Top 5 bếp nướng điện thiết kế hiện đại, an toàn cho sức khoẻ

Với công nghệ hiện đại như ngày nay, con người đã thay thế bếp than hay các lò nướng bằng sự lựa chọn bếp nướng điện. Bếp nướng điện mang lại nhiều sự tiện lợi hơn cho công việc nấu nướng.
Điện lực Hà Nội khuyến khích nộp tiền điện qua 'ví điện tử' Dự thảo quy hoạch tổng thể năng lượng quốc gia 2021-2030, tầm nhìn 2050 Đề xuất giá điện mới: Rút xuống 1 bậc, cao nhất hơn 3.300 đồng/kWh
Top 5 bếp nướng điện thiết kế hiện đại, an toàn cho sức khoẻ

Bếp nướng điện Bluestone EGB-7411 2000W có mặt bếp bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Ceramic

Kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện tốt

Chất liệu của bếp nướng điện, khi chọn mua bếp nướng điện, người dùng cần quan tâm đến chất liệu của bếp, bởi chất liệu bếp là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bạn nên lựa chọn chất liệu từ hợp kim cao cấp hoặc thép không gỉ vì có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và được tráng lớp chống dính (tùy mỗi sản phẩm sẽ có chất liệu chống dính khác nhau). Khi nướng thực phẩm sẽ không lo bị kết dính, vừa đảm bảo an toàn vừa dễ vệ sinh.

Lựa chọn công suất bếp nướng điện phù hợp, trên thị trường, bếp nước điện có đa dạng các mức công suất khoảng 1200W - 2000W. Tùy vào nhu cầu nấu chín thức ăn, mà người dùng có sự chọn lựa công suất bếp nướng điện phù hợp.

Nếu bếp nướng điện có công suất càng cao, thì khả năng nướng chín đồ ăn càng nhanh, nóng, giòn hơn là các loại bếp công suất thấp, phải chờ đợi rất lâu. Đồng thời, với mức công suất lớn, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm chín thực phẩm.

Nhiệt độ nướng có nhiều mức điều chỉnh, tùy vào nhu cầu sử dụng và từng loại thực phẩm khác nhau, mà bạn có sự chọn lựa nhiệt độ nướng với các mức điều chỉnh khác nhau. Tốt nhất, bạn hãy chọn lựa bếp có nhiều mức điều chỉnh, giúp bạn có thể đa dạng điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với thức ăn, vừa có thể làm chín đều vừa mang đến vẻ đẹp mắt, thơm ngon cho món ăn.

Thông thường bảng điều khiển nhiệt độ của bếp điện có dạng nút vặn, giúp bạn dễ thao tác và sử dụng.

Chọn bếp nướng điện dựa theo vỉ nướng, người dùng có thể lựa chọn bếp nướng điện dựa theo vỉ nướng bằng cách dựa vào nhu cầu sử dụng. Có các loại vỉ nướng phổ biến hiện nay như:

Vỉ nướng có khe rãnh thoát mỡ: Nên dầu mỡ trong thực phẩm sẽ thông qua các khe rãnh đó mà thoát ra ngoài, giúp món thịt nướng thơm ngon, không bị ám mùi dầu mỡ. Đồng thời, bề mặt vỉ có phủ một lớp chống dính giúp thực phẩm không cháy khét.

Vỉ nướng chống dính dạng mặt phẳng: Có một khe rãnh thoát dầu mỡ, nên hạn chế tình trạng đồ ăn rơi xuống rãnh, thích hợp nướng rau củ, xúc xích,... và dễ dàng làm sạch. Tuy nhiên, chất lượng món ăn sẽ không ngon.

Top 5 bếp nướng điện thiết kế hiện đại, an toàn cho sức khoẻ

Bếp nướng điện Bluestone EGB-7408 1450W có 4 mức điều chỉnh nhiệt độ bằng núm xoay

Vỉ nướng chống dính 2 trong 1: Loại này sẽ có rãnh thoát mỡ và có mặt phẳng chống dính, bạn có thể vừa nướng thịt vừa nướng rau củ. Các khe rãnh của vỉ nướng khá rộng, nên thịt nhỏ dễ bị xuống dưới.

