Nhà đầu tư tìm thấy cơ hội gì từ mô hình đổi mới sáng tạo Crystal City

Không chỉ hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên giá trị của một dự án bất động sản, Crystal City – Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên tại đảo Ngọc còn sở hữu những tiềm năng vượt trội để trở thành biểu tượng thành công mới cho nhà đầu tư.
Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt Thời điểm "vàng" để đầu tư Meyhomes Capital Crystal City

“Quận đổi mới sáng tạo” – sức hấp dẫn mới cho nhà đầu tư đón đầu xu thế

Đối với bất động sản, vị trí là 1 trong các yếu tố tiên quyết quyết định thắng lợi đầu tư. Những dự án nằm tại trung tâm, có mật độ giao thương đông đúc, nối các trục đường chính… sẽ mang lại nhiều lợi thế.

Crystal City là cửa ngõ của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm An Thới - khu vực tăng trưởng mới phía nam đảo Ngọc với tiềm năng phát triển bất động sản lớn, nhất là sau khi Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của nước ta. Theo quy hoạch tổng thể Phú Quốc đến năm 2030, thị trấn An Thới sẽ là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, mở ra những cơ hội phát triển lớn cho thành phố đảo.

“Quận đổi mới sáng tạo” Meyhomes Capital Crystal City
“Quận đổi mới sáng tạo” Meyhomes Capital Crystal City

Ngoài yếu tố “nhất cận thị”, Meyhomes Capital Crystal City còn hưởng lợi thế vượt trội khi nằm trên giao điểm 3 đại lộ chính, trong đó có “con đường tơ lụa trên đảo” DT975. Toàn bộ hơn 4 triệu khách du lịch tới đảo Ngọc với sức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm sẽ di chuyển trên con đường này trong hành trình khám phá Phú Quốc. Điều này càng trở nên đắt giá trong bối cảnh du lịch đã “thức giấc” sau đại dịch và Phú Quốc vừa lọt top 25 hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2022 do World’s Best Awards (Mỹ) bình chọn. Các chuyên gia nhận định, nếu biết nắm bắt cơ hội, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đón trọn dòng khách du lịch di chuyển trên cung đường này để khai thác kinh doanh, đặc biệt là bằng các mô hình bất động sản mới theo xu hướng hiện đại trên thế giới như Crystal City.

Là Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên của đảo Ngọc, Crystal City từ khi ra mắt thị trường đã có sức hấp dẫn lớn đối với nhà đầu tư nhờ những giá trị vượt trội mang DNA “đổi mới sáng tạo”. Đó là hàng loạt tiện ích theo xu hướng "open innovation" đang thịnh hành trên thế giới như tổ hợp Innovation Hub rộng 2.500m2 với trung tâm R&D tiêu chuẩn quốc tế, Co-working space, hệ thống giáo dục liên cấp…. Crystal City được ví như “trái tim sôi động” mới của Phú Quốc, là nơi hội tụ lý tưởng của giới trí thức, doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp trẻ trong nước và quốc tế.

Khoản đầu tư “hốt bạc” giữa lòng đảo Ngọc

Không chỉ kiến tạo một biểu tượng mới về Quận đổi mới sáng tạo ngay giữa lòng đảo Ngọc, Meyland còn cho thấy tầm nhìn khác biệt của một chủ đầu tư có tâm và có tầm nhằm gia tăng giá trị bất động sản và lợi ích cho nhà đầu tư.

Bất kỳ sản phẩm nào trong hơn 1.000 sản phẩm gồm shophouse, biệt thự đơn lập/song lập, shoptel… của Crystal City đều có thể trở thành mật mã để nhà đầu tư “hốt bạc”. Với mục tiêu “một tài sản - đa mục đích - đa giá trị”, các căn hộ được quy hoạch thiết kế hiện đại, đa công năng (để ở, kinh doanh hay cho thuê) và đa tính chất (dịch vụ, ẩm thực, mua sắm…), giúp nhà đầu tư tối ưu hóa được giá trị bất động sản và tối đa hóa được lợi nhuận.

