Nhà đầu tư tìm thấy cơ hội gì từ mô hình đổi mới sáng tạo Crystal City

Không chỉ hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên giá trị của một dự án bất động sản, Crystal City – Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên tại đảo Ngọc còn sở hữu những tiềm năng vượt trội để trở thành biểu tượng thành công mới cho nhà đầu tư.
Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt Thời điểm "vàng" để đầu tư Meyhomes Capital Crystal City

“Quận đổi mới sáng tạo” – sức hấp dẫn mới cho nhà đầu tư đón đầu xu thế

Đối với bất động sản, vị trí là 1 trong các yếu tố tiên quyết quyết định thắng lợi đầu tư. Những dự án nằm tại trung tâm, có mật độ giao thương đông đúc, nối các trục đường chính… sẽ mang lại nhiều lợi thế.

Crystal City là cửa ngõ của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm An Thới - khu vực tăng trưởng mới phía nam đảo Ngọc với tiềm năng phát triển bất động sản lớn, nhất là sau khi Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của nước ta. Theo quy hoạch tổng thể Phú Quốc đến năm 2030, thị trấn An Thới sẽ là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, mở ra những cơ hội phát triển lớn cho thành phố đảo.

“Quận đổi mới sáng tạo” Meyhomes Capital Crystal City
“Quận đổi mới sáng tạo” Meyhomes Capital Crystal City

Ngoài yếu tố “nhất cận thị”, Meyhomes Capital Crystal City còn hưởng lợi thế vượt trội khi nằm trên giao điểm 3 đại lộ chính, trong đó có “con đường tơ lụa trên đảo” DT975. Toàn bộ hơn 4 triệu khách du lịch tới đảo Ngọc với sức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm sẽ di chuyển trên con đường này trong hành trình khám phá Phú Quốc. Điều này càng trở nên đắt giá trong bối cảnh du lịch đã “thức giấc” sau đại dịch và Phú Quốc vừa lọt top 25 hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2022 do World’s Best Awards (Mỹ) bình chọn. Các chuyên gia nhận định, nếu biết nắm bắt cơ hội, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đón trọn dòng khách du lịch di chuyển trên cung đường này để khai thác kinh doanh, đặc biệt là bằng các mô hình bất động sản mới theo xu hướng hiện đại trên thế giới như Crystal City.

Là Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên của đảo Ngọc, Crystal City từ khi ra mắt thị trường đã có sức hấp dẫn lớn đối với nhà đầu tư nhờ những giá trị vượt trội mang DNA “đổi mới sáng tạo”. Đó là hàng loạt tiện ích theo xu hướng "open innovation" đang thịnh hành trên thế giới như tổ hợp Innovation Hub rộng 2.500m2 với trung tâm R&D tiêu chuẩn quốc tế, Co-working space, hệ thống giáo dục liên cấp…. Crystal City được ví như “trái tim sôi động” mới của Phú Quốc, là nơi hội tụ lý tưởng của giới trí thức, doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp trẻ trong nước và quốc tế.

Khoản đầu tư “hốt bạc” giữa lòng đảo Ngọc

Không chỉ kiến tạo một biểu tượng mới về Quận đổi mới sáng tạo ngay giữa lòng đảo Ngọc, Meyland còn cho thấy tầm nhìn khác biệt của một chủ đầu tư có tâm và có tầm nhằm gia tăng giá trị bất động sản và lợi ích cho nhà đầu tư.

Bất kỳ sản phẩm nào trong hơn 1.000 sản phẩm gồm shophouse, biệt thự đơn lập/song lập, shoptel… của Crystal City đều có thể trở thành mật mã để nhà đầu tư “hốt bạc”. Với mục tiêu “một tài sản - đa mục đích - đa giá trị”, các căn hộ được quy hoạch thiết kế hiện đại, đa công năng (để ở, kinh doanh hay cho thuê) và đa tính chất (dịch vụ, ẩm thực, mua sắm…), giúp nhà đầu tư tối ưu hóa được giá trị bất động sản và tối đa hóa được lợi nhuận.

