Thấy gì từ chiến dịch truyền thông chỉ vay khi thực sự cần của F88

“F88 xin phép được từ chối phục vụ các khách hàng vay để cá độ” là tuyên bố của CEO F88 trong suốt mùa EURO vừa qua. Trong khi nhiều đơn vị cho vay đang muốn thu hút khách hàng thì F88 lại như muốn từ chối khách hàng, vậy có điều gì bất thường đằng sau thông điệp đó không?
Danh sách Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024 xuất hiện cái tên đầy bất ngờ, bên cạnh các “ông lớn” Lợi nhuận của F88 trong quý I/2024 đạt 31 tỷ đồng, đà phục hồi rõ nét Kỳ 2: Vì sao người đi vay dễ rơi vào thế khó? F88 nhận giải thưởng từ Asian Banking & Finance vì nguyên tắc “giải quyết nỗi đau của khách hàng là mục tiêu ưu tiên nhất”
Thấy gì từ chiến dịch truyền thông chỉ vay khi thực sự cần của F88
Thấy gì từ chiến dịch truyền thông chỉ vay khi thực sự cần của F88

Những câu chuyện có thật

F88 triển khai chiến dịch truyền thông Chỉ vay khi thực sự cần trong thời điểm “nhạy cảm” của giới cầm đồ, mùa Euro. Trong những ngày hội bóng đá lớn, trên mạng xã hội, đâu đâu cũng nhắc đến vấn nạn cá độ và cho rằng cầm đồ là một hình thức cấp tiền cho cá độ. Tuy nhiên, một số người thì lý giải cầm đồ là cách vay dễ dàng, bằng nhiều loại tài sản khác nhau và nhận tiền ngay lập tức nên việc bị “liên tưởng” là tiếp tay cá độ cũng… thường thôi. F88 cũng thế, cũng bị mang tiếng là “nhà cái đến từ Châu Âu”. Trước những lời đồn đoán như thế, năm nay, ông Phùng Anh Tuấn, CEO của F88, đã đăng đàn khẳng định “F88 xin phép được từ chối phục vụ các khách hàng vay để cá độ”. Việc liên tục nhắc lại thông điệp này trong suốt mùa Euro được nhiều người cho là cách khôn khéo để lên án hành vi cá độ và khẳng định mình chẳng liên quan gì đến vấn nạn này của F88..

Chuyện vay cầm đồ để cá độ có thật không? Theo cư dân mạng là có nhưng để xác định một khoản vay có phải vay để cá độ hay không thì rất khó, chỉ người vay mới biết. Không chỉ cá độ, theo các bình luận, thì còn có nhiều người vay để thỏa mãn thói ăn chơi vô bổ, thậm chí vì thế mà vay thiếu tỉnh táo, vay mà không có kế hoạch trả nợ khiến họ dễ rơi vào một vòng xoáy nợ nần. Việc hàng trăm hội nhóm bùng nợ xuất hiện nhiều trên mạng xã hội từ giữa 2023 đã phần nào phản ánh việc một bộ phận người vay đã mất khả năng trả nợ rồi chủ động bùng nợ, khiến bản thân đối diện nhiều rủi ro. Đây là chuyện có thật dù ít được nhắc đến. Nhưng từ chiến dịch truyền thông Chỉ vay khi thực sự cần, không khó để nhận ra F88 đã chủ động nhắc đến đến câu chuyện có thật này một cách trực diện nhất và gián tiếp cảnh báo về một “nỗi đau” có thể xảy ra với khách hàng nếu không đủ tỉnh táo trong việc quản lý tài chính cá nhân. Với một chiến dịch truyền thông, việc đưa ra thông điệp giúp khách hàng tránh khỏi “nỗi đau” có thể xem như là một thành công.

Đến những câu chuyện nhân văn

Theo nhận định từ chính F88 thì lời nhắc Chỉ vay khi thực sự cần dường như đi ngược xu hướng truyền thông khi nhắc nhở khách hãy nghĩ kỹ xem có thực sự cần phải vay hay không. Đại diện F88 khẳng định doanh nghiệp luôn cần khách đến vay vì đó nguồn sống nhưng cũng mong muốn khoản vay phải giúp khách hàng có được cơ hội cải thiện cuộc sống chứ không phải đưa cuộc sống vào thế bế tắc hơn. Sau khi thông điệp được truyền đi thì đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Người thì nói đó chỉ là cách truyền thông “cho vui” chứ về bản chất khoản vay, các vay thì không thay đổi. Nhưng nhiều người lại cho rằng đây là thông điệp nhân văn vì dù bàn chất khoản vay không thay đổi nhưng nó cho thấy đơn vị này đang cố hướng khách hàng đến mục tiêu bền vững cho chính người vay hơn.

