Gần 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023

Sáng 22/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 – Vietnam Foodexpo 2023.
250 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống Triển lãm quốc tế về công nghệ bao bì ProPak Vietnam 2023 chính thức diễn ra tại TP.HCM Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống tại Hà Nội
Gần 400 doanh nghiệp quy tụ tại Vietnam Foodexpo 2023
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu khai mạc Triển lãm

Phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm, Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết: “Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) nổi bật nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nhằm tạo nên một nền tảng giao thương và đầu tư chuyên nghiệp, nơi hội tụ hàng trăm doanh nghiệp với hàng nghìn thương hiệu, sản phẩm nông sản, thực phẩm chủ lực và đang phát triển của Việt Nam cũng như các tinh hoa thực phẩm thế giới, cùng đa dạng các loại máy móc, công nghệ chế biến thực phẩm tiên tiến, hiện đại”.

Vietnam Foodexpo 2023 có quy mô trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Các doanh nghiệp Việt Nam đến từ trên 30 tỉnh thành trên cả nước. Suốt những năm vừa qua, Vietnam Foodexpo luôn tự hào được các doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu Việt Nam tin tưởng và đồng hành.

Các ngành hàng trưng bày, giới thiệu tại Vietnam Foodexpo 2023 phong phú, trải rộng khắp các lĩnh vực như: hàng nông sản (gạo, rau quả, chè, cà phê, hạt tiêu, hạt điều...); thủy sản nguyên liệu và thủy sản chế biến; thực phẩm chế biến và đồ uống (bánh kẹo các loại, bơ, sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn, phụ gia và gia vị, đồ uống các loại, thực phẩm chức năng...); máy móc, thiết bị, công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ bảo quản và đóng gói bao bì thực phẩm, công nghệ an toàn và vệ sinh thực phẩm...

Gần 400 doanh nghiệp quy tụ tại Vietnam Foodexpo 2023
Cắt băng khai mạc Triển lãm Vietnam Foodexpo 2023

Khu gian hàng Thương hiệu quốc gia (THQG) là một trong những điểm nhấn quan trọng tại mỗi kỳ tổ chức Vietnam Foodexpo hàng năm. Tại Vietnam Foodexpo 2023, trong không gian hơn 30 gian hàng, tương đương với diện tích khoảng 350m2 để nâng cao hiệu quả cho các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam (ngành thực phẩm, đồ uống) khi tham gia Vietnam Foodexpo. Đây là quy mô Khu gian hàng THQG lớn nhất từ trước đến nay tại Vietnam Foodexpo.

Sản xuất chế biến thực phẩm hữu cơ là xu thế tất yếu của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Nắm bắt xu thế này, Vietnam Foodexpo 2023 sẽ có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu organic trong nước và quốc tế, đa dạng chủng loại sản phẩm từ thực vật, động vật có chứng chỉ hữu cơ, hứa hẹn mang tới các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu và xu hướng sống khỏe và chất lượng ngày càng tăng cao tại Việt Nam. Tại đây, sẽ có cuộc trình diễn của nhiều sản phẩm hữu cơ: Phở khô, miến khô, gạo, điều, các loại mật thốt nốt, cà phê, bánh dừa, các loại đậu (đậu đỏ, đậu tương, đậu đen, đậu trắng), mè đen, sữa bột, gia vị khô (quế, hồi, ớt, tỏi...), hạt tiêu...

Ngoài các gian hàng trưng bày hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam, tại kỳ Triển lãm năm nay có sự tham gia của các doanh nghiệp quốc tế đến từ trên 20 quốc gia: Hoa Kỳ, Nga, Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia, Cuba, Lào, Myanmar, Malaysia, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan, Pháp, Ấn Độ, New Zealand, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Italia, Kazakhstan…

Năm nay, bang Oregon (Hoa Kỳ) tham gia Triển lãm với vai trò là "Khách mời danh dự" của Vietnam Foodexpo 2023. Oregon nổi tiếng là một địa điểm mang tính biểu tượng cho bia và rượu vang thủ công, với một số loại rượu vang của bang được công nhận là một trong những loại ngon nhất trên thế giới. Đây cũng là xứ sở của các sản phẩm trái cây siêu thực phẩm, các sản phẩm từ sữa, đồ ăn nhẹ… Từ hàng triệu pound khoai tây chiên cho đến pho mát hảo hạng, hàng nghìn sản phẩm thơm ngon, chất lượng đã được sản xuất và bán trên toàn thế giới tới từ Oregon.