Crystal City sẽ là “miền đất hứa” của giới tinh anh đô thị
Crystal City sẽ là “miền đất hứa” của giới tinh anh đô thị

Trong tương lai, An Thới là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, lượng khách du lịch trong nước và quốc tế, các chuyên gia, doanh nhân, doanh nghiệp đổ về đây rất lớn, kéo theo các nhu cầu lưu trú, vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục… Đây là thách thức cho địa phương, đồng thời mang đến cơ hội cho nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng. Thêm vào đó, với lợi thế nằm trong đô thị tầm cỡ quốc tế Meyhomes Capital Phú Quốc, Crystal City được hưởng lợi từ nguồn khách cư dân sẵn có, là điều kiện “đủ” để khai thác đầu tư, kinh doanh.

Quỹ đất Phú Quốc ngày càng eo hẹp, việc sở hữu sản phẩm tại Crystal City trong đại đô thị Meyhomes Capital - dự án hiếm hoi hiện nay có pháp lý lâu dài không chỉ là khoản đầu tư “một vốn bốn lời”, mà còn là tài sản tích lũy có giá trị gia tăng theo thời gian và truyền đời cho thế hệ sau. Nhất là khi giá đất tại Phú Quốc vẫn không ngừng tăng, ở mức hơn 50%/năm trong giai đoạn 2015-2019 và hơn 20% ngay trong thời điểm dịch COVID-19.

Trong tương lai, An Thới là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, lượng khách du lịch trong nước và quốc tế, các chuyên gia, doanh nhân, doanh nghiệp đổ về đây rất lớn, kéo theo các nhu cầu lưu trú, vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục… Đây là thách thức cho địa phương, đồng thời mang đến cơ hội cho nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng. Thêm vào đó, với lợi thế nằm trong đô thị tầm cỡ quốc tế Meyhomes Capital Phú Quốc, Crystal City được hưởng lợi từ nguồn khách cư dân sẵn có, là điều kiện “đủ” để khai thác đầu tư, kinh doanh.

Quỹ đất Phú Quốc ngày càng eo hẹp, việc sở hữu sản phẩm tại Crystal City trong đại đô thị Meyhomes Capital - dự án hiếm hoi hiện nay có pháp lý lâu dài không chỉ là khoản đầu tư “một vốn bốn lời”, mà còn là tài sản tích lũy có giá trị gia tăng theo thời gian và truyền đời cho thế hệ sau. Nhất là khi giá đất tại Phú Quốc vẫn không ngừng tăng, ở mức hơn 50%/năm trong giai đoạn 2015-2019 và hơn 20% ngay trong thời điểm dịch COVID-19.

Meyland hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư
Meyland hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư

Để hỗ trợ nhà đầu tư, Meyland tung ra chính sách hấp dẫn trong tháng 10 để hưởng những ưu đãi trong tương lai khi dự án đi vào mở bán chính thức. Khi đăng ký mua sản phẩm Crystal City, khách hàng được hưởng ưu đãi 1%, tặng thêm 50 triệu đồng khi check-in văn phòng bán hàng, miễn phí dịch vụ quản lý 02 năm. Đặc biệt, khách hàng thân thiết hoặc có hộ khẩu tại Kiên Giang, doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại Phú Quốc sẽ nhận thêm ưu đãi 1%.

Ngoài ra, chính sách thanh toán linh hoạt với 26 đợt, kéo dài đến năm 2025 cũng mang lại sức hút với nhà đầu tư khi suất vốn ban đầu bỏ ra không quá lớn mà có thể thu về lợi nhuận ngay.

Đáng chú ý, trong khi bất động sản vẫn không được ngân hàng ưu tiên mặc dù vừa được nới room tín dụng, các nhà băng buộc phải “chọn mặt gửi vàng” để rót vốn, mà như phân tích của CBRE Việt Nam, những dự án khả thi, chủ đầu tư uy tín, phát triển bền vững, mang lại lợi ích thì mới được cấp tín dụng. Với chính sách vay hấp dẫn tới 20 năm, cho vay tối đa 70%, hỗ trợ lãi suất 0%, thời gian ân hạn nợ gốc 24 tháng…, Crystal City không chỉ là “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư mà còn khẳng định uy tín của Meyland cũng như tiềm năng của dự án.

