Nhà đầu tư tìm thấy cơ hội gì từ mô hình đổi mới sáng tạo Crystal City

Không chỉ hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên giá trị của một dự án bất động sản, Crystal City – Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên tại đảo Ngọc còn sở hữu những tiềm năng vượt trội để trở thành biểu tượng thành công mới cho nhà đầu tư.
Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt Thời điểm "vàng" để đầu tư Meyhomes Capital Crystal City

“Quận đổi mới sáng tạo” – sức hấp dẫn mới cho nhà đầu tư đón đầu xu thế

Đối với bất động sản, vị trí là 1 trong các yếu tố tiên quyết quyết định thắng lợi đầu tư. Những dự án nằm tại trung tâm, có mật độ giao thương đông đúc, nối các trục đường chính… sẽ mang lại nhiều lợi thế.

Crystal City là cửa ngõ của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm An Thới - khu vực tăng trưởng mới phía nam đảo Ngọc với tiềm năng phát triển bất động sản lớn, nhất là sau khi Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của nước ta. Theo quy hoạch tổng thể Phú Quốc đến năm 2030, thị trấn An Thới sẽ là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, mở ra những cơ hội phát triển lớn cho thành phố đảo.

“Quận đổi mới sáng tạo” Meyhomes Capital Crystal City
“Quận đổi mới sáng tạo” Meyhomes Capital Crystal City

Ngoài yếu tố “nhất cận thị”, Meyhomes Capital Crystal City còn hưởng lợi thế vượt trội khi nằm trên giao điểm 3 đại lộ chính, trong đó có “con đường tơ lụa trên đảo” DT975. Toàn bộ hơn 4 triệu khách du lịch tới đảo Ngọc với sức tăng trưởng hơn 30% mỗi năm sẽ di chuyển trên con đường này trong hành trình khám phá Phú Quốc. Điều này càng trở nên đắt giá trong bối cảnh du lịch đã “thức giấc” sau đại dịch và Phú Quốc vừa lọt top 25 hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2022 do World’s Best Awards (Mỹ) bình chọn. Các chuyên gia nhận định, nếu biết nắm bắt cơ hội, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đón trọn dòng khách du lịch di chuyển trên cung đường này để khai thác kinh doanh, đặc biệt là bằng các mô hình bất động sản mới theo xu hướng hiện đại trên thế giới như Crystal City.

Là Quận đổi mới sáng tạo đầu tiên của đảo Ngọc, Crystal City từ khi ra mắt thị trường đã có sức hấp dẫn lớn đối với nhà đầu tư nhờ những giá trị vượt trội mang DNA “đổi mới sáng tạo”. Đó là hàng loạt tiện ích theo xu hướng "open innovation" đang thịnh hành trên thế giới như tổ hợp Innovation Hub rộng 2.500m2 với trung tâm R&D tiêu chuẩn quốc tế, Co-working space, hệ thống giáo dục liên cấp…. Crystal City được ví như “trái tim sôi động” mới của Phú Quốc, là nơi hội tụ lý tưởng của giới trí thức, doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp trẻ trong nước và quốc tế.

Khoản đầu tư “hốt bạc” giữa lòng đảo Ngọc

Không chỉ kiến tạo một biểu tượng mới về Quận đổi mới sáng tạo ngay giữa lòng đảo Ngọc, Meyland còn cho thấy tầm nhìn khác biệt của một chủ đầu tư có tâm và có tầm nhằm gia tăng giá trị bất động sản và lợi ích cho nhà đầu tư.

Bất kỳ sản phẩm nào trong hơn 1.000 sản phẩm gồm shophouse, biệt thự đơn lập/song lập, shoptel… của Crystal City đều có thể trở thành mật mã để nhà đầu tư “hốt bạc”. Với mục tiêu “một tài sản - đa mục đích - đa giá trị”, các căn hộ được quy hoạch thiết kế hiện đại, đa công năng (để ở, kinh doanh hay cho thuê) và đa tính chất (dịch vụ, ẩm thực, mua sắm…), giúp nhà đầu tư tối ưu hóa được giá trị bất động sản và tối đa hóa được lợi nhuận.