Thiết kế của bếp nướng điện, để mua được một chiếc bếp nướng điện tốt thì khi mua bạn nên chú ý đến thiết kế của bếp. Bạn nên chọn những chiếc bếp có kiểu dáng dài, như vậy việc nướng thực phẩm sẽ dễ dàng hơn, thiết kế tay cầm và chân đế phải chắc chắn, có bọc nhựa chống nóng.

Một số bếp điện hiện nay trên bề mặt bếp có khe rãnh dùng để hứng dầu mỡ thừa chảy ra từ thức ăn, giúp món ăn ngon hơn, không bị ngấy và an toàn hơn cho sức khỏe.

Thương hiệu xuất xứ uy tín, thị trường bếp nướng điện hiện nay với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chức năng và có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo tính an toàn và độ bền của sản phẩm, bạn nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thuộc những thương hiệu uy tín.

Một số thương hiệu uy tín nổi bật hiện nay như: Sunhouse, Kangaroo, Delites, Bluestone,... Đồng thời, bạn hãy đến các cửa hàng uy tín để chọn mua bếp nướng điện, vừa có chính sách bảo hành hợp lý, vừa sở hữu sản phẩm chất lượng.

Top 5 bếp nướng điện đánh giá tốt nhất hiện nay

Bếp nướng điện Delites BN03 2000W được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với chân bếp cao phù hợp sử dụng trên bàn ăn hay các bữa tiệc gia đình ngoài trời. Bếp an toàn sức khỏe và vệ sinh tiện lợi nhờ mặt bếp rộng và phẳng bằng hợp kim nhôm chống dính.

Mặt bếp chia làm hai phần, trong đó một phần có thiết kế khe rãnh đi kèm với khay hứng mỡ thừa thích hợp nướng thực phẩm nhiều mỡ hay mọng nước. Bếp nướng hoạt động với công suất mạnh mẽ 2000W giúp bạn tiết kiệm thời gian nướng thức ăn.

Ngoài ra, sản phẩm trang bị núm vặn điều chỉnh nhiệt độ sử dụng đơn giản và dễ dàng, đa dạng mức nhiệt phù hợp cho nhiều loại thức ăn khác nhau. Bếp còn tích hợp các tiện ích như: tự ngắt khi quá nhiệt và tự hoạt động lại khi bếp nguội để đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 1500W sở hữu thiết kế tiện lợi và sang trọng với mặt bếp rộng giúp bạn nướng được nhiều thực phẩm. Bếp trang bị mức công suất lớn 1500W giúp bạn nướng chín thức ăn nhanh chóng.

Bếp có độ bền cao, an toàn với sức khỏe, dễ vệ sinh và không sinh khói trong quá trình nướng nhờ mặt bếp phủ chống dính dày 2 lớp. Người dùng thuận tiện di chuyển bất kỳ vị trí nào với tay cầm thon gọn được thiết kế ở 2 bên hông.

Top 5 bếp nướng điện thiết kế hiện đại, an toàn cho sức khoẻ

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4603 1500W thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng của Việt Nam

Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng núm vặn và mức công suất nướng linh hoạt giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh mức nhiệt thích hợp cho thức ăn. Nếu bếp quá nóng hoặc dòng điện không ổn định thì sẽ tự động ngắt điện, bếp tự hoạt động lại khi có nguồn điện ổn định hoặc bếp nguội.

Bếp nướng điện Delites BN02 1800W sở hữu kiểu dáng gọn gàng, hiện đại giúp tiết kiệm diện tích đặt bếp và tô điểm cho không gian. Sản phẩm hỗ trợ nấu nướng thực phẩm nhanh chóng và ít tốn thời gian nhờ mức công suất 1800W.

Mặt bếp nướng điện trang bị lớp chống dính với độ bền cao, hạn chế trầy xước, không gây hại sức khỏe và người dùng tiện vệ sinh sau khi sử dụng. Thức ăn khi nướng với bếp điện này giúp giảm lượng dầu mỡ thừa nhờ có khe rãnh hứng dầu mỡ.

Thêm vào đó, người dùng dễ dàng sử dụng với núm xoay cho phép điều chỉnh các mức công suất nướng sao cho thích hợp với món ăn.

