IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam Doanh nghiệp bứt phá với lãi suất cho vay siêu ưu đãi từ BAC A BANK

Tại triển lãm, Bear đã trưng bày gần 60 mã sản phẩm thuộc bốn dòng sản phẩm đồ gia dụng, bao gồm đồ dùng nhà bếp, sản phẩm dành cho mẹ và bé, cũng như các mặt hàng chăm sóc cá nhân, đa dạng hoá gian hàng của Bear.

Gian hàng triển lãm của Bear tích hợp đầy đủ các yếu tố “Bear IP”, nổi bật là “fan Gấu” trong slogan và backdrop của thương hiệu, cùng với các cách bày trí khác nhau giúp truyền đạt giá trị thương hiệu một cách hiệu quả. Ngoài việc nêu bật các sản phẩm đồ dùng nhà bếp được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam, Bear còn giới thiệu sản phẩm chăm sóc cá nhân và dòng sản phẩm mới nhất dành cho mẹ và trẻ sơ sinh, cho thấy tiềm năng phát triển rộng hơn nhờ đổi mới các sản phẩm gia dụng. Gian hàng bao gồm một “khu vực livestream” đặc biệt, giới thiệu các sản phẩm nổi bật trong loạt sản phẩm mẹ và bé phát sóng trực tuyến, thu hút đông đảo người hâm mộ thương hiệu và tăng độ hiển thị trực tuyến. Gian hàng của Bear đã thu hút được sự chú ý và hưởng ứng nhiệt tình, với nhiều người tham dự ghé qua để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ mới được cung cấp.

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng
IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Trong thời gian diễn ra triển lãm IEAE Expo kéo dài ba ngày, Bear đã thu hút hơn 1.000 người tham dự tại phiên, trong đó có ông Tô Ngọc Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ Á-Phi, Bộ Công Thương Việt Nam, đã ghé thăm gian hàng. Bear cũng tham gia thảo luận chuyên sâu với các khách hàng VIP, các chuyên gia trong ngành và đồng nghiệp từ nhiều khu vực khác nhau, chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết trong ngành. Việc này không chỉ giúp các bên hiểu thêm lẫn nhau, mà còn đặt nền móng vững chắc cho việc hợp tác trong tương lai. Trong suốt sự kiện, Bear đã gặp gỡ với 70 khách hàng, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà bán buôn và đại lý trong ngành từ Đông Nam Á và các khu vực khác. Đại diện Bear cho biết, thông qua trao đổi trực tiếp, hội chợ lần này không chỉ phục vụ mục đích giới thiệu sản phẩm mà còn mang đến sự hiểu biết sâu sắc hơn về nhu cầu của khách hàng và thị trường.

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng
IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc, tạo dựng danh tiếng về giá cả phải chăng và thiết kế sản phẩm độc đáo, đồng thời đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong 5 năm qua. Đặc biệt, các sản phẩm mẹ và bé của Bear đã tạo được uy tín lớn trong lòng các gia đình và các bà mẹ trẻ tại Việt Nam.

Tại hội chợ, Bear được vinh danh với hai giải thưởng “Nhà triển lãm xuất sắc nhất” và “Thiết kế gian hàng đẹp nhất”. Về những thành tựu tại hội chợ, Kim, giám đốc điều hành cấp cao bộ phận kinh doanh nước ngoài của Bear, cho biết: “Chúng tôi cảm ơn tất cả các nhân viên đã tham gia hội chợ này, bởi sự chăm chỉ và tính chuyên nghiệp của họ đã đảm bảo cho sự thành công của hội chợ. Chúng tôi cũng xin gửi lời tri ân chân thành đến từng khách hàng đã tham dự; sự tham gia của họ đã làm cho sự kiện này trở nên đặc biệt hơn. Chúng tôi trân trọng những kết nối với những người tham dự và mong muốn được tiếp tục hợp tác trong tương lai gần để cùng nhau tạo ra những cơ hội mới.”