Thấy gì từ chiến dịch truyền thông chỉ vay khi thực sự cần của F88
Anh Đinh Hồng Cường (phải) là chủ một xưởng cơ khí nhỏ tại phố Ba La, quận Hà Đông (Hà Nội) vay tiền tại F88 để phát triển sản xuất kinh doanh

Theo những người tán đồng, chiến dịch truyền thông Chỉ vay khi thực sự cần còn ý nghĩa ở chỗ nó giúp xác định đâu là việc cần. “Thực sự cần”, theo gợi ý của chuỗi cửa hàng này là vay để bán buôn, sản xuất hay học hành, khám chữa bệnh hoặc giải quyết các khó khăn trước mắt. Những người ủng hộ thông điệp này cho rằng việc nhắc nhở như thế còn là cách F88 thể hiện trách nhiệm với khách hàng tuy nhiên thông điệp này cũng có thể đem lại rủi ro là sẽ… ít người đến vay.

Theo một số thông tin trên mạng xã hội, F88 vẫn thường bị nhìn với ánh mắt thiếu thiện cảm. Tuy nhiên, có người lại lý giải việc này phần là bởi nhiều người chưa hiểu rõ những đặc thù trong mô hình kinh doanh cầm đồ theo chuỗi, chưa thực sự trải nghiệm dịch vụ ở F88. Hai là bởi doanh nghiệp này cũng khá “kín tiếng”. Những ý kiến này cho rằng cần công tâm nhìn nhận là sau 10 năm hoạt động, F88 đã góp phần làm thay đổi phần nào bộ mặt thị trường cầm đồ theo hướng tích cực hơn như việc công khai lãi suất và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

F88 trao tặng phòng tin học, máy tính và áo ấm mùa đông tại Sơn La F88 trao tặng phòng tin học, máy tính và áo ấm mùa đông tại Sơn La
F88 là startup tài chính huy động vốn tốt nhất Việt Nam năm 2023 F88 là startup tài chính huy động vốn tốt nhất Việt Nam năm 2023
Lần đầu tiên F88 ra mắt gói vay chuyên biệt dành cho phụ nữ tự doanh Lần đầu tiên F88 ra mắt gói vay chuyên biệt dành cho phụ nữ tự doanh
Danh sách Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024 xuất hiện cái tên đầy bất ngờ, bên cạnh các “ông lớn” Danh sách Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024 xuất hiện cái tên đầy bất ngờ, bên cạnh các “ông lớn”
Lợi nhuận của F88 trong quý I/2024 đạt 31 tỷ đồng, đà phục hồi rõ nét Lợi nhuận của F88 trong quý I/2024 đạt 31 tỷ đồng, đà phục hồi rõ nét
Diệp Bắc

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Công ty Tân Hiệp Phát vừa phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh vượt khó và ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 730 triệu đồng để chung tay hỗ trợ người nghèo và khắc phục những hậu quả do thiên tai lũ lụt.
IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Tiếp nối những suất học bổng ý nghĩa vừa được gửi trao tại tỉnh Hậu Giang, Tân Hiệp Phát tiếp tục trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Dương trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”. Không khí đón nhận học bổng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các em nhỏ và phụ huynh.
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (Gia Lai) vượt lên trên Công ty cổ phần Tập đoàn Intimex (TP.HCM) để chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Cần Thơ (NXBGDCT) đã phối hợp tổ chức buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn ở Tổng kho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Cần Thơ (Lô 2 – 9A4-1, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ).
Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vừa xuất sắc vượt qua Cuộc Đánh giá Giám sát chứng nhận lần 1 vào tháng 10/2024, để tiếp tục duy trì hiệu lực cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế quan trọng là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

93% quỹ hàng trong số 1.104 căn hộ Art Residence của đợt ra hàng đầu tiên (gồm 4 tòa căn hộ 9 tầng) thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã hết bay ngay sau khi mở bán vào sáng 26/10.
Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 22/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Dẫn ví dụ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.
8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.
Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Thấy gì từ việc Tập đoàn kinh tế tư nhân đề xuất làm tuyến đường sắt nhẹ LRT kết nối TPHCM-Tây Ninh?

Mới đây, Tập đoàn Sun Group gây chú ý khi đưa ra đề xuất làm tuyến đại lộ 8-10 làn xe hiện đại, trong đó có đường sắt nhẹ gần 100km kết nối TPHCM – Tây Ninh. Thậm chí, nhiều ý kiến đề nghị nên mạnh dạn kết nối thẳng tới cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tạo đột phá cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Hiện đại nhưng không “hại điện”, công nghệ thông minh nhưng thân thiện với môi trường – đó là những điều các em học sinh cấp 1, cấp 2 đã mắt thấy tai nghe khi đến trải nghiệm trang trại Green Farm và siêu nhà máy sữa của Vinamilk.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao hôm nay (23/10) tại Hà Nội.
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.
Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động