Crystal City sẽ là “miền đất hứa” của giới tinh anh đô thị
Crystal City sẽ là “miền đất hứa” của giới tinh anh đô thị

Trong tương lai, An Thới là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, lượng khách du lịch trong nước và quốc tế, các chuyên gia, doanh nhân, doanh nghiệp đổ về đây rất lớn, kéo theo các nhu cầu lưu trú, vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục… Đây là thách thức cho địa phương, đồng thời mang đến cơ hội cho nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng. Thêm vào đó, với lợi thế nằm trong đô thị tầm cỡ quốc tế Meyhomes Capital Phú Quốc, Crystal City được hưởng lợi từ nguồn khách cư dân sẵn có, là điều kiện “đủ” để khai thác đầu tư, kinh doanh.

Quỹ đất Phú Quốc ngày càng eo hẹp, việc sở hữu sản phẩm tại Crystal City trong đại đô thị Meyhomes Capital - dự án hiếm hoi hiện nay có pháp lý lâu dài không chỉ là khoản đầu tư “một vốn bốn lời”, mà còn là tài sản tích lũy có giá trị gia tăng theo thời gian và truyền đời cho thế hệ sau. Nhất là khi giá đất tại Phú Quốc vẫn không ngừng tăng, ở mức hơn 50%/năm trong giai đoạn 2015-2019 và hơn 20% ngay trong thời điểm dịch COVID-19.

Trong tương lai, An Thới là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, lượng khách du lịch trong nước và quốc tế, các chuyên gia, doanh nhân, doanh nghiệp đổ về đây rất lớn, kéo theo các nhu cầu lưu trú, vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục… Đây là thách thức cho địa phương, đồng thời mang đến cơ hội cho nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng. Thêm vào đó, với lợi thế nằm trong đô thị tầm cỡ quốc tế Meyhomes Capital Phú Quốc, Crystal City được hưởng lợi từ nguồn khách cư dân sẵn có, là điều kiện “đủ” để khai thác đầu tư, kinh doanh.

Quỹ đất Phú Quốc ngày càng eo hẹp, việc sở hữu sản phẩm tại Crystal City trong đại đô thị Meyhomes Capital - dự án hiếm hoi hiện nay có pháp lý lâu dài không chỉ là khoản đầu tư “một vốn bốn lời”, mà còn là tài sản tích lũy có giá trị gia tăng theo thời gian và truyền đời cho thế hệ sau. Nhất là khi giá đất tại Phú Quốc vẫn không ngừng tăng, ở mức hơn 50%/năm trong giai đoạn 2015-2019 và hơn 20% ngay trong thời điểm dịch COVID-19.

Meyland hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư
Meyland hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư

Để hỗ trợ nhà đầu tư, Meyland tung ra chính sách hấp dẫn trong tháng 10 để hưởng những ưu đãi trong tương lai khi dự án đi vào mở bán chính thức. Khi đăng ký mua sản phẩm Crystal City, khách hàng được hưởng ưu đãi 1%, tặng thêm 50 triệu đồng khi check-in văn phòng bán hàng, miễn phí dịch vụ quản lý 02 năm. Đặc biệt, khách hàng thân thiết hoặc có hộ khẩu tại Kiên Giang, doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại Phú Quốc sẽ nhận thêm ưu đãi 1%.

Ngoài ra, chính sách thanh toán linh hoạt với 26 đợt, kéo dài đến năm 2025 cũng mang lại sức hút với nhà đầu tư khi suất vốn ban đầu bỏ ra không quá lớn mà có thể thu về lợi nhuận ngay.

Đáng chú ý, trong khi bất động sản vẫn không được ngân hàng ưu tiên mặc dù vừa được nới room tín dụng, các nhà băng buộc phải “chọn mặt gửi vàng” để rót vốn, mà như phân tích của CBRE Việt Nam, những dự án khả thi, chủ đầu tư uy tín, phát triển bền vững, mang lại lợi ích thì mới được cấp tín dụng. Với chính sách vay hấp dẫn tới 20 năm, cho vay tối đa 70%, hỗ trợ lãi suất 0%, thời gian ân hạn nợ gốc 24 tháng…, Crystal City không chỉ là “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư mà còn khẳng định uy tín của Meyland cũng như tiềm năng của dự án.