Từ nay đến 30/11/2022, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland tổ chức chương trình thăm quan và trải nghiệm Meyhomes Capital Phú Quốc dành tặng khách hàng vào cuối mỗi tuần. Khách hàng đăng ký tham dự sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.

Chi tiết liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Email: [email protected]

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa

TP.HCM: 30 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Kiên Giang: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP Phú Quốc.

Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt
Thời điểm Thời điểm "vàng" để đầu tư Meyhomes Capital Crystal City
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vì sao du lịch ẩm thực đưa Việt Nam thành điểm đến hút khách?

Vì sao du lịch ẩm thực đưa Việt Nam thành điểm đến hút khách?

Việt Nam đang nổi lên mạnh mẽ, trở thành một trong những điểm đến ẩm thực được yêu thích nhất thế giới, nơi hương vị bản địa và trải nghiệm văn hóa sâu sắc đang định hình lại quyết định du lịch của du khách quốc tế.
Hàng loạt sản phẩm mới độc đáo hâm nóng thị trường du lịch TP.HCM dịp cuối năm

Hàng loạt sản phẩm mới độc đáo hâm nóng thị trường du lịch TP.HCM dịp cuối năm

TP.HCM đạt tăng trưởng ấn tượng, với tổng thu du lịch 11 tháng đạt 234.000 tỉ đồng, tương đương 80,5% mục tiêu năm. Để giữ vững đà này, thành phố và doanh nghiệp đã tung ra hàng loạt sản phẩm mới, từ du lịch y tế, ẩm thực, đến tour quốc tế cao cấp, nổi bật là hành trình New Zealand gần 131 triệu đồng.
"Cơn địa chấn" khách Ấn Độ tăng vọt: Du lịch cần làm gì để chuyển hóa thành lợi nhuận cuối năm?

"Cơn địa chấn" khách Ấn Độ tăng vọt: Du lịch cần làm gì để chuyển hóa thành lợi nhuận cuối năm?

Đà tăng trưởng hơn 40% trong 8 tháng năm 2025 đang củng cố vị thế của thị trường Ấn Độ như động lực phục hồi du lịch Việt Nam. Chính sách visa linh hoạt và đường bay thẳng là lợi thế lớn, nhưng việc chuyển hóa tiềm năng này thành lợi nhuận cuối năm đòi hỏi sự đồng bộ từ xúc tiến đến sản phẩm chuyên biệt.
Việt Nam lọt danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới

Việt Nam lọt danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới

Tạp chí Time Out (Anh) vừa công bố danh sách 20 điểm đến mùa đông lý tưởng nhất thế giới giai đoạn 2025-2026, trong đó Việt Nam được vinh danh ở hạng mục "Best for food". Sự kiện này do Cục Du lịch Quốc gia xác nhận, khẳng định vị thế của ẩm thực và văn hóa Việt trên bản đồ quốc tế.
Homestay trống đồng vừa xác lập kỷ lục Việt Nam có gì đặc biệt?

Homestay trống đồng vừa xác lập kỷ lục Việt Nam có gì đặc biệt?

Tại Lô Lô Chải – ngôi làng vừa được UN Tourism vinh danh "Làng du lịch tốt nhất thế giới", Homestay Dảnh House đã xác lập Kỷ lục Việt Nam với kiến trúc trống đồng độc đáo. Khu nghỉ dưỡng này không chỉ thu hút khách mà còn là biểu tượng của du lịch xanh, bền vững.
Có gì ở ngôi làng lục giác Việt Nam khiến thế giới bình chọn là điểm đến tốt nhất?

Có gì ở ngôi làng lục giác Việt Nam khiến thế giới bình chọn là điểm đến tốt nhất?

