Vinamilk – Vị trí giá trị nhất của thương hiệu chính là nằm trong “giỏ hàng mua sắm” của mỗi gia đình

Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Thiên đường sữa trên thảo nguyên xanh Mộc Châu - dự án “khủng” của 2 ông lớn ngành sữa Vinamilk vào Top 5 cổ phiếu đáng quan tâm của Đông Nam Á ESG – Xu hướng thế giới và sự “nhận diện” của nhà đầu tư Việt?

Khẳng định vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất

Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu” (Brand Footprint) năm 2022 được công bố bởi bộ phận Worldpanel của Kantar, Vinamilk nhận được 03 kết quả nổi bật: (1) Thương hiệu sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất; (2) Top 3 Nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất; (3) Ông Thọ và Ngôi sao Phương Nam - Thương hiệu sữa đặc được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất.

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk (thứ 2 từ trái sang) đại diện nhận cúp lưu niệm từ Kantar Vietnam trong sự kiện kỉ niệm 10 năm công bố Báo cáo “Dấu chân thương hiệu”
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk (thứ 2 từ trái sang) đại diện nhận cúp lưu niệm từ Kantar Vietnam trong sự kiện kỉ niệm 10 năm công bố Báo cáo “Dấu chân thương hiệu”

Kể từ lần đầu tiên được công bố cho đến nay, Báo cáo “Dấu chân thương hiệu” luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đặc biệt, trong hơn 1 thập kỷ đó, Vinamilk luôn giữ vững vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất với điểm CRP (Customer Reach Point - Điểm tiếp cận người tiêu dùng) vượt xa các thương hiệu khác.

Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được chọn mua nhiều nhất còn có sự xuất hiện của 2 thương hiệu khác là Susu và Probi, thuộc ngành hàng sữa chua - một trong những ngành hàng chủ lực của Vinamilk. Như vậy, trong 10 thương hiệu tiêu biểu nhất ngành sữa năm 2022 thì các tên tuổi thuộc Vinamilk đã chiếm tới 5 vị trí.

Năm 2022 cũng là một năm thành công rực rỡ của 2 thương hiệu đến từ ngành hàng sữa đặc là Ông Thọ và Ngôi sao Phương Nam. Trong đó, Ngôi sao Phương Nam là nhãn hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất trong Top 5 tại cả 4 Thành phố lớn và toàn bộ khu vực Nông thôn, đồng thời, cũng là thương hiệu thu hút thêm nhiều hộ gia đình mới sử dụng sản phẩm nhất tại 4 thành phố lớn trong Top 10, điều này cho thấy một bước tiến rất lớn của Ngôi Sao Phương Nam tại khu vực này.

Báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 của Kantar tiếp tục gọi tên Vinamilk ở vị trí Top 1 Thương hiệu sữa và các sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất
Báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 của Kantar tiếp tục gọi tên Vinamilk ở vị trí Top 1 Thương hiệu sữa và các sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất

Hơn một thập kỷ với nhiều biến động kinh tế lẫn xã hội và gần đây nhất là đại dịch Covid-19 kéo dài hơn 2 năm, nhưng Vinamilk vẫn giữ được phong độ ổn định trong ngành sữa và FMCG nói chung.

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing tại Vinamilk chia sẻ: “Có thể nói vị trí giá trị nhất của thương hiệu chính là nằm trong giỏ hàng mua sắm của mỗi gia đình. Thương hiệu sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong hơn 1 thập kỉ, đối với Vinamilk, đây một sự tự hào lớn, khi đã nhận được sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng để trở thành lựa chọn ưu tiên chăm sóc dinh dưỡng cho gia đình. Điều này là động lực để Vinamilk tiếp tục nỗ lực hơn nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng và phù hợp với mọi nhu cầu, điều kiện của người dân Việt Nam”.