Bếp nướng điện Kangaroo KG 699 2000 W sở hữu kiểu dáng bắt mắt, gọn gàng và tiện dụng đi kèm với 4 chân đế thiết kế cứng cáp, vững chắc giữ cho bếp đứng ổn định trên mọi mặt phẳng. Bạn có thể di chuyển bếp bất kỳ mọi vị trí nào với tay cầm trang bị hai bên hông.

Bếp nướng truyền nhiệt tốt giúp làm chín thức ăn nhanh chóng nhờ có công suất hoạt động 2000W. Sản phẩm có khả năng chống dính bền bỉ, an toàn, không phản ứng thức ăn, ít tốn dầu và dễ chùi rửa với mặt bếp bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ lớp chống dính cao cấp.

Hơn thế nữa, bếp nướng điện trang bị lỗ rót dầu giúp thực phẩm hạn chế dầu mỡ thừa. Dây điện có thể tháo rời nên người dùng tiện lợi bảo quản và cất giữ. Sản phẩm có đa dạng mức nhiệt và điều khiển bằng núm vặn giúp bạn thao tác đơn giản và tiện lợi.

Bếp nướng điện Bluestone EGB-7408 1450W có vẻ ngoài nhỏ gọn và tiện dụng vừa thích hợp đặt trên bàn của các bữa tiệc vừa thích hợp sử dụng ngoài trời. Mặt bếp được thiết kế phẳng và rộng giúp nướng điện nhiều thực phẩm cùng lúc và tiết kiệm thời gian.

Bếp nướng có khả năng loại bỏ hết phần dầu mỡ thừa trong quá trình nướng với thiết kế rãnh chứa dầu trên mặt bếp và khe hứng mỡ thừa bên dưới. Sản phẩm được phủ lớp chống dính Ceramic trên mặt bếp an toàn, hạn chế dính cháy, vệ sinh dễ dàng sau khi dùng.

Ngoài ra, bếp sử dụng núm vặn điều khiển và 4 mức công suất giúp người dùng tự do chọn lựa mức nhiệt thích hợp. Cấu tạo bếp dễ tháo rời, vệ sinh thuận tiện và nhanh gọn. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị nhờ tính năng tự ngắt điện khi bếp quá tải.

Thảo dược Thảo dược "nhà bếp" phòng cúm trong mùa Đông Xuân
Kiểm soát, phòng chống ngộ độc thực phẩm tại các bếp ăn tập thể Kiểm soát, phòng chống ngộ độc thực phẩm tại các bếp ăn tập thể
Những đồ dùng trong bếp có thể gây hại đến sức khỏe Những đồ dùng trong bếp có thể gây hại đến sức khỏe
Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay đã kín chỗ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến địa phương vào thời gian bắt đầu kỳ nghỉ 30/4, 1/5 đã kín chỗ, tính chất di chuyển "lệch đầu" đã thể hiện rõ nét.
Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

Chuyên gia lý giải nguyên nhân giá sầu riêng giảm mạnh

So với thời điểm trước ngày 10/4, giá sầu riêng đã giảm hơn 50%. Lý giải về nguyên nhân, các chuyên gia cho rằng các nước khác như Thái Lan, Malaysia đã bắt đầu vào thu hoạch chính vụ, sản lượng cao vì thế việc sầu riêng Việt Nam rớt giá cũng là điều bình thường.
Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Mới đầu hè, nhiều người đã đổ xô mua quạt tích điện đề phòng “cháy hàng”

Để đề phòng tình trạng “cháy hàng” khi vào cao điểm nắng nóng, thời điểm hiện tại mặc dù mới đầu hè, nhiều người đã tìm mua quạt tích điện để mong được giá “mềm”.
Thu giữ số lượng lớn nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc tại chợ Tam Hiệp

Thu giữ số lượng lớn nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc tại chợ Tam Hiệp

Mới đây Đội 7, Phòng cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Hà Nội phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 17 - Cục QLTT thành phố Hà Nội tiến hành kiểm tra đột xuất đối với hai cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Trì. Qua đó thu giữ hơn một tấn nầm lợn không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ: Thị trường phản ứng ra sao?

Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ: Thị trường phản ứng ra sao?

Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) bán ngoại tệ cho các tổ chức tín dụng với giá 25.450 đồng/USD, thấp hơn mức trần 23 đồng nhằm “hạ nhiệt” tỷ giá.
Lo ngại thiếu nguồn cung, giá cà phê xuất khẩu tăng vọt

Lo ngại thiếu nguồn cung, giá cà phê xuất khẩu tăng vọt

Lo ngại về tình trạng khô hạn ở các vùng trồng trọng điểm cà phê Việt Nam ảnh hưởng đến vụ tới tiếp tục đẩy thị trường đi lên.
Giá chung cư tăng nóng, chuyên gia tư vấn cách mua hợp túi tiền

Giá chung cư tăng nóng, chuyên gia tư vấn cách mua hợp túi tiền

Thời gian gần đây, thị trường ghi nhận hiện tượng giá căn hộ chung cư, đất nền, thổ cư tăng “chóng mặt", các chuyên gia bất động sản đưa ra lời khuyên khách hàng cần phải tỉnh táo, lựa chọn các sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và pháp lý đảm bảo.
Gần 17.000 lượng vàng miếng sẽ được đấu thầu vào sáng 22/4

Gần 17.000 lượng vàng miếng sẽ được đấu thầu vào sáng 22/4

Thời gian bắt đầu đấu thầu vàng miếng là 10 giờ sáng ngày 22/4/2024. Địa điểm đấu thầu tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối Nhà nước (NHNN), số 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hình thức đấu thầu là đấu thầu theo giá.
Giá vàng nhẫn tăng mạnh vẫn tạo ra cơn sốt

Giá vàng nhẫn tăng mạnh vẫn tạo ra cơn sốt

Nhu cầu mua vàng nhẫn tăng vọt, SJC giới hạn mỗi khách được mua tối đa 5 chỉ trong một lần giao dịch. Nhưng mức này là quá ít với nhiều người có nguyện vọng tích trữ và đầu tư.
Tăng thêm 2.000 chuyến bay sau 21h dịp 30/4 và cao điểm hè

Tăng thêm 2.000 chuyến bay sau 21h dịp 30/4 và cao điểm hè

Cùng với việc bổ sung thuê máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu và tăng thời gian khai thác máy bay, các hãng hàng không đã tăng cường các chuyến bay đêm, sáng sớm để mang tới cho khách hàng những mức giá phù hợp nhất trong giai đoạn nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm Hè.
Giá xăng RON 95 tăng vượt 25.000 đồng/lít

Giá xăng RON 95 tăng vượt 25.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (17/4), mỗi lít xăng tăng 378 - 416 đồng/lít, các mặt hàng dầu (trừ mazut) hạ 164-178 đồng/lít tùy loại.
Chuyên gia: Đấu thầu vàng sẽ khiến giá vàng trong nước giảm mạnh

Chuyên gia: Đấu thầu vàng sẽ khiến giá vàng trong nước giảm mạnh

Ngay trong tuần này từ 15-19/4, Ngân hàng Nhà nước sẽ tổ chức đấu thầu vàng để tăng cung cho thị trường, các chuyên gia dự báo việc đấu thầu vàng sẽ khiến giá vàng trong nước giảm mạnh.
Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng: Chỉ là giải pháp trong ngắn hạn?

Ngân hàng Nhà nước sắp đấu thầu vàng miếng: Chỉ là giải pháp trong ngắn hạn?

Ngân hàng Nhà nước hoàn tất các bước chuẩn bị cho đấu thầu vàng miếng SJC sau 11 năm tạm ngưng. Theo các chuyên gia đây chỉ là giải pháp trong ngắn hạn để tăng cung và thu hẹp khoảng cách với giá vàng thế giới.
Bất động sản ven đô đang “sốt ảo”?

Bất động sản ven đô đang “sốt ảo”?

