Công ty TNHH Safe Life Việt Nam:

Hơn 7 năm - Chặng đường mới đầy hy vọng và trách nhiệm

Tại chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 Công ty TNHH Safe Life Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".
Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024 Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024
Hơn 7 năm - Chặng đường mới đầy hy vọng và trách nhiệm

Tại sao là SafeLife Việt Nam?

Chỉ là tẩy rửa sinh hoạt hằng ngày thôi mà lấy tên doanh nghiệp là “SafeLife”- “Cuộc sống an toàn”. Nghe như chuyện sống còn vậy.

Cái hồi khi chưa du nhập nhiều chất tẩy rửa công nghiệp, các bà, các mẹ ta làm gì cũng tự- tự nấu bồ kết gội đầu, tự kiếm những loại cây quả có tính tẩy rửa như bồ hòn để làm sạch. Về sau, khi các mặt hàng tẩy rửa ngày một đa dạng, tiện và nhanh hơn, thì lại đâu ập đến những phát hiện, những nghiên cứu về tác hại của chất này chất kia, gây hệ lụy sức khỏe như này như kia. Dân tình mà chăm tìm hiểu, thì hoang mang, thì lo lắng, không “mũ ni che tai” nổi, vì nó tác động trực tiếp lên cuộc sống mình mà!

SafeLife xuất hiện không phải theo kiểu “Thời của ta đến rồi!”, trước đó đã là những ấp ủ, để người Việt mình có thể dùng hàng Việt không mảy may ho.á chất, chỉ có an toàn và lành tính.

Nên gọi là SafeLife Việt Nam? 7 năm qua có những gì?

Cái hồi SafeLife còn trẻ (hơn bây giờ), đã quá trời người tìm đến. Thì ra vẫn có những người đang trăn trở tìm giải pháp, làm sao sống thuận tự nhiên hơn, làm sao để cuộc sống bớt bị bủa vây bởi hoá chất. Trong chính sinh hoạt hằng ngày từ ăn uống, tắm rửa.

7 năm, lên xuống đã có, chứng kiến nhiều người tìm đến khi đọc nhiều bài viết của SafeLife, chứng tỏ những gì đội ngũ SafeLife xây dựng đã có tính lan tỏa nhất định trong cộng đồng. Thật sự trân quý điều đó!

Vẫn là những câu hỏi “Hàng sinh học thì có sạch không?”, “Có thật là không ảnh hưởng môi trường chứ?”, “Toàn nguyên liệu thiên nhiên thế có đắ.t không?”... Vẫn câu trả lời, SafeLife làm vì sức khỏe con người và sức khỏe môi trường.

Vẫn là tôn chỉ “SafeLife chẳng hơn thua với ai, cũng chẳng cạnh tranh với doanh nghiệp cùng ngành, mà chỉ cạnh tranh với những gì không lành mạnh, an toàn. Chưa phải tốt nhất, nhưng sẽ thật lành.”

SafeLife đã hoàn thành mẫu test độ phân hủy sinh học của các sản phẩm và cho ra độ phân hủy thấp nhất cũng đã 96%, đây chính là hộ chiếu đầy quyền lực cho chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm sinh học SafeLife.

SafeLife đạt nhiều thành công trong nhiều năm qua.

Sáng 10/10/2024 vừa qua tại Hà Nội, Tạp Chí Thương Hiệu Và Sản Phẩm tổ chức chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024. Chương trình được bảo trợ bởi Hội Khoa học Các Sản phẩm Thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam cùng sự đồng hành của các chuyên gia, nhà quản lý, và nhà khoa học uy tín…nhằm vinh danh những thương hiệu và sản phẩm uy tín, chất lượng cao, nổi bật và tiên phong trong việc áp dụng hiệu quả đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh.

Hơn 7 năm - Chặng đường mới đầy hy vọng và trách nhiệm

Tại chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 Công ty TNHH Safe Life Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững". Thành tích này ghi nhận vị thế, sự phát triển và thành công trong nhiều năm qua. Công ty luôn hướng tới phát triển bền vững, đồng hành cùng người tiêu dùng cả nước, cải thiện cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Lời cuối cùng, xin cảm ơn những ai đã đọc đến đây, những người đã chăm chú dõi theo và ủng hộ hành trình của SafeLife. Tình cảm của người dùng là động lực to lớn cho những nỗ lực và khát khao cống hiến, cho lòng tự tôn hàng Việt Nam chất lượng mà SafeLife luôn hướng đến.

Hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ cả nhà

____________________

SafeLife Việt Nam - Nâng niu giá trị Việt

Số 2 ngõ 30 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0852592222

Website: safelifevietnam.vn

Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024 Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024
Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024 vinh danh 40 sản phẩm, 22 thương hiệu
Kết quả chương trình Vinh danh Kết quả chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

The Continental: Tâm điểm giao thương, biểu tượng của phong cách sống thời thượng

The Continental: Tâm điểm giao thương, biểu tượng của phong cách sống thời thượng

Nằm ở trung tâm “thành phố quốc tế sầm uất”, nơi được xem là trái tim của khu vực Đông Bắc Hà Nội, bộ đôi tòa tháp The Continental thuộc dự án Imperia Signature Cổ Loa được ví như biểu tượng cho phong cách sống thời thượng với tiện ích đẳng cấp bậc nhất.
F88 được chứng nhận doanh nghiệp ESG bền vững

F88 được chứng nhận doanh nghiệp ESG bền vững

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 đã được Synesgy chấm điểm ESG ở loại A, mức điểm cao nhất đánh giá mức độ tuân thủ của một công ty với các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị. Điểm A trên thang điểm của Synesgy cho thấy hoạt động của F88 đang ở “mức bền vững xuất sắc”.
Miễn phí gói giải pháp doanh nghiệp khi dùng internet Viettel

Miễn phí gói giải pháp doanh nghiệp khi dùng internet Viettel

Ngày 05/12, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh đăng ký mới hoặc nâng cấp gói dịch vụ cáp quang FTTH.
Cận cảnh không khí thi công ngày đêm của dự án Sun Group tại Hà Nam

Cận cảnh không khí thi công ngày đêm của dự án Sun Group tại Hà Nam

Tòa căn hộ cao tầng đầu tiên của Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam sẽ cất nóc vào 31/12 tới. Hai trò chơi phức hợp đầu tiên của công viên nước Sun World đã lắp đặt xong, trong nỗ lực tối đa của chủ đầu tư nhằm sớm đưa dự án vận hành.
Herbalife Việt Nam thành lập Trung tâm Casa Herbalife thứ 15 nhân dịp kỷ niệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

Herbalife Việt Nam thành lập Trung tâm Casa Herbalife thứ 15 nhân dịp kỷ niệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

Tháng 10 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, sẽ hỗ trợ năm đối tác mới của Chương trình Casa Herbalife với tổng số tiền hỗ trợ gần 1,8 tỷ đồng (tương đương 72.000 Đô la Mỹ) trong giai đoạn 2024-2025, góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn mỗi ngày cho hơn 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn. Các đối tác mới của Chương trình là Bệnh viện K (Hà Nội), Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tổng Hợp tỉnh Gia Lai, Cơ sở Bảo trợ Trẻ em An Tây (TP.Huế), Trường Phục hồi Chức năng và Dạy nghề cho Người khuyết tật Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên), và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Trà Vinh.
Hưởng trọn tầm nhìn triệu đô từ căn hộ Newtown Diamond

Hưởng trọn tầm nhìn triệu đô từ căn hộ Newtown Diamond

Trên thang điểm ấn tượng về tầm view, Newtown Diamond Đà Nẵng xứng đáng có một vị thế riêng biệt khi mang lại những giá trị cảm xúc và tinh thần không thể đo đếm cho các chủ nhân căn hộ.
Sáng kiến Tủ sách tiếng Việt đạt giải Nhì Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ x

Sáng kiến Tủ sách tiếng Việt đạt giải Nhì Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ x

Tối 03/12/2024, tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X. Tác phẩm Tủ sách tiếng Việt (dành cho người Việt Nam ở nước ngoài) của Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (Bộ Giáo dục và đào tạo) đã đạt Giải Nhì – Hạng mục Sáng kiến sản phẩm có giá trị thông tin đối ngoại.
Bệ phóng cho những tài năng nghệ thuật

