Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam (SYS Việt Nam) thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. |
Trong khuôn khổ sự kiện, Vinalink Group và SYS Việt Nam đã cùng nhau: Ra mắt dự án “Trí tuệ khởi nghiệp”. Đồng thời, ký kết hợp tác đào tạo và Cấp chứng nhận các chương trình về khoa học y tế và sức khỏe, dinh dưỡng cho Nhà phân phối của Vinalink Group.
Các chương trình đào tạo trên có sự phối hợp của Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp Việt Nam, Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội, Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội trường Đại học Y Hà Nội, trường Đại học Y dược - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group cho biết: 19 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Vinalink Group đã ngày càng khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường, trở thành doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với việc phân phối các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vinalink Group phát biểu tại buổi lễ. |
Theo ông Nguyễn Đức Anh chuỗi 05 giá trị cốt lõi được xem là “chìa khóa”, là lời giải cho sự lớn mạnh, nền tảng phát triển bền vững của Vinalink Group là: Xây dựng thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên; Phát huy tiềm năng con người; Hợp tác, chia sẻ các giá trị; Xây dựng văn hóa đậm đà bản sắc Việt và Có trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường
“Đây cũng chính là những yếu tố giúp định hình văn hóa, tính cách của Vinalink Group và là chuẩn mực để Cán bộ nhân viên trong toàn Công ty và hệ thống Nhà phân phối cùng tư duy, hành động và cống hiến”, Nguyễn Đức Anh nhấn mạnh.
Quang cảnh buổi lễ |
Tổng Giám đốc Vinalink Group cũng chia sẻ và khẳng định: “Tại Vinalink Group, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng toàn diện cho Nhà phân phối. Bên cạnh các khóa đào tạo về kiến thức pháp luật, kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, chúng tôi triển khai thêm các hoạt động đào tạo nhằm giúp Nhà phân phối khởi nghiệp dễ dàng, thuận lợi, thành công.
Và hợp tác chiến lược giữa Vinalink Group và SYS Việt Nam được kỳ vọng sẽ thúc đẩy, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp, trao cơ hội được học hỏi, được hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu, giúp Nhà phân phối của Vinalink Group tự tin, vững bước khởi nghiệp thành công, xây dựng sự nghiệp rực rỡ tại Vinalink Group”.
Phát biểu tại lễ ký kết, bà Lê Kim Huệ, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Phó Tổng thư ký Hội Truyền thông số Việt Nam, Trưởng phòng Đào tạo SYS Việt Nam khẳng định: “Hợp tác chiến lược với Vinalink Group là bước tiến quan trọng trong hành trình hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp của chúng tôi.”
Được biết, hiện Vinalink Group đã nghiên cứu sản xuất thành công 31 sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với thành phần công thức hội tụ đủ những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc và công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn ISO 22000 và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ Y tế..., đảm bảo sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Sản phẩm của Vinalink Group hiện chia làm 04 nhóm chính: Dinh dưỡng hàng ngày; Nhu cầu thiết yếu; Hỗ trợ điều trị bệnh và Mỹ phẩm và làm đẹp
Vinalink Group và SYS Việt Nam chụp ảnh lưu niệm ghi dấu việc hợp tác. |
Vinalink Group đã nhanh chóng gặt hái hàng loạt thành tựu đáng chú ý như: Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Cúp hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo, Huy chương vàng/Cúp vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Cúp Vì sức khỏe người Việt, Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023….
“Với bề dày 19 năm hình thành và phát triển, chúng tôi tin rằng việc hợp tác chiến lược giữa Vinalink Group và SYS Việt Nam sẽ thành công, giúp nâng cao năng lực kinh doanh, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp và tạo ra một hệ sinh thái các nhà phân phối tài năng, năng động, đổi mới và sáng tạo”, bà Lê Kim Huệ nhấn mạnh và bày tỏ kỳ vọng.
Ngay sau lễ ký kết, Vinalink Group và SYS Việt Nam sẽ cùng nhau thực hiện các hoạt động đào tạo nhằm hỗ trợ và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của Nhà phân phối. Một điểm tựa để Nhà phân phối tự tin, vững bước xây dựng và phát triển sự nghiệp thành công tại Vinalink Group.
Trong khuôn khổ hợp tác, hai bên cũng cam kết đồng hành cùng nhau để triển khai các hoạt động xã hội, hợp tác thực hiện dự án "Bếp ăn cho em", một hoạt động thiện nguyện giàu tính nhân văn, có giá trị kế thừa cho đời sau.