Làng H'Mông Pả Vi tại Tuyên Quang hiện lên như bức tranh thủy mặc giữa cao nguyên đá, vừa được bình chọn là điểm du lịch cộng đồng tốt nhất năm 2025. Với kiến trúc lục giác độc đáo cùng mô hình phát triển bền vững, nơi đây gìn giữ trọn vẹn bản sắc văn hóa bản địa đặc sắc.
Dấu ấn mùa thu qua lăng kính của người cầm máy

Dấu ấn mùa thu qua lăng kính của người cầm máy

Giữa tiết trời se lạnh đầu đông, không khí Lễ hội Mùa Thu Hà Nội vẫn còn lưu lại trên từng con phố, từng mặt hồ trong veo. Khi nhiều du khách đã rời bước khỏi không gian lễ hội, nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Nhật – người con sinh ra, lớn lên và gắn bó trọn đời với Thủ đô – vẫn lặng lẽ đứng bên hồ Thiền Quang, hướng ống kính về phía tán bàng đỏ đang chờ những tia nắng hiếm hoi của buổi sáng. Bác Nhật bảo rằng Hà Nội có bốn mùa, nhưng mùa thu luôn là mùa khiến trái tim người cầm máy “dễ rung động nhất”.
Điều gì khiến Việt Nam trở thành 1 trong 5 nơi lý tưởng nhất thế giới để "phượt" một mình?

Điều gì khiến Việt Nam trở thành 1 trong 5 nơi lý tưởng nhất thế giới để "phượt" một mình?

Việt Nam đang khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu cho du khách quốc tế, đặc biệt là người đi một mình (solo traveler). Với sự công nhận từ các Tạp chí uy tín như Travel + Leisure, Business Insider và Time Out. Việt Nam được đánh giá cao nhờ sự an toàn, chi phí hợp lý và trải nghiệm văn hóa "đủ đầy".
Độc đáo phiên "chợ ma" Tha La trong mùa nước nổi ở An Giang

Độc đáo phiên "chợ ma" Tha La trong mùa nước nổi ở An Giang

Chợ Tha La (An Giang) được ví von là “chợ ma” vì chỉ nhóm họp từ 3 giờ đêm và tan chợ lúc 5 giờ sáng cùng ngày, tồn tại hơn 30 năm, là chợ cá đồng, cá sông lớn nhất tỉnh trong mùa nước nổi, mang đậm nét văn hóa sông nước miền Tây.
Khám phá con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top “hấp dẫn nhất thế giới”

Khám phá con đường duy nhất tại Việt Nam lọt top “hấp dẫn nhất thế giới”

Phố ẩm thực Vĩnh Khánh, TP.HCM, vừa được Time Out vinh danh trong top 10 “Những con phố hấp dẫn nhất thế giới 2025”. Nổi bật với ẩm thực đường phố sôi động, nơi đây trở thành điểm đến kết hợp trải nghiệm địa phương và du lịch xanh bền vững.
Khám phá vẻ đẹp động Vái Giời - chốn bồng lai tiên cảnh ở Ninh Bình

Khám phá vẻ đẹp động Vái Giời - chốn bồng lai tiên cảnh ở Ninh Bình

Ninh Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, mà còn sở hữu những hang động kỳ vĩ. Động Vái Giời là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp nhũ đá tự nhiên, gắn liền truyền thuyết tâm linh và kiến trúc hang động độc đáo.
Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Xu hướng du lịch nào lên ngôi mùa cuối năm 2025?

Mùa cuối năm 2025, nhu cầu du lịch gia đình, nghỉ dưỡng cao cấp và trải nghiệm xanh tại Việt Nam tăng mạnh. Các xu hướng “wellness”, staycation, du lịch văn hóa và cá nhân hóa bằng công nghệ đang định hình mùa du lịch sôi động, đáp ứng nhu cầu thư giãn, chữa lành và kết nối gia đình.
Các hãng hàng không khôi phục chuyến bay tới vùng mưa lũ

Các hãng hàng không khôi phục chuyến bay tới vùng mưa lũ

Mưa lũ tại các tỉnh miền Trung khiến hàng nghìn hành khách bị gián đoạn. Các hãng hàng không triển khai chính sách hỗ trợ đổi chuyến, hoàn vé và vận chuyển hàng cứu trợ khẩn cấp, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho khách.
Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Cốm Mộc Huyền – Thức quà ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Tại Festival Thu Hà Nội 2025, những đặc sản gắn liền với văn hóa truyền thống Thủ đô tiếp tục được tôn vinh như một phần quan trọng trong chiến lược thúc đẩy du lịch văn hóa – ẩm thực. Giữa không gian rực rỡ của hàng trăm gian trưng bày, Cốm Mộc Huyền trở thành điểm nhấn đặc biệt, thu hút đông đảo du khách bởi cách làm bài bản và sáng tạo trong việc gìn giữ, phát huy giá trị của cốm – thức quà tinh tế mang hồn thu Hà Nội.
Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Nghệ thuật thếp lá kim loại tạo dấu ấn tại Festival Thu Hà Nội 2025

