Sáng tạo, đổi mới không ngừng, Masan Consumer dẫn đầu Thương hiệu Vàng TP.HCM

Ngày 6/1, Masan Consumer đã được vinh danh trong Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021” do Sở Công thương TP. HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng do UBND TP. HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.
Masan tặng hàng nghìn sản phẩm thiết yếu đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch Masan Consumer khánh thành Tổ hợp sản xuất Thực phẩm - Đồ uống 1600 tỷ tại Hậu Giang Masan Consumer hoàn tất thâu tóm Bột giặt Net với mức định giá 46 triệu USD
Sáng tạo, đổi mới không ngừng, Masan Consumer dẫn đầu Thương hiệu Vàng TP.HCM
Đại diện Masan Consumer nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng 2021

Đây là năm thứ 2 giải thưởng này được tổ chức, đánh giá dựa trên 10 nhóm tiêu chí bao gồm: tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Masan Consumer là Công ty thành viên, một trong những trụ cột doanh thu của Tập đoàn Masan. Trong bối cảnh làn sóng dịch thứ 4 bùng phát và tác động tiêu cực tới nền kinh tế, Masan Consumer đã nỗ lực để có kết quả 9 tháng đầu năm 2021 đạt doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng lần lượt ở mức 14,3% và 28,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Vượt qua các thách thức như chi phí vận hành tăng, chuỗi cung ứng bị ảnh hưởng do tác động của các đợt giãn cách xã hội, Masan Consumer giữ được đà tăng trưởng ổn định, dẫn đầu thị trường trong nhiều mặt hàng FMCG.

Mỗi ngành hàng tiêu dùng của Masan Consumer đều có tỉ lệ tăng trưởng một con số ở mức từ trung bình đến cao trong vòng 5 năm qua. Tuy nhiên, không bằng lòng với kết quả, Masan Consumer không ngừng sáng tạo, đổi mới, vượt lên thị trường bằng việc tung ra các sản phẩm sáng tạo và mở rộng mạng lưới phân phối.

Các sản phẩm nước chấm/ gia vị, nước mắm, nước tương và tương ớt, những mặt hàng quen thuộc trong chế độ ăn uống của người Việt, là phân khúc mà doanh nghiệp này chiếm ưu thế, nhờ vào việc sở hữu các thương hiệu mạnh (Chin-Su, Nam Ngư, Tam Thái Tử). Các sản phẩm cao cấp tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng và nước mắm hảo hạng hiện chiếm tới 14% doanh số bán hàng của hãng trong ngành hàng này. Các phân khúc mới như bột nêm, cũng đang tăng trưởng mạnh mẽ (tăng trưởng 31% so với cùng kỳ năm ngoái trong Q1.2021) đóng góp 10% vào ngành hàng gia vị.

Anh 2.  7 loại Bữa sáng cho cả gia đình là một phát kiến được người tiêu dùng thích thú
7 loại Bữa sáng cho cả gia đình là một phát kiến được người tiêu dùng thích thú

Sự tăng trưởng trong phân khúc thực phẩm tiện lợi, bao gồm mì ăn liền (Omachi, Kokomi) và cháo ăn liền (B’fast), cũng được hỗ trợ bởi chiến lược cao cấp hoá sản phẩm và nhu cầu gia tăng của người tiêu dùng trong ngành hàng này. Phát kiến Bộ sưu tập 7 Bữa sáng CHIN-SU ra đời đem đến thực đơn 7 món ăn sáng dinh dưỡng, đủ đầy năng lượng cho 7 ngày. Theo đó, cả nhà sẽ có thêm thời gian thưởng thức các món ăn sáng đa dạng & ngon như ngoài tiệm ngay tại nhà cùng nhau.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Công Thương TP. HCM khẳng định giải thưởng năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Những thương hiệu sản phẩm đạt giải là những điểm sáng đầy khích lệ, tạo động lực tăng trưởng mới cho sự phục hồi, tăng trưởng kinh tế thành phố.

Cũng tại Lễ trao giải, Chủ tịch UBND TP. HCM Phan Văn Mãi, cho biết giải thưởng nhằm tôn vinh các thương hiệu sản phẩm; nhóm sản phẩm; hàng hóa, dịch vụ uy tín, tiêu biểu trên địa bàn thành phố đồng thời tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển thương hiệu sản phẩm bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu sản phẩm thành phố tại thị trường trong nước và quốc tế.

