tiền rất hiệu quả, giúp DN kiểm soát doanh thu trong thương mại điện tử và kinh doanh bán lẻ.

Thêm một dịch vụ quản lý dòng tiền nổi bật là dịch vụ thu hộ/chi hộ mà VPBank đã triển khai từ năm 2018 thông qua mạng lưới gần 270 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước, giúp DN giảm thiểu rủi ro trong lưu trữ, vận chuyển, kiểm đếm tiền mặt, hơn nữa là tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn. Đáng chú ý, ngân hàng này cũng là đơn vị tiên phong triển khai thu hộ bằng nền tảng công nghệ số, khách hàng có thể chủ động tạo yêu cầu qua app VPBank NEOBiz. Điểm cạnh tranh lớn nhất của VPBank là tiền được ghi có vào tài khoản của DN ngay sau khi kiểm đếm thay vì phải đợi từ 4h - 8h như các hình thức khác.

Tiếp theo phải kể đến sản phẩm tài khoản nhiều số hiệu (VAN) – sản phẩm hỗ trợ DN quản lý doanh thu từng hạng mục/chi nhánh/sản phẩm bằng những tài khoản con khác nhau mà không cần phải mở nhiều tài khoản tại ngân hàng. Mỗi tài khoản gắn với thông tin định danh riêng, có thể theo mã khách hàng/mã đơn hàng/mã hợp đồng và được liên kết với tài khoản chính. Việc kết nối hệ thống (API) giữa DN và VPBank giúp DN theo dõi nguồn tiền vào - ra theo thời gian thực một cách chính xác.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ưu việt, VPBank còn đưa ra hàng loạt ưu đãi đặc quyền trong gói quản lý dòng tiền như miễn phí sử dụng và phí giao dịch trên VPBank NEOBiz, miễn phí chuyển tiền quốc tế, ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ, giảm đến 50% các loại phí tài trợ thương mại (bảo lãnh, L/C…), tặng tài khoản số đẹp tứ quý… cho mọi khách hàng SME của ngân hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 234 568 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn/doanh-nghiep-vua-va-nho

“Ông lớn” VPBank điều chỉnh tăng tại tất cả các kỳ hạn tiền gửi “Ông lớn” VPBank điều chỉnh tăng tại tất cả các kỳ hạn tiền gửi
13 doanh nghiệp Việt lọt Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune 13 doanh nghiệp Việt lọt Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune
VPBank T2P – Biến điện thoại thông minh thành máy POS VPBank T2P – Biến điện thoại thông minh thành máy POS
Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year” và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Lãi suất thấp nhất trong 10 năm, vì sao cho vay mua nhà chưa "thoát ế"?

Lãi suất thấp nhất trong 10 năm, vì sao cho vay mua nhà chưa "thoát ế"?

Lãi suất cho vay hiện ở mức thấp nhưng phân khúc cho vay mua nhà tại nhiều NH thương mại vẫn trầm lắng, vậy đâu là nguyên nhân?
SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: “Giả mạo hỗ trợ” đăng ký xác thực sinh trắc học

SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: “Giả mạo hỗ trợ” đăng ký xác thực sinh trắc học

Nhiều đối tượng lừa đảo đã mạo danh cán bộ ngân hàng, cơ quan quản lý để liên hệ với người dân “hỗ trợ cài đặt dịch vụ xác thực sinh trắc học” nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Tín dụng tăng vọt trong tháng 6: Bình thường hay bất thường?

Tín dụng tăng vọt trong tháng 6: Bình thường hay bất thường?

Tín dụng tăng vọt trong tháng 6, cao hơn tốc độ tăng trưởng tín dụng 5 tháng đầu năm cộng lại. Theo Ngân hàng Nhà nước, đây là hiện tượng bình thường, tín dụng có xu hướng tăng cao vào nửa cuối năm và sụt giảm trong những tháng đầu năm.
Loạt chính sách ưu đãi về ân hạn nợ gốc và lãi suất khi vay vốn mua nhà tại SHB

Loạt chính sách ưu đãi về ân hạn nợ gốc và lãi suất khi vay vốn mua nhà tại SHB

Khách hàng có nhu cầu vay mua nhà dự án, nhà dân cư sẽ được SHB áp dụng mức lãi suất vô cùng ưu đãi, thời gian vay tới 25 năm, hạn mức tối đa 90% nhu cầu vốn.
Thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tinh giản quy trình, rút ngắn thời gian giao dịch và có thêm kênh tiếp cận vốn, BIDV đã hợp tác cùng Công ty Cổ phần MISA để ra mắt sản phẩm “Vay thấu chi tín chấp trực tuyến” từ BIDV trên nền tảng Misa Lending.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Hàng loạt ngân hàng tăng lãi suất huy động để giữ chân nguồn tiền?