Từ nay đến 30/11/2022, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland tổ chức chương trình thăm quan và trải nghiệm Meyhomes Capital Phú Quốc dành tặng khách hàng vào cuối mỗi tuần. Khách hàng đăng ký tham dự sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.

Chi tiết liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Email: [email protected]

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa

TP.HCM: 30 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Kiên Giang: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP Phú Quốc.

Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt
Thời điểm Thời điểm "vàng" để đầu tư Meyhomes Capital Crystal City
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xây dựng thương hiệu điểm đến Nha Trang gắn với du lịch sinh thái bền vững

Xây dựng thương hiệu điểm đến Nha Trang gắn với du lịch sinh thái bền vững

Sáng ngày 7/8/2025, sự trở lại ngoạn mục của cá voi Bryde tại Vịnh Nha Trang không chỉ là một tín hiệu đáng mừng về sự hồi sinh của hệ sinh thái biển. Đối với những người làm thương hiệu và chiến lược, đây còn là một "tài sản" vô giá, một cơ hội vàng để định vị lại hình ảnh du lịch Nha Trang. Sự kiện này đến đúng thời điểm tỉnh Khánh Hòa đang quyết tâm chuyển đổi sang mô hình "du lịch xanh", mở ra con đường xây dựng một thương hiệu điểm đến bền vững, khác biệt và đầy sức hấp dẫn.
Top 3 châu Á về giữ chân du khách: Cơ hội vàng cho du lịch Việt

Top 3 châu Á về giữ chân du khách: Cơ hội vàng cho du lịch Việt

Việt Nam lần đầu tiên lọt top 3 quốc gia châu Á có tỷ lệ du khách quốc tế quay lại cao, phản ánh sức hút bền vững của các điểm đến. Đây là cơ hội lớn để ngành du lịch khai thác lợi thế bản địa, chuyển mình theo hướng xanh, trải nghiệm và có chiều sâu.
Đón làn sóng khách quốc tế: Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh

Đón làn sóng khách quốc tế: Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam đang gia tăng chưa từng có, mở ra cơ hội lớn cho các mô hình du lịch sinh thái – nông thôn. Nông dân có thể trực tiếp tham gia vào chuỗi giá trị du lịch xanh, từ đó nâng cao thu nhập, bảo tồn môi trường và lan tỏa bản sắc văn hóa làng quê.
Chuyển đổi số dẫn lối phát triển du lịch xanh Việt Nam

Chuyển đổi số dẫn lối phát triển du lịch xanh Việt Nam

Chuyển đổi số đang mở ra hướng đi mới cho ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh phát triển du lịch xanh, bền vững. Với sự chỉ đạo quyết liệt từ Chính phủ, đứng đầu là Phó Thủ tướng Mai Văn Chính, ngành du lịch đang từng bước tái định vị thương hiệu, hoàn thiện thể chế, đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng đến xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh và phát triển toàn diện.
Tự khám phá thiên nhiên: Sai một bước, lạc cả hành trình

Tự khám phá thiên nhiên: Sai một bước, lạc cả hành trình

Trekking, leo núi, cắm trại trong rừng… là xu hướng du lịch hấp dẫn giới trẻ yêu thích trải nghiệm. Nhưng thiếu kỹ năng và chuẩn bị đang khiến hành trình thành mạo hiểm. Khi tai nạn, lạc đường hay thậm chí mất tích ngày càng nhiều, du khách cần thay đổi tư duy trước khi lên đường.
Khách đến đông, tiền không ở lại: Lối ra nào cho du lịch xanh?

Khách đến đông, tiền không ở lại: Lối ra nào cho du lịch xanh?