Trong quý I/2024 xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất. Do vậy, nhiều khu vực ghi nhận lượng giao dịch đất nền tăng "đột biến", nhất là những lô đất đã tách thửa.
Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Làm gì để khai thác hết tiềm năng của cây dược liệu

Thời gian gần đây, báo chí phản ánh hoạt động xuất khẩu một số dược liệu gặp khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.
Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giải mã hiện tượng giá cà phê liên tục lập đỉnh mới

Giá cà phê trong nước tiếp tục đạt đỉnh giá, hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 111.200 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 111.400 đồng/kg.
Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Sau sóng chung cư, đến lượt biệt thự liền kề rủ nhau tăng giá

Thời gian qua, giá chung cư tăng mạnh đang kéo theo các loại hình bất động sản khác như thổ cư, biệt thự, liền kề, đặc biệt là đất nền tăng cao.
Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Sự thật đằng sau lời chào hàng “quýt Úc giá rẻ chỉ 35.000 đồng/kg”

Gần một tháng nay, quýt Úc có mặt ở hầu hết các quầy hàng trái cây với màu vàng rực rỡ, quả to được nhiều người chào hàng với nhiều mức giá, từ 30.000 đồng (hơi héo, rụng cuống) đến 45.000 - 50.000 đồng/kg (trái tươi mới, còn cuống lá).
Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Nguồn cung cá tra nguyên liệu thấp, nông dân chần chừ mở rộng diện tích

Nguồn cung cá tra nguyên liệu thấp, nông dân chần chừ mở rộng diện tích

Tháng 3/2024, xuất khẩu cá tra sang các thị trường đã có những dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, nguồn cung cá tra nguyên liệu ở mức thấp, do giá thấp kéo dài cùng sự phục hồi chậm của kim ngạch xuất khẩu nhiều nông dân chần chừ mở rộng diện tích nuôi cá tra.
Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển và nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang chứng kiến những đổi mới đáng kể. Vậy trong năm 2024, các thương hiệu mỹ phẩm sẽ thay đổi cách làm kinh doanh như thế nào để phù hợp với xu hướng?
Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn lập kỷ lục, hàng loạt hệ thống kinh doanh “cháy hàng”

Giá vàng nhẫn có cú bứt phá lịch sử lên hơn 77 triệu đồng/lượng, ghi nhận tại các hệ thống kinh doanh vàng trong ngày 9/4 đã xảy ra tình trạng khan hàng.
Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Sẽ phát nguồn đắt tiền để không phải cắt điện

Trước nguy cơ thiếu điện mùa nắng nóng, Bộ Công Thương đã ban hành các kế hoạch cung ứng điện, nhận diện tốc độ tăng trưởng điện quý 1 là 9,6% - đây là mức tăng trưởng khá cao kể từ năm 2018.
Ngăn chặn hơn 1 tấn cá thể lợn mắc dịch tả lợn Châu Phi

Ngăn chặn hơn 1 tấn cá thể lợn mắc dịch tả lợn Châu Phi

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4, Cục QLTT Thái Nguyên phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế môi trường, Công an phường Đắc Sơn thuộc Công An thành phố Phổ Yên và Trung tâm dịch vụ nông nghiệp đã tiến hành kiểm tra phương tiện vận tải xe ôtô nhãn hiệu KIA do ông L.V.D điều khiển, phát hiện hơn 1,1 tấn cá thể lợn, thịt lợn và nội tạng lợn mắc dịch tả lợn Châu Phi.
Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Giá sầu riêng tăng cao, thương lái vào tận vườn tìm mua

Ghi nhận tại nhiều địa phương như Tiền Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, sầu riêng Ri 6 phục vụ xuất khẩu đang được thương lái thu mua với giá 120.000-130.000 đồng/kg; sầu riêng Thái từ 180.000-210.000 đồng/kg.
Giá vàng cao nhất mọi thời đại: Cú bứt phá mới chỉ bắt đầu?

Giá vàng cao nhất mọi thời đại: Cú bứt phá mới chỉ bắt đầu?

Giá vàng thế giới kết thúc tuần giao dịch ở mức 2.329 USD/ounce, ghi nhận đạt mức giá cao nhất trong lịch sử.
Nhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đến quý III

Nhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn hàng đến quý III

Nhiều doanh nghiệp dệt may đã có đơn đặt hàng đến quý II và III. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thị trường thế giới hiện nay biến động rất khó lường là thách thức không nhỏ cho doanh nghiệp dệt may trong thời gian tới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động