Crystal City sẽ là “miền đất hứa” của giới tinh anh đô thị
Crystal City sẽ là “miền đất hứa” của giới tinh anh đô thị

Trong tương lai, An Thới là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, lượng khách du lịch trong nước và quốc tế, các chuyên gia, doanh nhân, doanh nghiệp đổ về đây rất lớn, kéo theo các nhu cầu lưu trú, vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục… Đây là thách thức cho địa phương, đồng thời mang đến cơ hội cho nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng. Thêm vào đó, với lợi thế nằm trong đô thị tầm cỡ quốc tế Meyhomes Capital Phú Quốc, Crystal City được hưởng lợi từ nguồn khách cư dân sẵn có, là điều kiện “đủ” để khai thác đầu tư, kinh doanh.

Quỹ đất Phú Quốc ngày càng eo hẹp, việc sở hữu sản phẩm tại Crystal City trong đại đô thị Meyhomes Capital - dự án hiếm hoi hiện nay có pháp lý lâu dài không chỉ là khoản đầu tư “một vốn bốn lời”, mà còn là tài sản tích lũy có giá trị gia tăng theo thời gian và truyền đời cho thế hệ sau. Nhất là khi giá đất tại Phú Quốc vẫn không ngừng tăng, ở mức hơn 50%/năm trong giai đoạn 2015-2019 và hơn 20% ngay trong thời điểm dịch COVID-19.

Trong tương lai, An Thới là 1 trong 3 khu đô thị lớn nhất đảo Ngọc, lượng khách du lịch trong nước và quốc tế, các chuyên gia, doanh nhân, doanh nghiệp đổ về đây rất lớn, kéo theo các nhu cầu lưu trú, vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục… Đây là thách thức cho địa phương, đồng thời mang đến cơ hội cho nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng. Thêm vào đó, với lợi thế nằm trong đô thị tầm cỡ quốc tế Meyhomes Capital Phú Quốc, Crystal City được hưởng lợi từ nguồn khách cư dân sẵn có, là điều kiện “đủ” để khai thác đầu tư, kinh doanh.

Quỹ đất Phú Quốc ngày càng eo hẹp, việc sở hữu sản phẩm tại Crystal City trong đại đô thị Meyhomes Capital - dự án hiếm hoi hiện nay có pháp lý lâu dài không chỉ là khoản đầu tư “một vốn bốn lời”, mà còn là tài sản tích lũy có giá trị gia tăng theo thời gian và truyền đời cho thế hệ sau. Nhất là khi giá đất tại Phú Quốc vẫn không ngừng tăng, ở mức hơn 50%/năm trong giai đoạn 2015-2019 và hơn 20% ngay trong thời điểm dịch COVID-19.

Meyland hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư
Meyland hiện có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư

Để hỗ trợ nhà đầu tư, Meyland tung ra chính sách hấp dẫn trong tháng 10 để hưởng những ưu đãi trong tương lai khi dự án đi vào mở bán chính thức. Khi đăng ký mua sản phẩm Crystal City, khách hàng được hưởng ưu đãi 1%, tặng thêm 50 triệu đồng khi check-in văn phòng bán hàng, miễn phí dịch vụ quản lý 02 năm. Đặc biệt, khách hàng thân thiết hoặc có hộ khẩu tại Kiên Giang, doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh tại Phú Quốc sẽ nhận thêm ưu đãi 1%.

Ngoài ra, chính sách thanh toán linh hoạt với 26 đợt, kéo dài đến năm 2025 cũng mang lại sức hút với nhà đầu tư khi suất vốn ban đầu bỏ ra không quá lớn mà có thể thu về lợi nhuận ngay.

Đáng chú ý, trong khi bất động sản vẫn không được ngân hàng ưu tiên mặc dù vừa được nới room tín dụng, các nhà băng buộc phải “chọn mặt gửi vàng” để rót vốn, mà như phân tích của CBRE Việt Nam, những dự án khả thi, chủ đầu tư uy tín, phát triển bền vững, mang lại lợi ích thì mới được cấp tín dụng. Với chính sách vay hấp dẫn tới 20 năm, cho vay tối đa 70%, hỗ trợ lãi suất 0%, thời gian ân hạn nợ gốc 24 tháng…, Crystal City không chỉ là “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư mà còn khẳng định uy tín của Meyland cũng như tiềm năng của dự án.