Vinamilk tiếp tục là Top 3 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, trong đó dẫn đầu tại khu vực thành thị
Vinamilk tiếp tục là Top 3 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, trong đó dẫn đầu tại khu vực thành thị

Nắm bắt sự thay đổi và gia tăng giá trị để chinh phục người tiêu dùng

Chuyên gia Kantar nhận định, trong ngành hàng FMCG, có được người tiêu dùng là điều đang dần trở nên khó hơn, và giữ được người tiêu dùng thì thực sự một thách thức lớn. 10 năm qua, thị trường Việt Nam đã chứng kiến những thay đổi mạnh mẽ hơn bao giờ hết, với việc gia tăng độ phủ của internet và điện thoại thông minh, kéo theo là sự bùng nổ của thương mại điện tử.

Bên cạnh đó, xu hướng số hóa, cá nhân hóa, cao cấp hóa cũng ngày càng rõ rệt. Thị trường đang chứng kiến sự thay đổi lớn về lực lượng người tiêu dùng chính - Gen Z (thế hệ được sinh từ năm 1995) và dần tiếp cận với Gen Alpha (sinh từ năm 2010), nhóm đối tượng đang có tác động không nhỏ đến tiêu dùng.

Chất lượng cao, giá hợp lý và có thể mua ở bất cứ đâu là điều giúp Vinamilk luôn hiện diện trong “giỏ hàng” của người tiêu dùng Việt
Chất lượng cao, giá hợp lý và có thể mua ở bất cứ đâu là điều giúp Vinamilk luôn hiện diện trong “giỏ hàng” của người tiêu dùng Việt

Có 9/10 hộ gia đình tại Việt Nam chọn mua ít nhất là một sản phẩm của Vinamilk

Nói thêm về thành công của Vinamilk tại Việt Nam trong khoảng thời gian một thập kỉ nhiều biến động, ông Peter Christou, Tổng giám đốc Kantar Vietnam cho biết: “Vinamilk đã và đang sở hữu những lợi thế quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì vị thế dẫn đầu trong bối cảnh thị trường đầy biến động. Đó là danh tiếng thương hiệu, danh mục sản phẩm đa dạng, cùng kênh phân phối rộng khắp. Đặc biệt, Vinamilk không ngừng tạo ra những nhu cầu mới, dịp tiêu dùng mới, ngành hàng mới và mở rộng nhóm khách hàng mục tiêu để đáp ứng nhu cầu của thị trường và tạo cơ hội để doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Cũng theo báo cáo từ Kantar Worldpanel, trong năm 2021, tại khu vực thành thị, tỷ lệ hộ gia đình chọn mua các sản phẩm Vinamilk đạt đến 99%, còn tại nông thôn, con số này xấp xỉ 90%. Kênh phân phối với hơn 250.000 điểm bán trên toàn quốc, phủ cả 63 tỉnh thành thực sự là một thế mạnh giúp Vinamilk có được thành công này. Kết hợp với việc phát triển kênh mua hàng trực tuyến mang tên Giấc mơ sữa Việt trong 5 năm gần đây đã phát huy hiệu quả gia tăng giá trị, tiện ích mua sắm của người dùng, từ đó, đóng góp doanh số ngày càng cao.

 Vinamilk đẩy mạnh kênh mua hàng trực tuyến nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng
Vinamilk đẩy mạnh kênh mua hàng trực tuyến nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng

Chính sách về giá hợp lý với thu nhập và chi tiêu của người Việt cũng giúp thương hiệu này thường xuyên xuất hiện trong giỏ hàng của các hộ gia đình. Ngoài ra, Vinamilk sở hữu danh mục sản phẩm lớn và liên tục đổi mới đáp ứng gần như mọi nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi, thanh thiếu niên, mẹ bầu… cho đến các nhu cầu “mới” khi cuộc sống ngày càng đi lên.

Đơn cử như nhu cầu về lối sống lành mạnh, thân thiện môi trường và các giá trị bền vững đã được Vinamilk đáp ứng nhiều năm nay. Từ việc cho ra mắt sữa tươi Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên năm 2016, công ty tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm sữa hạt, sữa ít đường hay sản phẩm sữa tươi từ các trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm, thân thiện với môi trường, vận dụng các thực hành về phát triển bền vững.

Hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm là một điển hình cho việc phát triển các sản phẩm có quá trình sản xuất xanh, thân thiện với môi trường
Hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm là một điển hình cho việc phát triển các sản phẩm có quá trình sản xuất xanh, thân thiện với môi trường

Báo cáo "Dấu chân Thương hiệu" (Brand Footprint) là một nghiên cứu xếp hạng toàn cầu do Bộ phận Worldpanel, Kantar thực hiện, công bố các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất ở 44 quốc gia. Tại Việt Nam, báo cáo này được phát hành chính thức từ năm 2011. Bảng xếp hạng được thực hiện dựa trên một thước đo, gọi là Điểm tiếp cận người tiêu dùng (Consumer Reach Points). Thước đo này đo lường sức mạnh của một thương hiệu dựa trên lượng khách hàng mua sản phẩm của họ và mức độ thường xuyên mua.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Savabeco ra mắt sản phẩm Bia chai Sao Vàng Special

Savabeco ra mắt sản phẩm Bia chai Sao Vàng Special

Sáng 9/9/2023 tại Văn phòng đại diện Nghệ An thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (SAVABECO) số 10 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới: Bia chai Sao Vàng Special.
VSIP Group khởi động dự án khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

VSIP Group khởi động dự án khu công nghiệp VSIP Cần Thơ

Ngày 9/9, VSIP Group chính thức khởi động dự án VSIP Cần Thơ tại xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ. Đây là khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) thứ 13 trong cả nước và là dự án đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Cuộc sống khỏe mạnh hơn từ ba nền tảng quan trọng

Cuộc sống khỏe mạnh hơn từ ba nền tảng quan trọng

Để có một sức khỏe tốt, dinh dưỡng lành mạnh và vận động thường xuyên luôn là chìa khóa quan trọng. Trong thời gian gần đây, cộng đồng trên toàn cầu nói chung quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu về những kiến thức giúp chúng ta có thể thực hành dinh dưỡng và vận động một cách hiệu quả cùng TS. BS Luigi Gratton, Phó Chủ tịch Đào tạo Bộ phận Dinh dưỡng của Tập đoàn Herbalife.
F88 tiếp tục huy động thành công 50 triệu USD từ quỹ LENDING ARK ASIA

F88 tiếp tục huy động thành công 50 triệu USD từ quỹ LENDING ARK ASIA

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 vừa huy động thành công khoản vay nước ngoài mới trị giá 50 triệu USD từ quỹ Lending Ark Asia. Khoản vay trị giá hơn 1.200 tỉ đồng Việt Nam này là khoản vay thứ hai mà F88 nhận được từ quỹ Lending Ark Asia sau khoản vay đầu tiên cũng có trị giá 50 triệu USD vào tháng 11 năm 2022, nâng tổng mức vay Lending Ark cấp cho F88 lên đến 100 triệu USD.
Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất Top 10 (với 5.75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.
Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023

Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023

Chung kết “Robotacon WRO 2023” với sự đồng hành của Vinamilk đã tìm ra các nhà vô địch giành tấm vé thẳng tiến tới bảng đấu quốc tế tại Panama.
Phú Bình - “Mảnh đất hứa” cho các nhà đầu tư bất động sản

Phú Bình - “Mảnh đất hứa” cho các nhà đầu tư bất động sản

Phú Bình có tiềm năng, lợi thế rất lớn để phát triển kinh tế - xã hội, được quy hoạch trở thành khu vực kinh tế trọng điểm của Thái Nguyên. Đặc biệt, với quy hoạch chung xây dựng Khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ đến năm 2040, Phú Bình đang là cái tên rất “nóng” trên bản đồ đầu tư tại Việt Nam.
Cả nước có hơn 14 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 8

Cả nước có hơn 14 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 8

Trong tháng 8/2023, cả nước có hơn 14 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, với số vốn đăng ký 135,3 nghìn tỷ đồng.
Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt”

Sức hấp dẫn của thương hiệu Vinamilk với người lao động chưa bao giờ “hạ nhiệt”