Lượng khách quốc tế tăng nhanh đang tạo tín hiệu phục hồi cho du lịch Việt Nam, nhưng giá trị kinh tế thu về lại chưa tương xứng. Thiếu sản phẩm độc bản, dịch vụ thiếu chiều sâu và chính sách chưa thực sự cởi mở đang khiến du lịch xanh loay hoay tìm hướng đi.
Hà Nội và TP.HCM góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Hà Nội và TP.HCM góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Giải thưởng Telegraph Travel Awards 2025, do báo Telegraph (Anh) tổ chức, vừa công bố danh sách những thành phố tuyệt vời nhất thế giới năm 2025.
Không gian du lịch mở rộng: Thách thức định hình bản sắc mới

Không gian du lịch mở rộng: Thách thức định hình bản sắc mới

Sau sáp nhập hành chính, nhiều địa phương sở hữu không gian du lịch rộng lớn, tài nguyên phong phú hơn. Tuy nhiên, nếu thiếu chiến lược định vị thương hiệu và liên kết vùng hiệu quả, các điểm đến dễ rơi vào trùng lặp, khó tạo dựng dấu ấn riêng trên bản đồ du lịch xanh.
Từ lượng sang chất: Định hướng mới cho du lịch Việt Nam

Từ lượng sang chất: Định hướng mới cho du lịch Việt Nam

Ngành du lịch Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ với lượng khách tăng nhanh sau đại dịch. Tuy nhiên, để phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu, ngành cần chuyển hướng từ tập trung số lượng sang nâng cao chất lượng sản phẩm và đổi mới quản trị toàn diện.
Sau sự cố Vịnh Xanh: Du lịch biển phải làm gì để lấy lại niềm tin?

Sau sự cố Vịnh Xanh: Du lịch biển phải làm gì để lấy lại niềm tin?

Sự cố lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long không chỉ gây tổn thất nhân mạng mà còn giáng đòn mạnh vào niềm tin của du khách với du lịch biển. Ngành du lịch cần hành động quyết liệt, không chỉ ứng phó mà còn chủ động tái thiết niềm tin.
Gen Z “đổ bộ” ngành du lịch: Cú hích cho tăng trưởng xanh

Gen Z “đổ bộ” ngành du lịch: Cú hích cho tăng trưởng xanh

Sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch trong nửa đầu năm 2025 không chỉ đánh dấu tín hiệu hồi phục kinh tế, mà còn mở ra xu hướng mới trong thị trường lao động: thế hệ Gen Z đang chiếm ưu thế cả về số lượng lẫn chất lượng ứng viên. Làn sóng trẻ hóa này đang góp phần thúc đẩy tăng trưởng xanh, bền vững trong ngành công nghiệp không khói.
Từ kế hoạch đến trải nghiệm: 99% du khách Việt dùng AI khi đi du lịch

Từ kế hoạch đến trải nghiệm: 99% du khách Việt dùng AI khi đi du lịch

Theo báo cáo toàn cầu mới từ Booking.com, 99% du khách Việt đã và đang ứng dụng AI cho các chuyến đi. Tuy nhiên, sự hào hứng với công nghệ lại song hành cùng những hoài nghi đáng kể, đặt ra thách thức về việc cân bằng giữa tiện ích và niềm tin người dùng, đặc biệt trong việc thúc đẩy du lịch bền vững.
Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Trong khi Đà Lạt và Lâm Đồng vốn được biết đến như “vùng đất của sương và hoa”, thì những năm gần đây, một hình thức du lịch mới đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách – du lịch canh nông. Không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên, loại hình này còn kết hợp hài hòa yếu tố sản xuất nông nghiệp với giáo dục, văn hóa và lối sống xanh.
Du lịch thể thao: Cơ hội vàng từ rừng, núi, sông, biển

Du lịch thể thao: Cơ hội vàng từ rừng, núi, sông, biển

Sở hữu địa hình đa dạng với núi cao, biển sâu và hệ thống sông ngòi đặc sắc, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển du lịch thể thao – loại hình vừa thu hút khách quốc tế, vừa gia tăng giá trị bền vững từ tài nguyên xanh.
Gỏi cá Nam Ô - Tinh hoa ẩm thực và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Gỏi cá Nam Ô - Tinh hoa ẩm thực và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Không chỉ đơn thuần là một món ăn, gỏi cá Nam Ô còn là một biểu tượng, một phần di sản văn hóa ẩm thực không thể tách rời của thành phố biển Đà Nẵng.
Từ chính sách đến thị trường: Tạo nền vững cho đà phục hồi du lịch

