Tại sao là SafeLife Việt Nam?
Chỉ là tẩy rửa sinh hoạt hằng ngày thôi mà lấy tên doanh nghiệp là “SafeLife”- “Cuộc sống an toàn”. Nghe như chuyện sống còn vậy.
Cái hồi khi chưa du nhập nhiều chất tẩy rửa công nghiệp, các bà, các mẹ ta làm gì cũng tự- tự nấu bồ kết gội đầu, tự kiếm những loại cây quả có tính tẩy rửa như bồ hòn để làm sạch. Về sau, khi các mặt hàng tẩy rửa ngày một đa dạng, tiện và nhanh hơn, thì lại đâu ập đến những phát hiện, những nghiên cứu về tác hại của chất này chất kia, gây hệ lụy sức khỏe như này như kia. Dân tình mà chăm tìm hiểu, thì hoang mang, thì lo lắng, không “mũ ni che tai” nổi, vì nó tác động trực tiếp lên cuộc sống mình mà!
SafeLife xuất hiện không phải theo kiểu “Thời của ta đến rồi!”, trước đó đã là những ấp ủ, để người Việt mình có thể dùng hàng Việt không mảy may ho.á chất, chỉ có an toàn và lành tính.
Nên gọi là SafeLife Việt Nam? 7 năm qua có những gì?
Cái hồi SafeLife còn trẻ (hơn bây giờ), đã quá trời người tìm đến. Thì ra vẫn có những người đang trăn trở tìm giải pháp, làm sao sống thuận tự nhiên hơn, làm sao để cuộc sống bớt bị bủa vây bởi hoá chất. Trong chính sinh hoạt hằng ngày từ ăn uống, tắm rửa.
7 năm, lên xuống đã có, chứng kiến nhiều người tìm đến khi đọc nhiều bài viết của SafeLife, chứng tỏ những gì đội ngũ SafeLife xây dựng đã có tính lan tỏa nhất định trong cộng đồng. Thật sự trân quý điều đó!
Vẫn là những câu hỏi “Hàng sinh học thì có sạch không?”, “Có thật là không ảnh hưởng môi trường chứ?”, “Toàn nguyên liệu thiên nhiên thế có đắ.t không?”... Vẫn câu trả lời, SafeLife làm vì sức khỏe con người và sức khỏe môi trường.
Vẫn là tôn chỉ “SafeLife chẳng hơn thua với ai, cũng chẳng cạnh tranh với doanh nghiệp cùng ngành, mà chỉ cạnh tranh với những gì không lành mạnh, an toàn. Chưa phải tốt nhất, nhưng sẽ thật lành.”
SafeLife đã hoàn thành mẫu test độ phân hủy sinh học của các sản phẩm và cho ra độ phân hủy thấp nhất cũng đã 96%, đây chính là hộ chiếu đầy quyền lực cho chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm sinh học SafeLife.
SafeLife đạt nhiều thành công trong nhiều năm qua.
Sáng 10/10/2024 vừa qua tại Hà Nội, Tạp Chí Thương Hiệu Và Sản Phẩm tổ chức chương trình Vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất, năm 2024. Chương trình được bảo trợ bởi Hội Khoa học Các Sản phẩm Thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam cùng sự đồng hành của các chuyên gia, nhà quản lý, và nhà khoa học uy tín…nhằm vinh danh những thương hiệu và sản phẩm uy tín, chất lượng cao, nổi bật và tiên phong trong việc áp dụng hiệu quả đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh.
Tại chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 Công ty TNHH Safe Life Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững". Thành tích này ghi nhận vị thế, sự phát triển và thành công trong nhiều năm qua. Công ty luôn hướng tới phát triển bền vững, đồng hành cùng người tiêu dùng cả nước, cải thiện cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
Lời cuối cùng, xin cảm ơn những ai đã đọc đến đây, những người đã chăm chú dõi theo và ủng hộ hành trình của SafeLife. Tình cảm của người dùng là động lực to lớn cho những nỗ lực và khát khao cống hiến, cho lòng tự tôn hàng Việt Nam chất lượng mà SafeLife luôn hướng đến.
Hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ cả nhà ❤
____________________
SafeLife Việt Nam - Nâng niu giá trị Việt
Số 2 ngõ 30 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0852592222
Website: safelifevietnam.vn