Hàng loạt ngân hàng tăng lãi suất huy động để giữ chân nguồn tiền?

Sau thời gian dài giảm xuống đáy, hàng loạt ngân hàng bất ngờ tăng lãi suất tiền gửi tiết kiệm, nhiều người băn khoăn không biết có nên gửi tiền vào ngân hàng lúc này không hay đầu tư kênh khác?
SeABank đồng thời được vinh danh “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024”

SeABank đồng thời được vinh danh “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024”

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

BIDV lần thứ 7 được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”

Ngày 04/07/2024, tại Singapore, Tạp chí Asian Banking and Finance (ABF) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) với giải thưởng “SME Bank of the Year – Vietnam” (Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam).
Sổ tiết kiệm 1 tỉ đồng đến thời điểm đáo hạn: Nên gửi tiếp hay đầu tư vàng?

Sổ tiết kiệm 1 tỉ đồng đến thời điểm đáo hạn: Nên gửi tiếp hay đầu tư vàng?

Một loạt ngân hàng tăng lãi suất huy động, trong đó SeABank tăng tới 0,8%/năm, Eximbank thậm chí tăng gần sát ngưỡng lãi suất huy động tối đa. Người có tiền nhàn rỗi thời điểm này đang phân vân không biết gửi tiền vào ngân hàng hưởng lãi hay đầu tư mua vàng?
SHB chính thức áp dụng xác thực sinh trắc học theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN vào giao dịch trực tuyến

SHB chính thức áp dụng xác thực sinh trắc học theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN vào giao dịch trực tuyến

Nhờ nhanh chóng chuẩn hóa hệ thống, quy trình cũng như nâng cấp hạ tầng công nghệ phục vụ thu thập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng trên đa kênh, kể từ 01/7/2024, SHB chính thức áp dụng 100% Quyết định 2345/QĐ-NHNN (QĐ 2345) cho tất cả khách hàng tại mọi giao dịch trực tuyến.
Ngân hàng BIDV: Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC

Ngân hàng BIDV: Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC

Hưởng ứng không khí sôi động mùa du lịch hè 2024, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) gửi tặng khách hàng chương trình khuyến mại “Vi vu muôn nơi, an tâm tận hưởng”, giảm phí các sản phẩm bảo hiểm du lịch từ ngày 01/07/2024 đến ngày 30/09/2024.
SeABank triển khai phương án để tăng vốn điều lệ lên 28.800 tỷ đồng

SeABank triển khai phương án để tăng vốn điều lệ lên 28.800 tỷ đồng

Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa thông qua nghị quyết về việc triển khai phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức, phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu và phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) để tăng vốn điều lệ lên 28.800 tỷ đồng.
Xác thực sinh trắc học gặp khó, xuất hiện lừa đảo kiểu mới

Xác thực sinh trắc học gặp khó, xuất hiện lừa đảo kiểu mới

Hôm nay ngày 3/7, ngày thứ 3 ngân hàng áp dụng quy định chuyển tiền trên 10 triệu/lần, nhiều người dùng vẫn gặp khó khi cập nhật thông tin sinh trắc học online để xác thực giao dịch chuyển tiền. Bên cạnh đó, xuất hiện kẻ gian mạo danh ngân hàng dụ người dùng xác thực sinh trắc học.
Kỳ 2: Vì sao người đi vay dễ rơi vào thế khó?

Kỳ 2: Vì sao người đi vay dễ rơi vào thế khó?