Từ chính sách đến thị trường: Tạo nền vững cho đà phục hồi du lịch

Với những con số tăng trưởng ấn tượng trong 6 tháng đầu năm, ngành du lịch Việt Nam đang khẳng định vai trò là điểm sáng trong bức tranh kinh tế chung. Thành quả này không đến một cách ngẫu nhiên, mà là kết quả của một chiến lược tổng thể, kết hợp hài hòa giữa những quyết sách đột phá từ Chính phủ và sự năng động, chủ động của thị trường, tạo ra một nền tảng vững chắc cho đà phục hồi và bứt phá trong giai đoạn tới.
Từ trải nghiệm đến cảm hứng: Du lịch vươn tầm quốc gia

Từ trải nghiệm đến cảm hứng: Du lịch vươn tầm quốc gia

Du lịch Việt Nam phục hồi ấn tượng, bứt phá mạnh mẽ nhờ sản phẩm đặc sắc, quảng bá hiện đại và liên kết vùng hiệu quả, hướng tới khẳng định vai trò là ngành kinh tế truyền cảm hứng và động lực tăng trưởng quốc gia trong giai đoạn phát triển mới.
Vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Bảo hiểm chi trả hơn 14 tỷ đồng, ai đã được bảo vệ?

Vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Bảo hiểm chi trả hơn 14 tỷ đồng, ai đã được bảo vệ?

Tai nạn lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 không chỉ gây tổn thất nghiêm trọng mà còn cho thấy vai trò thiết yếu của bảo hiểm. Doanh nghiệp dự kiến chi trả tổng cộng 14,27 tỷ đồng, góp phần hỗ trợ các nạn nhân và thân nhân vượt qua biến cố đau thương.
Từ vụ lật tàu ở Quảng Ninh: Chuyên gia chỉ cách thoát hiểm

Từ vụ lật tàu ở Quảng Ninh: Chuyên gia chỉ cách thoát hiểm

Vụ lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 tại Quảng Ninh một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về kỹ năng sinh tồn trên biển. Theo các chuyên gia, trang bị kiến thức ứng phó khẩn cấp chính là “tấm khiên” giúp du khách tự bảo vệ mình và nâng tiêu chuẩn an toàn du lịch.
Bão Wipha áp sát: Vân Đồn và Cát Bi tạm ngừng hoạt động, hành khách nên theo dõi lịch bay

Bão Wipha áp sát: Vân Đồn và Cát Bi tạm ngừng hoạt động, hành khách nên theo dõi lịch bay

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), ngành hàng không Việt Nam đã có những điều chỉnh lớn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và thiết bị bay. Từ đêm 21/7, hai sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và Cát Bi (Hải Phòng) tạm thời đóng cửa, hàng loạt chuyến bay nội địa bị hoãn hoặc hủy.
Nhiều chuyến bay tạm dừng do ảnh hưởng bão số 3

Nhiều chuyến bay tạm dừng do ảnh hưởng bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, các hãng hàng không đã chủ động điều chỉnh, tạm dừng nhiều chuyến bay trong ngày 21/7 để đảm bảo an toàn cho hành khách, thể hiện năng lực ứng phó linh hoạt và trách nhiệm cao trước tác động của thiên tai.
Những lưu ý để an toàn khi đi tàu du lịch

Những lưu ý để an toàn khi đi tàu du lịch

Không chỉ là phương tiện di chuyển ngắm cảnh, tàu du lịch còn tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu du khách chủ quan. Trang bị kiến thức an toàn là cách bảo vệ chính mình và người thân trên mỗi hành trình.
Quảng Ninh tạm ngừng cấp phép tàu du lịch do bão số 3

