Thịt chua Trường Foods |
Thịt chua là một món ăn đặc sản của miền đất Tổ Phú Thọ. Hương vị thịt chua ngậy béo, vị thơm của thính, độ giòn của bì lợn hòa quyện với vị bùi của lá sung chấm cùng tương ớt tạo thành một món ăn vô cùng hấp dẫn mang đậm nét của vùng dân tộc Mường. Một trong những thương hiệu sản xuất thịt chua nổi tiếng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng phải kể đến Thịt chua Trường Foods – gần đây đã mạnh mẽ vươn mình chinh phục mục tiêu trở thành thương hiệu thịt chua số 1 Việt Nam.
Thương hiệu uy tín với quy mô trải dài khắp mọi miền Tổ quốc
Trường Foods là thương hiệu sản xuất Thịt Chua nức tiếng ở vùng đất Tổ Phú Thọ. Tiền thân của công ty Trường Foods là cơ sở sản xuất thịt chua Nghị Thịnh, sau hơn 10 năm sản và phân phối, ngày 02/06/2015 công ty Trường Foods được thành lập và đổi tên thành thịt chua Trường Foods với địa chỉ trụ sở chính tại khu Ba Mỏ, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.
Ngoài ra, Trường Foods còn có Văn phòng tại Hà Nội tại Số 6, Lô TT03, HD Mon City, Ngõ 2 Phố Hàm nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tại 846A Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Văn phòng của Trường Foods tại Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Ảnh: Ngọc Hà) |
Nữ doanh nhân người Mường Nguyễn Thị Thu Hoa là nhà sáng lập sản xuất và phân phối thịt chua. Khởi nghiệp năm 18 tuổi, chị Hoa đã tìm tòi học hỏi tạo ra được công thức sản xuất thịt chua lên men đã giữ được hương vị đặc trưng. Tốc độ tăng trưởng doanh thu công ty từ năm 2015 đến năm 2022 trung bình 30%/năm. Năm 2021, doanh thu của công ty đã đạt 52 tỷ/ năm. Lợi nhuận của Trường Foods được tiết lộ là 13%, sản phẩm đã đạt ISO 22000 của Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Phú Thọ.
Năm 2022, nữ CEO Trường Foods tham gia chương trình Shark Tank mùa thứ 5, được cả 4 “cá mập” quan tâm và gọi vốn thành công 15 tỷ đồng. Từ đó, thịt chua Trường Foods được đông đảo nhiều người biết đến. Nhờ đó, quy mô, sản lượng của doanh nghiệp tăng lên ấn tượng.
Với hơn 4000 đại lý – nhà phân phối trên toàn quốc, Trường Foods đã cán mốc 5.580.000 sản phẩm được bán ra – một con số ấn tượng sau 10 năm chuyển mình từ cơ sở sản xuất nhỏ lẻ đến nay thành Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương mại Trường Foods. Hiện tại, quy mô nhà mô nhà xưởng của Trường Foods là 2.000 mét vuông song diện tích xây dựng mới đạt 1.000 mét vuông với hoạt động sản xuất bán thủ công. Mục tiêu doanh thu của đến năm 2025 sẽ đạt 420 tỷ và trở thành thịt chua số 1 Việt Nam.
Chất lượng sản phẩm đến từ cái tâm của người sáng lập với tiêu chí: ngon, sạch, thật
Món thịt chua Trường Foods đặc trưng làm từ thịt lợn sạch đạt tiêu chuẩn VietGAP, đảm bảo an toàn về chất lượng, có đầy đủ kiểm dịch của cơ quan thú y, dây chuyền sản xuất của thương hiệu cũng được công nhận ISO 22000, chứng nhận OCOP 4 sao. (ISO là viết tắt của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế - International Organization for Standardization và ISO 22000 là tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm.
Thương hiệu thịt chua Trường Foods được bày bán tại các siêu thị trên toàn quốc và có lượng tiêu thụ cao (Ảnh: Ngọc Hà) |
Theo CEO Nguyễn Thị Thu Hoa, cô mong muốn, khi nhắc tới thịt chua người ta sẽ nghĩ tới Trường Foods. Thịt chua là thực phẩm, nên không thể 100 người ăn thì 100 người đều khen đây là sản phẩm ngon nhất. Sẽ có người thích, người không hợp khẩu vị. Do vậy, chỉ cần chiếm được cảm tình của 40-60% số người đã là thành công rồi. Và để làm được điều đó, cô đặt tiêu chí cho toàn bộ sản phẩm của mình là Ngon - Sạch - Thật. Đó là 3 chữ mà nhà sáng lập của Trường Foods luôn tâm niệm phải tuân thủ.
Sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi tiêu chí của người tiêu dùng
Không chỉ an tâm về chất lượng đạt chuẩn quốc tế, thương hiệu thịt chua Trường Foods còn rất đa dạng và phong phú về các loại sản phẩm cho mọi người có thể dễ dàng lựa chọn. Nguyện liệu sản xuất chính 100% từ lợn sạch với cách sử dụng: quấn với lá mơ, đinh lăng, sung, ổi...và chấm với tương ớt, quy trình đónh gói hộp nhựa, hạn sử dụng 2 tháng và bảo quản ngăn mát tủ lạnh.
Với hơn 10 sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm có một hương vị ấn tượng riêng nhưng đều rất ngon để người dùng chọn lựa. Các sản phẩm của thịt chua Trường Foods gồm các loại nổi bật như: Thịt chua truyền thống, thịt chua vị ỏi ớt, thịt chua ống nứa, thịt chua heo chay, thịt chua khai vị, nem sợi, thịt chua bì sần sật, cá thính hay set túi quà để làm quà biếu,...
Các sản phẩm đa dạng của thương hiệu Trường Foods được bày bán (Ảnh: Ngọc Hà) |
Về giá thành, mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có giá thành khác nhau từ trung bình đến cao. Với các loại thịt chua bình thường (thịt chua khai vị, thịt chua truyền thống..) giá từ trên 40.000 đồng đến trên 50.000 đồng/hộp. Còn các loại đặc biệt giá trên 60k đến trên 80 đồng/hộp. Với những set túi quà to nhỏ có thể đem đi biếu (bên trong gồm nhiều sản phẩm) thì có giá trung bình từ 200.000 đồng/set đến 400.000 đồng/set.
Set quà biếu tinh tế đẹp mắt đến từ thương hiệu thịt chua hàng đầu Việt Nam |
Không thể phủ nhận được rằng hiện nay, tiếng vang của thịt chua Trường Foods đã đi rất xa, đem thương hiệu của món đặc sản vùng quê đất Tổ đến với rộng rãi mọi miền trên Tổ quốc.
Với lòng nhiệt thành và sự say mê của nhà sáng lập cũng như đội ngũ nhân viên chất lượng, chắc chắn Thịt chua Trường Foods sẽ còn phát triển và mở rộng hơn, đạt mục tiêu về doanh thu cũng như vị trí thương hiệu - xứng đáng với sự chất lượng uy tín và sự tin tưởng mà người tiêu dùng dành cho món ăn đậm hương vị bản sắc này.