Bệ phóng cho những tài năng nghệ thuật

Tối 30/11/2024 – Lễ ra mắt Trường Âm nhạc và Nghệ thuật Victoria by Erato đã diễn ra tại Victoria School - Nam Sài Gòn, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc mang đến môi trường học tập nghệ thuật chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.
EVNHANOI lên phương án cung cấp điện ổn định, liên tục trong năm 2025

EVNHANOI lên phương án cung cấp điện ổn định, liên tục trong năm 2025

Với nhu cầu điện ngày càng tăng cao, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động lên kế hoạch, giải pháp để đảm bảo cung ứng điện ổn định cho năm 2025.
Thành phố Vinh mở rộng, tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence tại Cửa Lò được săn đón

Thành phố Vinh mở rộng, tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence tại Cửa Lò được săn đón

Việc mở rộng địa giới TP. Vinh được giới chuyên gia đánh giá sẽ giúp thị trường bất động sản chuyển mình mạnh mẽ. Đặc biệt, trong bối cảnh nguồn cung căn hộ cao cấp tại Cửa Lò vẫn còn hạn chế, tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nhận được sự quan tâm đặc biệt của người mua ở thực và nhà đầu tư.
Herbalife đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm

Trở thành nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ. Trước thềm giải đấu lớn, đại diện Công ty cùng các Thànn Viên Độc Lập của Herbalife đã có cơ hội giao lưu, động viên để tiếp thêm sức mạnh giúp các cầu thủ tự tin chinh phục thử thách mới.
SUBIBIN: Vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống việt

SUBIBIN: Vì sức khỏe và chất lượng cuộc sống việt

Ngành bán lẻ Việt Nam có quy mô thị trường 142 tỷ USD, dự báo sẽ tăng lên 350 tỷ USD vào năm 2025 và tiếp tục là một trong những lĩnh vực tiềm năng. Có thể thấy, thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam đã và đang có sự thay đổi tích cực. Việc thay đổi, cải thiện như vậy không chỉ giúp ích cho các doanh nghiệp bán lẻ trong nước nói riêng, mà cho cả nền kinh tế nước ta nói chung.
Lộc Trời "thay máu" lãnh đạo trước thềm Đại hội cổ đông bất thường

Lộc Trời "thay máu" lãnh đạo trước thềm Đại hội cổ đông bất thường

Việc biến động nhân sự cấp diễn ra trong bối cảnh Lộc Trời đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, bao gồm áp lực từ các nhà đầu tư khoản nợ với nông dân.
Cho phép Vietnam Airlines huy động thêm 22.000 tỷ đồng

Cho phép Vietnam Airlines huy động thêm 22.000 tỷ đồng

Để giúp Vietnam Airlines sớm vượt qua khó khăn do đại dịch gây ra, Quốc hội đã cho phép Vietnam Airlines huy động 22.000 tỷ đồng thông qua chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.
Tập đoàn Masan: Xây dựng nền tảng tiêu dùng – bán lẻ đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Tập đoàn Masan: Xây dựng nền tảng tiêu dùng – bán lẻ đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng tiêu dùng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Cách thanh lọc làm mát cơ thể khi chạy đua cày cuốc cuối năm

Cách thanh lọc làm mát cơ thể khi chạy đua cày cuốc cuối năm

Nhiều bạn trẻ làm freelance vừa tìm cách thanh lọc, làm mát cơ thể khỏi nóng trong người, vừa “vắt chân lên cổ” chạy đua cày việc thời điểm cuối năm. Bởi không có lương cứng hay thưởng Tết, “ế” job đồng nghĩa họ không có Tết.
Hà Tĩnh sắp có nhà máy sản xuất xe điện 7.300 tỷ đồng

Hà Tĩnh sắp có nhà máy sản xuất xe điện 7.300 tỷ đồng

Dự án này có quy mô rất lớn, với diện tích đất lên tới hơn 362.000 m2. Nhà máy sản xuất xe điện này dự kiến sẽ xuất xưởng 400.000 chiếc xe điện mỗi năm.
"Vua tôm" Minh Phú chi trả cổ tức hơn 300 tỷ, bất chấp kinh doanh thua lỗ

"Vua tôm" Minh Phú chi trả cổ tức hơn 300 tỷ, bất chấp kinh doanh thua lỗ

Với số lượng cổ phiếu lưu hành gần 401 triệu cổ phiếu, việc chi trả cổ tức với tỷ lệ 7,5% sẽ khiến Minh Phú phải bỏ ra hơn 300,7 tỷ đồng.
Masan tích cực thực hiện nhiều phát kiến phục vụ người tiêu dùng