Giữa không gian rực rỡ của Festival Thu Hà Nội 2025, diễn ra từ 21–23/11 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất, gian hàng La Toa Heritage gây ấn tượng mạnh với du khách bởi vẻ đẹp tinh tế của những tác phẩm và sản phẩm thủ công ứng dụng kỹ thuật thếp lá kim loại – một nghệ thuật đương đại lấy cảm hứng từ sơn mài dát vàng truyền thống.
Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Festival Thu Hà Nội 2025: “Mùa thu ký ức” giao hòa văn hóa và nhịp sống hiện đại

Tối 21/11, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025 tại phố đi bộ Trần Nhân Tông và Công viên Thống Nhất với chủ đề “Thu Hà Nội-Mùa Thu ký ức." Festival năm nay được tổ chức với mong muốn tái hiện vẻ đẹp đặc trưng của Hà Nội trong mùa Thu - nơi ký ức, văn hóa và nhịp sống hiện đại giao hòa trong từng không gian trưng bày, hoạt động nghệ thuật.
Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Phở Thìn – Ký ức Thu Hà Nội trong hương vị truyền thống

Festival Thu Hà Nội 2025 đang trở thành tâm điểm của du lịch Thủ đô khi quy tụ hàng trăm gian hàng ẩm thực, văn hóa và nghệ thuật đặc sắc. Trong sắc vàng của những tán cây đang độ đẹp nhất, giữa dòng người nô nức thưởng hội, gian hàng Phở Thìn nổi bật như một dấu nối giữa quá khứ và hiện tại, đưa hương vị Hà Nội xưa trở về giữa không khí lễ hội rộn ràng.
Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Xác lập kỷ lục 100 món ngon từ sợi gạo: Hướng đi mới cho ngành ẩm thực – du lịch

Ngày hội Sợi gạo Việt lần thứ I năm 2025 tại TP.HCM giới thiệu 100 món ngon từ sợi gạo, tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt, đồng thời mở ra hướng kết nối du lịch, quảng bá văn hóa ẩm thực và nâng tầm sản phẩm chất lượng cao ra thị trường quốc tế.
6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

6 hang động Quảng Trị được Travel và Leisure gợi ý trải nghiệm

Việt Nam sở hữu hệ thống hang động kỳ vĩ, nổi bật ở Quảng Trị. Travel và Leisure giới thiệu sáu hang động đặc sắc, từ Sơn Đoòng hùng vĩ đến động Phong Nha thơ mộng, mang đến trải nghiệm phiêu lưu, mạo hiểm và cơ hội kết nối với thiên nhiên nguyên sơ.
Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ đạt OCOP 4 sao: “Chìa khóa vàng” đánh thức du lịch Xứ Lạng

Đền Công đồng Bắc Lệ vừa được công nhận OCOP 4 sao, trở thành mô hình mẫu khai thác di sản văn hóa. Đây là “chìa khóa vàng” mở hướng phát triển du lịch cộng đồng, kết hợp trải nghiệm tâm linh – sinh thái, nâng tầm dịch vụ và trải nghiệm du khách.
Tích hợp điện ảnh – cưới cao cấp: Bài toán nâng tầm du lịch Ninh Bình

Tích hợp điện ảnh – cưới cao cấp: Bài toán nâng tầm du lịch Ninh Bình

Ninh Bình đang vươn mình trở thành điểm đến quốc tế hấp dẫn nhờ chiến lược du lịch xanh kết hợp điện ảnh và lễ cưới cao cấp. Sự kết hợp này không chỉ tạo giá trị bền vững cho du lịch địa phương mà còn thu hút đầu tư, quảng bá di sản và nâng tầm thương hiệu điểm đến.
Hành trình đưa Lô Lô Chải từ bản nghèo thành làng du lịch tốt nhất thế giới