Gần 400 doanh nghiệp quy tụ tại Vietnam Foodexpo 2023
Gạo - mặt hàng đang "nóng" trên thị trường xuất khẩu.

Tham gia trưng bày sản phẩm tại Triển lãm lần này, Oregon sẽ giới thiệu các thương hiệu thực phẩm chất lượng đẳng cấp thế giới, chú trọng tới tính bền vững, lành mạnh và chất lượng cao.

Đặc biệt, Nhật Bản sẽ tham dự tại Vietnam Foodexpo 2023 với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Khu gian hàng của Nhật Bản có diện tích trên 120m2 sẽ giới thiệu tới khách tham quan những sản phẩm đặc trưng nhất từ ẩm thực xứ sở hoa anh đào” như hải sản, rong biển, thịt bò, sushi hay đồ uống sake.

Tập đoàn Lotte, một trong những tập đoàn gia đình lớn nhất tại Hàn Quốc, sẽ hiện diện tại Vietnam Foodexpo 2023 để kể câu chuyện về hành trình của mình trong lĩnh vực thực phẩm. Lotte cùng với gần 40 doanh nghiệp đến từ xứ sở kim chi, sẽ mang tới Vietnam Foodexpo 2023 thế giới thực phẩm lâu đời với sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa truyền thống và tính nghệ thuật đầy ấn tượng của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp thực phẩm Liên bang Nga đến Triển lãm năm nay với bữa tiệc hoành tráng cùng đa dạng các sản phẩm thế mạnh như đồ uống đóng chai, các loại thịt đỏ đông lạnh và bánh kẹo, mang tới đặc trưng từ nhiều vùng của Nga như Moscow, Altai, Khakassia, Stavropol, Primorsky...

Trong khuôn khổ Triển lãm Vietnam Foodexpo 2023, để tạo điều kiện, giao thương kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác, doanh nghiệp, nhà nhập khẩu đến từ các nước trên thế giới, Cục XTTM, Bộ Công Thương còn tổ chức một loạt các sự kiện: Hội nghị Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong XTTM với chủ đề “Nông sản, thực phẩm Việt Nam trong kỷ nguyên số”, Hội nghị XTTM và kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc trong lĩnh vực nông, thủy sản...

Gần 400 doanh nghiệp quy tụ tại Vietnam Foodexpo 2023
Gần 400 doanh nghiệp quy tụ tại Vietnam Foodexpo 2023
Gian hàng trưng bày sản phẩm tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023.

Tại kỳ Triển lãm năm nay, nhằm tối ưu hóa hiệu quả cho các doanh nghiệp tham dự, song song với việc tổ chức hàng loạt các sự kiện hội thảo, hội nghị, Ban tổ chức đặc biệt chú trọng tổ chức các đoàn thương nhân quốc tế tới tham quan và giao dịch tại Triển lãm. Đông đảo các đoàn thương nhân, khách mua hàng quốc tế đăng ký tham quan đến từ những thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Hoa Kỳ, Philippines, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Canada, Ấn Độ...

Bên cạnh những hoạt động trưng bày, giới thiệu quảng bá sản phẩm trực tiếp tại Triển lãm và tham dự các hoạt động giao thương, kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam, Cục XTTM còn phối hợp với tỉnh Bình Dương, Tiền Giang thu xếp các hoạt động khảo sát môi trường, chính sách thương mại, đầu tư của địa phương và kết nối với các doanh nghiệp tại các địa phương này cho các đoàn doanh nghiệp của bang Oregon (Hoa Kỳ) và đoàn doanh nghiệp Trung Quốc. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 25/11/2023.