Masan tích cực thực hiện nhiều phát kiến phục vụ người tiêu dùng

Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Thêm một "ông lớn" xăng dầu bị thu hồi giấy phép kinh doanh

Thêm một "ông lớn" xăng dầu bị thu hồi giấy phép kinh doanh

Bộ Công thương vừa ban hành Quyết định số 3112/QĐ-BCT ngày 26/11/2024 về việc thu hồi giấy phép kinh doanh xuất nhập khẩu xăng dầu của Công ty TNHH Trung Linh Phát.
Nạp nhanh năng lượng, sẵn sàng bứt phá công việc mùa cuối năm

Nạp nhanh năng lượng, sẵn sàng bứt phá công việc mùa cuối năm

Công việc mùa cuối năm áp lực không chỉ về số lượng mà còn đỏi hỏi về chất lượng. Giai đoạn này, người lao động dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, đuối sức giữa chừng. Để không ảnh hưởng hiệu suất làm việc, năng lượng và sự tỉnh táo là chìa khóa cần luôn duy trì.
2 Phó chủ tịch EIB bị miễn nhiệm, ngân hàng Bắc tiến

2 Phó chủ tịch EIB bị miễn nhiệm, ngân hàng Bắc tiến

Cổ đông ngân hàng Eximbank đã chốt việc chuyển trụ sở từ TP HCM ra Hà Nội, miễn nhiệm thành viên Ban Kiểm soát và hai thành viên HĐQT tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ)bất thường tổ chức sáng 28/11 tại Hà Nội.
Sun Group nhận chứng nhận Dự án đáng sống với Đô thị nghỉ dưỡng tại Hà Nam

Sun Group nhận chứng nhận Dự án đáng sống với Đô thị nghỉ dưỡng tại Hà Nam

Vượt qua nhiều vòng bình chọn gắt gao, sáng 27/11, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã được vinh danh là Dự án đáng sống và Dự án thông minh tiêu biểu năm 2024.
World Golf Awards vinh danh Legend Danang Golf Resort là Sân gôn Tốt nhất Việt Nam 2024

World Golf Awards vinh danh Legend Danang Golf Resort là Sân gôn Tốt nhất Việt Nam 2024

Giải thưởng Gôn uy tín thế giới World Golf Awards vinh danh Legend Danang Golf Resort là Sân gôn Tốt nhất Việt Nam 2024 (Vietnam’s Best Course 2024) trong lễ trao giải diễn ra vừa qua tại Bồ Đào Nha, ghi nhận chất lượng và đẳng cấp của tuyệt phẩm sân gôn có một không hai khi được thiết kế bởi cả 2 huyền thoại gôn là Gấu Vàng Jack Nicklaus và Cá Mập Trắng Greg Norman.
Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức

Năm 2024 – Cổ đông Masan Consumer đón loạt tin vui, nhận “mưa” cổ tức

Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
Masan đã làm gì trong 2024 để tối đa hóa giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông?

Masan đã làm gì trong 2024 để tối đa hóa giá trị cho người tiêu dùng và cổ đông?

Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Khai thác “Vàng của đại dương” và ước mơ đổi đời cho ngư dân của một người con Lý Sơn

Khai thác “Vàng của đại dương” và ước mơ đổi đời cho ngư dân của một người con Lý Sơn

Từ ước mơ giúp ngư dân Việt sống được với nghề biển tới cơ duyên tìm hiểu, gắn bó và tìm cơ hội phát triển cho bản thân tại tại một vùng biển đầy xa lạ nhưng đầy tiềm năng, hành trình của ông Võ Minh Hùng – còn được gọi là Hùng Solomon đã đang mở ra một con đường mới cho những người dân vùng biển quê hương với nghề “khai thác vàng của đại dương”, giúp cuộc sống của họ trở nên ấm no, bền vững hơn.
Doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mại trong bối cảnh người Việt tăng tiết kiệm

Doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mại trong bối cảnh người Việt tăng tiết kiệm

Người Việt đang có xu hướng tiết kiệm chi tiêu hơn vì vậy các doanh nghiệp bán lẻ đã và đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động