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Đại diện Bear cũng nhấn mạnh, dù hội chợ đã kết thúc nhưng Bear sẽ tiếp tục quảng bá sản phẩm làm cầu nối truyền thông, hứa hẹn mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt hơn nữa tới người dùng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến thị trường để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt và tạo ra nhiều cơ hội phát triển hơn.

Bear là thương hiệu thiết gia dụng nổi tiếng tại Trung Quốc với lịch sử 18 năm. Được thành lập vào năm 2006, Bear đã hoàn thành việc niêm yết thương hiệu vào năm 2019 và hiện có hơn 100 triệu người dùng trong nước và quốc tế, có tầm ảnh hưởng đáng kể không chỉ ở thị trường Đông Nam Á mà còn ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Các thiết kế sản phẩm của Bear đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Thiết kế Red Dot danh giá và Giải thưởng Applaud Excellent. Thương hiệu này vận hành 5 cơ sở sản xuất thông minh, với hơn 300 nhân viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cùng với hơn 20 phòng thí nghiệm chuyên ngành đảm bảo chất lượng sản phẩm. Để biết thêm thông tin về thương hiệu, vui lòng truy cập trang web chính thức của Bear: https://vi.bearappliance.com/

"Sáng tạo Cải tiến Cuộc sống" - Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Bear chính thức ra mắt TVC đầu tiên tại Việt Nam
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh
Bích Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Lộc Trời "thay máu" lãnh đạo trước thềm Đại hội cổ đông bất thường

Lộc Trời "thay máu" lãnh đạo trước thềm Đại hội cổ đông bất thường

Việc biến động nhân sự cấp diễn ra trong bối cảnh Lộc Trời đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, bao gồm áp lực từ các nhà đầu tư khoản nợ với nông dân.
Cho phép Vietnam Airlines huy động thêm 22.000 tỷ đồng

Cho phép Vietnam Airlines huy động thêm 22.000 tỷ đồng

Để giúp Vietnam Airlines sớm vượt qua khó khăn do đại dịch gây ra, Quốc hội đã cho phép Vietnam Airlines huy động 22.000 tỷ đồng thông qua chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.
Tập đoàn Masan: Xây dựng nền tảng tiêu dùng – bán lẻ đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Tập đoàn Masan: Xây dựng nền tảng tiêu dùng – bán lẻ đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng tiêu dùng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Cách thanh lọc làm mát cơ thể khi chạy đua cày cuốc cuối năm

Cách thanh lọc làm mát cơ thể khi chạy đua cày cuốc cuối năm

Nhiều bạn trẻ làm freelance vừa tìm cách thanh lọc, làm mát cơ thể khỏi nóng trong người, vừa “vắt chân lên cổ” chạy đua cày việc thời điểm cuối năm. Bởi không có lương cứng hay thưởng Tết, “ế” job đồng nghĩa họ không có Tết.
Hà Tĩnh sắp có nhà máy sản xuất xe điện 7.300 tỷ đồng

Hà Tĩnh sắp có nhà máy sản xuất xe điện 7.300 tỷ đồng

Dự án này có quy mô rất lớn, với diện tích đất lên tới hơn 362.000 m2. Nhà máy sản xuất xe điện này dự kiến sẽ xuất xưởng 400.000 chiếc xe điện mỗi năm.
"Vua tôm" Minh Phú chi trả cổ tức hơn 300 tỷ, bất chấp kinh doanh thua lỗ

"Vua tôm" Minh Phú chi trả cổ tức hơn 300 tỷ, bất chấp kinh doanh thua lỗ

Với số lượng cổ phiếu lưu hành gần 401 triệu cổ phiếu, việc chi trả cổ tức với tỷ lệ 7,5% sẽ khiến Minh Phú phải bỏ ra hơn 300,7 tỷ đồng.
Masan tích cực thực hiện nhiều phát kiến phục vụ người tiêu dùng

Masan tích cực thực hiện nhiều phát kiến phục vụ người tiêu dùng

Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Thêm một "ông lớn" xăng dầu bị thu hồi giấy phép kinh doanh