Hành trình đưa Lô Lô Chải từ bản nghèo thành làng du lịch tốt nhất thế giới

Từ một bản nghèo vùng biên giới, Lô Lô Chải (Tuyên Quang) đã vươn lên trở thành “Làng du lịch tốt nhất thế giới 2025”. Nhờ phát triển du lịch cộng đồng gắn với bản sắc văn hóa, cộng đồng nơi đây đã xây dựng một điểm đến xanh, bền vững và thu hút du khách quốc tế.
Du lịch Việt Nam bứt phá mạnh mẽ, tạo sức bật mùa du lịch cuối năm

Du lịch Việt Nam bứt phá mạnh mẽ, tạo sức bật mùa du lịch cuối năm

Ngành du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ trong 10 tháng đầu năm 2025, với lượng khách nội địa và quốc tế tăng kỷ lục. Các địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai sản phẩm mới, công nghệ số và ưu đãi hấp dẫn, tạo sức bật cho mùa du lịch cuối năm.
Chuyên gia Michelin nói gì về phở Bắc và phở Nam?

Chuyên gia Michelin nói gì về phở Bắc và phở Nam?

Phở là linh hồn ẩm thực Việt, mang hương vị và văn hóa khác biệt giữa hai miền Bắc – Nam. Các chuyên gia Michelin tiết lộ lịch sử, khẩu vị và cách thưởng thức độc đáo, đồng thời giới thiệu những sáng tạo hiện đại khiến phở vươn tầm thế giới.
Tranh cãi mâm cỗ Bát Tràng 2,7 triệu/6 người, nghệ nhân giải đáp ra sao?

Tranh cãi mâm cỗ Bát Tràng 2,7 triệu/6 người, nghệ nhân giải đáp ra sao?

Một mâm cỗ Bát Tràng 6 người giá 2,7 triệu đồng đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng quá đắt, trong khi nghệ nhân Phạm Thị Hòa khẳng định mức giá phản ánh nguyên liệu tươi ngon, công sức chế biến và giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống.
Món bình dân vài nghìn ở chợ Việt khiến khách Tây “mê mẩn”

Món bình dân vài nghìn ở chợ Việt khiến khách Tây “mê mẩn”

Ẩm thực Việt luôn gây ấn tượng với du khách nhờ sự đa dạng và phong phú. Một ví dụ điển hình là món chè đỗ đen bình dân chỉ vài nghìn đồng, khiến khách nước ngoài trầm trồ, thưởng thức và ngay lập tức cảm thấy “mê mẩn” từ muỗng đầu tiên.
Đặc sản độc nhất Thanh Hóa: Lần đầu nhăn mặt, lần sau mê luôn

Đặc sản độc nhất Thanh Hóa: Lần đầu nhăn mặt, lần sau mê luôn

Canh lá đắng là món ăn dân dã của xứ Thanh – gây ấn tượng với vị đắng đặc trưng, hòa quyện vị ngọt, bùi và cay nhẹ. Lần đầu nếm, nhiều người nhăn mặt; lần sau, ai cũng ghiền, trở thành trải nghiệm khó quên cho du khách.
Khai phá “mỏ vàng” du lịch đêm: Tháo gỡ nút thắt hạ tầng và pháp lý là then chốt

Khai phá “mỏ vàng” du lịch đêm: Tháo gỡ nút thắt hạ tầng và pháp lý là then chốt

Du lịch đêm tại Việt Nam đang nổi lên như một “mỏ vàng” tiềm năng. Để thực sự bứt phá, ngành cần tháo gỡ đồng bộ các nút thắt về hạ tầng, pháp lý và nguồn nhân lực, đồng thời phát triển những sản phẩm độc đáo, mang đậm bản sắc địa phương.
Giải pháp "gốc" giải quyết nạn chèo kéo, xây dựng du lịch Sa Pa thân thiện

Giải pháp "gốc" giải quyết nạn chèo kéo, xây dựng du lịch Sa Pa thân thiện

Bằng cách tạo sinh kế bền vững và nâng cao kỹ năng ứng xử, Sa Pa (Lào Cai) đang giải quyết căn cơ tình trạng bán hàng rong, đeo bám du khách.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động