Sáng tạo, đổi mới không ngừng, Masan Consumer dẫn đầu Thương hiệu Vàng TP.HCM

Ngày 6/1, Masan Consumer đã được vinh danh trong Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021” do Sở Công thương TP. HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng do UBND TP. HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.
Masan tặng hàng nghìn sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch Masan Consumer khánh thành Tổ hợp sản xuất Thực phẩm - Đồ uống 1600 tỷ tại Hậu Giang Masan Consumer hoàn tất thâu tóm Bột giặt Net với mức định giá 46 triệu USD
Sáng tạo, đổi mới không ngừng, Masan Consumer dẫn đầu Thương hiệu Vàng TP.HCM
Đại diện Masan Consumer nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng 2021

Đây là năm thứ 2 giải thưởng này được tổ chức, đánh giá dựa trên 10 nhóm tiêu chí bao gồm: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Masan Consumer là Công ty thành viên, một trong những trụ cột doanh thu của Tập đoàn Masan. Trong bối cảnh làn sóng dịch thứ 4 bùng phát và tác động tiêu cực tới nền kinh tế, Masan Consumer đã nỗ lực để có kết quả 9 tháng đầu năm 2021 đạt doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng lần lượt ở mức 14,3% và 28,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Vượt qua các thách thức như chi phí vận hành tăng, chuỗi cung ứng bị ảnh hưởng do tác động của các đợt giãn cách xã hội, Masan Consumer giữ được đà tăng trưởng ổn định, dẫn đầu thị trường trong nhiều mặt hàng FMCG.

Mỗi ngành hàng tiêu dùng của Masan Consumer đều có tỉ lệ tăng trưởng một con số ở mức từ trung bình đến cao trong vòng 5 năm qua. Tuy nhiên, không bằng lòng với kết quả, Masan Consumer không ngừng sáng tạo, đổi mới, vượt lên thị trường bằng việc tung ra các sản phẩm sáng tạo và mở rộng mạng lưới phân phối.

Các sản phẩm nước chấm/ gia vị, nước mắm, nước tương và tương ớt, những mặt hàng quen thuộc trong chế độ ăn uống của người Việt, là phân khúc mà doanh nghiệp này chiếm ưu thế, nhờ vào việc sở hữu các thương hiệu mạnh (Chin-Su, Nam Ngư, Tam Thái Tử). Các sản phẩm cao cấp tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng và nước mắm hảo hạng hiện chiếm tới 14% doanh số bán hàng của hãng trong ngành hàng này. Các phân khúc mới như bột nêm, cũng đang tăng trưởng mạnh mẽ (tăng trưởng 31% so với cùng kỳ năm ngoái trong Q1.2021) đóng góp 10% vào ngành hàng gia vị.

Anh 2.  7 loại Bữa sáng cho cả gia đình là một phát kiến được người tiêu dùng thích thú
7 loại Bữa sáng cho cả gia đình là một phát kiến được người tiêu dùng thích thú

Sự tăng trưởng trong phân khúc thực phẩm tiện lợi, bao gồm mì ăn liền (Omachi, Kokomi) và cháo ăn liền (B’fast), cũng được hỗ trợ bởi chiến lược cao cấp hoá sản phẩm và nhu cầu gia tăng của người tiêu dùng trong ngành hàng này. Phát kiến Bộ sưu tập 7 Bữa sáng CHIN-SU ra đời đem đến thực đơn 7 món ăn sáng dinh dưỡng, đủ đầy năng lượng cho 7 ngày. Theo đó, cả nhà sẽ có thêm thời gian thưởng thức các món ăn sáng đa dạng & ngon như ngoài tiệm ngay tại nhà cùng nhau.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công Thương TP. HCM khẳng định giải thưởng năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Những thương hiệu sản phẩm đạt giải là những điểm sáng đầy khích lệ, tạo động lực tăng trưởng mới cho sự phục hồi, tăng trưởng kinh tế thành phố.

Cũng tại Lễ trao giải, Chủ tịch UBND TP. HCM Phan Văn Mãi, cho biết giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu sản phẩm; nhóm sản phẩm; hàng hóa, dịch vụ uy tín, tiêu biểu trên địa bàn thành phố đồng thời tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển thương hiệu sản phẩm bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu sản phẩm thành phố tại thị trường trong nước và quốc tế.

Trước đó, Masan Consumer cũng vừa lọt Top doanh nghiệp Niêm yết có Năng lực Quản trị và Chỉ số sinh lời tốt nhất năm 2021 do Phòng Thương mại và Công nghiêp Việt Nam (VCCI) chủ trì. Cùng với các doanh nghiệp, thương hiệu khác được vinh doanh Thương hiệu Vàng, Masan Consumer sẽ là cánh chim đầu đàn, nỗ lực phát triển sản xuất kinh doanh, giữ vững, phát huy uy tín thương hiệu phục vụ tốt nhu cầu trong nước, khu vực và vươn tầm quốc tế.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động đồng hành nhân dịp 15 thành lập

Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động đồng hành nhân dịp 15 thành lập

Đánh dấu cột mốc 15 năm đồng hành cùng với trẻ em Việt Nam (2008-2022), Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động như ngày hội trao tặng sữa, cuộc thi vẽ tranh, chuyến tham quan, vui chơi hay trải nghiệm thực tế... thú vị và ý nghĩa dành cho trẻ em.
BẢO HIỂM KÈM KHOẢN VAY - Hiểu thế nào cho đúng?