Thêm một "ông lớn" xăng dầu bị thu hồi giấy phép kinh doanh

Bộ Công thương vừa ban hành Quyết định số 3112/QĐ-BCT ngày 26/11/2024 về việc thu hồi giấy phép kinh doanh xuất nhập khẩu xăng dầu của Công ty TNHH Trung Linh Phát.
Nạp nhanh năng lượng, sẵn sàng bứt phá công việc mùa cuối năm

Nạp nhanh năng lượng, sẵn sàng bứt phá công việc mùa cuối năm

Công việc mùa cuối năm áp lực không chỉ về số lượng mà còn đỏi hỏi về chất lượng. Giai đoạn này, người lao động dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, đuối sức giữa chừng. Để không ảnh hưởng hiệu suất làm việc, năng lượng và sự tỉnh táo là chìa khóa cần luôn duy trì.
2 Phó chủ tịch EIB bị miễn nhiệm, ngân hàng Bắc tiến

2 Phó chủ tịch EIB bị miễn nhiệm, ngân hàng Bắc tiến

Cổ đông ngân hàng Eximbank đã chốt việc chuyển trụ sở từ TP HCM ra Hà Nội, miễn nhiệm thành viên Ban Kiểm soát và hai thành viên HĐQT tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ)bất thường tổ chức sáng 28/11 tại Hà Nội.
Sun Group nhận chứng nhận Dự án đáng sống với Đô thị nghỉ dưỡng tại Hà Nam

Sun Group nhận chứng nhận Dự án đáng sống với Đô thị nghỉ dưỡng tại Hà Nam

Vượt qua nhiều vòng bình chọn gắt gao, sáng 27/11, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã được vinh danh là Dự án đáng sống và Dự án thông minh tiêu biểu năm 2024.
Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức

Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức

Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
Masan đã làm gì trong 2024 để tối đa hóa giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông?

Masan đã làm gì trong 2024 để tối đa hóa giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông?

Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Khai thác “Vàng của đại dương” và ước mơ đổi đời cho ngư dân của một người con Lý Sơn

Khai thác “Vàng của đại dương” và ước mơ đổi đời cho ngư dân của một người con Lý Sơn

Từ ước mơ giúp ngư dân Việt sống được với nghề biển tới cơ duyên tìm hiểu, gắn bó và tìm cơ hội phát triển cho bản thân tại tại một vùng biển đầy xa lạ nhưng đầy tiềm năng, hành trình của ông Võ Minh Hùng – còn được gọi là Hùng Solomon đã đang mở ra một con đường mới cho những người dân vùng biển quê hương với nghề “khai thác vàng của đại dương”, giúp cuộc sống của họ trở nên ấm no, bền vững hơn.
Doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mại trong bối cảnh người Việt tăng tiết kiệm

Doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mại trong bối cảnh người Việt tăng tiết kiệm

Người Việt đang có xu hướng tiết kiệm chi tiêu hơn vì vậy các doanh nghiệp bán lẻ đã và đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng.
Ngân hàng Cathay được gia hạn thời hạn hoạt động

Ngân hàng Cathay được gia hạn thời hạn hoạt động

Mới đây, Ngân hàng Cathay United Bank Co., Ltd đã đưa ra thông báo về việc đổi tên và gia hạn thời hạn hoạt động.
KATINAT tiếp tục nhận gạch đá vì ghi dòng chữ "giảm an tây" trên ly nước

KATINAT tiếp tục nhận gạch đá vì ghi dòng chữ "giảm an tây" trên ly nước

Mới đây, trên các mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một ly nước của Katinat với tem dán ghi "giảm an tây" thay vì "giảm đá" như thông thường. Hình ảnh này ngay lập tức khiến nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bức xúc, cho rằng đây là cách làm thiếu tinh tế và "không sạch sẽ" khi sử dụng khái niệm gây tranh cãi.
Gần 60% doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để kinh doanh, vì sao tỷ thất bại vẫn cao?

Gần 60% doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để kinh doanh, vì sao tỷ thất bại vẫn cao?