Sau nhiều năm liên tiếp được biết đến như Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp đã có bề dày 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z – lực lượng lao động chính của tương lai?
Tuyên Quang: Hoàn thiện hạ tầng, đánh thức tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Tuyên Quang: Hoàn thiện hạ tầng, đánh thức tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Xác định ''đường thông, kinh tế mở'', Tuyên Quang đang khoác lên “tấm áo mới” căng tràn sức sống với hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, các khu đô thị, khu dân cư được hình thành... Vùng đất này đã và đang hội tụ đầy đủ những điều kiện cần thiết để thu hút đầu tư, mở rộng giao thương, phát triển du lịch và bất động sản.
Phú Bình - Tiềm năng từ lợi thế quy hoạch “vàng”

Phú Bình - Tiềm năng từ lợi thế quy hoạch “vàng”

Phú Bình, Thái Nguyên đang trong lộ trình phấn đấu đạt tiêu chí đô thị loại IV vào năm 2024 và trở thành thị xã trước năm 2030. Lợi thế từ việc quy hoạch “vàng” hứa hẹn mang đến cho Phú Bình vóc dáng đô thị trẻ năng động, hiện đại, trở thành “điểm sáng” trên thị trường bất động sản khu vực phía Bắc.
Cánh rừng Net Zero Vinamilk “check-in” tại cực Nam Tổ quốc với dự án tái sinh 25 hecta rừng ngập mặn

Cánh rừng Net Zero Vinamilk “check-in” tại cực Nam Tổ quốc với dự án tái sinh 25 hecta rừng ngập mặn

Ngày 18/8/2023, tại Cà Mau, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (VINAMILK) đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã khởi động chương trình khoanh nuôi giúp TÁI SINH 25HA RỪNG NGẬP MẶN TẠI VƯỜN QUỐC GIA MŨI CÀ MAU.
Faith đồng hành cùng giải chạy marathon đầu tiên tại Nghệ An

Faith đồng hành cùng giải chạy marathon đầu tiên tại Nghệ An

Nhằm kích cầu du lịch, quảng bá cảnh quan, văn hóa, con người của những vùng đất đặc biệt đến với du khách trong và ngoài nước, thương hiệu nước khoáng thể thao Faith đã đồng hành cùng giải chạy marathon chuyên nghiệp “Cùng Faith về miền Ví Giặm” lần đầu tiên tổ chức ở Nghệ An.
Vinamilk ươm mầm tài trí Việt cùng sân chơi Robotacon Wro 2023

Vinamilk ươm mầm tài trí Việt cùng sân chơi Robotacon Wro 2023

Cuộc thi Robotacon WRO 2023 với sự đồng hành của Vinamilk đã đi được nửa chặng đường, tìm ra những đội đạt thành tích cao nhất để tranh tấm vé vàng tới vòng chung kết thế giới diễn ra tại Panama vào cuối năm nay.
Vingroup công bố chương trình hành động của Quỹ vì tương lai xanh

Vingroup công bố chương trình hành động của Quỹ vì tương lai xanh

Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup công bố 10 Chương trình hành động trọng điểm trên quy mô toàn quốc, nhằm góp phần thúc đẩy mức phát thải ròng tại Việt Nam về "0" vào năm 2050. Đồng thời, Quỹ đã ký kết hợp tác với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) và Công ty cổ phần Doanh nghiệp xã hội Green Journey cùng chung tay hành động vì tương lai xanh; song song với cam kết tài trợ trồng 30.000 cây rừng tại Cần Giờ tương đương 6 tỷ đồng.
Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Dẫn đầu về tính bền vững, thương hiệu Vinamilk tiếp tục thăng hạng với giá trị chạm mốc 3 tỷ USD

Ngày 15/08/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD). Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt, năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
Văn Phú – Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”

Văn Phú – Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”

Ngày 15/8, Triển lãm “Dòng thời gian” được Văn Phú - Invest chính thức ra mắt tại trụ sở làm việc 104 Thái Thịnh, Hà Nội đã thu hút sự chú ý của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đông đảo khách hàng và cộng đồng cư dân mạng.
Lâm Đồng: Xử phạt doanh nghiệp khai thác khoáng sản hàng trăm triệu đồng