Hơn 300 doanh nghiệp hội tụ tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và nhà hàng Hơn 300 doanh nghiệp hội tụ tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và nhà hàng
Hơn 450 đơn vị sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế - ProPak Vietnam 2023 Hơn 450 đơn vị sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế - ProPak Vietnam 2023
Triển lãm Quốc tế Food & Hotel Hanoi 2023: Cơ hội hợp tác kinh doanh mới cho các doanh nghiệp F&B Triển lãm Quốc tế Food & Hotel Hanoi 2023: Cơ hội hợp tác kinh doanh mới cho các doanh nghiệp F&B
250 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống 250 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống
Triển lãm quốc tế về công nghệ bao bì ProPak Vietnam 2023 chính thức diễn ra tại TP.HCM Triển lãm quốc tế về công nghệ bao bì ProPak Vietnam 2023 chính thức diễn ra tại TP.HCM
Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống tại Hà Nội Khai mạc Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống tại Hà Nội
Hàng loạt thương hiệu thực phẩm, đồ uống nổi tiếng tham gia Food & Hotel Hanoi 2023 Hàng loạt thương hiệu thực phẩm, đồ uống nổi tiếng tham gia Food & Hotel Hanoi 2023
Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên: Thúc đẩy phát triển sản phẩm nông sản trên sàn thương mại điện tử

Thái Nguyên là địa phương đầu tiên trong cả nước triển khai gian hàng nông sản chung trên Shopee, đây là bước đi quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử và quảng bá các sản phẩm nông sản của địa phương ra thị trường rộng lớn hơn.
Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Yên Bái khẳng định vị thế nông sản trên bản đồ thế giới

Với những nỗ lực không ngừng, sự đầu tư bài bản, chiến lược phát triển đúng đắn, chắc chắn rằng nông sản Yên Bái sẽ không chỉ dừng lại ở những thị trường truyền thống, mà còn vươn xa, khẳng định vị thế xứng đáng trên bản đồ nông sản thế giới.
Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

Hưng Yên tạo điều kiện cho làng nghề phát triển

UBND tỉnh Hưng Yên ban hành Kế hoạch bảo tồn và phát triển làng nghề năm 2025 nhằm mục đích bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề nhằm phát triển kinh tế du lịch, phát huy và gìn giữ giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống của làng nghề địa phương.
Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Đưa hàng Việt về nơi đảo xa

Với quy mô khoảng từ 25 - 30 gian hàng (kích thước 3m x 3m/gian hàng), phiên chợ hàng Việt về hải đảo sắp diễn ra tại Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) sẽ có nhiều mặt hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân huyện đảo.
"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

"Biển" người đổ về tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025, với chủ đề "Giòn ngon bánh mì - đậm vị cà-phê" nhằm tôn vinh sự kết hợp giữa hai biểu tượng ẩm thực Việt Nam là bánh mì và cà-phê Việt. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Hơn 140 gian hàng tham gia Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3

Ngày 21/3, Lễ hội bánh mì Việt Nam năm 2025 chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM thu hút đông đảo người dân, du khách đến tham quan các gian hàng, trải nghiệm thưởng thức sự đa dạng của ẩm thực Việt và bánh mì Việt Nam.
Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Bình Phước xây dựng thương hiệu hạt điều để vươn xa

Để thúc đẩy hiệu quả của hoạt động xúc tiến thương mại, gỡ khó cho đầu ra các sản phẩm chủ lực, đặc biệt là hạt điều, trong thời gian tới, Sở Công Thương tỉnh Bình Phước sẽ tăng cường nâng cao năng lực hoạt động xúc tiến thương mại, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu tỉnh Gia Lai năm 2025

Hội chợ triển lãm thương mại tỉnh Gia Lai 2025 là cơ hội để tỉnh Gia Lai tiếp tục giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hợp tác, liên kết phát triển.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: Trải nghiệm thú vị tại các gian hàng ứng dụng công nghệ số

Nhiều gian hàng ứng dụng công nghệ số được trưng bày tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.
Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Quà tặng tỏa sáng, nàng biến hóa đa phong cách

Tôn vinh xu hướng đa phong cách của phái đẹp, DOJI và Thế Giới Kim Cương mang đến những bộ sưu tập trang sức tinh xảo giúp nàng tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình.
Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Bắc Giang tập trung nâng cao chất lượng, quảng bá sản phẩm OCOP

Năm 2025, tỉnh Bắc Giang đề ra mục tiêu tiếp tục nâng hạng và phát triển sản phẩm OCOP chủ lực; phát triển dịch vụ du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái và điểm du lịch; tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ và xuất khẩu.
Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Thoả sức thưởng thức bánh mì, nhâm nhi cà phê tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2025

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 3 năm 2025 với chủ đề “Giòn ngon bánh mì – đậm vị cà phê”, diễn ra từ ngày 21-24/3 tại công viên Lê Văn Tám, do Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức.
Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong - hạt ngọc của núi rừng

Gạo nếp ong là đặc sản nổi tiếng của huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng với hạt gạo dẻo, thơm, bóng đẹp và hương vị riêng biệt.
Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Tái canh cà phê ở Đắk Lắk vì sao khó về đích?