Từ nay đến 30/11/2022, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland tổ chức chương trình thăm quan và trải nghiệm Meyhomes Capital Phú Quốc dành tặng khách hàng vào cuối mỗi tuần. Khách hàng đăng ký tham dự sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.

Chi tiết liên hệ:

Meyhomes Capital Phú Quốc - Thành phố tinh khiết lõi trung tâm đảo Ngọc được phát triển bởi thương hiệu quốc gia Tân Á Đại Thành

Hotline: 0968 699 999

Email: [email protected]

Văn phòng giao dịch:

Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa

TP.HCM: 30 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Kiên Giang: Đại lộ trung tâm An Thới, phường An Thới, TP Phú Quốc.

Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt Cư dân tương lai háo hức đón chờ “Thiên đường sáng tạo” Crystal City chính thức ra mắt
Thời điểm Thời điểm "vàng" để đầu tư Meyhomes Capital Crystal City
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng năm 2025

Trong 9 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21,5% so với cùng kỳ. Ngành du lịch đang hưởng lợi từ chính sách thị thực thuận lợi, xúc tiến mạnh mẽ và các chương trình kích cầu, hướng tới mục tiêu 25 triệu lượt khách cả năm.
Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Khi làng nghề và du lịch cùng làm nên bản sắc Việt

Từ những làng nghề truyền thống đến các mô hình du lịch nông thôn hiện đại, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang tạo nên diện mạo mới cho nông thôn Việt Nam – nơi văn hóa, sáng tạo và kinh tế cộng đồng hòa quyện, góp phần khẳng định thương hiệu quốc gia giàu bản sắc.
Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Bão Matmo áp sát, Cục Hàng không yêu cầu các sân bay miền Bắc triển khai trực 24/24

Trước diễn biến phức tạp của bão Matmo (bão số 11), Cục Hàng không Việt Nam vừa phát văn bản khẩn, yêu cầu các sân bay chủ động kiểm tra hạ tầng, trực 24/24h, trong khi ngành đường sắt thông báo tạm ngừng đôi tàu MR1/2 để đảm bảo an toàn.
Du lịch Việt bứt tốc nhờ chính sách miễn thị thực

Du lịch Việt bứt tốc nhờ chính sách miễn thị thực

Chính sách miễn thị thực trở thành “cú hích” mạnh mẽ cho du lịch Việt Nam năm 2025, vừa giúp thu hút khách quốc tế, vừa thúc đẩy đầu tư và phát triển bền vững. Đây được xem là bước đi chiến lược để du lịch xanh Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ toàn cầu.
Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Mưa giông lớn, hàng loạt chuyến bay không thể hạ cánh xuống Nội Bài

Trưa 30/9, thời tiết xấu tại Hà Nội gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động khai thác tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài. Nhiều chuyến bay phải bay chờ hoặc chuyển hướng hạ cánh tại các sân bay dự bị, đồng thời hành khách được khuyến cáo thường xuyên theo dõi thông tin để đảm bảo an toàn.
Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Chạy nước rút cuối năm, du lịch Việt có thể đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam đang ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ với tăng trưởng 21,7% khách quốc tế sau 8 tháng đầu năm 2025. Tuy nhiên, mục tiêu đón 25 triệu lượt khách vẫn đặt ra thách thức lớn, đặc biệt khi thị trường phụ thuộc nhiều vào Trung Quốc và Hàn Quốc.
4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

4 sân bay đóng cửa, hàng loạt chuyến bay bị hủy vì bão Bualoi

Bão số 10 – Bualoi tác động mạnh đến hoạt động hàng không trong nước, khiến 4 sân bay tạm ngừng tiếp nhận máy bay, nhiều chuyến bay phải hủy hoặc thay đổi giờ cất/hạ cánh. Cục Hàng không Việt Nam và các hãng hàng không triển khai phương án ứng phó tối đa, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách, cơ sở hạ tầng và giảm thiểu tác động dây chuyền đến các chuyến bay khác.
4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

4 sân bay miền Trung ngừng khai thác tạm thời để ứng phó bão số 10

Trước diễn biến phức tạp của bão Bualoi (bão số 10), Cục Hàng không Việt Nam đã khẩn trương ban hành các biện pháp ứng phó, trong đó có quyết định tạm ngừng tiếp nhận tàu bay tại một số cảng hàng không miền Trung. Nhiều chuyến bay trong ngày 28/9 buộc phải điều chỉnh, hoãn hoặc hủy để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.
Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Nhiều chuyến bay bị hoãn, hủy vì bão Ragasa