BẢO HIỂM KÈM KHOẢN VAY - Hiểu thế nào cho đúng?

Đại dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm nhân sự, thậm chí phá sản. Tỉ lệ lao động thất nghiệp gia tăng kéo theo nhu cầu vay tiêu dùng, vốn kinh doanh càng lớn. Hình thức cho vay cầm cố tài sản “nở rộ” theo nhu cầu, kéo theo nhiều rủi ro tín dụng mà nhiều khách hàng chưa lường trước được.
Vinamilk tiếp tục ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM 500 triệu đồng cho các bệnh nhi nghèo mổ tim năm 2022

Vinamilk tiếp tục ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM 500 triệu đồng cho các bệnh nhi nghèo mổ tim năm 2022

Ngày 12/7 vừa qua, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục ủng hộ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh nguồn kinh phí 500 triệu đồng để Hội thực hiện chương trình mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2022.
HDBank chuẩn bị chia cổ tức tỷ lệ 25%, ước lợi nhuận 6 tháng vượt kế hoạch

HDBank chuẩn bị chia cổ tức tỷ lệ 25%, ước lợi nhuận 6 tháng vượt kế hoạch

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) vừa công bố quyết định tăng vốn điều lệ lên hơn 25.103 tỷ đồng thông qua chia cổ tức năm 2021 bằng cổ phiếu tỷ lệ 25%. 6 tháng đầu năm 2022 HDBank tăng trưởng cao cả về quy mô và chất lượng với kết quả kinh doanh dự kiến vượt kế hoạch.
Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản

Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản

Ngày 20/7/2022, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản - vừa ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược, đồng thời giới thiệu ý tưởng cùng nghiên cứu và phát triển dự án The Meraki Vũng Tàu. Sự kiện hứa hẹn tạo sự đột phá cho thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng trong bối cảnh thành phố đang đẩy mạnh kế hoạch kế hoạch kích cầu du lịch và thu hút đầu tư toàn diện.
Meey Land và PwC Việt Nam triển khai hợp tác Dự án MEY 2: Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức và cơ chế quản lý, vận hành

Meey Land và PwC Việt Nam triển khai hợp tác Dự án MEY 2: Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức và cơ chế quản lý, vận hành

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land cùng PwC Việt Nam thống nhất các nội dung và kế hoạch triển khai dự án MEY 2 - Hoàn thiện Cơ cấu tổ chức và cơ chế quản lý, vận hành.
Vinamilk tăng cường đàn bò sữa cho các Green Farm với hơn 1.500 bò sữa nhập từ Mỹ

Vinamilk tăng cường đàn bò sữa cho các Green Farm với hơn 1.500 bò sữa nhập từ Mỹ

Vào đầu tháng 07 vừa qua, 1.550 bò sữa HF thuần chủng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đã được Vinamilk tiếp nhận và đưa về nhập đàn tại các trang trại Vinamilk Green Farm tại Thanh Hóa và Quảng Ngãi. Đàn bò sữa này nằm trong đợt nhập khẩu bò với tổng số lượng hơn 2.500 con của Vinamilk, để tăng cường đàn bò cho hệ thống trang trại sinh thái Green Farm và tổ hợp trang trại Lao-Jagro của Vinamilk tại Lào.
Giải mã sức hút các siêu phẩm Novaland tại Lễ ra quân thị trường miền Bắc siêu bùng nổ

Giải mã sức hút các siêu phẩm Novaland tại Lễ ra quân thị trường miền Bắc siêu bùng nổ

Ngay sau Lễ ký kết hợp tác với 5 đối tác kinh doanh chiến lược uy tín hàng đầu trên thị trường, Novaland sẽ chính thức ra mắt thị trường phía Bắc với Lễ kick – off siêu bùng nổ tại Sân vận động Mỹ Đình vào chiều 20/07 cùng sự tham gia của hơn 2.000 chiến binh kinh doanh tinh nhuệ nhất…
Vinamilk – Vị trí giá trị nhất của thương hiệu chính là nằm trong “giỏ hàng mua sắm” của mỗi gia đình

Vinamilk – Vị trí giá trị nhất của thương hiệu chính là nằm trong “giỏ hàng mua sắm” của mỗi gia đình

Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỉ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Vinamilk nhập 1000 bò sữa HF từ Mỹ về tổ hợp trang trại tại Lào

Vinamilk nhập 1000 bò sữa HF từ Mỹ về tổ hợp trang trại tại Lào

Ngày 6/7/2022, Vinamilk tiếp nhận thành công 1000 bò sữa HF thuần chủng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về Cảng Nghi Sơn, Thanh Hóa để đưa về Trang trại Vinamilk Lao-Jagro tại cao nguyên Xiêng Khoảng, Lào. Đàn bò sữa này nằm trong đợt nhập khẩu bò với tổng số lượng hơn 2500 con của Vinamilk, để tăng cường đàn bò cho các trang trại Green Farm tại Thanh Hóa, Quảng Ngãi và trang trại Lao-Jagro chuẩn bị đi khánh thành.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
aic
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
Phiên bản di động