Gần 15 năm thực hiện chương trình tái canh cây cà phê nhưng đến nay diện tích cà phê tái canh tại Đắk Lắk vẫn ở mức thấp.
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025

Sáng ngày 21/2/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi họp báo thông tin về việc tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột – Điểm đến của cà phê”.
Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025: Tôn vinh nghề làm muối truyền thống

Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu 2025 được tổ chức nhằm tôn vinh nghề làm muối truyền thống của địa phương, góp phần bảo tồn nghề làm muối, phát triển và quảng bá văn hóa và du lịch, nâng cao vị thế nghề muối của Bạc Liêu.
Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Vifa Expo 2025: Điểm hẹn lý tưởng cho doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam 2025 (Vifa Expo 2025) không chỉ là động lực quan trọng thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho hàng nghìn doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng xuất khẩu.
Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng - món tráng miệng lãng mạn cho ngày Valentine

Kem hoa hồng là món tráng miệng lãng mạn và bắt mắt, rất phù hợp cho dịp lễ tình nhân. Ngoài hương vị ngon, nó còn là một món quà ý nghĩa để tặng người thương.
Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ Hàng Việt Nam 2025: Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu không chỉ là điểm đến tin cậy đối với các nhà nhập khẩu hàng hóa quốc tế, mà còn là nơi để doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm đối tác, nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.
Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Giải pháp nào để phát triển bền vững nghề nuôi chim yến

Trong hơn 10 năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến phát triển khá “nóng”, với nhiều loại hình và quy mô khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nghề nuôi yến vẫn còn nhiều bất cập cần có giải pháp tháo gỡ.
Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Cà phê đặc sản Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

Sau 6 năm khai thác cà phê đặc sản, ngành cà phê Việt Nam đã có bước tiến đáng kể trên thị trường thế giới. Điều đó khẳng định qua việc ngày càng có nhiều lô hàng xuất khẩu lớn sang các nước.
Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Ogreemilk: Đem tới nguồn dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt

Với quy trình sản xuất hiện đại, Ogreemilk dần trở thành thương hiệu được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng, đặc biệt trong chương trình dinh dưỡng học đường.
Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025

Sáng 13/01/2025, Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã trang trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2025 tại Hà Nội.
Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Đón Tết "Nhẹ-Nhàn-Khỏe" với loạt sản phẩm mới từ Điện máy Gia dụng Hòa Phát

Truyền cảm hứng về Tết “nhàn tênh”, vui khỏe, Điện máy Gia dụng Hòa Phát cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sở hữu đa công năng tiện lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trong chiến dịch Tết kéo dài từ tháng 12/2024 đến hết tháng 1/2025.
Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Thành lập từ năm 2014, suốt hơn một thập kỷ qua, Công ty Dược phẩm Napharco đã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, tiên phong trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Khát vọng lan tỏa giá trị trà Việt của nghệ nhân trà đạo Đào Đức Hiếu

Với nghệ nhân Đào Đức Hiếu, mỗi búp trà không chỉ đơn thuần là sản phẩm của đất trời mà còn là biểu tượng văn hóa, là sợi dây kết nối con người với thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc. Nhưng ít ai biết, đối với anh, trà không chỉ là một nghề mà còn là sứ mệnh thiêng liêng nhằm gìn giữ những giá trị quý báu của cha ông để lại.
Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Thực hiện nông nghiệp "Net Zero" giúp cải thiện chất lượng sản phẩm

Việc thực hiện nông nghiệp Net Zero giúp người sản xuất không chỉ tối ưu hóa tài nguyên, giảm phân bón, nước trong canh tác nông nghiệp, sử dụng năng lượng tái tạo, giảm chi phí đầu vào; giúp cải thiện hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Đắk Lắk xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên đến Hoa Kỳ

Ngày 1/12, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nông Trại EDE đã tổ chức Lễ xuất khẩu container cà phê thành phẩm đầu tiên của nhãn hiệu Miss Ede đến Hoa Kỳ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động