Siêu bão Ragasa (bão số 9) gây mưa lớn, gió giật mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động hàng không tại Việt Nam và khu vực Đông Bắc Á. Hàng loạt chuyến bay bị điều chỉnh, hoãn hoặc hủy, đồng thời các cơ quan chức năng triển khai ứng phó khẩn cấp để bảo đảm an toàn cho hành khách và hạ tầng.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Giải thưởng Du lịch Việt Nam – Hành trình từ vinh danh đến phát triển

Kỷ niệm 65 năm thành lập ngành Du lịch và 20 năm Giải thưởng Du lịch Việt Nam, sự kiện năm 2025 không chỉ là lễ vinh danh mà còn mang ý nghĩa kết nối và định hướng. Với tiêu chí xanh, bền vững, sáng tạo, giải thưởng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Giải pháp nào giúp du lịch Việt Nam đón 25 triệu khách quốc tế?

Ngành du lịch Việt Nam triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo và bền vững nhằm đạt 25 triệu lượt khách quốc tế và 150 triệu lượt khách nội địa trong năm 2025, từ xúc tiến trực tuyến, phát triển du lịch xanh đến sản phẩm đặc trưng và kết nối doanh nghiệp.
Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Check-in Trung thu sớm tại 4 quán cà phê decor siêu cuốn ở TP.HCM

Không chỉ phục vụ cà phê, nhiều quán tại TP.HCM còn biến hóa không gian thành điểm check-in rực rỡ mùa Trung thu. Dưới đây là 4 địa điểm nổi bật, từ phong cách truyền thống đến hiện đại, mang đến trải nghiệm trọn vẹn không khí lễ hội và khoảnh khắc đẹp khó quên.
Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Du lịch Việt – Trung: Cầu nối văn hóa và cơ hội kinh tế

Chương trình giao lưu văn hóa và giới thiệu du lịch Thiểm Tây tại Hà Nội vừa qua không chỉ là dịp thúc đẩy hợp tác văn hóa, du lịch, mà còn mở ra cơ hội phát triển kinh tế – du lịch bền vững, tạo điều kiện cho người dân hai nước tăng cường hiểu biết và kết nối trải nghiệm.
Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Triển lãm 80 năm dự kiến đạt kỷ lục 10 triệu khách tham quan

Tính đến hết ngày 13/9 đã có gần 8,6 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm Triển lãm Thành tựu đất nước: Hành trình 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc năm 2025. Dự kiến khi kết thúc, Triển lãm sẽ đạt số lượng kỷ lục là 10 triệu khách sau 19 ngày mở cửa.
Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng thế giới

Theo UN Tourism, Việt Nam và Nhật Bản cùng ghi nhận mức tăng trưởng khách quốc tế ấn tượng 21% trong 6 tháng đầu năm 2025 – cao nhất thế giới và vượt xa mức trung bình toàn cầu.
Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Ford Việt Nam đổi tên FordPass thành “Ứng dụng Ford”: Bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn cầu

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Tuần lễ Nông sản Việt 2025: Kết nối sản xuất – tiêu dùng, lan tỏa thương hiệu trên thị trường Việt

Festival Làng nghề Quốc tế 2025: Cột mốc mới đưa tinh hoa thủ công Việt vươn tầm thế giới

Cà phê Việt Nam tái định vị: chuyển mình từ xuất khẩu thô sang phát triển chế biến sâu và thương hiệu riêng

Bộ Y tế thu hồi toàn quốc dược liệu ý dĩ không rõ nguồn gốc

Khai mở “mỏ vàng” thị trường nội địa: Hướng đi bền vững cho thủy sản Việt Nam

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Vượt dự toán, thu ngân sách nhà nước đạt hơn 2 triệu tỷ đồng

Tổng Bí thư Tô Lâm lên đường thăm chính thức Phần Lan

Từ sản lượng đến lợi nhuận: Bài học quản trị xuất khẩu cà phê Việt

Lập sàn giao dịch vàng: "Chìa khóa" để hạ nhiệt cơn sốt và chống đầu cơ?

Từ xuất khẩu đến nội địa: Bước ngoặt tái định vị của thủy sản Việt

Khai mạc trọng thể Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động