Lâm Đồng: Xử phạt doanh nghiệp khai thác khoáng sản hàng trăm triệu đồng

Ngày 16/8, UBND tỉnh Lâm Đồng ban hành quyết định xử phạt Công ty cổ phần khoáng sản và vật liệu xây dựng Lâm Đồng số tiền hơn 400 triệu đồng do vi phạm trong lĩnh vực khoáng sản và đất đai.
“Lực đẩy” giúp thị trường bất động sản Phú Bình (Thái Nguyên) bứt phá

“Lực đẩy” giúp thị trường bất động sản Phú Bình (Thái Nguyên) bứt phá

Nằm cách Thủ đô Hà Nội khoảng 60km, nối với tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và TP. Thái Nguyên; “thủ phủ” của những khu công nghiệp (KCN) lớn của tỉnh, Phú Bình đang là vùng đất đầy tiềm năng và sở hữu những lợi thế hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS).
Hỗ trợ phát triển nguồn ngân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hỗ trợ phát triển nguồn ngân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 52/2023/TT-BTC hướng dẫn cơ chế sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước chi thường xuyên hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa theo quy định tại Nghị định số 80/2021/NĐ-CP của Chính phủ.
Doanh nghiệp F&B việt trước cơ hội và thách thức phát triển bền vững

Doanh nghiệp F&B việt trước cơ hội và thách thức phát triển bền vững

55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
Danko Group bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân

Danko Group bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân

Ngày 12/8/2023, tại TTTM Danko Plaza, khu đô thị (KĐT) Danko City, Danko Group đã tổ chức “Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất” cho các cư dân KĐT. Buổi lễ đã “ghi điểm” mạnh với người dân Thái Nguyên và khu vực lân cận khi đông đảo cư dân Danko City được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đảm bảo quyền lợi pháp lý cao nhất của sản phẩm bất động sản.
Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng Giải Vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Sữa hạt và sữa tươi của Vinamilk tiếp tục thắng Giải Vàng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Ngay trong năm đầu tiên tham gia Monde Selection tại Bỉ, giải thưởng hàng đầu quốc tế trong ngành thực phẩm & đồ uống, Vinamilk đã tạo tiếng vang lớn khi có đến 2 sản phẩm đạt giải Vàng năm nay là Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut và sữa tươi Vinamilk Green Farm.
Geleximco và ABBank trao tặng 200 nhà ở doanh trại cho công an xã, thị trấn

Geleximco và ABBank trao tặng 200 nhà ở doanh trại cho công an xã, thị trấn

200 ngôi nhà ở doanh trại tiền chế cho Công an xã, thị trấn trị giá 20 tỷ đồng là món quà ý nghĩa mà Tập đoàn Geleximco và Ngân hàng TMCP An Bình xây dựng và trao tặng đến các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Nghệ An, Bến Tre. Thời gian khởi công xây dựng trong tháng 8/2023, hoàn thành tháng 12/2023.
Công ty Điện lực Đắk Lắk trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở TP Buôn Ma Thuột

Công ty Điện lực Đắk Lắk trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở TP Buôn Ma Thuột

Sáng 2/8, Công ty Điện lực Đắk Lắk cùng lãnh đạo phường Ea Tam (TP Buôn Ma Thuột) bàn giao căn nhà tình nghĩa cho hộ ông Lê Văn Tam (trú tại TDP 7, phường Ea Tam).
Chính thức mở bán tòa căn hộ cao cấp “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie

Chính thức mở bán tòa căn hộ cao cấp “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie

Lễ ra mắt “Khu vườn hạnh phúc” Jardin De Joie (Giác-đanh Đờ Gioa) vừa được tổ chức vào sáng ngày 30/7 vừa qua tại tổ hợp căn hộ Le Grand Jardin (Sài Đồng, Long Biên) đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chủ nhân tương lai.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv-1
partner-vingroup
Phiên bản di động