Quảng Ninh tạm ngừng cấp phép tàu du lịch do bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), từ ngày 20-7, tỉnh Quảng Ninh chính thức tạm dừng cấp phép rời cảng cho toàn bộ tàu khách du lịch hoạt động trên vịnh Hạ Long và các tuyến đảo. Đây là động thái khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách, thuyền viên và phương tiện trong bối cảnh bão có khả năng mạnh thêm, ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ.
Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã có công điện khẩn gửi giám đốc Sở VH-TT-DL 22 tỉnh, thành phố phía Bắc và Bắc Trung bộ, yêu cầu khẩn trương kiểm tra, rà soát hoạt động du lịch nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.
Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Tour mới đồng loạt ra mắt: Du lịch cuối năm sôi động

Nhiều doanh nghiệp đồng loạt ra mắt tour mới dịp cuối năm 2025, tập trung vào trải nghiệm cá nhân hóa, nghỉ dưỡng chuyên biệt và kết nối vùng – tạo đà tăng trưởng tích cực, thu hút khách trong nước và quốc tế trong bối cảnh thị trường du lịch đang phục hồi mạnh mẽ.
Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê

Ẩn mình giữa thôn Hưng Phú, xã Vạn Lộc (huyện Hậu Lộc), nay là xã Vạn Lộc, tỉnh Thanh Hóa, Phố Đảo Quán không chỉ là một nhà hàng phục vụ ẩm thực mà còn là nơi gìn giữ những dư vị xưa cũ của vùng đất từng được gọi là “Làng Đảo”.
Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Nhân lực du lịch thiếu hụt: Rào cản tăng trưởng bền vững

Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng kéo theo thách thức lớn về nhân lực. Nếu không nhanh chóng tái cấu trúc đào tạo, Việt Nam khó giữ vững vị thế điểm đến hấp dẫn toàn cầu.
Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Miễn thị thực - Chìa khóa mở rộng thị trường du lịch châu Âu

Chính sách miễn thị thực 45 ngày cho Ba Lan, Thụy Sĩ và Séc đang phát huy hiệu quả, góp phần tăng trưởng khách quốc tế. Đây không chỉ là giải pháp kích cầu ngắn hạn, mà còn mở ra cơ hội để du lịch Việt Nam tăng tốc tại thị trường châu Âu.
Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Trải nghiệm bản sắc: Lối đi bền vững cho du lịch Việt

Sau sáp nhập địa giới hành chính, ngành du lịch Việt Nam đang tái định hình sản phẩm theo hướng trải nghiệm – kết nối liên vùng – tích hợp văn hóa, thiên nhiên và nghệ thuật, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trên bản đồ du lịch quốc tế.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay 19/8: Thị trường biến động trái chiều, Robusta trong nước vẫn vững giá

Phường Đông Quang (Thanh Hoá) sẵn sàng cho ngày hội lớn của Đảng

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Từ vụ lạc ở rừng Cúc Phương: Hướng dẫn viên bật mí cách thoát hiểm

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Giá hồ tiêu hôm nay 19/8: Thị trường đi ngang, tín hiệu lạc quan từ xuất khẩu sang Mỹ

Khởi công, khánh thành 250 công trình: Động lực mới cho tăng trưởng, khát vọng Việt Nam hùng cường

Hành trang đi rừng từ a-z để đảm bảo an toàn tối đa

Đồng loạt khởi công, khánh thành 250 công trình tiêu biểu trên cả nước chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Tổng Bí thư Tô Lâm: Lễ diễu binh 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 phải khẳng định tầm vóc quốc gia

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chuỗi Ngày Olympic trên toàn quốc để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng

Khi bác sĩ dựa dẫm vào AI: Lợi ích và cái giá tiềm ẩn

Ba món ẩm thực Hà Nội được vinh danh di sản quốc gia

Lỗ hổng thị trường dược liệu quý: Từ câu chuyện sâm Ngọc Linh nhìn ra thách thức quản lý trên không gian mạng

Tuyệt đối không mua bán, sử dụng thuốc chứa Phenylbutazone có thể gây tử vong

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động