Trước đó, Masan Consumer cũng vừa lọt Top doanh nghiệp Niêm yết có Năng lực Quản trị và Chỉ số sinh lời tốt nhất năm 2021 do Phòng Thương mại và Công nghiêp Việt Nam (VCCI) chủ trì. Cùng với các doanh nghiệp, thương hiệu khác được vinh doanh Thương hiệu Vàng, Masan Consumer sẽ là cánh chim đầu đàn, nỗ lực phát triển sản xuất kinh doanh, giữ vững, phát huy uy tín thương hiệu phục vụ tốt nhu cầu trong nước, khu vực và vươn tầm quốc tế.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tiêu chí mới về xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Tiêu chí mới về xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư 25/2021/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư 33/2019/TT-BCT quy định Hệ thống tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Sáng tạo, đổi mới không ngừng, Masan Consumer dẫn đầu Thương hiệu Vàng TP.HCM

Sáng tạo, đổi mới không ngừng, Masan Consumer dẫn đầu Thương hiệu Vàng TP.HCM

Ngày 6/1, Masan Consumer đã được vinh danh trong Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021” do Sở Công thương TP. HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Giải thưởng do UBND TP. HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.
Cả nước có gần 117 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2021

Cả nước có gần 117 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong năm 2021

Năm 2021, cả nước có 116,8 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 1.611,1 nghìn tỷ đồng và tổng số lao động đăng ký gần 854 nghìn lao động.
Khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, Thanh Hóa

Khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, Thanh Hóa

Ngày 28/12/2021, UBND tỉnh Thanh Hóa cùng Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa tại Quảng Yên, Quảng Xương. Có tổng vốn đầu tư gần 7.000 tỷ đồng, đây là dự án trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa, trong lộ trình phát triển, trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao của khu vực.
Gần 700 doanh nghiệp Việt Nam được phép xuất khẩu thủy sản vào Đài Loan

Gần 700 doanh nghiệp Việt Nam được phép xuất khẩu thủy sản vào Đài Loan

Có 691 doanh nghiệp Việt Nam đạt chuẩn được phép xuất khẩu thủy sản vào Đài Loan (Trung Quốc) từ ngày 27/12/2021.
Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê

Chiêm ngưỡng hình ảnh nghệ thuật đẹp mắt trên những tách cà phê

Nếu như hương vị và chất lượng trong mỗi tách cà phê làm thỏa mãn vị giác của người dùng thì những hình ảnh đẹp, bắt mắt trên những món uống sẽ hấp dẫn thị giác của người thưởng thức. Để tạo ra những tách cà phê đậm chất nghệ thuật đó đòi hỏi các Barista (người làm nghề pha chế) phải có kỹ năng Latte Art.
Vinamilk tham gia khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong vai trò đối tác đồng hành

Vinamilk tham gia khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong vai trò đối tác đồng hành

Ngày 22/12/2021, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 được tổ chức bởi công ty Anphabe, Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk, sau 3 năm liên tục giữ vững vị trí số 1 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đã chính thức tham gia với vai trò mới là “Đối tác đồng hành” cùng Khảo sát.
T&T Group và đối tác Singapore khởi công 'siêu cảng' đầu tiên của mạng lưới logistics ASEAN

T&T Group và đối tác Singapore khởi công 'siêu cảng' đầu tiên của mạng lưới logistics ASEAN

Là một phần trong quy hoạch chi tiết phát triển hệ thống cảng cạn và trung tâm logistics Việt Nam giai đoạn 2020, định hướng tới năm 2030, Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là “siêu cảng” đầu tiên của mạng lưới logistics thông minh tại khu vực ASEAN.
Giành giải Vietnam Best Companies 2021, Masan ghi dấu Năng lực quản trị Doanh nghiệp ấn tượng

Giành giải Vietnam Best Companies 2021, Masan ghi dấu Năng lực quản trị Doanh nghiệp ấn tượng

Vừa qua, Masan Group cùng 2 công ty thành viên là MasanConsumerHoldings và Vinacafe Biên Hòa đã vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp niêm yết, vinh dự được nhận Giải thưởng Vietnam Best Companies 2021, thuộc chương trình Đánh giá Năng lực quản trị Doanh nghiệp.
Chuyển đổi số - Thành công lớn của BIENDONG POC

Chuyển đổi số - Thành công lớn của BIENDONG POC

Chủ động, tiên phong nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp về chuyển đổi số, công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản xuất kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) là một trong những đơn vị thích ứng với tình hình mới và đạt được nhiều thành tựu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
aic
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
Phiên bản di động