Theo các chuyên gia, để kinh doanh thành công trên thương mại điện tử, các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp sản xuất cần thường xuyên cập nhập thông tin chính thống từ nền tảng mà mình đang tham gia bán hàng. Từ đó xây dựng nội lực hoặc kết hợp với các nguồn lực bên ngoài để phù hợp hơn với các xu hướng phát triển.
SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai

Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vì sao các doanh nghiệp gạo không tham gia chuỗi liên kết sản xuất gắn liền với tiêu thụ?

Vì sao các doanh nghiệp gạo không tham gia chuỗi liên kết sản xuất gắn liền với tiêu thụ?

Không vay được vốn dài hạn là nguyên nhân chính dẫn đến hầu hết các doanh nghiệp trong ngành gạo không tham gia chuỗi liên kết sản xuất gắn liền với tiêu thụ.
Vinachem hợp tác với Tập đoàn Oceanside One đưa phân bón, săm lốp, hóa chất tiến vào thị trường Brazil

Vinachem hợp tác với Tập đoàn Oceanside One đưa phân bón, săm lốp, hóa chất tiến vào thị trường Brazil

Sáng 17/11 (giờ địa phương), với sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Oceanside One Trading LLC.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Hồ Chí Minh kỷ niệm 45 năm thành lập

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Hồ Chí Minh kỷ niệm 45 năm thành lập

Ngày 15/11/2024, Nhà xuất bản Giáo dục tại TP.HCM đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm (1979-2024) thành lập, đánh dấu một chặng đường dài trong lĩnh vực xuất bản giáo dục với nhiều đóng góp nổi bật cho nền giáo dục Việt Nam.
Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 - sân chơi thú vị cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư

Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 - sân chơi thú vị cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư

Sáng 14/11, Triển lãm Thang máy Quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam International Lift Expo 2024) đã khai mạc tại Cung Văn hóa hữu Nghị Việt- Xô. Triển lãm kéo dài đến ngày 16/11.
Hadu Pharma lấy cam kết chất lượng sản phẩm ký hợp tác chiến lược với Hệ thống Sữa 3 Tốt

Hadu Pharma lấy cam kết chất lượng sản phẩm ký hợp tác chiến lược với Hệ thống Sữa 3 Tốt

Luôn nhận thức được chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để chinh phục lòng tin và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời cũng là danh dự, là chữ tín của doanh nghiệp. Vì vậy 2 doanh nghiệp Công ty Cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu và Hệ thống Cửa hàng Sữa 3 Tốt đã ký kết hợp tác chiến lược với với mục tiêu cùng nhau hợp tác lâu dài mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng đến người tiêu dùng.
Number 1 Soya Canxi khẳng định sức hút riêng biệt trong phân khúc thức uống dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định sức hút riêng biệt trong phân khúc thức uống dinh dưỡng

Hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt và gần 3 năm ra mắt phiên bản mới, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút, đặc biệt đối với khách hàng là nữ giới. Bên cạnh sự tiện lợi đáp ứng nhanh nhu cầu của người tiêu dùng, nguyên liệu và công nghệ là hai yếu tố góp phần khẳng định sự khác biệt của Soya Canxi so với các sản phẩm cùng phân khúc.
VinFuture xây cầu nối đưa khoa học Việt Nam vươn tầm toàn cầu

VinFuture xây cầu nối đưa khoa học Việt Nam vươn tầm toàn cầu

Thông qua việc kiến tạo một diễn đàn trao đổi, thảo luận trực tiếp giữa những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực, chuỗi tọa đàm trực tuyến InnovaTalk do Quỹ VinFuture tổ chức xuyên suốt 3 năm qua đã trở thành cầu nối vững chắc cho cộng đồng khoa học Việt Nam vươn tới thế giới, góp phần thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trên toàn cầu.
Danko City tung chính sách bán hàng khủng cuối năm

Danko City tung chính sách bán hàng khủng cuối năm

Cuối năm 2024, Danko City - khu đô thị (KĐT) hiện đại tọa lạc tại TP. Thái Nguyên - đã chính thức công bố chương trình chính sách bán hàng đặc biệt, mang đến cơ hội sở hữu một không gian sống đáng mơ ước cùng quà tặng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động