Nhiều người lên mạng xã hội than phiền các doanh nghiệp cho vay thường chèn ép, làm khó họ, từ việc khó cho vay đến việc đòi nợ gắt gao. Nhưng vì sao người vay lại phản ứng như thế này và trách nhiệm của mỗi bên ra sao, cần làm gì để thể hiện trách nhiệm của mình?
Bảo vệ khách hàng với "tấm khiên" sinh trắc học

Bảo vệ khách hàng với "tấm khiên" sinh trắc học

Nhằm tăng cường biện pháp bảo vệ cho người dân khi giao dịch ngân hàng trực tuyến, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định số 2345/QĐ-NHNN (có hiệu lực từ ngày 01/7/2024), trong đó bắt buộc áp dụng phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt đối với các giao dịch trực tuyến trên 10 triệu đồng hoặc tổng giá trị trên 20 triệu đồng/ngày.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Thời gian triển khai chi trả cổ tức là ngày 6/8.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

Ngày 01/07/2024, Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
4 trường hợp phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay

4 trường hợp phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay

Từ hôm nay (1/7), các giao dịch chuyển khoản từ 10 triệu đồng/lần hoặc 20 triệu đồng/ngày đều phải xác thực sinh trắc học. Quy định này nhằm giảm thiểu thiệt hại trong các vụ lừa đảo chuyển tiền trên tài khoản.
Vì sao các ngân hàng tích cực đẩy vốn ra thị trường?

Vì sao các ngân hàng tích cực đẩy vốn ra thị trường?

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), tính đến tín dụng tính đến ngày 14/6 tăng 3,79%, trong khi mục tiêu cả năm là 15-16%. Để đạt mục tiêu tăng trưởng tín dụng như đã đề ra, các ngân hàng tích cực đẩy vốn ra thị trường.
SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc

SeABank được vinh danh giải thưởng quốc tế Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc và Ngân hàng sáng tạo xuất sắc

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được hai tổ chức quốc tế The European và The CEO View bình chọn và trao giải thưởng “Ngân hàng Quản trị rủi ro xuất sắc Việt Nam năm 2024 - The Risk Management Bank of The Year Vietnam 2024” và “Ngân hàng sáng tạo xuất sắc năm 2024 - Innovation Excellence Award 2024” dựa trên những kết quả vượt trội trong kinh doanh, sự sáng tạo về sản phẩm dịch vụ và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 36.629 tỷ đồng

SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 36.629 tỷ đồng

Ngân hàng Nhà nước có quyết định về việc sửa đổi nội dung về vốn điều lệ tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (HoSE: SHB). Theo đó, vốn điều lệ của SHB được ghi nhận ở mức 36.629.085.420.000 đồng.
Agribank được vinh danh 3 sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu biểu tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam – VWAS 2024

Agribank được vinh danh 3 sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu biểu tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam – VWAS 2024

Tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam – VWAS 2024, Agribank được vinh danh ở ba hạng mục: Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu; Sản phẩm công nghệ và chuyển đổi số tiêu biểu; Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo và được Ban tổ chức trao tặng danh hiệu là Doanh nghiệp Vì sự phát triển dịch vụ tài chính trong hai năm liên tiếp.
Những lưu ý khi cài đặt xác thực khuôn mặt trên ứng dụng ngân hàng

Những lưu ý khi cài đặt xác thực khuôn mặt trên ứng dụng ngân hàng

Từ ngày 1/7/2024, chuyển tiền qua tài khoản trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay. Vậy, khi cập nhật dữ liệu sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng cần lưu ý những gì?
Ngân hàng Nhà nước hút về 25.000 tỉ đồng, lãi suất tiết kiệm tiếp tục tăng

Ngân hàng Nhà nước hút về 25.000 tỉ đồng, lãi suất tiết kiệm tiếp tục tăng

Ngày 25/6, Ngân hàng Nhà nước hút về lượng tiền gấp đôi ngày hôm trước, lên đến 25.000 tỉ đồng. Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tiếp tục tăng lên.
Tỷ giá USD gần chạm mốc 26.000 đồng

Tỷ giá USD gần chạm mốc 26.000 đồng

Đi ngang trong phiên giao dịch sáng nay nhưng nhờ đà tăng trước đó, tỷ giá USD gần chạm mốc 26.000 đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động